คุยกับผู้ใช้:Chainwit./กรุ 4

ไม่รองรับเนื้อหาของหน้าในภาษาอื่น
จากวิกิพีเดีย สารานุกรมเสรี

สุขสันต์วันปีใหม่ ๒๕๖๕

ผู้ใช้:PEAK99


เนื่องในวาระดิถีวันขึ้นปีใหม่ ประจำปี พ.ศ. 2565

ขอให้ทุกท่านมีความสุข สุขภาพแข็งแรง ปลอดภัยโรคโควิด–๑๙ ขอให้มีความสุขกาย สบายใจอย่างถาวร ในช่วงระยะยาว

"สุขสันต์วันปีใหม่ พ.ศ. ๒๕๖๕
Happy New Year 2022

--ร้อยตรี โชคดี (คุย) 08:52, 1 มกราคม 2565 (+07)

ขอบคุณครับ สุขสันต์วันปีใหม่ (ย้อนหลัง ;w;) เช่นกันนะครับ -- Chainwit. [ พูดคุย ] 21:48, 10 มกราคม 2565 (+07)


How we will see unregistered users

สวัสดี

คุณได้รับข้อความนี้เนื่องจากคุณเป็นผู้ดูแลระบบในหนึ่งในวิกิของโครงการวิกิมีเดีย

ในปัจจุบัน เมื่อมีผู้แก้ไขวิกิโดยไม่ได้เข้าสู่ระบบจะมีการแสดงที่อยู่ไอพีของผู้แก้ไขนั้น อย่างที่คุณอาจทราบมาก่อนแล้วว่าจะไม่สามารถทำเช่นนั้นได้อีกต่อไปในอนาคต การตัดสินใจนี้ถูกดำเนินการโดยฝ่ายกฎหมายของมูลนิธิวิกิมีเดียตามการเปลี่ยนแปลงในบรรทัดฐานและข้อบังคับสำหรับความเป็นส่วนตัวออนไลน์

แทนที่จะแสดงที่อยู่ไอพีแก่สาธารณะ เราจะแสดงตัวตนของผู้แก้ไขโดยมี "หน้ากาก" ปกปิดตัวตน คุณในฐานะผู้ดูแลระบบจะยังสามารถเข้าถึงที่อยู่ไอพีได้ และอาจมีการสร้างกลุ่มผู้ใช้ใหม่ที่มีสิทธิ์เห็นที่อยู่ไอพีของผู้ใช้ที่ยังไม่ลงทะเบียนได้เพื่อการต่อสู้กับการก่อกวน คุกคาม และสแปม โดยไม่จำเป็นต้องเป็นผู้ดูแลระบบ ผู้ตรวจตรายังสามารถเห็นส่วนหนึ่งของที่อยู่ไอพีได้โดยไม่ต้องใช้สิทธิ์นี้ และเรากำลังดำเนินการทำเครื่องมือที่ดีกว่าเพื่ออำนวยความสะดวก

หากคุณไม่เคยได้ยินเรื่องนี้มาก่อน คุณสามารถอ่านเพิ่มเติมได้บนเมทา หากคุณสนใจและไม่อยากพลาดการเปลี่ยนแปลงทางเทคนิคบนวิกิในวิกิมีเดียอีก สามารถติดตามฉบับใหม่ของสารเชิงเทคนิครายสัปดาห์ได้

เรามีสองวิธีหลักในการระบุตัวตนแบบใหม่นี้ เราจะยินดีเป็นอย่างมากหากคุณให้ข้อเสนอแนะเกี่ยวกับสิ่งที่้เหมาะสมที่สุดสำหรับวิกิของคุณ คุณยังสามารถแนะนำบนหน้าพูดคุยในภาษาใด ๆ รวมทั้งภาษาไทยได้เช่นกัน สองวิธีข้างต้นถูกเสนอขึ้นมาเมื่อเดือนเดือนตุลาคม และจะมีการตัดสินใจหลังจากวันที่ 17 มกราคม

ขอขอบคุณ /Johan (WMF)

01:20, 5 มกราคม 2565 (+07)

ขออุทรณ์การปลดบล็อคหน้าเพจของ "ศุภศิษฏ์ จงชีวีวัฒน์"

เรียน คุณ Chainwit

เนื่องจากปัจจุบันนายศุภศิษฏ์ จงชีวีวัฒน์ มีผลงานและรางวัลที่ต้องการการอัพเดตเป็นจำนวนมาก การล็อคหน้าเพจเป็นระยะเวลานานถึง 6 เดือน ทำให้ข้อมูลของศิลปินไม่เป็นปัจจุบัน ดังนั้นจึงขออุธรณ์ให้ปลดล็อคหน้าเพจนี้เพื่ออัพเดตข้อมูลค่ะ

