คุยกับผู้ใช้:ZenithZealotry/กรุ 2

ไม่รองรับเนื้อหาของหน้าในภาษาอื่น
จากวิกิพีเดีย สารานุกรมเสรี


กรุ
หน้ากรุ
คุยกับผู้ใช้:Zenith Zealotry

กรุ ๑ - กรุ ๒ - กรุ ๓ - กรุ ๔ - กรุ ๕ -
กรุ ๖ - กรุ ๗ - กรุ ๘ - กรุ ๙ - กรุ ๑๐

ข้อแนะนำในการสนทนาในหน้าพูดคุย[แก้]

ดูรายละเอียดที่ Suggestions

เพื่อความเรียบร้อยในระหว่างการสนทนา โปรดปฏิบัติตามดังนี้ --Zenith Zealotry

แจ้งให้ทราบ[แก้]

ขอแจ้งให้ "ขาประจำ" ทั้งหลายได้ทราบทั่วกันนะครับว่า ไม่จำเป็นต้องเข้ามาโวยวายอะไรในหน้านี้ ให้เสียเวลาของพวกท่านอีกต่อไปนะครับ เพราะผมจะ "เลิกสนใจ" ข้อความที่พวกท่านส่งมา นับแต่บัดนี้เป็นต้นไป แต่ก็ยังยืนยันอีกด้านหนึ่งว่า ผมจะยังดำเนินการแก้ไข สิ่งที่ไม่ถูกต้อง และไม่เป็นธรรมกับมนุษย์คนใดก็ตาม ให้เป็นข้อมูลซึ่งสังคมโลกยอมรับได้ ไม่เป็นการกลั่นแกล้งอย่างน่าเกลียด ต่อไปตามเดิมครับ --Zenith Zealotry

Zenith Zealotry ประกาศ[แก้]

ฉบับที่ ๑[แก้]

ใครก็ตามที่กระทำการใดก็แล้วแต่ ที่ส่งผลให้ พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวภูมิพลอดุลยเดช และ สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ที่ผมจงรักภักดีอย่างสูงสุด ต้องเสื่อมลงซึ่งพระเกียรติยศ ไม่ว่าจะเป็นทางใดก็ตาม ข้าพเจ้าจะไม่มีวันยอมเด็ดขาด ขอประกาศให้ทราบทั่วกัน

Zenith Zealotry
๑๗ พฤษภาคม ๒๕๕๐

ฉบับที่ ๒[แก้]

Anti-JFK
Anti-JFK

บัดนี้ ได้ปรากฏว่า มีชาววิกิพีเดียที่ใช้ชื่อว่า เจเอฟเค ได้แสดงพฤติกรรมอันน่ารังเกียจ อันทำให้ พระเกียรติแห่ง พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวภูมิพลอดุลยเดช และ สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี มีอันต้องเสื่อมลง จากการกระทำของบุคคลนี้ กล่าวคือ

เมื่อวันที่ ๕ พฤษภาคม พ.ศ. ๒๕๕๐ เจเอฟเค ได้เขียนแก้ไขบทความ สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี กล่าวหาพระองค์ทางการเมือง ผมและผู้ใช้ท่านอื่น ได้เข้าไปเสนอว่ามิบังควร แต่เจเอฟเคมิได้รับฟัง กลับยืนยันความคิดของตนเอง จนกระทั่งต้องล็อกการแก้ไขบทความ และล็อกห้องพูดคุยไว้

ต่อมาในวันที่ ๑๕ พฤษภาคม เจเอฟเค ได้เขียนแก้ไขบทความ พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช ด้วยการพยายามเชื่อมโยงพระองค์ท่านเข้ากับการทำธุรกรรม โดยไม่มีเหตุผลเพียงพอ ผมได้เข้าไปเสนอว่ามิบังควร และเสนอทางออกให้ แต่เจเอฟเคยังคงไม่รับฟัง ยืนยันความคิดของตน ซ้ำในการตอบโต้ครั้งหลังๆ ได้แสดงท่าทียั่วยุต่างๆ นานา จนในที่สุด ทั้งบทความ และห้องพูดคุย ก็ถูกล็อกไปเช่นเดียวกัน

ในวันเดียวกันนั้น ข้าพเจ้าได้เข้าไปแจ้งการก่อกวนไว้ดังนี้

ภาพการ์ตูนมาสคอต แทนตัว Zenith Zealotry Zenith Zealotry | 17:49, 15 พฤษภาคม 2007 (UTC)

หลังจากที่ผมได้ปรึกษากับผู้ใหญ่ที่ผมนับถือแล้ว ท่านแนะนำให้ผมหยุดการโต้เถียง และรอการตัดสินของผู้ดูแลระบบ ผมจึงตั้งใจจะปฏิบัติตามนั้น

โดยผมจะตัดสินใจอย่างใดอย่างหนึ่ง หลังจากการตัดสินของผู้ดูแลระบบ ซึ่งหากการตัดสิน เป็นไปในทางที่ผมยอมรับไม่ได้แล้ว ผมก็คิดว่า จะขอออกจากการเป็นชาววิกิพีเดีย และอาจไม่เข้ามาที่นี่อีกเลยก็เป็นไปได้

จึงเรียนมาเพื่อทราบทั่วกัน
Zenith Zealotry
๒๔ พฤษภาคม ๒๕๕๐
สามารถแสดงความคิดเห็นได้ด้านล่าง

ข้อแนะนำในการใช้ห้องสนทนา[แก้]

เพื่อความเรียบร้อยในระหว่างการสนทนา โปรดปฏิบัติตามดังนี้ -- ภาพการ์ตูนมาสคอต แทนตัว Zenith Zealotry Zenith Zealotry | เซนิทสโมสร

ดูรายละเอียดที่ Suggestions

สถานีโทรทัศน์พีทีวี[แก้]

Thanks for the additions to สถานีโทรทัศน์พีทีวี. I've added some references that I used for en:People's Television. Patiwat 17:04, 25 มีนาคม 2007 (UTC)

ขอก็อปกล่องหน่อยนะครับ[แก้]

แหะๆ กระผมขอก็อปกล่อง เรารักทักษิณ กับกล่อง เรารักประชาธิปไตย ไปไว้ในหน้าของตัวเองหน่อยนะครับ ถ้าไม่อนุญาตก็ไปบอกในหน้าพูดคุยได้เลยครับ จะเอาออกทันทีครับ Kuruni 13:35, 5 เมษายน 2007 (UTC)

คุยกันสบายๆ ครับ ไม่ต้องจริงจังขนาดนั้นก็ได้ :-) ยินดีให้ยืมไปมากๆ เลยครับ อ้อ ยินดีที่ได้รู้จัก "เพื่อนร่วมอุดมการณ์" นะครับ -- ภาพการ์ตูนมาสคอต แทนตัว Zenith Zealotry Zenith Zealotry 13:54, 5 เมษายน 2007 (UTC)

ขอบคุณมากครับผม ^_^ Kuruni 13:59, 5 เมษายน 2007 (UTC)

ร่วมสรุปปัญหา,แก้ไขบทความคัดสรรที่พิจารณาใหม่[แก้]

