ผลต่างระหว่างรุ่นของ "คุยกับผู้ใช้:Lerdsuwa"

ไม่รองรับเนื้อหาของหน้าในภาษาอื่น
จากวิกิพีเดีย สารานุกรมเสรี
เนื้อหาที่ลบ เนื้อหาที่เพิ่ม
Jung (คุย | ส่วนร่วม)
ไม่มีความย่อการแก้ไข
บรรทัด 214: บรรทัด 214:
สวัสดีครับ ช่วยดูที่ {{tl|ระดับการก่อกวน}} หน่อยนะครับ เวลาก่อกวนเยอะขึ้น ช่วยปรับให้สูงขึ้นด้วย ลงก็ปรับให้ลง เลข 4 คือปกตินะครับ ถ้าก่อกวนน้อยลงให้ปรับจาก 3 เป็น 4 ก็ได้เพราะผมจะไปแล้ว ขอบคุณครับ --[[User:Passawuth|<span style="color:orange">Passawuth</span>]] • [[ภาพ:Crystal Clear app thunderbird.png|30px]] [[คุยกับผู้ใช้:Passawuth|<span style="color:green">พูดคุย</span>]] 15:49, 26 สิงหาคม 2007 (UTC)
สวัสดีครับ ช่วยดูที่ {{tl|ระดับการก่อกวน}} หน่อยนะครับ เวลาก่อกวนเยอะขึ้น ช่วยปรับให้สูงขึ้นด้วย ลงก็ปรับให้ลง เลข 4 คือปกตินะครับ ถ้าก่อกวนน้อยลงให้ปรับจาก 3 เป็น 4 ก็ได้เพราะผมจะไปแล้ว ขอบคุณครับ --[[User:Passawuth|<span style="color:orange">Passawuth</span>]] • [[ภาพ:Crystal Clear app thunderbird.png|30px]] [[คุยกับผู้ใช้:Passawuth|<span style="color:green">พูดคุย</span>]] 15:49, 26 สิงหาคม 2007 (UTC)
: ขอบคุณครับ -- [[ผู้ใช้:Lerdsuwa|Lerdsuwa]] 15:50, 26 สิงหาคม 2007 (UTC)
: ขอบคุณครับ -- [[ผู้ใช้:Lerdsuwa|Lerdsuwa]] 15:50, 26 สิงหาคม 2007 (UTC)

==การลาออก==
ขอบคุณที่ช่วยแจ้งครับ ;) - [[ผู้ใช้:Jung|จุง]] 06:55, 27 สิงหาคม 2007 (UTC)

รุ่นแก้ไขเมื่อ 13:55, 27 สิงหาคม 2550

คุยกับผู้ใช้:Lerdsuwa/กรุ

เชิญร่วมทำแบบสอบถามการใช้งานวิกิพีเดียไทย

สวัสดีค่ะ ตั๋มขออนุญาตฝากแบบสอบถามเกี่ยวกับการใช้งานวิกิพีเดียไทย ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของวิทยานิพนธ์เรื่อง สารานุกรมวิกิพีเดียภาษาไทยและการสื่อสารความรู้สู่สาธารณะ ภาควิชาวารสารสนเทศ คณะนิเทศศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ขอความร่วมมือเข้าไปตอบแบบสอบถามกันนะคะ ที่นี่ค่ะ แบบสอบถามการใช้งานวิกิพีเดียไทย หรือลิงก์ตรงที่ http://itshee.com/survey/public/survey.php?name=wikipedia ค่ะ

ตั๋มหวังว่าแบบสอบถามนี้จะเป็นประโยชน์แก่ผู้ใช้วิกิพีเดียทุกคนค่ะ และเมื่อดำเนินการเสร็จแล้ว จะสรุปและประมวลผลมาให้อ่านกัน ซึ่งจะทำให้เห็นแนวคิดและการใช้งานของผู้ใช้ในมุมกว้างมากขึ้นค่ะ ขอบคุณมากนะคะ - -TuMmY- - 02:41, 10 มีนาคม 2007 (UTC)

รบกวนช่วยแสดงความคิดเห็นการแปลเนมสเปซ

สวัสดีครับ รบกวนช่วยแสดงความคิดเห็นเรื่องการแปลเนมสเปซสำหรับ Wikipedia และ Portal ครับ สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มได้ที่นี่ครับ ขอบคุณครับ --Jutiphan | พูดคุย - 04:40, 13 มีนาคม 2007 (UTC)

