ผลต่างระหว่างรุ่นของ "คุยกับผู้ใช้:Khampirat"

ไม่รองรับเนื้อหาของหน้าในภาษาอื่น
จากวิกิพีเดีย สารานุกรมเสรี
เนื้อหาที่ลบ เนื้อหาที่เพิ่ม
Horus (คุย | ส่วนร่วม)
Khampirat (คุย | ส่วนร่วม)
ไม่มีความย่อการแก้ไข
บรรทัด 4: บรรทัด 4:
| style="color:#333333;" | กรุณาอย่านำใส่หรือนำออกซึ่งเนื้อหาในวิกิพีเดีย โดยไม่เป็นการช่วยเหลือหรือเกี่ยวข้องกับบทความ หรือเป็นเรื่องไร้สาระ<br>การกระทำเช่นนี้อาจถือเป็น[[วิกิพีเดีย:ก่อกวน|การก่อกวน]]และผู้กระทำอาจถูกบล็อกได้ หากต้องการทดลองเขียนให้ใช้[[วิกิพีเดีย:ทดลองเขียน|หน้าทดลอง]] ขอขอบคุณที่ให้ความร่วมมือ
| style="color:#333333;" | กรุณาอย่านำใส่หรือนำออกซึ่งเนื้อหาในวิกิพีเดีย โดยไม่เป็นการช่วยเหลือหรือเกี่ยวข้องกับบทความ หรือเป็นเรื่องไร้สาระ<br>การกระทำเช่นนี้อาจถือเป็น[[วิกิพีเดีย:ก่อกวน|การก่อกวน]]และผู้กระทำอาจถูกบล็อกได้ หากต้องการทดลองเขียนให้ใช้[[วิกิพีเดีย:ทดลองเขียน|หน้าทดลอง]] ขอขอบคุณที่ให้ความร่วมมือ
|}
|}
{{ปลดบล็อก | เหตุผล=ไม่ได้จงใจก่อกวนจะระวังให้มากขึ้น [[ผู้ใช้:Khampirat|Khampirat]] ([[คุยกับผู้ใช้:Khampirat|คุย]])}}

== ยินดีต้อนรับสู่...วิกิพีเดียภาษาไทย ==
== ยินดีต้อนรับสู่...วิกิพีเดียภาษาไทย ==
<center>[[File:Crystal Clear app messenger.png|30px]] <big>'''สวัสดีครับ...ขอต้อนรับคุณ {{PAGENAME}} เข้าสู่[[วิกิพีเดียภาษาไทย]] สารานุกรมเสรี'''</big></center>
<center>[[File:Crystal Clear app messenger.png|30px]] <big>'''สวัสดีครับ...ขอต้อนรับคุณ {{PAGENAME}} เข้าสู่[[วิกิพีเดียภาษาไทย]] สารานุกรมเสรี'''</big></center>

รุ่นแก้ไขเมื่อ 10:34, 24 ตุลาคม 2563

กรุณาอย่านำใส่หรือนำออกซึ่งเนื้อหาในวิกิพีเดีย โดยไม่เป็นการช่วยเหลือหรือเกี่ยวข้องกับบทความ หรือเป็นเรื่องไร้สาระ
การกระทำเช่นนี้อาจถือเป็นการก่อกวนและผู้กระทำอาจถูกบล็อกได้ หากต้องการทดลองเขียนให้ใช้หน้าทดลอง ขอขอบคุณที่ให้ความร่วมมือ

ผู้ใช้ที่ถูกบล็อกนี้กำลังขอให้ทบทวนการบล็อกของเขา:

Khampirat (ปูมการบล็อกการบล็อกที่ยังมีผลเรื่องที่เขียนการแก้ไขที่ถูกลบปูมตัวกรองการละเมิดกฎปูมการสร้างบัญชีเปลี่ยนการตั้งค่าบล็อกปลดบล็อก)


เหตุผลคำขอ:

ไม่ได้จงใจก่อกวนจะระวังให้มากขึ้น Khampirat (คุย)

หากคุณปฏิเสธคำขอปลดบล็อกนี้ ให้แทนที่แม่แบบนี้ด้วยโค้ดด้านล่าง เปลี่ยน ระบุเหตุผลที่ปฏิเสธที่นี่ เป็นเหตุผลที่เจาะจง

{{พิจารณาปลดบล็อกแล้ว | 1=เหตุผลคำขอต้นฉบับ | decline=ระบุเหตุผลที่ปฏิเสธที่นี่ ~~~~}}

หากคุณสนองคำขอปลดบล็อกนี้ ให้แทนที่แม่แบบนี้ด้วยโค้ดด้านล่าง เปลี่ยน ระบุเหตุผลที่สนองที่นี่ เป็นเหตุผลที่เจาะจง

{{พิจารณาปลดบล็อกแล้ว | 1=เหตุผลคำขอต้นฉบับ | accept=ระบุเหตุผลที่สนองที่นี่ ~~~~}}

