ผลต่างระหว่างรุ่นของ "รายชื่อตัวละครในนักเตะแข้งสายฟ้า"

จากวิกิพีเดีย สารานุกรมเสรี
เนื้อหาที่ลบ เนื้อหาที่เพิ่ม
KiraYamato (คุย | ส่วนร่วม)
Zeusbigz (คุย | ส่วนร่วม)
บรรทัด 2,218: บรรทัด 2,218:
:สมาชิกทีมกองทัพทหารนรก Z ตำแหน่งผู้รักษาประตู ใส่เสื้อหมายเลข 1 เมื่ออยู่ทีมดาร์คแองเจลใส่เสื้อหมายเลขเดียวกันกับทีมกองทัพทหารนรก Z ลักษณะของเขาคือสวมหน้ากากปีศาจยมภูติ
:สมาชิกทีมกองทัพทหารนรก Z ตำแหน่งผู้รักษาประตู ใส่เสื้อหมายเลข 1 เมื่ออยู่ทีมดาร์คแองเจลใส่เสื้อหมายเลขเดียวกันกับทีมกองทัพทหารนรก Z ลักษณะของเขาคือสวมหน้ากากปีศาจยมภูติ
:'''ท่าไม้ตาย'''
:'''ท่าไม้ตาย'''
::'''ดิเอนด์''' (ジ・エンド, ปราณอาสัญ)→'''ดิเอนด์ V2''' (ジ・エンドV3, ปราณอาสัญ ขั้น 2)→'''ดิเอนด์ V3''' (ジ・エンドV3, ปราณอาสัญ ขั้น 3)
::'''ดิเอนด์''' (ジ・エンド, กาลอาสัญ (โมเดิร์นไนน์) / ปราณอาสัญ (โรส))→'''ดิเอนด์ V2''' (ジ・エンドV2, กาลอาสัญ ขั้น2 (โมเดิร์นไนน์) / ปราณอาสัญ ขั้น2 (โรส))→'''ดิเอนด์ V3''' (ジ・エンドV3, กาลอาสัญ ขั้น3 (โมเดิร์นไนน์) / ปราณอาสัญ ขั้น3 (โรส))
*'''เบลเซบุ''' (ベルゼブ)
*'''เบลเซบุ''' (ベルゼブ)
:สมาชิกทีมกองทัพทหารนรก Z ตำแหน่งกองหลัง ใส่เสื้อหมายเลข 2 เมื่ออยู่ทีมดาร์คแองเจลใส่เสื้อหมายเลขเดียวกันกับทีมกองทัพทหารนรก Z ลักษณะของเขาคือผมสีเทาดวงตาสีม่วง
:สมาชิกทีมกองทัพทหารนรก Z ตำแหน่งกองหลัง ใส่เสื้อหมายเลข 2 เมื่ออยู่ทีมดาร์คแองเจลใส่เสื้อหมายเลขเดียวกันกับทีมกองทัพทหารนรก Z ลักษณะของเขาคือผมสีเทาดวงตาสีม่วง

รุ่นแก้ไขเมื่อ 16:33, 20 พฤศจิกายน 2555

ตัวละครในเรื่องอินาสึมะอีเลฟเวน ได้ปรากฏอยู่ในวิดีโอเกมและภาพยนตร์อะนิเมะจึงได้รวบรวมตัวละครต่างๆในแต่ละภาคทั้ง อินาสึมะอีเลฟเวน, อินาสึมะอีเลฟเวน 2 เคียวอิ โนะ ชินเรียคุฉะ, อินาสึมะอีเลฟเวน 3 เซไคเอะ โนะ โชวเซน!!, ภาพยนตร์อะนิเมะ และหนังสือการ์ตูน

โรงเรียนไรมง

ชมรมฟุตบอลโรงเรียนไรมง / ไรมงอิเลฟเวน

ทีมโรงเรียนไรมงอิเลฟเวน
ทีมโรงเรียนไรมงอิเลฟเวน
ชุด ฟุตบอลฟรอนเทียร์
สนามแข่งและโรงเรียนไรมง
รูปแบบที่ 1
สนามแข่งและโรงเรียนไรมง
รูปแบบที่ 2
ญี่ปุ่น พากย์เสียงโดย จุนโกะ ทาเคอุจิ
ไทย (ช่อง 9) พากย์เสียงโดย ฉันทนา ธาราจันทร์ , อรุณี นันทิวาส (ตอนที่ 61-67)
ไทย (โรส) พากย์เสียงโดย ฉันทนา ธาราจันทร์ (ตอนที่ 1-66, 105-127) , นิรมล กิจภิญโญชัย (ตอนที่ 67-104)
กัปตันทีมของทีมไรมง เล่นตำแหน่งผู้รักษาประตู ใส่เสื้อหมายเลข 1 เป็นนักเรียนชั้นมัธยมปีที่ 2 มีความใฝ่ฝันที่จะเป็นนักเตะตามรอยทีมอินาสึมะอิเลฟเวนในอดีต รวมถึงเข้าร่วมการแข่งขันฟุตบอลในแมตช์ต่างๆที่ตั้งใจไว้ ชื่นชอบกีฬาฟุตบอลอย่างมาก รวมถึงชักชวนเพื่อนในโรงเรียนมาเล่นฟุตบอลคอยห่วงใยกับเพื่อนร่วมทีมอยู่เสมอ จึงทำให้ไว้วางใจกับเพื่อนร่วมทีมอย่างมาก
เอนโดมีความสามารถพิเศษคือสามารถอ่านสมุดบันทึกของเอนโด ไดสุเกะ ที่คนทั่วๆไปไม่สามารถอ่านออกได้ ซึ่งกลายเป็นความสามารถพิเศษของเอนโดโดยเฉพาะ
ญี่ปุ่น พากย์เสียงโดย ฮิโรฟุมิ โนจิมะ
ไทย (ช่อง 9) พากย์เสียงโดย นิรันดร์ บุญยรัตพันธุ์
สมาชิกของทีมไรมง เล่นตำแหน่งกองหน้า ใส่เสื้อหมายเลขหมายเลข 10 เป็นนักเรียนชั้นมัธยมปีที่ 2 ในอดีตเคยเป็นนักเตะของโรงเรียนคิโดคาวะเซชู มีฝีเท้าโดดเด่นจนทำให้ได้รับฉายาในวงการฟุตบอลมัธยมต้นว่าเอซสไตรเกอร์ในตำนาน แต่เนื่องจากเขารู้สึกผิดที่เป็นต้นเหตุทำให้น้องสาวประสบอุบัติเหตุ โกเอนจิจึงตัดสินใจเลิกเล่นฟุตบอล และได้ย้ายมาอยู่โรงเรียนไรมง ในเวลาต่อมาโกเอนจิได้เข้ามาเล่นฟุตบอลอีกครั้งโดยคำชวนของเอนโดแต่ปฏิเสธ แต่นัตสึมิได้ช่วยเข้าทีมไรมงทำให้กลับมาเล่นฟุตบอลและเป็นเอชสไตรค์เกอร์ของทีมไปอีกด้วย เป็นคนใจเย็นและพูดน้อย แต่กลับมีความร้อนแรงในด้านการเล่นฟุตบอล
ญี่ปุ่น พากย์เสียงโดย ฮิโรยูกิ โยชิโนะ
ไทย (ช่อง 9) พากย์เสียงโดย อิทธิพล มามีเกตุ
สมาชิกของทีมไรมง ใส่เสื้อหมายเลข 14 ในช่วงแรกเป็นกัปตันทีมเทย์โคคุ แต่หลังจากทีมเทย์โคคุแพ้ทีมเซอุสึจึงย้ายมาอยู่ทีมไรมง เพื่อแก้แค้นให้กับสมาชิกในทีมโรงเรียนเทย์โคคุ
ญี่ปุ่น พากย์เสียงโดย ยูกะ นิชิงาคิ
ไทย (ช่อง 9) พากย์เสียงโดย ศันสนีย์ วัฒนานุกูล
สมาชิกของทีมไรมง เล่นตำแหน่งกองหลัง ใส่เสื้อหมายเลข 2 เป็นนักเรียนชั้นมัธยมปีที่ 2 เคยเป็นนักกีฬาของชมรมกรีฑา แต่กลับมีความสนใจเรื่องของกีฬาฟุตบอลอย่างมากจึงทำให้เข้าร่วมทีมไรมงซึ่งมาสมัครในช่วงที่เทย์โคคุมาปรากฏตัวครั้งแรก จึงทำให้เป็นตัวเสริมของทีม ซึ่งจริงๆแล้วคาเซมารุมีความฝันจะลงแข่งกับนักเตะทีมฟุตบอลที่มีฝีมือดี มีความสามารถใช้พลังความเร็วเป็นหลัก
  • คาเบยามะ เฮย์โกโร่ (壁山 塀吾郎, Jack Wallside ในเวอร์ชันภาษาอังกฤษ)
ญี่ปุ่น พากย์เสียงโดย เมงุมิ ทาโนะ
ไทย (ช่อง 9) พากย์เสียงโดย นิรันดร์ บุญยรัตพันธุ์, มนูญ เรืองเชื้อเหมือน (ตอนที่ 116-117)
สมาชิกของทีมไรมง เล่นตำแหน่งกองหลัง ใส่เสื้อหมายเลข 3 เป็นนักเรียนชั้นมัธยมปีที่ 1 ร่างกายอ้วนท้วมและใหญ่โตกว่าสมาชิกคนอื่นๆ แต่มีนิสัยขี้ขลาด มักจะตื่นเต้นจนต้องเข้าไปเก็บตัวในห้องน้ำเสมอเมื่อเวลาการแข่งขัน แต่ก็เป็นกำลังสำคัญที่ป้องกันประตูได้ดีที่สุดคนหนึ่งของทีม
ท่าไม้ตาย
เดอะวอลล์ (ザ・ウォール, กำแพงมหากาฬ)
เดอะเมาเทน (ザ・マウンテン , ภูผามหากาฬ)→เดอะเมาเทน V3 (ザ・マウンテン V3, ภูผามหากาฬ ขั้น3 )
อินาสึมะโอโตชิ (イナズマ落とし, อัสนีบาตฟาดพิภพ) [ใช้ร่วมกันกับโกเอนจิ]
อินาสึมะอิจิโกโอโตชิ (イナズマ1号落とし, อัสนีบาตหมายเลข 1 ฟาดพิภพ) [ใช้ร่วมกันกับเอนโดและโกเอนจิ]
ทริปเปิ้ลดีเฟนส์ (トリプルディフェンス) [ใช้ร่วมกันกับเอนโดและคุริมัตสึ]
ทัตสึมากิโอโทชิ (竜巻落とし, พายุไต้ฝุ่นฟาดพิภพ) [ใช้ร่วมกันกับคาเซมารุ]
  • คาเงโนะ จิน (影野仁, Jim Kageno ในเวอร์ชันภาษาอังกฤษ)
ญี่ปุ่น พากย์เสียงโดย ยูอิจิ นากามูระ
ไทย (ช่อง 9) พากย์เสียงโดย สุภาพ ไชยวิสุทธิกุล
สมาชิกของทีมไรมง เล่นตำแหน่งกองหลัง ใส่เสื้อหมายเลข 4 เป็นนักเรียนชั้นมัธยมปีที่ 2 มีลักษณะเด่นคือเส้นผมของจินมักจะปิดส่วนใบหน้าจนมองไม่เห็นดวงตาจึงมักคิดว่าเป็นคนลึกลับ เข้าร่วมทีมไรมงเนื่องจากถูกเอนโดชักชวนเข้าทีมเพื่อแข่งกับโรงเรียนเทย์โคคุ มีความสามารถในการเล่นรูปแบบรุกเป็นหลัก แต่ด้วยทรงผมที่ปิดใบหน้าตลอดทำให้เป็นจุดอ่อนสำคัญในการแข่งขัน เป็นผลทำให้เป็นตัวสำรองของทีมในเวลาต่อมา
ท่าไม้ตาย
คอยล์เทิร์น (コイルターン, เหรียญหมุนวน)
  • คุริมัตสึ เทปเปย์ (栗松鉄平, Tod Ironside)
ญี่ปุ่น พากย์เสียงโดย อุราระ ทาคาโนะ (เกม) / มิโฮะ ฮิโนะ (อะนิเมะ)
ไทย (ช่อง 9) พากย์เสียงโดย อรุณี นันทิวาส
สมาชิกของทีมไรมง เล่นตำแหน่งกองหลัง ใส่เสื้อหมายเลข 5 เป็นนักเรียนชั้นมัธยมปีที่ 1 มีทรงผมคล้ายกับลูกเกาลัด เป็นเพื่อนร่วมชั้นกับคาเบยามะ มีความสามารถในการเล่นรูปแบบรุกและรับ
ในซีชั่นฟุตบอลฟรอนเทียร์อินเตอร์เนชันแนล ได้ถูกคัดเลือกเป็นตัวแทนญี่ปุ่นโดยอยู่ทีม B และผ่านเข้าทีมอินาสึมะเจแปน แต่ต้องถอนตัวจากคำสั่งของโค้ชคุโด เนื่องจากคุริมาสึได้รับบาดเจ็บที่เท้าจากการแข่งขันของทีมดิเอมไพร์
ภายหลังการแข่งขัน FFI สิ้นสุดลงคุริมัตสึ ได้เป็นกัปตันของทีมไรมง
ท่าไม้ตาย
แดชแอ็กเซล (ダッシュアクセル, แดชติดสปีด)
มาโบโรชิดริเบิล (まぼろしドリブル, ท่าเลี้ยงลวงตา (โมเดิร์นไนน์) / เลี้ยงลูกลวงตา (โรส))
สปินนิ่งคัท (スピニングカット, คมเขี้ยวสกัดกั้น (โมเดิร์นไนน์) / กังหันสกัดกั้น (โรส))
  • ฮันดะ ชินอิจิ (半田真一, Steve Grim)
ญี่ปุ่น พากย์เสียงโดย ฮิโระ ชิโมโนะ
ไทย (ช่อง 9) พากย์เสียงโดย ศรีอาภา เรือนนาค
สมาชิกของทีมไรมง เล่นตำแหน่งกองกลาง ใส่เสื้อหมายเลข 6 เป็นนักเรียนชั้นมัธยมปีที่ 2 เป็นสมาชิกที่เข้าชมรมพร้อมกับโซเมโอกะ มีความสามารถในการทรงตัวเลี้ยงลูกบอลอย่างดี
ท่าไม้ตาย
โรลลิ่งคิ๊ก (ローリングキック, ลูกเตะพวงสว่าน)
  • โชรินจิ อายูมุ (少林寺歩, Tim "Timmy" Sanders)
ญี่ปุ่น พากย์เสียงโดย เอ็ตสึโกะ โคซากุระ (เกม) / มาซาโกะ โจ (อะนิเมะ)
สมาชิกของทีมไรมง เล่นตำแหน่งกองกลาง ใส่เสื้อหมายเลข 7 เป็นนักเรียนชั้นมัธยมปีที่ 1 มีทรงผมเปียยาวไว้ด้านหลังคล้ายนักเรียนเส้าหลิน
ท่าไม้ตาย
ทัตสึมากิเซมปู (竜巻旋風, พายุไต้ฝุ่น / ฝ่าเท้าพายุหมุน)
  • ชิชิโดะ ซาคิจิ (宍戸佐吉, Sam Kincaid)
ญี่ปุ่น พากย์เสียงโดย โทรุ นาระ
ไทย (ช่อง 9) พากย์เสียงโดย อิทธิพล มามีเกตุ
สมาชิกของทีมไรมง เล่นตำแหน่งกองกลาง ใส่เสื้อหมายเลข 8 เป็นนักเรียนชั้นมัธยมปีที่ 1 ไว้ผมทรงแอฟโฟรและเป็นเอกลักษณ์เด่นของเขา
ท่าไม้ตาย
เกรเนตช็อต (グレネードショット, ลูกเตะระเบิดทลาย)
  • มัตสึโนะ คูสุเกะ (松野空介, Maxwell "Max" Carson ในเวอร์ชันภาษาอังกฤษ)
ญี่ปุ่น พากย์เสียงโดย ยูกิ โคไดระ
ไทย (ช่อง 9) พากย์เสียงโดย ศรีอาภา เรือนนาค (ภาคฟุตบอลฟรอนเทียร์)
สมาชิกของทีมไรมง เล่นตำแหน่งกองกลาง ใส่เสื้อหมายเลข 9 เป็นนักเรียนชั้นมัธยมปีที่ 2 มีเอกลักษณะหลักคือมักสวมหมวกสลับสี เข้าร่วมทีมไรมงเนื่องจากความต้องการที่จะเล่นฟุตบอลจึงทำให้เข้าร่วมทีมในช่วงเวลาที่เทย์โคคุปรากฏตัวในเวลาต่อมามัตสึโนะได้เข้าแข่งขันอยู่ทุกครั้งตลอดจนถูกทีมเจมินี่สตรอมทำร้ายจนบาดเจ็บทำให้มัตสึโนะไม่สามารถเล่นฟุตบอลได้ชั่วคราว
ในซีซั่นฟุตบอลฟรอนเทียร์อินเตอร์เนชั่นแนลแม็กซ์ได้เป็นผู้คัดเลือกตัวแทนทีมชาติญี่ปุ่นแต่ไม่ผ่านคัดเลือก
ตำแหน่ง - กองกลาง, กองหน้า
ท่าไม้ตาย
ควิกดรอว์ (クイックドロウ)
ครอสไดรฟ์ (クロスドライブ, กางเขนทองคำ (โมเดิร์นไนน์) / กางเขนมายา (โรส))
  • โซเมโอกะ ริวโก (染岡 竜吾, Kevin Dragonfly ในเวอร์ชันภาษาอังกฤษ)
ญี่ปุ่น พากย์เสียงโดย ยาสึยูกิ คาเซะ
ไทย (ช่อง 9) พากย์เสียงโดย ไกวัล วัฒนไกร
สมาชิกของทีมไรมง เล่นตำแหน่งกองหน้า ใส่เสื้อหมายเลข 11 เป็นนักเรียนชั้นมัธยมปีที่ 2 เป็นคนแรกที่เข้าร่วมชมรมฟุตบอลไรมง มีนิสัยใจร้อนและใช้อารมณ์อย่างมาก มักมีปัญหากับกองหน้าของทีมโดยเฉพาะโกเอนจิ ทำให้คิดว่าตนมีฝีมือด้อยกว่าโกเอนจิ แต่กลับมีความสามารถร่วมมือและประสานท่าไม้ตายได้อย่างดี
ในซีซั่นโรงเรียนเอเลียโซเมโอกะได้เข้าร่วมทีมเพื่อต่อกรกับโรงเรียนเอเลียแต่ได้รับบาดเจ็บจากการป้องกันของเพนกวินจักรพรรดิที่ 1 จากการแข่งขันระหว่างทีมชิน เทย์โคคุทำให้ถอนตัวและพักฟื้นที่โรงพยาบาล ต่อมากลายเป็นสมาชิกในทีมดาร์คเอมเพอเรอร์ส แต่ได้กลับมาด้วยพลังมิตรภาพของเอนโด
ในซีซั่น FFI โซเมโอกะได้เข้าร่วมการคัดเลือกตัวแทนทีมชาติ แต่ไม่ผ่านการคัดเลือก แต่ก็กลับมาร่วมทีมโดยเข้ามาแทนฟุบุคิที่ได้รับบาดเจ็บจากการแข่งขันระหว่างทีมไฟเออร์ดราก้อน
ท่าไม้ตาย
ดราก้อนคลัช (ドラゴンクラッシュ, มังกรขย้ำ)
ท่าไม้ตายประเภทลูกยิงของโซเมโอกะโดยเมื่อเตะลูกบอลแล้วมังกรสีน้ำเงินได้สถิตย์ในลูกบอลทำให้มีพลังความเร็วและเข้าประตูโดยท่าไม้ตายนี้เป็นท่าไม้ตายที่โซเมโอกะที่คิดขึ้นมาเองเพื่อแซงหน้าโกเอนจิ
ไวเวิร์นครัช (ワイバーンクラッシュ , ไวเวิร์นขย้ำ)→ไวเวิร์นครัช V2 (ワイバーンクラッシュ V2 , ไวเวิร์นขย้ำ ขั้น2)
ท่าไม้ตายที่พัฒนาจากท่าดราก้อนคลัชโดยมังกรไวเวิร์นสีฟ้าปรากฏตัวจากท้องฟ้าจากนั้นจะทำการยิงโดยมังกรไวเวิร์นจะปล่อยลำแสงเข้าไปในลูกบอลทำให้เข้าประตูมีพลังที่เหนือกว่าดราก้อนคลัช
ดราก้อนสเลเยอร์ (ドラゴンスレイヤー , มังกรทลายฟ้า / มังกรอหังการ์)→ดราก้อนสเลเยอร์ V3 (ドラゴンスレイヤー V3, มังกรทลายฟ้า V3 / มังกรอหังการ์ ขั้น3)
ท่าไม้ตายประเภทยิงของโซเมโอกะโดยทำการเรียกมังกรรูปแบบเดินสองขาและลูกบอลลอยไปยังปากมังกรนั้นโซเมโอกะยิงเข้าประตูพร้อมกับมังกรที่ยิงลำแสงออกจากปาก โดยท่าดังกล่าวเป็นท่าที่ได้รับฝึกซ้อมหลังจากที่ไม่ผ่านการคัดเลือกทีมตัวแทนญี่ปุ่น
เมงาเนะคลัช (メガネクラッシュ) [ใช้ร่วมกันกับเมงาเนะ]
ดราก้อนทอร์นาโด (ドラゴントルネード, มังกรสลาตัน) [ใช้ร่วมกันกับโกเอนจิ]
ท่าไม้ตายประสานระหว่างไฟเออร์ทอร์นาโดและดราก้อนแครชโดยโซเมโอกะใช้ดราก้อนครัชจากนั้นโกเอนจิจะใช้ไฟเออร์ทอร์นาโดโดยแปรสภาพจากมังกรสีฟ้าเป็นมังกรสีแดงทำให้มีพลังในการยิงสูงขึ้น
ไวเวิร์นบลิซซาร์ด (ワイバーンブリザード , ไวเวิร์นเหมันต์) [ใช้ร่วมกันกับ ฟุบุกิ]
  • เมงาเนะ คาเครุ (目金欠流, William "Willy" Glass)
ญี่ปุ่น พากย์เสียงโดย นานาเอะ คาโต้
ไทย (ช่อง 9) พากย์เสียงโดย วิภาดา จตุยศพร
สมาชิกของทีมไรมง ใส่เสื้อหมายเลข 12 สวมใส่แว่น เป็นนักเรียนชั้นมัธยมปีที่ 2 มีนิสัยขึ้โม้เข้าร่วมทีมไรมงเนื่องจากชื่นชอบฟุตบอล แต่เดิมเคยเป็นตำแหน่งกองหน้าของทีมไรมงใส่เสื้อหมายเลข 10 ของทีมแต่ด้วยความกลัวของการแข่งขันระหว่างทีมโรงเรียนเทย์โคคุรวมถึงร่างกายที่ตัวเล็กและไม่ค่อยมีพลังมากเท่าไรนักจึงทำให้เมงาเนะทำหน้าที่เป็นตัวสำรองของทีมแต่เมงาเนะกลับมีความสามารถวิเคราะห์ข้อมูลการเล่นฟุตบอลของทีมต่างๆ รวมถึงการตั้งชื่อท่าไม้ตายต่างๆ ซึ่งเคยตั้งชื่อท่าไม้ตายให้โคงุเระแล้ว แต่โดนปฏิเสธ
นอกจากชื่นชอบฟุตบอลเมงาเนะกลับชื่นชอบการสะสมของเล่นประเภทฟิกเกอร์และภาพยนตร์การ์ตูน
ท่าไม้ตาย
เมงาเนะคลัช (メガネクラッシュ) [ใช้ร่วมกันกับโซเมโอกะ]
ท่าไม้ตายที่เมงาเนะคิดค้นขึ้นมาโดยผู้เล่นจะทำการยิงลูกบอลเข้าไปที่ใบหน้าของเมงาเนะจากนั้นแรงที่เข้ายิงนั้นกลายเป็นลูกยิงซึ่งท่าไม้ตายดังกล่าวถูกใช้เพียงแค่ครั้งเดียวโดยใช้ในการแข่งขันของทีมโรงเรียนชูโยเมโตะ
  • โดมอน อาสุกะ (土門 飛鳥, Bobby Shearer)
ญี่ปุ่น พากย์เสียงโดย จุน คนโนะ
ไทย (ช่อง 9) พากย์เสียงโดย สุภาพ ไชยวิสุทธิกุล
สมาชิกของทีมไรมง เล่นตำแหน่งกองหลัง ใส่เสื้อหมายเลข 13 เป็นนักเรียนที่ย้ายเข้ามาใหม่ เรียนชั้นมัธยมปีที่เป็นนักเรียนชั้นมัธยมปีที่ 2 แต่เดิมเคยเป็นสปายของโรงเรียนเทย์โคคุพร้อมกับฟุยูไคเพื่อสอดแนมเกี่ยวกับการแข่งขันของทีมไรมง ภายหลังได้เข้าร่วมทีมอย่างเป็นทางการเนื่องจากเห็นความสามัคคีและมิตรภาพของเอนโด ทำให้เข้าร่วมทีมไรมงไปในที่สุดและเข้าร่วมทีมอย่างเป็นทางการ ภายหลังจากศึกระหว่างโรงเรียนเอเลียและช่วงการคัดเลือกตัวแทนญี่ปุ่น โดมอนได้ลาออกจากทีมไรมงพร้อมกับอิจิโนเสะเพื่อฝึกซ้อมและเข้าร่วมทีมในประเทศอเมริกาตามความฝันที่ตนเองที่ต้องการไว้
ท่าไม้ตาย
คิลเลอร์สไลด์ (キラースライド, สไลด์ดิ้งสังหาร)→ชิน คิลเลอร์สไลด์ (真 キラースライド, สไลด์ดิ้งสังหารที่แท้จริง / สไลด์ดิ้งสิงสังหาร)
โวลเคโนคัต (ボルケイノカット, คมเขี้ยวภูเขาไฟ)→โวลเคโนคัต V2 (ボルケイノカットV2, คมเขี้ยวภูเขาไฟ ขั้น2)
ไทรเปกาซัส (トライペガサス, ไตรอาชาสวรรค์)
เดอะ ฟินิกซ์ (ザ・フェニックス, วิหคเพลิง) [ใช้ร่วมกับอิชิโนเสะและเอนโด]
ไฟนอลทอร์นาโด (ファイナルトルネード, วิหคเพลิงสลาตัน) [ใช้ร่วมกันกับเอนโด, อิจิโนเสะ และ โกเอนจิ]
เดธโซน 2 (デスゾーン2, โซนมรณะสอง) [ใช้ร่วมกันกับเอนโด และ คิโด]
  • อิจิโนเสะ คาซุยะ (一之瀬一哉, Erik Eagle)
ญี่ปุ่น พากย์เสียงโดย ยูกิ คาจิ
ไทย (ช่อง 9) พากย์เสียงโดย วิภาดา จตุยศพร
สมาชิกของทีมไรมง เล่นตำแหน่งกองกลาง ใส่เสื้อหมายเลข 16 เป็นนักเรียนชั้นมัธยมปีที่ 2 ปรากฏตัวครั้งแรกที่สนามฟุตบอลของโรงเรียนไรมงเป็นนักเตะจากประเทศอเมริกา โดยกลับมาที่ญี่ปุ่นเพื่อเป็นตัวเสริมของทีมไรมงในช่วงการแข่งขันฟุตบอลฟรอนเทียร์ มีฝีมือในการเล่นฟุตบอลอย่างดี และเคยเป็นนักเตะดาวเด่นในฟุตบอลรุ่นจูเนียร์ และเป็นเพื่อนสนิทของโดมอนและอากิในสมัยเด็ก แต่กลับประสบอุบัติเหตุทางถนน ทำให้อิจิโนเสะถูกรักษาตัวเป็นเวลานานแต่ยังมีความสามารถในการเล่นฟุตบอลอยู่เช่นกัน ถูกเข้ามาอยู่ทีมไรมงในช่วงฟุตบอลฟรอนเทียร์โดยนัตสึมิเป็นคนเข้ามาเข้าทีม และร่วมแข่งในช่วงครึ่งหลังของฟุตบอลฟรอนเทียร์และศึกของโรงเรียนเอเลีย ภายหลังจากศึกโรงเรียนเอเลียและช่วงการคัดเลือกตัวแทนญี่ปุ่น อิจิโนเสะลาออกจากโรงเรียนไรมงเพื่อเข้าร่วมทีมยูนิคอร์นจากอเมริกา
ท่าไม้ตาย
สปินนิ่งชู้ต (スピニングシュート, ลูกเตะกังหัน)
เฟรมแดนซ์ (フレイムダンス, ระบำอัคคี)→เฟรมแดนซ์ ไค (フレイムダンス 改, ระบำเปลวเพลิง)→ชิน เฟรมแดนซ์ (真 フレイムダンス, ระบำเพลิงพิฆาต)
สไปรัลช็อต (スパイラルショット, ลูกเตะควงสว่าน)
ไทรเปกาซัส (トライペガサス , ไตรอาชาสวรรค์)
ท่าไม้ตายที่อิชิโนเสะคิดขึ้นมาโดยท่าไม้ตายนี้จะต้องใช้ความเร็วของนักเตะให้เท่ากันโดยใช้ความเร็วในการวิ่งให้เท่ากันและสร้างรูปสามเหลี่ยมขึ้นมาจากนั้นเพกาซัสจะปรากฏตัวในช่องสามเหลี่ยมที่วาดไว้โดยที่ลูกบอลเข้าอยู่ในช่องสามเหลี่ยมและทั้ง 3 ที่ใช้ท่าไม้ตายนั้นจะต้องเตะลูกบอลที่เปกาซัสสิงสถิตย์ไว้
เดอะ ฟินิกซ์ (ザ・フェニックス , วิหคเพลิง) [ใช้ร่วมกับโดมอนและเอนโด]
ท่าไม้ตายที่พัฒนาจากไทรเปกาซัส โดยมีความคล้ายคลึงกับไทรเพกาซัสแต่มีความแตกต่างคือนกฟินิกซ์ปรากฏตัวขึ้นมาและมีพลังเหนือกว่าไทรเปกาซัส
เปกาซัส ช็อต (ペガサスショット, ลูกเตะอาชาสวรรค์)
ท่าไม้ตายประเภทลูกยิงที่มีความรุนแรงสูงที่สุดของอิจิโนเสะโดยผู้ใช้จะส่งลูกขึ้นฟ้าแล้วหมุนตัวกลางอากาศเตะทำให้เกิดพลังงานมหาศาลที่ปรากฏจากเปกาซัสแล้วชู๊ตลูกออกไปพร้อมกับเปกาซัสด้วยความเร็วสูง
  • ยามิโนะ คาเงโตะ (闇野カゲト) / ชาโดว์ (シャドーウ)
ญี่ปุ่น พากย์เสียงโดย เคนสึเกะ ซาโต้
ไทย (ช่อง 9) พากย์เสียงโดย อิทธิพล มามีเกตุ
สมาชิกของทีมไรมง เล่นตำแหน่งกองหน้า ใส่เสื้อหมายเลข 21 เป็นนักเรียนชั้นมัธยมปีที่ 2 เป็นนักเรียนใหม่ที่ย้ายเข้ามาโรงเรียนไรมง หลังจากที่โรงเรียนเอเลียทำลายโรงเรียนจึงย้ายเข้าโรงเรียนไรมงซึ่งเป็นทีมที่แข็งแกร่งที่สุด มักฝึกซ้อมฟุตบอลกับสึงิโมริอยู่เป็นประจำเพื่อที่สร้างทีมสำรองที่จะต่อกรกับโรงเรียนเอเลีย แต่มักคิดว่าท่าไม้ตายที่ใช้ยังไม่ดีพอเท่าไรนัก
ในตอนที่ 63 ชาโดว์ได้ปรากฏตัวอีกครั้งในฐานะสมาชิกของทีมดาร์คเอมเพอเรอร์ส เนื่องจากคาเงโตะถูกพลังของเศษหินอุกกาบาตที่เคนซากิครอบครองจนทำให้เกิดจิตใจชั่วร้ายขึ้นมา
ในซีชั่นฟุตบอลฟรอนเทียร์อินเตอร์เนชันแนลชาโดว์ได้ถูกคัดเลือกเป็นตัวแทนทีมชาติญี่ปุ่นโดยอยู่ทีม B แต่ไม่ผ่านการคัดเลือก ปัจจุบันอยู่ชมรมฟุตบอลไรมง
ท่าไม้ตาย
ดาร์คทอร์นาโด (ダークトルネード, เปลวทมิฬสลาตัน (โมเดิร์นไนน์) / สลาตันดำ (โรส))→ชิน ดาร์คทอร์นาโด (真 ダークトルネード, เปลวทมิฬสลาตัน ขั้น2 (โมเดิร์นไนน์) / ดาร์คทอร์นาโดคูณสอง (โรส))
ท่าไม้ตายรูปแบบยิงประตูโดยจะทำการเตะกลับหัวกลางอากาศเหมือนกับไฟเออร์ทอร์นาโด แต่รอบตัวจะมีไฟสีดำ

