คุยกับผู้ใช้:Goodtabo12

ไม่รองรับเนื้อหาของหน้าในภาษาอื่น
จากวิกิพีเดีย สารานุกรมเสรี

ยินดีต้อนรับสู่วิกิพีเดียภาษาไทย[แก้]

สวัสดีครับคุณ Goodtabo12 ผมขอถือโอกาสยินดีต้อนรับสู่วิกิพีเดียภาษาไทย สารานุกรมเสรี พร้อมทั้งแนะนำหน้าดังนี้ ซึ่งน่าจะเป็นประโยชน์ในการเริ่มต้นวิกิพีเดีย:

ในกรณีพูดคุยกับผู้อื่น อย่าลืมทำการลงชื่อในหน้าพูดคุย โดยการพิมพ์ --~~~~ ซึ่งจะใส่ชื่อผู้ใช้ของคุณและวันเวลาให้โดยอัตโนมัติ ข้อควรระวังคือจะไม่มีการลงชื่อในหน้าบทความนะครับ นอกจากนี้สามารถบอกเรื่องราวเกี่ยวกับตัวคุณให้ชาววิกิพีเดียคนอื่นทราบ ได้ที่หน้าผู้ใช้ของคุณครับ และถ้าต้องการติดต่อผู้ดูแลระบบหรือแจ้งเกี่ยวกับบทความสามารถทำได้ที่ แจ้งผู้ดูแลระบบ สุดท้ายขอให้กล้าแก้ไขบทความครับ

ถ้าหากไม่แน่ใจว่าควรจะทำอะไรก่อนดี ลองแวะไปดูได้ที่คุณช่วยเราได้ หากมีคำถามอะไรสงสัยเกี่ยวกับการใช้งาน หรือเรื่องใดๆในวิกิพีเดีย ยินดีสอบถาม ปรึกษา เข้ามาพูดคุยกันได้นะครับ --Mopza | พูดคุย-ฝากคำถาม 12:40, 15 พฤศจิกายน 2551 (ICT)

เรื่องของ The Genius Amazing Race[แก้]

ไม่ทราบว่ารายการนี้มีในเว็บอะไรฮะ เพราะผมใช้ Search Engine ค้นหาก็เจอแต่ เว็บบล็อกของคุณ ซึ่งผมเห็นว่ามันน่าจะเป็นเรื่องส่วนตัวทีึ่ควรเขียนใน Blog มากกว่าในวิกิพีเดียนะฮะ ดูที่ วิกิพีเดีย:อะไรที่ไม่ใช่วิกิพีเดีย สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม

ตอนนี้ผมติดป้ายขาดความสำคัญไว้นะฮะ ถ้ายังไงช่วยชี้แจงด้วยว่ารายการที่กล่าวถึงอยู่ในเว็บอะไร ถ้าผมเข้าใจผิดก็ขออภัยนะฮะ ขอบคุณฮะ --MaGa NosFeRaTu 21:56, 16 พฤศจิกายน 2551 (ICT)

ต้องการแหล่งที่มาสำหรับภาพที่คุณอัปโหลด[แก้]

ขอขอบคุณที่คุณได้อัปโหลดภาพดังต่อไปนี้:

ขณะนี้ภาพดังกล่าวได้พบว่าไม่ได้ระบุถึงเจ้าของภาพ ซึ่งหากเป็นภาพที่นำมาจากเว็บไซต์ อย่าลืมที่จะระบุลิงก์ไปที่หน้าของภาพนั้น หรือหน้าที่ใช้ภาพดังกล่าว ซึ่งทางวิกิพีเดียนั้นมีนโยบายที่เคร่งครัดในเรื่องลิขสิทธิ์ โดยภาพดังกล่าวจะถูกลบทิ้งภายใน 7 วัน หากไม่มีการระบุ สัญญาอนุญาต และ แหล่งที่มา

  • หากไม่ทราบหรือไม่แน่ใจ กรุณาศึกษานโยบายการใช้ภาพ และสอบถามได้ที่เลขาชาววิกิพีเดีย
  • สำหรับภาพที่คุณได้อัปโหลดไว้แล้วและเพื่อป้องกันการถูกลบ สามารถเข้าไปแก้ไขและระบุเพิ่มเติมได้ที่หน้าของภาพดังกล่าว และคลิกแก้ไขเหมือนการแก้ไขบทความตามปกติ
  • สำหรับครั้งต่อไปที่คุณอัปโหลดภาพ ให้ระบุได้จากหน้าอัปโหลดโดยตรง ในกล่องคำอธิบายโดยย่อ

ขอขอบคุณสำหรับความร่วมมือและร่วมเขียนในวิกิพีเดีย --Mopza | พูดคุย-ฝากคำถาม 18:08, 20 พฤศจิกายน 2551 (ICT)

ต้องการสัญญาอนุญาต สำหรับภาพที่คุณอัปโหลด[แก้]

ขอขอบคุณที่คุณได้อัปโหลดภาพดังต่อไปนี้

ขณะนี้ภาพดังกล่าวยังไม่ได้ถูกกำหนด "สัญญาอนุญาต" ซึ่งทางวิกิพีเดียนั้นมีนโยบายที่เคร่งครัดในเรื่องลิขสิทธิ์ โดยภาพดังกล่าวจะถูกลบทิ้งภายใน 7 วัน หากไม่มีการระบุ สัญญาอนุญาต และ แหล่งที่มา