อนึ่งทราบมาว่าการล็อคเพจมาจากสงครามการแก้ไขที่จะพยายามมีการลบหัวข้อ "ข้อวิจารณ์ออก" ซึ่งหากมองในมุมของแฟนคลับ ข้อกล่าวหานั้นไม่มีมูลความจริง คลิปที่นำมาวิจารณ์ ส่งให้รายการข่าว และเขียนข่าว ก็เป็นคลิปที่เกิดจากการ "ตัดต่อ" และ "สลับซีนใหม่" จากคลิปเต็ม 5 นาทีให้เหลือ 20 วินาที ซึ่งปัจจุบันได้มีการอัพโหลดคลิปทั้ง 2 เปรียบเทียบกันแบบไม่ตัดต่อดังลิงค์นี้ https://www.youtube.com/watch?v=s_-vNrOfSss&t=16s ทำให้หลายๆ คนเข้าใจได้ว่าข้อกล่าวหานี้เป็นการใส่ร้ายป้ายสีและมีการขอโทษศิลปินมาบ้างแล้ว อย่างไรก็ตามคลิปเปรียบเทียบนี้ไม่มีสื่อใดที่กล้าทำข่าว ทำให้ไร้เอกสารอ้างอิงที่ใช้ในการเขียนบทความ ไม่เหมือนข้อกล่าวหาที่สือรุมประโคมข่าวโดยเร็ว ดังนั้นในมุมมองแฟนคลับจึงเห็นว่า "ถึงแม้หัวข้อ ข้อกล่าวหา จะเป็นนำเสนอข่าวที่เกิดขึ้น แต่ก็เป็นการทำลายภาพลักษณ์ศิลปินจากสิ่งที่เขาไม่ได้กระทำผิดแต่อย่างใด การลบหัวข้อนี้ มิได้คิดว่าเป็นการซ่อนหรือปิดบังข้อเท็จจริง แต่เป็นการลบเพื่อคืนความยุติธรรมให้กับศิลปินค่ะ"

กล่าวโดยสรุป ดิฉันขออุธรณ์การล็อคเพจเพื่ออัพเดตข้อมูลของศิลปินให้เป็นปัจจุบัน และขอลบหัวข้อ "ข้อกล่าวหา" เพื่อคืนความยุติกรรมให้ศิลปินค่ะ

ทั้งนี้หากไม่อนุญาตให้มีการลบหัวข้อข้อ "ข้อกล่าวหา" ก็ขอให้เพิ่มเติมเนื้อหาว่า "ในวันที่ 25 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2564 เขาออกมิวสิกวิดีโอคัฟเวอร์เพลง Afterglow ของเอ็ด ชีแรน ร่วมกับวอร์นเนอร์ มิวสิก ไทยแลนด์ และมีการนำมิวสิกวิดีโอดังกล่าวไปตัดต่อและสลับซีนใหม่จากคลิปเต็ม 5 นาที เหลือ 20 วินาที และนำวีดีโอที่มีการดัดแปลงเหลือ 20 วินาทีนั้นลงสู่ระบบคอมพิวเตอร์ และปัจจุบันได้มีการเผยแพร่คลิปที่เปรียบเทียบงานของทั้ง 2 คนแบบไม่ตัดต่อฉบับ 5 นาทีเต็มเพื่อให้บุคคลทั่วไปได้ใช้วิจารณญาณตัดสินด้วยตนเอง (คลิปเต็มเปรียบเทียบงาน 5 นาทีแบบไม่ตัดต่อ https://www.youtube.com/watch?v=s_-vNrOfSss)"

ขอแสดงความนับถือ --ข้อความนี้ไม่ได้ลงชื่อ ซึ่งออกความเห็นโดยผู้ใช้ Kanti.TNP (พูดคุยหน้าที่เขียน) 18:22, 10 มกราคม 2565 (ICT)

@Kanti.TNP: รับทราบตามประเด็นที่แจ้งมาทั้งหมดครับ ปลดบล็อกให้แล้วครับผม --Chainwit. [ พูดคุย ] 21:48, 10 มกราคม 2565 (+07)

ขอบพระคุณมากๆ เลยนะคะ ขอบคุณที่เข้าใจวัตถุประสงค์ของดิฉันค่ะ Kanti.TNP (คุย) 21:55, 10 มกราคม 2565 (+07)
เรียน คุณ Chainwit
เนื่องจากบัญชีผู้ใช้ Laksami ยังคงพยายามเพิ่มหัวข้อ "ข้อวิจารณ์" อยู่ซึ่งเป็นการหมิ่นประมาทผู้อื่น จึงอยากขอความกรุณาให้คุณ Chainwit ช่วยรักษาความสงบเรียบร้อยของหน้าเพจค่ะ
ขอบพระคุณค่ะ Kanti.TNP (คุย) 12:15, 11 มกราคม 2565 (+07)
เรียน คุณ Chainwit
จากการตรวจสอบข้อมูลใหม่ พบว่าผู้ที่พยายามเพิ่มหัวข้อ "ข้อวิจารณ์" คือคุณ Horus ซึ่งเป็นหนึ่งในผู้ดูแลระบบค่ะ อยากขอความกรุณาให้คุณ Chainwit ช่วยทำความเข้าใจกับคุณ Horus ได้ไหมคะ ว่าคุณอนุญาตให้ลบหัวข้อนั้นแล้ว ขอบพระคุณค่ะ Kanti.TNP (คุย) 12:26, 11 มกราคม 2565 (+07)
กรณีนี้รบกวนพูดคุยในหน้าพูดคุยของบทความนะครับ ขอบคุณครับ --Chainwit. [ พูดคุย ] 13:56, 11 มกราคม 2565 (+07)

