คุยกับผู้ใช้:BeckNoDa

ไม่รองรับเนื้อหาของหน้าในภาษาอื่น
จากวิกิพีเดีย สารานุกรมเสรี

ยินดีต้อนรับสู่วิกิพีเดียภาษาไทย

ยินดีต้อนรับคุณ BeckNoDa สู่วิกิพีเดียภาษาไทย หน้าต่อไปนี้อาจเป็นประโยชน์แก่คุณ:

มือใหม่ขอแนะนำอย่างยิ่งให้คุณเริ่มจากแก้หรือต่อเติมบทความที่มีอยู่แล้วก่อน ไม่ควรรีบสร้างบทความด้วยตัวเองเพราะมักไม่ผ่านและถูกลบ

แนะนำเว็บ

และ

เรียนรู้การแก้ไข (ขอใช้เวลาอ่านไม่นานเพื่อให้ทราบพื้นฐาน)

อีกทางหนึ่ง อ่านหน้า การเข้ามีส่วนร่วมในวิกิพีเดีย ซึ่งสรุปทุกอย่างไว้หน้าเดียว

ฉันอ่านหมดแล้วยังไม่เข้าใจเลย
ถามที่แผนกช่วยเหลือ หรือ ถามในหน้านี้แหละ! หรือ ใช้ แชตดิสคอร์ด

อย่าลืมลงชื่อในหน้าพูดคุย โดยการพิมพ์ --~~~~ จะปรากฏชื่อและวันเวลา

Hello BeckNoDa! Welcome to Thai Wikipedia. If you are not a Thai speaker, you can ask a question in our Guestbook.


-- New user message (พูดคุย) 13:25, 4 เมษายน 2557 (ICT)

ลิงคินพาร์ค[แก้]

สวัสดีค่ะ อยากถามว่าคุณBeckNoDaอยู่ในกลุ่มแฟนคลับลิงคินพาร์คไทยในเฟสบุ๊ครึเปล่าคะ? --Onyx96 (พูดคุย) 21:36, 20 มิถุนายน 2557 (ICT) ปล.คุณBeckNoDaเขียนบทความได้ดีมากค่ะ มีข้อมูลเบื้องต้นครบถ้วน นับถือจริงๆ

ที่นี่เราใช้หลักการทับศัพท์ตามราชบัณฑิตครับ ตามหน้า การเขียนคำทับศัพท์ภาษาอังกฤษ ส่วนชื่ออัลบั้ม คุณลองดูบทความอื่น ๆ ก็ได้ครับ ทุกบทความที่ถอดเสียงจากภาษาอื่นเขียนติดกันครับ --Sry85 (พูดคุย) 19:46, 21 มิถุนายน 2557 (ICT)

ไม้เอก ไม้โท ฯลฯ ไม่ต้องใส่ครับ th ใช้ ท ถ้า t เป็นตัวสะกดใช้ ต ครับ

  • เมทีโอรา
  • มินิตส์ทูมิดไนต์
  • อะเทาซันด์ซันส์
  • ลีฟวิงทิงส์

อันนี้คือถอดเสียงตามรูป --Sry85 (พูดคุย) 20:11, 21 มิถุนายน 2557 (ICT)

เหมือนในภาษาอังกฤษเขาแยกเป็น 2 บทความครับ คือ en:List of songs recorded by Linkin Park กับ en:Linkin Park discography สำหรับ รายชื่อผลงานเพลงที่บันทึกโดยลิงคินพาร์ก จับคู่กับหน้า List of songs recorded by Linkin Park ถูกต้องแล้ว ส่วน รายชื่อผลงานเพลงของลิงคินพาร์ก จะจับคู่กับหน้า Linkin Park discography ครับ --Sry85 (พูดคุย) 17:05, 24 กรกฎาคม 2557 (ICT)

คิดว่า Recharged น่าจะทับว่า รีชาจด์ ครับ --Sry85 (พูดคุย) 10:32, 30 กรกฎาคม 2557 (ICT)

คิดว่า น่าจะตามด้านล่าง ถ้าเพี้ยนอาจมีท่านอื่นมาแก้ให้ครับ

กันยายน 2557[แก้]

ยินดีต้อนรับสู่วิกิพีเดีย เราเปิดให้ทุกคนนั้นช่วยพัฒนาวิกิพีเดียไทยในทางที่สร้างสรรค์ แต่การแก้ไขล่าสุดของคุณในหน้า ไมค์ ชิโนะดะ (การแก้ไข) นั้นมีลักษณะที่ไม่เป็นสารานุกรม ไม่เหมาะสม หรืออาจถือว่าเป็นการก่อกวน ซึ่งการแก้ไขนั้นได้ถูกย้อนกลับหรือลบทิ้งไปแล้ว กรุณาใช้หน้าทดลองเขียน หากต้องการทดสอบการแก้ไขใดๆที่คุณต้องการ และสามารถอ่านหน้าเริ่มต้น เพื่อศึกษาการร่วมพัฒนาวิกิพีเดีย

หากคุณมีคำถามหรือคำแนะนำเกี่ยวข้องกับบทความ คุณสามารถแสดงความคิดเห็นได้ที่หน้าพูดคุยของบทความ ซึ่งเนื้อหาพูดคุยจะเป็นการอภิปรายเพื่อพัฒนาบทความให้ดีขึ้น ไม่ใช่การสนทนา ขอคำปรึกษา หรือแสดงความคิดเห็นส่วนตัวเกี่ยวกับเรื่องดังกล่าว ซึ่งคุณเองสามารถแก้ไขบทความดังกล่าวได้ ไม่เพียงแต่เสนอแนะรอให้คนอื่นมาแก้ไข เว้นเสียแต่หน้านั้นถูกล็อกชั่วคราว

ในกรณีที่คุณลบเนื้อหาหรือข้อความจำนวนมากจากบทความ แต่มีเจตนาดี ให้อย่าลืมใส่คำอธิบายอย่างย่อเวลาคุณแก้ไข โดยระบุสาเหตุถึงการลบเนื้อหาดังกล่าวให้ผู้อื่นได้รับทราบ โปรดทราบว่านี่เป็นการเตือนเพียงครั้งเดียว และในกรณีที่ทางเราพบว่าคุณได้ก่อกวนในครั้งต่อไป คุณอาจถูกบล็อกจากการแก้ไขชั่วคราวได้ทันที หากพบว่านี่เป็นความเข้าใจผิด กรุณาแจ้งที่หน้านี้จากนั้นงดการแก้ไขดังกล่าวไปก่อน ซึ่งเมื่อมีการตรวจสอบแล้วและหากพบว่าเป็นความเข้าใจผิด การแก้ไขของคุณจะถูกย้อนกลับขึ้นมาให้ ขออภัยในความไม่สะดวก และขอขอบคุณสำหรับความร่วมมือ และร่วมพัฒนาวิกิพีเดียไทย --JBot | แจ้งผู้ดูแล - 18:13, 30 กันยายน 2557 (ICT)

เนื่องจากการแก้ไขล่าสุดในหน้า ไมค์ ชิโนะดะ อาจถือว่าเป็นการทดลองเขียน ก่อกวน หรือสแปม รวมถึงการก่อกวนก่อนหน้านี้ทำให้คุณได้ถูกบล็อกจากการแก้ไขชั่วคราว อย่างไรก็ตาม เรายังยินดีต้อนรับการช่วยพัฒนาวิกิพีเดียไทยในทางที่สร้างสรรค์เสมอ หลังจากที่การบล็อกหมดเวลาแล้ว --JBot | แจ้งผู้ดูแล - 18:18, 30 กันยายน 2557 (ICT)

อะเว็นจด์เซเวนโฟลด์[แก้]

ผมสะกดตามวิธีการเขียนคำทับศัพท์ภาษาอังกฤษของราชบัณฑิตยสถานครับ

  • ที่ใส่ไม้ไต่คู้เพื่อให้อ่านแยกพยางค์ได้สะดวกขึ้น เพราะตัวสะกดมีมากกว่าสองตัว (ตามข้อ 4.2) ตัวอย่างอื่น เช่น Okhotsk = โอค็อตสก์ ใส่ไม้ไต่คู้เพื่อไม่ให้อ่านผิดเป็น โอค-อตสก์ คนที่ไม่คุ้นกับคำว่า avenged อาจจะอ่านคำทับศัพท์ลำบากหากไม่ใส่ไม้ไต่คู้
  • ข้อ 3.2 ระบุว่า คำหรือพยางค์ที่ตัวสะกดมีพยัญชนะตามมาหลายตัว ให้ใส่ทัณฑฆาตไว้บนพยัญชนะที่ไม่ออกเสียงตัวสุดท้ายแต่เพียงแห่งเดียว ดังนั้น คำว่า fold จึงควรทับศัพท์ว่า โฟลด์ ครับ (เทียบกับคำว่า field = ฟีลด์, gold = โกลด์, Donald = ดอนัลด์, milk = มิลก์, bulb = บัลบ์, alp = แอลป์, false = ฟอลส์, cobalt = โคบอลต์, Wales = เวลส์) มีคำบางกลุ่มที่นิยมใส่ทัณฑฆาตบน ล แต่ส่วนมากจะเป็นคำที่ลงท้ายด้วย -lm, -ln เช่น Stockholm = สตอกโฮล์ม
  • ส่วนคำว่า chalk ที่เขียนเป็น "ชอล์ก" ไม่ใช่ "ชอลก์" นั้น เป็นเพราะว่าตัว L หรือ ล ในคำนี้ไม่ออกเสียงทั้งในภาษาอังกฤษและในภาษาไทย จึงใส่ทัณฑฆาตบน ล เป็นไปตามข้อ 3.1 (พยัญชนะตัวที่ไม่ออกเสียงในภาษาไทย ให้ใส่เครื่องหมายทัณฑฆาตกำกับไว้) --Potapt (พูดคุย) 19:13, 19 ตุลาคม 2557 (ICT)
ตามหลักเกณฑ์ทับศัพท์ปัจจุบัน tears น่าจะทับศัพท์ได้เป็น เทียรส์ หรือ เทียส์ (ถ้าเกรงว่าจะออกเสียง เทียร ผิดเป็น เทียน) ครับ --Potapt (พูดคุย) 05:14, 21 ตุลาคม 2557 (ICT)

ทับศัพท์[แก้]

