คุยกับผู้ใช้:ZenithZealotry/กรุ 1

ไม่รองรับเนื้อหาของหน้าในภาษาอื่น
จากวิกิพีเดีย สารานุกรมเสรี


กรุ
หน้ากรุ
คุยกับผู้ใช้:Zenith Zealotry

กรุ ๑ - กรุ ๒ - กรุ ๓ - กรุ ๔ - กรุ ๕ -
กรุ ๖ - กรุ ๗ - กรุ ๘ - กรุ ๙ - กรุ ๑๐

ข้อแนะนำในการสนทนาในหน้าพูดคุย[แก้]

ดูรายละเอียดที่ Suggestions

เพื่อความเรียบร้อยในระหว่างการสนทนา โปรดปฏิบัติตามดังนี้ --Zenith Zealotry

แจ้งให้ทราบ[แก้]

ขอแจ้งให้ "ขาประจำ" ทั้งหลายได้ทราบทั่วกันนะครับว่า ไม่จำเป็นต้องเข้ามาโวยวายอะไรในหน้านี้ ให้เสียเวลาของพวกท่านอีกต่อไปนะครับ เพราะผมจะ "เลิกสนใจ" ข้อความที่พวกท่านส่งมา นับแต่บัดนี้เป็นต้นไป แต่ก็ยังยืนยันอีกด้านหนึ่งว่า ผมจะยังดำเนินการแก้ไข สิ่งที่ไม่ถูกต้อง และไม่เป็นธรรมกับมนุษย์คนใดก็ตาม ให้เป็นข้อมูลซึ่งสังคมโลกยอมรับได้ ไม่เป็นการกลั่นแกล้งอย่างน่าเกลียด ต่อไปตามเดิมครับ --Zenith Zealotry

กรอบถวายพระพร[แก้]

สวัสดีครับ พอดีแวะมาเล่นๆ แล้วเห็นโครงที่ท่านได้ถวายพระพร กระผมจึงขอยืมไปใช่ด้วยนะครับ ผู้ใช้:Mda

• ยินดีครับ แต่ว่า.. 1. ไม่ต้องใช้คำขนาดนี้ก็ได้ครับ (ท่าน, กระผม) 2. ใช้ นะครับ ไม่ใช่ ใช่

Zenith Zealotry

ขอยืมแบบที่ 3 ด้วยคนค่ะ ขอบคุณค่ะ --Look-Narm 04:09, 24 มิถุนายน 2006 (UTC)

ผมขออณุญาตินำเอากรอบถวายพระพรไปใช้ครับ ขออภัยที่ไม่ได้บอกล่วงหน้าครับ ผู้ใช้:Timekeepertmk 14:12, 8 สิงหาคม 2006 (UTC)


เอ่อ... ผมเห็นคุณพี่ทำหน้าพระราชดำรัสของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ของวันนี้ ในหน้า ของคุณพี่ ผมว่าลองทำหน้านั้นดูกันดีไหมครับ เหอๆๆๆ ผู้ใช้:Mda

lol..

น้องคุยแปลกมากครับ แต่ยังไงก็แล้วแต่ มันจะไม่ดูใหญ่โตเกินไปเหรอครับ พี่เห็นว่า เอาไว้พระราชพิธีผ่านไปก่อน แล้วเราค่อยปรับปรุงเนื้อหาของหน้า งานฉลองสิริราชสมบัติครบ ๖๐ ปี พุทธศักราช ๒๕๔๙ ให้กลายเป็น "เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นแล้ว" หมายถึงอธิบายรายละเอียดของพระราชพิธีในแต่ละวัน น่าจะดีกว่านะครับ

Zenith Zealotry

รู้ไหมว่า[แก้]

ขออนุญาตนำข้อความจากหน้า ผู้ใช้:ZenithZealotry/recommends ไปลงในส่วน รู้ไหมว่า ของ หน้าหลัก ครับ :) --Manop | พูดคุย - 00:03, 23 มิถุนายน 2006 (UTC)


ยินดีครับ และขอบคุณมากครับ ที่มองเห็นความสำคัญของความรู้พวกนี้

Zenith Zealotry

สวัสดีครับ[แก้]

สวัสดีครับ มาทักทายรุ่นพี่สวนฯน้อง สวนกุหลาบวิทยาลัย นนทบุรี

ผมนักเรียนสวนกุหลาบวิทยาลัย(สวนฯใหญ่) รุ่น127ครับ

Imagene 04:53, 23 กันยายน 2006 (UTC)