แก้ไขวิกิ

เผยแพร่เฟคนิวส์ก็รอรับหมายศาลด้วยนะคะ Laksami (คุย) 14:20, 11 มกราคม 2565 (+07)

@Laksami: ไปจำคำพูดใครเขามาครับเนี่ย ไปศึกษากรณีนี้มาใหม่นะครับ -- Just Sayori OK? (have a chat) 14:33, 11 มกราคม 2565 (+07)
ขอโทษด้วยนะครับ แต่การขู่ดำเนินคดีเป็นสิ่งต้องห้ามบนวิกิพีเดียครับ อนึ่ง ผู้ที่เผยแพร่ข้อมูดังกล่าวไม่ใช่ผมนะครับ แหล่งข้อมูลที่ใช้อ้างอิงไว้เป็นผู้เผยแพร่ข้อมูลดังกล่าวครับ กรุณาศึกษาเพิ่มเติมที่ วิกิพีเดีย:งดขู่ดำเนินคดี -- Chainwit. [ พูดคุย ] 14:40, 11 มกราคม 2565 (+07)
ปล ได้อธิบายเพิ่มเติมเกี่ยวกับกรณีนี้แล้วบนหน้าพูดคุยของบทความนะครับ (พูดคุย:ศุภศิษฏ์ จงชีวีวัฒน์#ชี้แจงข้อพิพาทกรณี "ข้อวิจารณ์") ขอบคุณมากครับ -- Chainwit. [ พูดคุย ] 14:59, 11 มกราคม 2565 (+07)

รบกวนพิจารณาหัวข้อ 'ข้อกล่าวหาจากอาร์ต ภาคภูมิ'

รบกวนพิจารณาข้อมูลหัวข้อ 'ข้อกล่าวหาจากอาร์ต ภาคภูมิ' จากบทความ ศุภศิษฏ์ จงชีวีวัฒน์ ซึ่งมีการกล่าวถึงคุณ อาร์ต ภาคภูมิ มีลักษณะเข้าข่าย 'ก่อให้เกิดความมีส่วนร่วมหรือทำให้บุคคล(คุณอาร์ต ภาคภูมิ) กลายเป็นเหยื่อเพิ่มเติมโดยไม่จำเป็น'

ตามนโยบายชีวประวัติของบุคคลที่มีชีวิตอยู่ เขียนไว้ว่า ผู้เขียนวิกิพีเดียไม่ควรดำเนินการใด ๆ ที่ก่อให้เกิดความมีส่วนร่วมหรือทำให้บุคคลดังกล่าวกลายเป็นเหยื่อเพิ่มเติมโดยไม่จำเป็น ไม่ว่าโดยเจตนาหรือไม่ก็ตาม การเพิ่มเนื้อหาหัวข้อ 'ข้อกล่าวหาจากอาร์ต ภาคภูมิ' ในแง่มุมของการกล่าวถึงคุณอาร์ต ผู้อ้างว่าถูกกระทำในเหตุการณ์นี้ เจ้าตัวเคยออกมาโพสว่า ตนเองเป็นผู้ที่เสียหายจากการถูกพูดถึงเรื่องนี้ และไม่อยากให้มีการขุดคุ้ยหรือพูดถึงเรื่องนี้อีก (อ้างอิง : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2043999) หัวข้อดังกล่าวแม้จะเป็นหัวข้อย่อยในชีวประวัติของ ศุภศิษฏ์ จงชีวีวัฒน์ แต่การเพิ่มเนื้อหาในส่วนดังกล่าวเป็นการย้ำเหตุการณ์และสร้างความเสื่อมเสียชื่อเสียงเพิ่มเติมแก่คุณอาร์ตโดยไม่จำเป็น หากตรวจสอบแล้วพบว่าขัดต่อนโยบายชีวประวัติของบุคคลที่มีชีวิตอยู่ของวิกิพีเดียจริง ขอให้พิจารณานำบทความหัวข้อดังกล่าวออกค่ะ

ขอแสดงความนับถือ ขอบพระคุณที่รับเรื่องไว้พิจารณาค่ะ --ข้อความนี้ไม่ได้ลงชื่อ ซึ่งออกความเห็นโดยผู้ใช้ MntmntNSR (พูดคุยหน้าที่เขียน) 23:11, 11 มกราคม 2565 (ICT)

@MntmntNSR: ขออภัยในความล่าช้าในการตอบนะครับ อิงจากกรณีของบทความ en:Jeffrey Epstein และ en:Prince Andrew, Duke of York ข้อมูลลักษณะ "accusations of sexual assault" ไม่ได้เข้าข่ายดังกล่าวนะครับ ประกอบกับเนื้อหาเดียวกันบนวิกิพีเดียภาษาอังกฤษ มีผู้ตรวจสอบ (ซึ่งเป็น gold standard) ตรวจสอบแล้วเห็นว่าสามารถคงเนื้อหาไว้ได้ จึงปฏิบัติตามเช่นนั้นครับ ขอบคุณมากครับ --Chainwit. [ พูดคุย ] 10:43, 14 มกราคม 2565 (+07)

ดาวรถไฟ

ดาวรถไฟ
ขอมอบให้สำหรับผู้มีส่วนร่วมในบทความที่เกี่ยวข้องกับรถไฟ อย่างมีนัยยะสำคัญครับ --B20180 (คุย) 21:41, 12 มกราคม 2565 (+07)
ขอบคุณมากครับ ^^ -- Chainwit. [ พูดคุย ] 11:00, 14 มกราคม 2565 (+07)

Wikipedia Asian Month 2021 Postcard

Dear Participants,

Congratulations!