สวัสดีครับ ตอนนี้มีการเสนอบทความคัดสรรที่ควรปรับปรุงใหม่ขึ้นมา แต่ยังไม่สามารถหาข้อสรุปว่าจะปลดออกจากการเป็นบทความคัดสรรหรือไม่ ถ้าไม่มีการแก้ไขบทความ ดังนั้น จึงอยากขอเชิญร่วมแสดงความคิดเห็น ได้ที่ บทความคัดสรรที่นำกลับมาพิจารณาใหม่ ขอบคุณมากครับผม ^_^ --ScorpianPK คุยแค่ "คลิก" 21:01, 13 เมษายน 2007 (UTC)

ขอบคุณครับ ไปเดี๋ยวนี้เลยครับ -- ภาพการ์ตูนมาสคอต แทนตัว Zenith Zealotry Zenith Zealotry 15:08, 14 เมษายน 2007 (UTC)

ดีครับ[แก้]

senior นี่คือนักศึกษาปีไรครับ junior = 1 sophomore = 2 senior = 3,4 ? Thales.net 09:41, 17 เมษายน 2007 (UTC)

เท่าที่ทราบมา ก็เป็นเช่นนั้นแลครับผม :) -- ภาพการ์ตูนมาสคอต แทนตัว Zenith Zealotry Zenith Zealotry 09:44, 17 เมษายน 2007 (UTC)

แต่ที่ผมรู้มา

  • Freshman (Freshy) = ปี 1
  • sophomore = ปี 2
  • junior = ปี 3
  • senior = ปี 4

61.91.9.5 07:15, 25 พฤษภาคม 2007 (UTC)

กรณีลบหน้า[แก้]

ชี้แจงไว้แล้วที่สภาครับ ขออภัย ไม่ได้ตั้งใจลบ เห็นป้ายแจ้งลบ นึกว่าอยากให้ลบจริง ๆ --Pi@k 10:11, 17 เมษายน 2007 (UTC)

ทราบแล้วครับ ตอบไว้ที่สภาครับ -- ภาพการ์ตูนมาสคอต แทนตัว Zenith Zealotry Zenith Zealotry 10:16, 17 เมษายน 2007 (UTC)

ทักทาย[แก้]

"สวัสดีครับ" ^_^ --Tmd 21:39, 21 เมษายน 2007 (UTC)

สวัสดีเช่นกันครับผม -- ภาพการ์ตูนมาสคอต แทนตัว Zenith Zealotry Zenith Zealotry | 11:24, 22 เมษายน 2007 (UTC)

ในหลวง+พระเทพ[แก้]

สวัสดีครับ ผมว่ามาร่วมสังคายนาบทความทั้ง 2 นี้ ให้มันถูกต้อง+สมบูรณ์มากกว่านี้ดีไหมครับ ประกาศสงครามเฉย ๆ คงไม่ค่อยมีประโบชน์เท่าลงมือเขียนเลยดีไหมครับ ^_^ --ScorpianPK คุยแค่ "คลิก" 04:32, 17 พฤษภาคม 2007 (UTC)

คำตอบของผมง่ายมากครับ เพราะจุดยืนของผมอยู่ที่ เนื้อหาที่ทำให้พระเกียรติยศของทั้งสองพระองค์เสื่อมลง ไม่ว่าจะทางใดก็ตาม ไม่ควรมีอยู่ในวิกิไทยครับ (ไม่ต้องคำนึงว่ามีครบถ้วนหรือไม่นะครับ) -- ภาพการ์ตูนมาสคอต แทนตัว Zenith Zealotry Zenith Zealotry | 17:50, 17 พฤษภาคม 2007 (UTC)

ขอเตือนว่า การที่คุณลบหัวข้อพระราชสมบัติ เท่ากับกำลังกล่าวหาว่าการที่ในหลวงทรงมีพระราชสมบัติมากเนี่ยเป็นเรื่องเสื่อมเสียนะ เรื่องสำนักงานทรัพย์สินถือครองทรัพย์สินมูลค่ามหาศาลนี้เป็นที่รู้โดยทั่วกัน มีกฏหมายรองรับ --เจเอฟเค 20:16, 21 พฤษภาคม 2007 (UTC)

แน่ใจหรือครับว่าผมลบสิ่งที่คุณเขียน ลองกลับไปดูใหม่นะครับ ผมเชื่อว่า สำนักงานทรัพย์สินส่วนพระมหากษัตริย์ มีหน้าที่ดูแลทรัพย์สินส่วนพระองค์จริง แต่ไม่ได้เท่ากับว่า พระองค์เป็นเจ้าของทรัพย์สินเหล่านี้นะครับ ผมกำลังหมายถึง สำนักงานทรัพย์สินส่วนพระมหากษัตริย์ เป็นหน่วยงานที่ “ช่วย” ดูแลทรัพย์สินส่วนพระองค์ “แทน” พระมหากษัตริย์ ดังนั้น ในกรณีนี้ ก็เหมือนกับกรณีของภาพวาดฝีพระหัตถ์เช่นกัน คุณควรไปเขียนไว้ในบทความ สำนักงานทรัพย์สินส่วนพระมหากษัตริย์ ในทำนองที่ไม่เชื่อมโยงไปถึงพระองค์ท่าน มากกว่า ขอชี้แจงไว้อย่างนี้นะครับ -- ภาพการ์ตูนมาสคอต แทนตัว Zenith Zealotry Zenith Zealotry | 20:32, 21 พฤษภาคม 2007 (UTC)

แม่แบบ:ภาพฝีพระหัตถ์[แก้]

แม่แบบ:ภาพฝีพระหัตถ์ คิดว่าจะใช้ประกอบเป็น ภาพวาด น่าจะเป็นภาพใดภาพหนึ่งจากนี้ 1 แทนที่จะใช้ตราสัญลักษณ์ จะได้ใช้แม่แบบนี้กับภาพของสมเด็จพระเทพฯ ได้ด้วยน่ะครับ ไม่ทราบเห็นเป็นอย่างไร - ('-' )( '-' )( '-') - 23:33, 21 พฤษภาคม 2007 (UTC)

ส่วนตัวเห็นว่า ภาพที่เหมาะสม มีดังนี้ครับผม

ภาพการ์ตูนมาสคอต แทนตัว Zenith Zealotry Zenith Zealotry | 09:36, 22 พฤษภาคม 2007 (UTC)

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับประกาศ[แก้]

  • เรื่องภาพวาดฝีพระหัตถ์ ดูท่าทางจะยุติแล้ว กำลังรอดูความเคลื่อนไหว
  • เรื่องพระราชทรัพย์ กำลังรอดูว่าจะยังไง บทความนี้ผู้ดูแลไม่ได้ล็อกอย่างเดียว มีการแก้กลับ ปิดข้อความ และการท้วงติงด้วย
ด้วยความนับถือ

--ธวัชชัย 06:43, 25 พฤษภาคม 2007 (UTC)

