คุยกับผู้ใช้:Pearbear

ไม่รองรับเนื้อหาของหน้าในภาษาอื่น
จากวิกิพีเดีย สารานุกรมเสรี

ยินดีต้อนรับสู่...วิกิพีเดียภาษาไทย[แก้]

สวัสดีครับ...ขอต้อนรับคุณ Pearbear เข้าสู่วิกิพีเดียภาษาไทย สารานุกรมเสรี

วันนี้ผมขอแนะนำการใช้งานวิกิพีเดียเบื้องต้น ซึ่งจะเป็นพื้นฐานในการเขียนบทความต่างๆ ดังนี้

ในกรณีพูดคุยกับผู้อื่น อย่าลืมทำการลงชื่อในหน้าพูดคุย โดยการพิมพ์ --~~~~ หรือกดปุ่มที่รูป ซึ่งจะใส่ชื่อผู้ใช้ของคุณและวันเวลาให้โดยอัตโนมัติ ข้อควรระวังคือจะไม่มีการลงชื่อในหน้าบทความนะครับ นอกจากนี้สามารถบอกเรื่องราวเกี่ยวกับตัวคุณให้ชาววิกิพีเดียคนอื่นทราบ ได้ที่หน้าผู้ใช้ของคุณครับ และถ้าต้องการติดต่อผู้ดูแลระบบหรือแจ้งเกี่ยวกับบทความสามารถทำได้ที่ แจ้งผู้ดูแลระบบ สุดท้ายขอให้กล้าแก้ไขบทความครับ

ถ้าหากไม่แน่ใจว่าควรจะทำอะไรก่อนดี ลองแวะไปดูได้ที่คุณช่วยเราได้ หากมีคำถามอะไรสงสัยเกี่ยวกับการใช้งาน หรือเรื่องใดๆในวิกิพีเดีย ยินดีสอบถาม ปรึกษา เข้ามาพูดคุยกันได้นะครับ --Mopza พูดคุย-ฝากคำถาม 23:35, 26 มีนาคม 2552 (ICT)

สวัสดีครับ ขออภัยในความไม่ดวกเรื่องที่เนื้อหาในหน้าดังกล่าวได้ถูกย้อน เนื่องจากว่าอาจละเมิดลิขสิทธิ์ครับ ซึ่งเนื่องจากว่าตอนนี้ทางผมได้อยู่ในระหว่างการทดสอบจริงของระบบตรวจสอบอัตโนมัติ และมีความเป็นไปได้ที่อาจเข้าใจผิดบ้าง (ซึ่งโอกาสน้อยถึงน้อยมาก) ซึ่งขณะนี้ผมได้ทำการปรับตามการแจ้งของผู้ใช้ครับ และตอนนี้ ยินดีให้ใส่เนื้อหาดังกล่าวกลับเข้าไปใหม่ได้เลยนะครับ ผมไม่ได้ใส่กลับเข้าไปให้ เพราะเห็นว่ามีการแก้ไขต่อหลังจากนั้น หากพบเจอว่ามีการแก้ไขใดที่เป็นความเข้าใจผิด รบกวนแจ้งให้ทราบอีกนะครับ --Jutiphan | พูดคุย - 19:21, 9 มิถุนายน 2552 (ICT)

ต้องการสัญญาอนุญาต สำหรับภาพที่คุณอัปโหลด[แก้]

ขอขอบคุณที่คุณได้อัปโหลดภาพดังต่อไปนี้

ขณะนี้ภาพดังกล่าวยังไม่ได้ถูกกำหนด "สัญญาอนุญาต" ซึ่งทางวิกิพีเดียนั้นมีนโยบายที่เคร่งครัดในเรื่องลิขสิทธิ์ โดยภาพดังกล่าวจะถูกลบทิ้งภายใน 7 วัน หากไม่มีการระบุ สัญญาอนุญาต และ แหล่งที่มา

  • หากไม่ทราบหรือไม่แน่ใจ กรุณาศึกษานโยบายการใช้ภาพ และสอบถามได้ที่เลขาชาววิกิพีเดีย
  • สำหรับภาพที่คุณได้อัปโหลดไว้แล้วและเพื่อป้องกันการถูกลบ สามารถเข้าไปแก้ไขและระบุเพิ่มเติมได้ตามที่กล่าวไว้ที่ ป้ายระบุสถานะลิขสิทธิ์ของภาพ ซึ่งจะมีรายชื่อป้ายสัญญาอนุญาตที่คุณสามารถเลือกมาใช้เพื่อระบุสัญญาอนุญาตของภาพ
  • สำหรับครั้งต่อไปที่คุณทำการอัปโหลดภาพ สามารถระบุได้จากหน้าอัปโหลดโดยตรง

