ผลต่างระหว่างรุ่นของ "คุยกับผู้ใช้:Pongsak ksm"

ไม่รองรับเนื้อหาของหน้าในภาษาอื่น
จากวิกิพีเดีย สารานุกรมเสรี
เนื้อหาที่ลบ เนื้อหาที่เพิ่ม
Pongsak ksm (คุย | ส่วนร่วม)
Kowito (คุย | ส่วนร่วม)
ไม่มีความย่อการแก้ไข
บรรทัด 394: บรรทัด 394:


: ขอบคุณครับที่แจ้งข้อมูล จะได้ดำเนินการให้รัดกุมยิ่งขึ้นในโอกาสต่อไปครับ --[[ผู้ใช้:Pongsak ksm|Pongsak ksm]] ([[คุยกับผู้ใช้:Pongsak ksm|พูดคุย]]) 12:05, 30 กรกฎาคม 2557 (ICT)
: ขอบคุณครับที่แจ้งข้อมูล จะได้ดำเนินการให้รัดกุมยิ่งขึ้นในโอกาสต่อไปครับ --[[ผู้ใช้:Pongsak ksm|Pongsak ksm]] ([[คุยกับผู้ใช้:Pongsak ksm|พูดคุย]]) 12:05, 30 กรกฎาคม 2557 (ICT)

พบว่ามีการลบหน้า กีโด ฟาน รอสซัม โดยให้เหตุผลไปว่าไม่มีการอธิบายทั้งๆ ที่อธิบายไปแล้วคืออะไร อะไรคือมาตฐานในการคัดเลือกบุคคลสำคัญที่จะมีข้อมูลในวิกิพีเดีย? --[[ผู้ใช้:Kowito|kowito]] ([[คุยกับผู้ใช้:Kowito|พูดคุย]]) 21:28, 9 กันยายน 2557 (ICT)--[[ผู้ใช้:Kowito|kowito]] ([[คุยกับผู้ใช้:Kowito|พูดคุย]]) 21:28, 9 กันยายน 2557 (ICT)

รุ่นแก้ไขเมื่อ 21:28, 9 กันยายน 2557

สวัสดีครับ ยินดีต้อนรับสู่วิกิพีเดียไทยครับ ขอบคุณที่มาร่วมกันสร้างสารานุกรมเสรีกันครับ ผมมีบทความที่อาจจะช่วยการเขียนมาฝากนะครับ

และลิงก์ภายนอก: ศัพท์บัญญัติราชบัณฑิตยสถาน กับ เครือข่ายพจนานุกรม ราชบัณฑิตยสถาน ใช้ช่วยเวลาหาศัพท์นะครับ

ถ้ามีปัญหาอะไรเกี่ยวกับบทความไหน ก็เขียนพูดคุยได้ที่หน้าอภิปราย (อยู่ที่แถบเครื่องมือ) ของบทความนั้นนะครับ เวลาเขียนตอบสามารถพิมพ์ ~~~~ (~ สี่ตัว) เพื่อเป็นการลงชื่อนะครับ แล้วก็...

อย่ากลัวที่จะแก้บทความนะครับ ไว้คุยกันครับ--ScorpianPK คุยแค่ "คลิก" 17:35, 27 มีนาคม 2007 (UTC)

กรุ

งานอนุญาโตตุลาการ : ญัตติใหม่

ขณะนี้ คุณ Taweetham ได้เสนอญัตติใหม่ในหน้า WP:A/R ขอให้ตุลาการทำหน้าที่อภิปรายหรือออกเสียงด้วยครับ

อนึ่ง ในหน้านั้น คุณ G(x) เสนอว่ารกเกินไป อาจมีการปรับเปลี่ยนรูปแบบ จึงแจ้งมาเพื่อทราบพร้อมกันนี้ด้วย

ข้อความนี้ส่งถึงตุลาการทุกคน --Horus | พูดคุย 21:03, 19 มีนาคม 2555 (ICT)

TWC

ขอเชิญสมาชิก Wikimedia Thailand และ Wikiclubs in schools พิจารณาและลงคะแนนเลือกรูปแบบที่ วิกิพีเดีย:ศาลาชุมชน/อภิปราย/โครงการการแข่งขันตอบคำถามวิกิพีเดียภาษาไทย

Request for translation

สวัสดี! คุณช่วยแปล Call of Duty, Call of Duty: Modern Warfare 2, Call of Duty: Modern Warfare 3, Call of Duty: Black Ops และ Call of Duty: Black Ops II เป็นที่ยอดเยี่ยมภาษาไทย? --Bhutan (พูดคุย) 12:37, 11 พฤษภาคม 2555 (ICT)

เรียนผู้ดูแลระบบ

หน้า ชุมชนแหลมราชเวช มีข้อมูลอยู่จริง จะลบเพื่ออะไรครับ ถ้าไม่ดีคุณก็ช่วยแก้ไข แต่จะลบทั้งหมด ไม่ถูกนะครับ --ท.สิริวัฒนไพโรจน์ (พูดคุย) 17:19, 18 เมษายน 2556 (ICT)

เรียนผู้ดูแลระบบ

เนื่องจากข้าพเจ้ามาเพิ่มข้อมูลในหน้า ณเดชน์ คูกิมิยะ แล้วผู้ใช้ ZenithZealotry มาลบข้อความที่ข้าพเจ้าเพิ่มออกแบบไม่มีเหตุผล

วงการบันเทิง

เนื้อหาเดิม ปี พ.ศ. 2551 ขณะที่ณเดชน์กำลังศึกษาชั่นมัธยมศึกษาปีที่ 4 อยู่ที่จังหวัดขอนแก่น ได้รับการทาบทามให้เข้าสู่วงการบันเทิงจาก ศุภชัย ศรีวิจิตร ซึ่งได้รับการยินยอมให้ณเดชน์มาเป็นนักแสดงสังกัดจากมารดาบุญธรรม[1] ณเดชน์ใช้เวลาฝึกบุคลิกภาพ ความสามารถต่างๆ ด้านการแสดงกว่า 2 ปี[2] หลังจากนั้นณเดชน์จึงได้เริ่มด้านการแสดง โดยงานแรกเป็นงานเดินแบบของศูนย์ศิลปาชีพบางไทร ที่เซ็นทรัลเวิลด์[3] หลังจากนั้นเขาก็เริ่มมีผลงานถ่ายแบบตามนิตยสารต่างๆ รวมไปถึงการเดินแบบตามงานอีเว้นท์ ผลงานทางโทรทัศน์แรกของเขาคือการถ่ายภาพยนตร์โฆษณา และปี พ.ศ. 2552 ณเดชน์ผ่านการคัดเลือก เพื่อเป็นนักแสดงหน้าใหม่ ในละครเรื่องแรก "เงารักลวงใจ" ออกอากาศทางสถานีวิทยุโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 ในปี พ.ศ. 2553[4]

และที่ข้าพเจ้ามาเพิ่ม ปี พ.ศ. 2551 ขณะที่ณเดชน์กำลังศึกษาชั่นมัธยมศึกษาปีที่ 4 อยู่ที่จังหวัดขอนแก่น ได้รับการทาบทามให้เข้าสู่วงการบันเทิงจาก ศุภชัย ศรีวิจิตร ซึ่งได้รับการยินยอมให้ณเดชน์มาเป็นนักแสดงสังกัดจากมารดาบุญธรรม[5] ในตอนนั้นณเดชน์มีอายุ 15 ปี จึงได้ใช้เวลาฝึกบุคลิกภาพ ความสามารถต่างๆ ด้านการแสดงกว่า 2 ปี[6] หลังจากนั้นณเดชน์จึงได้เริ่มด้านการแสดง โดยงานแรกเป็นงานเดินแบบของศูนย์ศิลปาชีพบางไทร ที่เซ็นทรัลเวิลด์[7] หลังจากนั้นเขาก็เริ่มมีผลงานถ่ายแบบตามนิตยสารต่างๆ รวมไปถึงการเดินแบบตามงานอีเว้นท์ ผลงานทางโทรทัศน์แรกของเขาคือการถ่ายภาพยนตร์โฆษณา และปี พ.ศ. 2552 ณเดชน์ผ่านการคัดเลือก เพื่อเป็นนักแสดงหน้าใหม่ ในละครเรื่องแรก "เงารักลวงใจ" ออกอากาศทางสถานีวิทยุโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 ในปี พ.ศ. 2553[8]

ข้าพเจ้าเปลี่ยนแปลงจาก "ณเดชน์ใช้เวลาฝึกบุคลิกภาพ ความสามารถต่างๆ ด้านการแสดงกว่า 2 ปี" มาเป็น "ในตอนนั้นณเดชน์มีอายุ 15 ปี จึงได้ใช้เวลาฝึกบุคลิกภาพ ความสามารถต่างๆ ด้านการแสดงกว่า 2 ปี" เพื่อให้ข้อความละเอียดขึ้น แต่ว่าผู้ใช้ ‎ ZenithZealotry กล่าวหาข้าพเจ้าว่าก่อกวน และใช้มุมมองแฟนคลับ ข้าพเจ้าเพิ่มเติมข้อมูลที่มันสองแง่สองง่ามไม่ชัดเจน ให้มีตรรกะมากขึ้น ซึ่งข้อมูลที่ข้าพเจ้าเพิ่มนั้นก็ได้มีการเพิ่มเติมตามอ้างอิง ขอให้ท่านตรวจสอบพฤติกรรมผู้ใช้ท่านนี้ให้ดี