ผู้จัดการ

  • คิโนะ อากิ (木野 秋, Silvia Woods)
ญี่ปุ่น พากย์เสียงโดย ฟุมิโกะ โอริคาสะ
ไทย (ช่อง 9) พากย์เสียงโดย อรุณี นันทิวาส
ผู้จัดการทีมของโรงเรียนไรมงเป็นเป็นนักเรียนชั้นมัธยมปีที่ 2 เป็นผู้จัดการทีมตั้งแต่ที่เอนโดเปิดชมรมทำหน้าที่ในการทำอาหารให้กับทีม รวมถึงให้กำลังใจแก่ทีมไรมง
  • โอโทนาชิ ฮารุนะ (音無 春奈, Celia Hills)
ญี่ปุ่น พากย์เสียงโดย ยูมิ คาคาซึ (เกม) / ฮินาโกะ ซาซากิ (อะนิเมะ)
ไทย (ช่อง 9) พากย์เสียงโดย ศรีอาภา เรือนนาค
ผู้จัดการคนที่ 2 ของทีมโรงเรียนไรมง เป็นนักเรียนชั้นมัธยมปีที่ 1 ทำหน้าที่ในการวิเคราะห์และบันทึกการฝึกซ้อมของทีมไรมง อดีตเคยอยู่ชมรมหนังสือพิมพ์ แต่ประทับใจในความพยายามของทีมไรมง จึงได้เสนอตัวเข้ามาเป็นผู้จัดการทีม และเป็นน้องสาวแท้ๆของคิโด
  • ไรมง นัตสึมิ (雷門 夏未, Nelly Raimon)
ญี่ปุ่น พากย์เสียงโดย ซานาเอะ โคบายาชิ
ไทย (ช่อง 9) พากย์เสียงโดย วิภาดา จตุยศพร
ผู้จัดการคนที่ 3 ของทีมโรงเรียนไรมง เป็นนักเรียนชั้นมัธยมปีที่ 3 เป็นลูกสาวของโซอิจิโร่ ผู้อำนวยการโรงเรียน แต่เดิมนัตสึมิมีความคิดที่จะยุบชมรมฟุตบอลของโรงเรียนไรมง เนื่องจากทีมไรมงแพ้การแข่งขันฟุตบอลหลายนัด แต่สุดท้ายก็เปลี่ยนใจ เนื่องจากเห็นความพยายามของเอนโด เพื่อชัยชนะของทีม เธอจึงได้เข้ามาเป็นผู้จัดการทีมอีกคนหนึ่ง
ในซีซันฟุตบอลฟรอนเทียร์อินเตอร์เนชันแนล นัตสึมิได้ลาออกจากการเป็นผู้จัดการทีมเนื่องจากต้องไปเรียนต่อต่างประเทศ รวมถึงสืบเรื่องของไดสุเกะที่ยังมีชีวิตอยู่ โดยเป็นผู้จัดการทีมของทีมลิตเติ้ลกิกันท์

อินาสึมะคาราวาน

ไฟล์:Inazuma Eleven 047.jpg
ทีมอินาสึมะคาราวาน

อินาสึมะคาราวาน เป็นชื่อกลุ่มพิเศษที่ตั้งโดยไรมง โซอิจิโร่โดยตามหานักเตะที่มีฝีมือที่ดีทั่วจังหวัดเพื่อเข้าร่วมทีมไรมงชั่วคราวเพื่อต่อกรกับโรงเรียนเอเลียที่เริ่มรุกรานทำลายโรงเรียน

  • คิระ ฮิโตมิโกะ (吉良瞳子, Lina Schiller)
ญี่ปุ่น พากย์เสียงโดย จุนโกะ คิตะนิชิ
ไทย (ช่อง 9) พากย์เสียงโดย ศรีอาภา เรือนนาค
โค้ชคนที่ 2 ของไรมงอิเลฟเวนและอินาสึมะคาราวาน คอยวางแผนในการเล่นฟุตบอลทีมต่างๆ และได้รับคำสั่งจากโซอิจิโร่ในการตามหานักเตะที่มีฝีมือแข็งแกร่งจากโรงเรียนต่างๆ เพื่อต่อกรกับโรงเรียนแอเลีย เป็นลูกสาวของเซย์จิโร่ ผู้นำโรงเรียนเอเลีย โดยเหตุผลที่เข้าร่วมและก่อตั้งนั้นก็เพื่อหยุดยั้งการกระทำของพ่อของเธอและไม่ให้คนในทีมเอเลียเกิดอันตรายจากการใช้หินอุกกาบาต หลังจากโรงเรียนแอเลียพ่ายแพ้และล่มสลาย ฮิโตมิโกะได้ดูแลสมาชิกของโรงเรียนแอเลียแทนพ่อที่ถูกจับกุมไป
ในช่วงฟุตบอลฟรอนเทียร์อินเตอร์เนชันแนล ฮิโตมิโกะเป็นโค้ชของทีมนีโอเจแปน ตัวแทนทีมชาติญี่ปุ่นทีมที่ 2 โดยที่เข้าร่วมเนื่องจากซากินุมะต้องการที่จะเข้าสู้ระดับโลกทำให้ฮิโตมิโกะยอมเป็นโค้ชของทีมให้
  • ไซเซน โทโกะ(財前塔子, Victoria 'Tori' Vanguard)
ญี่ปุ่น พากย์เสียงโดย อายาฮิ ทากางาคิ
ไทย (ช่อง 9) พากย์เสียงโดย ศันสนีย์ วัฒนานุกูล
สมาชิกอินาสึมะคาราวาน ตำแหน่งกองกลาง ใส่เสื้อหมายเลข 7 จากทีม SP ฟิกเกอร์
ญี่ปุ่น พากย์เสียงโดย มาโมรุ มิยาโนะ / ฟุมิโกะ โอริคาสะ (วัยเด็ก)
ไทย (ช่อง 9) พากย์เสียงโดย สุภาพ ไชยวิสุทธิกุล / ศันสนีย์ วัฒนานุกูล (วัยเด็ก)
สมาชิกอินาสึมะคาราวาน ตำแหน่งกองหน้าและกองหลัง ใส่เสื้อหมายเลข 9 จากทีมโรงเรียนฮาคุเร็น
  • โคงุเระ ยูยะ (木暮夕弥)
ญี่ปุ่น พากย์เสียงโดย นามิ มิยาฮาระ
สมาชิกอินาสึมะคาราวาน ตำแหน่งกองหลัง ใส่เสื้อหมายเลข 6 จากทีมโรงเรียนมังยูจิ
  • อุราเบะ ริกะ (浦部リカ)
ญี่ปุ่น พากย์เสียงโดย ฟูจิโกะ ทากิโมโตะ
ไทย (ช่อง 9) พากย์เสียงโดย อรุณี นันทิวาส
สมาชิกอินาสึมะคาราวาน ตำแหน่งกองหน้า ใส่เสื้อหมายเลข 8 จากทีมโอซาก้าแกลส์ ทริปเปิ้ลซี
  • ทาจิมุไค ยูกิ (立向居勇気)
ญี่ปุ่น พากย์เสียงโดย ชินโนสึเกะ ทาจิบานะ
ไทย (ช่อง 9) พากย์เสียงโดย อรุณี นันทิวาส
สมาชิกอินาสึมะคาราวาน ตำแหน่งผู้รักษาประตูและกองกลาง ใส่เสื้อหมายเลข 5 จากทีมโรงเรียนโยคาโตะ ใส่เสื้อหมายเลข 5
  • สึนามิ โจสุเกะ (綱海条介)
ญี่ปุ่น พากย์เสียงโดย ชูเฮ ซากางุจิ
ไทย (ช่อง 9) พากย์เสียงโดย ไกวัล วัฒนไกร
สมาชิกอินาสึมะคาราวาน ตำแหน่งกองหลัง ใส่เสื้อหมายเลข 4 จากทีมโรงเรียนโอมิฮาระ

อาจารย์และบุคลากรอื่นๆที่เกี่ยวข้อง

  • ไรมง โซอิจิโร่ (雷門総一郎)
ญี่ปุ่น พากย์เสียงโดย โคอิจิ ซากางุจิ
ไทย (ช่อง 9) พากย์เสียงโดย สุภาพ ไชยวิสุทธิกุล
ผู้อำนวยการของโรงเรียนไรมงและประธานผู้จัดการแข่งขันฟุตบอลฟรอนเทียร์ ทำหน้าที่ช่วยเหลือแก่ทีมไรมง
  • ฟูยุไค ซึงุรุ (冬海卓)
ญี่ปุ่น พากย์เสียงโดย โก ชิโนมิยะ
ไทย (ช่อง 9) พากย์เสียงโดย อิทธิพล มามีเกตุ
อาจารย์และโค้ชของชมรมฟุตบอลโรงเรียนไรมงช่วงแรก เป็นหนึ่งในสปายของเทย์โคคุที่สืบกับโรงเรียนไรมงในการแข่งขันภายหลังจากทำภารกิจไม่สำเร็จฟูยุไคได้รู้เรื่องเกี่ยวกับโปรเจ็กต์ Z ของคาเงยามะ
  • ฮิราอิ ชินโซ (火来伸蔵)
ญี่ปุ่น พากย์เสียงโดย เท็ตสึ อินาดะ
ไทย (ช่อง 9) พากย์เสียงโดย นิรันดร์ บุญยรัตพันธุ์
ครูใหญ่ของโรงเรียนไรมงคอยสนับสนุนทีมไรมง แม้ว่าไม่ค่อยจะช่วยมากเท่าโซอิจิโร่

นักเรียนคนอื่นๆที่เกี่ยวข้อง

  • ทามาโนะ โกโร่ (多摩野五郎) ปรากฏตัวเฉพาะหนังสือการ์ตูน
นักเรียนชั้นมัธยมปีที่ 1 ผมสีเขียวตัวเล็ก นับถือเอนโดเป็นรุ่นพี่เนื่องจากเคยคิดที่จะเลิกเล่นฟุตบอล แต่เอนโดได้ปรากฏตัวและชักชวนเล่นฟุตบอลอีกครั้ง จึงทำให้เล่นฟุตบอลในเวลาต่อมา คอยช่วยเหลือเอนโดในเวลาฝึกซ้อมและเป็นกำลังเสริมให้กับทีม ปรากฏตัวตั้งแต่ในเกมภาค 1 แต่จะสามารถชักชวนมาเข้าทีมได้ตั้งแต่ภาคแรกถึงภาค 3 โดยใช้ท่าไม้ตายเดียวกันกับเอนโดที่ใช้เป็นหลัก
ตำแหน่ง - กองกลาง (เวอร์ชันหนังสือการ์ตูน), กองหลัง
  • มิยาซากะ เรียว (宮坂了)
ญี่ปุ่น พากย์เสียงโดย มิวะ โคสึกิ
ไทย (ช่อง 9) พากย์เสียงโดย วิภาดา จตุยศพร
นักเรียนชั้นมัธยมปีที่ 1 เป็นนักกีฬาจากชมรมกรีฑา นับถือคาเซมารุในฐานะรุ่นพี่ในช่วงแรกมีความคิดที่อยากให้คาเซมารุกลับเข้าชมรมเพื่อให้กำลังใจแก่สมาชิกชมรมกรีฑารุ่นน้อง
  • คาคุมะ เคย์ตะ (角馬圭太, Chester Hobbes Jr.)
ญี่ปุ่น พากย์เสียงโดย คิโยทากะ ฟุรุชิมะ
ไทย (ช่อง 9) พากย์เสียงโดย นิรันดร์ บุญยรัตพันธุ์
นักเรียนชั้นมัธยมปีที่ 1 ของไรมง อยู่ชมรมหมากรุกญี่ปุ่น มีบทบาทเป็นผู้บรรยายการแข่งขันของทีมไรมง ซึ่งมักปรากฏในช่วงการแข่งขันต่างๆที่ทีมไรมงไปสถานที่แข่งขันทุกเมื่อโดยใช้จักรยานและกระดานพร้อมไมค์เพื่อบรรยาย สามารถชักชวนมาเข้าทีมได้เช่นเดียวกัน
  • อาซุมะ เคียว (東京) ไม่ได้ปรากฏตัวในอะนิเมะ
นักเรียนชั้นมัธยมปีที่ 2 เป็นเพื่อนสมัยเด็กและเพื่อนร่วมห้องของเอนโด เล่นตำแหน่งกองหลัง ปรากฏตัวตั้งแต่ในเกมภาค 1 แต่จะสามารถชักชวนมาเข้าทีมได้ในภาค 3 ดูเหมือนว่าจะเริ่มเล่นฟุตบอลเพราะอยากเป็นที่สนใจของสาวๆ
  • โอทานิ สึคุชิ (大谷つくし) ไม่ได้ปรากฏตัวในอะนิเมะ
นักเรียนชั้นมัธยมปีที่ 2 เป็นเพื่อนร่วมห้องของเอนโด เล่นตำแหน่งกองกลาง ปรากฏตัวตั้งแต่ในเกมภาค 1 แต่จะสามารถชักชวนมาเข้าทีมได้ในภาค 2