ผมเห็นผู้ดูแลหลายท่านที่สามารถปฏิบัติหน้าที่ได้ดีนะครับสำหรับกรณีบทความในหลวง ทั้งคุณ Manop ที่ช่วยตรวจสอบและแสดงความเห็นเรื่องอ้างอิงของบทความและนำข้อความที่มีปัญหามาให้พูดคุยกันในหน้าอภิปราย คุณ Pi@k ก็แสดงความเห็นเรื่องการเขียนข้อความ คุณ 2T ก็ช่วยแก้ไชปรับปรุงข้อความให้เบาลง หรือการระงับข้อพิพาทโดยคุณธวัชชัย ซึ่งอย่างน้อยผู้ดูแลทั้ง 4 ท่านนี้ก็ปฏิบัติหน้าที่ได้เหมาะสมแล้วนี่ครับ --ScorpianPK คุยแค่ "คลิก" 13:04, 25 พฤษภาคม 2007 (UTC)
ครับผม ส่วนของเรื่องที่ดำเนินการไปแล้ว ที่ คุณธวัชชัย กับคุณ ScorpianPK เขียนมา ผมมองเห็น และระลึกได้ว่ามองเห็นแล้วครับ และขอโทษด้วยนะครับที่ไม่ได้เขียนให้ครบถ้วน ผมจึงเข้ามาลบส่วนที่เป็นปัญหาออกไปครับ
ส่วนตัวผมเอง ถ้าคุณธวัชชัยยังไม่เข้ามาล็อกห้องพูดคุย (และลบข้อถกเถียงดังกล่าวทิ้งไป) ผมก็ตั้งใจอยู่แล้วครับว่า จะหยุดการโต้เถียง และมาแจ้งไว้ที่นี่ว่าผมจะหยุด และรอการตัดสินใจของผู้ดูแลระบบ ว่าจะกระทำอย่างไร หรือไม่กระทำอย่างไร เกี่ยวกับทั้งสองเรื่องนี้ และจากนั้น ผมจะตัดสินใจอีกครั้งนึงครับ -- ภาพการ์ตูนมาสคอต แทนตัว Zenith Zealotry Zenith Zealotry | 19:17, 25 พฤษภาคม 2007 (UTC)

ภาพพิธีถวายสัตย์[แก้]

ถึงคุณเซนิท

ภาพที่ผมเปลี่ยนนั้นต้องการแสดงภาพขั้นตอนต่างๆ ในพิธีถวายสัตย์ปฏิญาณตนและสวนสนามของทหารรักษาพระองค์ โดยภาพดังกล่าวทั้งหมดผมเอามาจากกองบัญชาการทหารสูงสุด และสามารถคลิกตรวจสอบตามลิงก์ที่อ้างอิงในแต่ละภาพได้ และไม่ใช้การก่อกวนอย่างผู้ใช้:Yoong Cha Mud และผู้ใช้:Nupaporn nso อย่างแน่นอน เพราะรูปดังกล่าวที่ผมเพิ่มใส่ไปนั้น เอามาใช้จากลิงค์ http://web.schq.mi.th/~j5/heart/king061249.htm โดยไม่มีการปรับปรุงหรือแต่สีให้ผิดเพี้ยนแต่อย่างใดทั้งสิ้น

จึงชี้แจงมาเพื่อทราบ

สุทธิพงษ์ พื้นแสน 09:22, 31 พฤษภาคม 2007 (UTC)

ครับผม ขอบคุณมากครับที่คุณสุทธิพงษ์หาภาพต้นฉบับมาได้ (ยังมีรูปนี้ด้วยนะครับ >> ภาพ:020248-2.jpg << ถ้าเป็นไปได้ ช่วยเปลี่ยนให้ผมทีครับ ช่วงนี้ยังไม่ค่อยว่างเท่าไหร่ ขอบคุณครับ) -- ภาพการ์ตูนมาสคอต แทนตัว Zenith Zealotry Zenith Zealotry | 09:41, 31 พฤษภาคม 2007 (UTC)

ขอความเห็น ชื่อเขตการปกครองในญี่ปุ่น[แก้]

สวัสดีครับ พอดีเจอชื่อในกลุ่มผู้ใช้ภาษาญี่ปุ่น (User ja) เลยเผื่อสนใจเกี่ยวกับบทความประเทศญี่ปุ่นครับ อยากขอความเห็นเกี่ยวกับชื่อซ้ำ เช่น จังหวัดฮิโระชิมะ (広島県) และ เมืองฮิโระชิมะ (広島市) ลองดูเพิ่มเติมและออกความเห็นได้ที่ วิกิพีเดีย:สภากาแฟ (การใช้ภาษา)#ชื่อบทความ เขตการปกครองญี่ปุ่น --Manop | พูดคุย - 06:56, 16 มิถุนายน 2007 (UTC)

A recommendation[แก้]

Read the book "The King Never Smiles." Take off your Village Scout uniform, stop watching Channel 11 and take a new look at the world. Maybe a bit of that ignorant zealotry of yours will rub off. That is all.

ภาพที่อัปโหลด[แก้]

สวัสดีครับ ไม่ได้เจอซะนาน ตอนนี้ในวิกิพีเดียเพิ่มนโยบายการอัปโหลดภาพใหม่เข้ามานิดหน่อยคือ ภาพที่เซฟมาจากเว็บ หรือหนังสือพิมพ์ไหน รวมไปถึงภาพลิขสิทธิ์ทั้งหมด ต้องระบุ "แหล่งที่มา" ว่าเซฟมาจากไหนครับ คาดว่าซักพักคงมีบอตเข้ามาเตือน --Manop | พูดคุย 19:29, 11 สิงหาคม 2007 (UTC)

สวัสดีครับพี่มานพ ที่ผมหายไป ส่วนหนึ่งคงเพราะหลบจากกรณีก่อนหน้านี้ด้วยน่ะครับ อีกอย่างหนึ่งคือที่ผ่านมา ตัวผมเองไม่ค่อยได้ว่างถึงขนาดจะแวะเข้ามาสักเท่าไหร่น่ะครับ

ขอบคุณที่เข้ามาช่วยเตือนครับ -- ภาพการ์ตูนมาสคอต แทนตัว Zenith Zealotry Zenith Zealotry | 19:36, 11 สิงหาคม 2007 (UTC)

ต้องการแหล่งที่มา สำหรับภาพที่คุณอัปโหลด[แก้]

ขอขอบคุณที่คุณได้อัปโหลดภาพดังต่อไปนี้:

ขณะนี้ภาพดังกล่าวได้พบว่าไม่ได้ระบุถึงเจ้าของภาพ ซึ่งหากเป็นภาพที่นำมาจากเว็บไซต์ อย่าลืมที่จะระบุลิงก์ไปที่หน้าของภาพนั้น หรือหน้าที่ใช้ภาพดังกล่าว ซึ่งทางวิกิพีเดียนั้นมีนโยบายที่เคร่งครัดในเรื่องลิขสิทธิ์ โดยภาพดังกล่าวจะถูกลบทิ้งภายใน 7 วัน หากไม่มีการระบุ สัญญาอนุญาต และ แหล่งที่มา

  • หากไม่ทราบหรือไม่แน่ใจ กรุณาศึกษานโยบายการใช้ภาพ และสอบถามได้ที่เลขาชาววิกิพีเดีย
  • สำหรับภาพที่คุณได้อัปโหลดไว้แล้วและเพื่อป้องกันการถูกลบ สามารถเข้าไปแก้ไขและระบุเพิ่มเติมได้ที่หน้าของภาพดังกล่าว และคลิกแก้ไขเหมือนการแก้ไขบทความตามปกติ
  • สำหรับครั้งต่อไปที่คุณอัปโหลดภาพ ให้ระบุได้จากหน้าอัปโหลดโดยตรง ในกล่องคำอธิบายโดยย่อ