  1. เกียรติศักดิ์ อุดมนาคนิตยสาร OHO. กรุงเทพ : สำนักพิมพ์ ลักษ์ พับลิชชิ่ง จำกัด, 2555. หน้า 52. ISBN 1906-1250 ข้อผิดพลาดพารามิเตอร์ใน {{ISBN}}: length
  2. “เอ ศุภชัย” ซุป’ตาร์ปั้นได้
  3. สุดารัตน์ คูกิมิยะ. ณเดชน์ในดวงใจ. กรุงเทพ : สำนักพิมพ์อิมเมจพับลิชชิ่ง, 2555. หน้า 140. ISBN 978-616-91133-0-0
  4. ช่อง 3 ค่ายละครร่วมสร้าง จัดหล่อทุกมุม เติมออร่า “พระเอก”
  5. เกียรติศักดิ์ อุดมนาคนิตยสาร OHO. กรุงเทพ : สำนักพิมพ์ ลักษ์ พับลิชชิ่ง จำกัด, 2555. หน้า 52. ISBN 1906-1250 ข้อผิดพลาดพารามิเตอร์ใน {{ISBN}}: length
  6. “เอ ศุภชัย” ซุป’ตาร์ปั้นได้
  7. สุดารัตน์ คูกิมิยะ. ณเดชน์ในดวงใจ. กรุงเทพ : สำนักพิมพ์อิมเมจพับลิชชิ่ง, 2555. หน้า 140. ISBN 978-616-91133-0-0
  8. ช่อง 3 ค่ายละครร่วมสร้าง จัดหล่อทุกมุม เติมออร่า “พระเอก”
รับทราบครับ จะดำเนินการตามภารกิจหน้าที่ต่อไปครับ --Pongsak ksm (พูดคุย) 11:00, 15 พฤษภาคม 2555 (ICT)

ราชมังคลาฯ

สวัสดีครับคุณPongsak ksm ขอเชิญที่พูดคุย:ราชมังคลากีฬาสถาน มีประเด็นเรื่องหมวดหมู่สนามกีฬาแห่งชาติ -- Sasakubo1717 (พูดคุย · เรื่องที่เขียน)

เจ้าลำพูน ลำปาง เชียงใหม่

ฝากดูแลมังกรคาบแก้วด้วยครับ ดูเหมือนเขาไม่ทราบนโยบายที่ว่า ไม่ควรสร้างหมวดหมู่สำหรับบทความเดียว นโยบายนี้มีอยู่ใน WP:NOT (การจัดหมวดหมู่แบบไขว้ข้ามกันที่ไม่เป็นสารานุกรม) อาจจะไม่ค่อยตรงนักแต่ผลสุดท้ายก็คืออย่างเดียวกัน คือไม่สามารถเพิ่มบทความอะไรได้อีก --浓宝努 23:41, 18 มิถุนายน 2555 (ICT)

รับทราบครับ ผมก็เห็นความเปลี่ยนแปลงแล้ว แต่ตอนนี้ยังไม่ค่อยสะดวกครับ (เน็ตช้ามาก 555+) เอาไว้ตอนเช้าผมจะดูอีกทีครับ --Pongsak ksm (พูดคุย) 23:48, 18 มิถุนายน 2555 (ICT)

คำร้อง คอต. ใหม่

สวัสดีครับคุณ Pongsak ksm ขณะนี้มีผู้ยื่นคำร้อง คอต. ใหม่ที่ วิกิพีเดีย:การอนุญาโตตุลาการ/คำร้อง และปัจจุบันอยู่ในกระบวนการอภิปรายรับคดี จึงขอเชิญ คอต. เข้าร่วมอภิปรายรับคดีโดยพร้อมเพรียงกันที่ วิกิพีเดีย:การอนุญาโตตุลาการ/ดัชนี/ผู้ใช้ Horus ไม่เป็นกลาง ขอบคุณครับ --∫G′(∞)dx 19:23, 8 กรกฎาคม 2555 (ICT)

รับทราบครับ --Pongsak ksm (พูดคุย) 13:15, 9 กรกฎาคม 2555 (ICT)

สวัสดีอีกครั้งครับ ด้วยคณะ คอต. มีข้อมูลบางประการที่อาจมีผลต่อการพิจารณาคดี แต่ข้อมูลนี้ไม่สามารถโพสต์ลงในหน้าพิจารณาและหน้าอภิปรายได้เพราะอาจทำให้เสียรูปคดีและเป็นประเด็นที่เกี่ยวกับนโยบายอื่นด้วย จึงรบกวนขอให้คุณ Pongsak ksm ติดต่อกลับทางผมโดยใช้ฟังก์ชันส่งอีเมล (Special:Emailuser/G(x)) เพื่อดำเนินการส่งข้อมูลนี้ด้วยช่องทางอื่น (เช่น อีเมล) ต่อไปครับ --∫G′(∞)dx 10:14, 18 กรกฎาคม 2555 (ICT)

อยากรู้จักน่ะครับ

สวัสดีครับ พอดีเห็นว่าสนใจในเรื่องการเมืองเช่นกันน่ะครับ ไม่ทราบว่ามี facebook ติดต่อมั้ยครับ

ยินดีครับ http://www.facebook.com/pongsak.ksm ตามนี้เลยครับ --Pongsak ksm (พูดคุย) 23:17, 22 กรกฎาคม 2555 (ICT)

สวัสดีครับเพื่อน wikipedia

ผมเข้ามาอ่านในหน้า:กรมอุทยานแห่งชาติ สัตว์ป่า และพันธุ์พืช ขอบคุณสำหรับข้อมูลดีๆ ครับ--Manzzzz (พูดคุย) 10:58, 10 สิงหาคม 2555 (ICT)

สวัสดีครับเพื่อน wikipedia

ดาวอุตสาหะ

ดาวอุตสาหะ
ผมขอมอบดาวอุตสาหะให้แก่บุคคลที่มีความพยายามครับ Manzzzz (พูดคุย) 16:40, 21 สิงหาคม 2555 (ICT)


สวัสดีครับเพื่อน Pongsak ksm

ทางเราไม่เห้นด้วยกับการที่คุณลบ ธีรวัฒน์ สุไชยะ ขอเหตุผลที่ดีกว่านี้ในการที่จะลบ

ผมอยากได้บทความตัวอย่าง เรื่องการอ้างอิงเหมือนกันครับ ครั้งหน้าผู้ที่จะสร้างบทความในทำนองนี้ จะได้ใช้เป็นเกณฑ์ แต่อ้างอิงโดยมากแล้วก็เป็นอ้างอิงแบบ trivia ข่าวกิจกรรมวงศ์ตระกูล ถ้ามีอ้างอิงกล่าวตรงจะได้ใช้เป็นตัวอย่างให้บทความอื่นได้ --Sry85 (พูดคุย) 11:53, 13 พฤศจิกายน 2555 (ICT)

แจ้งการเพิ่มลิงก์โยงไปยังหน้าแก้กำกวม ประจำวันที่ 19/2

ขอขอบคุณที่คุณ Pongsak ksm ได้ช่วยพัฒนาบทความในวิกิพีเดีย :) บอตได้ตรวจสอบและพบว่ามีลิงก์ที่คุณเพิ่ม ดังต่อไปนี้:

โชคสมาน สีลาวงษ์

โยงไปยังหน้าแก้กำกวม ซึ่งไม่ใช่หน้าบทความ แต่เป็นหน้ารายชื่อบทความที่ชื่อกำกวมและอาจเข้าใจผิดได้ จะขอขอบคุณเป็นอย่างยิ่งถ้าคุณ Pongsak ksm จะช่วยแก้ลิงก์ดังกล่าวให้โยงไปยังหน้าบทความที่ถูกต้อง (หากไม่เข้าใจขั้นตอนวิธีในการแก้ โปรดอ่านที่นี่)

ข้อความแจ้งอัตโนมัตินี้สามารถลบได้! และหากไม่ต้องการให้บอตแจ้งเตือน โปรดอ่านวิธีการไม่รับการแจ้งเตือนที่นี่ --Nullzerotest (พูดคุย) 00:04, 19 กุมภาพันธ์ 2556 (ICT)

สวัสดีครับ บทความ ยอดธง เสนานันท์ จะไม่มีหมวดหมู่:ผู้ชนะรางวัลสลากกินแบ่ง จริง ๆ หรือครับ แบบว่าเขาถูกรางวัลจริง ๆ น่ะครับ --B20180 (พูดคุย) 21:58, 20 กุมภาพันธ์ 2556 (ICT)

ผมเห็นว่าหมวดหมู่นี้ ไม่น่าจะมีด้วยซ้ำ เหมือนกับว่าไม่ได้ช่วยจัดกลุ่มอะไรเลยครับ --Pongsak ksm (พูดคุย) 22:05, 20 กุมภาพันธ์ 2556 (ICT)

แจ้งการเพิ่มลิงก์โยงไปยังหน้าแก้กำกวม ประจำวันที่ 21/2

ขอขอบคุณที่คุณ Pongsak ksm ได้ช่วยพัฒนาบทความในวิกิพีเดีย :) บอตได้ตรวจสอบและพบว่ามีลิงก์ที่คุณเพิ่ม ดังต่อไปนี้:

กิตติรัตน์ ณ ระนอง
ยุคล ลิ้มแหลมทอง

โยงไปยังหน้าแก้กำกวม ซึ่งไม่ใช่หน้าบทความ แต่เป็นหน้ารายชื่อบทความที่ชื่อกำกวมและอาจเข้าใจผิดได้ จะขอขอบคุณเป็นอย่างยิ่งถ้าคุณ Pongsak ksm จะช่วยแก้ลิงก์ดังกล่าวให้โยงไปยังหน้าบทความที่ถูกต้อง (หากไม่เข้าใจขั้นตอนวิธีในการแก้ โปรดอ่านที่นี่)

