ผลต่างระหว่างรุ่นของ "แมต คาร์โดนา"

จากวิกิพีเดีย สารานุกรมเสรี
เนื้อหาที่ลบ เนื้อหาที่เพิ่ม
ไม่มีความย่อการแก้ไข
บรรทัด 1: บรรทัด 1:
{{กล่องข้อมูล นักมวยปล้ำ
{{กล่องข้อมูล นักมวยปล้ำ
|name = แซค ไรเดอร์
|name = แซค ไรเดอร์
|names = เบรตต์ แมทธิว<ref name="TitleHistories">{{Cite web|title=New York Wrestling Connection Title Histories|url=http://www.titlehistories.com/New_York_Wrestling_Connection.htm|accessdate=2007-06-16}}</ref><br />เบรทท์ เมเยอร์<br />'''แซค ไรเดอร์'''
|names = เบรตต์ แมทธิว <small>(Brett Matthews)</small><ref name="TitleHistories">{{Cite web|title=New York Wrestling Connection Title Histories|url=http://www.titlehistories.com/New_York_Wrestling_Connection.htm|accessdate=2007-06-16}}</ref><br />เบรตต์ เมเยอร์ <small>(Brett Major)</small><br />'''แซค ไรเดอร์''' <small>(Zack Ryder)</small>
|image = ZackRyder.jpg
|image = ZackRyder.jpg
|image_size = 180px
|image_size = 180px
บรรทัด 22: บรรทัด 22:
===เวิลด์เรสต์ลิงเอ็นเตอร์เทนเมนต์ / ดับเบิลยูดับเบิลยูอี (2006 - ปัจจุบัน)===
===เวิลด์เรสต์ลิงเอ็นเตอร์เทนเมนต์ / ดับเบิลยูดับเบิลยูอี (2006 - ปัจจุบัน)===


'''แซค ไรเดอร์''' เป็นคู่แทคทีมกับ [[เคิร์ท ฮอว์กินส์]] ตั้งชื่อทีมว่า เมเจอร์ บราเธอร์ส ในวันที่ [[1 พฤษภาคม]] [[ค.ศ. 2007]] ถึงวันที่ [[16 ธันวาคม]] ค.ศ. 2007 พวกเขาได้เปลี่ยนรูปแบบและเปลี่ยนชื่อเป็น [[เคิร์ท ฮอว์กินส์และแซค ไรเดอร์]] ในวันที่ [[21 ธันวาคม]] ค.ศ. 2007 พร้อมกับมาในบทบาทใหม่ คือ บทแฟนคลับและผู้ช่วยของ [[อดัม โคปแลนด์|เอดจ์]] ปัจจุบันก็ได้แยกทีมกับ เอดจ์ ก่อนที่จะแยกทีมกับ เคิร์ท ฮอว์กินส์ ต่อมา '''แซค ไรเดอร์''' ได้กลับมาเป็นคู่แทคทีมกับ เคิร์ท ฮอว์กินส์ อีกครั้ง ใช้ชื่อทีมว่า เดอะเมเจอร์ โบรสกีส์ สุดท้ายก็ต้องแตกทีมกันไปในที่สุด ในปี [[ค.ศ. 2011]] '''แซค ไรเดอร์''' ได้จัด[[รายการ]] Z! True Long Island Story ซึ่งฉายผ่านทาง [[ยูทูบ]]<ref>{{cite web|title=Z! True Long Island Story Episode # 1|url=http://www.youtube.com/watch?v=-BECHz8S5Jo|accessdate=16 November 2011|quote=Uploaded by LongIslandIcedZ on 17 February 2011}}</ref>
'''แซค ไรเดอร์''' เป็นคู่แทคทีมกับ [[เคิร์ท ฮอว์กินส์]] ในชื่อทีมว่า เมเจอร์ บราเธอร์ส และเป็น [[แชมป์แทคทีม WWE]] 1 สมัย ในวันที่ [[1 พฤษภาคม]] [[ค.ศ. 2007]] ถึงวันที่ [[16 ธันวาคม]] ค.ศ. 2007 พวกเขาได้เปลี่ยนรูปแบบและเปลี่ยนชื่อเป็น [[เคิร์ท ฮอว์กินส์และแซค ไรเดอร์]] ในวันที่ [[21 ธันวาคม]] ค.ศ. 2007 พร้อมกับมาในบทบาทใหม่ คือ บทแฟนคลับและผู้ช่วยของ [[อดัม โคปแลนด์|เอดจ์]] ปัจจุบันก็ได้แยกทีมกับ เอดจ์ ก่อนที่จะแยกทีมกับ เคิร์ท ฮอว์กินส์ ต่อมา '''แซค ไรเดอร์''' ได้กลับมาเป็นคู่แทคทีมกับ เคิร์ท ฮอว์กินส์ อีกครั้ง ใช้ชื่อทีมว่า เดอะเมเจอร์ โบรสกีส์ สุดท้ายก็ต้องแตกทีมกันไปในที่สุด ในปี [[ค.ศ. 2011]] '''แซค ไรเดอร์''' ได้จัด[[รายการ]] Z! True Long Island Story ซึ่งฉายผ่านทาง [[ยูทูบ]]<ref>{{cite web|title=Z! True Long Island Story Episode # 1|url=http://www.youtube.com/watch?v=-BECHz8S5Jo|accessdate=16 November 2011|quote=Uploaded by LongIslandIcedZ on 17 February 2011}}</ref>