  • encore นี่หมายถึงการเรียกศิลปินออกมาร้องเพลงอีกใช่ไหมครับ ถ้าใช่ คำนี้มาจากภาษาฝรั่งเศส (อ็องกอร์) ก็จริง แต่ในสถานการณ์เดียวกันนี้ ในภาษาฝรั่งเศสจะใช้คำหรือวลีอื่น ไม่ตะโกนว่า encore ครับ ในเมื่อนัยความหมายและวิธีใช้ต่างจากภาษาเดิมไปแล้ว ผมคิดว่าคำนี้น่าจะถือเป็นคำยืมในภาษาอังกฤษได้ ดังนั้นก็ควรจะออกเสียงตามภาษาอังกฤษ ตามสำเนียงบริติชจะทับศัพท์ได้ว่า "อองคอร์" และตามสำเนียงอเมริกันจะเป็น "อานคอร์" ครับ
  • Pts.OF.Athrty ผมว่าทับศัพท์เป็นไทยดีกว่าครับ แต่ถ้าคุณจะสร้างหน้า Points of Authority ด้วย ก็ใช้วงเล็บขยายความเอาว่า "พอยส์ออฟออทอริตี (รีมิกซ์)" หรืออะไรทำนองนี้ก็ได้ครับ --Potapt (พูดคุย) 03:31, 1 พฤศจิกายน 2557 (ICT)
ตารางเทียบเสียงนั้นครอบคลุมเฉพาะการออกเสียงที่พบบ่อยในภาษาอังกฤษครับ การทับศัพท์คำว่า encore จึงไม่สามารถใช้ตามตารางได้ เพราะถ้าสะกดว่า "เอนคอร์" หรือ "อินคอร์" จะเพี้ยนจากการออกเสียงในภาษาเดิมมากเกินไปครับ จึงอนุโลมใช้ตามข้อกำหนดที่ว่า "วิสามานยนามที่ในภาษาอังกฤษออกเสียงเฉพาะพิเศษนอกเหนือจากที่กำหนดไว้ในตาราง ให้ถอดตามการออกเสียง" (อยู่ตรงตารางเทียบเสียงพยัญชนะภาษาอังกฤษ) แทน เช่น Worcester ตัว o ในคำนี้ออกเสียง อุ จึงใช้ว่า "วุร์สเตอร์" ไม่ใช้ว่า "วอร์สเตอร์" เป็นต้นครับ --Potapt (พูดคุย) 17:48, 1 พฤศจิกายน 2557 (ICT)

ขอบคุณครับที่ร่วมแก้ไขอัลบั้ม ด็อกกี้สไตล์[แก้]

ขอบคุณที่ช่วยแก้ไขให้ดีครับ --ข้อความนี้ไม่ได้ลงชื่อ ซึ่งออกความเห็นโดยผู้ใช้ Kurino01 (พูดคุยหน้าที่เขียน) 19:52, 3 มกราคม 2558 (ICT)

ช่วยแก้ไข ไฟฟ์ไนตส์แอตเฟรดดีส์ 2[แก้]

ช่วยแก้ไขหน่วยนะครับผมขอนะครับ https://en.wikipedia.org/wiki/Five_Nights_at_Freddy%27s_2 แปลภาษาแก้ไขด้วยนะครับ พี่ --ข้อความนี้ไม่ได้ลงชื่อ ซึ่งออกความเห็นโดยผู้ใช้ Line_oreo (พูดคุยหน้าที่เขียน) 23 มกราคม 2558 (ICT)

สวัสดีครับ คุณ BeckNoDa เนื่องด้วยทางเราได้จัดโครงการแสนบทความกับวิกิพีเดียภาษาไทย และผมได้รับแจ้งมาจากคุณ Taweetham ว่าท่านได้รับรางวัล "ผู้ใช้ที่สร้างบทความมากที่สุดในเดือนที่ผ่านมา" ทางเราจึงขอแสดงความยินดี และท่านจะได้รับรางวัลเป็นเสื้อจากทางโครงการ โดยท่านสามารถแจ้งที่อยู่ พร้อมบอกขนาดเสื้อที่ต้องการเพื่อรับรางวัลได้ทางอีเมล์ b20180@gmail.com ภายในระยะเวลา 14 วันนับจากที่แจ้ง (หากเกินกำหนดจะถือว่าปฏิเสธการรับรางวัล) หากมีข้อสงสัยประการใด สามารถสอบถามได้ที่ B20180 (พูดคุย) หรือ Taweetham (พูดคุย) ขอบคุณครับ --B20180 (พูดคุย) 14:20, 12 มกราคม 2558 (ICT)

ขอบคุณครับ แจ้งที่อยู่ไปแล้วนะครับ --BeckNoDa (พูดคุย) 20:36, 12 มกราคม 2558 (ICT)

เชิญร่วมลงชื่อในโครงการ Wiki Loves X in Thailand 2015[แก้]

เนื่องด้วยทางเราได้จัดโครงการ Wiki Loves X in Thailand 2015 ซึ่งเป็นโครงการเกี่ยวกับการอบรมการใช้วิกิพีเดียตามโรงเรียน, การร่วมส่งภาพถ่าย และโครงการวิกิรักโลก เป็นต้น โดยท่านสามารถศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่หน้า https://th.wikipedia.org/wiki/วิกิพีเดีย:ศาลาชุมชน/อภิปราย/Wiki_Loves_X_in_Thailand_2015 และ https://meta.wikimedia.org/wiki/Grants:PEG/UG_TH/Wiki_Loves_X_in_Thailand_2015 จึงใคร่ขอเรียนเชิญคุณ BeckNoDa โดยหากมีความสนใจ ท่านสามารถร่วมลงนาม และแจ้งขอบเขตของตนที่ต้องการมีส่วนร่วมได้ที่หน้าดังกล่าว ขอแสดงความนับถืออย่างสูง ขอบคุณครับ --B20180 (พูดคุย) 21:48, 7 กุมภาพันธ์ 2558 (ICT)

ขอรบกวนเกี่ยวกับการศึกษาวิกิพีเดียภาษาไทยครับ[แก้]

ผมทำวิจัยเกี่ยวกับวิกิพีเดียภาษาไทยเป็นส่วนหนึ่งของการศึกษาน่ะครับ ซึ่งมีแบบสอบถามที่จะใช้เก็บข้อมูลในกลุ่มชาววิกิพีเดีย/ผู้ที่เคยเข้าเพิ่มเติมหรือแก้ไขเนื้อหาในวิกิพีเดียภาษาไทยด้วยครับ ในขั้นตอนนี้เป็นขั้นตอนการปรับปรุง/ทดสอบแบบสอบถามก่อนนำไปใช้งานจริงครับ เป็นขั้นตอนที่เรียกว่าการทำ IOC ซึ่งข้อคำถามสร้างมาจากโมเดลที่ได้จากการศึกษางานวิจัยอื่นๆครับ กรณีที่คุณ BeckNoDa สะดวกในการทำ IOC ในหน้าเอกสารจะแสดงรายละเอียดการทำ IOC และโมเดลที่ใช้ในการศึกษาไว้แล้วครับ ผมขออนุญาตแปะลิงค์สำหรับทำผ่าน online เลยนะครับ ที่นี่ครับ >> https://docs.google.com/forms/d/1vaOEUtzJcNN6Oz1eGxG-uRVaFBUoZ450sH9wUh3QzpE/viewform?usp=send_form และความจริงอยากติดต่อชาววิกิพีเดียเพื่อขอความเห็นเพิ่มเติมเกี่ยวกับการศึกษาในเรื่องนี้น่ะครับ กรณีที่คุณ BeckNoDa สะดวกให้ความเห็น รบกวนระบุช่องทางติดต่อไว้หลัง ชื่อ/นามแฝง ในหน้าเอกสารไว้ด้วยก็จะขอบคุณมากเลยครับ

ขอบคุณครับ BlueJAck (พูดคุย) 10:00, 27 เมษายน 2558 (ICT)

ขอบคุณคุณ BeckNoDa มากเลยครับ ขั้นตอนการทำ IOC ได้ครบจำนวนแล้วครับ ถ้าคุณ BeckNoDa พอสะดวก รบกวนทำแบบสอบถามที่นี่ด้วยได้ไหมครับ? (และถ้ามีทางเผยแพร่ในกลุ่มชาววิกิพีเดียด้วยก็จะขอบคุณมากครับ :) ) >> https://docs.google.com/forms/d/1V1JfNiLHeQPuA22aw1TfYeWrgL0tWcmRkejJBUJfnIY/viewform?usp=send_form

BlueJAck (พูดคุย) 12:35, 1 พฤษภาคม 2558 (ICT)

สวัสดีครับ คุณ BeckNoDa เนื่องด้วยทางเราได้จัดโครงการแสนบทความกับวิกิพีเดียภาษาไทย และผมได้รับแจ้งมาจากคุณ Taweetham ว่าท่านได้รับ "รางวัลสุ่มจากผู้สร้างบทความใหม่หนึ่งท่านในเดือนที่ผ่านมา" ทางเราจึงขอแสดงความยินดี และท่านจะได้รับรางวัลเป็นเสื้อจากทางโครงการ โดยท่านสามารถแจ้งที่อยู่ พร้อมบอกขนาดเสื้อที่ต้องการเพื่อรับรางวัลได้ทางอีเมล์ b20180@gmail.com ภายในระยะเวลา 14 วันนับจากที่แจ้ง (หากเกินกำหนดจะถือว่าปฏิเสธการรับรางวัล) หากมีข้อสงสัยประการใด สามารถสอบถามได้ที่ B20180 (พูดคุย) หรือ Taweetham (พูดคุย) ขอบคุณครับ --B20180 (พูดคุย) 02:57, 8 ธันวาคม 2558 (ICT)

ส่งให้แล้ววันนี้ครับ --Taweethaも (พูดคุย) 12:21, 3 มกราคม 2559 (ICT)
ขอบคุณมากครับ --BeckNoDa (พูดคุย) 12:27, 3 มกราคม 2559 (ICT)

ยินดีต้อนรับสู่ The Wikipedia Adventure![แก้]

สวัสดีคุณ BeckNoDa! เรายินดีอย่างยิ่งที่คุณสนใจเล่น TWA เพื่อเรียนรู้เกี่ยวกับชุมชนวิกิพีเดียและพันธกิจของเรา เราหวังว่าคุณจะรู้สึกถึงความเป็นมิตรและสนุกสนานไปกับกิจกรรมของเรา ฉันเชื่อว่า TWA สามารถช่วยให้คุณเริ่มต้นในวิกิพีเดียได้อย่างรวดเร็ว

-- 12:45, วันศุกร์ มกราคม 8, 2016 (UTC) -- 12:17, วันเสาร์ กุมภาพันธ์ 13, 2016 (UTC)