ข้อความแจ้งอัตโนมัตินี้สามารถลบได้! และหากไม่ต้องการให้บอตแจ้งเตือน โปรดอ่านวิธีการไม่รับการแจ้งเตือนที่นี่ --Nullzerotest (พูดคุย) 00:05, 21 กุมภาพันธ์ 2556 (ICT)

ยินดีต้อนรับสู่วิกิพีเดียไทย การแก้ไขของคุณในหน้า สมาชิกสภาผู้แทนราษฎรจังหวัดอุุบลราชธานี ได้ถูกเปลี่ยนชื่อโดยอัตโนมัติเป็น สมาชิกสภาผู้แทนราษฎรจังหวัดอุบลราชธานี เนื่องจากว่าชื่อหน้าดังกล่าวมีสระซ้อน ดังนั้นอย่าตกใจ หรือกังวลไปหากคุณพบว่าหน้าเดิมที่คุณแก้ไขได้ถูกลบไปแล้ว โปรดทราบว่าข้อความนี้แจ้งโดยโปรแกรมอัตโนมัติที่มีหน้าที่ช่วยเหลือและเก็บกวาดวิกิพีเดีย หากคุณคิดว่านี่เป็นความเข้าใจผิด มีคำถาม หรือมีข้อสงสัย กรุณาแจ้งที่หน้านี้ ขอขอบคุณที่ได้มีส่วนร่วมในการพัฒนาวิกิพีเดียภาษาไทยในดียิ่งขึ้นไป --JBot | แจ้งผู้ดูแล - 10:59, 26 กุมภาพันธ์ 2556 (ICT)

ชี้แจงเรื่องหมวดหมู่ ส.ส./ส.ว.

1.ผมตั้งใจว่าอยากให้พวกเราจัดหมวดหมู่ สส แบบเขตจังหวัดก่อนเพราะมีจำนวนมากกว่า แล้วแบบบัญชีค่อยๆจัดหมวดหมู่ทีหลังในอนาคตครับ ส่วนคำถามในเรื่องหมวดหมู่ สมาชิกสภาผู้แทนราษฎรไทย ซ้ำซ้อนกับหมวดหมู่สมาชิกสภาผู้แทนราษฎรไทยแบ่งตามจังหวัด หรือไม่ ผมคิดว่าไม่ซ้ำนะเพราะว่า หมวดหมู่ สมาชิกสภาผู้แทนราษฎรไทย มันช่วยให้ หมวดหมู่ สมาชิกสภาผู้แนราษฎรไทยแบ่งตามจังหวัด มีข้อมูลไม่กระจัดกระจาย ผมมีตัวอย่างจาก สส อเมริกัน ไม่รู้จะดูได้ไหมเพราะว่ามันวิกิพีเดียข้ามภาษา แม้อเมริกันจะต่างจากไทย แต่ก็พอจะรับรองได้ว่าไม่มีซ้ำซ้อนแน่นอน [1]

2.ไม่คิดว่า สส จังหวัด ซ้ำกับ สส ไทย โดยเหตุผลมีคำตอบอยู่ในตอนท้ายๆ ข้อ 1

3.ในระยะยาวแล้ว ผมคิดว่าในอนาคต สว จากการแต่งตั้งหรือสรรหาคงจะค่อยๆหมดไป ดังนั้น สว จากเลือกตั้งย่อมเป็นหมวดหมู่ที่จะค่อยๆเพิ่มขึ้นมากกว่า สว จากการแต่งตั้งหรือสรรหาซึ่งเป็นหมวดหมู่จำนวนคงที่ไม่เปลี่ยนแปลง ดังนั้นอะไรที่มันยากในการแก้ไขมากกว่าก็ต้องดำเนินการก่อน --เสือดาวหิมะ (พูดคุย) 17:04, 27 กุมภาพันธ์ 2556 (ICT)

ตอบ 1. ผมเองก็ไม่ได้ขัดข้องในเรื่องการจัดหมวดหมู่ของส.ส.บัญชีรายชื่อนะ เพียงแต่ตั้งใจอยากจัดการเคลียร์ สส จังหวัดให้เสร็จเรียบร้อยก่อนครับ แต่ถ้าคิดว่าการทำทีละส่วนมันจะทำให้ข้อมูลเกิดช่องว่างและสับสน ผมก็คิดว่าที่คุณแนะนำมานี้น่าจะดีกว่า คือทำแบบคู่ขนานกันแล้วมาบรรจบกันในตอนท้ายตรงหมวดหมู่หลักที่เป็น หมวดหมู่ สมาชิกสภาผู้แทนราษฎรไทย 2.เข้าใจครับ ผมได้อธิบายไปแล้ว 3. สว จังหวัดมันก็ไม่เชิงเป็นบทความเดียวนะครับ เพราะว่ามีเลือกตั้งหลายๆครั้ง แต่ถ้าแต่ละครั้งได้คนเดิมก็น่าคิดเหมือนกัน แต่มองอีกมุมนึง ถ้าเราไม่คิดรีบสร้างหมวดหมู่ สว จังหวัด เสียแต่วันนี้ให้เรียบร้อย ถ้าเกิดว่าในภายหน้ามีการเปลี่ยนแปลงรูปแบบการเลือกตั้งให้มีจำนวน สว แต่ละจังหวัดเพิ่มขึ้น หรือ ใช้แบบเดิม แต่ มี สว ใหม่มาแทน สว เดิม ที่ย่อมจะต้องค่อยๆจากไปตามกาลเวลาด้วยเหตุผลต่างๆ เช่น เกษียนให้ลูกหลานลงแทน เสียชีวิต ฯลฯ ถ้าวันนั้นมาถึง ผมกังวลใจว่า ถ้าคิดไปจัดหมวดหมู่ จะทำให้ยากขึ้น เรียกตามภาษาพื้นๆก็ต้องเรียกว่า ถ้าไม่วางแนวทางของหมวดหมู่ในวันนี้ ในอนาคตก็ต้องวิ่งจนหืดขึ้นคอ 4.จะว่าไปแล้ว เรื่องในอนาคตยากแท้หยั่งถึงครับ ไม่มีอะไรแน่นอน แต่ว่าไม่ว่าในอนาคตการเมืองไทยจะออกมาในแบบใดก็ดี การจัดหมวดหมู่แบบคู่ขนานกันแล้วมาบรรจบกันในตอนท้ายตรงหมวดหมู่หลักที่เป็น หมวดหมู่ สมาชิกวุฒิสภาไทย คล้ายๆ ข้อ 1. ก็ไม่ใช่เรื่องยากมากนัก

  • แต่ไม่ว่าทุกๆอย่างจะออกมาในแบบใดก็ดี ก็ควรรีบจัดหมวดหมู่เสียแต่เนิ่นๆ ไม่งั้นก็จะเป็นดินพอกหางหมูครับ --เสือดาวหิมะ (พูดคุย) 18:00, 27 กุมภาพันธ์ 2556 (ICT)
  • คิดว่าน่าจะเริ่มจัดในตอนนี้เสียแต่แรกๆนะครับ เพราะว่ามันยังมีไม่มากพอจะจัดหมวดหมู่ไหว อีกหน่อยมันเยอะขึ้นกลัวว่าจะลำบากขึ้น ส่วนเรื่องช่วยจัดหมวดหมู่ให้ต้องขอขอบคุณครับ --เสือดาวหิมะ (พูดคุย) 18:31, 27 กุมภาพันธ์ 2556 (ICT)

หมวดหมู่:ก่อตั้งในปี_พ.ศ._2556

สวัสดีครับ :) ถ้าผมเข้าใจไม่ผิดชื่อหมวดหมู่เค้าให้ตั้งเป็นคำนามนะครับ ในกรณีนี้ผมว่าควรจะเป็น "การก่อตั้งในปี_พ.ศ._2556" มากกว่า แล้วก็ถ้าสามารถใส่ interwiki link ได้ก็รบกวนใส่ด้วยนะครับ - en:Category:2013_establishments --Nullzero (พูดคุย) 17:19, 28 กุมภาพันธ์ 2556 (ICT)

เสถียร เพิ่มทองอินทร์

เนื่องจากผู้ก่อกวน? เป็นผุ้ใช้ใหม่ ผมว่ากึ่งล็อกก็พอนะครับ จะได้มีผลกระทบน้อยที่สุด --Nullzero (พูดคุย) 21:02, 28 กุมภาพันธ์ 2556 (ICT)

ผมอาจจะรุนแรงไป แต่ผมดูจากเจตนาครับ เจตนาคือ ต้องการจะลบข้อความนั้นออกให้ได้ ก็เลยล็อกไว้ก่อน 1 วัน ครับ แต่หากมันแรงไป ผมก็จะปรับลดครับ --Pongsak ksm (พูดคุย) 21:40, 28 กุมภาพันธ์ 2556 (ICT)