It's Wikipedia Asian Month's honor to have you all participated in Wikipedia Asian Month 2021, the seventh Wikipedia Asian Month. Your achievements were fabulous, and all the articles you created make the world can know more about Asia in different languages! Here we, the Wikipedia Asian Month International team, would like to say thank you for your contribution also cheer for you that you are eligible for the postcard of Wikipedia Asian Month 2021. Please kindly fill the form, let the postcard can send to you asap!

This form will be closed at March 15.

Cheers!

Thank you and best regards,

Wikipedia Asian Month International Team, 2022.02

Marina Ovsyannikova

พอดีผมเห็นว่าแปลบทความชนกัน 5555 ถ้ามีส่วนไหนเพิ่มเติม ก็สามารถเพิ่มได้นะครับ --Tvcccp (cn:Yesona) (Talk) 23:26, 16 มีนาคม 2565 (+07)

ไม่เป็นไรครับ ของท่่ผมก็แปลไม่สมบูรณ์เท่าด้วยพอดี XD -- Chainwit. [ พูดคุย ] 23:27, 16 มีนาคม 2565 (+07)

หลักเกณฑ์การบังคับใช้หลักจรรยาบรรณสากล การให้สัตยาบันการลงคะแนนเสียง เปิดให้ลงคะแนนตั้งแต่วันที่ 7 ถึง 21 มีนาคม พ.ศ. 2565

คุณสามารถค้นหาข้อความนี้แปลเป็นภาษาอื่น ๆ ได้ที่ เมทา-วิกิ

สวัสดีทุก ๆ คน,

กระบวนการลงคะแนนการให้สัตยาบันสำหรับ แนวทางการบังคับใช้ที่แก้ไข ของ หลักจรรยาบรรณสากล (UCoC) ได้เปิดขึ้นแล้ว! การลงคะแนนเริ่มต้นใน SecurePoll ในวันที่ 7 มีนาคม พ.ศ. 2565 และจะสิ้นสุดในวันที่ 21 มีนาคม พ.ศ. 2565 โปรด อ่านข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับข้อมูลผู้มีสิทธิเลือกตั้งและรายละเอียดคุณสมบัติ

หลักจรรยาบรรณสากล (UCoC) ให้บรรทัดฐานของพฤติกรรมที่ยอมรับได้สำหรับการเคลื่อนไหวทั้งหมด แนวทางการบังคับใช้ฉบับแก้ไขได้รับการเผยแพร่เมื่อวันที่ 24 มกราคม พ.ศ. 2565 โดยเป็นวิธีที่เสนอให้ใช้นโยบายกับการเคลื่อนไหว คุณสามารถ อ่านเพิ่มเติมเกี่ยวกับโครงการ UCoC

คุณยังสามารถแสดงความคิดเห็นในหน้าพูดคุยของ Meta-wiki ในภาษาใดก็ได้ คุณสามารถติดต่อทีมงานทางอีเมล: ucocproject(_AT_)wikimedia.org

ขอแสดงความนับถือ,

กลยุทธ์การเคลื่อนไหวและการกำกับดูแล

มูลนิธิวิกิมีเดีย

RamzyM (WMF) 12:47, 18 มีนาคม 2565 (+07)

ดาวเกียรติยศแห่งประเทศยูเครน

ดาวเกียรติยศแห่งประเทศยูเครน
ผมขอมอบดาวนี้ให้คุณ Chainwit. เป็นกรณีพิเศษ สำหรับบทบาทในการมีส่วนร่วมต่อบทความที่เกี่ยวกับการรุกรานยูเครนของรัสเซีย พ.ศ. 2565 ครับ Слава Україні! Героям слава! --Tvcccp (cn:Yesona) (Talk) 18:43, 18 เมษายน 2565 (+07)

ดาวการทหาร

ดาวการทหาร
ขอมอบให้สำหรับผู้มีส่วนร่วมในบทความที่เกี่ยวข้องกับการทหาร อย่างมีนัยยะสำคัญครับ --B20180 (คุย) 11:57, 4 พฤษภาคม 2565 (+07)

สารกล่องผู้ใช้ ครั้งที่ 1

สารกล่องผู้ใช้ ครั้งที่ 1

โครงการวิกิกล่องผู้ใช้ขอแนะนำกล่องผู้ใช้ใหม่จากการเพิ่มล่าสุดโดยชุมชนวิกิพีเดียภาษาไทย ตั้งแต่เดือนมกราคม–เมษายน 2565:


หากคุณต้องการความสนใจของตน สามารถสร้างกล่องผู้ใช้ของตนเองได้ แล้วอวดให้ทุกคนดูในหน้ากล่องผู้ใช้ใหม่ หรือเยี่ยมชมระเบียงกล่องผู้ใช้ เพื่อดูกล่องผู้ใช้ที่มีอยู่ทั้งหมด

คุณได้รับสารนี้เนื่องจากคุณเป็นสมาชิกโครงการวิกิกล่องผู้ใช้ คุณสามารถยกเลิกสารนี้ได้ทุกเมื่อด้วยการแจ้งผู้ดูแลโครงการนี้Nakare✝「T」 17:20, 7 พฤษภาคม 2565 (+07)

Translation request

Hello.