ครอบครัวของทีมไรมง

  • เอนโด อัตสึโกะ (円堂温子)
ญี่ปุ่น พากย์เสียงโดย มิวะ โคสึกิ
ไทย (ช่อง 9) พากย์เสียงโดย ศันสนีย์ วัฒนานุกูล
แม่ของมาโมรุ และเป็นลูกสาวของไดสุเกะ โค้ชทีมอินาสึมะอิเลฟเวนในอดีต ในช่วงแรกอัตสึกโกะห้ามไม่ให้มาโมรุยุ่งเกี่ยวกับฟุตบอลเพราะคิดว่าการเสียชีวิตของไดสุเกะมาจากการแข่งขันกีฬาฟุตบอล แต่ด้วยความตั้งใจของมาโมรุที่จะสืบทอดทีมอินาสึมะอิเลฟเวน ทำให้เธอเข้าใจในตัวลูก
  • เอนโด ฮิโรชิ (円堂広志)
พ่อของมาโมรุ เป็นผู้ชายสวมแว่นตาท่าทางใจดี ไม่ค่อยรู้เรื่องเกี่ยวกับฟุตบอลนัก แต่ก็สนับสนุนให้ลูกชายทำในสิ่งที่ชอบ
  • โกเอนจิ ยูกะ (豪炎寺夕香)
ญี่ปุ่น พากย์เสียงโดย มาซาโกะ โจ
ไทย (ช่อง 9) พากย์เสียงโดย ศันสนีย์ วัฒนานุกูล
น้องสาวของโกเอนจิ ชูยะ ประสบอุบัติเหตุรถชนจากแผนการของคาเงยามะที่จะไม่ให้โกเอนจิเข้าร่วมการแข่งขันรอบชิงชนะเลิศระหว่างโรงเรียนคิโดคาวะเซชูกับโรงเรียนเทย์โคคุ จนกลายเป็นเจ้าหญิงนินทราไปช่วงหนึ่ง ในศึกโรงเรียนเอเลียยูกะถูกจับเป็นตัวประกันเพื่อให้โกเอนจิเข้าร่วมกับโรงเรียนเอเลียและห้ามใช้ท่าไม้ตาย แต่สุดท้ายถูกช่วยออกมาได้และได้รับการรักษาจนหายดีและคอยตามเชียร์พี่ชายในการแข่งขันต่างๆ
  • โกเอนจิ คัตสึยะ (豪炎寺勝也)
ญี่ปุ่น พากย์เสียงโดย ฮิโรชิ สึจิดะ
พ่อของชูยะ เป็นนายแพทย์ในโรงพยาบาลในเมืองอินาสึมะ ต้องการให้โกเอนจิเลิกเล่นฟุตบอลเพื่อให้โกเอนจิเรียนต่อและสืบทอดการเป็นหมอ แต่หลังจากที่เห็นการแข่งกับทีมไฟเออร์ดราก้อน ก็อนุญาตให้โกเอ็นจิไปแข่งระดับโลกกับเพื่อนๆตามความฝันได้
  • คาเบยามะ ซาคุ (壁山サク)
ญี่ปุ่น พากย์เสียงโดย ซานาเอะ โคบายาชิ
ไทย (ช่อง 9) พากย์เสียงโดย ศรีอาภา เรือนนาค
น้องชายของเฮย์โกโร่ รักและนับถือในตัวพี่ชายเป็นอย่างมาก
  • เมงานะ คาซุโตะ (目金一斗)
ญี่ปุ่น พากย์เสียงโดย นานาเอะ คาโต้
น้องชายฝาแฝดของเมงาเนะ ต่างกับพี่ชายตรงที่มีฝีมือในการเล่นฟุตบอลพอตัว เคยเข้าร่วมคัดเลือกทีมชาติญี่ปุ่นแต่ไม่ผ่านเข้ารอบ

บุคคลอื่นๆที่เกี่ยวข้อง

  • โอนิงาวาระ เก็งโกโร่ (鬼瓦源五郎)
ญี่ปุ่น พากย์เสียงโดย โทโมฮิสะ อาโซ
ไทย (ช่อง 9) พากย์เสียงโดย นิรันดร์ บุญยรัตพันธุ์
สารวัตรตำรวจในเมืองอินาสึมะ เป็นเพื่อนสนิทของฮิบิคิและเคยเป็นคนรู้จักไดสุเกะในช่วง 40 ปีก่อน คอยช่วยเหลือบุคคลที่คุกคามและช่วยเหลือในการสืบคดีที่เกี่ยวข้องกับการแข่งขันนัดต่างๆ
  • ฟุรุคาบุ (古株)
ญี่ปุ่น พากย์เสียงโดย โทโมฮิสะ อาโซ
ไทย (ช่อง 9) พากย์เสียงโดย สุภาพ ไชยวิสุทธิกุล / ไกวัล วัฒนไกร
ภารโรงของโรงเรียนไรมง ทำหน้าที่เป็นคนขับรถอินาสึมะคาราวาน มีพี่น้องฝาแฝดด้วยกันถึง 3 คน
  • คาคุมะ โอโช (角馬王将, Chester Hobbes)
ญี่ปุ่น พากย์เสียงโดย เท็ตสึ อินาดะ
พ่อของเคย์ตะ มีบทบาทเป็นผู้บรรยายการแข่งขันฟุตบอลฟรอนเทียร์และฟุตบอลฟรอนเทียร์อินเตอร์เนชันแนลสายเอเชีย

OB (อินาสึมะอิเลฟเวนยุคแรก)

ทีม OB (อินาสึมะอิเลฟเวนยุคแรก)
  • ฮิบิคิ เซย์โก (響木正剛, Seymour Hillman)
ญี่ปุ่น พากย์เสียงโดย ชูอิจิโร่ โมริยามะ (เกม) / คินริว อาริโมโตะ (อะนิเมะ)
ไทย (ช่อง 9) พากย์เสียงโดย ไกวัล วัฒนไกร
อดีตกัปตันทีมอินาสึมะอิเลฟเวน เล่นตำแหน่งผู้รักษาประตู เป็นเจ้าของร้านราเมงไรไรเคน คอยช่วยเหลือทีมไรมงและเอนโด โดยเป็นโค้ชให้แก่ทีมไรมงแทนฟุยุไคที่เป็นสปายของเทย์โคคุและช่วยเหลือทีมโรงเรียนไรมงทุกๆนัด
ในซีซันโรงเรียนเอเลียฮิบิคิไม่ได้ร่วมเนื่องจากต้องการให้ฮิโตมิโกะเข้ามาเป็นโค้ชแทนตนเนื่องจากต้องการให้เกลี้ยกล่อมเซย์จิโร่หยุดแผนการใช้หินเอเลียในทางที่ผิด
ในซีซั่นฟุตบอลฟรอนเทียร์อินเตอร์เนชันแนล ฮิบิคิไม่ได้ร่วมเป็นโค้ชแต่ได้ให้โทบิทาคะเข้าผ่านคัดเลือกตัวแทนทีมชาติญี่ปุ่นและเป็นผู้ฝึกซ้อมให้กับโทบิทาคะและชมการแข่งขันของทีมอินะสึมะเจแปนไปด้วยอย่างไรก็ตามฮิบิคิกลับป่วยเป็นโรคหัวใจในระหว่างหลบซ่อนตัวการไล่ล่าของลูกน้องของกัลชิลด์และช่วงการแข่งขันระหว่างทีมเดอะคิงดอม แต่ได้รับการรักษาหายดี
ในอดีตฮิบิคิมีนิสัยเลือดร้อนและเป็นนักเลงแต่ได้พบกับไดสุเกะที่เล่นฟุตบอลนั้นทำให้หันมาเล่นฟุตบอลและเข้าร่วมทีมอินะสึมะอิเลฟเวน
  • อุคิชิมะ คาซุโตะ (浮島一人)
ญี่ปุ่น พากย์เสียงโดย โก ชิโนมิยะ
ไทย (ช่อง 9) พากย์เสียงโดย สุภาพ ไชยวิสุทธิกุล
อดีตสมาชิกทีมอินาสึมะอิเลฟเวน เล่นตำแหน่งกองหลัง
  • คามิมุระ คิริโตะ (髪村切斗)
ญี่ปุ่น อดีตสมาชิกทีมอินาสึมะอิเลฟเวน เล่นตำแหน่งกองหลัง
  • ไอดะ จิคาระ (会田力)
ญี่ปุ่น พากย์เสียงโดย ยูอิจิ นากามูระ
อดีตสมาชิกทีมอินาสึมะอิเลฟเวน ตำแหน่งกองหลัง ปัจจุบันเป็นโค้ชผู้สอนของทีมอินาสึมะ KFC
  • บาโทระ มานาบุ (場寅仕)
ญี่ปุ่น พากย์เสียงโดย โทโมฮิสะ อาโซ
ไทย (ช่อง 9) พากย์เสียงโดย อิทธิพล มามีเกตุ
อดีตสมาชิกทีมอินาสึมะอิเลฟเวนตำแหน่งกองกลาง ปัจจุบันเป็นคนรับใช้ในตระกูลไรมง
  • นาคามะ โย (中間庸)
  • อิคาริ เกนโกโร่ (碇頑五郎)
  • เทระ ทาโมสึ (定良保)
  • ทามิยามะ โย (民山謡)
  • ซุงาตะ อิวาโอะ (菅田巌)
  • บิรุดะ โคอิจิ (備流田光一)
  • คาเงยามะ เรย์จิ (影山零治)
  • เอนโด ไดสุเกะ (円堂大介, David Evans)
ญี่ปุ่น พากย์เสียงโดย ยูซึรุ ฟูจิโมโตะ / ฮิโรยูกิ โยชิโนะ (วัยเด็ก)
ตาของมาโมรุ เป็นอดีตกัปตันของทีมอินาสึมะอิเลฟเวน ตำแหน่งผู้รักษาประตู และเป็นผู้จัดการและโค้ชของทีมไรมง รวมถึงเป็นผู้คิดค้นท่าไม้ตายต่างๆของนักเตะในทีม โดยได้เขียนสมุดบันทึกท่าไม้ตายต่างๆที่ได้ฝึกมา แต่แล้วไดสุเกะและลูกทีมประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์ในขณะเข้าแข่งขันรอบชิงชนะเลิศในฟุตบอลฟรอนเทียร์โดยไดสุเกะได้รับบาดเจ็บแต่รู้ว่าเป็นแผนการของกัลชิลด์จึงปล่อยข่าวว่าเสียชีวิตลง อย่างไรก็ดี หลังจากเหตุการณ์อุบัติเหตุเมื่อ 40 ปีไดสุเกะได้หลบหนีประเทศคอทเอิร์ลในแถบแอฟริกาใต้อย่างลับๆ เพื่อไม่ให้คนในครอบครัวเอนโดถูกคุกคามโดยกัลชิลด์ จึงได้โชว์ฝีมือแก่เด็กๆในประเทศโดยมีโลโคโค่เป็นลูกศิษย์ของตน และได้เป็นโค้ชของทีมลิตเติ้ลกิกันท์ของประเทศคอทเอิลล์โดยใช้ชื่อว่า อารายะ เนื่องจากต้องปกปิดไม่ให้กัลชิลด์รู้เรื่องการหายตัวไปภายหลังการแข่งขัน FFI สิ้นสุดลงไดสุเกะยังคงอยู่ประเทศคอทเอิลล์ตามเดิม

อินาสึมะ KFC

  • คิริซากิ มาโกะ (如月まこ)
  • มุนาคาตะ ฮิโรโตะ (宗像大翔)
  • ฮิเดยามะ ไคโตะ (英山海人)
  • คิตะงากิ เรียวตะ (北垣亮太)
  • เซจิมะ อิสึคิ (瀬島樹)
  • ชินทาเคะ โซตะ (新竹颯太)
  • อิเคจิริ ฮารุ (池尻陽)
  • เทราซากะ ฮิบิคิ (寺坂響)
  • โอคิสึ โซระ (興津蒼空)
  • ฮาซามะ ริวสุเกะ (間竜介)
  • โมริโมโตะ ริคุโตะ (森本陸斗)

โรงเรียนคาซามิโนะ

ทีมโรงเรียนคาซามิโนะ
สนามและโรงเรียนคาซามิโนะ

โรงเรียนคาซามิโนะ เป็นโรงเรียนที่ได้รับการขึ้นเป็นชมรมฟุตบอลได้ไม่นาน และเป็นอีกโรงเรียนที่ทีมโรงเรียนเอเลีย (เจมินี่สตอร์ม) บุกโจมตีเพื่อทำลายโรงเรียน

  • อิเดมาเอะ โย (出前洋)
  • อิเคงาคิจิ โจ (生垣冗)
  • ฮิเมจิมะ คิวามุ (姫島極)
  • คิคุจิ ยาสุชิ (菊池康志)
  • โนมะ ฮาโคบุ (野馬運)
  • มุไคยามะ เคียวโก (向山恭吾)
  • ชาคิชิ อิโตะ (茶木椎斗)
  • คาโน รินสุเกะ (加納輪介)
  • ทาจิโนะ เซอิจิ (立野誠一)
  • ยาสุนากะ ฮิเดสึงุ (安永英嗣)
  • มิซุกุจิ เซจิ (水口精司)
  • อิชิซาคิ มิตสึรุ (石崎満)
  • โคสุกะ ยูสุเกะ (小塚勇介)
  • สึสึมิ โคจิ (堤広司)
  • โทโมโอกะ นารุโตะ (友岡愛斗)
  • มารุเดะ ทาเมโอะ (丸出為夫)

โรงเรียนเทย์โคคุ

ทีมโรงเรียนเทย์โคคุ
โรงเรียนเทย์โคคุ
สนามแข่งโรงเรียนเทย์โคคุ
ญี่ปุ่น พากย์เสียงโดย ฮิโรยูกิ โยชิโนะ
ไทย (ช่อง 9) พากย์เสียงโดย อิทธิพล มามีเกตุ
อดีตกัปตันทีมของเทย์โคคุ ใส่เลื้อหมายเลข 10 มีลักษณะเด่นคือใส่แว่นก็อกเกิ้ลประจำและสวมผ้าคลุมสีแดง มีความสามารถในการเล่นฟุตบอลอย่างชำนาญตั้งแต่วัยเด็กและอัจริยะในด้านทางฟุตบอลอย่างมาก ทำให้ถูกเรียกว่าเกมเมคเกอร์อัจฉริยะ ทำให้ถูกชักชวนจากพ่อบุญธรรมและคาเงยามะ ทำให้เป็นกัปตันทีมของเทย์โคคุ แต่ด้วยการที่อยู่ในทีมเทย์โคคุทำให้ความกดดันในตัวเขาขึ้นมา เนื่องจากถูกคาเงยามะบังคับให้เป็นกัปตันและเล่นอย่างสกปรกทำให้ต้องการเล่นฟุตบอลในแบบของตน แต่ถึงกระนั้นคิโดยังมีบุญคุณให้กับคาเงยามะ ภายหลังคิโดได้เข้าร่วมทีมไรมงเนื่องจากทีมเทย์โคคุได้แพ้จากการแข่งขันระหว่างทีมเซอุสโดยที่คิโดไม่ได้ลงแข่งกัน ทำให้คิโดได้เข้าร่วมทีมไรมงโดยฮิบิคิเป็นผู้ชักชวนเข้ามาในทีมไรมงเพื่อแก้มือกับทีมเซอุส แต่หลังจากการแข่งขันฟุตบอลฟรอนเทียร์สิ้นสุดลง คิโดได้เข้าร่วมทีมไรมงอย่างถาวร โดยเป็นกองกลางของทีมไรมงรวมถึงเปลี่ยนสีผ้าคลุมเป็นสีน้ำเงินแทน แต่ในกรณีเข้าเทย์โคคุจะใช้ผ้าคลุมสีแดงเช่นเดียวกัน
  • ซาคุมะ จิโร่ (佐久間次郎, David Samford)
ญี่ปุ่น พากย์เสียงโดย ไดสุเกะ คิชิโอะ (เกม) / เมงุมิ ทาโนะ (อะนิเมะ)
ไทย (ช่อง 9) พากย์เสียงโดย อรุณี นันทิวาส
สมาชิกทีมเทย์โคคุ ตำแหน่งกองหน้า ใส่เลื้อหมายเลข 11 มีทรงผมสีฟ้าและมีผ้าปิดตาไว้ในด้านซ้ายดวงตาสีส้ม เป็นลูกทีมที่สนิทกับคิโดอย่างมาก
ท่าไม้ตาย
ทวินบูสต์ (ツインブースト, คู่ประสาน) [ใช้ร่วมกันกับคิโด]
โคเทย์เพนกวินนิโก (皇帝ペンギン2号, เพนกวินจักรพรรดิที่ 2)
เดธโซน (デスゾーン, โซนมรณะ) [ใช้ร่วมกันกับโดเมนและจิมอน]
ท่าไม้ตายประสานโดยผู้เล่นทั้ง 3 จะหมุนตัวกลางอากาศในรูปทรงสามเหลี่ยมโดยลูกบอลจะอยู่ตรงกลางจากนั้นจะเตะพร้อมๆกันโดยลูกบอลจะแปรสภาพเป็นลูกบอลสีม่วง โดยท่าดังกล่าวเป็นท่าที่ประสานด้วยกันถึง 3 คนโดยคิโดจะควบคุมผู้เล่นใช้ท่าเดธโซน
โคเทย์เพนกวินอิจิโก (皇帝ペンギン1号, เพนกวินจักรพรรดิที่ 1)
ท่าไม้ตายใหม่ของซาคุมะมีลักษณะคล้ายกับโคเทย์เพนกวินนิโกแต่มีความแตกต่างกันคือเพนกวินจะเป็นสีแดงและการใช้นั้นจะใช้เพียงแค่คนเดียวโดยจะทำการเรียกเพนกวินสีแดงและเข้าจิกที่ขาเพื่อเพิ่มพลังในการยิง ซึ่งท่าไม้ตายดังกล่าวมีพลังอานุภาพสูงแต่กลับมีข้อเสียคือท่าไม้ตายนั้นจะใช้เพียงแค่ 2 ครั้งหากใช้เกิน 2 ครั้งทำให้ได้บาดเจ็บสาหัสทำให้ไม่สามารถเล่นฟุตบอลได้อีก ซึ่งเป็นท่าไม้ตายต้องห้ามของเทย์โคคุ
โคเทย์เพนกวินซันโกโคเทย์เพนกวินซันโก G2โคเทย์เพนกวินซันโก G3 (皇帝ペンギン3号G3, เพนกวินจักรพรรดิที่ 3 G3) [ใช้ร่วมกันกับคิโดและฟุโด]
  • เกนดะ โคจิโร่ (源田幸次郎, Joseph "Joe" King) / เกนโอ (源王)
ญี่ปุ่น พากย์เสียงโดย คัทสึยูกิ โคนิชิ (เกม) / ยูอิจิ นากามูระ (อะนิเมะ)
ไทย (ช่อง 9) พากย์เสียงโดย ไกวัล วัฒนไกร
สมาชิกทีมเทย์โคคุ ตำแหน่งรักษาประตู ใส่เลื้อหมายเลข 1 เป็นผู้รักษาประตูหมายเลข 1 ของเทย์โคคุมีฉายาว่าคิง ออฟ โกลคีปเปอร์ (キング・オブ・ゴールキーパー) มีทรงผมปิดตาด้านขวาผมสีน้ำตาล เป็นคนมีความพยายามไม่ให้เสียประตูและใช้ท่าไม้ตายเพื่อป้องกันประตูให้กับทีม
ท่าไม้ตาย
พาวเวอร์ชิลด์ (パワーシールド, ม่านพลัง (โมเดิร์นไนน์) / โล่กำบัง (โรส))
ฟูลพาวเวอร์ชิลด์ (フルパワーシールド, ม่านพลังขั้นสมบูรณ์ (โมเดิร์นไนน์) / โล่กำบังขั้นสมบูรณ์ (โรส))
บีสต์แฟงก์ (ビーストファング, เขี้ยวอสูรคำราม)
ดริลสแมชเชอร์ V2 (ドリルスマッシャーV2 , สว่านมหาประลัย V2)
ชิน มุเกน โนะ คาเบะ (真 無限の壁, สุดยอดกำแพงไร้ขอบเขต)
  • โอโนะ เดนสุเกะ (大野伝助)
ญี่ปุ่น พากย์เสียงโดย ยาสึมิจิ คุชิดะ
สมาชิกทีมเทย์โคคุ ตำแหน่งกองหลัง ใส่เลื้อหมายเลข 2 เป็นคนที่มีร่างกายใหญ่ มือใหญ่ และสวมหมวกกับสวมแว่นคล้ายแว่นดำน้ำ
  • บันโจ คาซุมิจิ (万丈一道)
สมาชิกทีมเทย์โคคุ ตำแหน่งกองหลัง ใส่เลื้อหมายเลข 3 ลักษณะทรงผมคล้ายหัวเห็ด ผมสีน้ำตาล
ไซโคลน (サイクロン)
  • นารุคามิ เคนยะ (成神健也)
ญี่ปุ่น พากย์เสียงโดย มาซาโกะ โจ
สมาชิกทีมเทย์โคคุ ตำแหน่งกองกลาง ใส่เลื้อหมายเลข 4 ผมสีม่วง ชอบใส่หูฟังไว้ในขณะเล่นฟุตบอลตลอดเวลา
ท่าไม้ตาย
คิลเลอร์สไลค์ ไค (キラースライド 改, สไลด์ดิ้งสิงสังหาร)
  • โกโจ มาซารุ (五条勝)
สมาชิกทีมเทย์โคคุ ตำแหน่งกองหลัง ใส่เลื้อหมายเลข 5 เป็นคนที่ใส่แว่นตาและไม่ค่อยเกรงใจผู้เล่นทีมอื่นๆ
  • เฮนมิ วาตารุ (辺見渡)
ญี่ปุ่น พากย์เสียงโดย จุน คนโนะ
ไทย (ช่อง 9) พากย์เสียงโดย สุภาพ ไชยวิสุทธิกุล
สมาชิกทีมเทย์โคคุ ตำแหน่งกองกลาง ใส่เลื้อหมายเลข 6 ดวงตาจะมีสีแดง ผมสีชมพู
  • ซาคิยามะ ชูจิ (咲山修二)
ญี่ปุ่น พากย์เสียงโดย มากิ โคไดระ
สมาชิกทีมเทย์โคคุ ตำแหน่งกองกลาง ใส่เลื้อหมายเลข 7 ลักษณะที่เด่นคือ จะมีผ้าปิดปากสีขาวไว้
  • โดเมน ชูอิจิโร่ (洞面秀一郎)
ญี่ปุ่น พากย์เสียงโดย ยูกะ นิชิงาคิ
ไทย (ช่อง 9) พากย์เสียงโดย วิภาดา จตุยศพร
สมาชิกทีมเทย์โคคุ ตำแหน่งกองกลางของ ใส่เลื้อหมายเลข 8 เป็นสมาชิกในทีมที่ตัวเล็กที่สุดในทีมเทย์โคคุ มีผ้าพันคอสีส้มอยู่ที่คอและตาสีขาว
ท่าไม้ตาย
เดธโซน (デスゾーン, โซนมรณะ) [ใช้ร่วมกันกับซาคุมะและจิมอน]
  • จิมอน ไดคิ (寺門大貴)
ญี่ปุ่น พากย์เสียงโดย โก ชิโนมิยะ
ไทย (ช่อง 9) พากย์เสียงโดย นิรันดร์ บุญยรัตพันธุ์
สมาชิกทีมเทย์โคคุ ตำแหน่งกองหน้า ใส่เลื้อหมายเลข 9 ผมสีน้ำตาลผิวสีแทน
ท่าไม้ตาย
เฮียคุเร็ตสึช็อต (百烈ショット, ร้อยกระสุนพิฆาต)
ดับเบิ้ลไซโคลน (ダブルサイクロン)
  • เฮียวโด ยูเฮย์ (兵藤雄平)
สมาชิกทีมเทย์โคคุ ตำแหน่งผู้รักษาประตู (ตัวสำรอง) ใส่เลื้อหมายเลข 12
  • มุคุโมโตะ เคย์ (椋本圭)
สมาชิกทีมเทย์โคคุ ตำแหน่งกองหน้า (ตัวสำรอง) ใส่เลื้อหมายเลข 13
  • ชิบูกิ โซได (渋木翔大)
สมาชิกทีมเทย์โคคุ ตำแหน่งกองกลาง (ตัวสำรอง) ใส่เลื้อหมายเลข 14
  • โอคุซุ เซจิ (大楠星士)
สมาชิกทีมเทย์โคคุ ตำแหน่งกองหน้า (ตัวสำรอง) ใส่เลื้อหมายเลข 15
  • เอนะ คาซุกิ (恵那和樹)
สมาชิกทีมเทย์โคคุ ตำแหน่งกองหน้า (ตัวสำรอง) ใส่เลื้อหมายเลข 16
  • คาเงยามะ เรย์จิ (影山零治)
ญี่ปุ่น พากย์เสียงโดย คิวซากุ ชิมาดะ (เกม) / เซจิ ซาซากิ (อะนิเมะ)
ไทย (ช่อง 9) พากย์เสียงโดย สุภาพ ไชยวิสุทธิกุล
ผู้อำนวยการและโค้ชของทีมเทย์โคคุเป็นอดีตสมาชิกทีมอินาสึมะอิเลฟเวนเมื่อ 40 ปีก่อน มีตำแหน่งเป็นรองประธานสมาคมฟุตบอลมัธยมต้น คอยชักใยให้กับทีมโรงเรียนต่างๆที่ทีมไรมงเข้าแข่งขันนัดต่างๆและคอยแนะนำวางแผนการเล่นให้แก่กัปตันของทีมโดยใช้วิธีการแผนการเล่นแบบสกปรกและเล่นอย่างไม่ยุติธรรม
คาเงยามะมีความอคติของฟุตบอลเนื่องจากพ่อของเขาแพ้การแข่งขันและในสมัยวัยเด็กพ่อของเขาเคยถูกบังคับเล่นฟุตบอลจนทำให้เริ่มไม่ชอบฟุตบอลโดยเข้าร่วมทีมอินาสึมะอิเลฟเวนของไดสึเกะภายหลังไดสึเกะได้รับอุบัติเหตุเขาได้ถอนตัวออกจากทีมและเข้ามาอยู่ในทีมเทย์โคคุจนได้รับตำแหน่งผู้อำนวยการแต่ด้วยความอคติและไร้ความรักฟุตบอลทำให้เขาไม่คำนึงถึงความชนะและความยุติธรรม
ในซีซันโรเรียนเอเลียคาเงยามะได้ถูกจับกุมและกำลังฝากขังไปไว้ในเมืองฮอกไกโดแต่ถูกลูกบอลสีเขียว-ดำจู่โจมตนรถคว่ำและได้หลบหนีไป และปรากฏตัวอีกครั้งโดยก่อตั้งทีมใหม่ที่มีชื่อว่า ชิน เทย์โคคุ ซึ่งนำโดยฟุโดกัปตันทีมชินเทย์โคคุและได้หลอกใช้ซาคุมะและเกนดะเข้าร่วมทีมเพื่อแก้แค้นคิโดโดยเฉพาะภายหลังจากการแข่งขันคาเงยามะได้ระเบิดเรือดำน้ำของตนทำให้หายสาบสูญไปในที่สุด
ในซีซันฟุตบอลฟรอนเทียร์อินเทอร์เนชันแนลได้ปรากฏตัวอีกครั้งโดยใช้ชื่อใหม่ว่า มิสเตอร์ K เป็นลูกน้องมือขวาของกัลชิลด์โดยเป็นโค้ชคนใหม่ของทีมออร์ฟิวอุสแห่งประเทศอิตาลี่อยู่เบื้องหน้าและได้สร้างทีมขึ้นมาใหม่โดยใช้ชื่อว่าทีม Kเพื่อเปลี่ยนทีมตัวแทนทีมชาติอิตาลี่และคอยวางแผนการเล่นให้แก่ทีมโอฟิวอุสโดยไม่ต้องใช้กัปตันแต่ด้วยความชื่นชอบฟุตบอลในอดีตและคำพูดของฟิดิโอกับฮิเดะทำให้คาเงยามะรู้สึกถึงความรักที่มีต่อฟุตบอลและได้สำนึกผิดที่ก่อการกระทำต่างๆในอดีต ภายหลังจากการแข่งขันคาเงยามะยอมมอบตัวแก่ตำรวจในคดีต่างๆที่ก่อทำ และเป็นผู้ที่จ่ายเงินค่ารักษาให้กับลูเช อย่างไรก็ตามคาเงยามะเสียชีวิตด้วยอุบัติเหตุจากรถชนในช่วงการจับกุมโดยเป็นแผนการฆ่าปิดปากของกัลชิลด์เนื่องจากไม่ให้คาเงยามะบอกถึงเรื่องโปรแกรม RH ที่กัลชิลด์สร้างไว้ โดยก่อนเสียชีวิตได้ให้จดหมายแก่ลูเซที่ต้องการรู้จักเกี่ยวกับฟุตบอลพร้อมกล่องเพลงให้
  • อันไซ มาซารุ (安西勝)
ญี่ปุ่น พากย์เสียงโดย โคอิจิ ซากางุจิ
อาจารย์และโค้ชของโรงเรียนเทย์โคคุ ใส่แว่น 1 ข้างที่ข้างซ้าย