ขอขอบคุณสำหรับความร่วมมือและร่วมเขียนในวิกิพีเดีย ข้อความนี้เป็นข้อความแจ้งเตือนอัตโนมัติโดยบอตคุง หากคุณพบว่านี่เป็นข้อผิดพลาด หรือมีข้อสงสัย กรุณาพูดคุยได้ที่นี่ - 05:45, 16 สิงหาคม 2007 (UTC)

ภาพที่ยังต้องการระบุแหล่งที่มา[แก้]

ขอขอบคุณที่คุณได้อัปโหลดภาพดังต่อไปนี้:

ซึ่งรายชื่อภาพดังกล่าว เป็นภาพทั้งหมดที่ถูกแจ้งว่ายังไม่ได้ระบุแหล่งที่มา ณ. ขณะนี้ ซึ่งหากเป็นภาพที่นำมาจากเว็บไซต์ อย่าลืมที่จะระบุลิงก์ไปที่หน้าของภาพนั้น หรือหน้าที่ใช้ภาพดังกล่าว ซึ่งทางวิกิพีเดียนั้นมีนโยบายที่เคร่งครัดในเรื่องลิขสิทธิ์ โดยภาพดังกล่าวจะถูกลบทิ้งภายใน 7 วัน หากไม่มีการระบุ สัญญาอนุญาต และ แหล่งที่มา

  • หากไม่ทราบหรือไม่แน่ใจ กรุณาศึกษานโยบายการใช้ภาพ และสอบถามได้ที่เลขาชาววิกิพีเดีย
  • สำหรับภาพที่คุณได้อัปโหลดไว้แล้วและเพื่อป้องกันการถูกลบ สามารถเข้าไปแก้ไขและระบุเพิ่มเติมได้ที่หน้าของภาพดังกล่าว และคลิกแก้ไขเหมือนการแก้ไขบทความตามปกติ
  • สำหรับครั้งต่อไปที่คุณอัปโหลดภาพ ให้ระบุได้จากหน้าอัปโหลดโดยตรง ในกล่องคำอธิบายโดยย่อ

โปรดทราบว่าเริ่มต้นวันที่ 1 ตุลาคม พ.ศ. 2550 นี้ ภาพที่ไม่ได้ระบุแหล่งที่มาจะเริ่มถูกทยอยลบทิ้งออกจากระบบ

ข้อความนี้เป็นข้อความที่แจ้งอัตโนมัติโดยบอตคุง โดยหนึ่งในหลายหน้าที่คือการช่วยตรวจสอบ และรายงานด้วยโปรแกรมกึ่งอัตโนมัติ เนื่องด้วยข้อจำกัดทางเทคนิค บอตคุงจะแจ้งให้ทราบหากคุณเป็นบุคคลแรกที่อัปโหลดภาพ แม้ว่าจะมีผู้อื่นอัปโหลดทับภาพคุณก็ตาม คุณสามารถช่วยเราได้ด้วยการแจ้งผู้อัปโหลดภาพล่าสุด หากคุณพบว่านี่เป็นข้อผิดพลาด มีข้อสงสัย หรือคำแนะนำ กรุณาพูดคุยได้ที่่นี่ ขอขอบคุณสำหรับความร่วมมือและร่วมเขียนในวิกิพีเดีย --BotKung 12:17, 24 กันยายน 2007 (ICT)

ภาพตราสัญลักษณ์เฉลิมพระเกียรติ[แก้]

พอดีผมได้สร้างแม่แบบ {{ตราราชการ}} ขึ้น เพื่อใช้กำกับตราสัญลักษณ์และธงของทางราชการ รวมถึงตราสัญลักษณ์เฉลิมพระเกียรติ และพอดีอยากทราบว่าตราสัญลักษณ์เฉลิมพระเกียรติทางราชการได้ให้ใช้ได้อย่างเสรีแต่มีขอบเขตหรือไม่ (เรามีปัญหามานานมากแล้วว่า เมื่อตราถูกนำไปใช้ได้ฟรี ๆ แต่ไม่อยากจะเอาไปให้คนอื่นเอาไปใช้ในทางเสี่อมเสีย จึงต้องติดป้าย "ถือลิขสิทธิ์" ไว้) ถ้าใช่ ก็ใคร่ขอให้เปลี่ยนสัญญาอนุญาตให้ตรงตามนั้น แต่ปิดป้ายตราราชการดังกล่าวไว้ใต้ป้ายสัญญาอนุญาตเพื่อเป็นการป้องกันแทน ดังเช่นที่วิกิอังกฤษและวิกิคอมมอนส์เขาทำกัน ขอขอบคุณครับ Char (พูดคุย) 14:42, 10 ตุลาคม 2007 (ICT)

เห็นด้วยทุกประการครับ -- ภาพการ์ตูนมาสคอต แทนตัว Zenith Zealotry Zenith Zealotry | 02:56, 31 ตุลาคม 2007 (ICT)

รบกวนช่วยกันตรวจสอบหน้า สอนการใช้งาน[แก้]

สวัสดีครับ รบกวนนิดหน่อยครับ พอดีผมสร้าง หน้าสอนการใช้งาน สำหรับผู้ใช้ใหม่ในวิกิพีเดีย กะว่าจะเริ่มใช้งานจริง(โดยการใส่ลิงก์แทรกตามหน้านโยบายและหน้าต้อนรับ)ในอาทิตย์หน้า เลยขอรบกวนฝากตรวจสอบหน้าสอนการใช้งานซึ่งมีทั้งหมด 9 หน้า ถ้าพบข้อผิดพลาดสามารถแก้ไขได้ทันที หรือถ้าต้องการออกความเห็นสามารถเขียนได้ที่ สภากาแฟ ขอบคุณครับ --Manop | พูดคุย 08:01, 12 ตุลาคม 2007 (ICT)

อสมท[แก้]

สวัสดีครับ บทความชื่อว่า "สถานีวิทยุโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3" ที่คุณแก้กลับ คำขึ้นต้นว่า "สถานีวิทยุโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 อสมท" คำว่า อสมท นั้น ต้องเขียนว่า อ.ส.ม.ท. ครับ ดูเพิ่มเติมที่ www.becworld.com ถ้าทราบแล้วกรุณาแก้ไขให้ถูกต้องด้วยครับ ขอบคุณครับ --Poonyo | คุยกับ Poonyo 13:50, 30 ตุลาคม 2007 (ICT)