ไปเยี่ยมร้านสเต๊กไหว้คนเสิร์ฟ กันดีกว่า.... - tikiwiki - ('-' )( '-' )( '-') - 12:28, 22 พฤศจิกายน 2006 (UTC)
สวัสดีทั้งสองคนครับ แล้วมาอีกนะครับ ขอบคุณที่ใช้บริการครับ
อ้อ..รับขนมจีบซาลาเปาเพิ่มมั๊ยครับ..??
-- ภาพการ์ตูนมาสคอต แทนตัว Zenith Zealotry Zenith Zealotry 16:56, 22 พฤศจิกายน 2006 (UTC)
ท่าทางจะไม่เก๊ต เน่อ ผมหมายถึง ร้านสเต๊ก แถวๆ สมุทรปราการ ที่พอเด็กเสิร์ฟยกเมนูมาให้ เราต้องยกมือไหว้ทีนึง พอเด็กเสิร์ฟยกสเต๊กมาส่ง เราก็ยกมือไหว้อีกทีนึง พอเรียกเช็คบิล เราก็ยกมือไหว้อีกทีนึง ทั้งสามครั้งต้องยกมือไหว้งามๆ พูดว่า ขอบคุณครับ อาจารย์ น่ะ :-D - tikiwiki - ('-' )( '-' )( '-') - 01:40, 23 พฤศจิกายน 2006 (UTC)
ยังไม่เก็ทอยู่ดีครับ ตรงที่ว่า ทำไมต้องเรียกลูกค้าว่า อาจารย์ ด้วยครับ..?? งงมั่กๆ -- ภาพการ์ตูนมาสคอต แทนตัว Zenith Zealotry Zenith Zealotry 17:17, 23 พฤศจิกายน 2006 (UTC)
ร้านของอาจารย์สุโขไงครับ ร้านอาหารไหว้คนเสิร์ฟ
อ้อ..เก็ทแล้วครับ..ผมเพิ่งรู้นะเนี่ย ว่าอาจารย์สุโข แกไปเปิดร้านอยู่แถวนั้น แหะๆ ไม่ค่อยได้เจอแกน่ะครับ ครั้งหลังสุด เมื่อสองปีที่แล้วน่ะครับ เห็นลูกศิษย์กำลังคุยทักทายแกอยู่ไกลๆ เลย ขอบคุณนะครับที่บอกกัน -- ภาพการ์ตูนมาสคอต แทนตัว Zenith Zealotry Zenith Zealotry 13:35, 24 พฤศจิกายน 2006 (UTC)
เข้าไปดูแมเปียที่ให้ Link มาแล้วครับ ร้านอยู่ใกล้ๆ กับหอนาฬิกาหรอครับ..?? -- ภาพการ์ตูนมาสคอต แทนตัว Zenith Zealotry Zenith Zealotry 15:45, 24 พฤศจิกายน 2006 (UTC)

Świętochłowice[แก้]

Hello. Would you like write an article about Polish city, Świętochłowice, please? you can based on en.wiki. This article is written in 50 other wikis so it has to be in th.wiki too! :) Thank you very much! If you want, I can write an article about your city in Polish Wikipedia. Best regards, Szoltys

ทักทาย[แก้]

สวัสดีครับคุณ Zenith ยินดีที่ได้รู้จักครับ (ผมว่าเราเลยรู้จักกันมาก่อน ผมมีชื่อคุณใน MSN แต่หลายเดือนหายไปเลย) เห็นคุณได้เขียนเกี่ยวกับหนังหลายเรื่องเหมือนกัน น่าสนใจมากครับ ผมเองมีเรื่องอยากจะปรึกษาเรื่องรูปแบบเล็กน้อยครับ ยังไงแอ็ดมาคุย Jutiphan[at]hot.. ได้นะคับ --Jutiphan | พูดคุย - 23:29, 21 พฤศจิกายน 2006 (UTC)

จริงเหรอครับ ทำไมผมจำไม่ได้ซะงั้น อาจเป็นเพราะผมมีหลายอีเมลก็เป็นได้ ลองบอกมาหน่อยก็ดีนะครับ ว่าอีเมลที่คุณ Jutiphan แอดผมมา ชื่อว่าอะไรน่ะครับ