โรงเรียนโอคารุโตะ

ทีมโรงเรียนโอคารุโตะ
  • ยูโคคุ ฮิโรยูกิ (幽谷博之)
กัปตันทีมของทีมโอคารุโตะตำแหน่งกองหน้าใส่เสื้อหมายเลข 9 มีลักษณะเด่นคือมีผ้ารูปดวงตาปิดที่ตาทั้งสองข้างเป็นผู้ที่ท้าแข่งกับโรงเรียนไรมงเป็นคนแรก
ท่าไม้ตาย
แฟนธอมชู้ต (ファントムシュート, ลูกเตะมายา)
โกสต์ล็อก (ゴーストロック, ตรึงวิญญาณ)
  • นาตะ จูโซ (鉈十三)
สมาชิกของทีมโอคารุโตะตำแหน่งผู้รักษาประตู ใส่เสื้อหมายเลข 1
ท่าไม้ตาย
ยูงามุคูคัน (ゆがむ空間, โยกย้ายอากาศ (โมเดิร์นไนน์) / มิติบิดเบือน (บงกช))
  • ซันซึ วาตารุ (三途渡)
สมาชิกของทีมโอคารุโตะตำแหน่งกองหลัง ใส่เสื้อหมายเลข 2
  • ยานางิตะ ชิเงรุ (柳田しげる)
สมาชิกของทีมโอคารุโตะตำแหน่งกองหลัง ใส่เสื้อหมายเลข 3
  • ฟูรัน เคน (不乱拳)
สมาชิกของทีมโอคารุโตะตำแหน่งกองหลัง ใส่เสื้อหมายเลข 4
  • ชิคาบาเนะ ฟูจิมิ (屍藤美)
สมาชิกของทีมโอคารุโตะตำแหน่งกองหลัง ใส่เสื้อหมายเลข 5
  • เรย์เกน มิชิฮิสะ (霊幻道久)
สมาชิกของทีมโอคารุโตะตำแหน่งกองกลาง ใส่เสื้อหมายเลข 6
  • คิโนอิ มามิ (木乃伊魔美)
สมาชิกของทีมโอคารุโตะตำแหน่งกองกลาง ใส่เสื้อหมายเลข 7
  • ยาสีฮาคะ ทาทารุ (八墓祟)
สมาชิกของทีมโอคารุโตะตำแหน่งกองกลาง ใส่เสื้อหมายเลข 8
  • สึคิมุระ เคนอิจิ (月村憲一)
สมาชิกของทีมโอคารุโตะตำแหน่งกองกลาง ใส่เสื้อหมายเลข 10
ท่าไม้ตาย
แฟนธอมชู้ต (ファントムシュート,ลูกเตะมายา)
  • บุราโตะ คิบะ (武羅渡牙)
สมาชิกของทีมโอคารุโตะตำแหน่งกองกลาง ใส่เสื้อหมายเลข 11
  • ฟูชิ มาสึรุ (不死祀)
สมาชิกของทีมโอคารุโตะตำแหน่งกองหลัง ใส่เสื้อหมายเลข 12
  • ฮิโรงาตะ เกน (人形幻)
สมาชิกของทีมโอคารุโตะตำแหน่งกองหน้า ใส่เสื้อหมายเลข 13
  • สึบูรายะ มิจิ (円谷未知)
สมาชิกของทีมโอคารุโตะตำแหน่งกองหน้า ใส่เสื้อหมายเลข 14
  • คุโรงามิ โนโรอิ (黒上呪)
สมาชิกของทีมโอคารุโตะตำแหน่งกองหน้า ใส่เสื้อหมายเลข 15
  • มาคาอิ ทาคาโอะ (魔界祟雄)
สมาชิกของทีมโอคารุโตะตำแหน่งกองกลาง ใส่เสื้อหมายเลข 16
  • จิคิรุ ไฮโตะ (地木流灰人)
โค้ชของทีมโอคารุโตะเป็นผู้ใช้พลังมนต์คาถาให้ในทีม โดยปกติเป็นคนสุภาพและมีใบหน้าใตแกมแถบสีส้ม เมื่อใช้คาถาใบหน้าจะเปลี่ยนเป็นลายกาบาทสีเทา

โรงเรียนโนเซ

ทีมโรงเรียนโนเซ
สนามแข่งโรงเรียนโนเซ

โรงเรียนโนเซ (野生中学校) เป็นทีมฟุตบอลที่มีพลังรูปแบบสัตว์ป่า มีลักษณะพิเศษคือสามาชิกของทีมมีเอกลักษณ์ประจำตัวของสัตว์ต่างๆทั้งหมด

  • โทริอิ เรียวตะ (鶏井亮太)
กัปตันทีมโรงเรียนโนเซ ตำแหน่งกองหลังใส่เสื้อหมายเลข 2 ของทีม
  • อิโนงุจิ เฮียวโก (猪口兵吾)
สมาชิกทีมโรงเรียนโนเซ ตำแหน่งผู้รักษาประตูใส่เสื้อหมายเลข 1 ของทีม
  • อูซุมิ ทาคุโตะ (魚住拓人)
สมาชิกทีมโรงเรียนโนเซ ตำแหน่งกองหลังใส่เสื้อหมายเลข 3 ของทีม
  • คาเอรุดะ ทาสึฮิโตะ (蛙田達士)
สมาชิกทีมโรงเรียนโนเซ ตำแหน่งกองหลังใส่เสื้อหมายเลข 4 ของทีม
  • ชิชิโอ โค (獅子王吼)
สมาชิกทีมโรงเรียนโนเซ ตำแหน่งกองหลังใส่เสื้อหมายเลข 5 ของทีม
ท่าไม้ตาย
ซูเปอร์อามาดิโล (スーパーアルマジロ)
  • คาเมะ เรออน (香芽レオン)
สมาชิกทีมโรงเรียนโนเซ ตำแหน่งกองกลางใส่เสื้อหมายเลข 6 ของทีม
  • โอวาชิ เซย์จิ (大鷲誠次)
สมาชิกทีมโรงเรียนโนเซ ตำแหน่งกองกลางใส่เสื้อหมายเลข 7 ของทีม
ท่าไม้ตาย
คอนดอร์ไดรฟ์ (コンドルダイブ, แรงดิ่งพสุธา)
  • ซารุตะ โนโบรุ (猿田登)
สมาชิกทีมโรงเรียนโนเซ ตำแหน่งกองกลางใส่เสื้อหมายเลข 8 ของทีม
ท่าไม้ตาย
มังกี้เทิร์น (モンキーターン)
  • โกริ ชินโก (五里慎吾)
สมาชิกทีมโรงเรียนโนเซ ตำแหน่งกองหน้าใส่เสื้อหมายเลข 9 ของทีม
ท่าไม้ตาย
ทาร์ซานคิ๊ก (ターザンキック, ลูกเตะทาร์ซาน)
  • เฮบิมารุ โซมะ (蛇丸彰真)
สมาชิกทีมโรงเรียนโนเซ ตำแหน่งกองหน้าใส่เสื้อหมายเลข 10 ของทีม
ท่าไม้ตาย
สเนคช็อต (スネークショット, ลูกเตะอสรพิษ)
  • ซุยเซนจิ จิอิตะ (水前寺馳威太)
สมาชิกทีมโรงเรียนโนเซ ตำแหน่งกองหน้าใส่เสื้อหมายเลข 11 ของทีม
  • อูชิโอะ คูยะ (牛尾空也)
สมาชิกทีมโรงเรียนโนเซ ตำแหน่งกองหลังใส่เสื้อหมายเลข 12 ของทีม
  • โคอาระ โนโบรุ (小荒登)
สมาชิกทีมโรงเรียนโนเซ ตำแหน่งกองกลางใส่เสื้อหมายเลข 13 ของทีม
  • ปัง ทาเคโอะ (判竹夫)
สมาชิกทีมโรงเรียนโนเซ ตำแหน่งกองหน้าใส่เสื้อหมายเลข 14 ของทีม
  • อาราอิงาวะ คุมามิ (荒井川熊巳)
สมาชิกทีมโรงเรียนโนเซ ตำแหน่งกองหลังใส่เสื้อหมายเลข 15 ของทีม
  • เนซึ มิสึโอะ (根津光夫)
สมาชิกทีมโรงเรียนโนเซ ตำแหน่งกองกลางใส่เสื้อหมายเลข 16 ของทีม
  • ทาร์ซาน (他山)
โค้ชของทีมโรงเรียนโนเซ

โรงเรียนมิคาเงเซนโน

ทีมโรงเรียนมิคาเงเซนโน
สนามแข่งโรงเรียนมิคาเงเซนโน
  • สึงิโมริ ทาเคชิ (杉森威)
กัปตันของทีมโรงเรียนมิคาเงเซนโน ตำแหน่งผู้รักษาประตู ใส่เสื้อหมายเลข 1 มีลักษณะเด่นคือมีหนามรอบๆหัว และสามารถมองการใช้ท่าไม้ตายในการยิงในช่วงแรกได้แรากฏตัวเป็นศัตรูของเอนโดเพียงอย่างเดียวและมีความคิดในเรื่องการเอาชนะเพียงอย่างเดียว ภายหลังถึงรู้แก่นลึกกับความสนุกของกีฬาฟุตบอลสึงิโมริจึงยอมกลับตัวกลับใจ ในเวลาต่อมาสึงิโมริคอยช่วยเหลือทีมไรมงที่ต่อกรกับโรงเรียนเอเลียจึงคอยหนุนหลังเพื่อสร้างทีมสำรอง แต่กลับถูกเข้าร่วมทีมดาร์คเอมเพอเรอร์ส
ท่าไม้ตาย
ชู้ตพ็อกเก็ต (シュートポケット)
ร็อกเก็ตโคบุชิ (ロケットこぶし,หมัดจรวดเหินฟ้า)
  • ฮิโรยามะ ยู (弘山誘)
สมาชิกทีมโรงเรียนมิคาเงเซนโน ตำแหน่งกองหลัง ใส่เสื้อหมายเลข 2
  • ฮานาโอกะ สึโยชิ (花岡強)
สมาชิกทีมโรงเรียนมิคาเงเซนโน ตำแหน่งกองหลัง ใส่เสื้อหมายเลข 3
  • มุโรบุชิ เคียว (室伏恐)
สมาชิกทีมโรงเรียนมิคาเงเซนโน ตำแหน่งกองหลัง ใส่เสื้อหมายเลข 4
  • อินาดะ โนริ (稲田則)
สมาชิกทีมโรงเรียนมิคาเงเซนโน ตำแหน่งกองหลัง ใส่เสื้อหมายเลข 5
  • เทราคาวะ อิวาโอะ (寺川巌)
สมาชิกทีมโรงเรียนมิคาเงเซนโน ตำแหน่งกองกลาง ใส่เสื้อหมายเลข 6
  • ฟูจิมารุ เคย์ (藤丸啓)
สมาชิกทีมโรงเรียนมิคาเงเซนโน ตำแหน่งกองกลาง ใส่เสื้อหมายเลข 7
  • ซันโก บาคุ (山郷暴)
สมาชิกทีมโรงเรียนมิคาเงเซนโน ตำแหน่งกองกลาง ใส่เสื้อหมายเลข 8
  • ยามะงิชิ เซริ (山岸迫)
สมาชิกทีมโรงเรียนมิคาเงเซนโน ตำแหน่งกองหน้า ใส่เสื้อหมายเลข 9
  • โอเบะ ชิน (大部信)
สมาชิกทีมโรงเรียนมิคาเงเซนโน ตำแหน่งกองกลาง ใส่เสื้อหมายเลข 10
  • ชิโมสึรุ อาราตะ (下鶴改)
สมาชิกทีมโรงเรียนมิคาเงเซนโน ตำแหน่งกองหน้า ใส่เสื้อหมายเลข 11 เป็นนักเตะที่มีความสามารถในการรุกรวมไปถึงสามารถใช้ท่าไม้ตายของโกเอนจิ
ท่าไม้ตาย
ไฟเออร์ทอร์นาโด (ファイアトルネード, อัคคีสลาตัน)
แพททริออทชู้ต (パトリオットシュート, ลูกเตะแพททริออท)
กุนกุนิล V2 (グングニルV2, หอกเทพสวรรค์ V2)
  • มาชิโม โทโบชิ (真下乏)
สมาชิกทีมโรงเรียนมิคาเงเซนโน ตำแหน่งกองกลาง ใส่เสื้อหมายเลข 12
  • สึซุกิ ชิซุกะ (都築静)
สมาชิกทีมโรงเรียนมิคาเงเซนโน ตำแหน่งกองกลาง ใส่เสื้อหมายเลข 13
ท่าไม้ตาย
ซูเปอร์สแกน (スーパースキャン)
  • ฮิราโอะ จิน (平生仁)
สมาชิกทีมโรงเรียนมิคาเงเซนโน ตำแหน่งกองกลาง ใส่เสื้อหมายเลข 14
  • นางาโทโม โซ (長友喪)
สมาชิกทีมโรงเรียนมิคาเงเซนโน ตำแหน่งกองหน้า ใส่เสื้อหมายเลข 15
  • มิซุบุชิ นาชิ (水淵無)
สมาชิกทีมโรงเรียนมิคาเงเซนโน ตำแหน่งกองหลัง ใส่เสื้อหมายเลข 16
  • โทยามะ ชินอิจิโร่ (富山新一郎)
โค้ชของทีมโรงเรียนมิคาเงเซนโน ถูกคาเงยามะหลอกใช้ให้เข้าร่วมทีมโดยนำนักเตะในทีมเข้าร่วมแข่งขัน