แนะนำป้องกันการสร้างหน้าใหม

สวัสดีครับ ผมเองขอแนะนำความสามารถใหม่ วิกิพีเดีย:ชื่อที่ถูกป้องกันการสร้างใหม่ หรือชื่อย่อคือ WP:PT ซึ่งใช้สำหรับกรณีที่หน้าถูกลบหลายครั้ง โดยเพียงแค่ลบหน้าดังกล่าว และเพิ่มรายชื่อ ก็จะทำให้ชื่อนั้นถูกป้องกันการสร้างใหม่โดยอัตโนมัติ ซึ่งคาดว่าวิธีการใหม่นี้ จะช่วยในการป้องกันได้มากขึ้นครับ

ซึ่งวิธีนี้เป็นวิธีใหม่ที่แนะนำในวิกิพีเดียอังกฤษ แทนที่การทำหน้าว่าง แล้วก็ล็อกบทความ เพราะวิธีนี้ บทความจะถูกลบจริงๆ และทำให้ตัวเลขไม่ถูกนับว่าเป็นบทความ นอกจากนั้น ยังสะดวกแก่ผู้ดูแลระบบเพราะว่าเพียงแค่ลบและเพิ่มรายชื่อ ไม่ต้องล็อกหน้า หรือใส่ป้ายแจ้ง (ซึ่งผมได้ออกแบบแจ้งกรณีที่พยายามสร้างหน้าใหม่เรียบร้อยแล้ว โดยจะแสดงผลอัตโนมัติ ซึ่งสามารถล็อกเอาต์ได้เพื่อเห็นผล) หากมีความคิดเห็นเพิ่มเติม หรืออย่างไรแจ้งได้นะครับ ขอบคุณครับ --Jutiphan | พูดคุย - 17:30, 13 มีนาคม 2007 (UTC)

ภาพนักร้อง

ผมก็ไม่เคยเห็นปกเทปครับ (ไม่เคยซื้อ) ช่วยดูให้หน่อยก็แล้วกัน จะเปลี่ยนเป็น {{ปกซีดี}} ให้ก็ได้ แต่ก็อีกนั่นแหละ รูปบางรูปก็ถ่ายโดยแฟนคลับ ซึ่งตรงนี้เป็น cc แน่นอน ไม่ได้เป็นปกเทป--Bond the magic dragon lived by the sea and frolicked in the autumn mist in a land called Honah Lee => คุยคุ้ยเขี่ย 07:27, 15 มีนาคม 2007 (UTC)

ขอเชิญร่วมสรุปปัญหาและหาทางแก้ไขของ GA รุ่นทดลอง

สวัสดีครับ ตอนนี้บทความคุณภาพรุ่นทดลองได้ใช้งานมา 2 สัปดาห์แล้ว ดังนั้น จึงอยากขอเชิญร่วมสรุปปัญหาและหาทางแก้ไขของ GA รุ่นทดลอง ได้ที่ วิกิพีเดีย:บทความคุณภาพ ขอบคุณมากครับผม ^_^ --ScorpianPK คุยแค่ "คลิ๊ก" 06:47, 18 มีนาคม 2007 (UTC)

กฎหมาย

ขอบคุณที่จัดการให้ครับ (ผมว่าจะทำให้เสร็จภายในปีนี้น่ะ...คิดว่าจะลบแก้ใหม่ทั้งหมด ใส่โครงตามท่านอาจารย์หยุด แสงอุทัย ซึ่งส่วนเกินเช่นหลักกฎหมายทั่วไป และอื่นๆคงจะไปอยู่หน้าอื่นเหมือนกันครับ) สรุปว่า..ผมคงมาจัดการภายในปีนี้ครับ ใส่ป้ายอ้างอิงไว้ดีแล้ว ผมจะหาตำรามาใส่อ้างอิงหลังจากที่แก้เสร็จครับ)Sharky 17:22, 21 มีนาคม 2007 (UTC)