ขอขอบคุณสำหรับความร่วมมือและร่วมเขียนในวิกิพีเดีย ข้อความนี้เป็นข้อความแจ้งเตือนอัตโนมัติโดยบอตคุง หากคุณพบว่านี่เป็นข้อผิดพลาด หรือมีข้อสงสัย กรุณาแจ้งที่ คุยกับผู้ใช้:Jutiphan --บอตคุง | แจ้งผู้ดูแล 00:04, 15 มิถุนายน 2552 (ICT)

ภาพที่อัปโหลด[แก้]

สวัสดีครับ เนื่องจากภาพที่คุณอัปโหลดทั้งหมดได้ละเมิดลิขสิทธิ์มาจากเว็บหลายเว็บด้วยกัน โดยคุณไม่ได้เขียนอธิบายความสำคัญในการ"นำ"ภาพนั้นมาใส่ในวิกิพีเดียตามที่ชี้แจงไว้ที่หน้าอัปโหลดในส่วนของ วิกิพีเดีย:เนื้อหาที่ใช้งานโดยชอบธรรม จึงขอลบภาพทั้งหมดครับ ซึ่งหากคุณเป็นเจ้าของลิขสิทธิ์ของภาพ (ซึ่งผมเดาว่าไม่น่าจะใช่) คุณสามารถอัปโหลดใหม่โดยกำหนดว่าคุณเป็นเจ้าของภาพนั้น หรือเป็นผู้ถ่ายภาพด้วยตนเองอีกที --Manop | พูดคุย - (irc) 22:32, 19 มิถุนายน 2552 (ICT)

กรกฎาคม 2552[แก้]

ยินดีต้อนรับสู่วิกิพีเดียภาษาไทย คุณอาจไม่ได้ตั้งใจ แต่การแก้ไขของคุณในหน้า พัดชา เอนกอายุวัฒน์ ได้ลบป้ายแสดงข้อความออก ซึ่งในกรณีที่คุณเอาป้ายออกนั้น คุณควรแก้ไขปัญหาตามที่ป้ายได้แสดง หรือให้สาเหตุที่เหมาะสมในคำอธิบายอย่างย่อ อย่างไรก็ตาม สำหรับครั้งนี้ คุณไม่ต้องกังวล ทางเราได้ย้อนการแก้ไขของคุณเรียบร้อยแล้ว กรุณาศึกษาหน้าเริ่มต้นเพื่อเรียนรู้การร่วมพัฒนาวิกิพีเดีย และในกรณีที่คุณต้องการทดสอบ กรุณาใช้หน้าทดลองเขียน หากคุณคิดว่านี่เป็นความเข้าใจผิด กรุณาแจ้งที่หน้านี้ ขอขอบคุณสำหรับร่วมมือ และร่วมพัฒนาวิกิพีเดียภาษาไทย --JBot | แจ้งผู้ดูแล - 23:28, 5 กรกฎาคม 2552 (ICT)

พัดชา เอนกอายุวัฒน์[แก้]

ผมว่าการแก้ไขของคุณควรจะเพิ่มส่วนที่เป็นประวัติตัวบุคคล มากกว่าประวัติการแข่งขันอย่างเดียวนะครับ ยังกับว่าการแข่งสำคัญกว่าตัวบุคคลอย่างนั้นแหละ --Horus | พูดคุย 08:16, 7 กรกฎาคม 2552 (ICT)

บทความดูดีครับ ถ้าเจอข้อผิดพลาดก็จะพยายามแก้ไขให้นะครับ (ลบป้ายออกแล้ว) --Horus | พูดคุย 18:46, 12 กรกฎาคม 2552 (ICT)
ป้ายต่าง ๆ สามารถเอาออกได้ครับ (เมื่อปรับปรุงตามป้ายแล้ว) และถ้ามีปัญหาอะไรก็ปรึกษาได้นะครับ --Horus | พูดคุย 16:55, 2 สิงหาคม 2552 (ICT)

สิงหาคม 2552[แก้]