บริษัท อสมท จำกัด (มหาชน) ไม่มีจุดนะครับ แบบมีจุดเป็นชื่อเก่าครับ --ออกตาปอญปาด แตะจาม ซุญญา 13:48, 30 ตุลาคม 2007 (ICT)
คุณพูดถูกเรื่อง อสมท ไม่ต้องมีจุด แต่ว่าเมื่อกี้ผมถามไปทางบริษัทช่อง 3 แล้วครับ บริษัท อสมท จำกัด (มหาชน) กับ ช่อง 3 อสมท มันคนละบริษัทกันครัึบ คือว่าเขาไปเช่ามา แต่ไม่ใช่บริษัทเดียวกัน คือผมโทรไปคุยโดยตรงเลย อีกอย่างหน้าในบทความ ลิงค์ชื่อ บริษัท บางกอกเอ็นเตอร์เทนเม้นต์ จำกัด มันวนกลับไปที่ ช่อง 3 นะครับ --Poonyo | คุยกับ Poonyo 14:15, 30 ตุลาคม 2007 (ICT)
เท่าที่ผมทราบ ข้อมูลที่คุณ Poonyo บอกนั้น ถูกต้องครับ แต่ถูกเพียงส่วนเดียว จะว่าไป ผมอธิบายแค่ว่า โมเดิร์นไนน์ทีวี ก็ใช้คำว่า “อสมท” กำกับใต้โลโก ดังนั้น ช่อง 3 ก็ควรจะใช้เหมือนกัน ก็น่าจะพอ แต่ก็เกรงว่า คุณ Poonyo จะไม่เชื่อคำแก้ต่างของผม ผมจึงจะอธิบายตามที่ไปค้นคว้ามา อย่างนี้ครับ
บริษัท บางกอกเอ็นเตอร์เทนเม้นต์ จำกัด (บจ.บีอีซี.) ทำสัญญาฉบับแรก ร่วมกับ บริษัท ไทยโทรทัศน์ จำกัด (บจ.ททท.) และฉบับต่อๆ มา ก็ได้ทำกับ องค์การสื่อสารมวลชนแห่งประเทศไทย (อ.ส.ม.ท.) อย่างที่คุณ Poonyo บอกนั่นแหละครับ (ซึ่งเป็นเหตุผลที่ทำให้ต้องมีคำว่า “อ.ส.ม.ท.” กำกับอยู่ใต้โลโกช่อง 3 บนหน้าจอด้วยนั่นเองครับ)
แต่สิ่งสำคัญที่สุดก็คือ ทั้งการเปลี่ยนแปลงจาก บจ.ททท. เป็น อ.ส.ม.ท. และจาก อ.ส.ม.ท. มาเป็น บมจ.อสมท ดังเช่นในปัจจุบันนั้น มีข้อความในสาระสำคัญเช่นเดียวกัน ดังจะยกตัวอย่างตาม “พระราชบัญญัติทุน รัฐวิสาหกิจ พ.ศ. 2542” และ “พระราชกฤษฎีกา กำหนดเงื่อนเวลา ยกเลิกพระราชกฤษฎีกา จัดตั้ง องค์การสื่อสารมวลชนแห่งประเทศไทย พ.ศ. 2520 พ.ศ. 2547” ว่า
อนึ่ง โดยผลแห่งกฎหมาย เมื่อได้มีการยุบเลิก อ.ส.ม.ท. แล้ว และได้มีการจดทะเบียนจัดตั้ง บริษัท อสมท จำกัด (มหาชน) แล้วเสร็จ บรรดากิจการ สิทธิ หนี้ ความรับผิด และสินทรัพย์ของ อ.ส.ม.ท. ที่เดิมมีอยู่อย่างไร และไม่ว่าจะเกิดขึ้นตามกฎหมายใดๆ ย่อมจะโอนมาเป็นของ บริษัท อสมท จำกัด (มหาชน) อย่างเต็มรูปแบบทั้งหมด เสมือนเป็นองค์กรเดิมที่จะดำเนินการต่างๆ ต่อไป ทั้งนี้ ตั้งแต่วันที่ 17 สิงหาคม 2547 เป็นต้นไป.
ดังนั้น จึงทำให้ผมเชื่อว่า การทำสัญญาเช่าช่องสัญญาณโทรทัศน์ ระหว่าง บจ.บีอีซี. กับ อ.ส.ม.ท. ที่เคยได้ทำไว้ก่อนหน้านี้ ก็ควรจะได้โอนไปเป็นของ บมจ.อสมท ด้วยเช่นกัน นั่นคือ ตามความเป็นจริงแล้ว ช่อง 3 ก็ควรที่จะใช้คำว่า “อสมท” กำกับใต้โลโก เช่นเดียวกับทางโมเดิร์นไนน์ทีวี หากแต่อาจเป็นการยึดถือของทางช่อง 3 ว่า เป็นการทำสัญญาต่อเนื่องกับทาง อ.ส.ม.ท. จึงได้เข้าใจ(อาจจะผิดก็ได้)ว่า ยังคงต้องใช้ว่า “อ.ส.ม.ท.” ตามที่เคยได้ใช้มาแต่เดิม
ขอให้ข้อมูลเท่านี้ครับ มีข้อเสนอแนะก็ขอให้บอกมาได้ครับผม ยินดีไขข้อข้องใจเสมอ -- ภาพการ์ตูนมาสคอต แทนตัว Zenith Zealotry Zenith Zealotry | 02:44, 31 ตุลาคม 2007 (ICT)

หน้าหลักแบบใหม่[แก้]

สวัสดีครับ มาชวนไปออกความเห็นเรื่องหน้าหลักแบบใหม่ครับ ตอนนี้มีประกาศไว้ที่ {{ประกาศ}} ไม่ได้เจอซะนาน หวังว่าสบายดีครับ --Manop | พูดคุย 04:22, 6 พฤศจิกายน 2007 (ICT)

รักแห่งสยาม[แก้]

เห็นคุณ ZenithZealotry มีส่วนร่วมแก้ไขบทความ รักแห่งสยาม ตอนนี้มีคนเสนอบทความนี้เป็น บทความคุณภาพ คุณสามารถร่วมพิจารณาบทความได้ที่ วิกิพีเดีย:เสนอบทความคุณภาพ/รักแห่งสยาม --Sry85 02:04, 22 ธันวาคม 2007 (ICT)

ยินดีครับผม -- ภาพการ์ตูนมาสคอต แทนตัว Zenith Zealotry Zenith Zealotry | 20:28, 22 ธันวาคม 2007 (ICT)

สวัสดีครับ ตอนนี้มีการพัฒนาบทความ รักแห่งสยาม และมีคนเสนอเป็นบทความคัดสรรแล้ว รบกวนคุณ ZenithZealotry ช่วยดูหน้า วิกิพีเดีย:เสนอบทความคัดสรร/รักแห่งสยาม หน่อยครับ --Sry85 12:13, 22 กุมภาพันธ์ 2551 (ICT)

สวัสดีปีใหม่[แก้]

สวัสดีปีใหม่ 2551 ขอให้เรียนได้เกรดเอ ทุกวิชานะครับ มีตังค์ใช้เยอะๆ ทั้งปีเลย ถ้ายังไม่มีแฟนก็ขอให้มีแฟนนะครับ ฮุฮุ --Sry85 02:17, 1 มกราคม 2551 (ICT)

สวัสดีปีใหม่ครับคุณ Sry85 ขอสะท้อนกลับพรนั้นเช่นกันครับ (แต่คุ้นๆ คำอวยพรประโยคสุดท้ายน่ะครับ เหมือนยืมมาจาก พิชญ์ โพธิ์คัณธา (นามแฝง) เลยล่ะครับ แหะแหะ) -- ภาพการ์ตูนมาสคอต แทนตัว Zenith Zealotry Zenith Zealotry | 02:22, 1 มกราคม 2551 (ICT)

