ข้ามไปเนื้อหา

ผลต่างระหว่างรุ่นของ "จัสติซ ลีก (ภาพยนตร์)"

จากวิกิพีเดีย สารานุกรมเสรี
เนื้อหาที่ลบ เนื้อหาที่เพิ่ม
Anonimeco (คุย | ส่วนร่วม)
อัปเดตรายได้
ป้ายระบุ: แก้ไขจากอุปกรณ์เคลื่อนที่ แก้ไขจากเว็บสำหรับอุปกรณ์เคลื่อนที่
ไม่มีความย่อการแก้ไข
บรรทัด 56: บรรทัด 56:
ภาพยนตร์เข้าฉายในสหรัฐอเมริกา วันที่ 17 พฤศจิกายน พ.ศ. 2560 และภาคต่อของ ''จัสติซลีก'' มีกำหนดออกฉายในวันที่ 14 มิถุนายน พ.ศ. 2562
ภาพยนตร์เข้าฉายในสหรัฐอเมริกา วันที่ 17 พฤศจิกายน พ.ศ. 2560 และภาคต่อของ ''จัสติซลีก'' มีกำหนดออกฉายในวันที่ 14 มิถุนายน พ.ศ. 2562


==เนื้อเรื่อง==
{{โครง-ส่วน}}
หลายพันปีก่อน Steppenwolf และกองทัพ Parademon ได้พยายามครอบครองโลก ผ่านการผสานพลังของ Mother Box ทั้งสาม แต่ถูกกำราบลงโดยกองทัพฝ่ายโลกซึ่งเป็นการรวมกำลังกันของเหล่าเทพแห่งโอลิมปัส ชาวนักรบแอมะซอน ชาวแอตแลนติส มนุษย์โลก และกองกำลัง Green Lantern Corps หลังจากขับไล่กองทัพของ Steppenwolf ไปได้แล้ว กล่อง Mother Box ก็ถูกแยกออกไปเก็บซ่อนไว้ทั่วโลก

โลกปัจจุบัน เมื่อคนทั้งโลกกำลังเศร้าโศกจากการสูญเสียซูเปอร์แมน ความตายนี้ได้กระตุ้นให้ Mother Box ส่งสัญญาณไปถึง Steppenwolf ด้วยว่าโลกตอนนี้ไร้ผู้ปกป้อง และเป็นโอกาสที่ Steppenwolf จะได้ทำความดีความชอบให้กับ Darkseid ผู้เป็นนาย Steppenwolf จึงวางแผนที่จะใช้พลังของ Mother Box ทั้งสาม เพื่อทำให้เกิดยูนิตี้ เป็นการทำลายระบบนิเวศของโลกลง และเปลี่ยนแปลงดาวเคราะห์โลกใหม่ให้เหมือนดังดาวเคราะห์บ้านเกิดของ Steppenwolf
==นักแสดง==
==นักแสดง==
* [[เบน แอฟเฟล็ก]] รับบทเป็น [[แบทแมน|บรูซ เวย์น / แบทแมน]]
* [[เบน แอฟเฟล็ก]] รับบทเป็น [[แบทแมน|บรูซ เวย์น / แบทแมน]]

รุ่นแก้ไขเมื่อ 16:53, 31 พฤษภาคม 2561

จัสติซ ลีก
โปสเตอร์ภาพยนตร์
กำกับแซ็ก สไนเดอร์
บทภาพยนตร์
เนื้อเรื่อง
  • คริส เทอร์ริโอ
  • แซ็ก สไนเดอร์
สร้างจากตัวละคร
โดย ดีซีคอมิกส์
อำนวยการสร้าง
นักแสดงนำ
กำกับภาพเฟเบียน แวกเนอร์
ตัดต่อ
ดนตรีประกอบแดนนี เอลฟ์แมน
บริษัทผู้สร้าง
ผู้จัดจำหน่ายวอร์เนอร์ บรอส. พิกเจอส์
วันฉาย17 พฤศจิกายน พ.ศ. 2560 (สหรัฐอเมริกา)
ความยาว120 นาทีอ้างอิงผิดพลาด: พารามิเตอร์ในป้ายระบุ <ref> ไม่ถูกต้อง
ประเทศสหรัฐอเมริกา
ภาษาอังกฤษ
ทุนสร้าง300 ล้านดอลลาร์สหรัฐ[1]
ทำเงิน657.9 ล้านดอลลาร์สหรัฐ[2]

จัสติซลีก[3] (อังกฤษ: Justice League) คือภาพยนตร์ซูเปอร์ฮีโรสัญชาติอเมริกัน สร้างมาจากทีมซูเปอร์ฮีโรของสำนักพิมพ์ดีซีคอมิกส์ในชื่อจัสติซลีก เป็นภาพยนตร์ลำดับที่ 5 ในจักรวาลขยายดีซี (DC Extended Universe) ภาพยนตร์กำกับโดยแซ็ก สไนเดอร์ ร่วมเขียนบทโดยคริส เทอร์ริโอ นำแสดงโดยเบน แอฟเฟล็ก, เฮนรี แควิลล์, กัล กาด็อท, เอซรา มิลเลอร์, เจสัน โมโมอา, เรย์ ฟิชเชอร์, เอมี่ อดัมส์, แอมเบอร์ เฮิร์ด, เจ. เค. ซิมมอนส์ จัสติซลีก เริ่มถ่ายทำในวันที่ 11 เมษายน พ.ศ. 2559

ภาพยนตร์เข้าฉายในสหรัฐอเมริกา วันที่ 17 พฤศจิกายน พ.ศ. 2560 และภาคต่อของ จัสติซลีก มีกำหนดออกฉายในวันที่ 14 มิถุนายน พ.ศ. 2562

นักแสดง

นอกจากนี้ยังมีโรบิน วริกท์, จูเลี่ยน ลูวิส โจนส์, โจ มอร์ตัน และบิลลี่ ครูดัพ ที่มารับบทแอนทิโอเป่, ราชาแอตแลน, ไซลาส สโตน และเฮนรี่ แอลลิน ตามลำดับ

อ้างอิง

  1. "'Justice League': Warner Bros. CEO Reportedly Mandated a Runtime Under 2 Hours". Collider. November 6, 2017. สืบค้นเมื่อ November 9, 2017.
  2. "Justice League (2017)". Box Office Mojo. สืบค้นเมื่อ March 15, 2018.
  3. Trumbore, Dave (March 20, 2016). "Zack Snyder Teases 'Justice League's Official Title and Production Schedule". Collider.com. สืบค้นเมื่อ March 21, 2016. Right now the working title is Justice League.

แหล่งข้อมูลอื่น