ยินดีต้อนรับสู่วิกิพีเดียภาษาไทย คุณอาจไม่ได้ตั้งใจ แต่การแก้ไขของคุณในหน้า เดอะ มาสเตอร์ ได้ลบป้ายแสดงข้อความออก ซึ่งในกรณีที่คุณเอาป้ายออกนั้น คุณควรแก้ไขปัญหาตามที่ป้ายได้แสดง หรือให้สาเหตุที่เหมาะสมในคำอธิบายอย่างย่อ อย่างไรก็ตาม สำหรับครั้งนี้ คุณไม่ต้องกังวล ทางเราได้ย้อนการแก้ไขของคุณเรียบร้อยแล้ว กรุณาศึกษาหน้าเริ่มต้นเพื่อเรียนรู้การร่วมพัฒนาวิกิพีเดีย และในกรณีที่คุณต้องการทดสอบ กรุณาใช้หน้าทดลองเขียน หากคุณคิดว่านี่เป็นความเข้าใจผิด กรุณาแจ้งที่หน้านี้ ขอขอบคุณสำหรับร่วมมือ และร่วมพัฒนาวิกิพีเดียภาษาไทย --JBot | แจ้งผู้ดูแล - 17:08, 2 สิงหาคม 2552 (ICT)

กรุณาหยุดลบป้ายแสดงข้อความออกจากบทความอย่างที่คุณได้ทำในหน้า เดอะ มาสเตอร์ ซึ่งการกระทำดังกล่าวอาจถือเป็นการก่อกวนได้ นี่เป็นการเตือนครั้งสุดท้าย และในกรณีที่ทางเราพบว่าคุณได้ก่อกวน หรือยังพยายามลบป้ายออก คุณอาจถูกบล็อกจากการแก้ไขชั่วคราวได้ทันที หากพบว่านี่เป็นความเข้าใจผิดและคุณได้มีเจตนาดี กรุณาแจ้งที่หน้านี้ ขอขอบคุณสำหรับร่วมมือ และร่วมพัฒนาวิกิพีเดียภาษาไทย --JBot | แจ้งผู้ดูแล - 17:12, 2 สิงหาคม 2552 (ICT)

บทความ "พัดชา เดอะมิราเคิลซิกซ์"[แก้]

สวัสดีครับคุณPearBear ผมขอตอบคำถามที่ถามมาเลยรึกัลน่ะครับ

1. ภาพพวกชาร์ตต่างๆที่รวบรวมมา เป็นการอ้างอิงตารางชาร์ตเพลงข้างๆอ่ะค่ะ และคำบรรยายรูปนั้นได้อ้างอิงถึงวันที่ของชาร์ตนั้นๆ เนื่องจากชาร์ตต่างๆต้องได้รับการอ้างอิงอย่างถูกต้องใช่ไหมคะ ? เมื่อคุณได้ลบไปแบบนี้ ก็ถือว่าข้อมูลที่เขียนลงไป ยังไม่ได้มีการอ้างอิงที่สมบูรณ์ แล้วก็ถ้าจะให้หาอ้างอิงเป็นลิงก์ ดิฉันคิดว่าเป็นภาพจับหน้าจอของชาร์ตจริงๆ ได้รับข้อมูลที่ถูกต้องและน่าเชื่อถือกว่าค่ะ จะสามารถนำกลับมาใช้อีกได้ไหมคะ

จริงๆผมว่าควรจะเป็นลิงก์เว็บมากกว่าครับ อาจจะเป็นเว็บที่มีภาพนั้นด้วย หรือเป็นลิงก์รูปที่คุณ PearBear ได้อัปโหลดไว้ (ข้างนอกวิกิพีเดีย) ก็ได้ครับ จริงๆคือไม่ควรใช้ภาพลิขสิทธิ์มาไว้ในบทความพร่ำเพรื่อ สามรถดูได้ที่เนื้อหาที่ใช้งานโดยชอบธรรมครับ ส่วนที่ถามว่าจะนำรูปกลับมใช้ได้อีกไหม รูปที่ผมลบไปจากบทความเป็นแค่การนำออกจากบทความเฉยๆครับ ยังไม่ได้ลบไปจากวิกิพีเดีย นอกจากจะมีผู้ดูแลระบบมาลบไป เนื่งจากตรวจได้ว่าไม่ได้มีใช้ในบทความอยู่อ่ะครับ

2. ส่วนพวก Booklet เนี่ย ประมาณรูปพวกไหนคะ รูปที่ลบไปก็มีความเกี่ยวข้องที่จะอ้างถึงรางวัลนั้นด้วยค่ะ ไม่ทราบว่าถ้าดิฉันจะสามารถใช้รูปอ้างอิงแบบไหนได้บ้าง