พอดีผมผูกผันทางใจกับ 365 ฟิล์ม ตั้งแต่ แฟนฉัน น่ะครับ ก็เลยเน้นเป็นพิเศษ กับหนังของกลุ่มนี้ครับ เรื่องรูปแบบ ผมพอจะเข้าใจครับ ตั้งใจว่าจะรอให้คุณปรับจนนิ่งก่อน แล้วผมค่อยตาม

ไว้ผมจะแอดเมลของคุณ แล้วคุยกันนะครับ

-- ภาพการ์ตูนมาสคอต แทนตัว Zenith Zealotry Zenith Zealotry 16:39, 22 พฤศจิกายน 2006 (UTC)

มาเยี่ยมครับ เอารูปมาฝากด้วย..[แก้]

เห็นว่าอยู่ๆ แม่แบบ respectฯ ได้รับการแก้ไข เลยตามกลิ่นมา - -" แล้วแวบไปดูแกลอรี่ เห็นขาดภาพอยู่นิดหน่อย เลยนำมาให้ครับ

ยินดีที่ได้รู้จักครับ ^^ ----- Thanyakij 11:43, 22 พฤศจิกายน 2006 (UTC)

ขอบคุณมากครับ ยินดีที่ได้รู้จักเช่นกัน -- ภาพการ์ตูนมาสคอต แทนตัว Zenith Zealotry Zenith Zealotry 16:49, 22 พฤศจิกายน 2006 (UTC)

ตัวหนาในบทความ[แก้]

สวัสดีครับ ผมเอาข้อความบางส่วนที่ใส่ตัวหนา ในส่วนเนื้อหาที่มีมากออกนะครับ เพราะหลายส่วนตัวอักษรที่เป็นลิงก์จะเด่นเป็นพิเศษอยู่แล้ว (โดยมีสีน้ำเงินและสีแดงในตัวเอง) และใส่ตัวหนาเพิ่มเข้าไป ทำให้เกิดเป็นตัวหนาเต็มไปหมดทำให้อ่านยากครับ --Manop | พูดคุย - 18:47, 27 พฤศจิกายน 2006 (UTC)

ขอบคุณที่ชี้แนะครับพี่ หน้า ช่อง 7 สี คงเป็นคำตอบได้ดีแล้วล่ะครับ -- ภาพการ์ตูนมาสคอต แทนตัว Zenith Zealotry Zenith Zealotry 21:07, 27 พฤศจิกายน 2006 (UTC)

หนังสือพิมพ์ไทย[แก้]

สวัสดีครับ สอบถามนิดหน่อยครับ เรื่อง "รูปแบบ" หนังสือพิมพ์ นี่กำหนดอย่างไรหรือครับ ว่า "ประชานิยม" หรือ "ข่าวหนัก" ตอนแรกที่ผมกะใส่เป็นรูปแบบของหนังสือพิมพ์ แฮะแฮะ ^_^ พวกกี่หน้ายก กับขนาดหนังสือพิมพ์อะครับ แต่แค่มาถามดูนะครับ สงสัย --Manop | พูดคุย - 04:30, 12 ธันวาคม 2006 (UTC)

  • มันมาจากที่ผมเรียนมา (ทางวารสารศาสตร์ (Journalism) น่ะครับพี่) เป็นประเภทหรือแนวทางหรือเนื้อหาหลักของหนังสือพิมพ์น่ะครับ
  • หน้ายก หมายถึงจำนวนพับกระดาษน่ะครับ จะอธิบายยังไงดี??
  • ขนาดของหนังสือพิมพ์ ทุกวันนี้ก็มี 2 แบบ ก็ บรอดชีต กับ แท็บลอยด์ นั่นแหละครับ
  • ผมก็แค่มาช่วยน่ะครับ ถ้ามันไม่ได้เป็นไปอย่างที่พี่คิดไว้ เปลี่ยนก็ได้ครับ ผมยินดี
-- ภาพการ์ตูนมาสคอต แทนตัว Zenith Zealotry Zenith Zealotry 16:16, 16 ธันวาคม 2006 (UTC)

บทความเรื่องพิธีสวนสนาม[แก้]

สวัสดีครับ พอดีไปเห็นบทความเรื่องพิธีถวายสัตย์ปฏิญาณตนและสวนสนามของทหารรักษาพระองค์เข้าก็เลยเข้าไปช่วยเขียนบ้างครับ ผมช่วยเพิ่มชื่อย่อของหน่วยทหารต่างๆ ที่เข้าร่วมสวนสนามและจัดข้อความใหม่ให้อ่านง่ายและต่อเนื่องกว่าเดิมแล้ว (ของเก่ามันมีเว้นวรรคเยอะเกินไป ลายตา) สุทธิพงษ์ พื้นแสน 09:41, 16 ธันวาคม 2006 (UTC)