ขอความช่วยเหลือ
เกี่ยวกับ The Wikipedia Adventure | คอยในห้องรับรองระหว่างดาว

ดาวเกียรติยศ[แก้]

ดาวทางหลวงแผ่นดิน Highway Barnstar
ขอมอบดาวเกียรติยศทางหลวงแผ่นดินให้แก่คุณ BeckNoDa สำหรับการพัฒนา จัดระบบ และดูแลบทความเกี่ยวกับถนน ทางหลวง ทางหลวงแผ่นดิน ทั้งในและต่างประเทศ จนเกิดประโยชน์อย่างยิ่งต่อวิกิพีเดียไทย --Ponpan (พูดคุย) 23:58, 6 มีนาคม 2559 (ICT)
ขอบคุณมากครับ --BeckNoDa (พูดคุย) 08:54, 9 มีนาคม 2559 (ICT)

เกี่ยวกับเรื่องทางหลวงแผ่นดิน[แก้]

ผมเห็นว่าคุณเป็นกำลังสำคัญในการแก้ไข ปรับปรุงอัพเดตข้อมูลเกี่ยวกับบทความทางหลวงอยู่บ่อยๆ ผมมีเรื่องอยากจะบอกว่าในหน้าถนนเพชรเกษมนั้น เรื่องการวิธีนับหลักกิโลเมตร ผมเองเป็นผู้ริเริ่มในการใส่ข้อมูลคนแรกๆครับ แต่ว่าผมเองไม่ถนัดเรื่องการใช้ภาษาเพื่ออธิบาย เลยต้องวานผู้ใช้ชื่อคุณ Potapt(ขออภัยที่ต้องเอ่ยชื่อครับ) ให้ช่วยขัดเกลาและใส่ข้อมูลอยู่บ่อยๆ ซึ่งคุณ Potapt ก็ได้ให้ความช่วยเหลือผมเป็นอย่างดี และใส่ข้อมูลเกี่ยวกับวิธีการนับหลักกิโลเมตรนี้ให้ ซึ่งผมรู้สึกว่าคุณ Potapt อธิบายไว้อย่างดีเยี่ยม ผมอ่านแล้วค่อนข้างเข้าใจง่าย แต่เกรงว่าคนอื่นจะยังไม่เข้าใจ

ทีนี้ผมอยากทราบว่า 1. คุณเคยเห็นหลักกิโลเมตรของถนนเพชรเกษมสมัยปัจจุบันในสถานที่จริงมั้ยครับ

2. คุณอ่านหัวข้อนี้(การนับหลักกิโลเมตรของถนนเพชรเกษม) แล้วเข้าใจมากน้อยเพียงใดครับ ถ้าเข้าใจ เข้าใจแบบกระจ่างแจ้งเลยมั้ย หรือถ้าไม่เข้าใจ ไม่เข้าใจอย่างไร

ช่วยวิจารณ์หน่อยนะครับ ขอบคุณมากครับ :) --49.229.94.212 22:08, 20 มีนาคม 2559 (ICT)

สวัสดีครับ บทความถนนเพชรเกษมที่คุณและคุณ Potapt ร่วมกันเขียน ผมอ่านแล้วเข้าใจครับ ถึงแม้ว่าผมจะไม่เคยไปเหยียบถนนเพชรเกษมเลยก็ตาม เรื่องหลักกิโลเมตรผมก็ไม่เคยเห็นหรอกครับ แต่ว่าถ้าปรับปรุงบางส่วนให้แบบกระจ่างแจ้งไปเลยก็ดีครับ--BeckNoDa (พูดคุย) 09:39, 21 มีนาคม 2559 (ICT)
ขอบคุณครับ ผมเองก็ไม่รู้จะอธิบายอย่างไรให้ดีไปกว่านี้ แต่ผมขอบอกว่าผมเคยไปเห็นหลักกิโลเมตรของถนนเพชรเกษมในสถานที่จริงมาแล้วครับ ครั้งแรกที่สังเกตเห็นได้ว่ามันเริ่มเปลี่ยนแปลงตัวเลขก็ราวๆต้นปี 2555

สำหรับ กม.0 ของทางหลวงหมายเลข 1, 3 และ 4 นั้น ก็เป็นที่เข้าใจโดยทั่วกันแล้วว่าเริ่มต้นที่อนุสาวรีย์ประชาธิปไตย ถนนราชดำเนินกลาง สำหรับถนนเพชรเกษมนั้นตั้งแต่ กม.26+420(จุดเริ่มต้นทางหลวงแผ่นดินหมายเลข 4) ก็นับตามปกติตามแนวสายทางปัจจุบัน จนถึง กม.162+217 เลขกิโลเมตรมันก็เด้งขึ้นมาเป็น กม.170+717 ก็เป็นที่เข้าใจว่ามันคือตัวเลขที่นับตามแนวเส้นทางสายเก่า (ปัจจุบันเส้นทางสายเก่าเปลี่ยนแปลงเป็นทางหลวง 4 หลักหมดแล้ว)

พอมีการเปลี่ยนแปลง ตั้งแต่ กม.170+717 เดิม เป็นต้นไป จู่ๆ ตัวเลขมันหายไป 14 กม.เศษๆเลย (เหลือ 156+399)ทีแรกก็คิดว่ามันนับตามเส้นปัจจุบันระยะทางจึงลดลง แต่พอวัดระยะทางจริงๆ ก็พบว่าระยะทางที่นับตามเส้นปัจจุบันกับจำนวนเลขกิโลเมตรที่นับตามเส้นเก่ามันห่างกันเพียง 8.5 กม.เท่านั้นเองครับ (แล้วเกือบ 6 กม.ที่เหลือหายไปไหน) ผมจึงลองวัดระยะทางจากอนุสาวรีย์ประชาธิปไตยไปสะพานเนาวจำเนียรก็พบว่าได้ระยะทางแค่ 4.4 กม.เท่านั้นเองครับ ผมก็ยิ่งงงหนัก เคยโทรถามเจ้าหน้าที่กรมทางหลวงหลายคน แม้กระทั่งถามหัวหน้าหมวดการทางหัวหิน ของแขวงการทางประจวบฯ ก็ยังไม่มีใครให้คำตอบผมได้ ในที่สุดผมเองก็ต้องพิสูจน์ด้วยตนเอง ก็ใช้เวลาเกือบ 3 ปีเต็มจึงได้คำตอบ แล้วก็ยังงงมากๆด้วย ว่าทำไมวิธีการนับแบบใหม่จึงต้องทำเช่นนี้

หากคุณไม่เคยใช้ถนนเพชรเกษม ลองใช้ Google Maps ส่องดูครับ โดยเฉพาะช่วงแยกวังมะนาว จ.ราชบุรี ถึงสี่แยกปฐมพร จ.ชุมพร เค้าอัพเดตใหม่หมดแล้ว ทำให้เห็นเลขหลักกิโลเมตรใหม่ได้อย่างชัดเจน --223.24.16.18 12:55, 21 มีนาคม 2559 (ICT)

คำเชิญจากโครงการวิกิทวีปยุโรป[แก้]

--Tvcccp (cn:Yesona) (พูดคุย) 23:05, 8 มีนาคม 2560 (ICT)

ข้อมูลทางหลวงเดิม/เลี่ยงเมือง/เข้าเมือง[แก้]

สวัสดีครับคุณ BeckNoDa ขอขอบคุณที่ให้คำแนะนำครับ ก่อนอื่นผมขอชี้แจงว่าจุดประสงค์ของผมที่เพิ่มเติมข้อมูลประเภททางหลวงกลุ่มนี้ขึ้น เพื่อจัดทำเป็นประวัติแก่สายทางนั้นๆ โดยมีหมายเลขสายทางปัจจุบันกำกับไว้ตามเดิม หากเห็นว่าข้อมูลในส่วนนี้อาจทำให้เนื้อหาเกิดความสับสนหรือไม่เหมาะสม ผมอนุญาตให้แก้ข้อมูลย้อนกลับได้ครับ และทางผมต้องขออภัยสำหรับข้อมูลที่แก้ไขก่อนหน้านี้ที่ทางผมไม่ได้ชี้แจงให้ทราบล่วงหน้าด้วยครับ ขอบคุณครับ --ข้อความนี้ไม่ได้ลงชื่อ ซึ่งออกความเห็นโดยผู้ใช้ Boyz 1412 (พูดคุยหน้าที่เขียน) 00:02, 1 พฤษภาคม 2561 (ICT)

โอเคครับ ถ้างั้นผมขออนุญาตยุบข้อมูลประเภททางหลวง (A-C) ออก โดยจะระบุข้อมูล "สถานะ" ของสายทางนั้นๆ ในกล่องแม่แบบตามที่แนะนำข้างต้นครับ--Boyz 1412 (คุย) 13:56, 1 พฤษภาคม 2561 (ICT)

ขอคำชี้แจงกับการกระทำของคุณค่ะ[แก้]

ดิฉันมีหน้าที่ดูแลหน้าของจังหวัดกาญจนบุรีค่ะดิฉันเป็นคนกาญจนบุรีแนวคิดการจัดวางหรือสร้างข้อมูลจังหวัดฉันคือทำเป็นหัวข้อๆเพื่อให้ง่ายต่อการค้นหาแต่การที่คุณยุบรวมกันเปลี่ยนแปลงสิ่งที่ดิฉันสร้างถือว่าไม่ให้เกียรติดิฉันนะค้ะ การที่คุณยุบข้อมูลรวมกันทำให้หัวข้อนึงทีเนื้อหายาวมากแล้วใครอยากจะเลื่อนอ่านข้อมูลของบ้านดิฉันค้ะ ศิรินทรามาศ สุนทรมหาอมรสกุล (คุย) 18:10, 24 พฤษภาคม 2561 (ICT)

ขอให้คุณหยุดการแก้ไขข้อมูลจังหวัดกาญจนบุรี[แก้]

ดิฉันศิรินทรามาศ สุนทรมหาอมรสกุล ผู้ดูแลวิกิพีเดียจังหวัดกาญจนบุรีขอขอบคุณในความหวังดีของคุณที่แก้ไขข้อมูลจังหวัดดิฉันแต่ดิฉันมีจุดประสงค์ของดิฉันดิฉันเกิดกาญจนบุรีรู้ดีกว่าคุณเยอะคุณกำลังทำให้ข้อมูลแปรปรวนเป็นอย่างมากจนดิฉันถูกฝ่ายสารสนเทศจังหวัดตำหนิขอให้คุณหยุดการแก้ไขและห้ามยุ่งเกี่ยวกับข้อมูลค่ะดิฉันยอมรับว่าไม่พอใจเป็นอย่างมากเพราะคุณเปลี่ยนข้อมูลซึ่งดิฉันเป็นผู้สร้าง ขอบคุณค่ะ ศิรินทรามาศ สุนทรมหาอมรสกุล (คุย) 18:27, 24 พฤษภาคม 2561 (ICT)