โรงเรียนชูโยเมโตะ

ทีมโรงเรียนชูโยเมโตะ
สนามแข่งโรงเรียนชูโยเมโตะ
  • คาริซาวะ โซ (仮沢装)
กัปตันทีมโรงเรียนชูโยเมโตะ เล่นตำแหน่งกองหลังใส่เสื้อหมายเลข 5 ของทีม ชื่นชอบคอสเพลย์เป็นชีวิตจิตใจ
ท่าไม้ตาย
โกริมูชู (五里霧中, มืดมิด 8 ด้าน)
  • ไอโดรุ โซ (相戸留捜)
สมาชิกของทีมโรงเรียนชูโยเมโตะ เล่นตำแหน่งผู้รักษาประตูใส่เสื้อหมายเลข 1 ของทีม ชื่นชอบดาราไอดอลเป็นชีวิตจิตใจ
ท่าไม้ตาย
โกลซึราชิ (ゴールずらし,เคลื่อนย้ายโกล)
โกริมูชู (五里霧中, มืดมิด 8 ด้าน)
  • ซูจิมิชิ เทตสึโอะ (筋路鉄雄)
สมาชิกของทีมโรงเรียนชูโยเมโตะ เล่นตำแหน่งกองหลังใส่เสื้อหมายเลข 2 ของทีม ชื่นชอบการอ่านไลท์โนเวลเป็นชีวิตจิตใจ
ท่าไม้ตาย
โกริมูชู (五里霧中, มืดมิด 8 ด้าน)
  • โนเบรุ ไรโตะ (野部流来人)
สมาชิกของทีมโรงเรียนชูโยเมโตะ เล่นตำแหน่งกองกลางใส่เสื้อหมายเลข 3 ของทีม เป็นนักเขียนนวนิยายประเภทไลท์โนเวล
ท่าไม้ตาย
โกริมูชู (五里霧中, มืดมิด 8 ด่าน)
  • มุเทคิ ฮิเดโอะ (無敵英雄)
สมาชิกของทีมโรงเรียนชูโยเมโตะ เล่นตำแหน่งกองหลังใส่เสื้อหมายเลข 4 ของทีม ชื่นชอบภาพยนตร์โทคุซัทสึ
ท่าไม้ตาย
เฟคบอล (フェイクボール, บอลลวงหลอก)
  • อนระ อิสึคิ (御良一輝)
สมาชิกของทีมโรงเรียนชูโยเมโตะ เล่นตำแหน่งกองกลางใส่เสื้อหมายเลข 6 ของทีม
  • โอโนโทโมะ ฮารุ (自作派流)
สมาชิกของทีมโรงเรียนชูโยเมโตะ เล่นตำแหน่งกองหน้าใส่เสื้อหมายเลข 7 ของทีม
  • โรโบ โกคิ (呂簿合機)
สมาชิกของทีมโรงเรียนชูโยเมโตะ เล่นตำแหน่งกองกลางใส่เสื้อหมายเลข 8 ของทีม ชื่นชอบภาพยนตร์อะนิเมะประเภทหุ่นยนต์
ท่าไม้ตาย
โกริมูชู (五里霧中, มืดมิด 8 ด่าน)
  • เกอิมุ โคโนมุ (芸夢好武)
สมาชิกของทีมโรงเรียนชูโยเมโตะ เล่นตำแหน่งกองหน้าใส่เสื้อหมายเลข 9 ของทีม ชื่นชอบการเล่นเกมทุกประเภท
ท่าไม้ตาย
โกริมูชู (五里霧中, มืดมิด 8 ด้าน)
โดคอนโจแบ็ท (ド根性バット, โฮมรันประสานใจ)
  • มังกะ โมเอะ (漫画萌)
สมาชิกของทีมโรงเรียนชูโยเมโตะ เล่นตำแหน่งกองหน้าใส่เสื้อหมายเลข 10 ของทีม งานอดิเรกของเขาคือการวาดรูปการ์ตูนและเมงาเนะก็ชื่นชอบผลงานของเขาด้วย
ท่าไม้ตาย
โกริมูชู (五里霧中, มืดมิด 8 ด้าน)
โดคอนโจแบ็ท (ド根性バット, โฮมรันประสานใจ)
  • อาเคอิโดะ ทาสึฮิโตะ (明井戸達人)
สมาชิกของทีมโรงเรียนชูโยเมโตะ เล่นตำแหน่งกองหน้าใส่เสื้อหมายเลข 11 ของทีม
ท่าไม้ตาย
โกริมูชู (五里霧中, มืดมิด 8 ด้าน)
  • คิอุจิ สึโตมุ (木内努)
สมาชิกของทีมโรงเรียนชูโยเมโตะ เล่นตำแหน่งกองกลางใส่เสื้อหมายเลข 12 ของทีม
  • โซเคสะ คุโอะ (造形製雄)
สมาชิกของทีมโรงเรียนชูโยเมโตะ เล่นตำแหน่งกองหลังใส่เสื้อหมายเลข 13 ของทีม
  • โทมะ โซตะ (闘馬草太)
สมาชิกของทีมโรงเรียนชูโยเมโตะ เล่นตำแหน่งกองหน้าใส่เสื้อหมายเลข 14 ของทีม
  • เซอิโมะ ซาคุตะ (声模索太)
สมาชิกของทีมโรงเรียนชูโยเมโตะ เล่นตำแหน่งกองหลังใส่เสื้อหมายเลข 15 ของทีม
  • เนสึโตะ ซางุริ (熱斗探李)
สมาชิกของทีมโรงเรียนชูโยเมโตะ เล่นตำแหน่งกองหลังใส่เสื้อหมายเลข 16 ของทีม
  • มานิยะ ไซโตะ (真二屋才人)
โค้ชของทีมโรงเรียนชูโยเมโตะ ชื่นชอบสาวสวมชุดเมด

โรงเรียนเซนโงคุอิงาชิมะ

ทีมโรงเรียนเซนโงคุอิงาชิมะ
(ผังวางตำแหน่ง)
สนามแข่งศึกฟุตบอลฟรอนเทียร์
(นัดแรกถึงรอบรอง)

ทีมที่ใช้รูปแบบของนินจา

ท่าไม้ตายแท็กติกส์
  • 'คาคุโยคุ โนะ จิน (かくよくのじん, ค่ายกลปีกกระเรียน)
  • เอนเงสึ โนะ จิน (えんげつのじん, ค่ายกลหัวลูกศร)
  • คิริงาคุเระ ซาอิจิ (霧隠才次)
กัปตันทีมโรงเรียนเซนโงคุอิงาชิมะ ตำแหน่งกองหน้าใส่เสื้อหมายเลข 11 ของทีม มีความสามารถพิเศษในการใช้ความเร็วเป็นหลักและเป็นคู่ปรับของคาเซมารุและเรียกชื่อว่าฟูจิมารุ
ท่าไม้ตาย
  • ซันโซ (残像, เงามายา)
  • สึจิดารุมะ (土だるま, ก้อนดินสะท้าน)
  • โมโมจิ ซันตะ (百地三太)
สมาชิกทีมโรงเรียนเซนโงคุอิงาชิมะ ตำแหน่งผู้รักษาประตูใส่เสื้อหมายเลข 1 ของทีม
ท่าไม้ตาย
  • ทสึมุจิ (つむじ, พายุหมุนวน)
  • ฟูจิบายาชิ นางาโตะ (藤林長門)
สมาชิกทีมโรงเรียนเซนโงคุอิงาชิมะ ตำแหน่งกองหลังใส่เสื้อหมายเลข 2 ของทีม
  • โคซากะ จิน (高坂仁)
สมาชิกทีมโรงเรียนเซนโงคุอิงาชิมะ ตำแหน่งกองหลังใส่เสื้อหมายเลข 3 ของทีม
ท่าไม้ตาย
  • คาเงนุอิ (影縫い, ตรึงเงา)
  • จิไรยะ งามาสึเคะ (児雷也蟇助)
สมาชิกทีมโรงเรียนเซนโงคุอิงาชิมะ ตำแหน่งกองหลังใส่เสื้อหมายเลข 4 ของทีม
ท่าไม้ตาย
  • ชิโคฟุมิ (四股踏み ยํ่าพสุธา / เท้ายํ่าพสุธา)
  • อิชิคาวะ โกเอดะ (石川五衛太)
สมาชิกทีมโรงเรียนเซนโงคุอิงาชิมะ ตำแหน่งกองหลังใส่เสื้อหมายเลข 5 ของทีม
ท่าไม้ตาย
  • ชิโคฟุมิ (四股踏み ยํ่าพสุธา / เท้ายํ่าพสุธา)
  • ฟูมะ โคเอดะ (風魔小平太)
สมาชิกทีมโรงเรียนเซนโงคุอิงาชิมะ ตำแหน่งกองกลางใส่เสื้อหมายเลข 6 ของทีม
ท่าไม้ตาย
  • คุโมะ โนะ อิโตะ (蜘蛛の糸, ใยแมงมุมมรณะ)
  • โคงะ เกน (甲賀幻)
สมาชิกทีมโรงเรียนเซนโงคุอิงาชิมะ ตำแหน่งกองกลางใส่เสื้อหมายเลข 7 ของทีม
ท่าไม้ตาย
  • บุนชินเฟนท์ (分身フェイント, แยกร่างลวงตา)
  • ซารุโทบิ ซาโนะสึเกะ (猿飛佐之助)
สมาชิกทีมโรงเรียนเซนโงคุอิงาชิมะ ตำแหน่งกองกลางใส่เสื้อหมายเลข 8 ของทีม
  • ยางิว จูโระ (柳生十郎)
สมาชิกทีมโรงเรียนเซนโงคุอิงาชิมะ ตำแหน่งกองหน้าใส่เสื้อหมายเลข 9 ของทีม
ท่าไม้ตาย
  • บุนชินชู้ต (分身シュート, ลูกเตะแยกร่าง)
  • ฮัตสึโทริ ฮันโซ (初鳥伴三)
สมาชิกทีมโรงเรียนเซนโงคุอิงาชิมะ ตำแหน่งกองหน้าใส่เสื้อหมายเลข 11 ของทีม
  • ซันโซ (残像, เงามายา)
  • อิงาจิมะ เซนอิจิ (伊賀島仙一)
โค้ชของทีมโรงเรียนเซนโงคุอิงาชิมะ

โรงเรียนเซนบายามะ

ทีมโรงเรียนเซนบายามะ
  • ฮาราโนะ โทรุ (原野徹)
กัปตันทีมโรงเรียนเซนบายามะ ตำแหน่งกองกลางใส่เสื้อหมายเลข 9 ของทีม
ท่าไม้ตาย
รัน บอล รัน (ラン・ボール・ラン, บอลประสานกาย)
  • อายาโนะ ยูอิจิ (綾野勇一)
สมาชิกของทีมเซนบายามะ ตำแหน่งผู้รักษาประตูใส่เสื้อหมายเลข 1
ท่าไม้ตาย
มาคิวาริช๊อป (まき割りチョップ, ฝ่ามือขวานผ่าซุง)
มุเกน โนะ คาเบะ (無限の壁, กำแพงไร้ขอบเขต)
  • สุมิโนะ เอย์สึเกะ (炭野詠輔)
สมาชิกของทีมเซนบายามะ ตำแหน่งกองหลังใส่เสื้อหมายเลข 2 ของทีม
ท่าไม้ตาย
คาโกเมะคาโกเมะ (かごめかごめ, นกนางนวลล้อมวง)
  • เซริซาวะ คาสึโนริ (芹沢和憲)
สมาชิกของทีมเซนบายามะ ตำแหน่งกองหลังใส่เสื้อหมายเลข 3 ของทีม
ท่าไม้ตาย
คาโกเมะคาโกเมะ (かごめかごめ, นกนางนวลล้อมวง)
  • มากิยะ ฮิโรชิ (牧谷寛)
สมาชิกของทีมเซนบายามะ ตำแหน่งกองหลังใส่เสื้อหมายเลข 4 ของทีม
ท่าไม้ตาย
มุเกน โนะ คาเบะ (無限の壁, กำแพงไร้ขอบเขต)
  • ชิโอทานิ ฮิโระ (塩谷ヒロ)
สมาชิกของทีมเซนบายามะ ตำแหน่งกองหลังใส่เสื้อหมายเลข 5 ของทีม
ท่าไม้ตาย
มุเกน โนะ คาเบะ (無限の壁, กำแพงไร้ขอบเขต)
  • ยามาเนะ โย (山根羊)
สมาชิกของทีมเซนบายามะ ตำแหน่งกองกลางใส่เสื้อหมายเลข 6 ของทีม
ท่าไม้ตาย
คาโกเมะคาโกเมะ (かごめかごめ, นกนางนวลล้อมวง)
  • อิคุอิ โซจิ (育井庄児)
สมาชิกของทีมเซนบายามะ ตำแหน่งกองกลางใส่เสื้อหมายเลข 7 ของทีม
ท่าไม้ตาย
โมกุระเฟนท์ (モグラフェイント, ตัวตุ่นดำดิน)
  • โอโกอิ โนโบรุ (大鯉昇)
สมาชิกของทีมเซนบายามะ ตำแหน่งกองกลางใส่เสื้อหมายเลข 8 ของทีม
  • เนงามิ ไดจิ (根上大地)
สมาชิกของทีมเซนบายามะ ตำแหน่งกองหน้าใส่เสื้อหมายเลข 10 ของทีม
  • ทานุชิมารุ ชิเงคิ (田主丸茂樹)
สมาชิกของทีมเซนบายามะ ตำแหน่งกองหน้าใส่เสื้อหมายเลข 11 ของทีม
ท่าไม้ตาย
ไชน์ไดร์ฟ (シャインドライブ, ลูกเตะประกายแสง)

โรงเรียนคิโดคาวะเซชู

ทีมโรงเรียนคิโดคาวะเซชู
(ผังวางตำแหน่ง)
  • มุคาตะ มาซารุ (武方勝)
กัปตันทีมโรงเรียนคิโดคาวะ ตำแหน่งกองหน้าใส่เสื้อหมายเลข 9 เป็นแฝดคนโตของ 3 พี่น้องมุคาตะ มีความแค้นต่อโกเอนจิเนื่องจากออกจากทีมโดยไม่บอกกล่าวรวมถึงทำให้ทีมของเขาพ่ายแพ้การแข่งขันฟุตบอลฟรอนเทียร์หลังจากโกเอนจิออกจากทีม ภายหลังจากแข่งขันมาซารุได้รู้เรื่องสาเหตุที่โกเอนจิออกจากทีมจึงยอมรับไปในที่สุด
ในซีชั่นฟุตบอลฟรอนเทียร์อินเตอร์เนชันแนลมาซารุได้ถูกคัดเลือกเป็นนักเตะทีมชาติญี่ปุ่นโดยเข้าทีมคัดเลือกสาย A แต่ไม่ผ่านการคัดเลือกเข้าร่วมทีมตัวแทนชาติญี่ปุ่นแต่อย่างใด
ท่าไม้ตาย
แบ็คทอร์นาโด (バックトルネード, สลาตันผันแปร)
ไทรแองเกิล Z (トライアングルZ, สามเหลี่ยมสามประสาน) [ใช้ร่วมกันกับโทโมะและสึโทมุ]
  • มุคาตะ โทโมะ (武方友)
สมาชิกทีมโรงเรียนคิโดคาวะ ตำแหน่งกองหน้าใส่เสื้อหมายเลข 10 เป็นแฝดคนกลางของ 3 พี่น้องมุคาตะ
ท่าไม้ตาย
แบ็คทอร์นาโด (バックトルネード, สลาตันผันแปร)
ไทรแองเกิล Z (トライアングルZ, สามเหลี่ยมสามประสาน) [ใช้ร่วมกันกับมาซารุและสึโทมุ]
  • มุคาตะ สึโทมุ (武方努)
สมาชิกทีมโรงเรียนคิโดคาวะ ตำแหน่งกองหน้าใส่เสื้อหมายเลข 11 เป็นแฝดคนน้องของ 3 พี่น้องมุคาตะ
ท่าไม้ตาย
แบ็คทอร์นาโด (バックトルネード, สลาตันผันแปร)
ไทรแองเกิล Z (トライアングルZ, สามเหลี่ยมสามประสาน) [ใช้ร่วมกันกับมาซารุและโทโมะ]
  • นันซัน โยวามิ (軟山弱)
สมาชิกทีมโรงเรียนคิโดคาวะ ตำแหน่งผู้รักษาประตูใส่เสื้อหมายเลข 1
ท่าไม้ตาย
ทาฟเนสบล็อก (タフネスブロック, บล็อคมหาอึด)
  • อิชิงาคิ มาโมรุ (西垣守)
สมาชิกทีมโรงเรียนคิโดคาวะ ตำแหน่งกองหลังใส่เสื้อหมายเลข 2 เป็นเพื่อนสนิทของอิจิโนเสะและโดมอนในสมัยวัยเด็ก
ท่าไม้ตาย
สปินนิ่งคัท (スピニングカット, คมเขี้ยวสกัดกั้น (โมเดิร์นไนน์) / กังหันสกัดกั้น (โรส))
ไทรเปกาซัส (トライペガサス, ไตรอาชาสวรรค์)
  • เมงาวะ อากิฮิ (女川映日)
ท่าไม้ตาย
เฮอริเคนเอโร่ (ハリケーンアロー)
  • มิซึมุเมะ ดัน (光宗団)
ท่าไม้ตาย
เฮอริเคนเอโร่ (ハリケーンアロー)
  • คุโรเบะ ริสึกิ (黒部立樹)
  • โทบิยามะ ดัน (跳山段)
  • ยาคาตะ นาโอโตะ (屋形直人)
  • โมกิ ซาคิโตะ (茂木沙樹都)
  • นิไคโด ชูโก (二階堂修吾)
โค้ชชมรมฟุตบอลโรงเรียนคิโดคาวะเซชูรู้จักโกเอนจิตั้งแต่เข้าร่วมทีม

โรงเรียนเซอุส

ทีมโรงเรียนเซอุส
สนามแข่งนัดชิงฟุตบอลฟรอนเทียร์

โรงเรียนเซอุส (世宇子中学校) เป็นโรงเรียนที่เข้ารอบ 8 ทีมสุดท้ายของฟุตบอลฟรอนเทียร์เป็นผู้ที่ชนะทีมโรงเรียนเทย์โคคุด้วยประตู 10 - 0 รูปแบบการเล่นด้วยพลังเทพเจ้าเป็นหลัก โดยชื่อสมาชิกของทีมนั้นมาจากชื่อของเทพแห่งตำนานเทพเจ้ากรีกและสภาเทพแห่งโอลิมปัส

  • อาฟุโระ เทรุมิ (亜風炉照美, Byron Love) / อโฟรดี (アフロディ)
ญี่ปุ่น พากย์เสียงโดย มาซายูกิ โชจิ (เกม) / ยูโกะ ซัมเป (อะนิเมะ)
ไทย (ช่อง 9) พากย์เสียงโดย ศรีอาภา เรือนนาค
กัปตันทีมเซอุส ตำแหน่งกองกลางใส่เสื้อหมายเลข 10 มีต้นแบบมาจากเทพีแอฟรอไดที มีความสามารถในการเล่นฟุตบอลในระดับสูงรวมไปถึงสามารถหยุดการใช้ท่าไม้ตายยิงลูกเพียง 2 ครั้ง[1] ในช่วงแรกเป็นแค่ศัตรูของทีมไรมงเพียงอย่างเดียวแต่หลังจากแพ้การแข่งขันฟุตบอลฟรอนเทียร์ อโฟรดีได้ช่วยเหลือทีมไรมงจากการรุกรานของโรงเรียนเอเลียและเคยเข้าร่วมทีมไรมงชั่วคราวเพื่อต่อกรกับทีมไดมอนดัสท์และเดอะคาออส โดยได้ใส่เสื้อทีมไรมงหมายเลข 11 โดยเล่นตำแหน่งแทนฟุบุคิชั่วคราว[2]แต่ภายหลังจากการแข่งขันกับทีมคาออสอโฟรดีได้รับบาดเจ็บการแข่งขันเนื่องจากถูกท่าไม้ตายของบอมเบอร์และโกคคะ ทำให้ถูกพักฟื้นตัวจากโรงพยาบาลไป
ในซีชั่นฟุตบอลฟรอนเทียร์อินเทอร์เนชันแนล อโฟรดีได้เข้าร่วมทีมชาติเกาหลี ไฟเออร์ดราก้อน พร้อมกับเบิร์นและกาเซลแห่งโรงเรียนเอเลียโดยอโฟรดี้นั้นเป็นชาวเกาหลีที่อาศัยในประเทศญี่ปุ่น
ท่าไม้ตาย
ก็อดโนวส์ชิน ก็อดโนวส์ (真 ゴッドノウズ, บัญญัติมหาเทวะ (โมเดิร์นไนน์) / บัญญัติเทวะคูณสอง (โรส))
เฮฟเวนส์ไทม์ (ヘブンズタイム, สวรรค์กั้นเวลา (โมเดิร์นไนน์) / เพลาสวรรค์ (โรส))
ก็อดเบรก (ゴッドブレイク, เทวะทลายพิภพ)
คาออสเบรก (カオスブレイク, มิคสัญญีทลายพิภพ) [ใช้ร่วมกับ นางุโมะ และ ซูซึโนะ]
  • โพเซ ดงอิจิ (歩星呑一)
สมาชิกทีมโรงเรียนเซอุส เล่นตำแหน่งผู้รักษาประตู ใส่เสื้อหมายเลข 1 มีร่างกายใหญ่โตที่สุดในทีม
ชื่อของ โพเซ ดงอิจิ มาจากเทพโปเซดอน
ท่าไม้ตาย
สึนามิวอลล์ (ツナミウォール, กำแพงสึนามิ)
กิกันท์วอลล์ (ギガントウォール, กำแพงยักษา)
  • อาโพโล ฮิคารุ (阿保露光)
สมาชิกทีมโรงเรียนเซอุส เล่นตำแหน่งกองหลัง ใส่เสื้อหมายเลข 2
ชื่อของ อาโพโล ฮิคารุ มาจากเทพอพอลโล
  • เอไบ เอน (部灰炎)
สมาชิกทีมโรงเรียนเซอุส เล่นตำแหน่งกองหลัง ใส่เสื้อหมายเลข 3
ชื่อของ เอไบ เอน มาจากเทพฮีเฟสตัส
  • แอรีส รัน (荒須乱)
สมาชิกทีมโรงเรียนเซอุส เล่นตำแหน่งกองหลัง ใส่เสื้อหมายเลข 4
ชื่อของ แอเรียส มาจากเทพแอรีส
  • เดโอะ เงคิ (手魚激)
สมาชิกทีมโรงเรียนเซอุส เล่นตำแหน่งกองหลัง ใส่เสื้อหมายเลข 5
ชื่อของ เดโอะ เงคิ มาจากเทพไดอะไนเซิส
ท่าไม้ตาย
เมกะเควก (メガクェイク, พิภพเลื่อนลั่น)
  • อาเท ซาเนคิ (在手実弓)
สมาชิกทีมโรงเรียนเซอุส เล่นตำแหน่งกองกลาง ใส่เสื้อหมายเลข 6
ชื่อของ อาเท ซาเนคิ มาจากเทพอาร์เทอมีส
  • เฮอร์มิส มาสึอาคิ (経目須商)
สมาชิกทีมโรงเรียนเซอุส เล่นตำแหน่งกองกลาง ใส่เสื้อหมายเลข 7
ชื่อของ เฮอร์มิส มาสึอาคิ มาจากเทพเฮอร์มีส
  • อาเทนะ โทโมะ (明天名智)
สมาชิกทีมโรงเรียนเซอุส เล่นตำแหน่งกองกลาง ใส่เสื้อหมายเลข 8
ชื่อของ อาเทนะ โทโมะ มาจากเทพอธีนา
  • เดเมเท ยูทากะ (出右手豊)
สมาชิกทีมโรงเรียนเซอุส เล่นตำแหน่งกองหน้า ใส่เสื้อหมายเลข 9
ชื่อของ เดเมเท ยูทากะ มาจากเทพดิมีเทอร์
ท่าไม้ตาย
แดชสตอร์ม (ダッシュストーム, วายุพิฆาตมาร (โมเดิร์นไนน์) / ฝ่าเท้าวายุ (โรส))
รีเฟลกท์บัสเตอร์ (リフレクトバスター, ลูกเตะสะท้อนมายา (โมเดิร์นไนน์) / มายาสะท้อนกลับ (โรส))
  • เฮระ ทาดาชิ (平良貞)
สมาชิกทีมโรงเรียนเซอุส เล่นตำแหน่งกองหน้า ใส่เสื้อหมายเลข 11
ชื่อของ เฮระ ทาดาชิ มาจากเทพฮีรา
ท่าไม้ตาย
ดีไวด์แอโรว์ (ディバインアロー, ลูกศรทะลวงสวรรค์ (โมเดิร์นไนน์) / ศรเทวะ (โรส)) → ดีไวด์แอโรว์ ไค (ディバインアロー 改, ศรฟ้าทะลวงสวรรค์ (โมเดิร์นไนน์) / ดีไวด์แอโร่ฉบับปรับปรุง (โรส))
  • อิคะ มิชิยูกิ (位家路主)
สมาชิกทีมโรงเรียนเซอุส เล่นตำแหน่งผู้รักษาประตู ใส่เสื้อหมายเลข 12
ชื่อของ อิคะ มิชิยูกิ มาจากอิคะเริส
  • อาคิตะ มามาสึ (安芸玲須)
สมาชิกทีมโรงเรียนเซอุส เล่นตำแหน่งกองหน้า ใส่เสื้อหมายเลข 13
ชื่อของ อาคิตะ มามาสึ มาจากอคิลลีส
  • เอราคุ เรซุ (経洛玲州)
สมาชิกทีมโรงเรียนเซอุส เล่นตำแหน่งกองหลัง ใส่เสื้อหมายเลข 14
ชื่อของ เอราคุ เรซุ มาจากเฮอร์คิวลีส
  • คุโรโนะ โทคิโอะ (黒野時夫)
สมาชิกทีมโรงเรียนเซอุส เล่นตำแหน่งกองหลัง ใส่เสื้อหมายเลข 15
ชื่อของ คุโรโนะ โทคิโอะ มาจากเทพโครนอส
  • เมโด อูสะ (目戸宇佐)
สมาชิกทีมโรงเรียนเซอุส เล่นตำแหน่งกองกลาง ใส่เสื้อหมายเลข 16
ชื่อของ เมโด อูสะ มาจากเมดูซ่า