ยินดีต้อนรับสู่...วิกิพีเดียภาษาไทย

สวัสดีครับ...ขอต้อนรับคุณ Khampirat เข้าสู่วิกิพีเดียภาษาไทย สารานุกรมเสรี

วันนี้ผมขอแนะนำการใช้งานวิกิพีเดียเบื้องต้น ซึ่งจะเป็นพื้นฐานในการเขียนบทความต่างๆ ดังนี้

ในกรณีพูดคุยกับผู้อื่น อย่าลืมทำการลงชื่อในหน้าพูดคุย โดยการพิมพ์ --~~~~ หรือกดปุ่มที่รูป ซึ่งจะใส่ชื่อผู้ใช้ของคุณและวันเวลาให้โดยอัตโนมัติ ข้อควรระวังคือจะไม่มีการลงชื่อในหน้าบทความนะครับ นอกจากนี้สามารถบอกเรื่องราวเกี่ยวกับตัวคุณให้ชาววิกิพีเดียคนอื่นทราบ ได้ที่หน้าผู้ใช้ของคุณครับ และถ้าต้องการติดต่อผู้ดูแลระบบหรือแจ้งเกี่ยวกับบทความสามารถทำได้ที่ แจ้งผู้ดูแลระบบ สุดท้ายขอให้กล้าแก้ไขบทความครับ

ถ้าหากไม่แน่ใจว่าควรจะทำอะไรก่อนดี ลองแวะไปดูได้ที่คุณช่วยเราได้ หากมีคำถามอะไรสงสัยเกี่ยวกับการใช้งาน หรือเรื่องใดๆในวิกิพีเดีย ยินดีสอบถาม ปรึกษา เข้ามาพูดคุยกันได้นะครับ --Ken-Z! พูดคุย 12:29, 10 พฤษภาคม 2552 (ICT)


ท่าอากาศยานนานาชาติภูเก็ต

สวัสดีคร้บ ในการที่คุณจะเพิ่มชื่อสนามบินหลังจุดหมายปลายทางนั้น จะทำได้ต่อเมื่อเมืองนั้นมีท่าอากาศยานนานาชาติมากกว่า 1 แห่ง นะครับ แล้วก็ในการที่คุณจะเพิ่มจุดหมายปลายทางสามารถเพิ่มลงหลังสายการบินที่มีอยู่แล้วได้เลยครับ ไม่ต้องพิมพ์ชื่อสายการบินเพิ่มอีกครับ ขอบคุณครับ VAIO HK 11:56, 19 พฤษภาคม 2552 (ICT)

ต้องการแหล่งที่มาสำหรับภาพที่คุณอัปโหลด

ขอขอบคุณที่คุณได้อัปโหลดภาพดังต่อไปนี้:

ซึ่งบอตคุงได้พบว่าภาพดังกล่าวไม่ได้ระบุถึงเจ้าของภาพ ซึ่งหากเป็นภาพที่นำมาจากเว็บไซต์ อย่าลืมที่จะระบุลิงก์ไปที่หน้าของภาพนั้น หรือหน้าที่ใช้ภาพดังกล่าว โดยทางวิกิพีเดียนั้นมีนโยบายที่เคร่งครัดในเรื่องลิขสิทธิ์ และภาพดังกล่าวจะถูกลบทิ้งภายใน 7 วัน หากไม่มีการระบุ สัญญาอนุญาต และ แหล่งที่มา

  • หากไม่ทราบหรือไม่แน่ใจ กรุณาศึกษานโยบายการใช้ภาพ และสอบถามได้ที่เลขาชาววิกิพีเดีย
  • สำหรับภาพที่คุณได้อัปโหลดไว้แล้วและเพื่อป้องกันการถูกลบ สามารถเข้าไปแก้ไขและระบุเพิ่มเติมได้ที่หน้าของภาพดังกล่าว และคลิกแก้ไขเหมือนการแก้ไขบทความตามปกติ
  • สำหรับครั้งต่อไปที่คุณอัปโหลดภาพ ให้ระบุได้จากหน้าอัปโหลดโดยตรง ในกล่องคำอธิบายโดยย่อ

ขอขอบคุณสำหรับความร่วมมือและร่วมเขียนในวิกิพีเดีย ข้อความนี้เป็นข้อความแจ้งเตือนอัตโนมัติโดยบอตคุง หากคุณพบว่านี่เป็นข้อผิดพลาด หรือมีข้อสงสัย กรุณาพูดคุยได้ที่นี่ --บอตคุง | แจ้งผู้ดูแล 18:24, 6 กันยายน 2552 (ICT)

ภาพมีลายน้ำ

วิกิพีเดียภาษาไทยไม่รับภาพที่มีลายน้ำครับ หากท่านเป็นเจ้าของภาพ รบกวนนำลายน้ำออกก่อนนำขึ้นวิกิพีเดีย และจะเป็นการดีมากถ้าท่านกรุณานำเข้าที่คอมมอนส์ --taweethaも 19:27, 23 ตุลาคม 2552 (ICT)