ขอเชิญร่วมสรุปปัญหาและหาทางแก้ไขของบทความคัดสรรที่นำกลับมาพิจารณาใหม่

สวัสดีครับ ตอนนี้มีการเสนอบทความคัดสรรที่ควรปรับปรุงใหม่ขึ้นมา แต่ยังไม่สามารถหาข้อสรุปว่าจะปลดออกจากการเป็นบทความคัดสรรหรือไม่ ถ้าไม่มีการแก้ไขบทความ ดังนั้น จึงอยากขอเชิญร่วมแสดงความคิดเห็น ได้ที่ บทความคัดสรรที่นำกลับมาพิจารณาใหม่ ขอบคุณมากครับผม ^_^ --ScorpianPK คุยแค่ "คลิ๊ก" 21:04, 13 เมษายน 2007 (UTC)

แม่แบบอายุ

ขออภัยครับ ไม่ทันเห็นว่ามีแม่แบบ วันเกิดและอายุ อยู่แล้ว เลยกระหน่ำหนักมือไปหน่อย ^_^ - ('-' )( '-' )( '-') - 21:04, 15 เมษายน 2007 (UTC)

ดีครับ

senior นี่คือนักศึกษาปีไรครับ junior = 1 sophomore = 2 senior = 3,4 ? Thales.net 09:41, 17 เมษายน 2007 (UTC)

กล่องผู้ใช้ {{User ปลา}}

ผู้ใช้คนนี้สนใจ หรือ มีความรู้เกี่ยวกับ ปลา




ผมพึ่งสร้างกล่องผู้ใช้{{User ปลา}} ขอเอารูปงานประมงของคุณLerdsuwaมาใช้นะครับ เพราะสวยเข้ากับกล่องดี เอามาแปะให้ดู เผื่อจะสนใจเอาไปใช้ ในกล่องมี หมวดหมู่:ผู้ใช้ที่สนใจเรื่องปลา ด้วยครับ ชาววิกิไทยที่เขียนบทความปลาจะได้รวมตัวกันง่ายขึ้น --Melanochromis 00:35, 19 เมษายน 2007 (UTC)

สวัสดีครับ

ใจเย็นๆสิครับ ไม่ต้องรีบลบหรอกครับ ทำไมไม่ถามกันก่อน หรือคุยในหน้าอภิปราย บทความไหนผิดก็แก้ให้ถูกสิครับไม่ไช่ลบทิ้ง ไม่งั้นก็ต้องมาเขียนใหม่อีก ใจเย็นๆครับ Thales.net 14:30, 21 เมษายน 2007 (UTC)

ปรึกษา

หวัดดีค่ะคุณ Lerdsuwa ขอคำปรึกษาหน่อยนะคะ คือคำว่า Golden Lion Tamarin ถ้าเขียนเป็นไทยทับศัพท์ลิงไลออนทารินสีทอง ได้มั้ยคะ? คือรินเจอเขาเขียนในหนังสือหลายเล่มก็เขียนแบบนี้น่ะค่ะ ส่วนอีกเรื่อง Cheetha เขียนเป็นไทยก็ เสือชีตาห์ ไม่ใช่ เสือชีต้า ใช่มั้ยคะ? รบกวนหน่อยค่ะ ตอนนี้สับสนนิดหน่อย--Se:Rin | พูดคุย - 10:23, 23 เมษายน 2007 (UTC)

วิธีที่ผมชอบใช้คือลองค้นในกูเกิลครับ ว่าสะกดแบบไหนมีใครใช้บ้าง ใช้มากน้อยแค่ไหน ผมชอบเลือกเอาตามเว็บที่เป็นทางวิชาการ หน่วยงาน หรือผลงานวิจัยครับ
สำหรับ ลิงไลออนทารินสีทอง น่าจะเป็นคำทับศัพท์ที่ใช้ได้ครับ ส่วนเสือชีตาห์ (ทับศัพท์ถูกต้อง) ลองค้นดูพบว่า เสือชีต้า กลับเป็นคำที่ใช้แพร่หลายกว่า (รวมทั้งเว็บองค์การสวนสัตว์ฯ

[1]) อันนี้ผมเลือกใช้ เสือชีต้า เป็นชื่อครับ -- Lerdsuwa 11:24, 23 เมษายน 2007 (UTC)