====รอว์ (2010 - ปัจจุบัน)====
====รอว์ (2010 - ปัจจุบัน)====
บรรทัด 50: บรรทัด 50:


* '''ท่าเอกลักษณ์'''
* '''ท่าเอกลักษณ์'''
** ''Broski Boot'' (Running Facewash, with theatrics)
** ''Broski Boot'' (Running facewash, with theatrics)
** Corner elbow smash
** Corner elbow smash
** Double high knee from in the corner to an oncoming opponent
** Double high knee from in the corner to an oncoming opponent
บรรทัด 60: บรรทัด 60:
** Hangman's neckbreaker
** Hangman's neckbreaker
** Leg drop
** Leg drop
** Lifting inverted DDT - 2008
** Plancha, sometimes a somersault version
** Plancha, sometimes a somersault version
** Swinging neckbreaker
** Swinging neckbreaker


* '''คู่กับ [[เคิร์ท ฮอว์กินส์]]'''
* '''คู่กับ [[เคิร์ท ฮอว์กินส์]]'''
** '''ท่าไม้ตาย ทีมคู่'''
** Double lifting DDT 2008
*** Double lifting DDT – 2008
** ''Heat Stroke'' (NYWC) / ''Long Island Express'' (DSW / OVW) (Samoan drop / Diving neckbreaker combination)
*** ''Heat Stroke'' (NYWC) / ''Long Island Express'' (DSW / OVW) (Samoan drop / Diving neckbreaker combination)
** STO / Russian legsweep combination
*** STO / Russian legsweep combination
** '''ท่าเอกลักษณ์ ทีมคู่'''
*** Double hip toss, sometimes preceded by a double leapfrog or transitioned into a backbreaker
*** Double spear – 2008


* '''[[ผู้จัดการ]]'''
* '''[[ผู้จัดการ]]'''
บรรทัด 109: บรรทัด 114:
==แหล่งข้อมูลอื่น==
==แหล่งข้อมูลอื่น==
{{Commons category|Matthew Cardona|แซค ไรเดอร์}}
{{Commons category|Matthew Cardona|แซค ไรเดอร์}}
* [http://www.wwe.com/superstars/zackryder/ WWE profile]
* [http://www.wwe.com/superstars/zackryder WWE profile]
* [http://www.zack-ryder.com/ Zack-Ryder.com (Official Website)]
* [http://www.zack-ryder.com/ Zack-Ryder.com (Official Website)]



รุ่นแก้ไขเมื่อ 19:30, 16 พฤษภาคม 2555

แซค ไรเดอร์
เกิด (1985-05-14) 14 พฤษภาคม ค.ศ. 1985 (38 ปี)
เมอร์ริค, นิวยอร์ก
ที่พักลองไอส์แลนด์, นิวยอร์ก
ประวัติมวยปล้ำอาชีพ
ชื่อบนสังเวียนเบรตต์ แมทธิว (Brett Matthews)[1]
เบรตต์ เมเยอร์ (Brett Major)
แซค ไรเดอร์ (Zack Ryder)
ส่วนสูง6 ft 2 in (1.88 m)
น้ำหนัก214 lb (97 kg)[2]
มาจากลองไอส์แลนด์, นิวยอร์ก
ฝึกหัดโดยไมค์กี วิฟว์เร็ค
เปิดตัวค.ศ. 2004