เชิญอภิปรายครับ

พูดคุย:การออกแบบที่นั่งของเครื่องบินการบินไทย --taweethaも 19:37, 23 ตุลาคม 2552 (ICT)

พฤษภาคม 2553

ยินดีต้อนรับสู่วิกิพีเดีย เราเปิดให้ทุกคนนั้นช่วยพัฒนาวิกิพีเดียภาษาไทยในทางที่สร้างสรรค์ แต่การแก้ไขล่าสุดของคุณในหน้า วิเชียร ขาวขำ นั้นมีลักษณะที่ไม่เป็นสารานุกรม ไม่เหมาะสม หรืออาจถือว่าเป็นการก่อกวน ซึ่งได้ถูกย้อนกลับหรือลบทิ้งไปแล้ว กรุณาใช้หน้าทดลองเขียน หากต้องการทดสอบการแก้ไขใดๆที่คุณต้องการ และอ่านหน้าเริ่มต้น เพื่อศึกษาการร่วมพัฒนาวิกิพีเดีย --Jo Shigeru 21:13, 25 พฤษภาคม 2553 (ICT)

บุคคล นปช.

ตาม วิกิพีเดีย:ความโดดเด่นของบทความ (บุคคล): บุคคลจะต้องได้รับความสนใจอย่างต่อเนื่อง และต้องไม่ได้มีชื่อเสียงจากเหตุการณ์เพียงเหตุการณ์เดียว ครับ --Horus | พูดคุย 20:57, 27 มกราคม 2554 (ICT)

การบินไทย

สวัสดีครับ ถ้าคุณต้องการเสนอบทความการบินไทยให้เป็นบทความคุณภาพหรือคัดสรร กรุณาทำตามขั้นตอนให้ถูกต้องด้วย (ป้ายเสนอคุณภาพ/คัดสรรสำหรับใส่หน้าพูดคุยเท่านั้น) แต่ก่อนเสนอกรุณาปรับปรุงบทความให้เรียบร้อยก่อน (ตามป้ายที่แจ้งอยู่) จากการประเมินเบื้องต้นยังไม่ผ่านระดับคัดสรร แต่อาจจะผ่านระดับคุณภาพก็ได้ --octahedron80 16:20, 25 กุมภาพันธ์ 2554 (ICT)

Re:

จิตรา คชเดช ต้องการสื่ออะไรกันแน่ครับ ดูแล้วไม่ได้บอกเลยว่าเหตุการณ์คืออะไร อยู่ ๆ ก็มาบอกว่าคิดต่างไม่ใช่อาชญากรรม แล้วก็ประธานฯ เลิกจ้าง แถมยังอ้างอิง youtube อีก --Horus | พูดคุย 21:15, 14 เมษายน 2554 (ICT) พิพากษา เลิกจ้าง ครับเขียนไม่จัดเชน เขาเป็นประธานสหภาพแรงงาน

ช่วยอธิบายการกระทำของเขาด้วยได้ไหมครับ อยู่ ๆ ก็มาโดนพิพากษาเลย แล้วก็น่าจะมีอ้างอิงเป็นคำพิพากษาของศาลที่เป็นลายลักษณ์ จะน่าเชื่อถือกว่า --Horus | พูดคุย 21:54, 14 เมษายน 2554 (ICT) อธิบายให้เรียบร้อยแล้วครับ มันคงลงคำพิพากษาทั้งหมดไม่ได้ จริง ๆ youtube นั้นแหละครับคำพากษาล่ะพอจะอ้างถึงได้ไหมครับ แต่ว่าถ้าลงแล้วผมกลัวจะมีคนวิจารณ์ศาล คิดว่ายังไงครับ

ผมว่าเว็บของศาลน่าจะยังมีลิงก์อยู่นะครับ แทนที่จะใช้ youtube เพราะเราก็ไม่ค่อยยอมรับกันอยู่แล้ว --Horus | พูดคุย 22:01, 14 เมษายน 2554 (ICT)

18 เมษายน

ผมสังเกตการเขียนบทความของคุณมาหลายทีแล้ว ผมอยากย้ำว่า

  1. วิกิพีเดียไม่ใช่สมุดหน้าเหลือง อะไรที่ไม่จำเป็นต้องมีในบทความ เป็นเรื่องมโนสาเร่ ฟุ่มเฟือย ไร้สาระ หรือมีกล่าวอยู่แล้วในส่วนอื่นของบทความ (เช่น เจ้าหน้าที่ระดับสูงที่ปฏิบัีติการ) ก็ไม่ต้องใส่
  2. วิกิพีเดียต้องการความน่าเชื่อถือของบทความ เนื้อหาต้องมีแหล่งอ้างอิง ไม่ใช่นั่งเทียนเอา หรือฟังข่าวลือที่ไหนมา แล้วมาเขียน (เช่น ฝรั่งที่นั่งแท็กซี่นั่น)
  3. ถึงแม้คุณจะอยู่ในเหตุการณ์จริง แต่คุณก็ไม่อาจอ้างตัวเองเป็นแหล่งอ้างอิงได้ วิกิพีเดียไม่รับแหล่งอ้างอิงปฐมภูมิ