สวัสดีปีใหม่ 2551 ครับ ขอให้มีความสุขตลอดปีครับ ขอบคุณที่ช่วยกันสร้างวิกิพีเดียไทยครับ --Manop | พูดคุย 02:43, 2 มกราคม 2551 (ICT)

ส่งความสุขปีหนูค่ะ
  • สวัสดีปีใหม่ ขอให้คุณ ZenithZealotry ประสบผลสำเร็จในงานที่ทำ และก้าวหน้ารุ่งเรืองค่ะ ---- ~ Look-Narm ~ คุย 09:05, 2 มกราคม 2551 (ICT)

ขอบคุณพี่มานพกับคุณลูกน้ำอย่างมากที่ให้เกียรติผมนะครับ ขอสนองพรนั้นให้ทั้งสองด้วยครับ -- ภาพการ์ตูนมาสคอต แทนตัว Zenith Zealotry Zenith Zealotry | 21:05, 3 มกราคม 2551 (ICT)

สวรรคาลัย[แก้]

ภาพที่คุณอัปโหลดสะกดคำผิด ดูรายละเอียดที่ คุยกับผู้ใช้:Passawuth#สวรรคาลัย กรุณาแก้ด่วน --Pพูดคุย 14:49, 4 มกราคม 2551 (ICT)

แก้ไขภาพ ตามภาพต้นฉบับแล้วครับ -- ภาพการ์ตูนมาสคอต แทนตัว Zenith Zealotry Zenith Zealotry | 23:52, 4 มกราคม 2551 (ICT)


ภาพที่คุณ ZenithZealotry อัปโหลด[แก้]

สวัสดีครับ ภาพ ภาพ:551000001308510.jpg ที่คุณอัปโหลดใส่สถานะภาพผิดนะครับ ซึ่งตอนนี้ผมแก้ไว้แล้วครับ เลยแจ้งมาให้ทราบ --Manop | พูดคุย 01:07, 31 มกราคม 2551 (ICT)

ขอบคุณพี่มานพอย่างมากครับผม -- ภาพการ์ตูนมาสคอต แทนตัว Zenith Zealotry Zenith Zealotry | 01:40, 31 มกราคม 2551 (ICT)

วิกิพีเดีย !== การเมือง[แก้]

สวัสดีครับ กรุณาอย่าใช้หน้าผู้ใช้ ร่วมสนับสนุน/ต่อต้าน การเมืองครับ ขอบคุณที่ให้ความร่วมมือครับ :) --Kie 10:20, 15 มีนาคม 2551 (ICT)

ขอบคุณที่เตือนครับ -- ภาพการ์ตูนมาสคอต แทนตัว Zenith Zealotry Zenith Zealotry | 17:34, 15 มีนาคม 2551 (ICT)

ต้องการสัญญาอนุญาต ภาพ:TrueVisions Logo.png[แก้]

ขอขอบคุณที่คุณได้อัปโหลด ภาพ:TrueVisions Logo.png อย่างไรก็ตาม ขณะนี้ภาพดังกล่าวยังไม่ได้ถูกกำหนด "สัญญาอนุญาต" ซึ่งทางวิกิพีเดียนั้นมีนโยบายที่เคร่งครัดในเรื่องลิขสิทธิ์ โดยภาพดังกล่าวจะถูกลบทิ้งภายใน 7 วัน หากไม่มีการระบุ สัญญาอนุญาต และ แหล่งที่มา

  • หากไม่ทราบหรือไม่แน่ใจ กรุณาศึกษานโยบายการใช้ภาพ และสอบถามได้ที่เลขาชาววิกิพีเดีย
  • สำหรับภาพที่คุณได้อัปโหลดไว้แล้วและเพื่อป้องกันการถูกลบ สามารถเข้าไปแก้ไขและระบุเพิ่มเติมได้ตามที่กล่าวไว้ที่ ป้ายระบุสถานะลิขสิทธิ์ของภาพ ซึ่งจะมีรายชื่อป้ายสัญญาอนุญาตที่คุณสามารถเลือกมาใช้เพื่อระบุสัญญาอนุญาตของภาพ
  • สำหรับครั้งต่อไปที่คุณทำการอัปโหลดภาพ สามารถระบุได้จากหน้าอัปโหลดโดยตรง

ขอขอบคุณสำหรับความร่วมมือและร่วมเขียนในวิกิพีเดีย ข้อความนี้เป็นข้อความแจ้งเตือนอัตโนมัติโดยบอตคุง หากคุณพบว่านี่เป็นข้อผิดพลาด หรือมีข้อสงสัย กรุณาแจ้งที่ คุยกับผู้ใช้:Jutiphan --บอตคุง | แจ้งผู้ดูแล 13:25, 25 เมษายน 2551 (ICT)

สมเด็จพระเทพฯ[แก้]

สวัสดีครับ เห็นคุณ ZenithZealotry ใส่ Scroll Bar ลงในบทความอีกแล้ว หลังจากที่ผมได้นำออกไปเพราะ Scroll Bar ไม่รองรับ (อังกฤษ) ใน IE ดังนั้น รบกวนคุณ ZenithZealotry ช่วยแก้ไขปัญหานี้ให้ด้วยนะครับผม ขอบคุณมากครับ--ScorpianPK คุยแค่ "คลิก" 21:57, 4 พฤษภาคม 2551 (ICT)

โอ ต้องขออภัยด้วยครับ ผมไม่ได้ตั้งใจจริงๆ เพียงแต่คิดว่าเพื่อประหยัดความยาวของหน้าบทความได้ส่วนหนึ่งน่ะครับ ถ้าเช่นนั้น ผมก็จะเอา Scroll Bar ออกเสียแล้วกันนะครับ ขอโทษอีกครั้งครับ -- ภาพการ์ตูนมาสคอต แทนตัว Zenith Zealotry Zenith Zealotry | 13:31, 5 พฤษภาคม 2551 (ICT)

มาฝาก[แก้]

สวัสดีค่ะ เชิญร่วมออกความเห็นได้ที่วิกิพีเดีย:สภากาแฟ (หน้าที่ต้องตรวจสอบ)#การใช้ภาษาและคำราชาศัพท์ค่ะ ขอบคุณค่ะ--Se:Rin | พูดคุย - 20:31, 7 พฤษภาคม 2551 (ICT)

ฝากอีก[แก้]

ฝากดู หน้านี้ ด้วยนะครับ ตรงส่วน พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวฯ คดีนี้ หนักหรือเบากว่า JFK กันแน่ และคุณจะตอบโต้กับฝ่ายนั้นเช่นไร ? --Petje Bellพูดคุย 18:28, 8 พฤษภาคม 2551 (ICT)