เบรตต์ เมเจอร์ มีชื่อจริงว่า แมทธิว คาร์โดนา เกิดวันที่ 14 พฤษภาคม ค.ศ. 1985 เป็นนักมวยปล้ำอาชีพชาวอเมริกัน ปัจจุบันเซ็นสัญญาให้กับสมาคม เวิลด์เรสต์ลิงเอ็นเตอร์เทนเมนต์ หรือ ดับเบิลยูดับเบิลยูอี สังกัดค่าย รอว์ ในนามสังเวียนมวยปล้ำมีชื่อว่า แซค ไรเดอร์

ประวัติในสังเวียนมวยปล้ำ

เวิลด์เรสต์ลิงเอ็นเตอร์เทนเมนต์ / ดับเบิลยูดับเบิลยูอี (2006 - ปัจจุบัน)

แซค ไรเดอร์ เป็นคู่แทคทีมกับ เคิร์ท ฮอว์กินส์ ในชื่อทีมว่า เมเจอร์ บราเธอร์ส และเป็น แชมป์แทคทีม WWE 1 สมัย ในวันที่ 1 พฤษภาคม ค.ศ. 2007 ถึงวันที่ 16 ธันวาคม ค.ศ. 2007 พวกเขาได้เปลี่ยนรูปแบบและเปลี่ยนชื่อเป็น เคิร์ท ฮอว์กินส์และแซค ไรเดอร์ ในวันที่ 21 ธันวาคม ค.ศ. 2007 พร้อมกับมาในบทบาทใหม่ คือ บทแฟนคลับและผู้ช่วยของ เอดจ์ ปัจจุบันก็ได้แยกทีมกับ เอดจ์ ก่อนที่จะแยกทีมกับ เคิร์ท ฮอว์กินส์ ต่อมา แซค ไรเดอร์ ได้กลับมาเป็นคู่แทคทีมกับ เคิร์ท ฮอว์กินส์ อีกครั้ง ใช้ชื่อทีมว่า เดอะเมเจอร์ โบรสกีส์ สุดท้ายก็ต้องแตกทีมกันไปในที่สุด ในปี ค.ศ. 2011 แซค ไรเดอร์ ได้จัดรายการ Z! True Long Island Story ซึ่งฉายผ่านทาง ยูทูบ[3]

รอว์ (2010 - ปัจจุบัน)

ปี 2011

ในศึก สแมคดาวน์ (19 สิงหาคม 2011) แซค ไรเดอร์ ได้เข้าร่วมแมตช์ แบทเทิลรอยัล เพื่อหาผู้ท้าชิงอันดับ 1 ในการชิงแชมป์โลกเฮฟวี่เวท กับ แรนดี ออร์ตัน สุดท้ายกลายเป็น มาร์ก เฮนรี ที่เป็นฝ่ายชนะในศึกรอว์ (19 กันยายน 2011) แซค ไรเดอร์ จะต้องเจอกับ ดอล์ฟ ซิกก์เลอร์ โดยมี ฮิว แจ็กแมน ดารานักแสดงเป็นแขกรับเชิญในศึกรอว์ อยู่ข้างเวทีให้กับ แซค ไรเดอร์ สุดท้าย ดอล์ฟ ซิกก์เลอร์ ถูก ฮิว แจ็กแมน สาวหมัดเข้าไปเต็มหน้า โดยกรรมการไม่เห็น ทำให้ แซค ไรเดอร์ เป็นฝ่ายเอาชนะ ดอล์ฟ ซิกก์เลอร์ มาได้สำเร็จ[4]

