คุยกับผู้ใช้:Narongmee

ไม่รองรับเนื้อหาของหน้าในภาษาอื่น
จากวิกิพีเดีย สารานุกรมเสรี
ชื่อในวิกิ Narongmee

เรามันอินดี้

===== ทักทายได้ =====

ตอบ: ทีโม[แก้]

ครับผม ตอนนี้คุณ Narongmee ได้สร้างบทความทีโมเรียบร้อยแล้ว วิกิพีเดีบพอกดบันทึกแล้วมันก็ขึ้นให้เลยครับ

อย่างไรก็ตาม ผมคิดว่าบทความทีโมนี้อาจถูกลบได้ เพราะไม่เข้าเงื่อนไขการเป็นสารานุกรมของวิกิพีเดีย ไม่มีความสำคัญมากพอ (โดยส่วนตัวผมไม่เคยเล่น League of Legends มาก่อน แต่เดาว่าเป็นเกมลักษณะมีฮีโร่เยอะ ๆ ไม่ได้มีตัวเอกจริง ๆ) และที่สำคัญคือไม่มีอ้างอิงครับ ผมขอแนะนำให้ลองอ่าน

ยินดีต้อนรับคุณ Narongmee สู่วิกิพีเดียภาษาไทย

ผู้ใช้:Taweetham/ยินดีต้อนรับสู่วิกิพีเดียไทย

หากท่านมีข้อสงสัยเพิ่มเติม กรุณาดูโรงเรียนเตรียมพร้อมวิกิ ขอขอบพระคุณล่วงหน้าในความร่วมมือของท่านในการพัฒนาวิกิพีเดียอย่างต่อเนื่อง
Hello Narongmee! Welcome to Thai Wikipedia. If you are not a Thai speaker, you can ask a question in our Guestbook. Have a nice day!

ดูนะครับ อ่านแล้วจะลบข้อความต้อนรับทิ้งก็ได้ ไม่ว่ากันครับ :)

ปล. จะลองเขียนบทความ ลีกออฟเลเจนด์ ดูไหมครับ สามารถแปลมาจาก en:League of Legends ได้เลยด้วย --Nullzero (พูดคุย) 03:20, 15 กุมภาพันธ์ 2556 (ICT)

ไม่ต้องเพิ่มคำภาษาอังกฤษทุกบทความก็ได้ครับ โดยเฉพาะพวกคำสามัญเช่น "ต้นไม้" อะไรอย่างนี้อะครับ
แล้วก็ ที่ผมพูดไว้คราวก่อนคือสามารถนำเนื้อหาจากวิกิพีเดียภาษาอื่นมาแปลได้ แต่ไม่ควรอ้าง/โยงไปยังวิกิพีเดียภาษาอื่นครับ --Nullzero (พูดคุย) 05:00, 15 กุมภาพันธ์ 2556 (ICT)

คือหน้า ลีกออฟเลเจนด์ ที่สร้างขึ้นมันไม่เป็นสารานุกรมอ่า = = มันออกเป็นแนวคู่มือมากกว่า ลองดูตัวอย่างบทความเกมที่อยู่ในระดับคุณภาพดี เช่นดีเฟนส์ออฟดิแอนเชียนส์ ดูนะครับ --Nullzero (พูดคุย) 05:08, 15 กุมภาพันธ์ 2556 (ICT)

แนะนำการใช้งานวิกิพีเดีย[แก้]

โปรดอ่าน วิกิพีเดีย:สอนการใช้งาน หากมีข้อสงสัย สอบถามได้ที่ วิกิพีเดีย:เลขาชาววิกิพีเดีย --taweethaも (พูดคุย) 06:17, 15 กุมภาพันธ์ 2556 (ICT)

กุมภาพันธ์ 2556[แก้]

สวัสดีและยินดีต้อนรับสู่วิกิพีเดียไทย หน้า วิปครีม ที่คุณได้สร้างใหม่นั้นได้ถูกลบไปแล้ว ซึ่งอาจเป็นเพราะว่าเนื้อหาไม่เป็นสารานุกรม ไม่เหมาะสม ไม่มีสาระ มีเพียงแค่ลิงก์ หรือมีเพียงชื่อบทความเท่านั้น ในกรณีที่คุณต้องการเพียงให้มีบทความดังกล่าวในวิกิพีเดีย คุณสามารถแจ้งได้ที่รายชื่อบทความที่ต้องการ อย่างไรก็ตามการแก้ไขในวิกิพีเดียรวมถึงการสร้างบทความใหม่มาจากอาสาสมัครเท่านั้น ดังนั้นวิธีที่ดีและรวดเร็วที่สุดคือการเข้าร่วมช่วยพัฒนาวิกิพีเดียเอง เช่นการสร้างบทความที่เป็นสารานุกรม มีคุณภาพ และไม่ละเมิดลิขสิทธิ์เป็นต้น คุณควรศึกษาหน้าเริ่มต้นหากต้องการเรียนรู้การร่วมพัฒนาวิกิพีเดีย หากคุณพบว่านี่เป็นการเข้าใจผิด กรุณาแจ้งที่หน้านี้ --JBot | แจ้งผู้ดูแล - 17:47, 15 กุมภาพันธ์ 2556 (ICT)

