ผู้ใช้:Pacific Premiere

จากวิกิพีเดีย สารานุกรมเสรี
แคนาดา

Canada (อังกฤษ)
Canada (ฝรั่งเศส)
ธงชาติแคนาดา
คำขวัญ
"A Mari Usque Ad Mare" (ละติน)
"จากทะเลสู่ทะเล"
ที่ตั้งของแคนาดา
เมืองหลวงออตตาวา
เมืองใหญ่สุดโทรอนโต
ภาษาราชการภาษาอังกฤษ
ภาษาฝรั่งเศส
การปกครองสหพันธรัฐราชาธิปไตยภายใต้รัฐธรรมนูญ
สมเด็จพระราชินีนาถอลิซาเบธที่ 2 แห่งสหราชอาณาจักร
เดวิด จอห์นสตัน
สตีเฟน ฮาร์เปอร์
เอกราช 
1 กรกฎาคม พ.ศ. 2410
11 ธันวาคม พ.ศ. 2474
17 เมษายน พ.ศ. 2525
พื้นที่
• รวม
9,984,670 ตารางกิโลเมตร (3,855,100 ตารางไมล์) (2)
8.92
ประชากร
• 2557 ประมาณ
35,675,834 (37)
• สำมะโนประชากร 2554
33,476,688
3.41 ต่อตารางกิโลเมตร (8.8 ต่อตารางไมล์) (228)
จีดีพี (อำนาจซื้อ) 2555 (ประมาณ)
• รวม
1.518 ล้านล้านดอลลาร์สหรัฐ (13)
43,146 ดอลลาร์สหรัฐ (9)
เอชดีไอ (2556)0.902
สูงมาก · 8
สกุลเงินดอลลาร์แคนาดา ($) (CAD)
เขตเวลาUTC−3.5 ถึง −8
• ฤดูร้อน (เวลาออมแสง)
UTC−2.5 ถึง −7
รหัสโทรศัพท์1
โดเมนบนสุด.ca

ประเทศแคนาดา (อังกฤษและฝรั่งเศส: Canada)

จากวิกิพีเดีย สารานุกรมเสรี

แคนาดา (อังกฤษและฝรั่งเศส: Canada) เป็นประเทศในทวีปอเมริกาเหนือ ติดกับสหรัฐอเมริกา เป็นประเทศที่มีที่ตั้งอยู่ทางเหนือมากที่สุดของโลกและมีขนาดใหญ่เป็นอันดับสองของโลก ปัจจุบันแคนาดาใช้ระบอบการปกครองแบบประชาธิปไตยโดยมีพระมหากษัตริย์เป็นประมุข โดยถือสมเด็จพระราชินีนาถเอลิซาเบธที่ 2 แห่งสหราชอาณาจักรเป็นพระมหากษัตริย์ (หมายเหตุ: พระองค์เดียวกับพระมหากษัตริย์สหราชอาณาจักร แต่โดยรัฐธรรมนูญแล้วถือว่าเป็นคนละตำแหน่ง)

ดินแดนที่เป็นประเทศแคนาดาในปัจจุบันในอดีตมีผู้อยู่อาศัยอยู่แล้วเป็นชนพื้นเมืองหลากหลายกลุ่ม เมื่อตอนต้นคริสต์ศตวรรษที่ 15 นักสำรวจเดินทางชาวอังกฤษและฝรั่งเศสได้เข้ามาสำรวจ และต่อมาจึงมีการตั้งรกรากขึ้นบนแถบชายฝั่งมหาสมุทรแอตแลนติก ในปี ค.ศ.1763 ฝรั่งเศสได้ยอมสูญเสียอาณานิคมเกือบทั้งหมดในทวีปอเมริกาเหนือหลังจากสงครามเจ็ดปี ในปี ค.ศ.1867 มีการรวมตัวของอาณานิคมของอังกฤษ 3 แห่งขึ้น และประเทศแคนาดาก็ถือกำเนิดขึ้นในรูปแบบของเขตปกครองสหพันธรัฐ ประกอบด้วย 4 รัฐ และนี่กลายเป็นจุดเริ่มต้นของการเพิ่มจำนวนขึ้นของรัฐและดินแดนต่างๆ และกระบวนการได้รับอำนาจปกครองตนเองจากสหราชอาณาจักร รัฐบัญญัติแห่งเวสต์มินสเตอร์ในปี ค.ศ.1931 ได้เพิ่มอำนาจปกครองตนเองและเป็นผลให้เกิดพระราชบัญญัติแคนาดาในปี ค.ศ.1982 ซึ่งมีผลให้แคนาดาตัดขาดจากการขึ้นตรงต่ออำนาจของรัฐสภาอังกฤษ

