คุยกับผู้ใช้:Melixnakas

ไม่รองรับเนื้อหาของหน้าในภาษาอื่น
เพิ่มหัวข้อ
จากวิกิพีเดีย สารานุกรมเสรี

ยินดีต้อนรับสู่วิกิพีเดียภาษาไทย

ยินดีต้อนรับคุณ Melixnakas สู่วิกิพีเดียภาษาไทย หน้าต่อไปนี้อาจเป็นประโยชน์แก่คุณ:

มือใหม่ขอแนะนำอย่างยิ่งให้คุณเริ่มจากแก้หรือต่อเติมบทความที่มีอยู่แล้วก่อน ไม่ควรรีบสร้างบทความด้วยตัวเองเพราะมักไม่ผ่านและถูกลบ

แนะนำเว็บ

และ

เรียนรู้การแก้ไข (ขอใช้เวลาอ่านไม่นานเพื่อให้ทราบพื้นฐาน)

อีกทางหนึ่ง อ่านหน้า การเข้ามีส่วนร่วมในวิกิพีเดีย ซึ่งสรุปทุกอย่างไว้หน้าเดียว

ฉันอ่านหมดแล้วยังไม่เข้าใจเลย
ถามที่แผนกช่วยเหลือ หรือ ถามในหน้านี้แหละ! หรือ ใช้ แชตดิสคอร์ด

อย่าลืมลงชื่อในหน้าพูดคุย โดยการพิมพ์ --~~~~ จะปรากฏชื่อและวันเวลา

Hello Melixnakas! Welcome to Thai Wikipedia. If you are not a Thai speaker, you can ask a question in our Guestbook.


-- New user message (พูดคุย) 10:50, 4 สิงหาคม 2557 (ICT)

ขอให้ช่วยสร้างบทความ[แก้]

คุณช่วยสร้างวิกิพีเดียให้หน่อยไหม สร้างทีไรโดนผู้ใช้วิกิพีเดียลบทุกที

ต้องการสัญญาอนุญาต สำหรับภาพที่คุณอัปโหลด[แก้]

ขอขอบคุณที่คุณได้อัปโหลดภาพดังต่อไปนี้

ขณะนี้ภาพดังกล่าวยังไม่ได้ถูกกำหนด "สัญญาอนุญาต" ซึ่งทางวิกิพีเดียนั้นมีนโยบายที่เคร่งครัดในเรื่องลิขสิทธิ์ โดยภาพดังกล่าวจะถูกลบทิ้งภายใน 7 วัน หากไม่มีการระบุ สัญญาอนุญาต และ แหล่งที่มา

  • หากไม่ทราบหรือไม่แน่ใจ กรุณาศึกษานโยบายการใช้ภาพ และสอบถามได้ที่เลขาชาววิกิพีเดีย
  • สำหรับภาพที่คุณได้อัปโหลดไว้แล้วและเพื่อป้องกันการถูกลบ สามารถเข้าไปแก้ไขและระบุเพิ่มเติมได้ตามที่กล่าวไว้ที่ ป้ายระบุสถานะลิขสิทธิ์ของภาพ ซึ่งจะมีรายชื่อป้ายสัญญาอนุญาตที่คุณสามารถเลือกมาใช้เพื่อระบุสัญญาอนุญาตของภาพ
  • สำหรับครั้งต่อไปที่คุณทำการอัปโหลดภาพ สามารถระบุได้จากหน้าอัปโหลดโดยตรง

ขอขอบคุณสำหรับความร่วมมือและร่วมเขียนในวิกิพีเดีย ข้อความนี้เป็นข้อความแจ้งเตือนอัตโนมัติโดยบอตคุง หากคุณพบว่านี่เป็นข้อผิดพลาด หรือมีข้อสงสัย กรุณาแจ้งที่ คุยกับผู้ใช้:Jutiphan --บอตคุง | แจ้งผู้ดูแล 12:33, 7 กันยายน 2557 (ICT)

กันยายน 2557[แก้]

ยินดีต้อนรับสู่วิกิพีเดีย เราเปิดให้ทุกคนนั้นช่วยพัฒนาวิกิพีเดียไทยในทางที่สร้างสรรค์ แต่การแก้ไขล่าสุดของคุณในหน้า คิดถึงวิทยา (การแก้ไข) นั้นมีลักษณะที่ไม่เป็นสารานุกรม ไม่เหมาะสม หรืออาจถือว่าเป็นการก่อกวน ซึ่งการแก้ไขนั้นได้ถูกย้อนกลับหรือลบทิ้งไปแล้ว กรุณาใช้หน้าทดลองเขียน หากต้องการทดสอบการแก้ไขใดๆที่คุณต้องการ และสามารถอ่านหน้าเริ่มต้น เพื่อศึกษาการร่วมพัฒนาวิกิพีเดีย