สามคนนี่ใครครับ เกี่ยวกับผมรึเปล่า --Petje Bellพูดคุย 21:50, 9 พฤษภาคม 2551 (ICT)
โอยย เข้าใจผิดไปขนาดนั้นเลยหรือครับ ผมหมายถึง เจเอฟเค YURi แล้วก็ โชติศักดิ์ อ่อนสูง น่ะครับ (โชติศักดิ์ คือคนที่ไม่ยืนถวายความเคารพเพลงสรรเสริญพระบารมีในโรงหนัง โดนแจ้งความก็แจ้งกลับคนแจ้งอีกด้วย แถมยังบอกว่าจะตั้งขบวนการคนไม่ยืนถวายความเคารพอีกต่างหากน่ะครับ) -- ภาพการ์ตูนมาสคอต แทนตัว Zenith Zealotry Zenith Zealotry | 00:30, 10 พฤษภาคม 2551 (ICT)
อ๋อ ถึงว่า อ่านหนังสือพิมพ์เจอ ขบวนการไม่ยอมเคารพ เพลงสรรเสริญพระบารมี เฮ้อ... คนไทยนี่เนอะ เดี๋ยวนี้ ไม่เคยสนใจเลยว่า เป็นสถาบันที่เป็นศูนย์รวมใจไทยทั้งชาติ ไม่รู้ใครเป็นคนเริ่มความคิด บ้านเมืองเราไม่ใช่ฝรั่งเศสซักหน่อย จะได้ไม่พอใจก็ล้มล้าง ไม่พอใจก็รบกัน อย่างน้อยก็ขอให้บุญที่พระองค์ทรงสร้างมาคุ้มครองพระองค์ไม่ให้ใครมาล้มล้างสถาบันได้ด้วยเทอญ --Petje Bellพูดคุย 17:09, 10 พฤษภาคม 2551 (ICT)

จักรภพ เพ็ญแข[แก้]

สวัสดีครับ ขอความกรุณาช่วยใส่แหล่งอ้างอิงด้วยครับ ข้อความบางอย่างคุณแก้แล้วมันไม่ตรงกับแหล่งอ้างอิงที่ผมใส่ไว้ ดังนั้นขอใช้สิทธิที่จะต้องแก้กลับ --Pi@k 16:01, 24 พฤษภาคม 2551 (ICT)

จุดไหนบ้างครับ จะได้จัดไป -- ภาพการ์ตูนมาสคอต แทนตัว Zenith Zealotry Zenith Zealotry | 16:03, 24 พฤษภาคม 2551 (ICT)

จุดที่มันเพิ่มจากของเดิมน่ะครับ --Pi@k 16:05, 24 พฤษภาคม 2551 (ICT)
บางครั้งก็เป็นแหล่งอ้างอิงที่มองโลกในแง่ร้ายนะครับ อาจเป็นทัศนคติที่อันตรายอยู่เหมือนกัน -- ภาพการ์ตูนมาสคอต แทนตัว Zenith Zealotry Zenith Zealotry | 16:05, 24 พฤษภาคม 2551 (ICT)

ฝากด่า[แก้]

ฝากด่า ให้หน่อยนะครับ ยัยยูริตัวดี อยาก.....สักป้าบ ไม่รู้จะแก้ทำ....อะไร

  • กระทงที่ 1 - ผมเพิ่มเติมเนื้อหาไปแค่ว่าพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวประสูติในปีเถาะ โดนย้อน
  • กระทงที่ 2 - ผมเปลี่ยนจากคำว่า "เป็น" -> "ทรงเป็น" ก็โดนย้อน แถมโดนว่าอีกว่าใส่มั่ว ๆ ในเมื่อคำว่า เป็น ไม่ใช่คำราชาศัพท์ ก็สามารถใส่คำว่า ทรง ข้างหน้าได้ และยูริไม่ได้อธิบายใด ๆ เลย
  • กระทงหนักสุด - ผมเขียนเพิ่มเติมไปว่า "ตลอดที่พระองค์ทรงครองราชย์ พระองค์ได้ทรงกรณียกิจในด้าน........... จนทำให้ไปที่เคารพรักของชาวไทยทั้งปวงตลอดมา" ก็โดนลบ

การกระทำดังกล่าว ผมรับไม่ได้ และ ถ้าจะให้ว่า หนักกว่า JFK อีกนะครับ ฝากด่ามันให้หน่อย นี่ถ้าไม่คิดถึงวัยวุฒิคุณวุฒินะครับ ป่านเนี้ย ด่ามันเละแล้ว --Petje Bellพูดคุย 19:05, 4 มิถุนายน 2551 (ICT)

อันนี้ฝากอบรมสั่งสอนหน่อยครับว่าการเป็นคนดีควรประพฤติตนยังไง เอาล่ะ ตัดสินใจ ทนไม่ไหวแล้ว จะด่าเองแล้วทีนี้ ผมรับไม่ได้ ดูหมิ่นเบื้องสูงยังไม่พอ นี่เล่นเปลี่ยนพระยศ ยัยยูริตัวแสบ จะร่วมวงด่าด้วยก็ได้นะครับ --Petje Bellพูดคุย 19:11, 4 มิถุนายน 2551 (ICT)
ตอนนี้ผมไม่รู้จะทำยังไง แต่ว่าจะย้อนการแก้ไขทั้งหมดทั้งปวงของยูริออกจากหน้า พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช ทันทีที่ทราบว่ายูริไม่ได้ออนไลน์ เนื่องจากบทความของพระองค์ ผมว่าจะเสนอเป็นคุณภาพซะหน่อย แต่ตอนนี้ โดนยำเละแล้ว ไอ้ตัวโอหังมาจากไหนเล่นเปลี่ยนซะขนาดนี้ --Petje Bellพูดคุย 19:13, 4 มิถุนายน 2551 (ICT)
ไม่รู้เป็นไงบ้างเมืองขณะนี้ มีแต่คนคิดจะเปลี่ยนประเทศเป็นระบอบนู้นระบอบนี้ จะล้มล้างกษัตริย์ แต่ผมเป็นพวกราชอาณาจักรนิยมนะ... เกลียดระบอบสาธารณรัฐมากเลย เพราะไม่มีศูนย์รวมใจไทยทั้งชาติ... ยังคิดเลยว่ายูรินะ เรียนมาก็สู๊งสูง แต่ความรู้จักแยกแยะผิดชอบชั่วดีน้อยกว่าเด็ก 7 ขวบที่ได้รับพระราชทานขาเทียมจากสมเด็จพระเจ้าพี่นางเธอ เจ้าฟ้ากัลยาณิวัฒนา กรมหลวงนราธิวาสราชนครินทร์อีก ถ้าทำได้เอายูริไปประจานลงหนังสือพิมพ์เลยนะครับ เป็นผู้สื่อข่าวทั้งทีแล้ว --Petje Bellพูดคุย 21:43, 6 มิถุนายน 2551 (ICT)

ข่าว[แก้]

สวัสดีครับ ในแม่แบบเรื่องจากข่าว ถ้ามีปัญหามาก ผมแนะนำว่าให้เอาออกไปเลยดีกว่านะครับ เพราะเรื่องแบบนี้ต่างคนก็ต่างความคิด --ออกตาปอญปาด แตะจาม ซุญญา 21:18, 20 มิถุนายน 2551 (ICT)

เห็นด้วยครับ เพราะไม่อย่างนั้นก็ไม่จบ และถ้าคุณ Passawuth ไม่ยอมจบ ผมคงเอามั่ง อย่างเช่น บรรยายภาพว่า พันธมิตรฯ ทำร้ายตำรวจบาดเจ็บ 4 นาย ซึ่งเป็นความจริงที่ตำรวจแถลงเหมือนกัน -- ภาพการ์ตูนมาสคอต แทนตัว Zenith Zealotry Zenith Zealotry | 21:24, 20 มิถุนายน 2551 (ICT)