ประเทศแคนาดา ประกอบด้วยรัฐ 10 รัฐ และดินแดน 3 แห่ง และปกครองในระบอบราชาธิปไตยภายใต้รัฐธรรมนูญ โดยมีสมเด็จพระราชินีนาถเอลิซาเบธที่ 2เป็นพระประมุขสูงสุด แคนาดาเป็นประเทศที่ใช้ภาษาทางการ 2 ภาษาทั้งในระดับประเทศและในรัฐนิวบรันสวิก ภาษาทางการ 2 ภาษานั้นคือ ภาษาอังกฤษและภาษาฝรั่งเศส และมีความหลากหลายทางวัฒนธรรม แคนาดาเป็นประเทศที่มีความก้าวหน้าทางเทคโนโลยีและเป็นประเทศอุตสาหกรรม มีเศรษฐกิจที่หลากหลาย ซึ่งพึ่งพาทรัพยากรธรรมชาติอันอุดมสมบูรณ์ และพึ่งพาการค้าขาย โดยเฉพาะกับสหรัฐอเมริกาซึ่งเป็นประเทศที่แคนาดามีความสัมพันธ์อันยาวนานและสลับซับซ้อน

Why you must choose to study in Canada? ทำไมคุณถึงควรเลือกที่จะไปเรียนต่อที่ประเทศแคนาดา?[แก้]

ไฟล์:2vcyob8.jpg
Canada

ประเทศแคนาดา เป็นประเทศที่มีความปลอดภัยสูง มีชีวิตความเป็นอยู่ที่ดี ทำให้ค่าของความสุขของประชากรชาวแคนาดานั้นมีค่าเฉลี่ยที่สูง มากกว่าหลายๆ ประเทศที่เจริญแล้ว และความเจริญของแคนาดานั้นก็ยังคงอนุรักษ์ความเป็นธรรมชาติให้คงอยู่ ไม่ได้เลื่อนหายไปตามกาลเวลาเหมือนกับหลายๆ ประเทศที่มีแต่ตึกสูง ที่มองไปทางไหนไม่สามารถหาพื้นที่สีเขียวได้เลย

หลายคนที่เคยไปแคนาดานั้นไม่ว่าจะเป็น เด็ก หรือ ผู้ใหญ่ ก็หลงรัก และอยากที่จะอยู่ต่อกันทั้งนั้น หลายคนที่ครั้งแรกไม่อยากไปแต่พอได้ไปแล้วนั้นกลับติดใจและทำเรื่องขออยู่ต่อกันทั้งนั้น

จุดเด่นของแคนาดานั้น อยู่ที่ประเทศที่มีความเจริญที่สามารถผสมผสานให้เข้ากับความเป็นธรรมชาติ สีเขียว ที่สวยงาม ทำให้แคนาดานั้นกลายเป็นประเทศที่น่าอยู่ติดอันดับอยู่ทุกปี และด้วยเหตุนี้นั้นทำให้คนจากหลายประเทศทำเรื่องย้ายไปเป็นประชากรของประเทศแคนาดากันมากมาย จนกลายมาเป็นประเทศที่มีความเป็น International สูง และด้วยเหตุนี้เองทำให้การอยู่ในประเทศแคนาดานั้นจะพบเจอคนจากหลากหลายประเทศ ที่จะทำให้เราได้เรียนรู้วัฒนธรรมที่มาจากทั่วโลกมาขึ้น

ประเทศแคนาดานั้นไม่ได้มีดีแค่ตัวประเทศแต่ประชากรที่อยู่ในประเทศนั้นก็มีความเป็นระเบียบ และมีความซื่อสัตย์สูง และอีกประการที่สำคัญนั้นคือคนในประเทศนั้นเคารพกฏ และปฏิบัติตามอย่างเคร่งครัด ด้วยเหตุนี้เองพ่อแม่ ผู้ปกครอง ถึงไว้วางใจที่จะส่งลูกไปเรียนที่นี่แม้อายุของลูกจะมีอายุน้อยก็ตาม อีกอย่างประเทศแคนาดานั้นก็เป็นประเทศที่ดูแล เด็กและคนชรา เป็นสำคัญ พวกเขามองว่าบุคคลกลุ่มนี้มีความสำคัญต่อประเทศที่จะต้องได้รับการดูแลเป็นอย่างดี

สถานที่ท่องเที่ยวส่วนใหญ่นั้นก็จะเป็นแบบธรรมชาติ ป่าเขา ที่จะเน้นเป็นธรรมชาติ ที่สวยงาม เพื่อให้คนที่เหนื่อยล้าจากการทำงาน หรือ ความวุ่นวายในเมืองใหญ่ได้รู้สึกผ่อนคลาย มีอากาศที่สดชื่น ที่คุณจะไม่สามารถหาได้จากที่ไหนในโลก ที่แม้ว่าประเทศแคนาดานั้นจะเป็นประเทศที่เจริญแล้วก็ตาม