หากคุณมีคำถามหรือคำแนะนำเกี่ยวข้องกับบทความ คุณสามารถแสดงความคิดเห็นได้ที่หน้าพูดคุยของบทความ ซึ่งเนื้อหาพูดคุยจะเป็นการอภิปรายเพื่อพัฒนาบทความให้ดีขึ้น ไม่ใช่การสนทนา ขอคำปรึกษา หรือแสดงความคิดเห็นส่วนตัวเกี่ยวกับเรื่องดังกล่าว ซึ่งคุณเองสามารถแก้ไขบทความดังกล่าวได้ ไม่เพียงแต่เสนอแนะรอให้คนอื่นมาแก้ไข เว้นเสียแต่หน้านั้นถูกล็อกชั่วคราว

ในกรณีที่คุณลบเนื้อหาหรือข้อความจำนวนมากจากบทความ แต่มีเจตนาดี ให้อย่าลืมใส่คำอธิบายอย่างย่อเวลาคุณแก้ไข โดยระบุสาเหตุถึงการลบเนื้อหาดังกล่าวให้ผู้อื่นได้รับทราบ โปรดทราบว่านี่เป็นการเตือนเพียงครั้งเดียว และในกรณีที่ทางเราพบว่าคุณได้ก่อกวนในครั้งต่อไป คุณอาจถูกบล็อกจากการแก้ไขชั่วคราวได้ทันที หากพบว่านี่เป็นความเข้าใจผิด กรุณาแจ้งที่หน้านี้จากนั้นงดการแก้ไขดังกล่าวไปก่อน ซึ่งเมื่อมีการตรวจสอบแล้วและหากพบว่าเป็นความเข้าใจผิด การแก้ไขของคุณจะถูกย้อนกลับขึ้นมาให้ ขออภัยในความไม่สะดวก และขอขอบคุณสำหรับความร่วมมือ และร่วมพัฒนาวิกิพีเดียไทย --JBot | แจ้งผู้ดูแล - 17:50, 7 กันยายน 2557 (ICT)

บทความภาพยนตร์[แก้]

สวัสดีครับ บทความในวิกิพีเดียนั้นจะได้รับการบันทึกได้ต้องมีความโดดเด่นเพียงพอ โปรดเกณฑ์พิจารณาได้ที่ วิกิพีเดีย:โครงการวิกิภาพยนตร์ --Sry85 (พูดคุย) 22:38, 7 กันยายน 2557 (ICT)

การจะเอาภาพยนตร์ มาสร้างหน้ามาเผยแพร่ในวิกิ ต้องรอเวลา 5 ปี หลังจากฉายครั้งแรก ทำไมมีหนังที่ฉายไปยังไม่ครบ 5 ปี มาสร้างหน้าในวิกิอยู่หลายเรื่องหละครับ ในวิกิไม่ได้ยกเว้นสำหรับหนังดังนี่ครับ เลือกปฎิบัติก็บอกมาเถอะครับ --ข้อความนี้ไม่ได้ลงชื่อ ซึ่งออกความเห็นโดยผู้ใช้ Melixnakas (พูดคุยหน้าที่เขียน) 07:37, 8 กันยายน 2557 (ICT)

คุณเข้าใจผิดแล้วครับ กับคำว่า สารานุกรมเสรี คำว่าเสรีในที่นี้หมายถึง เนื้อหาเสรี คือสามารถนำไปใช้ได้อย่างเสรี (รวมถึงสามารถใช้เนื้อหาในวิกิพีเดียได้ในการค้า แต่ต้องตรงเงื่อนไขของวิกิพีเดีย) ไม่ได้หมายถึง จะเขียนอะไร โฆษณาอะไรก็ได้ ต้องเป็นไปตามนโยบายวิกิพีเดียครับ ส่วนเรื่องเกณฑ์ในหน้านั้นหมายถึง ถ้าตรงกับเกณฑ์ข้อใดข้อหนึ่งก็ผ่านเกณฑ์ครับ โดยหลักแล้วคือ "ต้องมีแหล่งอ้างอิงทุติยภูมิที่เชื่อถือได้" --Sry85 (พูดคุย) 18:12, 8 กันยายน 2557 (ICT)