ยินดีครับ ผมเห็นคุณสุทธิพงษ์เข้ามาเขียนหลายเรื่องที่ผมสนใจ มีโอกาสคงได้คุยกันนะครับ -- ภาพการ์ตูนมาสคอต แทนตัว Zenith Zealotry Zenith Zealotry 16:16, 16 ธันวาคม 2006 (UTC)

ตราสัญลักษณ์เฉลิมพระชนมพรรษา 80 พรรษา[แก้]

ผมอัปโหลดภาพตราสัญลักษณ์พระราชพิธีมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 80 พรรษาภาพใหม่มาไว้ที่บทความตราสัญลักษณ์พระราชพิธีมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา ๘๐ พรรษา ๕ ธันวาคม พุทธศักราช ๒๕๕๐แล้วนะครับ สีสดและชัดกว่าอันเก่ามาก ช่วยเปลี่ยนมาใช้ภาพตราองค์นี้ด้วยนะครับ

สุทธิพงษ์ พื้นแสน 07:28, 24 มกราคม 2007 (UTC)

ปล. วันก่อนผมไปเจอบทความ en:Trooping_the_colours เป็นเรื่องเกี่ยวกับการสวนสนามของทหารรักษาพระองค์อังกฤษ ก็เลยขอแนะนำมาให้อ่านดูครับ น่าสนใจดีทีเดียว รู้สึกว่าจะเขียนไว้อย่างค่อนข้างละเอียดเสียด้วย

ขอบคุณมากครับ แล้วจะลองเข้าไปแกะดูครับ (My English is “Snakeๆ Fishๆ”) -- ภาพการ์ตูนมาสคอต แทนตัว Zenith Zealotry Zenith Zealotry 07:47, 26 มกราคม 2007 (UTC)

Season change?[แก้]

ผมเข้าไปดูแล้วนะครับ และได้ทำการแก้ไขแล้ว ซึ่งไม่น่าจะมีปัญหา โดยรูปแบบการใช้คำนั้นจัดอยู่ในมุมมองที่เป็นกลาง และมีสาระครับ ถ้าคุณ Zenith อยากจะเพิ่มรายละเอียดเกี่ยวกับ DVD ในบทความอื่นๆ นั้นสามารถทำได้เช่นกันครับ ผมสำรวจเรื่องห้องพูดคุยแล้วนั้น พบว่า ip เป็นผู้แจ้ง ซึ่งคงเป็นเพราะว่า การเขียนอย่าง ใหม่!!! ทำให้ดูว่าเป็นการโฆษณาสินค้าไป --Jutiphan | พูดคุย - 16:18, 30 มกราคม 2007 (UTC)

บาเบล กล่องผู้ใช้[แก้]

สวัสดีครับ ผมได้เห็นคุณ Zenith เปลี่ยนรูปแบบกล่องผู้ใช้ไปยังวิธีใหม่แล้ว ก็ขอบคุณด้วยนะครับเพราะคุณเองก็มีกล่องผู้ใช้มากที่สุด และเป็นตัวอย่างที่ดีกับผู้ใช้ใหม่ๆ และผู้ใช้ท่านอื่นๆ ^_^ พร้อมกันนี้ยังขอแนะนำ บาเบลใหม่ด้วยครับ ซึ่งสามารถเรียกใช้ {{บาเบล|...}} ได้เลยไม่ต้องใส่ตัวเลข ทำให้สะดวกในการเพิ่ม หรือลบออกครับ --Jutiphan | พูดคุย - 07:30, 4 กุมภาพันธ์ 2007 (UTC)

โอ๊ะโอ๋ เพิ่งเปลี่ยนเองนะเนี่ย ช่างสังเกตมากเลย ยินดีเปลี่ยนตามที่บอกมานะครับ -- ภาพการ์ตูนมาสคอต แทนตัว Zenith Zealotry Zenith Zealotry 07:33, 4 กุมภาพันธ์ 2007 (UTC)

ขอความร่วมมือให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับวิกิพีเดียไทยค่ะ[แก้]