--Aristitleism 12:23, 18 เมษายน 2554 (ICT)

เกี่ยวกับสถาบัน

ผมขอหยิบยกนโยบายหนึ่งของวิกิพีเดียมาพูด นั่นคือ WP:V ซึ่งมีใจความว่า "การอ้างคำพูดและสาระใด ๆ ที่เป็นประเด็นขัดแย้ง หรืออาจเป็นประเด็นขัดแย้งได้ง่าย อย่าเพิ่มเนื้อหาเพราะผู้เขียนคิดว่ามันเป็นจริง" ครับ อย่ายึดตัวเองเป็นหลักครับ --Horus | พูดคุย 19:23, 25 เมษายน 2554 (ICT)

รบกวนอย่าเน้นเนื้อหาเกี่ยวกับเรื่องการบินมากเกินควรครับ --Horus | พูดคุย 22:13, 7 พฤษภาคม 2554 (ICT)

จอห์น วิญญู

เนื้อหาข่าวได้ตรวจสอบแล้วไม่มีการปิดกั้นยูทูปแต่อย่างใด --octahedron80 12:35, 25 พฤษภาคม 2554 (ICT)

คำฟอง ศีรสำอาง 3341300154472 คำฟอง ศีรสำอาง (คุย) 05:50, 20 มิถุนายน 2561 (ICT)

สหรัฐอเมริกา คำฟอง ศีรสำอาง (คุย) 05:51, 20 มิถุนายน 2561 (ICT)

Khamfong《☆☆☆☆☆》 คำฟอง ศีรสำอาง (คุย) 05:54, 20 มิถุนายน 2561 (ICT)

พ.ศ. 2554

ถ้าอยากจะแก้ไข แปลมาจาก en:2011 เลยละกันครับ นอกนั้นผมคงต้องถือว่าไม่เหมาะที่จะเพิ่มในหน้าดังกล่าว --Horus | พูดคุย 20:48, 29 พฤษภาคม 2554 (ICT)

ครับ และไม่ใช่ว่าผมไม่เคยเตือนคุณนะครับ --Horus | พูดคุย 19:55, 9 มิถุนายน 2554 (ICT)
ถ้าคุณอยากใส่ทุกข่าวที่เกิดขึ้น รบกวนไป สถานีย่อย:เหตุการณ์ปัจจุบัน ดีกว่าครับ --Horus | พูดคุย 20:54, 25 มิถุนายน 2554 (ICT)

ก่อนสร้างบทความใหม่ ขอให้ตรวจสอบว่ามีบทความแล้วหรือยัง จะได้ไม่ต้องสร้างขึ้นมาซ้ำซ้อนครับ พระเทพวิสุทธิมงคล (ศรี มหาวีโร) มีบทความอยู่แล้ว --octahedron80 20:56, 20 สิงหาคม 2554 (ICT)

นปช

ผมคิดว่าถ้าเขียนอย่างคุณนี่ คงจะต้องเป็น รายชื่อบุคคลที่ร่วมชุมนุมกับ นปช. แล้วล่ะครับ เพราะไม่ได้กล่าวถึงชีวิตส่วนตัว ผลงาน หรืออะไร ๆ ของบุคคลนั้นเลย ไฮไลต์เฉพาะตอนที่ชุมนุมกับ นปช. อย่างเดียว ถ้าคุณสงสัยว่าบทความชีวประวัติเขียนอย่างไร ดู มาริโอ้ เมาเร่อ หรืออภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ เป็นตัวอย่างครับ แล้วคนบางคนก็ไม่ได้สำคัญขนาดต้องเขียนในวิกิพีเดีย อันนี้ดู WP:NOTE --Horus | พูดคุย 13:59, 26 มิถุนายน 2554 (ICT)

ปรับปรุงการเขียน

ไม่ทราบว่าคุณสังเกตบทความอื่นหรือเปล่าครับ รู้สึกวิธีการเขียนของคุณคงเส้นคงวาตลอด น่าจะปรับปรุงให้ดีขึ้นได้นะครับ --Horus | พูดคุย 18:16, 15 กรกฎาคม 2554 (ICT)

พบปัญหาลิขสิทธิ์ในหน้า อุทกภัยและดินถล่มในประเทศไทย พ.ศ. 2554

--ผู้ใช้:Horus Horus | พูดคุย 14:46, 11 กันยายน 2554 (ICT)

พบปัญหาลิขสิทธิ์ในหน้า อุทกภัยและดินถล่มในประเทศไทย พ.ศ. 2554

--Horus | พูดคุย 19:57, 14 กันยายน 2554 (ICT)