ถึงแม้ว่าแคนาดาจะเป็นเมืองแห่งธรรมชาติ แต่ก็ไม่ได้หมายความว่าจะไม่มีห้างใหญ่ หรือของแบรด์เนมขาย ในประเทศแห่งนี้จะมีดีที่อยู่ติดกับประเทศมหาอำนาจอย่าง ประเทศอเมริกา ที่มีพื้นที่ตั้งแต่เหนือ จรดใต้ ที่ติดอยู่กับประเทศอเมริกา ทำให้ประเทศแคนาดานั้นก็ได้รับอิทธิพลจากประเทศอเมริกาเหมือนกัน ด้วยเหตุนี้เองทำให้แคนาดานั้นก็มีการนำเข้าของจากประเทศอเมริกาเข้ามา ทำให้สินค้าที่อยู่ในแคนาดานั้นจะเป็นสินค้าที่หลายหลาย มาจากหลายๆ ประเทศ เพราะด้วยความที่ประเทศแคนาดานั้นเป็นประเทศที่มีคนจากหลายเชื่อชาติเข้ามาอยู่นั้นเอง

Canada มีอะไรมากกว่าที่คุณคิด[แก้]

เพราะอะไรทำไมถึงต้องเป็นประเทศแคนาดานั้น อาจจะมีร้อยล้านเหตุผลของคนที่เคยไป และอีกร้อยล้านเหตุผลของคนที่ไม่เคย การเริ่มที่จะเดินทางไปยังสถานที่ใหม่ๆ ที่อาจจะมีคนไทยอยู่เยอะหรืออยู่น้อยนั้น จะทำให้เราได้ค้นพบ พบเจอกับประสบการณ์ที่แตกต่างหลากหลาย ที่ถ้าเราหยุดอยู่กับที่ ในสถานที่ที่คุ้นเคยนั้น เราจะไม่มีทางรู้เลยว่าโลกของเรานั้นใหญ่เพียงใด และเพราะอะไร ทำไม คุณจะไม่เริ่มที่จะลองเปลี่ยนไปในที่ที่แตกต่างดูบ้าง

เราไม่ได้บอกว่าแคนาดานั้นดีที่สุด แต่แคนาดาจะให้อะไรกับคุณได้มากกว่าที่คุณคิด อาจจะบอกไม่ได้ว่าแคนาดานั้นดีกว่าประเทศอื่นมากกว่าเท่าไหร่ แต่เราสามารถบอกได้ว่าแคนาดานั้นมีดีอะไรบ้าง

แคนาดาไม่ใช่ประเทศมหาอำนาจของโลก แต่ก็เป็นประเทศที่มีความเป็นอยู่ที่ดีที่สุดในโลก แคนาดาไม่ใช่ประเทศที่มีมหาลัยเป็นอันดับที่ 1 แต่เป็นประเทศที่ระบบการศึกษาจะไม่แพ้ประเทศใดในโลก

แคนาดามีความสวยงามที่ไม่สามารถหาได้จากประเทศไหนในโลก เป็นประเทศที่มีความปลอดภัยสูงจนสามารถติดอันดับของโลก ที่แม้ว่าคุณ ลูกของคุณ จะกลับบ้านดึกแค่ไหนก็ยังคงมีความปลอดภัยอยู่มาก และเมืองแวนคูเวอร์ ได้รับการจัดอันดับจากหน่วยอีไอยู ของนิตยสาร “เดอะ อีโคโนมิสต์” ให้เป็นแชมป์เมืองที่น่าอยู่ที่สุดในโลก โดยการผลสำรวจเพื่อจัดอันดับอิง 5 ปัจจัยสำคัญ คือด้านสาธารณสุข เสถียรภาพ วัฒนธรรมและสิ่งแวดล้อม การศึกษาและสาธารณูปโภคต่างๆ

และเพราะอะไรทำไมคุณถึงมองข้างประเทศแห่งนี้ ที่รอคุณเข้าไปค้นหา ที่จะทำให้คุณทั้งหลายได้ค้นพบอะไรอีกมากมายที่คุณอาจจะไม่เคยพบเจอมาก่อนในชีวิต

หลายคนมีคำถามอยู่ในใจว่าเรียนจบแล้ว อยากเรียนต่อต่างประเทศ จะไปประเทศอะไรดี หรือ เรียนคณะอะไรดี[แก้]