เนื่องจากเป็นการกล่าวหาและชี้มูล ปปช. อีกทั้ง เรื่องอยู่ในกระบวนการยังไม่ยุติ การอ้างอิงจากหนังสือพิมพ์อาจไม่เพียงพอ ประมวลกฎหมายแพ่งและพาณิชย์ในมาตรา๔๒๓ กล่าวไว้ว่า ผู้ใดกล่าวหรือไขข่าวแพร่หลายซึ่งข้อความอันฝ่าฝืนต่อความจริง เป็นที่เสียหายแก่ชื่อเสียงหรือเกียรติคุณของบุคคลอื่นก็ดี หรือเป็นที่เสียหายแก่ทางทำมาหาได้ หรือทางเจริญของเขาโดยประการอื่นก็ดี ท่านว่าผู้นั้นจะต้องใช้ค่าสินไหมทดแทนให้แก่เขาเพื่อความเสียหายอย่างใดๆ อันเกิดแต่การนั้น หากท่านไม่มีข้อมูลที่ชัดเจนอาจเกิดความเสียหายขึ้นได้เมื่อข้อเท็จจริงเปลี่ยนไปแม้ท่านจะเขียนโดยยกเอาข้อความบางส่วนจากหนังสือพิมพ์ที่ยังไม่ได้กรอง รวมทั้งอาจเป็นจําเลยได้ในกรณีหมิ่นประมาท กรุณาใจเย็นอีกนิด และขอให้ท่านติดตามโดยตลอดและต่อเนื่องจนได้รับข้อเท็จจริง แต่หากท่านยืนยันที่จะนําเสนอก็ถือว่่าท่านยอมรับและรับผิดชอบจากข้อความทั้งหมด มีกรณีที่หนังสือพิมพ์หลายฉบับถูกฟ้องกลับและก็ต้องเสียค่าชดเชยความเสียหาย รวมถึงการลงประกาศขอขมาซึ่งมีค่าใช้จ่่ายมาหลายฉบับแล้ว ด้วยความเคารพและหวังดี

ข้อความถึงคุณ Pongsak ksm

นำข้อความมาจาก คุยกับผู้ใช้:110.171.61.7

เรียนคุณ Pongsak ksm

สืบเนื่องจากผมได้แวะเข้ามาดูข้อมูลในเพจเจ้าผู้ครองนครลำปาง และได้พบข้อผิดพลาดในเรื่องชื่อเจ้าผู้ครองนคร และระยะเวลาการดำรงตำแหน่ง ผมจึงได้แก้ไขไว้เมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา มาวันนี้แวะเข้ามาดูอีกครั้งกลับพบว่าคุณได้มาแก้กลับไปเป็นของเดิมอีกครั้ง จึงขอเรียนมาเพื่อราบว่า ข้อมูลที่คุณอ้างอิงจากหนังสือเพ็ชรลานนาของคุณปราณี ศิริธร ณ พัทลุง นั้นผิดจากข้อเท็จจริงไปมาก เมื่อผมเรียบเรียงหนังสือชื่อ เจ้านายฝ่ายเหนือและตำนานรักมะเมียะซึ่งจะวางตลาดราวปลายเดือนมีนาคมนี้ ได้สอบทานเรื่องนามเจ้าผู้ครองนครล้านนาทั้ง ๕ รวมทั้งระยะเวลาการดำรงตำแหน่งของแต่ละท่าน จากทั้งตำนานพื้นเมืองเชียงใหม่ พงศาวดารโยนก พระราชพงศาวดารกรุงรัตนโกสินทร์รัชกาลที่ ๒ ที่ ๓ ที่ ๔ ราชกิจจานุเบกษาและจดหมายเหตุอีกหลายฉบับ จึงได้รวบรวมข้อมูลที่ตรวจสอบแล้วนำเสนอไว้ในหนังสือดังกล่าว พร้อมเรื่องราวของเจ้านายฝ่ายเหนืออีกหลายเรื่องที่ยังไม่เคยเผยแพร่ให้เป็นที่ทราบกัน

จากนั้นเมื่อผมได้มาเปิดดูเพจเจ้าผู้ครองนครลำปางนี้ ได้พบความสับสนเรื่องเจ้าพรหมาภิพงษ์ธาดาว่าเป็นบุตรเจ้าวรญาณรังษี ก็รู้สึกเอะใจเพราะเจ้าพรหมาฯ เป็นบุตรพระเจ้าลำปางดวงทิพ มีศักดิ์เป็นน้องเจ้าวรญาณฯ และเมื่อตรวจดูระยะเวลาการดำรงตำแหน่งตั้งแต่ พ.ศ. ๒๔๗๘ ถึง ๒๔๓๐ ยิ่งประหลาดหนักเข้าไปอีก เพราะเจ้านครในล้านนาไม่เคยมีตนใดที่อยู่ในตำแหน่งเกิน ๓๐ ปีสักรายเดียว เพราะกว่าจะได้ขึ้นครองตำแหน่งนั้นก็มักจะต้องทำราชการจนมีความเชี่ยวชษยและมีอายุล่วงเข้า ๔๐ หรือ ๕๐ ปีทั้งนั้น แต่จากข้อมูลที่คุณปราณี ศิริธร ณ พัทลุง เรียบเรียงไว้ในเพ็ชรลานนานั้น เจ้าพรหมาภิพงษ์ธาดาอยู่ในตำแหน่งเจ้านครถึง ๕๒ ปี ซึ่งถ้าเป็นจริงตามนั้นเจ้าพรหมาฯ จะได้เป็นเจ้านครลำปางตั้งแต่อายุยังไม่ถึง ๓๐ ปี ซึ่งเป็นไปไม่ได้ อีกทั้งเจ้านครลำปางมีที่ได้เป็นพระเจ้าประเทศราชนั้นมีเพียงตนเดียวคือ พระเจ้าลำปางดวงทิพ ส่วนพระเจ้าพรหมาฯ กับเจ้าพรหมาภิพงษ์ธาดานั้นเป็นคนเดียวกัน แต่เจ้าพรหมาฯ นั้นรับสัญญาบัตร ๒ ครั้งๆ แรกเป็นเจ้านครลำปาง ครั้งที่ ๒ เลื่อนเป็นเจ้าจางวางนครลำปาง รายละเอียดทั้งหมดอยู่ในหนังสือที่จะออกวางตำหน่ายนั้นแล้ว

จึงขอเรียนมาเพื่อทราบ

วรชาติ มีชูบท --Vorchart (พูดคุย) 10:29, 1 มีนาคม 2556 (ICT)

สอบถามความเห็นครับ

สวัสดีครับ พอดีผมกำลังจัด หมวดหมู่:บุคคลจากจุฬาฯ แต่มีสิ่งที่ลังเลนิดหนึ่งครับ ขอยกตัวอย่างคณะนิติศาสตร์นะครับ เมื่อก่อน คณะนิติศาสตร์จะจัดเป็นสาขานิติศาสตร์ สังกัดคณะรัฐศาสตร์ แล้วจึงแยกคณะออกมา แบบนี้เราควรจะจัดอย่างไรดีครับ

  1. หมวดหมู่:บุคคลจากสาขาวิชานิติศาสตร์ คณะรัฐศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย (แล้วหมวดหมู่นี้จะถูกจัดให้อยู่ทั้ง คณะรัฐศาสตร์ และ คณะนิติศาสตร์) --> เป็นการจัดหมวดหมู่ที่ถูกต้องตามความเป็นจริง แต่ชื่อค่อนข้างยาว
  2. หมวดหมู่:บุคคลจากคณะนิติศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย --> ไม่สนใจอดีตเอาปัจจุบันเป็นหลัก --> จริง ๆ ถือว่าผิดจากความเป็นจริง อาจโดนติงเรื่องความถูกต้อง แต่ชื่อกระชับกว่า

จริง ๆ มีอีกหลายคณะของจุฬาฯ ที่เข้าข่ายนี้ เลยอยากถามความเห็นของคุณ Pongsak ksm ประกอบการตัดสินใจจัดหมวดหมู่ครับ ขอบคุณครับ--ScorpianPK คุยแค่ "คลิ๊ก" 20:43, 6 มีนาคม 2556 (ICT)

ขอเพิ่มตัวอย่างอีกคณะครับ เช่น คณะแพทยศาสตร์ศิริราชพยาบาล มีทั้งช่วงที่สังกัดจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย (2459 - 2486) และช่วงสังกัดมหาวิทยาลัยแพทยศาสตร์/มหิดล (2486 - ปัจจุบัน) เราควรจัดหมวดหมู่แบบไหนดีครับ --ScorpianPK คุยแค่ "คลิ๊ก" 20:56, 6 มีนาคม 2556 (ICT)
ผมเห็นว่า ควรจัดหมวดหมู่ตามสถานะในปัจจุบัน เห็นด้วยตามข้อ 2 ใช้คำว่า หมวดหมู่:บุคคลจากคณะนิติศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย แม้ว่าในสมัยเรียนจะมีสถานะเป็นสาขาวิชาก็ตาม (ใช้หลักการความเป็น "ศิษย์เก่า" ว่าเป็นศิษย์เก่า นิติฯ จุฬา แม้ว่าสมัยเรียนจะเป็นรัฐศาสตร์ ก็ตาม) สำหรับแพทยศิริราช เห็นควรจัดไว้ที่ ม.มหิดล ทั้งหมด เนื่องจากศิริราช ถูกโอนมาเป็น ม.แพทยศาสตร์ และมีการจัดตั้งคณะแพทย์ จุฬา ขึ้นใหม่ จึงเป็นคนละคณะกัน --Pongsak ksm (พูดคุย) 10:34, 7 มีนาคม 2556 (ICT)
ผมเห็นด้วยว่า กรณีที่เป็น สาขาวิชานิติศาสตร์ คณะรัฐศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ให้จัดอยู่ในคณะนิติศาสตร์ไปเลยก็ไม่เสียหาย อาจเขียนคำบรรยายไว้ว่า หมวดหมู่นี้สำหรับนิสิตเก่าสาขาวิชานิติศาสตร์ คณะรัฐศาสตร์ และ คณะนิติศาสตร์ ไว้ก็ได้ แต่กรณีศิริราชนี่ ถ้ายึดว่าจบจากมหาวิทยาลัยไหน ก็ต้องบอกว่าคนที่จบศิริราชตอนสังกัดจุฬาฯ ก็จบจุฬาฯ รับปริญญาจากจุฬาฯ ไม่ใช่ ม.มหิดล นะครับ ผมคิดว่าอาจจะจำเป็นต้องสร้างหมวดหมู่ คณะแพทยศาสตร์และศิริรราชพยาบาล จุฬาฯ ขึ้นมารองรับในกรณีนี้มากกว่ามังครับ--ScorpianPK คุยแค่ "คลิ๊ก" 17:05, 7 มีนาคม 2556 (ICT)