เขตปกครอง สป.จีน[แก้]

ผมต้องขออภัยที่ตอบช้าเนื่องจากติดภารกิจ แต่ผมได้แสดงความเห็นเมื่อสักครู่นี้ที่หน้าพูดคุยของผม ขอบคุณครับ-- @thanyakij 00:06, 8 มกราคม 2562 (ICT)

ขอเชิญตอบแบบสอบถาม Wikimedia movement strategy[แก้]

สวัสดีครับ เนื่องด้วย Strategy Working Groups จัดให้มีการขอความคิดเห็นจากชุมชนวิกิมีเดียทั่วโลกเพื่อใช้กำหนดทิศทางการดำเนินการต่อไปของชุมชนวิกิมีเดีย ผมได้รับหน้าที่เป็น liaison person เพื่อรวบรวมความเห็นจากชุมชนวิกิพีเดียภาษาไทยและวิกิมีเดียประเทศไทยต่อ Movement Strategy ดังนั้นผมขอรบกวนให้ท่านตอบแบบสอบถามในหน้านี้ครับ ผมมั่นใจว่าความคิดเห็นของท่านจะเป็นประโยชน์ต่อ Wikimedia movement เป็นอย่างยิ่ง ขอบคุณมากครับ --Athikhun.suw (คุย) 15:04, 11 เมษายน 2562 (ICT)

en:Final Masquerade --ข้อความนี้ไม่ได้ลงชื่อ ซึ่งออกความเห็นโดยผู้ใช้ Athikhun.suw (พูดคุยหน้าที่เขียน) 15:04, 11 เมษายน 2562 (ICT)

ขอเชิญชวนท่านในการมีส่วนร่วมแสดงความคิดเห็น[แก้]

เรียนผู้ใช้ทุุกท่าน ขณะนี้มูลนิธิวิกิมีเดีย กำลังพัฒนาการสื่อสารของหน้าพูดคุยเพื่อให้การพูดคุยกับบรรณาธิการอื่น ๆ ได้ง่ายขึ้น เราขอเชิญคุณทบทวนทิศทางที่เราเสนอ

  • คุณในฐานะผู้ร่วมสนับสนุนโครงการวิกิพีเดียประเทศไทย และคุณอยู่ใน 500 อันดับ บรรณาธิการที่มีการแก้ไขมากที่สุด ทางวิกิมีเดีย จึงขอเชิญคุณร่วมแสดงความคิดเห็นในการพัฒนาเครื่องมือและปรับปรุงหน้าพูดคุย หรือมีการสร้างใหม่ทั้งหมด เพื่อให้การสื่อสารระหว่างผู้สนับสนุนโครงการได้สื่อสารถึงกันได้อย่างมีประสิทธิภาพตามความต้องการ และสามารถเข้าถึงและใช้งานได้อย่างสะดวกและไม่มีความซับซ้อนหรือไม่จำเป็นต้องมีความรู้ทางเทคนิคเพื่อใช้งาน
  • ซึ่งในระยะแรก ขณะนี้มีรายงานสรุปเป็นที่เรียบร้อยแล้วโดยท่านสามารถอ่านเพิ่มเติมได้ที่ https://www.mediawiki.org/wiki/Talk_pages_consultation_2019/Phase_1_report ในภาษาอังกฤษ แต่ท่านมีความประสงค์ที่จะมีส่วนร่วมในการแปลภาษาเป็นภาษาไทย เราจะยินดีเป็นอย่างยิ่งในการสนับสนุนที่จะเกิดขึ้น
  • โดยในระยะที่ 2 ผม ผู้ใช้:Tris T7 ในฐานะตัวแทนประเทศไทย ซึ่งเป็น 1 ใน 10 ภาษา คือ ภาษาจีน, อังกฤษ, ฝรั่งเศส, รัสเซีย, เยอรมัน, ดัตซ์, โปแลนด์, เช็ก และภาษาไทย จากภาษากว่า 300 ภาษาทั่วโลก และ 1 ใน 11 โครงการจากโครงการร่วมกว่านับพันโครงการของวิกิมีเดีย ดูที่ https://www.mediawiki.org/wiki/Talk_pages_consultation_2019/Participant_group_sign-up/th เล็งเห็นว่าการมีส่วนร่วมในการพัฒนาครั้งสำคัญนี้ ในการปรึกษาหารือเกี่ยวกับการพัฒนาปรับปรุงหน้าพูดคุย (Talk Page) เพื่อให้ผู้ใช้สามารถใช้สื่อสารถึงกัน จะแสดงให้เห็นถึงศักยภาพของการมีส่วนร่วมของผู้ใช้ในโครงการรุ่นภาษาไทย ซึ่งมีเพียง โครงการวิกิพีเดียเท่านั้น ซึ่งผมได้เพิ่มหน้าเพื่อขอความคิดเห็นตั้งแต่วันที่ 22 พฤษภาคม พ.ศ. 2562 และมีผู้ใช้ที่มีประสบการณ์ทำการย้ายหน้ามายังสภากาแฟ ซึ่งเป็นสถานที่รับฟังความคิดเห็นของชุมชน ของประเทศไทย แต่หากว่าเหลือระยะเวลาในการแสดงความคิดเห็นเพียง 3 วันเท่านั้น ที่เราจะปิดรับความคิดเห็นและข้อเสนอแนะ ภายในวันที่ 15 มิถุนายน พ.ศ. 2562 ซึ่งเรายังต้องการความร่วมมือจากท่านในการแสดงความคิดเห็นอย่างเปิดกว้างโดยไม่มีกฏเกณฑ์ใด ๆ ในการแสดงความคิดเห็นในครั้งนี้

ผมจึงขอเชิญชวนเพื่อนชาววิกิพีเดียไทยที่ร่วมสนุบสนุนโครงการด้วยดีเสมอมา ได้โปรดมีส่วนร่วมในการแสดงความคิดเห็นอย่างเสรี ตามคำถามทั้ง 6 คำถามที่รอรับฟังความคิดเห็นและเสนอแนะจากท่าน เพื่อให้ทางมูลนิธิวิกิมีเดีย ให้การยอมรับการมีส่วนร่วมของผู้สนับสนุนโครงการในประเทศไทย และนำข้อเสนอแนะดังกล่าวไปใช้ในการพัฒนาปรับปรุงผลิตภัณฑ์ในหน้าพูดคุย และนำมาให้ใช้สื่อสารถึงกันได้อย่างมีประสิทธิภาพและช่วยสนับสนุนทุกโครงการของวิกิมีเดีย อาทิ เช่น วิกิพีเดีย, วิกิคำคม, วิกิสนเทศ, วิกิท่องเที่ยว, วิกิตำรา, คอมมอนส์ วิกิ ฯลฯ ตามที่ประสงค์ไว้ ท่านสามารถแสดงความคิดเห็นและข้อเสนอแนะในครั้งนี้ได้ที่

https://th.wikipedia.org/wiki/วิกิพีเดีย:สภากาแฟ/อภิปราย/ขอความเห็นการพูดคุยหารือระหว่างผู้ใช้_(2562)_ระยะที่_2

ขอขอบคุณท่านล่วงหน้าในการมีส่วนร่วมในครั้งนี้...Tris T7 TT me

ดาวอึดไม่รู้จักเหนื่อย[แก้]

ดาวอึดไม่รู้จักเหนื่อย
ขอมอบให้แก่ผู้อุทิศตนโดยไม่รู้จักเหน็ดเหนื่อยครับ --B20180 (คุย) 21:55, 27 มกราคม 2563 (+07)[ตอบกลับ]
ขอบคุณมากครับ --BeckNoDa (คุย) 21:24, 28 มกราคม 2563 (+07)[ตอบกลับ]

คำเชิญจากโครงการวิกิประเทศอินเดีย[แก้]

ขอขอบคุณที่สร้างหน้ารัฐและยูทีในประเทศอินเดียนะครับ, หาสนใจประการใดในประเทศอินเดียก็ต้องขอเชิญชวนครับ —Chainwit. (คุย) 11:58, 19 พฤษภาคม 2563 (+07)[ตอบกลับ]

ขอบคุณครับ --BeckNoDa (คุย) 12:41, 19 พฤษภาคม 2563 (+07)[ตอบกลับ]

องค์การปกครองส่วนท้องถิ่น[แก้]

สวัสดีครับ เห็นว่าคุณเป็นผู้เขียนบทความองค์การปกครองส่วนท้องถิ่นต่าง ๆ จึงมีเรื่องขอปรึกษาความเห็นดังนี้ครับ

  1. คุณเห็นว่าบทความองค์การปกครองส่วนท้องถิ่นควรมีเนื้อหาขั้นต่ำประมาณไหน ที่ผมคิดว่าบทความสมบูรณ์จะต้องมี ได้แก่ ภูมิศาสตร์ ประวัติศาสตร์ เศรษฐกิจ การปกครอง (รวมการเลือกตั้ง, การจัดเก็บภาษีและข้อบังคับเทศบาล)
  2. ถ้าองค์การปกครองส่วนท้องถิ่นนั้นมีอาณาเขตเท่ากับการปกครองส่วนภูมิภาค (เช่น อำเภอเมือง หรือตำบล) คิดว่าจะทำอย่างไรครับ จะเขียนเป็นบทความเดียวกันไหม

ขอบคุณครับ --Horus (พูดคุย) 15:06, 3 มิถุนายน 2563 (+07)[ตอบกลับ]