Booklet คือพวกสมุดภายในอัลบั้มอ่ะครับ เป็นภาพลิขสิทธิ์อย่างแน่นอนที่สุด ดูที่ได้เดิมครับหัวข้อรูปแบบที่ไม่ควรใช้ หน้าเนื้อหาที่ใช้งานโดยชอบธรรม ส่วนภาพรางวัลผมไม่ได้ลบน่ะครับ (อย่าเพิ่งคิดว่าคนที่ลบเป็นผมซะหมด ^^) ที่คุณแพร์หมายถึงนี้คือภาพ Virgin Hitz Awards 2007 ใช้ไหมครับ อาจเป็นเพราะภาพมีเครดิตอยู่บนภาพ ไม่สามารถใช้ได้ในวิกิพีเดียครับ ส่วนรางวัลจะอ้างอิงแบบไหน ก็คือคำตอบเดิม เป็นลิงก์ครับ ใช้รูปลิขสิทธิ์ไปมันก็ไม่ได้ช่วยอธิบายบทความได้เท่าไหร่มาก

3. พอจะมีบทความเกี่ยวกับกฎการเขียนบทความ "อัลบั้มเพลง" ไหมคะ จะได้ศึกษา และ อ้างอิงว่าสิ่งที่ทำไปมันไม่ถูกต้องจริงๆ

คำว่ากฎการเขียนบทความ "อัลบั้มเพลง" มันไม่มีหรอกครับ และถ้ายังคิดว่าคุณ pearbear ยังถูกอยู่ ผมก็แนะนำว่าให้ถามผู้ดูแลระบบดีกว่าครับ

ถ้ายังมีอะไรไม่เข้าใจเกี่ยวกับที่ได้ตอบไปแล้วก็ถามกลับมาได้อีกครับ ยินดีตอบคำถามเสมอครับ --MeeLP 10:38, 12 ตุลาคม 2552 (ICT)

คือเร่ขายฝันมีเป็นอัลบั้มรูปแบบเหมือนโจโจ้ซังเลยครับ (ซีดี+โปสการ์ด) ส่วนตรงอ้างอิงของบทความ พัดชา เดอะมิราเคิลซิกซ์ ผมแนะนำว่าไม่ควรเว้นวรรคระหว่างลิงก์อ้างอิงกับตัวหนังสือน่ะครับ (รวมถึงระหว่างอ้างอิงด้วยกันด้วย) แล้วก็ตรงเลขอันดับ เขียนแค่ตัวเลขก็ได้ครับ (เหมือนบทความอื่นๆที่ทำกัน) --MeeLP 18:17, 12 ตุลาคม 2552 (ICT)

ตุลาคม 2552[แก้]

ยินดีต้อนรับสู่วิกิพีเดีย เราเปิดให้ทุกคนนั้นช่วยพัฒนาวิกิพีเดียภาษาไทยในทางที่สร้างสรรค์ แต่การแก้ไขล่าสุดของคุณในหน้า ทรูแฟนเทเชีย (การแก้ไข) นั้นมีลักษณะที่ไม่เป็นสารานุกรม ไม่เหมาะสม หรืออาจถือว่าเป็นการก่อกวน ซึ่งการแก้ไขนั้นได้ถูกย้อนกลับหรือลบทิ้งไปแล้ว กรุณาใช้หน้าทดลองเขียน หากต้องการทดสอบการแก้ไขใดๆที่คุณต้องการ และสามารถอ่านหน้าเริ่มต้น เพื่อศึกษาการร่วมพัฒนาวิกิพีเดีย

หากคุณมีคำถามหรือคำแนะนำเกี่ยวข้องกับบทความ คุณสามารถแสดงความคิดเห็นได้ที่หน้าพูดคุยของบทความ ซึ่งเนื้อหาพูดคุยจะเป็นการอภิปรายเพื่อพัฒนาบทความให้ดีขึ้น ไม่ใช่การสนทนา ขอคำปรึกษา หรือแสดงความคิดเห็นส่วนตัวเกี่ยวกับเรื่องดังกล่าว ซึ่งคุณเองสามารถแก้ไขบทความดังกล่าวได้ ไม่เพียงแต่เสนอแนะรอให้คนอื่นมาแก้ไข เว้นเสียแต่หน้านั้นถูกล็อกชั่วคราว