ตอบ หมวดหมู่ ศิษย์เก่า

แต่ว่าลิงค์ข้ามภาษามันมีครับและอีกอย่างหนึ่งคำว่าบุคคลนี้เป็นคำกลางๆที่อาจจะหมายถึง อาจารย์ ผู้อำนวยการ อธิการบดี คณบดี ฯลฯ ในสถานศึกษานั้นๆ แล้วอีกอย่างนึงผมมีความตั้งใจอยากให้หมวดหมู่ของไทยเราดูมีมาตรฐานสากลมากขึ้น ดังนั้นจึงใช้หมวดหมู่ต่างประเทศเป็นแม่แบบที่ดี ผมเชื่อฝรั่งครับ เอาแบบนี้แล้วเพื่อให้ทุกๆฝ่ายมีทางออก ถ้ามันมีโปรแกรมที่ช่วยให้เปลี่ยนชื่อหมวดหมู่ทีละมากๆได้ก็เปลี่ยน ถ้าไม่ได้ก็ขอสงวนสิทธิขอเปลี่ยนในอนาคต ไม่งั้น ต่อให้สมมติให้ยอมเปลี่ยนได้ก็คงต้องแก้ทุกโรงเรียนจนหืดขึ้นคอ ถ้าหากว่าโปรแกรมมันยังไม่พร้อมที่จะแก้ไขแบบคัดแยกศิษย์กับอาจารย์ ฯลฯ ไม่ได้จริงๆ ก็ขอให้แล้วแต่อนาคตก็ได้ครับ ผมกำลังหาทางลง--เสือดาวหิมะ (พูดคุย) 08:48, 8 มีนาคม 2556 (ICT)

ตอบเรื่องหมวดหมู่

  • ต้องขอโทษจริงๆครับผมลืมคิดถึงเรื่องนี้ไปคือเรื่องที่คุณ Pongsak ksm บอกในทำนองว่าหมวดหมู่บางหมวดหมู่มีจำนวนมากหรือบทความบางบทความมีจำนวนมากยากที่เราจะจัดได้หมดง่ายๆได้ ส่วนนี้ผมพอจะเห็นภาพชัดเจนอยู่และยินดีจะนำไปแก้ไข แต่ว่าถึงอย่างไรก็ดีหมวดหมู่ที่เป็นตำแหน่งต่างๆพวกนี้ตามธรรมชาติแล้วสามารถเพิ่มจำนวนบทความในอนาคตได้เรื่อยๆครับ

แต่ถึงแม้ว่าเรื่องบทความเดียวจะไม่ใช่ข้อจำกัดแต่ว่าผมก็พอเข้าใจถึงข้อเสียของจำนวนบทความหรือหมวดหมู่ที่มีจำนวนมากอยู่ ส่วนเหตุผลสำคัญที่ผมสร้างบทความเหล่านี้ขึ้นมาก็เพราะว่าผมมองว่าตำแหน่งพวกนี้ความจริงจะว่าไปแล้วก็ต้องถือว่ามีเกียรติและความสำคัญมากพอสมควรก็ไม่ถึงเป็นตำแหน่งที่ต่ำต้อยอะไรเสียทีเดียว --เสือดาวหิมะ (พูดคุย) 09:21, 13 มีนาคม 2556 (ICT)

Navbox

ผมปรับปรุงแม่แบบ Navbox ใหม่มาได้ซักพักหนึ่งแล้ว หน้าที่อยู่ในหมวดหมู่ Navigational boxes without horizontal lists คือหน้าที่ยังคงเรียกใช้แม่แบบ Navbox แบบเดิมอยู่ ซึ่งผมจะทยอยปรับปรุงเป็นรุ่นใหม่ไปเรื่อย ๆ อย่างไรก็ตาม ตัวแม่แบบรุ่นใหม่ก็ได้ออกแบบไว้ให้แม่แบบรุ่นเก่าแสดงผลได้ถูกต้องด้วย เพราะฉะนั้นถ้ามีแม่แบบไหนแสดงผลผิดพลาดไปช่วยบอกด้วยครับ --Nullzero (พูดคุย) 21:52, 15 มีนาคม 2556 (ICT)

รับทราบครับ --Pongsak ksm (พูดคุย) 21:54, 15 มีนาคม 2556 (ICT)

wikimedia-th

เนื่องจากคุณ N.M. มีชื่อยู่ใน Wikimedia Thailand แต่ผมยังไม่เห็นบอกรับอีเมล Wikimedia-TH จึงแวะมาแจ้งให้ทราบครับ (การบอกรับในรุ่นแรกถูกล้างไปแล้ว ต้องสมัครใหม่ครับ) --taweethaも (พูดคุย) 12:11, 18 มีนาคม 2556 (ICT)

การแต่งตั้งผู้ตรวจสอบผู้ใช้ (2)

สวัสดีครับ เนื่องจากในขณะนี้มีประเด็นว่าด้วยการจัดการภายในว่าด้วยการตรวจสอบผู้ใช้ ซึ่งอยู่ในอำนาจหน้าที่ของ คอต. จึงขอเชิญ คอต. เข้าร่วมพิจารณาในหน้า วิกิพีเดีย:การอนุญาโตตุลาการ/ดัชนี/การแต่งตั้งผู้ตรวจสอบผู้ใช้ (2) โดยพร้อมเพรียงกัน ขอบคุณครับ --∫G′(∞)dx 10:38, 22 มีนาคม 2556 (ICT)

เสนอผู้ดูแลระบบ

สวัสดีครับ จากที่คุณได้อภิปรายในคุยเรื่องวิกิพีเดีย:เสนอชื่อเพื่อเป็นผู้ดูแล ว่าด้วย "การแสดงผลงานที่โดดเด่นของผู้ใช้" ขอทราบแนวคำตอบได้ไหมครับ เพราะจากวิกิพีเดีย:เสนอชื่อเพื่อเป็นผู้ดูแล/Nullzero พบว่า เขาเห็นว่าใกล้เคียงกับข้อ 1 ข. ครับ ขออภัยที่ขุดเรื่องเก่านะครับ --Horus non nobis, sed omnibus | พูดคุย 21:53, 28 มีนาคม 2556 (ICT)

ให้คุณPongsak ksm ช่วยเปลี่ยนรูปคุณเชาวน์วัศ สุดลาภาให้ใหม่ ขอบคุณมากครับ

ให้คุณPongsak ksm ช่วยเปลี่ยนรูปคุณเชาวน์วัศ สุดลาภาให้ใหม่ ขอบคุณมากครับ ไฟล์: รูป​ถ่าย0035.jpg รายละเอียด: นาย เชาวน์วัศ สุดลาภา อดีตรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงมหาดไทย 2 สมัย


BBCode: [url=http://zidofile.com/o6gXEG]รูป​ถ่าย0035.jpg[/url] HTML: <a href="http://zidofile.com/o6gXEG" title="รูป​ถ่าย0035.jpg" target="_blank">รูป​ถ่าย0035.jpg</a>

--Thaiwanway (พูดคุย) 13:23, 9 เมษายน 2556 (ICT)Thaiwanway

การเลือกตั้ง ส.ว. ปี 2549

การเลือกตั้งครั้งนี้ไม่น่าจะเป็นโมฆะนะครับ เพียงแต่หมดวาระลงเมื่อมีการรัฐประหาร ที่เป็นโมฆะเลยน่าจะเป็นในส่วนของการเลือกตั้ง ส.ส. ปี 2549 เท่านั้นครับ-- Tona22 | พูดคุย 12:38, 11 เมษายน 2556 (ICT)

เหตุผลที่คัดค้านการลบหน้าวิกิของสถาบันพัฒนาสุขภาพอาเซียน

เนื่องจากข้อมูลนั้นมาจากทางสถาบันจริงๆค่ะ ดิฉันเป็นเจ้าหน้าที่ของสถาบันฯ ข้อมูลที่นำมาใส่เพิ่มนั้นได้เอามาจากหนังสือ 25 ปีสถาบันพัฒนาสุขภาพอาเซียน เป็นหนังสือประวัติศาสตร์ของสถาบัน หากต้องการให้ดิฉันเพิ่มเติมข้อมูลหรือทำอ้างอิงอย่างไร รบกวนคุณ Pongsak.ksm ช่วยแนะนำดิฉันด้วยค่ะ

ขอบคุณค่ะ

--Sarocha.ser (พูดคุย) 09:29, 19 เมษายน 2556 (ICT)

บทความ โสภณ ศรีสกุล

แหม่ น่าจะบอกกันก่อนว่าจะลบนะครับ ผมจะได้เซฟเป็นหนังสือ PDF ซะก่อน -- ภาพการ์ตูนมาสคอต แทนตัว Zenith Zealotry Zenith Zealotry | 18:08, 29 เมษายน 2556 (ICT)