สวัสดีครับ อันนี้คือแนวคิดของผมนะครับ
1. จากที่ผมเห็นว่ามีบทความ อปท. จำนวนมาก ผมคิดว่าอยากยุบและเขียนเป็นบทความเดียวกันครับ
(1) กรณี อบต./ทต. ที่มีอาณาเขตเท่ากับตำบล อยากจะให้เขียนเป็นบทความเดียวกัน โดยจะใช้ชื่อบทความเป็นตำบลนั้น ๆ หรือถ้าในตำบลนั้นมีทั้ง อบต. และ ทต. ที่มีชื่อเดียวกัน ดังนั้นเนื้อหาจะเหมือนกัน ให้รวมเป็นบทความเดียวเป็นตำบลนั้น ๆ ครับ
(2) กรณี ทม./ทน. ที่มีอาณาเขตเท่ากับตำบล ก็จะใช้ชื่อบทความเทศบาล และให้ตำบลเปลี่ยนทางมาที่เทศบาลครับ
2. ส่วนเนื้อหาขั้นต่ำประมาณไหน เท่าที่เห็นโดยทั่วไปในตอนนี้ก็มี อาณาเขต ประวัติการจัดตั้ง ชุมชน/หมู่บ้าน ถ้าเป็นเทศบาลเมืองหรือเทศบาลนครที่มีความสำคัญขึ้นมาก็อยากจะให้มีเศรษฐกิจ การเลือกตั้ง หรืออื่น ๆ เพิ่มเติมขึ้นมาด้วยครับ--BeckNoDa (คุย) 16:51, 3 มิถุนายน 2563 (+07)[ตอบกลับ]
คิดว่าจะต้องเพิ่มกว่านั้นหน่อยดีไหมครับ เนื้อหาตามข้อ 2 ที่คุณว่ามา ค้นในเว็บเทศบาลที่มาจากพิมพ์เดียวกันแป๊บเดียวก็เจอแล้ว เสนอว่าอาจต้องพิจารณาด้วยว่าจะต้องมีอ้างอิงเป็นเว็บ 2 เว็บขึ้นไปดีไหมครับ (พอดีช่วงนี้เห็นมีการจัดทำแม่แบบเทศบาลเลยเกรงว่าจะมีการสร้างหน้ารัว ๆ) --Horus (พูดคุย) 17:04, 3 มิถุนายน 2563 (+07)[ตอบกลับ]
เห็นด้วยครับ ถ้าบทความนั้นมี 3 แหล่งอ้างอิง คือ เว็บไซต์อ้างอิงประชากร เว็บไซต์ของเทศบาล และราชกิจจาฯ ที่ก่อตั้งหรือเปลี่ยนแปลงฐานะ/เขตเทศบาล แบบนี้ถือว่าได้ไหมครับ--BeckNoDa (คุย) 18:22, 3 มิถุนายน 2563 (+07)[ตอบกลับ]
เห็นด้วยครับ --Horus (พูดคุย) 21:41, 3 มิถุนายน 2563 (+07)[ตอบกลับ]
การบอกว่าหมู่บ้านนั้นหมู่บ้านนี้อยู่ในส่วนการปกครองนี้สมควรหรือเปล่าครับ เพราะหมู่บ้านเป็นการปกครองส่วนภูมิภาค แต่ อบต. เป็นส่วนท้องถิ่น --Horus (พูดคุย) 18:21, 11 มิถุนายน 2563 (+07)[ตอบกลับ]
ไม่ทราบว่าเข้าใจคำถามถูกหรือเปล่า คิดว่าไม่อยากให้ใช้ชื่อส่วนว่า การปกครอง หรือ การแบ่งเขตการปกครอง ครับ อยากให้ใช้ชื่อส่วนว่า หมู่บ้าน หรือ ตำบลและหมู่บ้าน มากกว่าครับ เพราะไม่ได้เป็นหน่วยย่อยของ อบต. โดยตรง--BeckNoDa (คุย) 18:53, 11 มิถุนายน 2563 (+07)[ตอบกลับ]
ประเด็นคือผมคิดว่าส่วนนี้ซ้ำซ้อนกับตำบลครับ ในบทความ อบต. ไม่น่าเขียน การปกครองของ อบต. น่าจะใส่รายละเอียดพวก นายก อบต. สภาตำบล มากกว่า (เพราะเป็นการปกครองส่วนท้องถิ่น) --Horus (พูดคุย) 20:12, 11 มิถุนายน 2563 (+07)[ตอบกลับ]
ถ้ามีบทความตำบลอยู่แล้วผมก็เห็นว่าซ้ำซ้อนเช่นกันครับ --BeckNoDa (คุย) 21:59, 11 มิถุนายน 2563 (+07)[ตอบกลับ]

ชื่อแม่แบบ[แก้]

จริง ๆ ไม่แบบจะใช้ชื่อว่าอะไรก็ได้นะครับ สำคัญว่า name ในหน้าแม่แบบให้ตรงกับชื่อที่ใช้จริงเท่านั้น เวลาคนอ่านมาดูก็ไม่เห็นชื่อแม่แบบเพราะฉะนั้นไม่ต้องยึดตามชื่อบทความก็ได้ครับ --Horus (พูดคุย) 14:13, 18 สิงหาคม 2563 (+07)[ตอบกลับ]

ครับผม --BeckNoDa (คุย) 16:06, 18 สิงหาคม 2563 (+07)[ตอบกลับ]

แม่แบบ:convert[แก้]

จากการแก้ไขของผม [1] อย่าเพิ่งสนใจนะครับ พอคุณทำเสร็จเดี๋ยวผมจะ clean ให้ก่อนนำไปใช้ครับ ขอบคุณที่รับงานดูแลรักษาแบบนี้นะครับ —𝙋𝙖𝙩𝙨𝙖𝙜𝙤𝙧𝙣 𝙔. talk cntrb 23:11, 19 ตุลาคม 2563 (+07)[ตอบกลับ]

Wikipedia Asian Month 2020[แก้]

เหรียญเชิดชูเกียรติแห่งทวีปเอเชีย
มอบให้สำหรับคุณ BeckNoDa ผู้มีส่วนร่วมในบทความที่เกี่ยวข้องกับทวีปเอเชีย อย่างมีนัยยะสำคัญ --B20180 (คุย) 17:12, 1 ธันวาคม 2563 (+07)[ตอบกลับ]
ดาวเชิดชูเกียรติแห่งประเทศญี่ปุ่น
ขอมอบให้สำหรับผู้มีส่วนร่วมในบทความที่เกี่ยวข้องกับประเทศญี่ปุ่น อย่างมีนัยยะสำคัญ --B20180 (คุย) 17:12, 1 ธันวาคม 2563 (+07)[ตอบกลับ]

Wikipedia Asian Month 2020 Postcard[แก้]

Wikipedia Asian Month 2020
Wikipedia Asian Month 2020

Dear Participants, Jury members and Organizers,

Congratulations!

It's Wikipedia Asian Month's honor to have you all participated in Wikipedia Asian Month 2020, the sixth Wikipedia Asian Month. Your achievements were fabulous, and all the articles you created make the world can know more about Asia in different languages! Here we, the Wikipedia Asian Month International team, would like to say thank you for your contribution also cheer for you that you are eligible for the postcard of Wikipedia Asian Month 2020. Please kindly fill the form, let the postcard can send to you asap!

  • This form will be closed at February 15.
  • For tracking the progress of postcard delivery, please check this page.

Cheers!

Thank you and best regards,

Wikipedia Asian Month International Team, 2021.01

Wikipedia Asian Month 2020 Postcard[แก้]

Wikipedia Asian Month 2020
Wikipedia Asian Month 2020

Dear Participants and Organizers,

Kindly remind you that we only collect the information for Wikipedia Asian Month postcard 15/02/2021 UTC 23:59. If you haven't filled the Google form, please fill it asap. If you already completed the form, please stay tun, wait for the postcard and tracking emails.

Cheers!

Thank you and best regards,

Wikipedia Asian Month International Team, 2021.01

กุมภาพันธ์ 2564[แก้]

คุณอาจไม่ได้ตั้งใจ แต่การแก้ไขล่าสุดของคุณในหน้า เทศบาลตำบลเขาแก้วศรีสมบูรณ์ ได้ลบเนื้อหาออกไปเกือบหมด หรือได้ทำหน้าดังกล่าวว่าง ซึ่งกรณีแบบนี้ทำให้ผู้ใช้อื่นไม่แน่ใจถึงเจตนาของคุณ และเนื่องจากการก่อกวนที่มากขึ้น ทำให้ผู้ใช้อื่นอาจเข้าใจผิดว่าเป็นการก่อกวนได้

  • ในกรณีที่คุณได้ตั้งชื่อผิด หรือต้องการเปลี่ยนชื่อบทความนั้น ควรใช้วิธีเปลี่ยนชื่อโดยคลิกที่ป้าย เปลี่ยนชื่อ แทนการสร้างบทความใหม่ ซึ่งวิธีนี้จะย้ายประวัติการแก้ไขของบทความไปยังชื่อใหม่
  • ในกรณีที่หน้าดังกล่าวได้ซ้ำซ้อนกับอีกบทความที่มีเนื้อหาสมบูรณ์กว่า คุณอาจเลือกที่จะทำเป็นหน้าเปลี่ยนทางแทน
  • ในกรณีที่คุณต้องการแจ้งลบนั้น ให้คงเนื้อหาเดิมไว้ และเพิ่มโค้ด {{ลบ|สาเหตุที่แจ้งลบ}} ที่ส่วนบนสุดของบทความ

หากมีเจตนาอื่น คุณอาจเลือกใส่แม่แบบแสดงข้อความที่เหมาะสม หรือใช้หน้าพูดคุยในการอภิปราย ในอนาคตคุณควรระบุข้อความสั้นๆแจ้งให้ผู้ใช้อื่นรับทราบสิ่งที่คุณทำก่อนบันทึกการแก้ไขด้วยการใส่คำอธิบายอย่างย่อ ข้อความนี้เป็นข้อความแจ้งอัตโนมัติโดยบอตคุง โปรแกรมอัตโนมัติ หากคุณมีข้อสงสัย หรืออย่างไร กรุณาสอบถามได้ที่เลขาชาววิกิพีเดีย ขอขอบคุณสำหรับความร่วมมือ --JBot | แจ้งผู้ดูแล - 05:16, 8 กุมภาพันธ์ 2564 (+07)[ตอบกลับ]

คุณอาจไม่ได้ตั้งใจ แต่การแก้ไขล่าสุดของคุณในหน้า องค์การบริหารส่วนตำบลวังกะทะ ได้ลบเนื้อหาออกไปเกือบหมด หรือได้ทำหน้าดังกล่าวว่าง ซึ่งกรณีแบบนี้ทำให้ผู้ใช้อื่นไม่แน่ใจถึงเจตนาของคุณ และเนื่องจากการก่อกวนที่มากขึ้น ทำให้ผู้ใช้อื่นอาจเข้าใจผิดว่าเป็นการก่อกวนได้