ในศึกรอว์ (26 กันยายน 2011) แซค ไรเดอร์ จะต้องเจอกับ ดอล์ฟ ซิกก์เลอร์ อีกครั้ง ในแมตช์การปล้ำชิงแชมป์ยูเอส สุดท้าย แซค ไรเดอร์ ก็เป็นฝ่ายแพ้ให้กับ ดอล์ฟ ซิกก์เลอร์ ไปในที่สุด หลังแมตช์ ดอล์ฟ ซิกก์เลอร์ กับ แจ๊ค สแวกเกอร์ รุมกระทืบ แซค ไรเดอร์ ทีมแอร์บูม (อีแวน บอร์น และ โคฟี คิงส์ตัน) ได้วิ่งออกมาช่วย ทีโอดอร์ ลอง ผู้จัดการทั่วไปของ สแมคดาวน์ ออกมาจัดแมตช์แทคทีมแล้วสั่งให้ วิคกี เกอร์เรโร ไปหาคนมาร่วมทีมภายใน 3 นาที เพื่อปล้ำแมตช์แทคทีม 6 คน สุดท้ายก็หาใครมาช่วยไม่ทันเลยต้องปล้ำแบบ 2 ต่อ 3 ไปก่อน แซค ไรเดอร์ และทีมแอร์บูม (อีแวน บอร์น และ โคฟี คิงส์ตัน) เจอกับ ดอล์ฟ ซิกก์เลอร์ และ แจ๊ค สแวกเกอร์ หลังจากนั้น วิคกี เกอร์เรโร มาพร้อมกับ เมสัน ไรอัน เป็นคนที่สามของทีมแต่ เมสัน ไรอัน กลับเล่นงาน ดอล์ฟ ซิกก์เลอร์ และ แจ๊ค สแวกเกอร์ ก่อนจะเดินจากไปปล่อยให้ แซค ไรเดอร์ จัดการ Rough Ryder ใส่ ดอล์ฟ ซิกก์เลอร์ เอาชนะมาได้สำเร็จ ต่อมา ในศึก สแมคดาวน์ (14 ตุลาคม 2011) แซค ไรเดอร์ ได้เข้าร่วมแมตช์ แบทเทิลรอยัล เพื่อหาผู้ท้าชิงอันดับ 1 ในการชิงแชมป์โลกเฮฟวี่เวท กับ มาร์ก เฮนรี สุดท้ายกลายเป็น แรนดี ออร์ตัน ที่เป็นฝ่ายชนะ ในคืนเดียวกัน แซค ไรเดอร์ ได้จับคู่กับ โคฟี คิงส์ตัน เจอกับ ดอล์ฟ ซิกก์เลอร์ และ แจ๊ค สแวกเกอร์ ในการปล้ำแทคทีม สุดท้าย แซค ไรเดอร์ กับ โคฟี คิงส์ตัน ก็เป็นฝ่ายเอาชนะ ดอล์ฟ ซิกก์เลอร์ และ แจ๊ค สแวกเกอร์ มาได้สำเร็จ ต่อมา ในศึก สแมคดาวน์ (21 ตุลาคม 2011) แซค ไรเดอร์ ได้จับคู่กับ เชมัส เจอกับ คริสเตียน และ ดอล์ฟ ซิกก์เลอร์ ในการปล้ำแทคทีม สุดท้าย แซค ไรเดอร์ และ เชมัส ก็เป็นฝ่ายเอาชนะ คริสเตียน และ ดอล์ฟ ซิกก์เลอร์ มาได้สำเร็จ

ในศึก เวนเจินส์ (2011) แซค ไรเดอร์ จะต้องเจอกับ ดอล์ฟ ซิกก์เลอร์ ในแมตช์การปล้ำชิงแชมป์ยูเอส สุดท้าย แซค ไรเดอร์ ก็ไม่สามารถคว้าแชมป์ยูเอส มาได้[5][6] ต่อมา ในศึกรอว์ (7 พฤศจิกายน 2011) แซค ไรเดอร์ ได้จับคู่กับ จอห์น ซีนา เจอกับ เดอะ มิซ และ อาร์-ทรูธ ในการปล้ำแทคทีม สุดท้าย แซค ไรเดอร์ และ จอห์น ซีนา ก็เป็นฝ่ายแพ้ให้กับ เดอะ มิซ และ อาร์-ทรูธ ไปในที่สุด[7] ต่อมา ในศึก เซอร์ไวเวอร์ซีรีส์ (2011) แซค ไรเดอร์ จะต้องเจอกับ ดอล์ฟ ซิกก์เลอร์ ในแมตช์การปล้ำชิงแชมป์ยูเอส แต่ว่า แซค ไรเดอร์ มาไม่ได้ จอห์น โลรีนายติส ผู้จัดการทั่วไปของรอว์ เลยให้ จอห์น มอร์ริสัน มาปล้ำแทน สุดท้าย ดอล์ฟ ซิกก์เลอร์ ก็ป้องกันแชมป์ยูเอส มาได้ หลังแมตช์ แซค ไรเดอร์ ก็ได้ออกมาเล่นงาน ดอล์ฟ ซิกก์เลอร์ และใส่ท่า Rough Ryder ต่อมา ในศึก ทีแอลซี: เทเบิล แลดเดอร์ แอนด์ แชร์ (2011) แซค ไรเดอร์ ได้ขอท้าชิงแชมป์ยูเอส กับ ดอล์ฟ ซิกก์เลอร์ อีกครั้ง สุดท้าย แซค ไรเดอร์ ก็เป็นฝ่ายชนะ ดอล์ฟ ซิกก์เลอร์ คว้าแชมป์ยูเอส สมัยแรกมาได้สำเร็จ[8]