โรงเรียนเอเลีย

โรงเรียนเอเลีย (エイリア学園) เป็นโรงเรียนที่มีพลังพิเศษมาจากอวกาศปรากฏตัวทำลายโรงเรียนที่มีชื่อเสียงในด้านฟุตบอลรวมไปถึงยึดครองโลกด้วยกีฬาฟุตบอล เป็นศัตรูของไรมงอิเลฟเวน

  • คิระ เซย์จิโร่ (吉良星二郎)
ญี่ปุ่น พากย์เสียงโดย คัทสึฮิสะ โฮคิ
ไทย (ช่อง 9) พากย์เสียงโดย นิรันดร์ บุญยรัตพันธุ์
ผู้นำของโรงเรียนเอเลียเป็นเจ้าของธุรกิจของบริษัทคิระเป็นผู้ที่นำหินอุกกาบาตที่ตกลงในภูเขาฟูจิเมื่อ 5 ปีก่อน หน้าตาเหมือนคนดีแต่ผิดจากที่คิดไว้ มีเป้าหมายในการครอบครองโลกด้วยพลังของทีมต่างๆจากโรงเรียนเอเลียโดยเหตุผลของ การยึดครองโลกนั้นเนื่องจากแค้นที่ไม่มีใครช่วยเหลือ คิระ ฮิโรโตะ ซึ่งเป็นลูกชายของตนที่ชื่นชอบฟุตบอลเช่นกันแต่เสียชีวิตด้วยการถูกฆาตกรรม ในประเทศทำให้เกิดความแค้นต่อโลกจึงได้นำหินเอเลียมาใช้เป็นพลังพิเศษของแอเลีย ภายหลังจากการแข่งขันระหว่างไรมงและเจเนซิสคิระได้มอบตัวกับตำรวจไปในที่สุด
  • เคนซากิ ริวอิจิ (研崎竜一)
ญี่ปุ่น พากย์เสียงโดย เคน นาริตะ
ไทย (ช่อง 9) พากย์เสียงโดย อิทธิพล มามีเกตุ
ลูกน้องของคิระทำหน้าที่เป็นเลขาคอยมอบคำสั่งให้กับเอเยนต์ทั้ง 3 รวมถึงเป็นผู้จัดการทีมดาร์คเอมเพอเรอร์ส

เจมินี่สตอร์ม

ทีมเจมินี่สตอร์ม
สนามแข่งนัดที่ 2 ระหว่าง
ทีมอินาสึมะคาราวานกับทีมเจมินี่สตอร์ม

เจมินี่สตอร์ม (ジェミニストーム) เป็นทีมแรกของโรงเรียนเอเลียที่ปรากฏตัว เป็นทีมระดับ 2 ของโรงเรียนแอเลีย มีลูกบอลสีดำ-ม่วง โดยหน้าที่หลักคือการทำลายโรงเรียนที่มีชื่อเสียงในด้านฟุตบอลเป็นหลัก

  • เรย์เซ่ (レーゼ, Jenus) / มิโดริคาวะ ริวจิ (緑川リュウジ, Jordan Greenway)
ญี่ปุ่น พากย์เสียงโดย มากิ โคไดระ
กัปตันทีมเจมินี่สตอร์มตำแหน่งกองกลาง ใส่เสื้อหมายเลข 10 ผมสีเหลือง-เขียวทรงผมตั้ง มักชอบพูดสำนวนในการแข่งทุกครั้ง แต่หลังจากพ่ายแพ้ทีมไรมงทำให้ถูกคนในทีมเอปซิลอนโดนลูกบอลสีแดง-ดำโจมตีและหายสาบสูญไปในเวลาต่อมา
ในซีชั่นฟุตบอลฟรอนเทียร์อินเตอร์เนชันแนลได้เผยชื่อจริงของเรย์เซ่คือ มิโดริคาวะ ริวจิ โดยได้เปลี่ยนทรงผมเป็นทรงผมหางม้ารวมถึงปรับเปลี่ยนอุปนิสัยจากเดิมที่เพียงแค่มีความคิดที่จะทำลายกลายเป็นคนที่มีนิสัยร่าเริงตามปกติ โดยถูกเรียกตัวคัดเลือกเป็นตัวแทนนักเตะทีมชาติญี่ปุ่นสาย B พร้อมกับฮิโรโตะและได้เข้าร่วมทีมแต่ได้รับบาดเจ็บบริเวณขาจากการแข่งขันกับทีมไฟเออร์ดราก้อนทำให้ถอนตัวจากการแข่งขันเพื่อรักษาตัวในเวลาต่อมา
ท่าไม้ตาย
แอสโตรเบรก (アストロブレイク, ดาราทลายจักรวาล)
ยูนิเวิร์สบราสต์ (ユニバースブラスト, ระเบิดสะท้านจักรวาล) [ใช้ร่วมกับดีแอม]
ไลท์นิ่งแอ็กเซล (ライトニングアクセル, ประกายสายฟ้าฟาด (โมเดิร์นไนน์) / วิ่งสายฟ้าแลบ (โรส)
แอสโตรเกท (アストロゲート)
  • โกลเรโอ (ゴルレオ) / โกริว เรโอ (五流玲於)
สมาชิกของทีมเจมินี่สตอร์ม เล่นตำแหน่งผู้รักษาประตู ใส่เสื้อหมายเลข 1
ท่าไม้ตาย
แบล็คโฮล (ブラックホール)
  • กิ๊ก (ギグ) / คิคุมะ โชสุเกะ (菊間章介)
  • กานิเมเด (ガニメデ) / คานิเมะ อิเดโร่ (蟹目出郎)
ท่าไม้ตาย
กราวิเทชั่น (グラビティション)
  • คารอน (カロン) / คาโรคุ ซาโตริ (家禄聡里)
ท่าไม้ตาย
โฟรตอนแฟลช (フォトンフラッシュ, กำแพงแสงเลเซอร์)
  • แพนโดร่า (パンドラ) / คินคิ โนโซมิ (近畿希望)
  • กรินโก้ (グリンゴ) / โอโมสึกิ โซระ (面月宇宙)
  • อิโอ (イオ) / อิโอะ ชุนทาโร่ (伊尾駿太郎)
  • ริม (リーム) / นานาคะเซ ริมุ (七風理夢)
  • ดีแอม (ディアム) / มิมุระ ฮิโรมุ (三浦大夢)
ท่าไม้ตาย
ยูนิเวิร์สบราสต์ (ユニバースブラスト, ระเบิดสะท้านจักรวาล) [ใช้ร่วมกับเรย์เซ่]

เอปซิลอน

ทีมเอปซิลอน
สนามแข่งนัดที่ 2 ระหว่าง
ทีมอินาสึมะคาราวานกับทีมเอปซิลอน

เอปซิลอน (イプシロン) เป็นทีมที่ 2 ของโรงเรียนเอเลียเป็นทีมระดับ 1 ในโรงเรียนแอเลีย มีลูกบอลสีดำ-แดง ปรากฏตัวหลังจากทีมเจมินี่สตรอมแพ้การแข่งขันของทีมไรมงอิเลฟเวนที่โรงเรียนฮาคุเรนหน้าที่หลักคือการทำลายโรงเรียนโดยทำลายโรงเรียนที่มีฝีมือการเล่นฟุตบอลที่แข็งแกร่งและทัดเทียมกัน ภายหลังได้เปลี่ยนชื่อใหม่คือ เอปซิลอน ไค (イプシロン・改, เอปซิลอนโฉมใหม่) โดยเปลี่ยนดวงตาเป็นสีแดงทั้งหมด หลังจากที่แข่งกับโรงเรียนไรมงจนเสมอ 1-1

  • เดซาม (デザーム) / ซางินุมะ โอซามุ (砂木沼治, Devolin)
ญี่ปุ่น พากย์เสียงโดย ทากาชิ ฮิคิตะ
ไทย (ช่อง 9) พากย์เสียงโดย นิรันดร์ บุญยรัตพันธุ์
กัปตันทีมเอปซิลอน เล่นตำแหน่งผู้รักษาประตูและกองหน้า ใส่เสื้อหมายเลข 1 และ 11 มีผ้าพันคอและดวงตาสีดำ-แดง มีความสามารถในการเล่นทุกตำแหน่งเป็นนักเตะที่มีความสามารถสูงกว่าทีมเจมินี่สตอร์ม แต่หลังจากพ่ายแพ้ทีมไรมงทำให้ถูกกาเซลใช้ลูกบอลสีดำ-ฟ้าโจมตีและหายสาบสูญพร้อมกับสมาชิกทีมทั้งหมด
ในซีชันฟุตบอลฟรอนเทียร์อินเทอร์เนชันแนล เดซามได้ปรากฏตัวอีกครั้งและเผยชื่อจริงคือ ซางินุมะ โอซามุ โดยเป็นกัปตันทีมนีโอเจแปนทีมตัวแทนทีมชาติญี่ปุ่นอีกทีมหนึ่งและเข้าท้ากับทีมอินาสึมะเจแปนเพื่อแลกเปลี่ยนทีมตัวแทนทีมชาติเนื่องจากซางินุมะมีความฝันที่อยากจะลงแข่งระดับโลกเช่นเดียวกันพร้อมต้องการให้ฮิโตมิโกะเป็นโค้ชของทีมและรวบรวมสมาชิกทีมต่างๆเข้ามาอยู่ในทีมของตนแต่สุดท้ายก็แพ้และได้ยอมรับในตัวทีมอินาสึมะเจแปน
ท่าไม้ตาย
วอร์มโฮล (ワームホール, โพรงข้ามมิติ)
ดริลสแมชเชอร์ (ドリルスマッシャー, สว่านมหาประลัย)
กุนกุนิล (グングニル, หอกเทพสวรรค์)
อิลูชั่นบอล ไค (イリュージョンボール改, บอลลวงตาปรับปรุง)
แดชสตรอม V2 (ダッシュストームV2, วายุพิฆาตมาร V2)
ก็อดโนวส์ ไค (ゴッドノウズ改, บัญญัติมหาเทวะ (โมเดิร์นไนน์) / บัญญัติเทวะฉบับปรับปรุง (โรส))
ไทรแองเกิล Z ไค (トライアングルZ 改 , สามเหลี่ยมสามประสานโฉมใหม่ (โมเดิร์นไนน์) / สามเหลี่ยมสามประสานฉบับปรับปรุง (โรส))
  • เคนวิล (ケンビル) / ฮิรุมะ เคนอิจิ (比留間健一)
สมาชิกทีมเอปซิลอน ตำแหน่งกองหลังใส่เสื้อหมายเลข 2 หน้าคล้ายคนธรรมดา
  • โมล (モール) / โมริโนะ รูมิ (森野留美)
สมาชิกทีมเอปซิลอน ตำแหน่งกองหลังใส่เสื้อหมายเลข 3 ตัวเตี้ย สวมหมวกคล้ายหมวกดำน้ำสีแดง
  • เคสัน (ケイソン) / มุราตะ เคย์สุเกะ (村田圭介)
สมาชิกทีมเอปซิลอน ตำแหน่งกองหลังใส่เสื้อหมายเลข 4 รูปร่างใหญ่ ผมสีเขียว แถวปากเหมือนมีรอยเย็บ
  • ไททัน (タイタン) / ทันบะ ไทจิ (丹波太二)
สมาชิกทีมเอปซิลอน ตำแหน่งกองหลังใส่เสื้อหมายเลข 5 รูปร่างใหญ่ อ้วน เป็นคนที่ใส่แว่นที่คล้ายแว่นสแกน
  • ฟาโดร่า (ファドラ) / วาโท โทระฮิโกะ (端東虎彦)
ญี่ปุ่น พากย์เสียงโดย มาโมรุ มิยาโนะ
สมาชิกทีมเอปซิลอน ตำแหน่งกองกลางใส่เสื้อหมายเลข 6
  • คริปท์ (クリプト) / คุริ ฟูโกะ (九里風子)
ญี่ปุ่น พากย์เสียงโดย อายาฮิ ทากางาคิ
ไทย (ช่อง 9) พากย์เสียงโดย อรุณี นันทิวาส
สมาชิกหญิงทีมเอปซิลอน ตำแหน่งกองกลางใส่เสื้อหมายเลข 7
  • ซูโอห์ม (スオーム) / มุเรดะ วาชิโร่ (牟礼田蜂郎)
สมาชิกทีมเอปซิลอน ตำแหน่งกองกลางใส่เสื้อหมายเลข 8 ลักษณะเด่นคือ ตัวเตี้ย เส้นผมคล้ายใบไม้ลงมาปิดตา
  • แมเคียว (マキュア) / สึเมรางิ มาคิ (皇マキ)
ญี่ปุ่น พากย์เสียงโดย มากิ โคไดระ
ไทย (ช่อง 9) พากย์เสียงโดย วิภาดา จตุยศพร
สมาชิกหญิงทีมเอปซิลอน ตำแหน่งกองกลางใส่เสื้อหมายเลข 9 ผมสีฟ้า
ท่าไม้ตาย
เมเทโอชาวเวอร์ (メテオシャワー, ฝนดาวตก)
ไกอาเบรก (ガイアブレイク, ธรณีกัมปนาท) [ใช้ร่วมกับเมทรอนและเซลล์]
  • เมทรอน (メトロン)
ญี่ปุ่น พากย์เสียงโดย จุน คนโนะ
ไทย (ช่อง 9) พากย์เสียงโดย ไกวัล วัฒนไกร
สมาชิกทีมเอปซิลอน ตำแหน่งกองหน้าใส่เสื้อหมายเลข 10
ท่าไม้ตาย
เมเทโอชาวเวอร์ (メテオシャワー, ฝนดาวตก)
ไกอาเบรก (ガイアブレイク, ธรณีกัมปนาท) [ใช้ร่วมกับแมเคียวและเซลล์]
  • เซลล์ (ゼル) / เซย์งาตะ ริวอิจิโร่ (瀬方隆一郎)
ญี่ปุ่น พากย์เสียงโดย ยูอิจิ นากามูระ
ไทย (ช่อง 9) พากย์เสียงโดย อิทธิพล มามีเกตุ
สมาชิกทีมเอปซิลอน ใส่เสื้อหมายเลข 11 และ 1 ผมสีเทา เล่นตำแหน่งกองหน้าและผู้รักษาประตู
ท่าไม้ตาย
กานิเมเด้โปรตอน (ガニメデプロトン)
ไกอาเบรก (ガイアブレイク, ธรณีกัมปนาท) [ใช้ร่วมกับแมเคียวและเมทรอน]
วอร์มโฮล (ワームホール, โพรงข้ามมิติ)
รีเฟลกท์บัสเตอร์ V2 (リフレクトバスターV2, ลูกเตะสะท้อนมายา ขั้น 2)
ไทรแองเกิล Z ไค (トライアングルZ 改 , สามเหลี่ยมสามประสานโฉมใหม่ (โมเดิร์นไนน์) / สามเหลี่ยมสามประสานฉบับปรับปรุง (โรส))

เดอะเจเนซิส

ทีมเดอะเจเนซิส
สนามแข่งโรงเรียนเอเลีย ระหว่าง
ทีมอินาสึมะคาราวานกับทีมเดอะเจเนซิส

เดอะเจเนซิส (ザ・ジェネシス) เป็นทีมที่ 3 ของโรงเรียนเอเลียเป็นทีมระดับมาสเตอร์ มีลูกบอลสีดำ-ขาว เป็นทีมที่แข็งแกร่งที่สุดในทีมของเอเลียในอดีตชื่อเดิมของทีมเดอะ เจเนซิสคือ ไกอา ซึ่งเป็นทีมระดับ 1 ของเอเลียแต่ได้เลื่อนขั้นเป็นระดับมาสเตอร์จึงทำให้เปลี่ยนชื่อทีมดังกล่าวในเวลาต่อมานอกจากนี้ทีมเดอะเจเนซิสเป็นหนึ่งในทีมที่ถูกเลี้ยงดูอุปการะจากคิระและอยู่บ้านเลี้ยงเด็กที่มีชื่อว่าพระอาทิตย์ทำให้คนในทีมนับถือความเป็นพ่อที่เลี้ยงดู

  • แกรนด์ (グラン) / คิยามะ ฮิโรโตะ (基山ヒロト, Xavier Schiller)
ญี่ปุ่น พากย์เสียงโดย ทะกะฮิโระ มิซุชิมะ
ไทย (ช่อง 9) พากย์เสียงโดย อิทธิพล มามีเกตุ
กัปตันทีมเดอะเจเนซิสตำแหน่งกองหน้า ใส่เสื้อหมายเลข 11 ของทีม ผมสีแดงผิวสีขาวซีดเป็นลูกบุญธรรมของเซย์จิโร่ผู้นำของโรงเรียนเอเลีย ในช่วงแรกได้ปรากฏตัวต่อหน้าเอนโดและเป็นเพื่อนสนิทด้วยกันแต่ความจริงแล้วการปรากฏตัวของฮิโรโตะนั้นได้เฝ้ามองการแข่งขันของทีมไรมงและเอเลียเพื่อท้าสู้กับทีมไรมงและกลายเป็นคู่ปรับคนสำคัญของเอนโดภายหลังได้กลับใจเนื่องจากเมื่อรู้ตัวว่าตนหมดประโยชน์จากเซย์จิโร่และมิตรภาพในฐานะเพื่อนของเอนโดไปในที่สุด
ในซีซันฟุตบอลฟรอนเทียร์อินเตอร์เนชันแนลฮิโรโตะได้ถูกคัดเลือกเข้าร่วมตัวแทนทีมชาติญี่ปุ่นโดยอยู่ทีม A และผ่านเข้าทีมตัวแทนทีมชาติญี่ปุ่นไปในที่สุดโดยฮิโรโตะมีบทบาทในการเล่นตำแหน่งกองกลางและกองหน้าและเคยรับตำแหน่งกัปตันชั่วคราวในการแข่งขันระหว่างทีมดิเอมไพร์ต่อจากคาเซมารุ
ท่าไม้ตาย
ริวเซย์เบลด (流星ブレード, คมดาบดาวตก (โมเดิร์นไนน์) / คมมีดดาวตก (โรส))→ริวเซย์เบลด V2 (流星ブレードV2, คมดาบดาวตก ขั้น 2 (โมเดิร์นไนน์))→ริวเซย์เบลด V3 (流星ブレードV3, คมดาบดาวตก ขั้น 3)
เทนคูโอโทชิ (天空落とし, แสงสวรรค์ฟาดพิภพ)
ซูเปอร์โนวา (スーパーノヴァ, มหานวดารา) [ใช้ร่วมกันกับ อูลวีดา และ วีดส์]
สเปซเพนกวิน (スペースペンギン, เพนกวินอวกาศ) [ใช้ร่วมกันกับ อูลวีดา และ วีดส์]
แกรนด์ไฟเออร์แกรนด์ไฟเออร์ G2 (グランドファイア G2, อัคคีกัมปนาท G2 (โมเดิร์นไนน์) / เพลิงโลกันต์ (โรส)) [ใช้ร่วมกันกับโกเอนจิและโทระมารุ]
เดอะ เบิร์ธ (ザ・バース, แสงอรุณกำเนิดฟ้า (โมเดิร์นไนน์) / ผสานสายพันธุ์ (โรส)) [ใช้ร่วมกันกับฟุบุกิ]
บิ๊กแบง (ビッグバン) [ใช้ร่วมกับคิโดและฟุบุคิ]
  • อูลวีดา (ウルビダ) / ยางามิ เรนะ (八神玲名)
ญี่ปุ่น พากย์เสียงโดย มิโฮะ ฮิโนะ
ไทย (ช่อง 9) พากย์เสียงโดย วิภาดา จตุยศพร
สมาชิกหญิงของทีมเดอะเจเนซิส ตำแหน่งกองกลางใส่เสื้อหมายเลข 10 เป็นกัปตันทีมคนใหม่แทนแกรนด์ที่ถูกหมดประโยชน์จากคิระ ผมสีฟ้า
ท่าไม้ตาย
สเปซเพนกวิน (スペースペンギン, เพนกวินอวกาศ) [ใช้ร่วมกันกับ แกรนด์ และ วีดส์]
ซูเปอร์โนวา (スーパーノヴァ, มหานวดารา) [ใช้ร่วมกันกับ แกรนด์ และ วีดส์]
  • เนโร (ネロ) / เนมุโระ คิมิยูคิ (根室君之)
ญี่ปุ่น พากย์เสียงโดย ฟูจิโกะ ทากิโมโตะ
สมาชิกทีมเดอะเจเนซิส ตำแหน่งผู้รักษาประตู ใส่เสื้อหมายเลข 1 ของทีม รูปร่างตัวเล็ก ผมสีเขียว ตาสีแดง
ท่าไม้ตาย
โปรคิออนเน็ต (プロキオンネット, ตาข่ายดวงดารา)
จิคุ โนะ คาเบะ (時空の壁, กำแพงกาลอวกาศ (โมเดิร์นไนน์) / กำแพงห้วงเวลา (โรส))
  • เกลล์ (ゲイル) / คุจิราอิ ทาคาโนริ (鯨井隆則)
ญี่ปุ่น พากย์เสียงโดย ยาสึยูกิ คาเซะ
สมาชิกทีมเดอะเจเนซิส ตำแหน่งกองหลังใส่เสื้อหมายเลข 2
  • คีป (キーブ) / คิอิ ฟูมิโกะ (紀伊布美子)
สมาชิกทีมเดอะเจเนซิส ตำแหน่งกองหลังใส่เสื้อหมายเลข 3
  • โซฮัน (ゾーハン) / อิชิไดระ ฮันโซ (石平半蔵)
สมาชิกทีมเดอะเจเนซิส ตำแหน่งกองหลังใส่เสื้อหมายเลข 4
ท่าไม้ตาย
เอิร์ธเควก (アースクェイク, พิภพเลื่อนลั่น)
เฮอร์เวสท์ (ハーヴェスト)
  • ฮาวเซอร์ (ハウザー) / ฮาเนซากิ โกอุตะ (羽崎剛太)
สมาชิกทีมเดอะเจเนซิส ตำแหน่งกองหลังใส่เสื้อหมายเลข 5
  • โคมะ (コーマ) / โคมะซาวะ เคียวมะ (駒沢恭馬)
ญี่ปุ่น พากย์เสียงโดย ยูกิ คาจิ
สมาชิกทีมเดอะเจเนซิส ตำแหน่งกองกลางใส่เสื้อหมายเลข 6 ผมสีน้ำตาล ตาตี่
  • คุอิล (クィール) / คุอิ รูรุ (久井ルル)
ญี่ปุ่น พากย์เสียงโดย ซานาเอะ โคบายาชิ
สมาชิกทีมเดอะเจเนซิส ตำแหน่งกองกลางใส่เสื้อหมายเลข 7 ตัวเล็ก ผมสีม่วง มัดแกละสูงเหมือนหูกระต่าย
  • อาร์ค (アーク) / อาคุสึ โยชิ (阿久津聖)
ญี่ปุ่น พากย์เสียงโดย โก ชิโนมิยะ
สมาชิกทีมเดอะเจเนซิส ตำแหน่งกองหน้าใส่เสื้อหมายเลข 8 สวมแว่นตายาวสีแดง
  • วีดส์ (ウィーズ) / อิซึโนะ ยู (伊豆野由宇)
ญี่ปุ่น พากย์เสียงโดย มาโมรุ มิยาโนะ
สมาชิกทีมเดอะเจเนซิส ตำแหน่งกองหน้าใส่เสื้อหมายเลข 9 ของทีม ผมสีขาว และตัวใหญ่
ท่าไม้ตาย
สเปซเพนกวิน (スペースペンギン, เพนกวินอวกาศ) [ใช้ร่วมกันกับ แกรนด์ และ อูลวีดา]
ซูเปอร์โนวา (スーパーノヴァ, มหานวดารา) [ใช้ร่วมกันกับ แกรนด์ และ อูลวีดา]
ไทรแองเกิล Z ไค (トライアングルZ 改 , สามเหลี่ยมสามประสานโฉมใหม่ (โมเดิร์นไนน์) / สามเหลี่ยมสามประสานฉบับปรับปรุง (โรส))