จัดหมวดหมู่

ไม่ต้องตัดสระหน้าทิ้งแล้วนะครับ วันนี้ทางผู้พัฒนาเค้าเพิ่งปรับแต่งให้การจัดหมวดหมู่สามารถทำงานกับสระหน้าในภาษาไทยได้แล้ว ฉะนั้น จึงเขียน "เทียนทอง" ได้เลย ไม่ต้อง "ทียนทอง" --Nullzero (พูดคุย) 01:01, 15 พฤษภาคม 2556 (ICT)

 สำเร็จ ขอบคุณครับ --Pongsak ksm (พูดคุย) 08:39, 15 พฤษภาคม 2556 (ICT)

ร่วมอภิปราย

สวัสดีครับคุณ Pongsak ksm ในฐานะที่คุณเป็นสมาชิกของโครงการวิกิพระมหากษัตริย์ จึงอยากขอเชิญคุณร่วมอภิปรายเรื่องเกี่ยวกับโครงการในหัวข้อ พระเจ้าหรือสมเด็จพระเจ้า ที่สภาโต๊ะกลมด้วยครับ จะยินดีอย่างมากหากคุณจะร่วมสละเวลามาร่วมอภิปรายนะครับ เพื่อพัฒนาวิกิพีเดียภาษาไทย ขอขอบคุณครับ :) --เอ็ดมัน ^____^ (พูดคุย) 21:08, 16 พฤษภาคม 2556 (ICT)

Wiki Loves Monuments 2013 in Thailand

ฝากพิจารณา commons:commons:Wiki Loves Monuments 2013 in Thailand และลงชื่อเข้าร่วมที่ commons:Commons:Wiki_Loves_Monuments_2013_in_Thailand/People ด้วยครับ (อยากรบกวนเรื่องหากรรมการ/รางวัล/การประชาสัมพันธ์ในภาคราชการครับ) --Taweethaも (พูดคุย) 02:31, 30 พฤษภาคม 2556 (ICT)

ขอบคุณครับ --Taweethaも (พูดคุย) 20:28, 30 พฤษภาคม 2556 (ICT)

อยากรบกวนพิจารณาหน้าต่อไปนี้ว่าจะแบ่งอย่างไรครับ เนื่องจากมีความยาวเกินกำหนดและไม่อาจแสดงผลได้ถูกต้อง สำหรับ กทม. ผมได้แบ่งไปแล้วโดยแยกฝั่งพระนครและธนบุรีออกจากกัน รวมถึงแยกกรุงเทพฯชั้นในคือเขตพระนครและป้อมปราบศัตรูพ่ายออกมา

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่ คุยเรื่องแม่แบบ:โบราณสถานกรมศิลป์และหมวดหมู่:หน้าที่มีแม่แบบรวมมาเกินขนาด --Taweethaも (พูดคุย) 05:30, 11 มิถุนายน 2556 (ICT)

เป็นไปได้ไหมครับว่าทาง มท. จะมีความสนใจร่วมเป็นกรรมการตัดสินหรือมอบของรางวัลให้แก่ผู้เข้าร่วมการประกวดถ่ายภาพ จุดขายคือการประกวดนี้เป็นการประกวดที่มีขนาดใหญ่ที่สุดในโลกและเป็นการประกวดระดับนานาชาติ --Taweethaも (พูดคุย) 08:51, 16 มิถุนายน 2556 (ICT)

โปรดดูที่ Commons:Commons:Wiki_Loves_Monuments_2013_in_Thailand/Results และถ้ามีข้อกังวลใดๆ ว่าภาพดังกล่าวผิดเงื่อนไขการประกวด โปรดแจ้งผมหรือฝากข้อความไว้ใน วิกิพีเดีย:ศาลาชุมชน/อภิปราย/Wiki loves monuments 2013 in Thailand --Taweethaも (พูดคุย) 12:10, 17 ตุลาคม 2556 (ICT)

หมวดหมู่

สวัสดีครับคุณ Pongsak ksm คือผมสงสัยครับว่า ที่คุณบอกไว้ในหน้าพูดคุยของคุณPoompong1986 ว่าการจัดหมวดหมู่ ผู้ว่าราชการจังหวัด เพิ่งมีการหารือกันสรุปได้ว่า ถ้ามีบทความในหมวดหมู่นั้นไม่ถึง 5 บทความ ก็จะยังไม่สร้างหมวดหมู่นะครับ ใช้เฉพาะกับ หมวดหมู่ผู้ว่าราชการจังหวัด หรือใช้กับทุกหมวดหมู่เลยครับ อีกข้อหนึ่งคือ หมวดหมู่อย่างเช่น หมวดหมู่:พระมหากษัตริย์ฟิจิ ที่มีบทความเพียงบทความเดียว แต่ว่าในหมวดหมู่ภาษาอังกฤษ (en:Category:Kings of Fiji) ก็มีเพียงบทความเดียวเช่นกัน แบบนี้จะถือว่าขัดกับนโยบาย จะไม่สร้างหมวดหมู่สำหรับบทความเพียงบทความเดียว หรือเปล่าครับ --เอ็ดมัน ^____^ (พูดคุย) 12:34, 15 มิถุนายน 2556 (ICT)

ต้องการสัญญาอนุญาต ไฟล์:สุพร อัตถาวงศ์.jpg

ขอขอบคุณที่คุณได้อัปโหลด ไฟล์:สุพร อัตถาวงศ์.jpg อย่างไรก็ตาม ขณะนี้ภาพดังกล่าวยังไม่ได้ถูกกำหนด "สัญญาอนุญาต" ซึ่งทางวิกิพีเดียนั้นมีนโยบายที่เคร่งครัดในเรื่องลิขสิทธิ์ โดยภาพดังกล่าวจะถูกลบทิ้งภายใน 7 วัน หากไม่มีการระบุ สัญญาอนุญาต และ แหล่งที่มา

  • หากไม่ทราบหรือไม่แน่ใจ กรุณาศึกษานโยบายการใช้ภาพ และสอบถามได้ที่เลขาชาววิกิพีเดีย
  • สำหรับภาพที่คุณได้อัปโหลดไว้แล้วและเพื่อป้องกันการถูกลบ สามารถเข้าไปแก้ไขและระบุเพิ่มเติมได้ตามที่กล่าวไว้ที่ ป้ายระบุสถานะลิขสิทธิ์ของภาพ ซึ่งจะมีรายชื่อป้ายสัญญาอนุญาตที่คุณสามารถเลือกมาใช้เพื่อระบุสัญญาอนุญาตของภาพ
  • สำหรับครั้งต่อไปที่คุณทำการอัปโหลดภาพ สามารถระบุได้จากหน้าอัปโหลดโดยตรง

ขอขอบคุณสำหรับความร่วมมือและร่วมเขียนในวิกิพีเดีย ข้อความนี้เป็นข้อความแจ้งเตือนอัตโนมัติโดยบอตคุง หากคุณพบว่านี่เป็นข้อผิดพลาด หรือมีข้อสงสัย กรุณาแจ้งที่ คุยกับผู้ใช้:Jutiphan --บอตคุง | แจ้งผู้ดูแล 00:43, 16 มิถุนายน 2556 (ICT)

ต้องการสัญญาอนุญาต ไฟล์:สุพร อัตถาวงศ์.jpg

ขอขอบคุณที่คุณได้อัปโหลด ไฟล์:สุพร อัตถาวงศ์.jpg อย่างไรก็ตาม ขณะนี้ภาพดังกล่าวยังไม่ได้ถูกกำหนด "สัญญาอนุญาต" ซึ่งทางวิกิพีเดียนั้นมีนโยบายที่เคร่งครัดในเรื่องลิขสิทธิ์ โดยภาพดังกล่าวจะถูกลบทิ้งภายใน 7 วัน หากไม่มีการระบุ สัญญาอนุญาต และ แหล่งที่มา

  • หากไม่ทราบหรือไม่แน่ใจ กรุณาศึกษานโยบายการใช้ภาพ และสอบถามได้ที่เลขาชาววิกิพีเดีย
  • สำหรับภาพที่คุณได้อัปโหลดไว้แล้วและเพื่อป้องกันการถูกลบ สามารถเข้าไปแก้ไขและระบุเพิ่มเติมได้ตามที่กล่าวไว้ที่ ป้ายระบุสถานะลิขสิทธิ์ของภาพ ซึ่งจะมีรายชื่อป้ายสัญญาอนุญาตที่คุณสามารถเลือกมาใช้เพื่อระบุสัญญาอนุญาตของภาพ
  • สำหรับครั้งต่อไปที่คุณทำการอัปโหลดภาพ สามารถระบุได้จากหน้าอัปโหลดโดยตรง

ขอขอบคุณสำหรับความร่วมมือและร่วมเขียนในวิกิพีเดีย ข้อความนี้เป็นข้อความแจ้งเตือนอัตโนมัติโดยบอตคุง หากคุณพบว่านี่เป็นข้อผิดพลาด หรือมีข้อสงสัย กรุณาแจ้งที่ คุยกับผู้ใช้:Jutiphan --บอตคุง | แจ้งผู้ดูแล 01:43, 16 มิถุนายน 2556 (ICT)

ต้องการสัญญาอนุญาต ไฟล์:สุพร อัตถาวงศ์.jpg

ขอขอบคุณที่คุณได้อัปโหลด ไฟล์:สุพร อัตถาวงศ์.jpg อย่างไรก็ตาม ขณะนี้ภาพดังกล่าวยังไม่ได้ถูกกำหนด "สัญญาอนุญาต" ซึ่งทางวิกิพีเดียนั้นมีนโยบายที่เคร่งครัดในเรื่องลิขสิทธิ์ โดยภาพดังกล่าวจะถูกลบทิ้งภายใน 7 วัน หากไม่มีการระบุ สัญญาอนุญาต และ แหล่งที่มา