ปี 2012
แซค ไรเดอร์ ในปี ค.ศ. 2012

แซค ไรเดอร์ ได้รับบทเป็นแฟนกับ อีฟ ทอร์เรส[9] ในศึกรอว์ (2 มกราคม 2012) แซค ไรเดอร์ ได้จับคู่กับ จอห์น ซีนา และ บิ๊กโชว์ เจอกับ เคน, มาร์ก เฮนรี และ แจ๊ค สแวกเกอร์ ในการปล้ำแทคทีม 6 คน แต่ว่า เคน ไม่ออกมา เลยให้เป็นการปล้ำ 3 รุม 2 สุดท้าย จอห์น ซีนา, บิ๊กโชว์ และ แซค ไรเดอร์ ก็เป็นฝ่ายเอาชนะมาได้สำเร็จ แต่ว่าหลังจากจบแมตช์ เพลงเปิดตัวของ เคน ดังขึ้น จอห์น ซีนา เลยลงจากเวทีเดินตรงไปที่ทางเดินเปิดตัวเพื่อจะเคลียร์กับ เคน แต่ว่า เคน โผล่ทะลุมาจากใต้เวทีแล้วกระทืบ แซค ไรเดอร์ บนเวที จากนั้น เคน ก็ลากขา แซค ไรเดอร์ กลับหลุมบนเวที แต่ จอห์น ซีนา ก็มาช่วย แซค ไรเดอร์ แล้วพยายามคลานนี้ห่างออกมาทันที ทันใดนั้นหลุมก็ระเบิดและมีเพลิงโหมออกมาจากปากหลุมทันที ต่อมา ในศึกรอว์ (16 มกราคม 2012) แซค ไรเดอร์ จะต้องป้องกันแชมป์ยูเอส กับ แจ๊ค สแวกเกอร์ สุดท้าย แซค ไรเดอร์ ก็เป็นฝ่ายแพ้และเสียแชมป์ยูเอส ให้กับ แจ๊ค สแวกเกอร์ ไปในที่สุด[10]

ในศึกรอว์ (23 มกราคม 2012) แซค ไรเดอร์ จะต้องเจอกับ เคน ในแมตช์การปล้ำจับกดที่ไหนก็ได้ โดย เคน เล่นงาน แซค ไรเดอร์ ด้วยท่า โช้คสแลม บนพื้นโลหะจนทะลุลงไปด้านล่างจนหมดสภาพ[11] ต่อมา ในศึก รอยัลรัมเบิล (2012) จอห์น ซีนา จะต้องเจอกับ เคน สุดท้ายแมตช์จบลงโดยไม่มีผลการตัดสิน หลังแมตช์ยังสู้กันต่อ แลกหมัดกันไปจนเข้าไปถึงหลังเวที เคน ต่อย จอห์น ซีนา ร่วง แต่ จอห์น ซีนา ยังเตะสวนและจับเหวี่ยงไปอัดถังขยะ เคน เอาเก้าอี้กระทุ้งใส่ท้อง จอห์น ซีนา จากนั้นก็ตีใส่หลังไม่ยั้งจน จอห์น ซีนา แน่นิ่ง เคน มองเห็นประตูห้องๆ หนึ่งที่มีชื่อ แซค ไรเดอร์ แปะอยู่ เคน เลยถีบประตูพังแล้วเข้าไปบีบคอ แซค ไรเดอร์ จนสลบ จากนั้นก็เข็นรถเข็น แซค ไรเดอร์ เข้าไปในสนาม จากนั้นก็ผลัก แซค ไรเดอร์ ตกไปกระแทกพื้น เคน ลาก แซค ไรเดอร์ ขึ้นเวทีและถีบเล่น อีฟ ทอร์เรส ออกมาขอร้องแต่ เคน ไม่ฟังแถมจับ แซค ไรเดอร์ ใส่ท่า Tombstone Piledriver จนดับอนาถ แล้วก็หันไปหา อีฟ ทอร์เรส แต่ จอห์น ซีนา ออกมาช่วยก็โดน เคน โชคสแลม ไปในที่สุด หลังจากนั้น แซค ไรเดอร์ ก็ต้องพักการปล้ำ[12][13]