โปรดทราบว่านี่เป็นการเตือนเพียงครั้งเดียว และในกรณีที่ทางเราพบว่าคุณได้ก่อกวนครั้งหน้า คุณอาจถูกบล็อกจากการแก้ไขชั่วคราวได้ทันที หากพบว่านี่เป็นความเข้าใจผิดและคุณได้มีเจตนาดี กรุณาแจ้งที่หน้านี้และคุณควรใส่คำอธิบายอย่างย่อเวลาคุณแก้ไข โดยเฉพาะกรณีที่คุณลบเนื้อหาบางส่วนออกถึงสาเหตุดังกล่าว ขอขอบคุณสำหรับร่วมมือ และร่วมพัฒนาวิกิพีเดียภาษาไทย --JBot | แจ้งผู้ดูแล - 13:39, 15 ตุลาคม 2552 (ICT)

พฤศจิกายน 2552[แก้]

ยินดีต้อนรับสู่วิกิพีเดีย เราเปิดให้ทุกคนนั้นช่วยพัฒนาวิกิพีเดียภาษาไทยในทางที่สร้างสรรค์ แต่การแก้ไขล่าสุดของคุณในหน้า แฮนเดิลวิทแคร์ (การแก้ไข) นั้นมีลักษณะที่ไม่เป็นสารานุกรม ไม่เหมาะสม หรืออาจถือว่าเป็นการก่อกวน ซึ่งการแก้ไขนั้นได้ถูกย้อนกลับหรือลบทิ้งไปแล้ว กรุณาใช้หน้าทดลองเขียน หากต้องการทดสอบการแก้ไขใดๆที่คุณต้องการ และสามารถอ่านหน้าเริ่มต้น เพื่อศึกษาการร่วมพัฒนาวิกิพีเดีย

หากคุณมีคำถามหรือคำแนะนำเกี่ยวข้องกับบทความ คุณสามารถแสดงความคิดเห็นได้ที่หน้าพูดคุยของบทความ ซึ่งเนื้อหาพูดคุยจะเป็นการอภิปรายเพื่อพัฒนาบทความให้ดีขึ้น ไม่ใช่การสนทนา ขอคำปรึกษา หรือแสดงความคิดเห็นส่วนตัวเกี่ยวกับเรื่องดังกล่าว ซึ่งคุณเองสามารถแก้ไขบทความดังกล่าวได้ ไม่เพียงแต่เสนอแนะรอให้คนอื่นมาแก้ไข เว้นเสียแต่หน้านั้นถูกล็อกชั่วคราว

โปรดทราบว่านี่เป็นการเตือนเพียงครั้งเดียว และในกรณีที่ทางเราพบว่าคุณได้ก่อกวนครั้งหน้า คุณอาจถูกบล็อกจากการแก้ไขชั่วคราวได้ทันที หากพบว่านี่เป็นความเข้าใจผิดและคุณได้มีเจตนาดี กรุณาแจ้งที่หน้านี้และคุณควรใส่คำอธิบายอย่างย่อเวลาคุณแก้ไข โดยเฉพาะกรณีที่คุณลบเนื้อหาบางส่วนออกถึงสาเหตุดังกล่าว ขอขอบคุณสำหรับร่วมมือ และร่วมพัฒนาวิกิพีเดียภาษาไทย --JBot | แจ้งผู้ดูแล - 02:32, 6 พฤศจิกายน 2552 (ICT)

เนื่องจากการแก้ไขล่าสุดในหน้า คุยกับผู้ใช้:Jutiphan (การแก้ไข) อาจถือว่าเป็นการทดลองเขียน ก่อกวน หรือสแปม รวมถึงการก่อกวนก่อนหน้านี้ทำให้คุณได้ถูกบล็อกจากการแก้ไขชั่วคราว อย่างไรก็ตาม เรายังยินดีต้อนรับการช่วยพัฒนาวิกิพีเดียภาษาไทยในทางที่สร้างสรรค์เสมอ หลังจากที่การบล็อกหมดเวลาแล้ว --JBot | แจ้งผู้ดูแล - 02:40, 6 พฤศจิกายน 2552 (ICT)

Happy New Year 2010[แก้]


ปีใหม่นี้ขอให้คุณ Pearbear มีความสุขมากๆน่ะครับ ขอขอบคุณที่ช่วยกันพัฒนาวิกิพีเดียภาษาไทยร่วมกันตลอดมาครับ --MeeLP 21:05, 31 ธันวาคม 2552 (ICT)

สวัสดีครับเพื่อน wikipedia[แก้]

