คุยกับผู้ใช้:Supawat.tiger.

ไม่รองรับเนื้อหาของหน้าในภาษาอื่น
จากวิกิพีเดีย สารานุกรมเสรี

ยินดีต้อนรับสู่วิกิพีเดียภาษาไทย[แก้]

ยินดีต้อนรับคุณ Supawat.tiger. สู่วิกิพีเดีย
สวัสดีคุณ Supawat.tiger. ยินดีต้อนรับสู่ วิกิพีเดียภาษาไทย สารานุกรมเสรี พร้อมทั้งแนะนำหน้าดังนี้ ซึ่งน่าจะเป็นประโยชน์ในการเริ่มต้นวิกิพีเดีย:
เริ่มต้นการใช้งาน
แนวทางในการเขียน

การเริ่มต้นอย่างรวดเร็ว
• ถ้ายังไม่ทราบว่าจะทำอะไรกรุณาดูหน้านี้ หรือไปที่ศาลาประชาคม ถ้ามีเรื่องที่อยากเขียนแล้วโปรดดูบทความที่ใกล้เคียงกัน ทั้งในวิกิพีเดียภาษาไทยและวิกิพีเดียภาษาอังกฤษ คุณสามารถคัดลอกเนื้อหาของบทความดังกล่าวมาเป็นโครงบทความที่ท่านต้องการสร้าง เรียนรู้วิธีการตั้งชื่อบทความและการจัดรูปแบบจากบทความต้นแบบ
ข้อควรระวัง
• ทุกหน้าในวิกิพีเดียมีไว้เพื่อการพัฒนาสารานุกรม ห้ามใช้ทำอย่างอื่น ทุกคนสามารถเข้าถึงประวัติการแก้ไขของทุกหน้าได้ • บทความของท่านอาจถูกติดป้ายมากกว่าหนึ่งป้ายหรือถูกลบหรืออาจย้อนกลับ อย่ากลัว แต่ก่อนกดบันทึกทุกครั้งพึงระลึกว่างานจะถูกแก้ไขได้ทันที • โปรดเชื่อว่าผู้อื่นมีเจตนาดีและพูดคุยกันเพื่อยุติความขัดแย้ง • หลีกเลี่ยงการให้ข้อมูลส่วนบุคคลที่ไม่จำเป็นลงไปในวิกิพีเดีย เช่น เลขบัตรประจำตัวประชาชนของคุณ หรือเบอร์โทรศัพท์ของคุณ

ในกรณีพูดคุยกับผู้อื่น อย่าลืมทำการลงชื่อในหน้าพูดคุย โดยการพิมพ์ --~~~~ ซึ่งจะใส่ชื่อผู้ใช้ของคุณและวันเวลาให้โดยอัตโนมัติ ข้อควรระวังคือห้ามลงชื่อในหน้าบทความ นอกจากนี้ท่านสามารถบอกเรื่องราวเกี่ยวกับตัวเองให้ชาววิกิพีเดียทราบได้ที่หน้าผู้ใช้ของคุณ (อ่านเพิ่ม) และถ้าต้องการติดต่อผู้ดูแลระบบหรือแจ้งเกี่ยวกับบทความสามารถทำได้ที่ แจ้งผู้ดูแลระบบ สุดท้ายขอให้คุณกล้าแก้ไขบทความ

หากมีคำถามอะไรสงสัยเกี่ยวกับการใช้งาน หรือเรื่องใด ๆ ในวิกิพีเดีย ยินดีสอบถาม ปรึกษา เข้ามาพูดคุยกันได้ที่หน้าแผนกช่วยเหลือ หรือหากมีคำถามอื่น ๆ ที่ไม่เกี่ยวข้องกับวิกิพีเดีย ไปที่หน้าถามคำถาม หรือ ปุจฉา-วิสัชนา หรือถามคำถามของคุณในหน้านี้ และใส่ {{ช่วยหน่อย}} ไว้บรรทัดก่อนคำถาม

Hello Supawat.tiger.! Welcome to Thai Wikipedia. If you are not a Thai speaker, you can ask a question in our Guestbook. Happy editing! —Nakare✝「T」 14:03, 9 พฤษภาคม 2565 (+07)[ตอบกลับ]