เนื้อหาที่เพิ่มในหน้า หน่อไม้‎‎ อาจละเมิดลิขสิทธิ์[แก้]

สวัสดี จากการแก้ไขของคุณใน หน่อไม้‎‎ นั้น โปรดทราบว่าวิกิพีเดียไม่สามารถรับข้อความและภาพที่มีลิขสิทธิ์จากเว็บหรือสื่อตีพิมพ์อื่น โดยไม่ได้รับอนุญาตจากเจ้าของลิขสิทธิ์ กรณีแบบนี้อาจถือว่าเป็นการละเมิดลิขสิทธิ์ ซึ่งเข้าข่ายที่เราจะต้องดำเนินการลบอย่างรวดเร็ว เมื่อคุณได้รับข้อความนี้ การแก้ไขของคุณอาจถูกย้อนกลับไปแล้ว หรือบทความของคุณอาจถูกลบไปแล้ว

ในกรณีที่คุณได้รับข้อความ

  • หากคุณได้รับอนุญาตจากเจ้าของลิขสิทธิ์ หรือแหล่งที่มาของข้อมูลอนุญาตให้เผยแพร่อย่างเสรี โปรดส่งข้อความชี้แจงไปยังหน้าพูดคุยของบทความดังกล่าว พร้อมกับหลักฐานที่สามารถแสดงได้
  • คุณอาจแก้ไขได้โดยเรียบเรียงข้อความขึ้นใหม่ด้วยภาษาของตนเอง ขอแนะนำให้ศึกษาวิธีเขียนงานไม่ให้ละเมิดลิขสิทธิ์ และแนวทางการเขียนให้ดียิ่งขึ้น

ทางเราถือว่าปัญหาลิขสิทธิ์มีความสำคัญยิ่ง หากพบว่าผู้ใดเพิ่มเนื้อหาที่ละเมิดลิขสิทธิ์อย่างต่อเนื่อง เราอาจพิจารณาบล็อกไม่ให้ผู้นั้นแก้ไขชั่วคราว ขอบคุณ --Nullzero (พูดคุย) 23:35, 15 กุมภาพันธ์ 2556 (ICT)

พบลอกหลายครั้ง[แก้]

สวัสดีครับ ในวิกิพีเดียเราถือว่าเรื่องลิขสิทธิ์เป็นเรื่องจริงจัง ดังนั้น ขอหยุดการลอก-วางข้อความจากเว็บอื่นด้วยครับ ไม่ใช่ว่าเราไม่ยินดีที่คุณพยายามเขียนวิกิพีเดียนะครับ แต่หากการกระทำดังกล่าวยังดำเนินต่อไป อาจต้องมีมาตรการบังคับครับ --Horus non nobis, sed omnibus | พูดคุย 23:47, 15 กุมภาพันธ์ 2556 (ICT)

เนื่องจากการแก้ไขล่าสุดในหน้า กระถาง (การแก้ไข) อาจถือว่าเป็นการทดลองเขียน ก่อกวน หรือสแปม รวมถึงการก่อกวนก่อนหน้านี้ทำให้คุณได้ถูกบล็อกจากการแก้ไขชั่วคราว อย่างไรก็ตาม เรายังยินดีต้อนรับการช่วยพัฒนาวิกิพีเดียไทยในทางที่สร้างสรรค์เสมอ หลังจากที่การบล็อกหมดเวลาแล้ว --JBot | แจ้งผู้ดูแล - 02:46, 16 กุมภาพันธ์ 2556 (ICT)

แจ้งการเพิ่มลิงก์โยงไปยังหน้าแก้กำกวม ประจำวันที่ 17/2[แก้]

ขอขอบคุณที่คุณ Narongmee ได้ช่วยพัฒนาบทความในวิกิพีเดีย :) บอตได้ตรวจสอบและพบว่ามีลิงก์ที่คุณเพิ่ม ดังต่อไปนี้:

Wexner

โยงไปยังหน้าแก้กำกวม ซึ่งไม่ใช่หน้าบทความ แต่เป็นหน้ารายชื่อบทความที่ชื่อกำกวมและอาจเข้าใจผิดได้ จะขอขอบคุณเป็นอย่างยิ่งถ้าคุณ Narongmee จะช่วยแก้ลิงก์ดังกล่าวให้โยงไปยังหน้าบทความที่ถูกต้อง (หากไม่เข้าใจขั้นตอนวิธีในการแก้ โปรดอ่านที่นี่)

ข้อความแจ้งอัตโนมัตินี้สามารถลบได้! และหากไม่ต้องการให้บอตแจ้งเตือน โปรดอ่านวิธีการไม่รับการแจ้งเตือนที่นี่ --Nullzerotest (พูดคุย) 00:03, 17 กุมภาพันธ์ 2556 (ICT)