ในศึกรอว์ (13 กุมภาพันธ์ 2012) แซค ไรเดอร์ ได้มอบดอกไม้และช็อคโกแลต ให้กับ อีฟ ทอร์เรส ในวันวาเลนไทน์ แต่ แซค ไรเดอร์ ดันไปเห็น อีฟ ทอร์เรส กำลังจูบกับ จอห์น ซีนา ทำให้ แซค ไรเดอร์ โกรธ จอห์น ซีนา มาก ในคืนเดียวกัน แซค ไรเดอร์ ก็ถูก เคน ลอบทำร้ายอีก[14] ต่อมา อีฟ ทอร์เรส ก็ได้กลายมาเป็นฝ่ายอธรรม ในศึกรอว์ (5 มีนาคม 2012) แซค ไรเดอร์ ได้กลับมาหลังแมตช์ของ อีฟ ทอร์เรส แซค ไรเดอร์ ได้เรียก อีฟ ทอร์เรส ว่าเป็น Hoeski แล้วเดินกลับไป อีฟ ทอร์เรส วิ่งตาม แซค ไรเดอร์ ไปที่หลังฉากแล้วก็จูบ แซค ไรเดอร์[15] ต่อมา ในศึก เรสเซิลเมเนีย ครั้งที่ 28 แซค ไรเดอร์ ได้เข้าร่วมทีมของ ทีโอดอร์ ลอง เจอกับทีมของ จอห์น โลรีนายติส ในการปล้ำแทคทีม 12 คน สุดท้ายทีมของ ทีโอดอร์ ลอง ก็เป็นฝ่ายแพ้ให้กับทีมของ จอห์น โลรีนายติส ไปในที่สุด หลังแมตช์ แซค ไรเดอร์ ยังโดน อีฟ ทอร์เรส เตะผ่าหมากอีก[16]

เกี่ยวกับมวยปล้ำ

แซค ไรเดอร์ ใช้ท่า Double Knees เล่นงานใส่ เดอะ มิซ
แซค ไรเดอร์ และ เคิร์ท ฮอว์กินส์ ในปี ค.ศ. 2009
  • ท่าไม้ตาย
    • Lifting inverted DDT – 2008
    • Rough Ryder (Jumping leg lariat) – 2010 - ปัจจุบัน
    • Zack Attack (Inverted overdrive) – 2009 - 2010
  • ท่าเอกลักษณ์
    • Broski Boot (Running facewash, with theatrics)
    • Corner elbow smash
    • Double high knee from in the corner to an oncoming opponent
    • Double underhook powerbomb
    • Dropkick sometimes from the top rope
    • Facebuster
    • Flapjack
    • Flying forearm smash
    • Hangman's neckbreaker
    • Leg drop
    • Lifting inverted DDT - 2008
    • Plancha, sometimes a somersault version
    • Swinging neckbreaker
  • คู่กับ เคิร์ท ฮอว์กินส์
    • ท่าไม้ตาย ทีมคู่
      • Double lifting DDT – 2008
      • Heat Stroke (NYWC) / Long Island Express (DSW / OVW) (Samoan drop / Diving neckbreaker combination)
      • STO / Russian legsweep combination
    • ท่าเอกลักษณ์ ทีมคู่
      • Double hip toss, sometimes preceded by a double leapfrog or transitioned into a backbreaker
      • Double spear – 2008
  • ฉายาและชื่ออื่นๆ
    • "The Long Island Loudmouth"
    • "Long Island Iced-Z"
  • เพลงเปิดตัว
    • "What I Want" โดย Daughtry (DSW/OVW)
    • "In the Middle of it Now" โดย Disciple (WWE)
    • "Radio" โดย Watt White (พฤษภาคม 2009 – ปัจจุบัน)