Can you translate and upload the articles en:Baku Museum of Modern Art, en:National Museum of History of Azerbaijan and en:National Art Museum of Azerbaijan in Thai Wikipedia? They do not need to be long.

Yours sincerely, Multituberculata (คุย) 23:37, 29 พฤษภาคม 2565 (+07)

รบกวนช่วยตรวจฉบับร่าง สุลต่านอาเหม็ดที่ 1 และ อิ้นเถา

สวัสดีครับ Chainwit รบกวนคุณช่วยไปตรวจสอบบทความทั้งสองด้วยนะครับ ว่าต้องแก้ไขตรงไหนบ้าง ขอบคุณครับผม https://th.wikipedia.org/wiki/%E0%B8%89%E0%B8%9A%E0%B8%B1%E0%B8%9A%E0%B8%A3%E0%B9%88%E0%B8%B2%E0%B8%87:%E0%B8%AA%E0%B8%B8%E0%B8%A5%E0%B8%95%E0%B9%88%E0%B8%B2%E0%B8%99%E0%B8%AD%E0%B8%B2%E0%B9%80%E0%B8%AB%E0%B8%A1%E0%B9%87%E0%B8%94%E0%B8%97%E0%B8%B5%E0%B9%88_1 https://th.wikipedia.org/wiki/%E0%B8%89%E0%B8%9A%E0%B8%B1%E0%B8%9A%E0%B8%A3%E0%B9%88%E0%B8%B2%E0%B8%87:%E0%B8%AD%E0%B8%B4%E0%B9%89%E0%B8%99%E0%B9%80%E0%B8%96%E0%B8%B2 Prin wanchai (คุย) Prin wanchai (คุย) 13:04, 26 มิถุนายน 2565 (+07)

พอดีผมไม่ได้อยู่ในทีมตรวจบทความน่ะครับ 😅 และเห็นว่าแต่ละบทความมีผู้ตรวจสอบไปตรวจแล้ว ตรงนี้ลองติดต่อคนที่ตรวจสอบในแต่ละบทความเป็นการส่วนตัวดูนะครับ ^_^ -- Chainwit. [ พูดคุย ] 18:44, 26 มิถุนายน 2565 (+07)

04shasha (พูดคุย · เรื่องที่เขียน) มีแผนว่าจะแปลเป็นบทความคัดสรรในวิกิพีเดียภาษาไทยโดยเริ่มไว้ที่ user:04shasha/ทดลองเขียน อยากขอรบกวนคุณ Chainwit. มาช่วยกันดูแลด้วยครับ --Taweethaも (คุย) 23:14, 24 กรกฎาคม 2565 (+07)

จะเข้าไปช่วยดูเรื่อย ๆ ตามที่สะดวกนะครับผม -- Chainwit. [ พูดคุย ] 00:16, 25 กรกฎาคม 2565 (+07)
@04shasha: ขอบคุณมากครับ ตอนนี้บทความ หลอดลมฝอยอักเสบทั่วแบบกระจาย อยู่ในขั้นตอนเสนอบทความคุณภาพแล้วนะครับ --Taweethaも (คุย) 19:46, 11 สิงหาคม 2565 (+07)
@04shasha: เข้าใจว่าจะเสนอเป็นบทความคัดสรรต่อไปเร็วๆ นี้ครับ --Taweethaも (คุย) 09:54, 5 กันยายน 2565 (+07)

รบกวนดู วิกิพีเดีย:เสนอบทความคัดสรร/หลอดลมฝอยอักเสบทั่วแบบกระจาย ให้ @04shasha: ด้วยครับ --Taweethaも (คุย) 20:26, 20 ตุลาคม 2565 (+07)

ความละเอียด

ภาพไม่เสรีอย่าลืมความละเอียดไม่เกิน 100,000 พิกเซลนะครับ Horus (พูดคุย) 00:57, 1 สิงหาคม 2565 (+07)

แต่ภาพล่าสุดอาจจะอัปเป็นรูปทรงอย่างง่ายได้อยู่นะ --Horus (พูดคุย) 00:57, 1 สิงหาคม 2565 (+07)

ผมลองอัปใหม่ดูแล้ว (ตอนแรกนึกว่าง่วง ๆ จิ้มขนาดไปผิด) ปรากฏว่ายังขึ้น 512*512px เหมือนเดิมเลยครับ (ไฟล์ต้นฉบับผมตั้ง 200*200px ทุกไฟล์ เมื่อกี้ลองเอาไฟล์ไปลงในเว็บปรับขนาด svg ก็ขึ้น 200*200) ไม่รู้แก้ยังไงได้บ้างครับ ;-;
ส่วนเรื่องรูปทรงอย่างง่าย คุณฮอรัสลองพิจารณาจัดการต่อบนคอมมอนส์ได้เลยครับ เพราะผมไม่แน่ใจเท่าไหร่ 5555 -- Chainwit. [ พูดคุย ] 01:12, 1 สิงหาคม 2565 (+07)