เราไม่สามารถตอบคำถามเหล่านี้แทนตัวของพวกคุณได้ เราทำได้เพียงในคำแนะนำว่า มีมหาวิทยาลัยใดบ้าง และมีคณะอะไรบ้าง

จากหลายล้านมหาวิทยาลัยทั่วโลกนั้น มันก็จะมีหลายระดับของมหาวิทยาลัย แต่เราจะแนะนำประเทศแคนาดานั้นเพราะว่า การเรียนต่อที่ประเทศแคนาดานั้น โดยตัวของประเทศเองเป็นประเทศที่น่าอยู่ และมีความปลอดภัยสูง การเดินทางที่ดี ที่คุณนั้นสามารถเดินทางไปไหนมาไหนได้สะดวก สบาย เป็นเมืองที่คุณจะรู้สึกผ่อนคลาดจากความเหนื่อยล้าต่างๆ ที่คุณพบเจอในแต่ละวันได้อย่างง่าย และเป็นเมืองที่ระบบของการศึกษานั้นไม่ได้แพ้ประเทศใดในโลกนี้ และคุณก็สามารถที่จะเลือกคณะ สาขาได้ตามที่คุณต้องการโดย ที่ในแต่ละมหาลัยก็จะมีความโดดเด่นของแต่ละสาขาที่แตกต่างกันออกไป และในระหว่างการเรียนนั้นเราก็สามารถเรียนและทำงานในแคนาดาไปด้วยได้

จากข้อความทั้งหมดที่กล่าวมานั้น ทางเราก็เลยเลือกมหาลัยที่มีคุณภาพที่เหมาะสม มีความหลากหลายที่สามารถรวมตัวกันอยู่ในตัวมหาวิทยาลัยเอาไว้ให้คุณๆ ได้ตัดสินใจอยู่ 3 มหาวิทยาลัยด้วยกัน นั้น คือ

  • University of Toronto
  • The University of British Columbia
  • University of Victoria

โดยเหตุผลที่เลือก 3 มหาวิทยาลัยนั้น เพราะว่าทั้ง 3 แห่งนี้มาแนะนำในวันนี้นจะมีด้วยกันหลากหลายเหตุผลด้วยกัน ไม่ว่าจะเป็นคณะ ที่คุณสามารถเลือกได้อย่างมากมาย ที่จะทำให้คุณได้เรียนในสาขาที่คุณชอบและเหมาะสมกับตัวของคุณเอง สิ่งแวดล้อมของทุกมหาวิทยาลัยนั้นจะมีความสวยงามและน่าอยู่มากกว่าที่อื่นๆ และสิ่งที่สำคัญที่สุดที่คุณจะได้รับของทั้ง 3 มหาวิทยาลัยแห่งนี้นั้นคือ เป็นมหาวิทยาลัยที่ติด Top 50 ของมหาวิทยาลัยของโลก

-University of Toronto-[แก้]

ไฟล์:UniversityOfToronto.jpg
University of Toronto

มหาวิทยาลัยโทรอนโต (University of Toronto - U of T) เป็นมหาวิทยาลัยวิจัยของรัฐ ตั้งอยู่ในออนทาริโอ ประทศแคนาดา วิทยาเขตหลักของมหาวิทยาลัยคือ เซนต์จอร์จ ตั้งในใจกลางเมืองโทรอนโตซึ่งล้อมรอบไปด้วยอุทยานควีนส์ปาร์กและรัฐสภาออนทาริโอ วิทยาเขตอีก 2 แห่งคือมหาวิทยาลัยโทรอนโต สการ์โบโร (UTSC) และมหาวิทยาลัยโทรอนโตมิสซิทซูกา (UTM) ซึ่งเรียกกันไม่เป็นทางการว่า "วิทยาเขตอีรินเดล" ตั้งอยู่ทางด้านฝั่งตะวันออกและฝั่งตะวันตกของปริมลฑลโทรอนโตตามลำดับ

มหาวิทยาลัยแห่งนี้นั้นตั้งอยู่ ใกล้กับประเทศมหาอำนาจอย่างประเทศอเมริกา ที่จะอยู่ใกล้กับนิวยอร์ก ทำให้มหาวิทยาลัยแห่งนี้จะขึ้นชื่อในตัวคณะอย่าง Business อย่างสาขา finance หรือ MBA, Engineering, Science และ Technology ด้วยเหตุนี้เองทำให้มหาวิทยาลัยแห่งนี้กลายมาเป็นมหาวิทยาลัยชั้นนำของโลกได้