ขอเตือน

จากการที่คุณสอดแทรกความคิดเห็นส่วนตัวที่ไม่เป็นกลางเข้าไปในบทความหลายครั้ง จึงขอเตือนว่าคุณกำลังละเมิดนโยบายว่าด้วยความเป็นกลางของบทความ และขัดต่อหลักการสำคัญของวิกิพีเดียว่าด้วยการยึดความเข้าใจตัวเองเป็นหลักในการเขียน ทั้งนี้ ยังไม่นับรวมข้อบกพร่องในการเขียนที่พบได้ค่อนข้างบ่อยครั้ง ผมขอฝากให้คุณศึกษาวิกิพีเดียให้ดีขึ้นกว่านี้ หรือไม่ก็ยุติการกระทำดังกล่าวเสีย มิฉะนั้นผมคงต้องดำเนินการอย่างอื่นต่อไป ขอบคุณ --Horus | พูดคุย 20:03, 3 พฤศจิกายน 2554 (ICT)

พบการใส่ข้อความไม่เป็นกลางอีกเป็นรอบที่สอง [1] หากพบการละเมิดลิขสิทธิ์หรือความเป็นกลางอีกครั้งจะถูกบล็อก --Horus | พูดคุย 16:38, 12 พฤศจิกายน 2554 (ICT)

หัวหน้าหน่วยงานของรัฐ

ในแม่แบบของหน่วยงานของรัฐ ควรจะระบุชื่อหัวหน้าหน่วยงาน เอาเฉพาะที่สำคัญ เช่น สำนักเลขาธิการนายกรัฐมนตรี ก็ควรระบุเฉพาะเลขาธิการนายกรัฐมนตรี ส่วนตำแหน่งอื่นไม่จำเป็นต้องระบุครับ เพราะหน่วยงานราชการมีการเปลี่ยนแปลงตัวบุคคลบ่อยครั้ง --Pongsak ksm 17:15, 9 พฤศจิกายน 2554 (ICT)


ตำแหน่งหัวหน้าหน่วยงานกระทรวงมหาดไทย ยังไม่ได้โปรดเกล้าฯ ครับ จึงยังไม่มีผล --Pongsak ksm 12:49, 16 พฤศจิกายน 2554 (ICT)

เนื้อหาที่เพิ่มในหน้า มนตรี ยอดปัญญา อาจละเมิดลิขสิทธิ์

สวัสดี จากการแก้ไขของคุณใน มนตรี ยอดปัญญา นั้น โปรดทราบว่าวิกิพีเดียไม่สามารถรับข้อความและภาพที่มีลิขสิทธิ์จากเว็บหรือสื่อตีพิมพ์อื่น โดยไม่ได้รับอนุญาตจากเจ้าของลิขสิทธิ์ กรณีแบบนี้อาจถือว่าเป็นการละเมิดลิขสิทธิ์ ซึ่งเข้าข่ายที่เราจะต้องดำเนินการลบอย่างรวดเร็ว เมื่อคุณได้รับข้อความนี้ การแก้ไขของคุณอาจถูกย้อนกลับไปแล้ว หรือบทความของคุณอาจถูกลบไปแล้ว

ในกรณีที่คุณได้รับข้อความ

ทางเราถือว่าปัญหาลิขสิทธิ์มีความสำคัญยิ่ง หากพบว่าผู้ใดเพิ่มเนื้อหาที่ละเมิดลิขสิทธิ์อย่างต่อเนื่อง เราอาจพิจารณาบล็อกไม่ให้ผู้นั้นแก้ไขชั่วคราว ขอบคุณ

--lux2545 | คุย 18:29, 3 ธันวาคม 2554 (ICT)


การเลือกตั้งคณะอนุญาโตตุลาการ ธันวาคม 2554

วิกิพีเดียภาษาไทยเติบโตขึ้นอย่างรวดเร็ว จากกลุ่มคนไม่กี่คนที่ต่างคนต่างเขียนเรื่องที่ตนสนใจ กลายเป็นชุมชนที่มีผู้เขียนบทความนับร้อยคนและได้รับความเชื่อถือจากผู้อ่าน มีการใช้งานกันอย่างแพร่หลาย กลไกการจัดการด้วยผู้ดูแลระบบและการอภิปรายในศาลาชุมชนไม่อาจตอบสนองความท้าทายใหม่ๆ ของชุมชนวิกิพีเดียขนาดใหญ่ได้ ทั้งปัญหาความขัดแย้งในชุมชน ปัญหาการก่อกวน และปัญหาเชิงนโยบาย

คณะอนุญาโตตุลาการจะทำหน้าที่เป็นตัวแทนของท่านในการตัดสินชี้ขาดข้อพิพาทที่เกิดขึ้นในวิกิพีเดียภาษาไทย และเป็นตัวแทนของชุมชนในการประสานงานกับมูลนิธิวิกิมีเดียและชุมชนวิกิพีเดียอื่นทั่วโลก คุณ Khampirat เป็นผู้มีสิทธิ์เลือกตั้งในการเลือกตั้งคณะอนุญาโตตุลาการ ธันวาคม 2554 จึงขอเชิญชวนให้ไปใช้สิทธิ์ภายในวันที่ 31 ธันวาคม พ.ศ. 2554