ดาวอุตสาหะ
ผมขอมอบดาวอุตสาหะให้แก่บุคคลที่มีความพยายามครับ Manzzzz (พูดคุย) 14:58, 20 เมษายน 2556 (ICT)

เลือกตั้ง คอต.[แก้]

ขณะนี้เป็นช่วงเลือกผู้สมัครเลือกตั้งอนุญาโตตุลาการ ผู้มีสิทธิเลือกตั้งสามารถอ่านคำแถลงและเลือกผู้สมัครได้ในหน้านี้ --Taweethaも (พูดคุย) 11:42, 22 ธันวาคม 2556 (ICT)

Global account[แก้]

Hi Pearbear! As a Steward I'm involved in the upcoming unification of all accounts organized by the Wikimedia Foundation (see m:Single User Login finalisation announcement). By looking at your account, I realized that you don't have a global account yet. In order to secure your name, I recommend you to create such account on your own by submitting your password on Special:MergeAccount and unifying your local accounts. If you have any problems with doing that or further questions, please don't hesitate to contact me on my talk page. Cheers, DerHexer (พูดคุย) 19:08, 17 มกราคม 2558 (ICT)

ขอรบกวนเกี่ยวกับการศึกษาวิกิพีเดียภาษาไทยครับ[แก้]

มีเรื่องมารบกวนคุณ Pearbear ถ้าสะดวกครับ

[รบกวนทำแบบสอบถามครับ] เป็นการศึกษาในหัวข้อ 'ปัจจัยที่ส่งผลต่อการเข้าร่วมเพิ่มเติม/แก้ไขเนื้อหาบนวิกิพีเดียภาษาไทย' ในระดับ ป.โท สาขาการบริหารเทคโนโลยี วิทยาลัยนวัตกรรม ม.ธรรมศาสตร์ครับ ทุกท่านที่เข้าถึงอินเทอร์เน็ตสามารถทำแบบสอบถามได้ครับ (และท่านใดสะดวกกระจายแบบสอบถามในหมู่คนรู้จัก ก็ขอรบกวนด้วยนะครับ ขอขอบคุณมากๆเลยครับ) ท่านที่เป็นชาววิกิพีเดีย หรือเคยเพิ่มหรือแก้เนื้อหาในวิกิพีเดียขอช่วยทำแบบสอบถามที่ตามลิงค์นี้เลยครับ >> https://docs.google.com/forms/d/1V1JfNiLHeQPuA22aw1TfYeWrgL0tWcmRkejJBUJfnIY/viewform

(สำหรับท่านที่เข้ามาอ่าน และเคยใช้วิกิพีเดียเพียงในด้านการค้นหาข้อมูล ขอช่วยทำแบบสอบถามที่ลิงค์นี้แทนนะครับ >> https://docs.google.com/forms/d/1cj_TLFSVd70cuFK9XbLl9-GiwlS16B5HdbprNeZNzhI/viewform )

อาจจะยาวนิดนึง ขอขอบคุณที่สละเวลาช่วยตอบมากๆเลยครับ :) BlueJAck (พูดคุย) 20:03, 4 พฤษภาคม 2558 (ICT)

ชาววิกิพีเดียที่หายไป[แก้]

สวัสดีครับ เพื่อระลึกถึงผู้ใช้ที่หยุดการเคลื่อนไหวจากวิกิพีเดียผมได้เพิ่มชื่อคุณ Pearbear ลงในหน้า วิกิพีเดีย:ชาววิกิพีเดียที่หายไป เพื่อแสดงรายชื่อชาววิกิพีเดียที่ไม่ได้ทำการแก้ไขในวิกิพีเดียภาษาไทยเป็นระยะเวลาหนึ่งและได้รับการพิจารณาว่าหายไปจากชุมชน ทั้งนี้ หากคุณ Pearbear กลับมามีส่วนร่วมกับวิกิพีเดียหรือไม่ต้องการให้มีชื่อผู้ใช้ของตัวเองอยู่ในหน้าดังกล่าวสามารถนำชื่อออกได้ครับ

ขอบคุณที่เป็นส่วนหนึ่งของการสร้างสรรค์วิกิพีเดียภาษาไทยและหวังว่าจะกลับมามีส่วนร่วมอีกครั้งในภายภาคหน้าครับ

หมายเหตุ: สารนี้ส่งโดยบอตของ Geonuch (พูดคุย) คุณไม่จำเป็นต้องตอบกลับสารนี้ --GeonuchBot (คุย) 16:55, 28 ธันวาคม 2562 (+07)[ตอบกลับ]