บทความเรื่อง แฟรนซิส โอลแดม เคลซีย์

สวัสดีค่ะ ได้ทบทวนบทความเรื่อง แฟรนซิส โอลแดม เคลซีย์ เป็นบทความคุณภาพเรียบร้อยแล้วนะคะ --Amxxch (คุย) 19:10, 25 สิงหาคม 2565 (+07)

ขอบคุณมากครับ -- Chainwit. [ พูดคุย ] 20:09, 25 สิงหาคม 2565 (+07)

GIF

ขอตามไปดู วิกิพีเดีย:เสนอบทความคัดสรร/การออกเสียงคำว่า GIF นะครับ เห็นว่าใกล้ผ่านแล้ว แต่แท็กไปยังไม่ได้ไปดูครับ Horus (พูดคุย) 01:18, 30 สิงหาคม 2565 (+07)

 สำเร็จ --Chainwit. [ พูดคุย ] 13:36, 5 กันยายน 2565 (+07)
ยังมีต่ออีกนิดนะครับ ทางที่ดีแนะนำติดเป็น watchlist ชั่วคราวครับ Horus (พูดคุย) 14:06, 5 กันยายน 2565 (+07)
ได้เลยครับบ -- Chainwit. [ พูดคุย ] 21:52, 5 กันยายน 2565 (+07)

ผมแก้ไขคำแปล vision loss ในต้อหินนะครับ --Taweethaも (คุย) 09:29, 5 กันยายน 2565 (+07)

อยากรบกวนดูเรื่องกัญชาในบทความดังกล่าวด้วยครับ ผมคิดว่าน่าจะต้องย้อน --Taweethaも (คุย) 09:32, 5 กันยายน 2565 (+07)
(1) [vision loss] - ได้เลยครับ (2) [กัญชา] - ผมติด [ลิงก์เสีย] ไปแทนนะครับ, ส่วน "การรักษา" ที่เหลือก็โอเคปกติดี -- Chainwit. [ พูดคุย ] 13:36, 5 กันยายน 2565 (+07)
ผมมองว่าการกล่าวถึง recently legalized psychoactive compounds (ในประเทศไทย) อาจเป็น en:Wikipedia:UNDUE และ {{มุมมองสากล}} ในตอนนี้อาจจะยังไม่ชัดเจนหรือไม่คุ้มค่าที่จะลงไปต้าน แต่เมื่อเวลาผ่านไปสักพักอาจจะเห็นชัดขึ้นและเก็บกวาดในคราวเดียวก็ได้ อยากฝากไว้ลองพิจารณาดูโดยทั่วไปนะครับผมคิดว่าบทความทางการแพทย์น่าจะโดนแก้ไขในทำนองนี้อย่างต่อเนื่อง เราจะ proactive หรือรอเกิดเหตุค่อยตั้งรับก็แล้วแต่ทรัพยากรและกลยุทธของชุมชน --Taweethaも (คุย) 09:10, 10 กันยายน 2565 (+07)
อืมม เห็นด้วยครับ -- Chainwit. [ พูดคุย ] 11:50, 10 กันยายน 2565 (+07)

เพิ่งเห็นว่าเปลี่ยนเครื่องมือนับคำจากของคุณ Nullzero มาเป็นตัวใหม่ / ดำเนินการแปลเพิ่มให้แล้วครับ Taweethaも (คุย) 07:53, 8 กันยายน 2565 (+07)

โอเคครับ -- Chainwit. [ พูดคุย ] 22:29, 8 กันยายน 2565 (+07)
 สำเร็จ ขอบคุณครับ --Taweethaも (คุย) 09:03, 10 กันยายน 2565 (+07)

สถานีย่อย:เหตุการณ์ปัจจุบัน

สวัสดีครับ สืบเนื่องจากเหตุการณ์ล่าสุดที่ราชินีแห่งสหราชอาณาจักรเสด็จสวรรคตนั้น ในแม่แบบเรื่องจากข่าว ตามที่ระบุไว้ในคำชี้แจงในการเพิ่มหัวข้อข่าวข้อที่ 5 ก่อนจะนำข่าวมาใส่ในแม่แบบนี้ ให้นำมาใส่ไว้ในแม่แบบตามวันของสถานีย่อยเหตุการณ์ปัจจุบัน พร้อมแหล่งที่มาทุกครั้ง ถึงแม้ว่าผมได้ทำหน้าที่รับผิดชอบสถานีย่อยเหตุการณ์ปัจจุบันอย่างเต็มรูปแบบตั้งแต่เดือนสิงหาคม แต่ก็จะมีช่วงเวลาบางช่วงที่ผมอาจจะไม่ว่างมาดูแลสถานีย่อยเหตุการณ์ปัจจุบัน ผมจึงขอบอกคุณว่า ถ้าเกิดมีข่าวอะไรใส่ในแม่แบบรู้จักข่าว รบกวนใส่เนื้อหาของข่าวที่แม่แบบตามวันของสถานีย่อยเหตุการณ์ปัจจุบันด้วยนะครับ ไม่จำเป็นต้องรีบครับ และนี่ไม่ใช่การเตือนครั้งแรก (ผมเตือนคุณใน Discord ปลายเดือนมิถุนายน) ขอแสดงความนับถือครับ -- Tvcccp (cn:Yesona) (Talk) 01:05, 9 กันยายน 2565 (+07)