สวัสดีค่ะคุณ ZenithZealotry ดิฉันผู้ใช้:Tummy ขอรบกวนเวลาของคุณสักเล็กน้อยนะคะ เนื่องจากดิฉันกำลังทำวิทยานิพนธ์เกี่ยวกับ "วิกิพีเดียไทย" ในหัวข้อ “สารานุกรมวิกิพีเดียภาษาไทยกับการสื่อสารความรู้สู่สาธารณะ” ซึ่งจำเป็นต้องสัมภาษณ์ผู้ใช้เพื่อเก็บข้อมูลในการวิจัย ดิฉันจึงขอความร่วมมือคุณในการให้สัมภาษณ์ เพื่อแบ่งปันข้อมูลที่มีประโยชน์แก่คนทั่วไปค่ะ โดยขอสัมภาษณ์ผ่านโปรแกรมสนทนา หรือทางโทรศัพท์ ตามความสะดวกของคุณค่ะ

ซึ่งหากคุณ ZenithZealotry สนใจให้ความร่วมมือ กรุณาตอบกลับที่หน้า คุยกับผู้ใช้:Tummy นะคะ ซึ่งดิฉันจะทิ้งคอนแทคไว้ให้ที่หน้านั้นด้วยค่ะ หวังว่าจะได้รับความช่วยเหลือ และความร่วมมือนะคะ ขอบคุณมากค่ะ :) - -TuMmY- - 12:00, 12 กุมภาพันธ์ 2007 (UTC)

รับทราบครับ ก่อนหน้านี้ผมสอบไฟนอลนะครับผม ก็เลยไม่ได้มีเวลาให้คุณ Tummy เลย ขอโทษด้วยนะครับ -- ภาพการ์ตูนมาสคอต แทนตัว Zenith Zealotry Zenith Zealotry 08:48, 4 มีนาคม 2007 (UTC)

Use of royal imagery without a proper license[แก้]

I've answered your challenge on my discussion page. You might want to continue this discussion on the วิกิพีเดีย:สภากาแฟ (โครงการวิกิพีเดีย) instead. This is not a personal matter between me and you - this is about how th.wikipedia will respect intellectual property in general. Patiwat 06:06, 13 กุมภาพันธ์ 2007 (UTC)

รับทราบครับ -- ภาพการ์ตูนมาสคอต แทนตัว Zenith Zealotry Zenith Zealotry 08:48, 4 มีนาคม 2007 (UTC)

ช่วยดูหน่อย: วิกิพีเดียไทยกำลังล้มเหลว[แก้]

อยากได้ความเห็น: วิกิพีเดีย:สภากาแฟ (โครงการวิกิพีเดีย)#วิกิพีเดียไทยกำลังล้มเหลว - Thai Wikipedia is Failing. - Patiwat 21:10, 14 กุมภาพันธ์ 2007 (UTC)

รับทราบครับ -- ภาพการ์ตูนมาสคอต แทนตัว Zenith Zealotry Zenith Zealotry 08:48, 4 มีนาคม 2007 (UTC)

ชวนไปเขียน+ดูแล[แก้]

สวัสดีครับ คุณ ZenithZealotry อยากจะชวนไปช่วยกันเขียนข่าว ปรับปรุงทุก ๆ อย่าง และช่วยกันดูแลที่ สถานีย่อย:สถาบันอุดมศึกษาไทย ครับ ถ้าพอมีเวลายังไงก็แวะเข้าไปดูด้วยนะครับผม ขอบคุณมากครับ --ScorpianPK 11:11, 18 กุมภาพันธ์ 2007 (UTC)

จะพยายามช่วยเต็มที่ ตามแต่เวลา โอกาส และข้อมูลจะมีนะครับ -- ภาพการ์ตูนมาสคอต แทนตัว Zenith Zealotry Zenith Zealotry 08:48, 4 มีนาคม 2007 (UTC)

กล่องผู้ใช้[แก้]

สวัสดีครับ คุณ ZenithZealotry แวะเข้ามาทักทายครับ พอดีเข้ามาเห็นกล่องผู้ใช้แล้ว ตกใจ+ตื่นเต้น นิดหน่อยครับ ความเห็นส่วนตัวแล้วผมคิดว่าในหน้าผู้ใช้เองก็มีภาพหลายภาพ ผมว่าภาพบางภาพก็ดูไม่เหมาะสมนะครับถ้าจะมาเขียนและลงรวมไว้ในหน้าเดียวกันกับภาพอื่นๆ นะครับ ขอบคุณครับ --Manop | พูดคุย - 01:43, 19 กุมภาพันธ์ 2007 (UTC)