แล้วที่น้อยกว่า 5 ปี แต่ได้ลงหละ หมายความว่าไง --ข้อความนี้ไม่ได้ลงชื่อ ซึ่งออกความเห็นโดยผู้ใช้ Melixnakas (พูดคุยหน้าที่เขียน) 21:18, 8 กันยายน 2557 (ICT)


ให้คุณอ่านเกณฑ์หลักการพิจารณาเบื้องต้นที่หัวข้อ วิกิพีเดีย:โครงการวิกิภาพยนตร์#แหล่งอ้างอิง ครับ ส่วนที่คุณกว่า 5 ปี นั้นเป็นความสำคัญด้านอื่น หากเข้าเกณฑ์อื่น ๆ ดังกล่าวก็ผ่านเกณฑ์ได้ครับ ไม่ได้หมายถึงต้องฉายเกิน 5 ปีถึงจะได้ลงวิกิพีเดียได้ มีเกณฑ์ข้ออื่นอีกอย่าง ฉายทั่วประเทศ ได้รับรางวัล ฯลฯ --Sry85 (พูดคุย) 22:13, 8 กันยายน 2557 (ICT)


ตามใจละกันครับ ทุกอย่างมันมีผลประโยชน์ ไม่มีใครมาเสียเวลาฟรีหรอก อันนี้เป็นเรื่องปกติของสังคมทุนนิยม --ข้อความนี้ไม่ได้ลงชื่อ ซึ่งออกความเห็นโดยผู้ใช้ Melixnakas (พูดคุยหน้าที่เขียน) 14:07, 9 กันยายน 2557 (ICT)

ถ้าวิกิไม่ได้ถูกค้นเจอเป็นอันดับแรกในกูเกิ้ล ผมจะไม่สนใจเลย ความจริงหนังผมก็ถูกค้นเจอเป็นอันดับแรกๆในกูเกิ้ลอยู่แล้ว แบบนี้โดดเด่นพอมั้ยครับ --ข้อความนี้ไม่ได้ลงชื่อ ซึ่งออกความเห็นโดยผู้ใช้ Melixnakas (พูดคุยหน้าที่เขียน) 14:09, 9 กันยายน 2557 (ICT)

ชนิกานต์ ตังกบดี ไม่มีความโดดเด่นตรงไหนครับ[แก้]

ชนิกานต์ ตังกบดี ไม่มีความโดดเด่นตรงไหนครับ

เค้าเล่นละครทีวีมาก็มาก เล่นหนังเป็นตัวเอกมาแล้ว ทำไมจึงลบหน้าเค้าครับ

วิกิพีเดีย:ความโดดเด่นของบทความ (บุคคล) หาอ้างอิงทุติยภูมิมาใส่ด้วยครับ ลิงก์ดูคลิปยูทูบและลิงก์ที่เอ่ยถึงชื่อเฉย ๆ ไม่ใช่แหล่งอ้างอิงทุติยภูมิที่กล่าวอย่างมีนัยยะสำคัญ--Sry85 (พูดคุย) 11:19, 26 กรกฎาคม 2559 (ICT)


ยูทูปก็คืองานที่สำเร็จออกเผยแพร่สู่สาธารณะชนแล้วครับ ผมว่าใช้อ้างอิงได้ดีกว่าเวบแถลงข่าวนะครับ

เด็กเป็นถึงนางเอกตอนเด็กมาแล้วหลายเรื่อง เคยถูกเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลสมทบหญิงยอดเยี่ยมจากงานรางวัลสุพรรณหงส์ครั้งที่ 24

ทุกวันนี้ตัวเด็กก็มีงานแสดงต่อเนื่องไม่เว้นว่าง ผมว่าโดดเด่นมากพอนะ

อ้างอิงยูทูบใส่ได้นะครับ WP:MOSSTAR แต่ใส่ไปดูละคร ไม่ใช่อ้างอิงยืนยันความโดดเด่น ควรเป็นอ้างอิงที่กล่าวถึงบุคคลนั้นโดยเฉพาะ เช่น นั่งคุยสัมภาษณ์คุยเรื่องราว ประวัติ ของเธอโดยเฉพาะ เป็นต้น–Sry85 (พูดคุย) 12:47, 27 กรกฎาคม 2559 (ICT)

มันก็มีอ้างอินที่เป็นข่าวมาประกอบนะครับ ข่าวที่เป็นภาพนิ่งกับข้อความเนื้อหา

ถ้าข้อมูล ชนิกานต์ ตังกบดี ยังอยู่ ช่วยย้ายไปไว้ในทดลองเขียนของผมได้มั้ยครับ ขอบคุณครับ