โดยการจัดอันดับมหาวิทยาลัยโดยวารสารนิวสวีคอินเทอเนชันแนล เมื่อ พ.ศ. 2549 มหาวิทยาลัยโทรอนโตได้รับการจัดให้อยู่ในอันดับที่ 1 ในแคนาดา และลำดับ 18 ของโลก อันดับที่ 5 ของมหาวิทยาลัยนอกสหรัฐฯ การจัดอับดับอื่นๆ ให้มหาวิทยาลัยโทรอนโตอยู่ในกลุ่มมหาวิทยาลัยที่ดีที่สุดของโลก งานวิจัยที่มหาวิทยาลัยนี้ได้ทำให้เกิดเครื่องควบคุมจังหวะการเต้นของหัวใจ หลอดลมเทียม การปลูกถ่ายปอดซีกเดียว การปลูกถ่ายเส้นประสาท ตับอ่นเทียม เลเซอร์เคมี ชุดบินอวกาศ กล้องจุลทัศน์อีเล็กตรอนที่ใช้งานได้เครื่องแรก การโคลน ที-เซลล์ ครั้งแรกและการสะกัดอินซูลิน อีกด้วย

การคัดเลือกของมหาวิทยาลัยนั้นจะมีระดับคะแนนอยู่สูงเหมือนกัน ที่จะอยู่ในระดับคะแนนตั้งแต่ 7.0 ขึ้นไป ถึงสามารถเข้ารับการพิจารณาได้ แต่ด้วยความที่เป็นมหาลัยชั้นนำของโลกนั้นทำให้ แม้จะเข้ายากเพียงใด ก็จะมีเด็กนักเรียน นักศึกษาพยายามสอบเพื่อให้ได้เข้ามาเรียนที่มหาวิทยาลัยแห่งนี้ เพื่อให้ได้รับทั้งความรู้ ประสบการณ์ ที่พวกเขาไม่สามารถหาได้จากข้างนอก

มหาวิทยาแห่งนี้นั้นก็จะมีหลากหลายสาขาให้นักศึกษาได้เลือกที่จะเรียนกัน การเลือกสรรนั้นก็จะขึ้นอยู่ที่ความสนใจของตัวผู้ศึกษาเอง ซึ่งมหาวิทยาลัยแห่งนี้ได้มีการเปิดการเรียนการสอนในหลักสูตร สาขา อยู่หลากหลาย เพื่อตอบสนองต่อความต้องการของคนสมัยใหม่ ที่ต้องการจะศึกษาในเรื่องที่แตกต่างกันออกไป

-The University of British Columbia-[แก้]

ทำไมต้องเป็น University of British Columbia อาจเพราะความเป็นเลิศในด้านการสอนภาษาอังกฤษ เพียบพร้อมด้วยผู้สอนผู้ทรงคุณวุฒิ สิ่งอำนวยความสะดวกด้านการเรียนการสอนที่ทันสมัย เป็นจุดเริ่มต้นทางการศึกษาและอาชีพการงานของท่าน เป็นสถาบันที่ดีเยี่ยมในสภาพแวดล้อมของเมืองที่น่าอยู่

มหาวิทยาลัยบริติชโคลัมเบีย (UBC)

  • เป็นมหาวิทยาลัยด้านการวิจัยชั้นนำของแคนาดา อันเป็นแหล่งการเรียนรู้อันดับหนึ่งของชุมชน
  • ทำเลที่ตั้งของวิทยาเขตล้อมรอบด้วยทัศนียภาพงดงามของสวนสาธารณะและหาดทราย
  • สิ่งอำนวยความสะดวกหลากหลายและทันสมัย เช่น ห้องสมุด โรงยิม ชมรมนักศึกษา สวน พิพิธภัณฑ์ แกลเลอรี่ ร้านอาหาร และโรงภาพยนตร์

ด้วยเหตุนี้เองทำให้มหาวิทยาลัยบริติชโคลัมเบีย สามารถเข้ามาอยู่ในอันดับที่ 32 ของการจัดอันดับมหาวิทยาลัยโลก ได้อย่างง่ายดาย โดยการจัดอันดับมหาวิทยาลัยนี้จะมีการจัดทำทุกๆ ปี ที่จะทำการศึกษาจากความต้องการของนักศึกษาที่เข้าเรียน และทำออกมาเป็นอันดับของมหาวิทยาลัย

ใช้ชีวิต เรียนรู้ และหาประสบการณ์ สถานที่พักอาศัยที่ตรงตามความต้องการของท่าน ความทรงจำอันยาวนานที่มีต่อเพื่อนชาวแคนาดาและเพื่อนจากทั่วโลก