รับทราบ และเปลี่ยนแปลงเรียบร้อยครับพี่ -- ภาพการ์ตูนมาสคอต แทนตัว Zenith Zealotry Zenith Zealotry 08:48, 4 มีนาคม 2007 (UTC)

เด็กหอ[แก้]

เด็กหอได้มาอีก 2 รางวัล ที่เบอร์ลิน http://www.berlinale.de/en/presse/pressemitteilungen/generation/kff-presse-detail_3538.html ให้แฟนคลับเขียนเองดีกว่าครับ (จริงๆแล้วผมขี้เกียจแปล 555+) แล้วก็มีลิงก์ en:Dek Hor เพิ่มมาด้วยครับ - ('-' )( '-' )( '-') - 12:39, 21 กุมภาพันธ์ 2007 (UTC)

มีเพื่อนที่ไม่ได้ล็อกอินมาช่วยเขียนให้แล้วครับ ขอบคุณคุณ 2T และเพื่อนคนนั้นด้วยครับ -- ภาพการ์ตูนมาสคอต แทนตัว Zenith Zealotry Zenith Zealotry 08:48, 4 มีนาคม 2007 (UTC)

POV ใน แผนฟินแลนด์[แก้]

ZenithZealotry ติดป้าย {{ไม่เป็นกลาง}} ใน แผนฟินแลนด์ แต่ไม่ได้อธิบายว่าไม่เป็นกลางตรงส่วนใหนช่วยอธิบายในหน้่าอภิปรายได้มั้ย. Patiwat 23:28, 28 กุมภาพันธ์ 2007 (UTC)

ผมเห็นว่าเป็นเรื่องโกหกใส่ร้ายตั้งแต่ปรากฏเป็นข่าวแล้วครับ เรื่องที่ไม่เป็นความจริง ไม่น่าจะนำมาเผยแพร่ในวิกิพีเดียนะครับ -- ภาพการ์ตูนมาสคอต แทนตัว Zenith Zealotry Zenith Zealotry 08:48, 4 มีนาคม 2007 (UTC)

บทความคุณภาพ - บทความคัดสรร[แก้]

สวัสดีครับ คุณ ZenithZealotry เนื่องจากตอนนี้การคัดเลือกบทความคัดสรรนั้นได้เปลี่ยนรูปแบบ (ที่มีการพูดคุยกันในสภากาแฟเมื่ออาทิตย์ก่อนหน้า) โดยรูปแบบใหม่จะเป็นการคัดเลือกต่อมาจาก “บทความคุณภาพ” ซึ่งทำให้ระบบการคัดเลือกจะเปลี่ยนเป็น

บทความธรรมดา → บทความคุณภาพ → บทความคัดสรร

ดังนั้น บทความที่คุณ ZenithZealotry ได้ทำการเสนอ และ/หรือ ลงชื่อสนับสนุน พร้อมคำเสนอแนะ ในส่วนบทความคัดสรรนั้นได้ถูกย้ายไปที่หน้า วิกิพีเดีย:บทความคุณภาพ เพื่อทำการคัดเลือกให้เป็นบทความคุณภาพก่อน พร้อมกันนี้ จึงขอชักชวนเสนอ และ/หรือ คัดเลือกบทความที่เหมาะสมเพื่อเป็นบทความคุณภาพต่อไป อย่างไรก็ตาม คุณก็ยังสามารถเสนอชื่อบทความคัดสรรได้โดยเลือกจากบทความคุณภาพที่ได้รับการคัดเลือกแล้ว จึงเรียนมาเพื่อทราบ ถ้ามีคำถามเพิ่มเติม สอบถามได้ครับ ScorpianPK 06:03, 4 มีนาคม 2007 (UTC)

รับทราบ และขอบคุณที่แจ้งมาครับ -- ภาพการ์ตูนมาสคอต แทนตัว Zenith Zealotry Zenith Zealotry 08:48, 4 มีนาคม 2007 (UTC)

โครงการบทความเฉลิมพระเกียรติ[แก้]

วิกิพีเดีย:ร่วมเขียนบทความเฉลิมพระเกียรติ ทำกล่องผู้ใช้แล้วนะครับ และช่วยติดแม่แบบ {{บทความเฉลิมพระเกียรติ}}บทความกันนะครับ ทำให้ได้ 800 บทความ ก่อน พฤศจิกายน 2550 และช่วยเสนอแนวทางเผยแพร่เพิ่มเติมกันด้วย -- Liger ( ~ /|\ ~ ) คุยกันได้ 13:39, 5 มีนาคม 2007 (UTC)