ก็ลองค้นดูทั้งสองคำแล้วค่ะ ที่สอบถามคือในหนังสือมันเขียนเสือชีตาห์ ทั้งโลกของสัตว์ของนานมีบุ๊คพับลิเคชั่นส์ ธรรมชาตินานาสัตว์ของเนชั่นเนล จีโอกราฟฟิกและหนังสืออีกหลาย ๆ เล่ม ก็เขียนเสือชีตาห์ซึ่งเป็นการทับศัพท์ที่ถูกต้อง แต่ไม่เป็นไร เปลี่ยนกลับเป็นเสือชีต้าเหมือนเดิมก็ได้ ขอบคุณสำหรับคำปรึกษาค่ะ--Se:Rin | พูดคุย - 11:40, 23 เมษายน 2007 (UTC)

Cast of NBA Players

สอบถามหน่อยค่ะ ทีมผู้เล่น NBA ตามรายชื่อต่อไปนี้ เขียนชื่อภาษาไทยว่ายังไงคะ

  1. Charles Barkley
  2. Patrick Ewing
  3. Larry Johnson
  4. Muggsy Bogues
  5. Shawn Bradley
  6. Larry Bird

ไม่แน่ใจว่าอยู่ทีมไหน เป็นรายชื่อทีม NBA ที่ร่วมแสดงกับไมเคิล จอร์แดน ในสเปชแจม เมื่อปี 1996 ขอบคุณค่ะ--Se:Rin | พูดคุย - 03:22, 4 พฤษภาคม 2007 (UTC)

ขอบคุณมากค่ะ แค่นี้ก็ช่วยได้มากแล้ว ก็เทียบกับวิกิอังกฤษเหมือนกันค่ะ ขอบคุณค่ะ ^^--Se:Rin | พูดคุย - 07:50, 4 พฤษภาคม 2007 (UTC)

ขอความคิดเห็นหน่ิอย เรื่อง ข้ิอมูลและแหล่งอ้างอิงใน [[สมเด็จพระพุฒาจารย์ (เกี่ยว อุปเสโณ)]

คุณ Lerdsuwa ได้ช่วยโหวดให้ สมเด็จพระพุฒาจารย์ (เกี่ยว อุปเสโณ) เป็นบทความคุณภาพ จึงขอความคิดเห็นหน่ิอย เรื่อง ข้ิอมูลและแหล่งอ้างอิงในบทความ พอดีมีแหล่งข้อมูลทีน่าเชื่อถือเรื่องการบรรพชาเป็นสามเณร ของ สมเด็จเกี่ยว 5 แหล่ง แต่ละแหล่งไม่ค่ิอยตรงกันเลย เลยสงสัยว่าควรเสนออย่างไรดี

แหล่งอ้ิางอิง บรรพชาเป็นสามเณร เมื่อ บรรพชาเป็นสามเณร ที่ พระอุปัชฌาย์
วัดสระเกศฯ 6 มิถุนายน พ.ศ.2484 (อายุ 13 ปี) วัดสว่างอารมณ์ (ไม่ระบุ)
นสพ.มติชน 6 มิถุนายน พ.ศ.2484 (อายุ 13 ปี) วัดสว่างอารมณ์ เจ้าอธิการพัฒน์ วัดสว่างอารมณ์
มหาวิทยาลัยราขภัฏสุราษฎร์ธานี อายุ 12 ปี วัดภูเขาทอง (ไม่ระบุ)
ธรรมะไทย 6 มิถุนายน พ.ศ.2489 (อายุ 18 ปี) วัดสว่างอารมณ์ เจ้าอธิการพัฒน์ เจ้าอาวาสวัดภูเขาทอง
นสพ.สยามรัฐ 6 มิถุนายน พ.ศ.2489 (อายุ 18 ปี) วัดสว่างอารมณ์ เจ้าอธิการพัฒน์ เจ้าอาวาสวัดภูเขาทอง

ขอความเห็นหน่ิอยในหน้าพูดคุยครับครับ ขอบคุณครับ. Patiwat ไฟล์:74px-Lotus-buddha.svg.png 23:08, 10 พฤษภาคม 2007 (UTC)

ชิคาโก บุลส์

สวัสดีค่ะ ^^ ตอนนี้มาแก้ไข ปรับปรุงบทความชิคาโก บูลส์ เอาไว้นิดหน่อย รบกวนพี่เกรียงช่วยตรวจสอบและแก้ไขบางจุดให้ด้วยนะคะ ขอบคุณค่ะ--Se:Rin | พูดคุย - 01:42, 11 พฤษภาคม 2007 (UTC)