การพักกับครอบครัว

  • ปรับปรุงการใช้ภาษาอังกฤษระหว่างพักอยู่กับครอบครัวชาวแคนาดา
  • ห้องพักตกแต่งพร้อมเข้าอยู่ และอาหาร 3 มื้อ
  • ใช้ชีวิตประจำวันร่วมกับครอบครัวแคนาดา
  • เจ้าหน้าที่ ELI จะจัดครอบครัวที่มีพื้นฐานและความสนใจที่ตรงกับนักศึกษา
  • การเลือกสรรหาครอบครัวแคนาดา จะคำนึงถึงความสะดวกสบายและความปลอดภัยของคุณเป็นสำคัญ
  • สามารถพักในหอพักของวิทยาเขตช่วงสั้นๆ ก่อนถึงวันกำหนดย้ายเข้าพักกับครอบครัวแคนาดา

การพักในวิทยาเขต

  • เปิดให้เข้าพักตั้งแต่กลางเดือนพฤษภาคมถึงกลางเดือนสิงหาคม
  • พักเดี่ยว หรือแบ่งใช้ห้องพักร่วมกันในหอพักนักศึกษา
  • พบปะสังสรรค์กับนักศึกษาชาวแคนาดาและนักศึกษานานาชาติ
  • ได้รับประสบการณ์การใช้ชีวิตในมหาวิทยาลัย

กิจกรรม

  • กิจกรรมที่น่าตื่นเต้นมากมายและการจัดงานต่างๆ ที่จัดโดยนักศึกษาของ UBC
  • ขยายขอบเขตการเรียนรู้ และศึกษาวิถีชีวิตและวัฒนธรรมของชาวแคนาดา
  • สนุกสนานกับการเล่นกีฬาในร่มและกิจกรรมกลางแจ้งตลอดทั้งปี เริ่มจากการจัดบาร์บีคิวที่ชายหาดจนถึงการขี่ม้า
  • ร่วมเป็นสมาชิกชมรมต่างๆ เช่น ศิลปะวัฒนธรรม การทำอาหาร ดนตรี และอื่นๆ อีกมากมาย
  • เยี่ยมชมพิพิธภัณฑ์ท้องถิ่น ชมภาพยนตร์ หรือชอปปิ้งในแวนคูเวอร์
  • การจัดงานในวาระพิเศษต่างๆ โดยสถาบันภาษา ELI ของ UBC รวมถึง การจัดงานราตรีสโมสรนานาชาติ และงานเลี้ยงฉลองอำลา
  • เพิ่มพูนประสบการณ์ด้วยการเดินทางสำรวจต่างเมือง เช่น เมืองวิซต์เลอร์ วิคตอเรีย และอื่น

การเรียนที่มหาวิทยาลัยแห่งนี้นั้นจะมีการเรียนการสอนตั้งแต่การเรียนภาษาขั้นพื้นฐานทั่วไป จนถึงระดับมหาวิทยาลัย โดยคนที่มีคะแนนไม่ถึงระดับที่ทางมหาวิทยาลัยกำหนดไว้นั้นก็จะต้องมีการเรียนเพื่อปรับพื้นฐานก่อนการเข้าเรียนทางมหาวิทยาลัย ระดับคะแนนของการเข้าศึกษาในมหาวิทยาลัยแห่งนี้นั้นจะเริ่มตั้งแต่ 5.5-7.0 แล้วแต่ละคณะจะกำหนดเกณฑ์ของคะแนนเอาไว้ โดยจุดเด่นของทางมหาวิทยาลัยแห่งนี้นั้นจะมีตั้งแต่คณะ Engineering, Science, Business อย่างสาขา finance หรือ MBA และทางสายงาน Art ซึ่งระหว่างการศึกษานั้น นักศึกษาสามารถที่จะทำงานไปด้วยและเรียนไปด้วยได้ โดยบริเวณของมหาวิทยาลัยแห่งนี้นั้นจะอยู่ใกล้กับใจกล้างเมือง ทำให้การเดินทางเป็นไปได้อย่างสะดวก เพราะมีรถสาธารณะบริการอยู่ตลอดเวลา

-University of Victoria-[แก้]