รับทราบ และขอบคุณที่แจ้งมาครับ -- ภาพการ์ตูนมาสคอต แทนตัว Zenith Zealotry Zenith Zealotry 17:07, 5 มีนาคม 2007 (UTC)

เชิญร่วมทำแบบสอบถามการใช้งานวิกิพีเดียไทย[แก้]

สวัสดีค่ะ ตั๋มขออนุญาตฝากแบบสอบถามเกี่ยวกับการใช้งานวิกิพีเดียไทย ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของวิทยานิพนธ์เรื่อง สารานุกรมวิกิพีเดียภาษาไทยและการสื่อสารความรู้สู่สาธารณะ ภาควิชาวารสารสนเทศ คณะนิเทศศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ขอความร่วมมือเข้าไปตอบแบบสอบถามกันนะคะ ที่นี่ค่ะ แบบสอบถามการใช้งานวิกิพีเดียไทย หรือลิงก์ตรงที่ http://itshee.com/survey/public/survey.php?name=wikipedia ค่ะ

ตั๋มหวังว่าแบบสอบถามนี้จะเป็นประโยชน์แก่ผู้ใช้วิกิพีเดียทุกคนค่ะ และเมื่อดำเนินการเสร็จแล้ว จะสรุปและประมวลผลมาให้อ่านกัน ซึ่งจะทำให้เห็นแนวคิดและการใช้งานของผู้ใช้ในมุมกว้างมากขึ้นค่ะ ขอบคุณมากนะคะ - -TuMmY- - 02:41, 10 มีนาคม 2007 (UTC)

จะหาเวลาไปช่วยคุณตั๋มทำนะครับ -- ภาพการ์ตูนมาสคอต แทนตัว Zenith Zealotry Zenith Zealotry 19:09, 12 มีนาคม 2007 (UTC)

ต้องการสัญญาอนุญาต ภาพ:Kitti S.jpg[แก้]

ขอขอบคุณที่คุณได้อัปโหลด ภาพ:Kitti S.jpg อย่างไรก็ตาม ขณะนี้ภาพดังกล่าวยังไม่ได้ถูกกำหนด "สัญญาอนุญาต" ซึ่งทางวิกิพีเดียนั้นมีนโยบายที่เคร่งครัดในเรื่องลิขสิทธิ์ โดย ภาพที่อัปโหลดจะถูกลบทิ้งภายใน 7 วัน หากไม่มีการระบุ สัญญาอนุญาต และ แหล่งที่มา

  • หากไม่ทราบหรือไม่แน่ใจ กรุณาศึกษานโยบายการใช้ภาพ และสอบถามได้ที่เลขาชาววิกิพีเดีย
  • สำหรับภาพที่คุณได้อัปโหลดไว้แล้วและเพื่อป้องกันการถูกลบ สามารถเข้าไปแก้ไขและระบุเพิ่มเติมได้ตามที่กล่าวไว้ที่ ป้ายระบุสถานะลิขสิทธิ์ของภาพ ซึ่งจะมีรายชื่อป้ายสัญญาอนุญาตที่คุณสามารถเลือกมาใช้เพื่อระบุสัญญาอนุญาตของภาพ
  • สำหรับครั้งต่อไปที่คุณทำการอัปโหลดภาพ สามารถระบุได้จากหน้าอัปโหลดโดยตรง

ขอขอบคุณสำหรับความร่วมมือและร่วมเขียนในวิกิพีเดีย --Jutiphan | พูดคุย - 03:30, 11 มีนาคม 2007 (UTC)

ลองเปลี่ยนดูแล้วนะครับ -- ภาพการ์ตูนมาสคอต แทนตัว Zenith Zealotry Zenith Zealotry 19:09, 12 มีนาคม 2007 (UTC)

ขอยืมกล่องผู้ใช้อันนึงครับ[แก้]

อันนี้เลยครับ.... {{ผู้ใช้:Thanyakij/template/itv}} โดนอย่างมาก --ผู้ใช้:ธัญกิจ (ซะเมิญอาโปดาจอะปาทูบิก อิซเซ่คาไอวอซเซอร์ ) 19:00, 12 มีนาคม 2007 (UTC)