  • หากไม่ทราบหรือไม่แน่ใจ กรุณาศึกษานโยบายการใช้ภาพ และสอบถามได้ที่เลขาชาววิกิพีเดีย
  • สำหรับภาพที่คุณได้อัปโหลดไว้แล้วและเพื่อป้องกันการถูกลบ สามารถเข้าไปแก้ไขและระบุเพิ่มเติมได้ตามที่กล่าวไว้ที่ ป้ายระบุสถานะลิขสิทธิ์ของภาพ ซึ่งจะมีรายชื่อป้ายสัญญาอนุญาตที่คุณสามารถเลือกมาใช้เพื่อระบุสัญญาอนุญาตของภาพ
  • สำหรับครั้งต่อไปที่คุณทำการอัปโหลดภาพ สามารถระบุได้จากหน้าอัปโหลดโดยตรง

ขอขอบคุณสำหรับความร่วมมือและร่วมเขียนในวิกิพีเดีย ข้อความนี้เป็นข้อความแจ้งเตือนอัตโนมัติโดยบอตคุง หากคุณพบว่านี่เป็นข้อผิดพลาด หรือมีข้อสงสัย กรุณาแจ้งที่ คุยกับผู้ใช้:Jutiphan --บอตคุง | แจ้งผู้ดูแล 21:45, 16 มิถุนายน 2556 (ICT)

ภาพไม่มีลิขสิทธิ์

สวัสดีครับ เห็นคุณอัปโหลดรูปแบบส่วน ที่ระบุเป็นไฟล์นี้เป็นงานอันไม่มีลิขสิทธิ์ ตามมาตรา ๗ แห่ง พระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ พ.ศ. ๒๕๓๗ ผมได้อภิปรายเรื่องภาพในหมวดหมู่ หมวดหมู่:ภาพจากหน่วยงานราชการไทย ในหน้า คุยกับผู้ใช้:Aristitleism#งานอันไม่มีลิขสิทธิ์ ตามมาตรา ๗ แห่ง พระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ พ.ศ. ๒๕๓๗ ภาพที่ไม่มีหลักฐานแสดงว่าเป็นภาพไม่มีลิขสิทธิ์ น่าจะเปลี่ยนมาเป็นการใช้ภาพชอบธรรมครับ --Sry85 (พูดคุย) 19:49, 23 มิถุนายน 2556 (ICT)

การเขียนตัวเมืองในวิกิพีเดียครับผม

ฝากพิจารณาเรื่องตัวเมืองในวิกิพีเดียตามนี้เลยเน้อครับ วิกิพีเดีย:ศาลาชุมชน/อภิปราย/รื้อฟื้นประเด็นการเขียนคำเมืองหรืออักษรธรรมล้านนาในวิกิพีเดีย

ผมเป๋นคน เน้อคับ มาแลกเปลี่ยนกันได้เน้อครับ--Photon34 06:05, 18 สิงหาคม 2556 (ICT)

อีกหนึ่งสัปดาห์จะเริ่ม WLM 2013 in Thailand

ขอบคุณที่ท่านได้ลงชื่อเข้าร่วมงานนี้ ปัจจุบันมีหลายอย่างที่ท่านช่วยได้ และต้องรีบเร่งจัดทำ โดยเฉพาะการแปล หากช่วยกันคนละไม้ละมือก็คงสำเร็จได้ก่อนวันเปิดการประกวดจริงครับ โปรดดูรายละเอียดของงานได้ที่ วิกิพีเดีย:ศาลาชุมชน/อภิปราย/Wiki loves monuments 2013 in Thailand --Taweethaも (พูดคุย) 16:06, 25 สิงหาคม 2556 (ICT)

ต้องการสัญญาอนุญาต ไฟล์:ฐิฏา มานิตกุล.jpg

ขอขอบคุณที่คุณได้อัปโหลด ไฟล์:ฐิฏา มานิตกุล.jpg อย่างไรก็ตาม ขณะนี้ภาพดังกล่าวยังไม่ได้ถูกกำหนด "สัญญาอนุญาต" ซึ่งทางวิกิพีเดียนั้นมีนโยบายที่เคร่งครัดในเรื่องลิขสิทธิ์ โดยภาพดังกล่าวจะถูกลบทิ้งภายใน 7 วัน หากไม่มีการระบุ สัญญาอนุญาต และ แหล่งที่มา

  • หากไม่ทราบหรือไม่แน่ใจ กรุณาศึกษานโยบายการใช้ภาพ และสอบถามได้ที่เลขาชาววิกิพีเดีย
  • สำหรับภาพที่คุณได้อัปโหลดไว้แล้วและเพื่อป้องกันการถูกลบ สามารถเข้าไปแก้ไขและระบุเพิ่มเติมได้ตามที่กล่าวไว้ที่ ป้ายระบุสถานะลิขสิทธิ์ของภาพ ซึ่งจะมีรายชื่อป้ายสัญญาอนุญาตที่คุณสามารถเลือกมาใช้เพื่อระบุสัญญาอนุญาตของภาพ
  • สำหรับครั้งต่อไปที่คุณทำการอัปโหลดภาพ สามารถระบุได้จากหน้าอัปโหลดโดยตรง

ขอขอบคุณสำหรับความร่วมมือและร่วมเขียนในวิกิพีเดีย ข้อความนี้เป็นข้อความแจ้งเตือนอัตโนมัติโดยบอตคุง หากคุณพบว่านี่เป็นข้อผิดพลาด หรือมีข้อสงสัย กรุณาแจ้งที่ คุยกับผู้ใช้:Jutiphan --บอตคุง | แจ้งผู้ดูแล 01:06, 21 กันยายน 2556 (ICT)

ต้องการสัญญาอนุญาต ไฟล์:ฐิฏา มานิตกุล.jpg

ขอขอบคุณที่คุณได้อัปโหลด ไฟล์:ฐิฏา มานิตกุล.jpg อย่างไรก็ตาม ขณะนี้ภาพดังกล่าวยังไม่ได้ถูกกำหนด "สัญญาอนุญาต" ซึ่งทางวิกิพีเดียนั้นมีนโยบายที่เคร่งครัดในเรื่องลิขสิทธิ์ โดยภาพดังกล่าวจะถูกลบทิ้งภายใน 7 วัน หากไม่มีการระบุ สัญญาอนุญาต และ แหล่งที่มา

  • หากไม่ทราบหรือไม่แน่ใจ กรุณาศึกษานโยบายการใช้ภาพ และสอบถามได้ที่เลขาชาววิกิพีเดีย
  • สำหรับภาพที่คุณได้อัปโหลดไว้แล้วและเพื่อป้องกันการถูกลบ สามารถเข้าไปแก้ไขและระบุเพิ่มเติมได้ตามที่กล่าวไว้ที่ ป้ายระบุสถานะลิขสิทธิ์ของภาพ ซึ่งจะมีรายชื่อป้ายสัญญาอนุญาตที่คุณสามารถเลือกมาใช้เพื่อระบุสัญญาอนุญาตของภาพ
  • สำหรับครั้งต่อไปที่คุณทำการอัปโหลดภาพ สามารถระบุได้จากหน้าอัปโหลดโดยตรง

ขอขอบคุณสำหรับความร่วมมือและร่วมเขียนในวิกิพีเดีย ข้อความนี้เป็นข้อความแจ้งเตือนอัตโนมัติโดยบอตคุง หากคุณพบว่านี่เป็นข้อผิดพลาด หรือมีข้อสงสัย กรุณาแจ้งที่ คุยกับผู้ใช้:Jutiphan --บอตคุง | แจ้งผู้ดูแล 22:13, 6 ตุลาคม 2556 (ICT)

สงสัยว่า ทำไมถึงย้อนการแก้ไขของผมครับ?

ในหน้า แม่แบบ:สำนักนายกรัฐมนตรีไทย‎ อยากให้ดูข้อความจากนี้ครับ

สำนักงานอุทยานการเรียนรู้ หรือ Thailand Knowledge Park (TK Park) เป็นหน่วยงานหนึ่งที่ก่อตั้งขึ้นภายใต้การกำกับดูแลของ "สำนักงานบริหารและพัฒนาองค์ความรู้" (องค์การมหาชน) หรือ Office of Knowledge Management and Development (OKMD) ในสังกัดสำนักนายกรัฐมนตรี โดยมีภารกิจหลักด้านการรณรงค์ส่งเสริมให้เยาวชนและประชาชนมีอุปนิสัยรักการอ่านและการเรียนรู้ เพื่อสร้างสรรค์สังคมไทยให้เป็นสังคมแห่งการเรียนรู้ในที่สุด

จาก http://www.tkpark.or.th/tha/page/profile--Manzzzz (พูดคุย) 12:11, 13 ตุลาคม 2556 (ICT)

เลือกตั้ง คอต. ใหม่

วาระของ คอต. จะสิ้นสุดลงในสิ้น พ.ศ. 2556 ระหว่างเดือนพฤศจิกายนนี้ ได้เปิดให้สมัครรับเลือกตั้งกันใหม่โปรดพิจารณา

  1. ลงสมัครรับเลือกตั้งเพื่อดำรงตำแหน่งต่อไป
  2. (ถ้าไม่ลงสมัคร) ก็เป็นอาสาสมัครช่วยดูแลการเลือกตั้ง และร่วมลงคะแนนเสียงเลือกตั้ง