  • หากไม่ทราบหรือไม่แน่ใจ กรุณาศึกษานโยบายการใช้ภาพ และสอบถามได้ที่เลขาชาววิกิพีเดีย
  • สำหรับภาพที่คุณได้อัปโหลดไว้แล้วและเพื่อป้องกันการถูกลบ สามารถเข้าไปแก้ไขและระบุเพิ่มเติมได้ตามที่กล่าวไว้ที่ ป้ายระบุสถานะลิขสิทธิ์ของภาพ ซึ่งจะมีรายชื่อป้ายสัญญาอนุญาตที่คุณสามารถเลือกมาใช้เพื่อระบุสัญญาอนุญาตของภาพ
  • สำหรับครั้งต่อไปที่คุณทำการอัปโหลดภาพ สามารถระบุได้จากหน้าอัปโหลดโดยตรง

ขอขอบคุณสำหรับความร่วมมือและร่วมเขียนในวิกิพีเดีย ข้อความนี้เป็นข้อความแจ้งเตือนอัตโนมัติโดยบอตคุง หากคุณพบว่านี่เป็นข้อผิดพลาด หรือมีข้อสงสัย กรุณาแจ้งที่ คุยกับผู้ใช้:Jutiphan --บอตคุง | แจ้งผู้ดูแล 21:57, 22 พฤศจิกายน 2551 (ICT)

ลิขสิทธิ์[แก้]

สวัสดีครับและยินดีต้อนรับสู่วิกิพีเดียภาษาไทย ผมเองอยากจะมาแจ้งว่าเพชรสังฆาตที่คุณเขียนหรือเพิ่มเติมนั้น เหมือนนำมาจากเว็บไซต์ หรือแหล่งข้อมูลอื่น ซึ่งในกรณีแบบนี้อาจถือว่าเป็นการละเมิดลิขสิทธิ์ได้ จึงรบกวนช่วยตรวจสอบและระวังเรื่องนี้ด้วยนะครับ ซึ่งเนื้อหาดังกล่าวนั้นสามารถลบออกก่อนได้ หรือเรียบเรียงขึ้นมาใหม่ ผมเองขอแนะนำให้ศึกษาวิธีเขียนอย่างไรไม่ให้ละเมิดลิขสิทธิ์ และแนวทางการเขียนให้ดียิ่งขึ้น หากมีคำถามอะไรเพิ่มเติม มาพูดคุยกันได้ครับ --Mopza | พูดคุย-ฝากคำถาม 22:57, 23 พฤศจิกายน 2551 (ICT)

Gallery[แก้]

สวัสดีครับ เนื่องจากวิกิพีเดียเป็นสารานุกรม การใส่รูปในลักษณะ Gallery นอกจากจะไม่เป็นสารานุกรม แล้วยังใช้ภาพที่ละเมิดมา ผมขอลบออกจากบทความนะครับ --Sry85 19:07, 9 ธันวาคม 2551 (ICT)

Very Perfect![แก้]

เนียนมากสำหรับ ดิ อะเมซิ่ง เรซ 14 อ่านลึ่น มีชะงักนิด ๆ เดี๋ยวจะเข้าไปแก้ให้ครับ แต่บอกก่อนนิดนึง Leg มีการคุยกันระหว่างคนที่เคยเขียนบทความ TAR ว่าให้ทับศัพท์คำนี้เป็น "เลก" ครับ (G ตรงกับ ไก่มากกว่า ควาย เพราะผมเห็นว่า ค ตรงกับ C มากกว่า) แจ่ยังไงก็ขอบคุณที่ช่วยเขียนบทความ TAR นะครับ (ตอนนี้กระผมอู้เรื่อง TAR ไปเขียนเรื่องเกี่ยวกับ ยอดนักสืบจิ๋วโคนัน อยู่) --シルバーブレット 17:51, 13 เมษายน 2552 (ICT)

The Amazing Race ทั้งหมด[แก้]

The Amazing Race ทุกเวอร์ชั่นเลยอะครับย้งแปลไม่หมดเลยอะครับ มันเยอะมากๆ แต่ว่าทำจากจัดรูปแบบไว้แล้วอะครับ เหลืแต่แปลอย่างเดี่ยว ทำไม่ไหวเลยอะครับ เมื่อก่อนมีคุณ ブレット คอยช่วย และแล้วตอนนี้ผมก็หันไปเขียน เซอร์ไวเวอร์ อยู่อะครับตอนนี้ ขอบคุณมากๆ -- User talk:Puppykung999 21:00, 1 มีนาคม 2553 (ICT)

ชาววิกิพีเดียที่หายไป[แก้]

สวัสดีครับ เพื่อระลึกถึงผู้ใช้ที่หยุดการเคลื่อนไหวจากวิกิพีเดียผมได้เพิ่มชื่อคุณ Goodtabo12 ลงในหน้า วิกิพีเดีย:ชาววิกิพีเดียที่หายไป เพื่อแสดงรายชื่อชาววิกิพีเดียที่ไม่ได้ทำการแก้ไขในวิกิพีเดียภาษาไทยเป็นระยะเวลาหนึ่งและได้รับการพิจารณาว่าหายไปจากชุมชน ทั้งนี้ หากคุณ Goodtabo12 กลับมามีส่วนร่วมกับวิกิพีเดียหรือไม่ต้องการให้มีชื่อผู้ใช้ของตัวเองอยู่ในหน้าดังกล่าวสามารถนำชื่อออกได้ครับ

ขอบคุณที่เป็นส่วนหนึ่งของการสร้างสรรค์วิกิพีเดียภาษาไทยและหวังว่าจะกลับมามีส่วนร่วมอีกครั้งในภายภาคหน้าครับ

หมายเหตุ: สารนี้ส่งโดยบอตของ Geonuch (พูดคุย) คุณไม่จำเป็นต้องตอบกลับสารนี้ --GeonuchBot (คุย) 16:52, 28 ธันวาคม 2562 (+07)[ตอบกลับ]