  • ในกรณีที่คุณได้ตั้งชื่อผิด หรือต้องการเปลี่ยนชื่อบทความนั้น ควรใช้วิธีเปลี่ยนชื่อโดยคลิกที่ป้าย เปลี่ยนชื่อ แทนการสร้างบทความใหม่ ซึ่งวิธีนี้จะย้ายประวัติการแก้ไขของบทความไปยังชื่อใหม่
  • ในกรณีที่หน้าดังกล่าวได้ซ้ำซ้อนกับอีกบทความที่มีเนื้อหาสมบูรณ์กว่า คุณอาจเลือกที่จะทำเป็นหน้าเปลี่ยนทางแทน
  • ในกรณีที่คุณต้องการแจ้งลบนั้น ให้คงเนื้อหาเดิมไว้ และเพิ่มโค้ด {{ลบ|สาเหตุที่แจ้งลบ}} ที่ส่วนบนสุดของบทความ

หากมีเจตนาอื่น คุณอาจเลือกใส่แม่แบบแสดงข้อความที่เหมาะสม หรือใช้หน้าพูดคุยในการอภิปราย ในอนาคตคุณควรระบุข้อความสั้นๆแจ้งให้ผู้ใช้อื่นรับทราบสิ่งที่คุณทำก่อนบันทึกการแก้ไขด้วยการใส่คำอธิบายอย่างย่อ ข้อความนี้เป็นข้อความแจ้งอัตโนมัติโดยบอตคุง โปรแกรมอัตโนมัติ หากคุณมีข้อสงสัย หรืออย่างไร กรุณาสอบถามได้ที่เลขาชาววิกิพีเดีย ขอขอบคุณสำหรับความร่วมมือ --JBot | แจ้งผู้ดูแล - 00:47, 11 กุมภาพันธ์ 2564 (+07)[ตอบกลับ]

คุณอาจไม่ได้ตั้งใจ แต่การแก้ไขล่าสุดของคุณในหน้า เทศบาลตำบลพะวง ได้ลบเนื้อหาออกไปเกือบหมด หรือได้ทำหน้าดังกล่าวว่าง ซึ่งกรณีแบบนี้ทำให้ผู้ใช้อื่นไม่แน่ใจถึงเจตนาของคุณ และเนื่องจากการก่อกวนที่มากขึ้น ทำให้ผู้ใช้อื่นอาจเข้าใจผิดว่าเป็นการก่อกวนได้

  • ในกรณีที่คุณได้ตั้งชื่อผิด หรือต้องการเปลี่ยนชื่อบทความนั้น ควรใช้วิธีเปลี่ยนชื่อโดยคลิกที่ป้าย เปลี่ยนชื่อ แทนการสร้างบทความใหม่ ซึ่งวิธีนี้จะย้ายประวัติการแก้ไขของบทความไปยังชื่อใหม่
  • ในกรณีที่หน้าดังกล่าวได้ซ้ำซ้อนกับอีกบทความที่มีเนื้อหาสมบูรณ์กว่า คุณอาจเลือกที่จะทำเป็นหน้าเปลี่ยนทางแทน
  • ในกรณีที่คุณต้องการแจ้งลบนั้น ให้คงเนื้อหาเดิมไว้ และเพิ่มโค้ด {{ลบ|สาเหตุที่แจ้งลบ}} ที่ส่วนบนสุดของบทความ

หากมีเจตนาอื่น คุณอาจเลือกใส่แม่แบบแสดงข้อความที่เหมาะสม หรือใช้หน้าพูดคุยในการอภิปราย ในอนาคตคุณควรระบุข้อความสั้นๆแจ้งให้ผู้ใช้อื่นรับทราบสิ่งที่คุณทำก่อนบันทึกการแก้ไขด้วยการใส่คำอธิบายอย่างย่อ ข้อความนี้เป็นข้อความแจ้งอัตโนมัติโดยบอตคุง โปรแกรมอัตโนมัติ หากคุณมีข้อสงสัย หรืออย่างไร กรุณาสอบถามได้ที่เลขาชาววิกิพีเดีย ขอขอบคุณสำหรับความร่วมมือ --JBot | แจ้งผู้ดูแล - 10:59, 12 กุมภาพันธ์ 2564 (+07)[ตอบกลับ]

มีนาคม 2564[แก้]

คุณอาจไม่ได้ตั้งใจ แต่การแก้ไขล่าสุดของคุณในหน้า ตำบลหาดเจ้าสำราญ ได้ลบเนื้อหาออกไปเกือบหมด หรือได้ทำหน้าดังกล่าวว่าง ซึ่งกรณีแบบนี้ทำให้ผู้ใช้อื่นไม่แน่ใจถึงเจตนาของคุณ และเนื่องจากการก่อกวนที่มากขึ้น ทำให้ผู้ใช้อื่นอาจเข้าใจผิดว่าเป็นการก่อกวนได้

  • ในกรณีที่คุณได้ตั้งชื่อผิด หรือต้องการเปลี่ยนชื่อบทความนั้น ควรใช้วิธีเปลี่ยนชื่อโดยคลิกที่ป้าย เปลี่ยนชื่อ แทนการสร้างบทความใหม่ ซึ่งวิธีนี้จะย้ายประวัติการแก้ไขของบทความไปยังชื่อใหม่
  • ในกรณีที่หน้าดังกล่าวได้ซ้ำซ้อนกับอีกบทความที่มีเนื้อหาสมบูรณ์กว่า คุณอาจเลือกที่จะทำเป็นหน้าเปลี่ยนทางแทน
  • ในกรณีที่คุณต้องการแจ้งลบนั้น ให้คงเนื้อหาเดิมไว้ และเพิ่มโค้ด {{ลบ|สาเหตุที่แจ้งลบ}} ที่ส่วนบนสุดของบทความ

หากมีเจตนาอื่น คุณอาจเลือกใส่แม่แบบแสดงข้อความที่เหมาะสม หรือใช้หน้าพูดคุยในการอภิปราย ในอนาคตคุณควรระบุข้อความสั้นๆแจ้งให้ผู้ใช้อื่นรับทราบสิ่งที่คุณทำก่อนบันทึกการแก้ไขด้วยการใส่คำอธิบายอย่างย่อ ข้อความนี้เป็นข้อความแจ้งอัตโนมัติโดยบอตคุง โปรแกรมอัตโนมัติ หากคุณมีข้อสงสัย หรืออย่างไร กรุณาสอบถามได้ที่เลขาชาววิกิพีเดีย ขอขอบคุณสำหรับความร่วมมือ --JBot | แจ้งผู้ดูแล - 21:27, 14 มีนาคม 2564 (+07)[ตอบกลับ]

ผู้ดูแลระบบ[แก้]

สวัสดีครับ ผมเห็นว่าคุณ BeckNoDa เข้ามีส่วนร่วมและมีประสบการณ์กับวิกิพีเดียมาเป็นระยะเวลาพอสมควร จึงอยากขออนุญาตทาบทามคุณ BeckNoDa ให้เป็นผู้ดูแลระบบของวิกิพีเดียภาษาไทยอีกคน ไม่ทราบว่าสนใจและสะดวกที่จะร่วมการเสนอชื่อเพื่อเป็นผู้ดูแลหรือไม่ครับ

สำหรับภาระงานหลักที่สำคัญของผู้ดูแลระบบในปัจจุบันคือ การพิจารณาลบหน้าที่ถูกแจ้งลบ และพิจารณาคำขอใน AN กับ ANI ส่วนด้านความถี่ในการเข้ามาช่วยเหลือเห็นว่าประมาณวันละ 5-10 นาทีต่อวันหรือประมาณ 1 ชั่วโมงต่อสัปดาห์ก็เพียงพอครับ สำหรับรายละเอียดอื่น ๆ อ่านได้ใน วิกิพีเดีย:ผู้ดูแลระบบ และ วิกิพีเดีย:เสนอชื่อเพื่อเป็นผู้ดูแล ถ้ามีข้อสงสัยก็สอบถามได้ ขอบคุณครับ Geonuch (คุย) 19:11, 8 เมษายน 2564 (+07)[ตอบกลับ]

สวัสดีครับ ขอบคุณคุณ Geonuch ที่เข้ามาทาบทามผมนะครับ และต้องขออภัยที่ตอบช้า พอดีผมมีสอบปลายเดือนเมษายนนี้ แต่คงขอปฏิเสธครับ แม้ว่าผมจะเข้ามามีส่วนร่วมวิกิพีเดียมาระยะเวลาหลายปี แต่ผมก็ยังไม่ได้ศึกษานโยบายและแนวปฏิบัติทั้งหมดอย่างจริงจัง เพราะที่ผ่านมาผมเรียนรู้แนวทางการสร้างและปรับปรุงบทความจากผู้ใช้ท่านอื่นเอา และคิดว่าความสามารถด้านการตัดสินใจของผมยังไม่ดีพอ เกรงว่าจะรับมือกับปัญหาที่เกิดขึ้นและอาจจะทำหน้าที่ได้ไม่ดีด้วยครับ --BeckNoDa (คุย) 21:38, 12 เมษายน 2564 (+07)[ตอบกลับ]
(พึ่งเห็นว่าตอบกลับ) ไม่เป็นไรครับ อันที่จริงแล้วแม้แต่ผมที่เป็นผู้ดูแลระบบก็ไม่ได้ถึงขั้นจำนโยบายและแนวปฏิบัติได้หมดหรือบางเรื่องก็ต้องไปขอความเห็นในการตัดสินใจจากผู้อื่นด้วยครับ แต่ผมเห็นว่าคุณ BeckNoDa เองก็มีประสบการณ์กับวิกิพีเดียมานานจึงเชื่อว่าถ้าคุณได้มีโอกาสเป็นผู้ดูแลระบบก็จะสามารถทำหน้าที่นี้ได้ดีไม่ต่างจากในตอนนี้ครับ --Geonuch (คุย) 09:42, 18 เมษายน 2564 (+07)[ตอบกลับ]
ขอบคุณครับ ปกติผมจะเป็นคนเตรียมคำที่จะตอบกลับนานมาก บางครั้งก็จะชอบหายไปไม่ตอบเลย อย่างเช่นกรณีที่ผมเคยเสนอเป็นผู้อัปโหลด (ขอสารภาพ) ถ้าคุณ Geonuch เห็นสมควรว่าผมควรเป็นผู้ดูแลระบบ ผมก็ยินดีให้เสนอชื่อครับ ประกอบกับการสอบที่จะมาถึงของผมนั้นได้ถูกเลื่อนไปเป็นเดือนหน้า ช่วงนี้ผมก็จะว่างขึ้นนิดหน่อยครับ แต่ผมขอยอมรับอีกว่าผมกังวลเป็นอย่างมากในการตอบคำถามในหน้าเสนอชื่อครับ แต่ก็จะทำอย่างเต็มความสามารถเท่าที่ความรู้และประสบการณ์ที่ผมมีครับ --BeckNoDa (คุย) 11:34, 18 เมษายน 2564 (+07)[ตอบกลับ]
เอาอย่างนี้ไหมครับ สัก 2-3 เดือนหลังคุณสอบเสร็จเดี๋ยวผมค่อยมาทาบทามใหม่ คุณจะได้สบายใจและทุ่มเทกับการสอบได้เต็มที่ครับ --Geonuch (คุย) 18:16, 1 พฤษภาคม 2564 (+07)[ตอบกลับ]