ผลงานทั้งหมด

แซค ไรเดอร์ กับ เข็มขัดอินเทอร์เน็ตแชมเปียนชิป
  • Deep South Wrestling
    • DSW Tag Team Championship (2 สมัย)[17] คู่กับ ไบรอัน เมเจอร์
  • New York Wrestling Connection
    • NYWC Tag Team Championship (2 สมัย)[1][18] คู่กับ ไบรอัน เมเจอร์
  • Ohio Valley Wrestling
    • OVW Southern Tag Team Championship (1 สมัย) คู่กับ ไบรอัน เมเจอร์
  • Pro Wrestling Illustrated
    • PWI จัดในอันดับที่ 117 ของท็อป 500 อันดับ นักมวยปล้ำซิงเกิ้ลใน PWI 500 ในปี 2010[19]
  • World Wrestling Entertainment

อ้างอิง

  1. 1.0 1.1 "New York Wrestling Connection Title Histories". สืบค้นเมื่อ 2007-06-16.
  2. "Zack Ryder's WWE Profile". สืบค้นเมื่อ 2010-05-20.
  3. "Z! True Long Island Story Episode # 1". สืบค้นเมื่อ 16 November 2011. Uploaded by LongIslandIcedZ on 17 February 2011
  4. Caldwell, James. "CALDWELL'S WWE RAW RESULTS 9/19: Complete "virtual-time" coverage of live Raw Supershow following Night of Champions". Pro Wrestling Torch. สืบค้นเมื่อ 22 September 2011.
  5. Caldwell, James. "CALDWELL'S WWE RAW RESULTS 9/26: Complete "virtual-time" coverage of live Raw Supershow leading to Hell in a Cell". Pro Wrestling Torch. สืบค้นเมื่อ 26 October 2011.
  6. Caldwell, James. "CALDWELL'S WWE VENGEANCE PPV RESULTS 10/23: Ongoing "virtual time" coverage of live PPV - Triple H & Punk, Cena vs. Del Rio, Henry vs. Show". Pro Wrestling Torch. สืบค้นเมื่อ 24 October 2011.
  7. Caldwell, James. "CALDWELL'S WWE RAW RESULTS 11/7: Complete "virtual-time" coverage of Raw from the U.K. - Nash returns, Cena & Ryder". Pro Wrestling Torch. สืบค้นเมื่อ 8 November 2011.
  8. "Zack Ryder def. Dolph Ziggler (New United States Champion)". WWE. สืบค้นเมื่อ 5 December 2011.
  9. Caldwell, James. "Storyline explanation for Eve & Ryder tag team". Pro Wrestling Torch. สืบค้นเมื่อ 31 December 2011.
  10. Caldwell, James. "CALDWELL'S WWE RAW RESULTS 1/9: Complete "virtual-time" coverage of live Raw - Jericho Week 2, Kane-Cena/Ryder dominates, Hall of Fame". Pro Wrestling Torch. สืบค้นเมื่อ 12 January 2012.
  11. Caldwell, James. "CALDWELL'S WWE RAW RESULTS 1/23: Ongoing "virtual-time" coverage of live Raw - final Royal Rumble hype, Jericho Week 4, Clay Week 3". Pro Wrestling Torch. สืบค้นเมื่อ 25 January 2012.
  12. Caldwell, James. "Caldwell's WWE Royal Rumble report 1/29: Ongoing "virtual time" coverage of live PPV - Rumble match, Punk-Ziggler, Cena-Kane, steel cage". Pro Wrestling Torch. สืบค้นเมื่อ 30 January 2012.
  13. "WWE Monday Night Raw (1/30/12) Live Blog: Royal Rumble Fallout and More".
  14. "WWE Monday Night Raw (2/13/12) Results: Live Blog of Elimination Chamber Week".
  15. "WWE Monday Night Raw (3/5/12) Results: Live Blog, Coverage and Analysis".
  16. Caldwell, James. "CALDWELL'S WWE WRESTLEMANIA 28 PPV REPORT 4/1: Ongoing "virtual time" coverage of live PPV - Rock-Cena, Taker-Hunter, Punk-Jericho". Pro Wrestling Torch. สืบค้นเมื่อ 2 April 2012.
  17. Tanabe, Hisaharu. "Deep South Wrestling Tag Team Title". สืบค้นเมื่อ 2007-06-16.
  18. "NYWC Tag Team Title history". New York Wresting Connection. คลังข้อมูลเก่าเก็บจากแหล่งเดิมเมื่อ 14 July 2011. สืบค้นเมื่อ 2012-03-04.
  19. ""PWI 500": 101–200". Pro Wrestling Illustrated. 2010-07-31. สืบค้นเมื่อ 2010-07-31.

แหล่งข้อมูลอื่น