อ๊าาา ผมลืมอยู่เรื่อยเลย ขอบคุณที่มาเตือนอีกรอบครับ ;-; -- Chainwit. [ พูดคุย ] 01:06, 9 กันยายน 2565 (+07)

บทความเรื่อง แสนสิริ

ผมเห็นว่าบทความดังกล่าวนี้ > แสนสิริ ค่อนข้างจะเป็นการโฆษณาชื่อโครงการต่างๆมากเกินไป ซึ่งไม่ค่อยเข้ากับการเขียนบทความในวิกิ เช่นนี้แล้วพอจะดำเนินการอย่างไรได้บ้างครับ --~~~~ ยุทธนาสาระขันธ์ (คุย) 13:43, 19 กันยายน 2565 (+07)

ส่วนตัวผมมองอยู่สามทางครับ (1) ลบออกและเหลือแค่โครงการสำคัญ ๆ แบบบทความ en:Henderson Land Development (2) ทิ้งไว้ และติดป้าย {{โฆษณา}} บนบทความ แบบบทความ en:Hongkong Land (3) สรุปเป็นจำนวนโครงการใส่ตาราง แบบ en:Sheraton Hotels and Resorts#Accommodations ครับผม -- Chainwit. [ พูดคุย ] 02:23, 20 กันยายน 2565 (+07)

ขอสอบถามการแยกระหว่างผู้ใช้และผู้ดูแลระบบ

การเขียน

จากบทความวิกฤตรัฐบาลสหราชอาณาจักร ตุลาคม พ.ศ. 2565 และบทความอื่น ๆ ที่คุณสร้างไว้ ผมเห็นว่ามีการพิมพ์ตกหล่น การแปลผิด การแปลคลาดเคลื่อน การเลือกใช้คำไม่เหมาะกับบริบทอยู่หลายจุด บางประโยคอ่านแล้วกำกวมว่าใครเป็นฝ่ายทำอะไร อยากฝากให้คุณปรับปรุงในโอกาสต่อไปด้วยนะครับ --Potapt (คุย) 20:10, 22 ตุลาคม 2565 (+07)

ได้เลยครับ พอมีพจนานุกรมออนไลน์อันไหนแนะนำสำหรับคำศัพท์ในสายการเมืองไหมครับ หลายคำผมไม่แน่ใจคำภาษาไทยเลยจริง ๆ ขอบคุณมากนะครับ 🙏 -- Chainwit. [ พูดคุย ] 21:06, 22 ตุลาคม 2565 (+07)
ถ้าเว็บศัพท์บัญญัติของราชบัณฑิตไม่ได้เก็บคำเอาไว้ เวลาผมต้องแปลเนื้อหาพวกนี้ผมจะใช้วิธีอ่านข่าวจากหลาย ๆ ที่เพื่อดูว่าเขานิยมใช้ถ้อยคำหรือสำนวนอะไรครับ --Potapt (คุย) 21:12, 22 ตุลาคม 2565 (+07)
ได้เลยครับ ขอบคุณมากนะครับ จะเก็บไว้ปรับปรุงในโอกาสต่อ ๆ ไปครับ ;-; -- Chainwit. [ พูดคุย ] 21:13, 22 ตุลาคม 2565 (+07)

ขออนุญาตสอบถามค่ะ

อยากสอบถามว่า ถ้าจะลงประวัติบริษัท ปริญสิริ จำกัด มหาชน จะทำอย่างไรไม่ให้โดนลบคะ ที่ผ่านมาลงแล้วโดนสั่งลบเพราะเป็นโฆษณามากเกินไป แต่มีการปรับบทความจนไม่เหลือการโฆษณาแล้ว ก็ยังคงโดนลบค่ะ ประภาวรินทร์ (คุย) 14:52, 7 พฤศจิกายน 2565 (+07)

ขอโทษที่ตอบช้านะครับ ถ้าเป็นบทความประเภทบริษัทอาจจะต้องลองศึกษาดูบทความอื่นของบริษัทในธุรกิจที่คล้ายกันครับว่าเขียนอย่างไร อนึ่ง ในบทความกลุ่มธุรกิจนี้ต้องพึงระลึกถึงนโยบาย WP:ADVERT ซึ่งอาจเป็นสาเหตุให้มีการลบครับ ขอบคุณครับ -- Chainwit. [ พูดคุย ] 19:41, 20 พฤศจิกายน 2565 (+07)