ขอบคุณมากครับ --Taweethaも (พูดคุย) 09:55, 4 พฤศจิกายน 2556 (ICT)

ช่วยปลดล็อค วิทยาลัยเทคโนโลยีสยาม(สยามเทค)

ขอปลดล็อค หน้าบทความ วิทยาลัยเทคโนโลยีสยาม(สยามเทค) เว็บไชค์หลัก www.siamtech.ac.th --ความเห็นที่มิได้ลงชื่อโดย 180.183.44.182 (พูดคุย • ตรวจ) 12:57, 23 พฤศจิกายน 2556 (ICT) ได้ส่งเอกสารไปที่ E-mail permissions-en@wikimedia.org --ข้อความนี้ไม่ได้ลงชื่อ ซึ่งออกความเห็นโดยผู้ใช้ Master xXx (พูดคุย • หน้าที่เขียน) 13:50, 23 พฤศจิกายน 2556 (ICT)

ขอโทษนะครับ

วิทยาลัยเทคโนโลยีสยาม กับวิทยาลัยเทคโนโลยีสยาม(สยามเทค) มันซ้ำกันตรงไหนมิทราบ *10:50, 25 พฤศจิกายน 2556 Pongsak ksm (พูดคุย | เรื่องที่เขียน) ลบหน้า วิทยาลัยเทคโนโลยีสยาม(สยามเทค) (ซ้ำกับ วิทยาลัยเทคโนโลยีสยาม) ผมว่าผมเขียนอธิบาย ในหน้าอภิปรายไปหมดแล้วนะ -วิทยาลัยเทคโนโลยีสยาม เป็นมหาวิทยาลัยสอนระดับปริญญาตรีขึ้นไป -วิทยาลัยเทคโนโลยีสยาม(สยามเทค) เป็นวิทยาลัยอาชีวะ สอนระดับ ปวช. และปวส.เท่านั้น --ความเห็นที่มิได้ลงชื่อโดย 171.97.43.160 (พูดคุย | ตรวจ) 22:17, 25 พฤศจิกายน 2556 (ICT)

คำร้อง คอต. ใหม่

วิกิพีเดีย:การอนุญาโตตุลาการ/ดัชนี/ระงับสิทธิผู้ดูแลระบบประจำ_พ.ศ._2556 รบกวนดำเนินการต่อด้วยครับ --Taweethaも (พูดคุย) 11:35, 22 ธันวาคม 2556 (ICT)

รับรองผลการเลือกตั้ง

ผมได้ดำเนินการนับคะแนนเสร็จสิ้นแล้วตามความใน วิกิพีเดีย:การเลือกตั้งคณะอนุญาโตตุลาการ ธันวาคม 2556 ขอเชิญกรรมการร่วมรับรองผลและให้สัตยาบันผู้ดำรงตำแหน่งต่อไปครับ --∫G′(∞)dx 21:24, 3 มกราคม 2557 (ICT)

ต้องการสัญญาอนุญาต ไฟล์:สาธิต ปิตุเตชะ.jpg

ขอขอบคุณที่คุณได้อัปโหลด ไฟล์:สาธิต ปิตุเตชะ.jpg อย่างไรก็ตาม ขณะนี้ภาพดังกล่าวยังไม่ได้ถูกกำหนด "สัญญาอนุญาต" ซึ่งทางวิกิพีเดียนั้นมีนโยบายที่เคร่งครัดในเรื่องลิขสิทธิ์ โดยภาพดังกล่าวจะถูกลบทิ้งภายใน 7 วัน หากไม่มีการระบุ สัญญาอนุญาต และ แหล่งที่มา

  • หากไม่ทราบหรือไม่แน่ใจ กรุณาศึกษานโยบายการใช้ภาพ และสอบถามได้ที่เลขาชาววิกิพีเดีย
  • สำหรับภาพที่คุณได้อัปโหลดไว้แล้วและเพื่อป้องกันการถูกลบ สามารถเข้าไปแก้ไขและระบุเพิ่มเติมได้ตามที่กล่าวไว้ที่ ป้ายระบุสถานะลิขสิทธิ์ของภาพ ซึ่งจะมีรายชื่อป้ายสัญญาอนุญาตที่คุณสามารถเลือกมาใช้เพื่อระบุสัญญาอนุญาตของภาพ
  • สำหรับครั้งต่อไปที่คุณทำการอัปโหลดภาพ สามารถระบุได้จากหน้าอัปโหลดโดยตรง

ขอขอบคุณสำหรับความร่วมมือและร่วมเขียนในวิกิพีเดีย ข้อความนี้เป็นข้อความแจ้งเตือนอัตโนมัติโดยบอตคุง หากคุณพบว่านี่เป็นข้อผิดพลาด หรือมีข้อสงสัย กรุณาแจ้งที่ คุยกับผู้ใช้:Jutiphan --บอตคุง | แจ้งผู้ดูแล 23:35, 7 มีนาคม 2557 (ICT)

ต้องการสัญญาอนุญาต ไฟล์:สาธิต ปิตุเตชะ.jpg

ขอขอบคุณที่คุณได้อัปโหลด ไฟล์:สาธิต ปิตุเตชะ.jpg อย่างไรก็ตาม ขณะนี้ภาพดังกล่าวยังไม่ได้ถูกกำหนด "สัญญาอนุญาต" ซึ่งทางวิกิพีเดียนั้นมีนโยบายที่เคร่งครัดในเรื่องลิขสิทธิ์ โดยภาพดังกล่าวจะถูกลบทิ้งภายใน 7 วัน หากไม่มีการระบุ สัญญาอนุญาต และ แหล่งที่มา

  • หากไม่ทราบหรือไม่แน่ใจ กรุณาศึกษานโยบายการใช้ภาพ และสอบถามได้ที่เลขาชาววิกิพีเดีย
  • สำหรับภาพที่คุณได้อัปโหลดไว้แล้วและเพื่อป้องกันการถูกลบ สามารถเข้าไปแก้ไขและระบุเพิ่มเติมได้ตามที่กล่าวไว้ที่ ป้ายระบุสถานะลิขสิทธิ์ของภาพ ซึ่งจะมีรายชื่อป้ายสัญญาอนุญาตที่คุณสามารถเลือกมาใช้เพื่อระบุสัญญาอนุญาตของภาพ
  • สำหรับครั้งต่อไปที่คุณทำการอัปโหลดภาพ สามารถระบุได้จากหน้าอัปโหลดโดยตรง

ขอขอบคุณสำหรับความร่วมมือและร่วมเขียนในวิกิพีเดีย ข้อความนี้เป็นข้อความแจ้งเตือนอัตโนมัติโดยบอตคุง หากคุณพบว่านี่เป็นข้อผิดพลาด หรือมีข้อสงสัย กรุณาแจ้งที่ คุยกับผู้ใช้:Jutiphan --บอตคุง | แจ้งผู้ดูแล 00:37, 8 มีนาคม 2557 (ICT)

WMTH signature

รบกวนเข้าไปอัปเดตตามวิธีการในอีเมลด้วยครับ ขอบคุณมากครับ --Taweethaも (พูดคุย) 15:46, 7 เมษายน 2557 (ICT)

[Wikimedia-TH] ลงชื่อร่วม WMTH อีกครั้ง

ทุกท่านครับ

มีข่าวดีครับทางมูลนิธิวิกิมีเดียจะลงมติเรื่องการรับรอง Wikimedians in
Thailand ในอีก 7 วันข้างหน้าหลังจากที่เรารอคอยกันมานานเป็นเดือน

อย่างไรก็ดีเนื่องจากเราได้ลงชื่อกันไว้นานมากแล้ว
จำเป็นต้องมีการลงชื่อกันใหม่อีกครั้ง
หรือปรับปรุงสถานะในชื่อที่ลงไว้เดิม โดยใส่ ~~~~~ ในช่องสุดท้าย
ต่อท้ายรายการของท่านในหน้า
https://meta.wikimedia.org/wiki/Wikimedians_in_Thailand/members

รบกวนดำเนินการโดยด่วนครับ ท่านที่ยังไม่เคยลงชื่อเลยก็ลงชื่อใหม่ได้ตลอดเวลา

ขอบคุณมากครับ
Taweethaも

(ฝากข้อความโดย)--奥虎 ボンド 11:21, 8 เมษายน 2557 (ICT)

สวัสดีครับ

รูปภาพ เจ้าผู้ครองเมืองเชียงใหม่ ที่คุณอัปโหลดผมต้องขออนุญาตลบออกนะครับ เพราะคุณแอนเดอร์สันบอกว่า ใช่ไม่ได้ ไม่มีความน่าเชื่อถือ ถ้าสงสัยไปดูที่หน้าพูดคุยของคุณแอนเดอร์สันได้ครับ --เอ็ดมัน ^____^ (ສົນທະນາ) 23:39, 29 กรกฎาคม 2557 (ICT)

ขอบคุณครับที่แจ้งข้อมูล จะได้ดำเนินการให้รัดกุมยิ่งขึ้นในโอกาสต่อไปครับ --Pongsak ksm (พูดคุย) 12:05, 30 กรกฎาคม 2557 (ICT)

พบว่ามีการลบหน้า กีโด ฟาน รอสซัม โดยให้เหตุผลไปว่าไม่มีการอธิบายทั้งๆ ที่อธิบายไปแล้วคืออะไร อะไรคือมาตฐานในการคัดเลือกบุคคลสำคัญที่จะมีข้อมูลในวิกิพีเดีย? --kowito (พูดคุย) 21:28, 9 กันยายน 2557 (ICT)--kowito (พูดคุย) 21:28, 9 กันยายน 2557 (ICT)