แก้ไขสคริปต์จัดให้ด้านความสามารถเกี่ยวกับโครงการวิกิ[แก้]

สวัสดีครับ เนื่องจากว่าสคริปต์จัดให้พร้อมที่จะกลับไปให้บริการการตั้งค่ารายชื่อโครงการวิกิด้วยแบบเดิมแล้ว และจะยกเลิกระบบชั่วคราวเมื่อสคริปต์จัดให้รุ่นที่ 10 ออกมา ผมจึงมาแจ้งให้เปลี่ยนการปรับแต่งจาก

  wikiProjectTabs : "custom",
  wikiProject1 : ["ประเทศไทย", "บทความประเทศไทย", "โครงการวิกิประเทศไทย", "WP:THAI"], //ชื่อแสดง ชื่อแม่แบบ ชื่อโครงการยาว ลิงก์โครงการ
  wikiProject2 : ["ประเทศญี่ปุ่น", "บทความประเทศญี่ปุ่น", "โครงการวิกิประเทศญี่ปุ่น", "WP:JAPAN"], //ชื่อแสดง ชื่อแม่แบบ ชื่อโครงการยาว ลิงก์โครงการ
  wikiProject3 : ["ประเทศจีน", "บทความประเทศจีน", "โครงการวิกิประเทศจีน", "WP:CHN"], //ชื่อแสดง ชื่อแม่แบบ ชื่อโครงการยาว ลิงก์โครงการ
  wikiProject4 : ["ประเทศเกาหลี", "บทความประเทศเกาหลี", "โครงการวิกิประเทศเกาหลี", "WP:KOREA"], //ชื่อแสดง ชื่อแม่แบบ ชื่อโครงการยาว ลิงก์โครงการ
  wikiProject5 : ["ประเทศอังกฤษ", "บทความประเทศอังกฤษ", "โครงการวิกิประเทศอังกฤษ", "WP:ENGLAND"], //ชื่อแสดง ชื่อแม่แบบ ชื่อโครงการยาว ลิงก์โครงการ
  wikiProject6 : ["ประเทศอินเดีย", "บทความประเทศอินเดีย", "โครงการวิกิประเทศอินเดีย", "WP:INDIA"], //ชื่อแสดง ชื่อแม่แบบ ชื่อโครงการยาว ลิงก์โครงการ
  wikiProject7 : ["สหรัฐอเมริกา", "บทความสหรัฐอเมริกา", "โครงการวิกิสหรัฐอเมริกา", "WP:USA"], //ชื่อแสดง ชื่อแม่แบบ ชื่อโครงการยาว ลิงก์โครงการ
  wikiProject8 : ["ทวีปเอเชีย", "บทความทวีปเอเชีย", "โครงการวิกิทวีปเอเชีย", "WP:ASIA"], //ชื่อแสดง ชื่อแม่แบบ ชื่อโครงการยาว ลิงก์โครงการ
  wikiProject9 : ["ภูมิศาสตร์", "บทความภูมิศาสตร์", "โครงการวิกิภูมิศาสตร์", "WP:GEO"], //ชื่อแสดง ชื่อแม่แบบ ชื่อโครงการยาว ลิงก์โครงการ
  wikiProject10 : ["ทางหลวง", "บทความทางหลวง", "โครงการวิกิทางหลวง", "WP:HWY"], //ชื่อแสดง ชื่อแม่แบบ ชื่อโครงการยาว ลิงก์โครงการ

เป็น

  wikiProjectTabs : "THAI, JAPAN, CHN, KOREA, ENGLAND, INDIA, USA, ASIA, GEO, HWY",

ครับ --Bebiezaza (คุย) 14:10, 1 พฤศจิกายน 2564 (+07)[ตอบกลับ]

ขอบคุณมากครับ -- BeckNoDa (คุย) 14:21, 1 พฤศจิกายน 2564 (+07)[ตอบกลับ]

เราต้องการขอความช่วยเหลือของคุณในการทดสอบฟีเจอร์สำหรับการแก้ไขบทความเพิ่มเติม[แก้]

ถึงคุณ BeckNoDa

เนื่องจากคุณเป็นผู้ใช้ที่มักแก้ไขบทความใน Thai Wikipedia (หรืออีกนัยหนึ่งก็คือ คุณเปรียบเสมือนบรรณาธิการบทความใน Thai Wikipedia ) เราอยากขอเชิญให้คุณเข้าร่วมงานวิจัยเและทดลองใช้ฟีเจอร์สำหรับการแก้ไขบทความผ่านมือถือ โดยที่การวิจัยในครั้งนี้ เราจะขอให้คุณเข้าร่วมผ่านโทรศัพท์สมาร์ทโฟน และคุณจะต้องมีอินเตอร์เน็ตที่ค่อนข้างแรงและเสถียรสำหรับการใช้งานวีดีโอคอล

ก่อนเข้าร่วม ทางเราอยากจะขอให้คุณกรอกแบบสอบถามนี้เพื่อทำการคัดกรองอาสาสมัคร และถ้าคุณได้รับการคัดเลือกทางเราจะทำการติดต่อคุณตามวันและเวลาที่กำหนด

ด้วยความนับถือ BGerdemann (WMF) (คุย) 01:53, 23 พฤศจิกายน 2564 (+07)[ตอบกลับ]

แบบสอบถามนี้ถูกดูแลโดยบริษัทวิจัยเอกชน ซึ่งอาจจะมีข้อกำหนดอื่น ๆ เพิ่มเติม หากคุณมีข้อสงสัยเพิ่มเติมเกี่ยวกับนโยบายความเป็นส่วนตัว และการจัดการข้อมูลต่างๆ สามารถดูได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

กล่องข้อมูล ตึกระฟ้า[แก้]

สวัสดีครับ คุณ BeckNoDa พอดีผมได้ทำการปรับปรุง แม่แบบ:กล่องข้อมูล ตึกระฟ้า ให้เป็นแบบ Infobox แต่เมื่อทำการแก้ไขไปแล้ว ได้เกิดข้อผิดพลาด ซึ่งผมลองเช็คดูแล้วก็ไม่ทราบว่าผิดที่ตรงไหน เลยอยากขอความช่วยเหลือจากคุณ BeckNoDa ซึ่งผมเห็นว่าเป็นผู้ใช้ที่ทักษะในการแก้ไขกล่องข้อมูลเป็นอย่างดี ขอบคุณครับ

ลิงก์ของกล่องข้อมูลรุ่นที่ผมแก้ไขแล้วผิดพลาด

--Mr.CN (คุย) 11:16, 28 พฤศจิกายน 2564 (+07)[ตอบกลับ]

 สำเร็จ เรียบร้อยครับ ตรง data 7 บรรทัดที่ 49 ลืมใส่ }} ครับ -- BeckNoDa (คุย) 14:23, 28 พฤศจิกายน 2564 (+07)[ตอบกลับ]

Jubilee Medal "Wikipedia Asian Month 2021"[แก้]

Jubilee Medal "Wikipedia Asian Month 2021"
ผมได้ทำเหรียญนี้ซึ่งจะมอบให้กับผู้เข้าร่วม Wikipedia Asian Month 2021 ทุกคน จากการเป็นส่วนหนึ่งของกิจกรรมที่ยิ่งใหญ่ที่สุดเท่าที่เคยจัดมาครับ --Tvcccp (cn:Yesona) (Talk) 15:36, 1 ธันวาคม 2564 (+07)[ตอบกลับ]
ขอบคุณครับ -- BeckNoDa (คุย) 16:59, 1 ธันวาคม 2564 (+07)[ตอบกลับ]

Wikipedia Asian Month 2021[แก้]

ดาวเชิดชูเกียรติแห่งประเทศจีน
ขอมอบให้สำหรับผู้มีส่วนร่วมในบทความที่เกี่ยวข้องกับประเทศจีน อย่างมีนัยยะสำคัญครับ --B20180 (คุย) 17:26, 1 ธันวาคม 2564 (+07)[ตอบกลับ]
ดาวประเทศไต้หวัน
ขอมอบให้สำหรับผู้มีส่วนร่วมในบทความที่เกี่ยวข้องกับประเทศไต้หวัน อย่างมีนัยยะสำคัญครับ --B20180 (คุย) 17:26, 1 ธันวาคม 2564 (+07)[ตอบกลับ]
ขอบคุณครับ 🙇🏻‍♂️ — BeckNoDa (คุย) 11:39, 2 ธันวาคม 2564 (+07)[ตอบกลับ]

รบกวนดูอีกครั้งนะครับ เพราะว่าใน แดเนียล_คาฮ์นะมัน มันแสดงเป็นภาษาอักษรโรมัน (ลิงก์แดง) เราควรจะแก้ไขอย่างไรดี --Taweethaも (คุย) 08:28, 14 ธันวาคม 2564 (+07)[ตอบกลับ]

แก้เรียบร้อยแล้วครับ ขอบคุณมากครับ -- BeckNoDa (คุย) 08:38, 14 ธันวาคม 2564 (+07)[ตอบกลับ]
ขอบคุณมากครับ --Taweethaも (คุย) 12:19, 14 ธันวาคม 2564 (+07)[ตอบกลับ]

ดิสคอร์ด[แก้]

รบกวนคุณเบ็กรับเพื่อนผมในดิสคอร์ดหน่อยครับ พอดีมีเรื่องสอบถาม --RidJasper (คุย, ส่วนร่วม) 18:32, 21 ธันวาคม 2564 (+07)[ตอบกลับ]

ตรวจสอบจุดผิดพลาด แม่แบบ:กล่องข้อมูล สถานีรถไฟฟ้าไทย[แก้]

สวัสดีอีกครั้งครับคุณ BeckNoDa ตอนนี้ผมกำลังสร้าง แม่แบบ:กล่องข้อมูล สถานีรถไฟฟ้าไทย เพื่อลดความซ้ำซ้อนของแม่แบบสถานีรถไฟฟ้าBTS,MRT,SRTET แต่เมื่อผมลองกดบันทึก และลองเอาไปใส่หน้าบทความสถานีแล้วกดดูตัวอย่าง ปรากฏว่าผลที่แสดงเละเทะมาก ดังนี้