ขอบคุณที่มีส่วนร่วมในการยกระดับบทความ สมเด็จพระพุฒาจารย์ (เกี่ยว อุปเสโณ) ให้เป็นบทความคุณภาพ. Patiwat 17:29, 26 พฤษภาคม 2007 (UTC)

เปลี่ยนชื่อหน้า

สวัสดีค่ะ คือว่าเราอยากจะเปลี่ยนชื่อหน้า อุซางิ สึคิโนะ เป็น สึคิโนะ อุซางิ (ทับหน้าเปลี่ยนทาง) แต่ปรากฏว่าไม่สามารถเปลี่ยนได้ เพราะเหมือนมันจะถูกเปลี่ยนไปแล้วรอบนึง เลยอยากขอรบกวนคุณ Lerdsuwa ช่วยลบหน้า สึคิโนะ อุซางิ ให้หน่อยได้มั้ยคะ จะได้จัดการเปลี่ยนชื่อได้ รบกวนหน่อยนะคะ ขอบคุณมากค่ะ --Piggy 15:27, 1 มิถุนายน 2007 (UTC)

ขอขอบคุณอีกครั้งค่า :D --Piggy 15:43, 1 มิถุนายน 2007 (UTC)


สคริปจัดให้คืออะไร

อยากเรียนถามว่าสคริปจัดให้คืออะไรค่ะ ขอบคุณค่ะ--DSB person 13:36, 12 มิถุนายน 2007 (UTC)

แล้วเราติดได้ด้วยใช่ไหมค่ะ แล้วเห็นมีตัวอย่างหลายอัน เราจะต้องเลือกติดของใครเหรอค่ะ --DSB person 13:51, 12 มิถุนายน 2007 (UTC)

ขอบคุณค่ะ--DSB person 14:02, 12 มิถุนายน 2007 (UTC)

ต้องการแหล่งที่มา สำหรับภาพที่คุณอัปโหลด

ขอขอบคุณที่คุณได้อัปโหลดภาพดังต่อไปนี้:

ขณะนี้ภาพดังกล่าวได้พบว่าไม่ได้ระบุถึงเจ้าของภาพ ซึ่งหากเป็นภาพที่นำมาจากเว็บไซต์ อย่าลืมที่จะระบุลิงก์ไปที่หน้าของภาพนั้น หรือหน้าที่ใช้ภาพดังกล่าว ซึ่งทางวิกิพีเดียนั้นมีนโยบายที่เคร่งครัดในเรื่องลิขสิทธิ์ โดยภาพดังกล่าวจะถูกลบทิ้งภายใน 7 วัน หากไม่มีการระบุ สัญญาอนุญาต และ แหล่งที่มา

  • หากไม่ทราบหรือไม่แน่ใจ กรุณาศึกษานโยบายการใช้ภาพ และสอบถามได้ที่เลขาชาววิกิพีเดีย
  • สำหรับภาพที่คุณได้อัปโหลดไว้แล้วและเพื่อป้องกันการถูกลบ สามารถเข้าไปแก้ไขและระบุเพิ่มเติมได้ที่หน้าของภาพดังกล่าว และคลิกแก้ไขเหมือนการแก้ไขบทความตามปกติ
  • สำหรับครั้งต่อไปที่คุณอัปโหลดภาพ ให้ระบุได้จากหน้าอัปโหลดโดยตรง ในกล่องคำอธิบายโดยย่อ

ขอขอบคุณสำหรับความร่วมมือและร่วมเขียนในวิกิพีเดีย ข้อความนี้เป็นข้อความแจ้งเตือนอัตโนมัติโดยบอตคุง หากคุณพบว่านี่เป็นข้อผิดพลาด หรือมีข้อสงสัย กรุณาพูดคุยได้ที่นี่ - 14:37, 17 มิถุนายน 2007 (UTC)

ติดต่อคุณ Tokei ที่หน้า คุยกับผู้ใช้:Tokei แล้วครับ -- Lerdsuwa 14:42, 17 มิถุนายน 2007 (UTC)

รบกวนช่วยตรวจสอบให้นิดนึงค่ะ เปลี่ยนภาพแล้ว ใช้ได้หรือยัง?--Se:Rin | พูดคุย - 12:48, 21 มิถุนายน 2007 (UTC)


ดาวพระศุกร์ = Dao prah suk !