มหาวิทยาลัยวิกตอเรียก่อตั้งขึ้นเมื่อปีค.ศ. 1963 เป็นสถาบันการศึกษาชั้นนําของแคนาดาและได้รับการจัดอันดับให้เป็นมหาวิทยาลัยที่มีความเป็นเลิศทางด้านวิชาการและการวิจัยที่ดีที่สุดแห่งหนึ่งในแคนาดา (นิตยสาร Maclean) UVic เป็นมหาวิทยาลัยที่ทันสมัยและมีอาณาบริเวณกว้างขวาง รายรอบไปด้วยพื้นที่ธรรมชาติอันงดงามไม่ไกลจากชายหาดและห่างจากใจกลางเมืองเพียงแค่ 15 นาที ภายในมหาวิทยาลัมมีบรรยากาศที่อบอุ่นเป็นมิตรเอื้อให้นักเรียนนานาชาติสามารถพัฒนาทักษะภาษาอังกฤษของตนได้อย่างเต็มที่ ELC ตั้งอยู่บริเวณศูนย์กลางของมหาวิทยาลัย และมีความสัมพันธ์เป็นอย่างดีกับภาควิชาต่างๆ รวมทั้งศูนย์บริการนักศึกษาของ UVic ที่ตั้ง: วิกตอเรีย รัฐบริติชโคลัมเบีย มหาวิทยาลัย: 7 กิโลเมตรจากใจกลางเมืองวิกตอเรีย / 20 กิโลเมตรจากสนามบินนานาชาติวิกตอเรีย จํานวนนักศึกษา: 19,000 (10% เป็นนักศึกษานานาชาติ) คณะและภาควิชา: บริหารธุรกิจ ศึกษาศาสตร์ วิศวกรรมศาสตร์ ศิลปกรรมศาสตร์ บัณฑิตวิทยาลัย การพัฒนาสังคมและมนุษย์ มนุษยศาสตร์ นิติศาสตร์ วิทยาศาสตร์ สังคมศาสตร์ แพทย์ศาสตร์ ศูนย์การศึกษาต่อเนื่อง (ซึ่งเป็นต้นสังกัดของ ELC!)

สิ่งอํานวยความสะดวกและบริการของ UVic:

  • ห้องปฏิบัติการคอมพิวเตอร์พร้อมอินเตอร์เน็ตที่สามารถใช้ได้อย่างไม่จํากัด
  • ห้องปฎิบัติการด้านภาษา
  • โรงอาหาร ร้านกาแฟ สถานที่สังสรรค์และร้านอาหาร
  • ศูนย์กีฬาและนันทนาการ
  • สระว่ายน้ํา
  • ห้องสมุดและห้องแสดงงานศิลป์
  • คลินิคและศูนย์ทันตกรรม
  • หอพักนักศึกษา
  • ที่ประกอบกิจกรรมทางศาสนา
  • โรงภาพยนตร์
  • ร้านขายยา


การตอบรับเข้าศึกษาต่ออย่างมีเงื่อนไขของ UVic สําหรับนักศึกษาต่างชาติ

ในกรณีที่นักศีกษาผ่านข้อกําหนดคุณสมบัติทางวิชาการของทางมหาวิทยาลัยแล้วแต่ยังไม่ผ่านมาตรฐานระดับภาษาอังกฤษที่ UVic กําหนด ในกรณีดังกล่าวนักศึกษาต่างชาติสามารถเลือกเรียนหลักสูตร ELC ได้สองแบบเพื่อให้ผ่านเกณฑ์ที่กําหนดและได้รับการพิจารณาให้เข้าศึกษาต่อในระดับปริญญาตรีได้:

  • หลักสูตรเตรียมเข้ามหาวิทยาลัย – หลักสูตรเข้มข้น 12 สัปดาห์ (ระดับสูงสุด)
  • หลักสูตรเตรียมเข้ามหาวิทยาลัย: ภาษาอังกฤษขั้นสูงและการศึกษาเกี่ยวกับแคนาดา (4 สัปดาห์)

หากมีข้อสงสัยเกี่ยวกับประเทศแคนาดาสามารถติดต่อทีมงาน Pacific Premiere[แก้]

ยินดีต้อนรับสู่แปซิฟิคพรีเมียร์ ศูนย์ให้คำปรึกษาชั้นนำสำหรับผู้ที่มีความสนใจศึกษาต่อ ณ ประเทศแคนาดา บริษัทของเรามีคณะผู้บริหารและทีมงานที่มีประสบการณ์และความรู้ความเข้าใจในระบบการศึกษาของประเทศแคนาดา และทีความมุ่งมั่นในการให้คำปรึกษาเพื่อตอบสนองสนองความต้องการ แนะนำสถาบันและโปรแกรมการเรียนที่สร้างศักยภาพในการเรียนรู้และการทำงานอย่างแท้จริง และพร้อมอำนวยความสะดวกระหว่างโครงการและกระบวนการต่างๆ อย่างครบวงจร

ถ้าคุณไม่รู้จะปรึกษาใคร ให้นึกถึงเรา Pacific Premiere ทางเรามีทีมงานที่เชี่ยวชาญและทำงานเกี่ยวกับการศึกษาเป็นเวลานาน มีความเชี่ยวชาญเกี่ยวกับการศึกษาต่อในต่างประเทศ และอีกประการที่สำคัญนั้นทางเรานั้นยังมีหน่วยงานที่คอยบริการน้องๆ อยู่ที่ประเทศแคนาดา ทำให้น้องๆ ที่จะไปศึกษาต่อที่ประเทศแคนาดานั้นจะไม่รู้สึกโดนทอดทิ้ง หรือโดดเดียวอย่างแน่นอน หากมีข้อสงสัยประกาศใด หรือต้องการจะสอบถามนั้นสามารถติดต่อเราได้ตลอดเวลา ในทุกช่องทางดั่งต่อไปนี้

  • Bangkok Office Pacific Premiere Consulting Group Co., Ltd.