ทุกเสียงของท่านมีค่า ช่วยพัฒนาวิกิพีเดียภาษาไทย --Lux2545 | Communicate | Add New Post 07:37, 25 ธันวาคม 2554 (ICT)

ละเมิดลิขสิทธิ์

สวัสดี บทความที่คุณสร้างดังต่อไปนี้ถูกแจ้งว่าละเมิดลิขสิทธิ์: เหตุพายุทอร์นาโดสิบหกลูกถล่มหกรัฐในเขตมิดเวสต์ประเทศสหรัฐอเมริกา พ.ศ.2555 ซึ่งคุณต้องปรับเปลี่ยนการเขียนไม่ให้ละเมิดลิขสิทธิ์ โดยสามารถศึกษาจาก เขียนงานอย่างไรไม่ละเมิดลิขสิทธิ์ อย่างไรก็ตาม วิกิพีเดียภาษาไทยยินดีรับบทความของคุณทุกชิ้นเสมอ หากคุณคิดว่าบทความที่คุณเขียนไม่ละเมิดลิขสิทธิ์กรุณาแจ้งที่นี่ ขอบคุณ--Panyatham 22:35, 2 มีนาคม 2555 (ICT)

ถนน...

โปรดดูหน้าพูดคุย

  1. พูดคุย:ถนนกาญจนาภิเษก
  2. พูดคุย:ทางหลวงพิเศษหมายเลข 7

--taweethaも (พูดคุย) 08:33, 7 พฤษภาคม 2555 (ICT)

ปรับปรุง

ผมขอให้คุณศึกษารูปแบบการตั้งชื่อบทความกับการเขียนอ้างอิงหน่อยได้ไหมครับ --Horus | พูดคุย 17:56, 8 กันยายน 2555 (ICT)

ข่าวการเมือง

สวัสดีครับ จากพฤติกรรมที่คุณใส่ข้อความเพิ่มเติมจากในแหล่งอ้างอิงหลายครั้งในลักษณะสรุปเอาเอง จึงขอเตือนว่าหากพฤติกรรมนี้ยังมีต่อไป อาจส่งผลให้ถูกบล็อกได้ เพราะข่าวการเมืองเป็นประเด็นละเอียดอ่อน โปรดอย่าเพิ่มความเท็จลงไปในข่าวเลยครับ --Horus | พูดคุย 20:50, 13 พฤษภาคม 2556 (ICT)

เชิญร่วมอภิปราย

ขอเชิญร่วมอภิปรายเพื่อพิจารณาเกณฑ์การเพิ่มข่าวในหน้า "ความไม่สงบในชายแดนภาคใต้ของประเทศไทย" ด้วยครับ และระหว่างนี้ ขอหยุดเพิ่มข่าวไปก่อนครับ ขอบคุณครับ --Horus | พูดคุย 18:53, 2 มิถุนายน 2556 (ICT)

เหตุการณ์จับตัวประกันที่อนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ พ.ศ. 2554

บทความนี้คุณเป็นผู้สร้าง ปัจจุบันได้ถูกพิจารณาลบแล้วโดยคุณ Sry85 ผมได้ร้องขอให้มีการย้ายไปวิกิข่าวเป็นบทความแรก

และจะพยายามพลักดันให้มีการย้ายไปวิกิข่าวในกรณีอื่นๆ ต่อไป จึงแจังมาให้ทราบ/ช่วยปรับปรุงวิกิข่าวภาษาไทยต่อไปครับ --Taweethaも (พูดคุย) 11:43, 9 มิถุนายน 2556 (ICT)

เลือกตั้ง คอต.

ขณะนี้เป็นช่วงเลือกผู้สมัครเลือกตั้งอนุญาโตตุลาการ ผู้มีสิทธิเลือกตั้งสามารถอ่านคำแถลงและเลือกผู้สมัครได้ในหน้านี้ --Taweethaも (พูดคุย) 09:30, 22 ธันวาคม 2556 (ICT)

ดาวเชิดชูเกียรติแห่งประเทศเนปาล

ดาวเชิดชูเกียรติแห่งประเทศเนปาล
ขอมอบให้สำหรับผู้มีส่วนร่วมในบทความที่เกี่ยวข้องกับประเทศเนปาล อย่างมีนัยยะสำคัญครับ --B20180 (พูดคุย) 13:21, 7 พฤษภาคม 2558 (ICT)