khap khun mak mak !! Mori Riyo

แนะนำความสามารถใหม่ในสคริปต์จัดให้

สวัสดีครับผม ผมขออัปเดตความสามารถใหม่ล่าสุดสำหรับกลุ่มผู้ใช้ระดับผู้ดูแลระบบ โดยรุ่นล่าสุด 4.55 ได้เพิ่มป้ายลบไม่ได้ใช้ ไม่เป็นสารานุกรม ในหน้ายืนยันการลบ โดยจะใส่สาเหตุและยืนยันการลบโดยอัตโนมัติ รวมถึงได้เพิ่มความสามารถลบคลิกเดียวเมื่อคลิกลิงก์ลบทิ้งในหน้าวิกิพีเดีย:ปัญหาลิขสิทธิ์ ซึ่งสคริปต์จัดให้จะใส่สาเหตุที่เหมาะสม และยืนยันการลบให้โดยอัตโนมัติ นอกจากนั้นผมยังได้เพิ่มลิงก์ลบทิ้งที่หน้าภาพที่ไม่ได้ใช้ เพื่อให้การลบภาพที่ไม่ได้ใช้สะดวกขึ้นกว่าเดิมอย่างยิ่ง คลิกที่นี่เพื่อดูภาพประกอบ ซึ่งหวังว่าการเปลี่ยนแปลงล่าสุดทำให้การทำงานสะดวกรวดเร็วขึ้นกว่าเดิม สำหรับรายละเอียดความสามารถสคริปต์จัดให้ทั้งหมด สามารถดูได้ที่นี่ครับ หากมีคำแนะนำ ข้อสงสัย หรืออย่างไร มาพูดคุยกันได้นะครับผม --Jutiphan | พูดคุย - 10:08, 27 มิถุนายน 2007 (UTC)

เก็บกวาดสถานศึกษา

สวัสดีครับ คือ ป้ายเก็บกวาดสถานศึกษา ยังไม่ต้องเอาออกก็ได้นะครับ เพราะว่าในป้ายมันมีลิ้งไปยัง วิกิพีเดีย:โครงการวิกิสถานศึกษา อยู่ครับ เพื่อจะได้ให้ผู้เขียนบทความลิ้งเข้าไปอ่านแนวทางในการเขียนบทความสถานศึกษาได้อะครับ --ScorpianPK คุยแค่ "คลิ๊ก" 17:08, 2 กรกฎาคม 2007 (UTC)

อ้อ ไม่เป็นไรครับผม ;) --ScorpianPK คุยแค่ "คลิ๊ก" 17:14, 2 กรกฎาคม 2007 (UTC)

แจ้งล็อก

แจ้งล็อก เปรม ติณสูลานนท์ ช่วงนี้โดนก่อกวนบ่อยเนื่องจากสถานะการทางการเมืองของประเทศไทย --Octahedron80 14:37, 29 กรกฎาคม 2007 (UTC)

จัดการเรียบร้อยแล้วครับ :) -- Lerdsuwa 14:49, 29 กรกฎาคม 2007 (UTC)

...ถามหาความรับผิดชอบ

คุณคิดว่าคุณเป็นใคร..ถึงได้เอาข้อความแบบนี้มาลง...ดีแต่พิมพ์..อ่านหนังสือไม่ออกหรือไง..หรือไม่ได้ศึกษามา...อย่างนี้อ่านออกไหม

นโยบายของวิกิพีเดีย กำหนดว่า การเขียนบทความทุกชิ้นจะต้องกระทำผ่าน มุมมองที่เป็นกลาง (Neutral point of view, NPOV) จิมโบ เวลส์ ผู้ก่อตั้งวิกิพีเดีย อธิบายหลักการว่า "มุมมองที่เป็นกลางคือความสมบูรณ์ครบถ้วน โดยไม่มีการประนีประนอมใด ๆ "[1]

แล้วแบบนี้ล่ะ..อ่านออกไหม

อย่าปลุกกระแสให้คนอื่นทะเลาะกัน sutton --ข้อความนี้ไม่ได้ลงชื่อ ซึ่งออกความเห็นโดยผู้ใช้ Sutton (พูดคุยหน้าที่เขียน)