โพรมิเนนซ์

  • เบิร์น (バーン, Torch) / นางุโมะ ฮารุยะ (南雲晴矢, Claude Beacons)
ญี่ปุ่น พากย์เสียงโดย คิโยทากะ ฟุรุชิมะ
ไทย (ช่อง 9) พากย์เสียงโดย ไกวัล วัฒนไกร
กัปตันทีมโพรมิเนนซ์ ตำแหน่งกองหน้าใส่เสื้อหมายเลข 10 ผมสีแดง ในช่วงแรกได้ปรากฏต่อหน้าเอนโดโดยอ้างตัวว่าเป็นเอชสไตรเกอร์แห่งเพลิงอัคคีในเมืองโอกินาว่าเพื่อช่วยต่อกรกับโรงเรียนเอเลีย แต่ความลับได้โดนเปิดเผยเพราะฮิโรโตะได้บอกให้พวกเอนโดได้รู้ โดยเบิร์นโดนลูกบอลสีดำ-ขาวที่ฮิโรโตะเตะใส่จนทั้งสองคนได้หายไป แต่ได้ปรากฏตัวอีกครั้งโดยรวมทีมกับทีมของกาเซลล์ในทีม "คาออส" และเป็นกัปตันของทีม แต่ถูกแกรนด์ขัดขวางและโจมตีด้วยลูกบอลจึงหายตัวไปในที่สุด
ในซีชั่นฟุตบอลฟรอนเทียร์อินเตอร์เนชันแนล เบิร์น ได้ปรากฏตัวอีกครั้งโดยเข้าร่วมทีมไฟเออร์ดราก้อนจากประเทศเกาหลีพร้อมกับอาโฟรดีและกาเซลล์โดยเหตุผลที่เข้าร่วมเนื่องจากทั้ง 3 เป็นชาวเกาหลีแต่ได้ถูกเลี้ยงดูจากชาวญี่ปุ่นจึงทำให้เข้าร่วมทีมดังกล่าวในเวลาต่อมา
ท่าไม้ตาย
อะตอมมิคแฟลย์ (アトミックフレア, ลูกไฟปรมาณู)
ไฟเออร์บลิซซาร์ด (ファイアブリザード, อัคคีเยือกแข็ง / อัคคีพายุน้ำแข็ง (โรส)) [ใช้ร่วมกันกับ กาเซลล์]
คาออสเบรก (カオスブレイク, มิคสัญญีทลายพิภพ) [ใช้ร่วมกันกับ อโฟรดี และ กาเซลล์]
  • เกรนท์ (グレント) / โออิวะ คุรันโดะ (大岩蔵人)
สมาชิกทีมโพรมิเนนซ์ ตำแหน่งผู้รักษาประตูใส่เสื้อหมายเลข 1 เป็นหนึ่งในสมาชิกของทีมคาออส
ท่าไม้ตาย
เบิร์นเอาท์ (バーンアウト, เพลิงเผาผลาญ)
  • บาระ (バーラ) / บาระโซโนะ ฮานะ (薔薇園華)
สมาชิกหญิงของทีมโพรมิเนนซ์ ตำแหน่งกองหลังใส่เสื้อหมายเลข 2 เป็นหนึ่งในสมาชิกของทีมคาออส
  • บอมเบอร์ (ボンバ) / ฮอนบะ เงคิ (本場激)
สมาชิกทีมโพรมิเนนซ์ ตำแหน่งกองหลังใส่เสื้อหมายเลข 5 เป็นหนึ่งในสมาชิกของทีมคาออส
ท่าไม้ตาย
อิกไนท์สติล (イグナイトスティール, ธาราอัคคี)
  • ฮีท (ヒート) / อาสึอิชิ ชิเงโตะ (厚石茂人)
ญี่ปุ่น พากย์เสียงโดย ยูกิ คาจิ
ไทย (ช่อง 9) พากย์เสียงโดย สุภาพ ไชยวิสุทธิกุล
สมาชิกทีมโพรมิเนนซ์ ตำแหน่งกองกลางใส่เสื้อหมายเลข 6 เป็นหนึ่งในสมาชิกของทีมคาออส
ในซีซันฟุตบอลฟรอนเทียร์อินเตอร์เนชันแนลฮีทได้เข้าเป็นสมาชิกทีมนีโอเจแปนใส่เสื้อหมายเลข 12 ตำแหน่งผู้รักษาประตู
  • เนปเปอร์ (ネッパー) / เนทสึวะ นัตสึฮิโกะ (熱波夏彦)
ญี่ปุ่น พากย์เสียงโดย เท็ตสึยะ ยานางิฮาระ (อเมริกาซาริกานิ)
ไทย (ช่อง 9) พากย์เสียงโดย อิทธิพล มามีเกตุ
สมาชิกทีมโพรมิเนนซ์ ตำแหน่งกองหน้าใส่เสื้อหมายเลข 11 เป็นหนึ่งในสมาชิกของทีมคาออส และเป็นคนเดียวที่สามารถขยับตัวได้ในขณะที่อาโฟรดีใช้ท่าเฮฟเวนส์ไทม์
  • บาคุเรย์ (バクレー) / วางาคุเระ โคทาโร่ (葉隠幸太郎)
สมาชิกทีมโพรมิเนนซ์ ตำแหน่งกองหลังใส่เสื้อหมายเลข 3
  • ซาโตส (サトス) / ซาโตะ คาซุโอะ (佐藤数男)
สมาชิกทีมโพรมิเนนซ์ ตำแหน่งกองหลังใส่เสื้อหมายเลข 4
  • เรอัน (レアン) / วาซุอิเกะ อัน (蓮池杏)
สมาชิกหญิงของทีมโพรมิเนนซ์ ตำแหน่งกองกลางใส่เสื้อหมายเลข 7
  • โบนิโทน่า (ボニトナ) / นิโทว โฮโนกะ (仁藤穂香)
สมาชิกหญิงของทีมโพรมิเนนซ์ ตำแหน่งกองกลางใส่เสื้อหมายเลข 8
  • ไซเดน (サイデン) / ไซเดน จิโย (祭殿丞)
สมาชิกทีมโพรมิเนนซ์ ตำแหน่งกองหน้าใส่เสื้อหมายเลข 9

ไดมอนด์ดัสท์

ทีมไดมอนด์ดัสท์
  • กาเซลล์ (ガゼル) / ซูซึโนะ ฟูสุเกะ (涼野風介, Bryce Withingale)
ญี่ปุ่น พากย์เสียงโดย ฟูจิโกะ ทากิโมโตะ
ไทย (ช่อง 9) พากย์เสียงโดย ศันสนีย์ วัฒนานุกูล (โรงเรียนเอเลีย), นิรันดร์ บุญยรัตพันธุ์ (FFI)
กัปตันทีมไดมอนด์ดัสท์ตำแหน่งกองหน้า ใส่เสื้อหมายเลข 10 ของทีมเข้าทีมคาออสจะเป็นเสื้อหมายเลข 9 ผมสีเงินผิวสีแทน ช่วงแรกได้ปรากฏตัวออกมาแล้วใช้ลูกบอลสีดำ-ฟ้ายิงใส่ ทีมเอปซิลอนและหายตัวไป หลังจากนั้นได้ปรากฏอีกในการท้าแข่งกับทีมไรมง และได้รวมทีมกับเบิร์นเป็น ทีม "คาออส" เพราะต้องการให้มีพลังเหนือกว่าแกรนด์เนื่องจากไม่พอใจที่แกรนด์ปลดตำแหน่งระดับมาสเตอร์แก่กาเซลล์แต่เมื่อกำลังแข่งได้โดนแกรนด์ขัดขวางและหายตัวไป
ในซีซันฟุตบอลฟรอนเทียร์อินเตอร์เนชันแนลกาเซลล์ได้เข้าทีมไฟเออร์ดราก้อน โดยใช้ชื่อ ซูซึโนะ ฟุสุเกะ พร้อมกับอาโฟรดีและเบิร์น
ท่าไม้ตาย
นอร์เทิร์นอิมแพค (ノーザンインパクト, น้ำแข็งขั้วอุดร)
ไฟเออร์บลิชซาร์ด (ファイアブリザード, อัคคีเยือกแข็ง / อัคคีพายุน้ำแข็ง (โรส)) [ใช้ร่วมกันกับ เบิร์น]
คาออสเบรก (カオスブレイク, มิคสัญญีทลายพิภพ) [ใช้ร่วมกันกับ อาโฟรดี และ เบิร์น]
  • คุราระ (クララ) / คุราคาเง คุราระ (倉掛クララ)
สมาชิกหญิงของทีมไดมอนด์ดัสท์ ตำแหน่งกองหลังใส่เสื้อหมายเลข 3 เป็นหนึ่งในสมาชิกของทีมคาออส
ท่าไม้ตาย
โฟรเซินสตีล (フローズンスティール, ธาราน้ำแข็ง)
  • โกคคะ (ゴッカ) / โกคุคาวะ คังทาโร่ (極川寒太郎)
สมาชิกทีมไดมอนด์ดัสท์ ตำแหน่งกองหลังใส่เสื้อหมายเลข 4 เป็นหนึ่งในสมาชิกของทีมคาออส
ท่าไม้ตาย
โฟรเซินสตีล (フローズンスティール, ธาราน้ำแข็ง)
  • โดโรล (ドロル) / คาโดมิจิ โทโอรุ (角路徹)
สมาชิกทีมไดมอนด์ดัสท์ ตำแหน่งกองกลางใส่เสื้อหมายเลข 7 เป็นหนึ่งในสมาชิกของทีมคาออส
ท่าไม้ตาย
วอเตอร์เวล (ウォーターベール, ม่านน้ำพิฆาต)
โฟรเซินสตีล (フローズンスティール, ธาราน้ำแข็ง)
  • ลีโอเน (リオーネ) / คุริโอเนะ ยูคิ (栗尾根由紀)
สมาชิกหญิงของทีมไดมอนด์ดัสท์ ตำแหน่งกองกลางใส่เสื้อหมายเลข 8 เป็นหนึ่งในสมาชิกของทีมคาออส
ท่าไม้ตาย
วอเตอร์เวล (ウォーターベール, ม่านน้ำพิฆาต)
  • เบอร์กา (ベルガ) / ชิราอิ อิทสึคาคุ (白井 一角)
สมาชิกทีมไดมอนด์ดัสท์ ตำแหน่งผู้รักษาประตูใส่เสื้อหมายเลข 1
ท่าไม้ตาย
ไอซ์บล็อก (アイスブロック, หมัดเยือกแข็ง)
  • ไอคิว (アイキュー) / โทวจิ ชูจิ (凍地修児)
สมาชิกทีมไดมอนด์ดัสท์ ตำแหน่งกองหลังใส่เสื้อหมายเลข 2
  • ไอซี่ (アイシー) / โทวจิ ไอ (凍地 愛)
สมาชิกหญิงของทีมไดมอนด์ดัสท์ ตำแหน่งกองกลางใส่เสื้อหมายเลข 5
  • วาเลน (バレン) / โทบะ เรน (鳥羽蓮)
สมาชิกทีมไดมอนด์ดัสท์ ตำแหน่งกองกลางใส่เสื้อหมายเลข 6
  • โบรว (ブロウ) / สึมุจิโนะ โทจิ (旋風野冬司)
สมาชิกทีมไดมอนด์ดัสท์ ตำแหน่งกองหน้า ใส่เสื้อหมายเลข 9
  • ฟรอสท์ (フロスト) / โอโคริชิ ซุคุ (御氷雫)
สมาชิกทีมไดมอนด์ดัสท์ ตำแหน่งกองหน้า ใส่เสื้อหมายเลข 11

เดอะ คาออส

ไฟล์:Inazuma Eleven 044.jpg
ทีมคาออส

เดอะ คาออส เป็นทีมที่เกิดจากการรวมทีมไดมอนด์ดัสท์กับทีมโพรมิเนนท์เข้าไว้ด้วยกัน โดยมีเบิร์นและกาเซลเป็นหัวหน้าทีม

ดาร์คเอมเพอเรอร์ส

ทีมดาร์คเอมเพอเรอร์ส

ดาร์คเอมเพอเรอร์ส (ダークエンペラーズ) เป็นทีมที่เคนซากิจัดขึ้นมาหลังจากทีมเจเนซิสแพ้การแข่งขันกับทีมไรมงและโรงเรียนเอเลียล่มสลายไป โดยนำเศษหินอุกกาบาตที่เหลืออยู่ทั้งหมดและรวบรวมนักเตะของทีมไรมงที่ได้รับบาดเจ็บและถอนตัวจากการแข่งขันของโรงเรียนเอเลียรวมไปถึงนักเตะจากโรงเรียนอื่นๆโดยชักชวนนักเตะทั้งหมดเพื่อให้พัฒนาการเล่นฟุตบอลดีขึ้นรวมไปถึงมอบเศษหินอุกกาบาตของโรงเรียนเอเลียที่เหลืออยู่ไว้จนทำให้นักเตะทั้ง 11 ถูกพลังหินอุกกาบาตเข้าครอบงำจิตใจทำให้เกิดจิตใจชั่วร้ายขึ้นมาและมีพลังมากกว่าปกติรวมถึงรูปลักษณ์ที่เปลี่ยนไป ภายหลังเศษหินอุกกาบาตได้ถูกทำลายลงไปด้วยพลังมิตรภาพของเอนโด

กัปตันทีมดาร์คเอมเพอเรอร์ส ตำแหน่งกองหน้าใส่เสื้อหมายเลข 10 มีลักษณะแตกต่างกับแบบก่อนคือจากทรงผมรวมหางม้าเป็นปล่อยผม
  • สึงิโมริ ทาเคชิ (杉森威)
สมาชิกทีมดาร์คเอมเพอเรอร์ส ตำแหน่งผู้รักษาประตูใส่เสื้อหมายเลข 1 เป็นสมาชิกคนเดียวในทีมที่ไม่มีการเปลี่ยนแปลงรูปร่างและทรงผมแต่อย่างใด
ท่าไม้ตาย
ดูอัลสแมช (デュアルスマッシュ, แถบประสานสลาตัน)
ดับเบิ้ลร็อคเก็ต (ダブルロケット, จรวดคู่พิฆาต)
  • อิชิงาคิ มาโมรุ (西垣守)
สมาชิกทีมดาร์คเอมเพอเรอร์ส ตำแหน่งกองหลังใส่เสื้อหมายเลข 2 เป็นสมาชิกอีก 1 คนที่ไม่มีการเปลี่ยนแปลงรูปร่างและทรงผมแต่อย่างใด
  • ยามิโนะ คาเงโตะ (闇野カゲト)
สมาชิกทีมดาร์คเอมเพอเรอร์ส ตำแหน่งกองหน้าใส่เสื้อหมายเลข 3 เป็นสมาชิกอีก 1 คนที่ไม่มีการเปลี่ยนแปลงรูปร่างและทรงผมแต่อย่างใด
ท่าไม้ตาย
ดาร์คทอร์นาโด (ダークトルネード, เปลวทมิฬสลาตัน)
  • คาเงโนะ จิน (影野仁)
สมาชิกทีมดาร์คเอมเพอเรอร์ส ตำแหน่งกองหลังใส่เสื้อหมายเลข 4 เป็นสมาชิกอีก 1 คนที่ไม่มีการเปลี่ยนแปลงรูปร่างและทรงผมแต่อย่างใด
ท่าไม้ตาย
ดูอัลสแมช (デュアルスマッシュ, แถบประสานสลาตัน)
  • คุริมัตสึ เทปเปย์ (栗松鉄平)
สมาชิกทีมดาร์คเอมเพอเรอร์ส ตำแหน่งกองหลังใส่เสื้อหมายเลข 5 มีความแตกต่างกับแบบก่อนคือจอนผมของคุริมัตสึยาวขึ้น
ท่าไม้ตาย
ทริปเปิ้ลบูสต์ (トリプルブースト, สามประสาน)
  • อันดะ ชินอิจิ (半田真一)
สมาชิกทีมดาร์คเอมเพอเรอร์ส ตำแหน่งกองกลางใส่เสื้อหมายเลข 6 มีผมด้านหลังที่แตกต่างไปจากเดิม
ท่าไม้ตาย
รีโวลูชั่น V (レボリューションV)
  • โชรินจิ อายูมุ (少林寺歩)
สมาชิกทีมดาร์คเอมเพอเรอร์ส ตำแหน่งกองกลางใส่เสื้อหมายเลข 7 มีลักษณะแตกต่างกับแบบก่อนคือดวงตาได้เปลี่ยนแปลงจากดวงตาสีดำเป็นดวงตาสีขาวและทรงผมด้านหลัง
ท่าไม้ตาย
ชู๊ตติ้งสตาร์ (シューティングスター, ลูกถีบดาวตก)
  • ชิชิโดะ ซาคิจิ (宍戸佐吉)
สมาชิกทีมดาร์คเอมเพอเรอร์ส ตำแหน่งกองกลางใส่เสื้อหมายเลข 8 มีลักษณะแตกต่างกับแบบก่อนคือทรงผมแอฟโฟรได้ยาวขึ้น
ท่าไม้ตาย
ชู๊ตติ้งสตาร์ (シューティングスター, ลูกถีบดาวตก)
ทริปเปิ้ลบูสต์ (トリプルブースト, สามประสาน)
  • มัตสึโนะ คูสุเกะ (松野空介)
สมาชิกทีมดาร์คเอมเพอเรอร์ส ตำแหน่งกองกลางใส่เสื้อหมายเลข 9 มีความแตกต่างกับแบบก่อนคือหูหมวกของแม็กซ์ได้พับขึ้น
ท่าไม้ตาย
รีโวลูชั่น V (レボリューションV)
ดาร์คฟินิกซ์ (ダークフェニックス, วิหคทมิฬ)
  • โซเมโอกะ ริวโก (染岡竜吾)
สมาชิกทีมดาร์คเอมเพอเรอร์ส ตำแหน่งกองหน้าใส่เสื้อหมายเลข 11 มีความแตกต่างกับแบบก่อนคือจอนผมของโซโมโอกะยาวขึ้น
ท่าไม้ตาย
ดาร์คฟินิกซ์ (ダークフェニックス, วิหคทมิฬ)
ไวเวิร์นครัช (ワイバーンクラッシュ, ไวเวิร์นขย้ำ)