ผู้บริหารหน่วยงานราชการ

ยังไม่ควรเปลี่ยนแปลงข้อมูลผู้บริหารหน่วยงานต่างๆ จนกว่าจะมีผลในทางกฏหมาย เช่น อธิบดีกรมที่ดิน คนใหม่ จะรับตำแหน่งก็ต่อเมื่อวันที่ 1 ตุลาคม 2558 วันนี้ยังเป็นวันที่ 4 กันยายน 2558 ยังคงเป็นคนเดิมครับ ขอให้ตรวจสอบวันที่ ที่คำสั่งแต่งตั้งมีผลบังคับใช้ด้วยครับ --Pongsak ksm (พูดคุย) 15:37, 4 กันยายน 2558 (ICT)

ผมจำได้ว่า ผมเคยชี้แจงเรื่องนี้ไปแล้วครั้งหนึ่งนะครับ --Pongsak ksm (พูดคุย) 15:38, 4 กันยายน 2558 (ICT)
เป็นประจำทุกปีเลยนะครับ เรื่องการแต่งตั้งผู้บริหารหน่วยงานราชการเนี้ยครับ --Pongsak ksm (พูดคุย) 22:26, 30 สิงหาคม 2559 (ICT)

Request for help

Good morning Khampirat! I am a Vietnamese wikipedian. Could you please help create a short article (some sentences are OK) in th.wikipedia of ! Thank you very much for your help! ขอบคุณมาก 113.161.220.139 10:11, 2 กุมภาพันธ์ 2559 (ICT)

รัฐวิสาหกิจไทย

รัฐวิสาหกิจไทย คือ หน่วยงานที่กระทรวงการคลังถือหุ้นเกินร้อยละ 50 ส่วนผาแดงอินดัสทรี หรือธนาคารอื่นๆ ที่กระทรวงการคลังมิได้ถือหุ้นมากกว่าร้อยละ 50 ไม่ได้มีสถานะเป็นรัฐวิสาหกิจ ก่อนจะเพิ่มเติมข้อมูล ควรดูราละเอียให้ชัดเจนก่อนครับ --Pongsak ksm (พูดคุย) 13:49, 23 กันยายน 2559 (ICT)

หน้าขบวนการล้มเจ้า

เห็นคุณเคยร่วมแก้ไขในหน้า ขบวนการล้มเจ้า เลยรบกวนช่วยตรวจสอบการแก้ไขข้อมูลของบางล็อกอินหน่อยครับ --Potapt (พูดคุย) 02:13, 21 มีนาคม 2560 (+07)[ตอบกลับ]

คำเชิญผู้เข้าร่วมใหม่

กิจกรรมเดือนแห่งเอเชียของวิกิพีเดีย 2017 (Wikipedia Asian Month 2017) ได้เริ่มขึ้นแล้ว เราต้องการเชิญคุณเข้าร่วมอีเวนต์อีดิทอะธอนของเราในครั้งนี้ หากคุณสร้างบทความ 4 บทความ คุณจะได้รับโปสการ์ด โดยบทความต้องมีมากกว่า 3,000 ไบต์และมากกว่า 300 คำ นอกจากนี้เรายังปรับปรุงกระบวนการส่งโปสการ์ดของเรา เช่น การทำโปสการ์ดในตอนนี้ และรวบรวมที่อยู่หลังจากอีเวนต์นี้จบลงโดยไม่ต้องรอภาษาอื่น ๆ ชาววิกิพีเดียที่สร้างบทความมากที่สุดในแต่ละวิกิพีเดียจะได้รับการยกย่องให้เป็น "ทูตแห่งเอเชียของวิกิพีเดีย" เราจะส่งทั้งสำเนาดิจิทัลและสำเนาหนังสือรับรองการเป็นทูตให้แก่คุณ

เป็นเวลากว่าสองปีของกิจกรรมเดือนแห่งเอเชียของวิกิพีเดีย เราทำงานร่วมกันกับชาววิกิพีเดียมากกว่า 2,000 คน และมีส่วนร่วมในบทความที่มีคุณภาพสูงกว่า 15,000 บทความในวิกิพีเดียใน 50 ภาษา รวมทั้งวิกิซอร์ซ กิจกรรมเดือนแห่งเอเชียของวิกิพีเดียจึงเป็นอีเวนต์การแก้ไขออนไลน์ประจำปีที่ใหญ่ที่สุดของวิกิพีเดียอย่างไม่ต้องสงสัย เราหวังว่าคุณคงจะตื่นเต้นและเข้าร่วมกิจกรรมกับเราในครั้งนี้

ขอขอบคุณที่พิจารณา ! --B20180 (พูดคุย)

มีนาคม 2561

ยินดีต้อนรับสู่วิกิพีเดีย เราเปิดให้ทุกคนนั้นช่วยพัฒนาวิกิพีเดียไทยในทางที่สร้างสรรค์ แต่การแก้ไขล่าสุดของคุณในหน้า คณะแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยพะเยา นั้นมีลักษณะที่ไม่เป็นสารานุกรม ไม่เหมาะสม หรืออาจถือว่าเป็นการก่อกวน ซึ่งได้ถูกย้อนกลับหรือลบทิ้งไปแล้ว กรุณาใช้หน้าทดลองเขียน หากต้องการทดสอบการแก้ไขใดๆที่คุณต้องการ และอ่านหน้าเริ่มต้น เพื่อศึกษาการร่วมพัฒนาวิกิพีเดีย --Phromkham (คุย) 11:43, 8 มีนาคม 2561 (ICT)