บทความนี้ผมไม่ได้เขียนเลยสักประโยคเลยครับ มันเป็นบทวิเคราะห์และความเห็นจากสื่อมวลชนที่ตีพิมพ์ออกสู่สาธารณะ ซื่งในบทความก็ระบุไว้อย่างชัดเจนและมีการอ้างอิงที่ยืนยันได้ ความจริงเป็นอย่างไรคงไม่สามารถบอกได้ครับ -- Lerdsuwa 15:43, 29 กรกฎาคม 2007 (UTC)

บั๊กในบอตคุง

ขอขอบคุณที่แจ้งข้อผิดพลาดให้รับทราบครับผม ผมได้ทำการแก้ไข และลองให้บอตเก็บกวาดบทความดังกล่าวอีกครั้ง พบว่าไม่มีปัญหาแล้วครับ หากพบเจอบั๊กอื่นๆ ยินดีแจ้งได้เสมอครับผม ขอบคุณครับ --Jutiphan | พูดคุย - 11:31, 1 สิงหาคม 2007 (UTC)

ผู้ดูแลสิทธิ์แต่งตั้ง

เท่าที่ได้พูดคุยกับคุณPi@k เกี่ยวกับเสนอรายชื่อผู้ดูแลให้ได้รับสิทธิ์แต่งตั้ง ซึ่งได้มีการเสนอคุณLerdsuwa คุณManopและคุณธวัชชัย เพื่อให้ได้รับคัดเลือกให้เป็นผู้ดูแลสิทธิ์แต่งตั้ง ดูรายละเอียดเพิ่มได้ที่ผู้ดูแลสิทธิ์แต่งตั้ง ขอบคุณค่ะ--Se:Rin | พูดคุย - 07:10, 4 สิงหาคม 2007 (UTC)

สวัสดีครับ เห็นคุณ ScorpianPK ถามคำถามทิ้งไว้นะครับ หน้าเสนอชื่อผู้ดูแล --Manop | พูดคุย 03:49, 12 สิงหาคม 2007 (UTC)
ขอบคุณครับ -- Lerdsuwa 08:45, 12 สิงหาคม 2007 (UTC)


ภาพผิดวัด

ตรวจใหม่พบว่าภาพผิดวัด ผิดตำบล ผิดอำเภอ เป็นวัดสิงห์สุทธาวาส ตำบลบ้านแป้ง ไม่ใช่ภาพที่ถูกต้อง ทำให้ต้องไปถ่ายภาพมาใหม่ที่วัดสิงห์สุทธาวาส ตำบลโพสังโฆ อำเภอค่ายบางระจัน Nantadej 03:02, 13 สิงหาคม 2007 (UTC)

บั๊กในสคริปต์จัดให้ เก็บกวาดผิดบทความ

สวัสดีครับ ขอขอบคุณที่แจ้งปัญหาดังกล่าว ผมได้ทำการแก้ไขให้เรียบร้อยแล้วครับผม หากพบเจอหรือต้องการเสนอแนะ ยินดีแจ้งได้ตลอดครับ --Jutiphan | พูดคุย - 16:45, 19 สิงหาคม 2007 (UTC)

Loveless at Thai Wikipedia

Hi. Your Loveless bot is approved at th:วิกิพีเดีย:บอต. We are lacking active bureaucrats (me, Manop and another sysop are in the process of becoming one), you might want to set the bot flag for Loveless yourself. --th:User:Lerdsuwa

thank you very much.
Well, I'd love to set the flag myself... but an implicit rule forbid steward from using their power for themselves. I'll put a request on meta or bug another steward on IRC  :)
have a nice day
fr:user:Darkoneko 13:59, 22 สิงหาคม 2007 (UTC)

แม่แบบ:ระดับการก่อกวน

สวัสดีครับ ช่วยดูที่ {{ระดับการก่อกวน}} หน่อยนะครับ เวลาก่อกวนเยอะขึ้น ช่วยปรับให้สูงขึ้นด้วย ลงก็ปรับให้ลง เลข 4 คือปกตินะครับ ถ้าก่อกวนน้อยลงให้ปรับจาก 3 เป็น 4 ก็ได้เพราะผมจะไปแล้ว ขอบคุณครับ --Passawuth พูดคุย 15:49, 26 สิงหาคม 2007 (UTC)

ขอบคุณครับ -- Lerdsuwa 15:50, 26 สิงหาคม 2007 (UTC)

การลาออก

ขอบคุณที่ช่วยแจ้งครับ ;) - จุง 06:55, 27 สิงหาคม 2007 (UTC)