เนื่องจากผู้ดูแลระบบที่ปกติทำหน้าที่ในส่วนนี้อยู่ในสถานะกึ่งเกษียณ จึงขอรบกวนคุณ Chainwit. พิจารณาคำขอในหน้า วิกิพีเดีย:แจ้งผู้ดูแลระบบ/แจ้งความ ซึ่งตกค้างอยู่ ขอขอบคุณล่วงหน้าครับ –– MayThe2nd (คุย) 02:15, 20 พฤศจิกายน 2565 (+07)

อ๊ะ ได้เลยครับ ขอบคุณที่แจ้งนะครับ พักหลัง ๆ ผมจะได้สลับไปดูหน้านี้บ่อย ๆ ด้วย ขอบคุณมากครับ -- Chainwit. [ พูดคุย ] 19:46, 20 พฤศจิกายน 2565 (+07)
มีคำขอค้างอยู่อีกแล้วครับ รบกวนจัดการด้วยครับ --Lookruk | 💬 (พูดคุย) 06:12, 24 พฤศจิกายน 2565 (+07)
@Chainwit.: ขอความกรุณาตรวจสอบที่หน้าดังกล่าวอีกครั้ง เนื่องจากมีคำขอที่ตกค้างเป็นจำนวนมาก ขอขอบคุณล่วงหน้า และขออภัยหากเป็นการรบกวน –– MayThe2nd (คุย) 04:40, 27 พฤศจิกายน 2565 (+07)
ช่วงนี้งานเยอะมาก อาจจะทะยอยเข้ามาดูวันหรือสองวันครั้งนะครับ จะพยายามให้เร็วเท่าที่ทำได้คับ --Chainwit. [ พูดคุย ] 12:50, 27 พฤศจิกายน 2565 (+07)

ต้องการทราบเหตุผลการโดนลบข้อมูลในวิกิพีเดีย

สวัสดีค่ะ ต้องการสอบถามเรื่องการลงข้อมูลใน วิกิพีเดีย

พอดีทางเราได้ลงข้อมูลเกี่ยวกับ

1. พลอากาศเอกธีร์ศิลป์ คัมภีรญาณนนท์

2. นาวาอากาศเอก(พิเศษ)คัมภีร์ คัมภีรญาณนนท์

3. คุณศักย์ศรณ์ คัมภีรญาณนนท์

และได้มีการลบข้อมูลที่ทางเราลงออกจากวิกิพีเดีย

จึงอยากขอทราบเหตุผลในการโดนลบ ทางเราจะได้นำไปแก้ไขต่อไป--~~~~ SutthidaPTR (คุย) 12:49, 25 พฤศจิกายน 2565 (+07)

  1. บทความ ธีร์ศิลป์ คัมภีรญาณนนท์ ถูกลบสองครั้ง ได้แก่
    1. ลักษณะไม่เป็นสารานุกรมตามนโยบาย; "วิกิพีเดียมิใช่ตู้จัดแสดงรางวัล"
    2. ลักษณะไม่เป็นสารานุกรมตามนโยบาย: เขียนเป็น "เรซูเม" และมีเนื้อหาไม่เกี่ยวข้องกับบุคคลมาก, ขาดการยืนยันความโดดเด่น
  2. บทความ คัมภีร์ คัมภีรญาณนนท์ ถูกลบหลายครั้งนับตั้งแต่กันยายน 2014 ส่วนใหญ่ถูกลบเพราะ "เนื้อหาเดิม" กับที่บทความถูกลบก่อนหน้า โดยในการลบครั้งแรกถูกลบเพราะ "ไม่ผ่าน WP:PEOPLE ขาดอ้างอิงทุติยภูมิที่กล่าวอย่างมีนัยยะสำคัญ"
  3. บทความที่ ศรณ์ คัมภีรญาณนนท์ ถูกลบสามครั้ง เพราะเหตุผลคล้ายกันคือ ขาดความสำคัญ และไม่เป็นสารานุกรม; "วิกิพีเดียมิใช่ตู้จัดแสดงรางวัล"
ข้อสังเกตสำคัญคือทุกบทความไม่เป็นไปตามนโยบาย วิกิพีเดีย:ความโดดเด่น (บุคคล), วิกิพีเดีย:อ้างอิง และรูปแบบการเขียนที่ออกไปทางการ "จัดแสดงคุณงามความดีของบุคคล" มากกว่าเป็น "สารานุกรม" ทั้งนี้ ยังไม่ได้รวมบทความอื่นที่หลีกหนีการลบโดยการแก้ไขชื่อบทความ (เช่น เติมยศนำหน้า)
คุณอาจศึกษารูปแบบการเขียนบทความชีวประวัติบุคคลทางการเมืองที่ได้จากบทความที่ได้รับการคัดสรรว่าเป็นบทความมีคุณภาพ เช่น แฟรนซิส โอลแดม เคลซีย์
(แก้ไขเพิ่ม) ท้ายที่สุด จากรูปแบบการใช้ประโยคของคุณในการถาม เราแนะนำให้คุณศึกษานโยบาย WP:COI กล่าวโดยย่อคือวิกิพีเดียไม่สนับสนุนการว่าจ้างบุคคลอื่นมาเขียนบทความวิกิพีเดียให้กับตนเองหรือบริษัทของตน --Chainwit. [ พูดคุย ] 20:55, 25 พฤศจิกายน 2565 (+07)