แม่แบบ:กล่องข้อมูล สถานีรถไฟฟ้าไทย

{{กล่องข้อมูล สถานีรถไฟฟ้าไทย
|thaname=ทุ่งสองห้อง
|engname=Thung Song Hong
|livery=
|namecolour=
|line=รถไฟฟ้าชานเมืองสายสีแดงเข้ม
|image=
|caption=
|district=[[เขตหลักสี่]]
|road=กำแพงเพชร 6
|open=2 สิงหาคม พ.ศ. 2564
|type=ยกระดับ
|platformtype=ด้านข้าง
|platformno=2
|exitno=8
|escalatorno=8
|liftno=6
|code= RN05
|hours= 06.00 - 24.00น.
|connections=รถโดยสารประจำทาง
|operator=บริษัท รถไฟฟ้า ร.ฟ.ท. จำกัด ''(ชั่วคราว)''
|shopno=
}}

ทั้งนี้ ผมได้พยายามหาข้อผิดพลาดแล้วแต่หาไม่เจอ เลยมาขอให้คุณ BeckNoDa ที่มีความเชี่ยวชาญในการแก้ไขแม่แบบ ช่วยตรวจสอบข้อผิดพลาดนี้ให้ทีครับ ขอบคุณมาก ๆ ครับ --Mr.CN (คุย) 16:06, 4 มกราคม 2565 (+07)[ตอบกลับ]

 สำเร็จ แก้ไขข้อผิดพลาดเรียบร้อยครับ ลองเช็กดูอีกทีนะครับ -- BeckNoDa (คุย) 17:30, 4 มกราคม 2565 (+07)[ตอบกลับ]
ตอนนี้ทราบข้อผิดพลาดแล้ว ขอบคุณมาก ๆ นะครับ --Mr.CN (คุย) 17:38, 4 มกราคม 2565 (+07)[ตอบกลับ]

ดาวสปินเนอร์[แก้]

ดาวสปินเนอร์
ขอมอบดาวสปินเนอร์ให้แก่คุณ BeckNoDa สำหรับการปรับแต่ง, จัดหมวดหมู่ รวมถึงการช่วยปั่นในจุดเล็ก ๆ น้อย ๆ สำหรับวิกิพีเดียภาษาไทยครับ --B20180 (คุย) 21:12, 12 มกราคม 2565 (+07)[ตอบกลับ]
ขอบคุณมากครับ :) BeckNoDa (คุย) 21:13, 12 มกราคม 2565 (+07)[ตอบกลับ]

ดาวทีมเวิร์ก[แก้]

ดาวทีมเวิร์ก
ผมขอมอบให้กับผู้ที่ช่วยให้เกิดความสามัคคีในการทำงานอันเป็นความร่วมมือที่ดีเพื่อวิกิพีเดียครับ --Tvcccp (cn:Yesona) (Talk) 18:52, 29 มกราคม 2565 (+07)[ตอบกลับ]
ขอบคุณมาก ๆ ครับ ☺️ BeckNoDa (คุย) 21:02, 29 มกราคม 2565 (+07)[ตอบกลับ]

สอบถาม[แก้]

สวัสดีครับ ทำไมในหน้าอุทยานแห่งชาติเขาค้อ ถึงลบหมวดหมู่ จังหวัดเพชรบูรณ์ ออกไปล่ะครับ เพราะอย่างใน wiki Khao Kho National Park ก็อยู่ใน Category:Phetchabun province ได้ครับ --ยุทธนาสาระขันธ์ (คุย) 22:52, 29 มกราคม 2565 (+07) ขอบคุณครับ[ตอบกลับ]

ที่เอาออกเพราะผมคิดว่าบทความนี้อยู่ใน หมวดหมู่:อุทยานแห่งชาติในจังหวัดเพชรบูรณ์ ซึ่งอยู่ใน หมวดหมู่:จังหวัดเพชรบูรณ์ แล้ว จึงไม่จำเป็นต้องเพิ่มหมวดหมู่จังหวัดเพชรบูรณ์ลงไปอีกครับ — BeckNoDa (คุย) 23:02, 29 มกราคม 2565 (+07)[ตอบกลับ]

Wikipedia Asian Month 2021 Postcard[แก้]

Dear Participants,

Congratulations!

It's Wikipedia Asian Month's honor to have you all participated in Wikipedia Asian Month 2021, the seventh Wikipedia Asian Month. Your achievements were fabulous, and all the articles you created make the world can know more about Asia in different languages! Here we, the Wikipedia Asian Month International team, would like to say thank you for your contribution also cheer for you that you are eligible for the postcard of Wikipedia Asian Month 2021. Please kindly fill the form, let the postcard can send to you asap!

This form will be closed at March 15.

Cheers!

Thank you and best regards,

Wikipedia Asian Month International Team, 2022.02

มีการสัมนาทาง zoom วันเสาร์/อาทิตย์ 25-26 ก.พ. ที่จะถึงนี้ อยากเชิญชวนลงทะเบียนเข้าร่วม และ/หรือฝากคำถามล่วงหน้าด้วยครับ Taweethaも (คุย) 10:30, 24 กุมภาพันธ์ 2566 (+07)[ตอบกลับ]

ผู้ดูแลระบบวิกิพีเดียภาษาไทย[แก้]

สวัสดีครับ ทราบมาว่า ครั้งหนึ่ง คุณ Geonuch เคยทาบทามคุณ BeckNoDa เพื่อทำหน้าที่ผู้ดูแลระบบมาแล้วครั้งหนึ่ง ซึ่งตอนนี้เห็นว่าผ่านช่วงเวลาดังกล่าวมาพอสมควร จึงอยากสอบถามว่า คุณ BeckNoDa มีความยินดีที่จะรับหน้าที่ดังกล่าวหรือไม่ครับ หากตกลง ผมจะทำการเสนอชื่อ เพื่อให้ชุมชนพิจารณาร่วมลงคะแนนในสัปดาห์หน้าครับ --B20180 (คุย) 23:37, 13 พฤษภาคม 2566 (+07)[ตอบกลับ]

ยินดีครับ -- 𝑩𝒆𝒄𝒌𝑵𝒐𝑫𝒂 (คุย) 14:18, 14 พฤษภาคม 2566 (+07)[ตอบกลับ]
เสนอชื่อให้แล้วครับที่ วิกิพีเดีย:เสนอชื่อเพื่อเป็นผู้ดูแล/BeckNoDa ขอบคุณครับ --B20180 (คุย) 20:08, 18 พฤษภาคม 2566 (+07)[ตอบกลับ]

เชิญร่วมงานประชุมวิกิเมเนีย 2023[แก้]

เรียน คุณ BeckNoDa

วิกิมีเดียประเทศไทยได้รับเงินทุนสนับสนุนเพื่อเข้าร่วมงานประชุมวิกิเมเนีย 2023 จำนวน 5 ทุน พร้อมค่าเดินทางและที่พัก โดยในปีนี้งานดังกล่าวจะจัดขึ้น ณ ศูนย์ประชุม Suntec City สาธารณะรัฐสิงคโปร์ ระหว่างวันที่ 16-19 สิงหาคม 2566

ในนามของวิกิมีเดียประเทศไทย ผมขอเชิญท่านเข้าร่วมประชุมงานวิกิเมเนีย 2023 เนื่องจากท่านเข้าข่ายดังต่อไปนี้

  1. เป็นผู้มีส่วนร่วมในการก่อต่อตั้งวิกิมีเดียประเทศไทย หรือกลุ่มอาสาสมัครวิกิมีเดียในประเทศไทย
  2. เป็นผู้ดูแลระบบหรือผู้ดูแลระบบสิทธิ์แต่งตั้งในวิกิพีเดียภาษาไทยหรือโครงการพี่น้องภาษาไทยอื่น ๆ
  3. เป็นผู้จัดกิจกรรมใน WMTH ประจำปี 2023

ข้อมูลการเดินทางเบื้องต้น

  1. วันที่เดินทางถึงประเทศสิงคโปร์ : 15 สิงหาคม 2566
  2. วันที่เดินทางออกจากประเทศสิงคโปร์ : 19 สิงหาคม 2566
  3. จำนวนคืนที่พัก : 4 คืน
  4. ที่พัก : จะแจ้งให้ทราบภายหลัง

หากท่านประสงค์ที่จะรับทุนนี้ โปรดแจ้งความประสงค์มายังผมภายในวันที่ 2 กรกฎาคม 2566 ผ่านทางอีเมลนะครับ

ขอบพระคุณครับ

~---- Athikhun.suw (คุย) 21:10, 26 มิถุนายน 2566 (+07)[ตอบกลับ]

You have been a medical translators within Wikipedia. We have recently relaunched our efforts and invite you to join the new process. Let me know if you have questions. Best Doc James (talk · contribs · email) 12:34, 6 August 2023 (UTC)

ติดอยู่ในหมวดหมู่ "ข้อผิดพลาดแม่แบบ Lang และ lang-xx" ผมไม่แน่ใจว่าเป็นเพราะอะไร แต่ได้ลองสร้าง มอดูล:Lang-zh/sandbox ไว้ให้แล้ว รบกวนลองพิจารณาต่อไปครับ --Taweethaも (คุย) 10:28, 17 พฤศจิกายน 2566 (+07)[ตอบกลับ]

เป็นที่ มอดูล:Infobox road set ค่า lang เป็น none ไว้ครับ เบื้องต้นผมจึงลองเพิ่มพารามิเตอร์ lang = zh ลงใน infobox road ในหน้าบทความทางด่วนคุนหมิง–บ่อหาน ปรากฏว่าข้อผิดพลาดหายไป แต่กำลังสงสัยว่าทำไม enwiki ถึงไม่เป็น ทั้ง ๆ ที่โค้ดเหมือนกัน กำลังหาสาเหตุครับ — 𝑩𝒆𝒄𝒌𝑵𝒐𝑫𝒂 (คุย) 00:50, 18 พฤศจิกายน 2566 (+07)[ตอบกลับ]
สรุปเป็นที่ มอดูล:Road data/strings/CHN แก้ไขเรียบร้อยแล้วครับ — 𝑩𝒆𝒄𝒌𝑵𝒐𝑫𝒂 (คุย) 01:03, 18 พฤศจิกายน 2566 (+07)[ตอบกลับ]