เอ้า เอากันเข้าไป ตกลงผมเป็นฝ่ายผิดฝ่ายเดียวเลยใช่ไหมนี่ ใครกันแน่ที่ไม่ยอมจบ ย้อนอยู่นั่นแหละ คุณจะเพิ่มข่าวผมไม่ว่า คุณจะบรรยายภาพผมไม่ว่า แต่ไม่ต้องมาลบเนื้อหาที่บทความยังไม่มีรายละเอียดเกี่ยวกับข่าวออก เพราะคนจะสงสัย ถ้าพาดหัวข่าวไม่ละเอียด บทความก็ไม่ได้เขียนเกี่ยวกับข่าวมากนัก คุณคิดว่าใครที่ไหนจะไปเข้าใจ ? --Petje Bellพูดคุย 21:28, 20 มิถุนายน 2551 (ICT)
อีกอย่างคุณจะบอกแบบดี ๆ ก็ได้ คุยให้เข้าใจ ไม่ใช่ทิ้งข้อความไว้ ย้อนอย่างเดียว ผมก็ย้อนกลับบ้าง ดูสิ คุณจะพอใจไหม --Petje Bellพูดคุย 21:30, 20 มิถุนายน 2551 (ICT)
คุณ Passawuth ครับ สื่อมวลชนมีมากมายนะครับ ผู้ใดอยากทราบ ผู้นั้นก็มีความสามารถจะมองหาด้วยตัวเองได้ และใช้วิจารณญาณเองได้ โดยที่ไม่ต้องให้คุณเป็นคนอธิบายแทน -- ภาพการ์ตูนมาสคอต แทนตัว Zenith Zealotry Zenith Zealotry | 21:40, 20 มิถุนายน 2551 (ICT)
คุณก็ดูวิกิอังกฤษ วิกิข่าวสิครับ อย่างงั้นถึงจะดี อย่าเปลี่ยนประเด็นเพื่อว่าคนอื่น ในเมื่อเค้าก็ทำกันตลอด คุณจะมาบอกว่าให้ไปหาที่อื่น ไม่มากเกินไปหน่อยหรือ ? อีกอย่าง พันธมิตรทำร้ายตำรวจเพราะตำรวจทำร้ายพันธมิตรก่อน ป้าแก่คนนึงก็หัวคะมำหงายพื้นเพราะโล่ตำรวจ ไหนจะสเปรย์พริกไทยอีก หลักฐาน ไทยพีบีเอสไงครับ ช่องที่คุณชอบนักหนาน่ะ --Petje Bellพูดคุย 21:53, 20 มิถุนายน 2551 (ICT)
การค้นหาด้วยตนเอง บนพื้นฐานของการเคารพวิจารณญาณของผู้สงสัย ควรจะเป็นทางออกที่ดี ในเวลาที่ยังไม่มีบทความเฉพาะอย่างที่ว่า ส่วนที่ว่าคุณป้าคนหนึ่งล้มลงเพราะโล่ตำรวจ ผมไม่แปลกใจ เพราะมีข่าวว่า จะให้เด็ก สตรี คนชรา โดยมีชายฉกรรจ์สอดแทรกอยู่ในทัพหน้า ในการเดินเข้าหาตำรวจ โดยมีเจตนาในการใช้เด็ก สตรี คนชรา ดังกล่าวนั้น เป็นเกราะกำบังในการเคลื่อนขบวน ส่วนชายฉกรรจ์ก็เอาไว้ยั่วยุให้ตำรวจโกรธ และเมื่อเดินมาปะทะกัน เป็นเรื่องปกติที่จะเกิดล้มได้ทั้งสองฝ่าย ส่วนสเปรย์พริกไทย ถ้าไม่จำเป็นจริงๆ เจ้าหน้าที่คงไม่ใช้ ดังนั้น หากเกิดการใช้ ก็ต้องอยู่ในภาวะจำเป็นจริงๆ
ส่วนช่องที่ผมชอบ ไม่ใช่ไทยพีบีเอส ที่พวกโจรไปยึดมา เพื่อยกให้พวกเดียวกันเอาไปทำข่าวลำเอียงจนน่าเกลียด โดยเอาเงินภาษีประชาชนไปใช้เป็นทุนอีกต่างหาก นั่นนะครับ ช่วยเข้าใจให้ถูกด้วย -- ภาพการ์ตูนมาสคอต แทนตัว Zenith Zealotry Zenith Zealotry | 22:10, 20 มิถุนายน 2551 (ICT)
แล้วการที่มาว่าผมแบบนี้ เชิญเลยครับ เชิญเลย ปล่อยให้คำผรุสวาท คำล้อ คำด่าออกมาจากปากให้หมด คนจะได้รู้ธาตุแท้ของคุณว่าเป็นยังไง --Petje Bellพูดคุย 22:20, 20 มิถุนายน 2551 (ICT)
ไม่ทราบว่าผมใช้คำผรุสวาท คำล้อ คำด่าไปตั้งแต่เมื่อใดหรือครับ? จากท่าทีนั้น คงเป็นไปได้เพียงว่า คุณอาจไม่มีเหตุผลในการถกกับผมอีกต่อไป?? -- ภาพการ์ตูนมาสคอต แทนตัว Zenith Zealotry Zenith Zealotry | 22:25, 20 มิถุนายน 2551 (ICT

ต้องการแหล่งที่มาสำหรับภาพที่คุณอัปโหลด[แก้]

ขอขอบคุณที่คุณได้อัปโหลดภาพดังต่อไปนี้:

ซึ่งบอตคุงได้พบว่าภาพดังกล่าวไม่ได้ระบุถึงเจ้าของภาพ ซึ่งหากเป็นภาพที่นำมาจากเว็บไซต์ อย่าลืมที่จะระบุลิงก์ไปที่หน้าของภาพนั้น หรือหน้าที่ใช้ภาพดังกล่าว โดยทางวิกิพีเดียนั้นมีนโยบายที่เคร่งครัดในเรื่องลิขสิทธิ์ และภาพดังกล่าวจะถูกลบทิ้งภายใน 7 วัน หากไม่มีการระบุ สัญญาอนุญาต และ แหล่งที่มา

  • หากไม่ทราบหรือไม่แน่ใจ กรุณาศึกษานโยบายการใช้ภาพ และสอบถามได้ที่เลขาชาววิกิพีเดีย
  • สำหรับภาพที่คุณได้อัปโหลดไว้แล้วและเพื่อป้องกันการถูกลบ สามารถเข้าไปแก้ไขและระบุเพิ่มเติมได้ที่หน้าของภาพดังกล่าว และคลิกแก้ไขเหมือนการแก้ไขบทความตามปกติ
  • สำหรับครั้งต่อไปที่คุณอัปโหลดภาพ ให้ระบุได้จากหน้าอัปโหลดโดยตรง ในกล่องคำอธิบายโดยย่อ

ขอขอบคุณสำหรับความร่วมมือและร่วมเขียนในวิกิพีเดีย ข้อความนี้เป็นข้อความแจ้งเตือนอัตโนมัติโดยบอตคุง หากคุณพบว่านี่เป็นข้อผิดพลาด หรือมีข้อสงสัย กรุณาพูดคุยได้ที่นี่ --บอตคุง | แจ้งผู้ควบคุม 11:31, 30 มกราคม 2551 (ICT)