ขอบคุณที่เอาเรื่องเล่นสนุกของผมไปใช้จริงจังครับ 55 (อยากเปลี่ยนคำว่าสงสารเป็นเห็นใจมากกว่านะครับ แล้วกล่องผู้ใช้อันนี้ จะถือว่าเป็นกล่องผู้ใช้ที่ใหญ่ที่สุดรึเปล่าครับเนี่ย 55555) -- ภาพการ์ตูนมาสคอต แทนตัว Zenith Zealotry Zenith Zealotry 19:09, 12 มีนาคม 2007 (UTC)

ลองแก้ไขได้ครับ สำนักวิจัยฯ ยินดีต้อนรับครับ --ผู้ใช้:ธัญกิจ (ซะเมิญอาโปดาจอะปาทูบิก อิซเซ่คาไอวอซเซอร์ ) 19:12, 12 มีนาคม 2007 (UTC)

ผมลดขนาดเป็นขนาดปกติแล้วนะครับ {{User itv}}พร้อมยกเลิกการใช้งานตัวเก่า --ผู้ใช้:ธัญกิจ (ซะเมิญอาโปดาจอะปาทูบิก อิซเซ่คาไอวอซเซอร์ ) 19:11, 20 มีนาคม 2007 (UTC)

ขอบคุณครับ ยินดีเอาไปใช้ด้วยครับผม -- ภาพการ์ตูนมาสคอต แทนตัว Zenith Zealotry Zenith Zealotry 12:52, 21 มีนาคม 2007 (UTC)

ขอเชิญร่วมสรุปปัญหาและหาทางแก้ไขของ GA รุ่นทดลอง[แก้]

สวัสดีครับ ตอนนี้บทความคุณภาพรุ่นทดลองได้ใช้งานมา 2 สัปดาห์แล้ว ดังนั้น จึงอยากขอเชิญร่วมสรุปปัญหาและหาทางแก้ไขของ GA รุ่นทดลอง ได้ที่ [[พูดคุย:วิกิพีเดีย:บทความคุณภาพ#ร่วมสรุปปัญหาและหาทางแก้ไขของ GA รุ่นทดลอง|วิกิพีเดีย:บทความคุณภาพ]] ขอบคุณมากครับผม ^_^ --ScorpianPK คุยแค่ "คลิก" 06:41, 18 มีนาคม 2007 (UTC)

มารับทราบครับผม -- ภาพการ์ตูนมาสคอต แทนตัว Zenith Zealotry Zenith Zealotry 12:52, 21 มีนาคม 2007 (UTC)

กล่องผู้ใช้[แก้]

เห็น ZenithZealotry ติดกล่องผู้ใช้บางกล่ิอง น่าจะมีความคิดเห็นใกล้เคียงกัน ผมเองก็สร้างกล่องผู้ใช้ ไปใส่รวมไว้ในหน้า วิกิพีเดีย:กล่องผู้ใช้ ไม่รู้ว่า ZenithZealotry จะสนใจใช้ด้วยมั้ย. Patiwat 01:06, 20 มีนาคม 2007 (UTC)

{{User LoveKingHateCoup}} {{User รธน2540}}

ขอบคุณคุณ Patiwat ครับ ยินดีร่วมใช้ครับผม (และยินดีที่เราได้คุยกันด้วยดีครับ) -- ภาพการ์ตูนมาสคอต แทนตัว Zenith Zealotry Zenith Zealotry 12:52, 21 มีนาคม 2007 (UTC)

วันนี้แวะเขามาดูหน้าของท่าน สุดยอดเลยครับ กล่องผู้ใช้เพียบ ถ้ามีกล่องอะไรที่ถูกใจผมก็ขออนุญาตยืมนะครับ Mdaf de บางพลัด 23:00, 21 มีนาคม 2550 (UTC)

ยินดีครับ คุณ Mda ขอบคุณที่เข้ามาทักทายกันครับ (ป.ล. เข้าไปดูหน้าผู้ใช้ของคุณ Mda อีกครั้ง เห็นกล่องผู้ใช้ที่คุณ Mda ทำเอง น่าสนใจมากเลยครับ ขอยืมด้วยเช่นกัน และขอเปลี่ยนข้อความตามสิ่งที่ผมเป็นด้วยครับ) -- ภาพการ์ตูนมาสคอต แทนตัว Zenith Zealotry Zenith Zealotry 17:42, 21 มีนาคม 2007 (UTC)