ดาวเชิดชูเกียรติแห่งประเทศฟิลิปปินส์

ดาวเชิดชูเกียรติแห่งประเทศฟิลิปปินส์
ขอมอบดาวเชิดชูเกียรติแห่งประเทศฟิลิปปินส์ให้แก่คุณ Khampirat สำหรับการมีส่วนร่วมในบทความเกี่ยวกับประเทศฟิลิปปินส์ อย่างมีนัยยะสำคัญครับ --B20180 (คุย) 13:16, 13 สิงหาคม 2561 (ICT)

ข่าว

เซนส์ในการเลือกข่าวของคุณยังต้องปรับปรุงอีกเยอะครับ ข่าวอาชญากรรม ภัยธรรมชาติต่าง ๆ รบกวนดูหน่อยว่ามันสำคัญพอหรือเปล่า ถ้าไม่แน่ใจถามก่อนได้ครับ แต่อย่าสักแต่ว่าใส่เพราะเสียเวลาต้องตามลบออกครับ --Horus (พูดคุย) 00:39, 7 ธันวาคม 2561 (ICT)

ขอเชิญตอบแบบสอบถาม Wikimedia movement strategy

สวัสดีครับ เนื่องด้วย Strategy Working Groups จัดให้มีการขอความคิดเห็นจากชุมชนวิกิมีเดียทั่วโลกเพื่อใช้กำหนดทิศทางการดำเนินการต่อไปของชุมชนวิกิมีเดีย ผมได้รับหน้าที่เป็น liaison person เพื่อรวบรวมความเห็นจากชุมชนวิกิพีเดียภาษาไทยและวิกิมีเดียประเทศไทยต่อ Movement Strategy ดังนั้นผมขอรบกวนให้ท่านตอบแบบสอบถามในหน้านี้ครับ ผมมั่นใจว่าความคิดเห็นของท่านจะเป็นประโยชน์ต่อ Wikimedia movement เป็นอย่างยิ่ง ขอบคุณมากครับ --Athikhun.suw (คุย) 14:58, 11 เมษายน 2562 (ICT)

en:Hoang Phuc Pagoda --ข้อความนี้ไม่ได้ลงชื่อ ซึ่งออกความเห็นโดยผู้ใช้ Athikhun.suw (พูดคุยหน้าที่เขียน) 14:58, 11 เมษายน 2562 (ICT)

Community Insights Survey

RMaung (WMF) 21:33, 6 กันยายน 2562 (+07)[ตอบกลับ]

Reminder: Community Insights Survey

RMaung (WMF) 22:09, 20 กันยายน 2562 (+07)[ตอบกลับ]

Reminder: Community Insights Survey

RMaung (WMF) 02:01, 4 ตุลาคม 2562 (+07)[ตอบกลับ]

ผมตั้งกระทู้เกี่ยวกับคุณที่สภากาแฟ

ผมได้ตั้งกระทู้ที่พาดพิงถึงคุณในสภากาแฟตามหน้านี้ วิกิพีเดีย:สภากาแฟ/อภิปราย/พิจารณาการเขียนของ Khampirat จึงเรียนมาเพื่อทราบ --Wedjet (คุย) 22:08, 24 ตุลาคม 2562 (+07)[ตอบกลับ]

บทความเหตุการณ์

สวัสดีครับ เนื่องจากมีการร้องเรียนการเขียนบทความของคุณซึ่งไม่มีคุณภาพในการเขียน เบื้องต้นขอให้ใส่ลิงก์ข้ามภาษาด้วย เพราะบางครั้งจะพออนุโลมได้ ถ้าไม่ใส่จะขอลบบทความนะครับ --Sry85 (คุย) 11:30, 9 กุมภาพันธ์ 2563 (+07)[ตอบกลับ]

Competence

ปรับปรุงตัวหน่อยครับ ไม่ใช่ให้ใคร ๆ ต้องคอยมาตามเก็บงานของคุณทุกเม็ด สรุปความไม่เป็น เว้นวรรคไม่ถูก ลงข้อความแบบเกลื่อนกลาด ใช้มากี่ปีแล้วต้องทำให้เป็นได้แล้ว --Horus (พูดคุย) 18:01, 1 สิงหาคม 2563 (+07)[ตอบกลับ]

Educate yourself! Why do your works always need others to fix? You are completely unable to summarize, properly space, and include indiscriminate text. After many years of experience, you have to be competent already! --Horus (พูดคุย) 18:05, 1 สิงหาคม 2563 (+07)[ตอบกลับ]