สร้างในผู้ใช้:Melixnakas/กระบะทราย ลบลิงก์ดูคลิป ออกก่อน แล้วหาอ้างอิงทุติยภูมิดี ๆ มาใส่ครับ จัดหน้าด้วยครับ ลองดูเพิ่มที่ WP:MOSSTAR--Sry85 (พูดคุย) 11:33, 28 กรกฎาคม 2559 (ICT)

ต้องใช้อะไรอ้างอิงครับ ถ้าเวบข่าวบันเทิงอ้างอิงไม่ได้ บางลิ้งถึงจะไม่มีชื่ออยู่ในเนื้อข่าว แต่ก็มีชนิกานต์ ตังกบดี อยู่ในภาพ

คุณตัดสินของคุณอยู่คนเดียวว่าลิ้งข่าวที่เอามาอ้างอิงไม่ได้ ทั้งที่มาจากเว็บที่เชื่อถือได้ ทำไม่ไม่เปิดอภิปรายหละครับ ให้หลายๆท่านร่วมตัดสิน

ในฐานะนอกคู่กรณี ขอแสดงความคิดเห็นครับ ผมเข้าไปเช็คประวัติคุณแล้ว ดูคุณยังเป็นผู้ใช้ใหม่ แม้ว่าจะมีการเขียนในปี 2014 แต่ว่าไม่ได้เขียนอะไรมากมาย และเว้นไปถึงปี 2016 เท่าที่ผมเห็นคือ คุณยังมีปัญหาเรื่องการทำให้บทความ "มีคุณภาพ" อันดับแรกเลย ผมคิดว่าคำว่า "ไม่มีความโดดเด่นตรงไหนครับ" อาจไม่ใช่คำตอบของทุกอย่าง เพราะบุคคลสาธารณะบุคคลอื่น ก็ไม่ใช่บุคคลที่มีชื่อเสียง แต่คนเหล่านั้นอยู่ในบทความเพียงเพราะ มีความสำคัญพอที่จะใส่ ผมยกตัวอย่างเช่น นิคโคลัส โชแปง บุคคลท่านนี้ ไม่ได้เป็นบุคคลมีชื่อเสียง แต่สาเหตุที่อยู่ในบทความ หนึ่งเขาเป็นผู้บุกเบิกสอนภาษาฝรั่งเศสในโปแลนด์ สองเขาเป็นคนต่างชาติที่มีความสำคัญต่อประวัติศาสตร์ประเทศโปแลนด์ ข่วงที่โปแลนด์โดนแบ่งไปกับปรัสเซีย ออสเตรีย และรัสเซีย โดยทั้งที่เขาเป็นชาวลอแรน แต่สร้างคุณประโยชน์ให้กับโปแลนด์
ผมขอออกตัวก่อนเลยนะครับ ก่อนที่ผมจะออกไปเรียนเมืองนอก ผมไม่ได้ตามข่าวบันเทิง ผมไม่เปิดทีวี เฟสบุคผมก็ปิดรับข้อมูลวงการบันเทิง โดยปัจจุบันผมออกไปเรียนเมืองนอกสองปีครึ่งแล้ว ดังนั้นผมย่อมไม่รู้จักมีชนิกานต์ ตังกบดีแน่นอน และขณะเดียวกัน ผมก็ไม่มีความจำเป็นจะต้องคัดค้านว่าบุคคลท่านนี้ไม่เหมาะที่จะมาเขียนในวิกิพีเดีย โดยจะว่าไป ก็ไม่ใช่ว่าบุคคลท่านนี้จะเจอปัญหาเรื่องบทความไม่สมบูรณ์ ผมขอยกตัวอย่าง ทิฟฟานี ฮวัง ซึ่งเป็นดาราที่ผมชื่อชอบมากๆ ซึ่งพอดีบทความนี้โดนแป่ะป้ายว่าไม่เป็นกลางเชิงแฟนคลัป และในฐานะที่ผมเป็นแฟนคลับด้วย การไปแก้ไขก็ไม่ได้ช่วยให้อะไรดีขึ้น หรือจะยกตัวอย่างคนที่เข้าไปเขียนเรื่องตัวเองโดยตรงเช่น คุณเส้าต้าหลุน เขาเป็นเพื่อนร่วมชั้นที่โรงเรียนผม และเขาก็เป็นนักดนตรีพื้นบ้านของประเทศนั้นๆ (ประเทศที่ผมอยู่ ดนตรีป๊อปเป็นเพลงจีน