Address: No. 973 Ploenchit Rd., President Tower Level 14 (Unit D & E) Lumpini, Pathumwan, Bangkok 10330 Thailand

Email : info@pacificpremiere.com

Skype : pacificpremiere-thailand

Call Center Tel (083) 358-7000

BTS skytrain : Chidlom Station Exit 6

Website: www.pacificpremiere.com

Facebook: www.facebook.com/PacificPremiere

บริษัท แปซิฟิค พรีเมียร์ คอนซัลติ้ง กรุ๊ป จำกัด เลขที่ 973 President Tower ชั้น 14 (Unit D & E) ถ.เพลินจิต แขวงลุมพีนี เขตปทุมวัน กรุงเทพ 10330

Call Center :โทร (083) 358-7000 Email: info@pacificpremiere.com

วิธีการเดินทางมาที่บริษัท

เดินทางมาทางรถไฟฟ้า มาถึงป้าย บีทีเอส สาขาชิดลม Exit 6 เดินบน Sky Walk และ ลงบันไดหน้าโรงแรมอินเตอร์ คอนทิเนนทัล บริษัทตั้งอยู่ที่อาคารเพรสซิเด้นท์ทาวเวอร์ จะตั้งอยู่อาคารเดียวกับ โรงแรมอินเตอร์ คอนทิเนนทัล ท่านสามารถเดินเข้ามาด้านหน้าโรงแรม, ผ่านแผนกเบเกอรี่, เดินเข้ามาโซนออฟฟิศสำนักงาน ออฟฟิศจะอยู่ที่ชั้น 14

กรุณาโทรนัดหมายเวลาล่วงหน้า โทร (083) 358-7000

  • Vancouver Office Pacific Premiere Canada

Address: 701 West Georgia, Suite 1500 Vancouver, B.C. V7Y 1C6, Canada

Email: contact@pacificpremiere.com

Tel: 1(778) 995-4763, (604) 716-0478

Expo Line/ Millennium Line Skytrain: Granville Station Canada Line Skytrain: Vancouver City Centre Station

วิธีการเดินทางมาที่บริษัท

น้องๆสามารถเดินทางมาทางรถไฟฟ้า มาถึงป้าย Granville แปซิฟิค พรีเมีย์แคนาดา ตั้งอยู่ที่อาคารออฟฟิศสำนักงาน Pacific Center หัวมุมถนน Granville ตัดกับถนน West Georgia

(ที่อาคารนี้จะเป็นที่ตั้งของ ร้านเสื้อผ้า H&M) บริษัทเราตั้งอยู่ที่อาคาร Pacific Tower ออฟฟิศแปซิฟิค พรีเมียร์ ตั้งอยู่ที่ชั้น 15

กรุณาโทรนัดหมายเวลา โทร 1 778 995 4763

Email : contact@pacificpremiere.com

ขอขอบคุณข้อมูลดีๆ[แก้]

[1] ที่มอบภาพสวยๆ [2] ที่ให้ข้อมูลดีๆ [3] ที่ให้ข้อมูลดีๆ [4] ที่ให้ข้อมูลดีๆ [5] ที่แนะนำสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ [6] ที่บอกอันดับของมหาวิทยาลัยในปีล่าสุด [7] ที่มอบข้อมูลพื้นฐานเกี่ยวกับประเทศแคนาดา

  1. www.google.com
  2. http://www.uvic.ca/
  3. https://www.ubc.ca/
  4. http://www.utoronto.ca/
  5. http://travel.mthai.com/world-travel/47599.html
  6. https://www.timeshighereducation.co.uk/world-university-rankings/2015/world-ranking/
  7. https://th.wikipedia.org/w/index.php?title=%E0%B8%9C%E0%B8%B9%E0%B9%89%E0%B9%83%E0%B8%8A%E0%B9%89:Pacific_Premiere_bangkok/%E0%B8%81%E0%B8%A3%E0%B8%B0%E0%B8%9A%E0%B8%B0%E0%B8%97%E0%B8%A3%E0%B8%B2%E0%B8%A2&action=submit