แต่ว่าบุคคลท่านนี้เขาร้องเพลงไต้หวัน) โดยผมบังเอิญเจอว่าเขาเข้าไปเขียนเรื่องตัวเองในนั้น แต่สิ่งที่เห็นคือ เขาสามารถทำให้บทความเป็นบทความที่สมบูรณ์ได้ มีการบอกรายชื่อผลงานชัดเจน ไม่ใช่ว่าการแป่ะลิงค์ยูทูปให้เข้าไปดูเอาเองอย่างที่คุณกล่าวมาในข้างต้น ดังนั้นผมจึงสามารถช่วยเขาเขียนเพิ่มเติมได้นิดหน่อย (แต่การใช้ภาษาหนังสือยังเป็นสิ่งสำคัญครับ)
สำหรับตรงส่วนประวัติบุคคล คุณยังเขียนไม่ถูกประเพณี วิธีการเขียนตรงส่วนประวัติที่ถูกต้อง ต้องเขียนว่า เป็นใคร เกิดที่ไหน พ่อแม่ทำงานอะไร ญาติอะไรยังไง ทำไมดัง ประกวดรายการไหนถึงดังครับ เลือกรายการประกวดมาหนึ่งถึงสองรายการก็พอ ไม่ใช่เขียนมาเป็นแบบฟอร์ม สุดท้ายนี้ อยากให้เข้าใจด้วยครับว่า วิกิพีเดียไม่ใช่ที่ให้คุณมาเปิดประเด็นแล้วรอคนอื่นมาเติมเพิ่ม ดังนั้นการที่คุณโดนผู้ใช้Sry85ไม่ใช่เรื่องแปลกใหม่ โดยส่วนตัวผมไม่เคยมีปัญหากับคุณSry85มาก่อน แต่ผมก็คอยสอดส่องพฤติกรรมของผู้ดูแลระบบทุกๆท่านมาโดยตลอด และคุณSry85เขามีพฤติกรรมชอบกัดผู้ใช้ท่านอื่น ไม่เพียงแค่คุณคนเดียว ซึ่งผมก็เชื่อว่า เมื่อเขาอยู่ในวงการวิกิพีเดียไปอีกซักพักก็จะรู้ว่าการไล่กัดผู้ใช้ท่านอื่นเป็นสิ่งที่ไม่มีประโยชน์ ซึ่งผู้ใช้ท่านอื่นๆเขาก็คิดได้ และก็ลดพฤติกรรมดังกล่าวแล้วด้วยเช่นกัน
สุดท้ายนี้ คือผมก็ไม่ใช่ขาประจำแล้ว แต่ก็อยากแนะนำว่า ขอให้คุณเขียนอะไรลงไปในกระบะทรายก่อนอัปลงหน้าจริง จะมีประโยชน์ครับ ลองพูดคุยกับผู้ใช้ท่านอื่นว่าเหมาะสมเพียงพอที่จะเอาเข้าไปเป็นหน้าบทความจริงหรือไม่ หรือลองให้ท่านอื่นเข้าไปละเลงในกระบะทรายจะช่วยได้เยอ่ะ แต่การไปแป่ะป้ายในกระบะทรายที่คุณSry85ทำ ก็เป็นพฤติกรรมที่น่ารังเกียจเช่นกัน ผมเขียนไม่เข้าข้างฝ่ายใดนะครับ ยังไงซ่ะคุณภาพต้องมาก่อนครับคุณMelixnakas --จ เวท : (我國語超好), อดีตวิกิมาสเตอร์ขาประจำ - ตอนนี้ขาจร, ศิษย์เก่าวอดนตรี - ตอนนี้ลั่นล๊าอยู่ที่สือต้า (師大) - ก่ะว่าเรียนจบจะไปต่อที่เกย์ได (芸大) ไม่ก็ คุนิทาชิ (国立) ซ่ะหน่อย, พูดคุยกับควายตัวนี้ได้ที่นี่ 01:49, 4 สิงหาคม 2559 (ICT)

คุณ จ เวท กรุณาอย่าว่าร้ายคนอื่นนะครับ ถ้าจะอภิปราย รบกวนอภิปรายที่เนื้อหา เรื่องการแขวนป้ายในหน้ากระบะทราย น่ารังเกียจยังไงเหรอครับ มันก้เป็นการเตือนว่าบทความมีปัญหาอะไร ผมกู้จากหน้าดั้งเดิมมาแปะ และผมก็ไม่ได้เป็นคนแขวนป้าย–Sry85 (พูดคุย) 12:03, 4 สิงหาคม 2559 (ICT)

ผมคิดว่าผมมีสิทธิ์ที่จะต่อว่าคุณนะ และผมคิดว่าผมไม่ได้ว่าเกินเลยอะไรเลยด้วย! อย่างแรก คุณกล้าเปิดเผยตัวเองไหมหล่ะว่าคุณเป็นใคร มาจากไหน ทำไมมีความสนใจ มาเขียนวิกิพีเดีย แค่นี้คุณก็ไม่มีแล้ว อีกอย่าง การที่คุณมาเป็นผู้ดูแลหน่ะ ก็แค่คุณเขียนเยอ่ะก็แค่นั้น แล้วก็เลยมีคนมาโหวตให้คุณ อันดับแรก คุณคือคู่กรณีกับผู้ใช้รายนี้ อันดับสอง คุณไม่ได้มีจุดมุ่งหมายที่จะช่วยเขาเขียนซักนิด เพียงแต่จะไล่จับผิดชาวบ้าน คุณทำไปเถอ่ะพฤติกรรมนี้ แม้ผมพอจะรู้ว่าคุณก็เป็นแบบนี้มานานแล๊ะ แต่ก็พอเชื่อว่าซักพัก พอเมื่อคุณมีวุฒิภาวะมากกว่านี้ คุณจะรู้ว่าพฤติกรรมที่ทำนั้นมันเป็นนักเลงคีย์บอร์ด แล้วเดี๋ยวคุณก็จะเบื่อไปเอง ขออภัยที่ผมต่อว่าคุณแรง แต่ผมคิดว่าไม่มีอะไรเกินเลยที่ผมจะสั่งสอนคุณนะ --จ เวท : (我國語超好), อดีตวิกิมาสเตอร์ขาประจำ - ตอนนี้ขาจร, ศิษย์เก่าวอดนตรี - ตอนนี้ลั่นล๊าอยู่ที่สือต้า (師大) - ก่ะว่าเรียนจบจะไปต่อที่เกย์ได (芸大) ไม่ก็ คุนิทาชิ (国立) ซ่ะหน่อย, พูดคุยกับควายตัวนี้ได้ที่นี่ 16:43, 9 สิงหาคม 2559 (ICT)

คือถ้าจะกล่าวหาว่าอะไร ก็เชิญแจกแจงว่าตรงไหนครับ ที่หน้าพูดคุยผมก็ได้ครับ รบกวนหน้าผู้ใช้คนอื่น เดี๋ยวจะยาวไป ถ้าผมทำอะไรผิด ผมจะได้พิจารณาปรับปรุง มาว่าโดยไม่รู้ต้นรู้ปลาย ไม่มีใครเข้าใจหรอกครับ จะเป็นการกล่าวหาลอย ๆ โดยใช่เหตุ สร้างบรรยากาศไม่ดีต่อวิกิพีเดียอีกตะหาก --Sry85 (พูดคุย) 14:49, 10 สิงหาคม 2559 (ICT)

ล่าสุดแอดมินลบหน้า "รายชื่อภาพยนตร์ไทยที่ยังไม่มีกำหนดฉาย" เดิมรายชื่อภาพยนตร์ไทยที่ยังไม่มีกำหนดฉาย จะอยู่ห้อยท้ายหน้ารายชื่อภาพยนตร์ไทย พ.ศ.(ปัจจุบัน) แต่หน้าวิกิของ รายชื่อภาพยนตร์ไทย พ.ศ. 2560 กลับไม่มีรายชื่อภาพยนตร์ไทยที่ยังไม่มีกำหนดฉาย ก็เลยจะทำการสร้างหน้าใหม่ ที่เป็นรวบรวมข้อมูลรายชื่อภาพยนตร์ไทยที่ยังไม่มีกำหนดฉาย โดยเฉพาะครับ ยังไงแอดมินทั้งหลาย ช่วยสร้างหน้านี้ด้วยครับ ส่วนข้อมูลผมจะช่วยเข้าไปใส่

ช่วยเขียน[แก้]

มีอีกผู้ใช้จอมไม่ไม่ให้แก้ไข[แก้]

ชื่อว่าHorus เขาจะไม่ยอมให้แก้ไขบทความละครใส่ เพลงประกอบละคร และ ลำดับรายโทรทัศน์ เลย