SP ฟิกเซอร์ส

ทีม SP ฟิกเซอร์ส
สนามแข่งของทีม SP ฟิกเซอร์ส

SP ฟิกเซอร์ส (SPフィクサーズ) เป็นหน่วยคุ้มกันนายกโซสุเกะโดยถูกฝึกฝนจากฟุตบอลเป็นหลัก

  • ไซเซน โทโกะ (財前塔子, Victoria 'Tori' Vanguard)
ญี่ปุ่น พากย์เสียงโดย อายาฮิ ทากางาคิ
ไทย (ช่อง 9) พากย์เสียงโดย ศันสนีย์ วัฒนานุกูล
กัปตันของหน่วยฟิกเซอร์ส ตำแหน่งกองหลางใส่เสื้อหมายเลข 10 เป็นลูกสาวของโซสุเกะในช่วงแรกโทโกะได้เข้าร่วมทีมไรมงเพื่อช่วยเหลือพ่อที่ถูกลักพาตัวจากโรงเรียนแอเลียมีความสามารถในการเล่นฟุตบอลได้เท่ากับผู้ชายจึงมักสนิทกับเอนโดโดยเฉพาะ ภายหลังจากการล่มสลายของโรงเรียนเอเลีย โทโกะได้สนับสนุนต่อทีมอินาสึมะเจแปนและเคยเข้าร่วมทีมเพื่อช่วยเหลือริกะและฮารุนะที่เซนและเดสต้าลักพาตัวไป
ท่าไม้ตาย
เดอะ ทาวเวอร์ (ザ・タワー , หอคอยสายฟ้า)→เดอะ ทาวเวอร์ V2 (ザ・タワー V2, หอคอยสายฟ้า ขั้น 2)
บัตเตอร์ฟลายดรีม (バタフライドリーム, ผีเสื้อแห่งฝัน) [ใช้ร่วมกับริกะ]
เพอร์เฟกต์ทาวเวอร์ (パーフェクト・タワー, หอคอยไร้เทียมทาน)→ชิน เพอร์เฟกต์ทาวเวอร์ (真 パーフェクト・タワー, หอคอยไร้เทียมทานคูณสอง) [ใช้ร่วมกับโคงุเระ และ สึนามิ]
  • เทตสึคาเบะ เคน (鉄壁堅)
สมาชิกของหน่วยฟิกเซอร์ส ตำแหน่งผู้รักษาประตูใส่เสื้อหมายเลข 1
ท่าไม้ตาย
เซฟตี้โปรเทค (セーフティプロテクト)
  • โกโย ทาเคชิ (五洋武)
สมาชิกของหน่วยฟิกเซอร์ส ตำแหน่งกองหลังใส่เสื้อหมายเลข 2
ท่าไม้ตาย
บอดี้ชีล (ボディシールド)
  • ฮายาเตะ ฮายาโตะ (疾風隼人)
สมาชิกของหน่วยฟิกเซอร์ส ตำแหน่งกองหลังใส่เสื้อหมายเลข 3
ท่าไม้ตาย
บอดี้ชิลด์ (ボディシールド)
  • ซากุระ รามอน (桜多聞)
สมาชิกของหน่วยฟิกเซอร์ส ตำแหน่งกองหลังใส่เสื้อหมายเลข 4
ท่าไม้ตาย
โปรไฟล์โซน (プロフィールゾーン)
  • สมิธ เอย์จิ (角巣英二) / สมิธ (スミス)
สมาชิกของหน่วยฟิกเซอร์ส ตำแหน่งกองหลังใส่เสื้อหมายเลข 5 เป็นบอดี้การ์ดของโซสุเกะ
ท่าไม้ตาย
บอดี้ชิลด์ (ボディシールド)
  • โกคุฮิ สึโทมุ (極火務)
สมาชิกของหน่วยฟิกเซอร์ส ตำแหน่งกองหลังใส่เสื้อหมายเลข 6
  • ทาเคโนะ ไม (館野舞)
สมาชิกของหน่วยฟิกเซอร์ส ตำแหน่งกองกลางใส่เสื้อหมายเลข 7
ท่าไม้ตาย
ไอคิโด (合気道)
  • ซาคิเตะ มาซารุ (先手勝)
สมาชิกของหน่วยฟิกเซอร์ส ตำแหน่งกองกลางใส่เสื้อหมายเลข 8
  • คางามิ โฮโกะ (加賀美法子)
สมาชิกของหน่วยฟิกเซอร์ส ตำแหน่งกองหน้าใส่เสื้อหมายเลข 9
ท่าไม้ตาย
โทคาเชฟบอมเบอร์ (トカチェフボンバー)
ซีเคียวริตี้ช็อต (セキュリティショット)
  • คิโซคุ จุน (木曽久順)
สมาชิกของหน่วยฟิกเซอร์ส ตำแหน่งกองหน้าใส่เสื้อหมายเลข 11
ท่าไม้ตาย
โทคาเชฟบอมเบอร์ (トカチェフボンバー)
ซีเคียวริตี้ช็อต (セキュリティショット)
  • ทามาคุระ เงคิ (弾倉撃)
สมาชิกของหน่วยฟิกเซอร์ส ตำแหน่งผู้รักษาประตูใส่เสื้อหมายเลข 12
  • โทคุเบะ นาริยูคิ (特部遂行)
สมาชิกของหน่วยฟิกเซอร์ส ตำแหน่งกองหลังใส่เสื้อหมายเลข 13
  • เดนจิยู อาสึมุ (電受集)
สมาชิกของหน่วยฟิกเซอร์ส ตำแหน่งกองกลางใส่เสื้อหมายเลข 14
  • ฮิคาเงะ รินดะ (日影リンダ)
สมาชิกของหน่วยฟิกเซอร์ส ตำแหน่งกองหน้าใส่เสื้อหมายเลข 15
  • มิโนเบะ ทาโมสึ (身辺保)
สมาชิกของหน่วยฟิกเซอร์ส ตำแหน่งกองหลังใส่เสื้อหมายเลข 16
  • ไซเซน โซสุเกะ (財前宗助)
ญี่ปุ่น พากย์เสียงโดย ยูอิจิ นากามูระ
ไทย (ช่อง 9) พากย์เสียงโดย สุภาพ ไชยวิสุทธิกุล
พ่อของโทโกะเป็นนายกรัฐมนตรีของประเทศญี่ปุ่นเคยถูกพวกโรงเรียนเอเลียลักพาตัวไปแล้วครั้งหนึ่ง คอยช่วยเหลือและสนับสนุนทีมโรงเรียนไรมงที่ต่อกรกับโรงเรียนเอเลีย ในช่วง FFI นั้นได้เป็นเจ้าภาพ FFI โซนเอเชีย

โรงเรียนฮาคุเรน

ทีมโรงเรียนฮาคุเรน
สนามแข่งโรงเรียนฮาคุเรน
ญี่ปุ่น พากย์เสียงโดย มาโมรุ มิยาโนะ / ฟุมิโกะ โอริคาสะ (วัยเด็ก)
ไทย (ช่อง 9) พากย์เสียงโดย สุภาพ ไชยวิสุทธิกุล / ศันสนีย์ วัฒนานุกูล (วัยเด็ก)
กัปตันชมรมฟุตบอลและดาวยิงตัวเด่นฝีมือเยี่ยมของทีมโรงเรียนฮาคุเรน เป็นผู้เล่นที่สามารถเล่นได้ทั้งรุกและรับโดยเป็นตำแหน่งกองหน้าและกองหลัง ใส่เสื้อหมายเลข 9 ของทีม โดยปกติจะมีดวงตาสีฟ้าอมเขียวและคอพันผ้าพันคอสีขาวประดับเอาไว้เมื่อมีบุคลิกที่ 2 เข้ามานั้นทรงผมของชิโร่จะเปลี่ยนเป็นทรงผมตั้งและดวงตาสีส้มและมีความสามารถในการเล่นฟุตบอลในระดับสูงรวมไปถึงอุปนิสัยของฟุบุกิเป็นผลทำให้ฟุบุกิเป็นคนที่มี 2 บุคลิกเข้าไว้ด้วยกัน
สาเหตุที่ฟุบุคิมีบุคลิกที่ 2 นั้นเกิดจากในสมัยเด็กนั้นชิโร่และอาซึยะได้พูดคุยและสัญญาจากพ่อโดยพี่น้องระหว่างชิโร่และอาซึยะโดยสัญญาว่าเป็นนักเตะที่มีความสามารถอย่างสมบูรณ์แบบแต่ได้เกิดเหตุการณ์ที่ไม่คาดฝันเมื่อหิมะถล่มจากภูเขาได้ถล่มใส่รถของครอบครัวฟุบุกิจนทำให้พ่อแม่และอาซึยะเสียชีวิตแต่ฟุบุกิกลับรอดชีวิตเนื่องจากกระเด็นไปด้านนอกของรถ ในเวลาต่อมาฟุบุกิได้ฝึกซ้อมบอลแต่ว่าจิตของอาซึยะได้เข้าในตัวของฟุบุกิทำให้กลายเป็นบุคลิกที่ 2 ไปในที่สุด
  • ฟุบุกิ อาซึยะ (吹雪アツヤ, Aden Frost)
ญี่ปุ่น พากย์เสียงโดย มาโมรุ มิยาโนะ / ซานาเอะ โคบายาชิ (วัยเด็ก)
ไทย (ช่อง 9) พากย์เสียงโดย สุภาพ ไชยวิสุทธิกุล / วิภาดา จตุยศพร (วัยเด็ก)
น้องชายของชิโร่มีฝีมือในการเล่นรูปแบบกองหน้า ผมสีชมพูอ่อน เสียชีวิตจากอุบัติเหตุภูเขาหิมะถล่มในเมืองฮอกไกโด ภายหลังจากการเสียชีวิต อาซึยะได้สิงร่างชิโร่จึงกลายเป็นบุคลิกที่ 2 ของชิโร่
อีเทอร์นัลบลิซซาร์ด (エターナルブリザード, เหมันต์นิรันดร)
  • ฮาโคดะ เทตสึ (函田鉄)
สมาชิกทีมโรงเรียนฮาคุเรน เล่นตำแหน่งผู้รักษาประตู ใส่เสื้อหมายเลข 1
  • มาโทโระ จิยูกะ (真都路珠香)
สมาชิกหญิงทีมโรงเรียนฮาคุเรน เล่นตำแหน่งกองหลัง ใส่เสื้อหมายเลข 2
  • โอชิยะ มังเบะ (押矢万部)
สมาชิกทีมโรงเรียนฮาคุเรน เล่นตำแหน่งกองหลัง ใส่เสื้อหมายเลข 3
  • บาบุกะ โซจิ (目深宗司)
สมาชิกทีมโรงเรียนฮาคุเรน เล่นตำแหน่งกองหลัง ใส่เสื้อหมายเลข 4
  • ยูคิโนะ เซยะ (雪野星也)
สมาชิกทีมโรงเรียนฮาคุเรน เล่นตำแหน่งกองหลัง ใส่เสื้อหมายเลข 5
  • อารายะ คอนโกะ (荒谷紺子)
สมาชิกหญิงทีมโรงเรียนฮาคุเรน เล่นตำแหน่งกองกลาง ใส่เสื้อหมายเลข 6
  • อิยะ มาฟุรุ (居屋真降)
สมาชิกทีมโรงเรียนฮาคุเรน เล่นตำแหน่งกองกลาง ใส่เสื้อหมายเลข 7
  • โซระโนะ เรบุน (空野礼文)
สมาชิกทีมโรงเรียนฮาคุเรน เล่นตำแหน่งกองกลาง ใส่เสื้อหมายเลข 8
  • เฮียวโจ เรตสึโตะ (氷上烈斗)
สมาชิกทีมโรงเรียนฮาคุเรน เล่นตำแหน่งกองหน้า ใส่เสื้อหมายเลข 10
  • คิตะมิ ริว (喜多海流)
สมาชิกทีมโรงเรียนฮาคุเรน เล่นตำแหน่งกองหน้า ใส่เสื้อหมายเลข 11
  • ซุมิทานิ ทาสึมาโระ (炭谷達磨)
สมาชิกทีมโรงเรียนฮาคุเรน เล่นตำแหน่งผู้รักษาประตู ใส่เสื้อหมายเลข 12
  • ชิโรคุมะ เฮียวจิ (白熊氷司)
สมาชิกทีมโรงเรียนฮาคุเรน เล่นตำแหน่งกองหลัง ใส่เสื้อหมายเลข 13
  • ชิสึฮาระ เซน (湿原然)
สมาชิกทีมโรงเรียนฮาคุเรน เล่นตำแหน่งกองกลาง ใส่เสื้อหมายเลข 14
  • โกเรียว ทาเคอากิ (五稜武揚)
สมาชิกทีมโรงเรียนฮาคุเรน เล่นตำแหน่งกองหลัง ใส่เสื้อหมายเลข 15
  • ชิฮิระ โคได (地平広大)
สมาชิกทีมโรงเรียนฮาคุเรน เล่นตำแหน่งกองหน้า ใส่เสื้อหมายเลข 16

โรงเรียนมังยูจิ

ทีมโรงเรียนมังยูจิ
สนามแข่งโรงเรียนมังยูจิ
  • โคงุเระ ยูยะ (木暮夕弥, Sneaky Scotty)
ญี่ปุ่น พากย์เสียงโดย นามิ มิยาฮาระ
สมาชิกทีมมังยูจิ ตำแหน่งกองหลังใส่เสื้อหมายเลข 12 ผมสีน้ำเงินและทรงผมมีเหมือนปีกข้างละ 2 แฉก เดิมถูกแม่ทอดทิ้งไว้ในเมืองเกียวโตจึงได้รับการเลี้ยงดูจากทางโรงเรียนมังยูจิ มีนิสัยชอบกลั่นแกล้งด้วยวิธีสารพัดต่างๆโดยส่วนมากจะแกล้งสมาชิกในทีมเนื่องจากคิดว่าตนถูกสมาชิกของทีมกลั่นแกล้งจึงทำให้แก้แค้นด้วยการแกล้งต่างๆนาๆและไม่เชื่อใจใคร แต่หลังจากเข้าร่วมทีมไรมงนั้นทำให้มีความเชื่อใจให้กับทีมและไว้ใจกับทีมแต่นิสัยของโคงุเระยังแก้ไม่หายจึงมักแล้งคนอยู่เหมือนเดิม
หลังจากการแข่งขัน FFI จบลง โคงุเระได้เป็นกัปตันทีมโรงเรียนมังยูจิ
ท่าไม้ตาย
เซมปูจินชิน เซมปูจิน (真 旋風陣 , ค่ายกลลมหมุน ขั้น 2 / กงล้อวายุ คูณ 2)
เพอร์เฟกต์ทาวเวอร์ (パーフェクト・タワー, หอคอยไร้เทียมทาน)→ชิน เพอร์เฟกต์ทาวเวอร์ (真 パーフェクト・タワー, หอคอยไร้เทียมทาน ขั้น 2) [ใช้ร่วมกับ โทโกะ และ สึนามิ]
  • คาเงตะ เมงุรุ (影田巡)
สมาชิกทีมมังยูจิ ตำแหน่งกองหน้าใส่เสื้อหมายเลข 10 ของทีม
  • ทาคิตะ ไทโซ (垣田大将)
อดีตกัปตันทีมโรงเรียนมังยูจิ ตำแหน่งผู้รักษาประตูใส่เสิ้อหมายเลข 1 ของทีม
ท่าไม้ตาย
คาเอนโคฉะ (火炎放射, พลเพลิงพิฆาต / เพลิงโลกันต์)
  • ซาโตริ ไค (悟里開)
สมาชิกทีมมังยูจิ ตำแหน่งกองหลังใส่เสื้อหมายเลข 2 ของทีม
  • โอเกียวคุ ฮิคารุ (宝玉光)
สมาชิกทีมมังยูจิ ตำแหน่งกองหลังใส่เสื้อหมายเลข 3 ของทีม
  • ฟุคุมิ มิโอ (福見観邑)
สมาชิกทีมมังยูจิ ตำแหน่งกองหลังใส่เสื้อหมายเลข 4 ของทีม
  • มาคานาอิ โซ (真仮名井承)
สมาชิกทีมมังยูจิ ตำแหน่งกองหลังใส่เสื้อหมายเลข 5 ของทีม
ท่าไม้ตาย
ชิโคฟุมิ (四股踏み, ยํ่าพสุธา / เท้ายํ่าพสุธา)
  • ทาคายูเมะ โซอิจิ (高夢宗一)
สมาชิกทีมมังยูจิ ตำแหน่งกองกลางใส่เสื้อหมายเลข 6 ของทีม
  • มานาบิยะ อิคิน (学舎一筋)
สมาชิกทีมมังยูจิ ตำแหน่งกองกลางใส่เสื้อหมายเลข 7 ของทีม
  • อิชิคาวะ ทาเอมอน (市川太衛門)
สมาชิกทีมมังยูจิ ตำแหน่งกองกลางใส่เสื้อหมายเลข 8 ของทีม
  • เทนจิน อาคาโร่ (天神阿太郎)
สมาชิกทีมมังยูจิ ตำแหน่งกองหน้าใส่เสื้อหมายเลข 9 ของทีม เป็นพี่น้องฝาแฝดของอูสุเกะ
ท่าไม้ตาย
ทัตสึมากิเซมปู (竜巻旋風, ไต้ฝุ่นลมกรด / ฝ่าเท้าพายุหมุน)
กังฟูแอทแท็ค (クンフーアタック)
  • เทนจิน อูสุเกะ (天神吽助)
สมาชิกทีมมังยูจิ ตำแหน่งกองหน้าใส่เสื้อหมายเลข 11 ของทีม เป็นพี่น้องฝาแฝดของอาคาโร่
ท่าไม้ตาย
กังฟูแอทแท็ค (クンフーアタック)

โรงเรียน ชิน เทย์โคคุ

ทีมโรงเรียน ชิน เทย์โคคุ
ฟุโด อาคิโอะ ,เกนดะ โคจิโร่ ,ซาคุมะ จิโร่
เรือดำน้ำของโรงเรียน ชิน เทย์โคคุ
สนามแข่งโรงเรียน ชิน เทย์โคคุ

ชิน เทย์โคคุ (真・帝国学園) เป็นทีมที่คาเงยามะจัดตั้งขึ้นมาใหม่ปรากฏตัวในท่าเรือเอะฮิเมะ มีลูกบอลประจำทีมสีดำ-เขียว โดยลูกบอลนี้ปรากฏเพียงครั้งเดียวหลังจากที่ทีมเจมินี่สตอร์มโดนเอปซิลอนเนรเทศ ซึ่งลูกบอลนี้ถูกเตะไปยังชั้นหิมะ จากนั้นเกิดหิมะถล่มจนทำให้รถตำรวจเสียหลัก ล้มลงข้างทาง และทำให้คาเงยามะรอดจากการถูกตำรวจจับในครั้งนั้นและสร้างทีมนี้ขึ้นมา

  • ฟุโด อาคิโอะ (不動明王, Caleb Stonewall)
ญี่ปุ่น พากย์เสียงโดย ยูกิ คาจิ
ไทย (ช่อง 9) พากย์เสียงโดย นิรันดร์ บุญยรัตพันธุ์
กัปตันทีมชิน เทย์โคคุ ตำแหน่งกองกลางของทีมใส่เสื้อหมายเลข 10 มีเอกลักษณ์คือทรงผมทรงโมฮอว์กและมีตราสายฟ้าไว้อยู่บนหัวด้านซ้าย เป็นนักเตะที่รับเข้ามาโดยคาเงยามะมีความสามารถในการเล่นฟุตบอลได้มากกว่าคิโด และเป็นผู้ที่หลอกใช้ซาคุมะ และ เกนดะลูกทีมของเทย์โคคุเข้าร่วมทีมของตนเพื่อให้แก้แค้นคิโดที่ทอดทิ้ง ชื่นชอบการเล่นโดยไม่สนใจว่าผู้เล่นในทีมจะบาดเจ็บในการเล่น เป็นหนึ่งในผู้ที่มีหินอุกกาบาตของเอเลียไว้ครอบครอง มีนิสัยสันโดษไม่ชอบสุงสิงกับใครและชอบเล่นฟุตบอลด้วยใช้กำลัง
ในอดีตฟุโดอยู่ในครอบครัวของพนักงานเงินเดือน แต่แล้วพ่อของเขาถูกหักหลังโดยหัวหน้าบริษัทจนไล่ออกจากงานทำให้เงินที่กู้ลงมาเริ่มไม่เหลือและถูกปลูกฝังจากพ่อแม่ที่มีความคิดแตกต่างกันจนทำให้เข้าร่วมทีมชิน เทย์โคคุซึ่งนำโดยคาเงยามะ
ในซีชั่นฟุตบอลฟรอนเทียร์อินเตอร์เนชันแนลฟุโดถูกเรียกตัวเพื่อคัดเลือกตัวแทนทีมชาติญี่ปุ่นโดยอยู่ทีม B โดยผ่านเข้าการเป็นนักเตะทีมชาติญี่ปุ่น โดยสิ่งที่เปลี่ยนแปลงคือลบตราสายฟ้าที่อยู่บนหัว และบางครั้งมักจะไม่ลงรอยกับคิโดและซาคุมะเท่าไรนัก แต่ภายหลังฟุโดได้ยอมรับในตัวของคิโดจึงกลายเป็นเพื่อนร่วมทีมในเวลาต่อมา
หลังจากจบการแข่งขัน FFI ฟุโดได้ย้ายเข้ามาที่โรงเรียนเทย์โคคุ
ท่าไม้ตาย
คิลเลอร์ฟิลด์ส (キラーフィールズ, ฟิลด์สังหาร (โรส) / มายาเพชรฆาต (โมเดิร์นไนน์)) [ใช้ร่วมกันกับคิโด]
โคเทย์เพนกวินซันโกโคเทย์เพนกวินซันโก G2โคเทย์เพนกวินซันโก G3 (皇帝ペンギン3号G3, เพนกวินจักรพรรดิหมายเลข 3 G3) [ใช้ร่วมกันกับจิโร่และคิโด]
  • ซาคุมะ จิโร่ (佐久間次郎)
สมาชิกทีมชิน เทย์โคคุ เล่นตำแหน่งกองหน้า ใส่เสื้อหมายเลข 10 มีลักษณะแตกต่างกับซาคุมะในทีมเทย์โคคุคือที่คาดตามีรอยแตกและผมยุ่งมากขึ้น
  • เกนดะ โคจิโร่ (源田幸次郎)
สมาชิกทีมชิน เทย์โคคุ เล่นตำแหน่งผู้รักษาประตู ใส่เสื้อหมายเลข 1 มีลักษณะแตกต่างกับเกนดะในทีมเทย์โคคุคือทรงผมของเกนดะยาวขึ้นและมีรอยแผลข่วนบนตาขวา
  • ไทยะ เรคิโตะ (帯屋暦人)
สมาชิกทีมชิน เทย์โคคุ เล่นตำแหน่งกองหลัง ใส่เสื้อหมายเลข 2
  • อิยาทานิ เคนโก (弥谷剣五)
สมาชิกทีมชิน เทย์โคคุ เล่นตำแหน่งกองหลัง ใส่เสื้อหมายเลข 3
  • โกจิน ทาเคชิ (郷院猛)
สมาชิกทีมชิน เทย์โคคุ เล่นตำแหน่งกองหลัง ใส่เสื้อหมายเลข 4
ท่าไม้ตาย
ชิน มุเกน โนะ คาเบะ (真 無限の壁, สุดยอดกำแพงไร้ขอบเขต)
เฮอร์เวสท์ (ハーヴェスト)
  • จิคุวะ เรียว (竺和了)
สมาชิกทีมชิน เทย์โคคุ เล่นตำแหน่งกองหลัง ใส่เสื้อหมายเลข 5
  • เมสะ ไอโตะ (目座相斗)
สมาชิกทีมชิน เทย์โคคุ เล่นตำแหน่งกองกลาง ใส่เสื้อหมายเลข 6
  • ฮิคาระ โยชิเตรุ (日柄美照)
สมาชิกทีมชิน เทย์โคคุ เล่นตำแหน่งกองหน้า ใส่เสื้อหมายเลข 7
  • ทาคานาชิ ชิโนบุ (小鳥遊忍)
สมาชิกหญิงของทีมชิน เทย์โคคุ เล่นตำแหน่งกองหน้า ใส่เสื้อหมายเลข 8
  • ฮิเอะ เรียวสุเกะ (小鳥遊忍)
สมาชิกทีมชิน เทย์โคคุ เล่นตำแหน่งกองหน้า ใส่เสื้อหมายเลข 9
  • ทาคาคุระ จิอง (片倉慈音)
สมาชิกทีมชิน เทย์โคคุ เล่นตำแหน่งผู้รักษาประตู ใส่เสื้อหมายเลข 12
  • โซมะ เซนคิ (相馬善鬼)
สมาชิกทีมชิน เทย์โคคุ เล่นตำแหน่งกองหน้า ใส่เสื้อหมายเลข 13
  • โชนิ อาคาสึกิ (少弐暁)
สมาชิกทีมชิน เทย์โคคุ เล่นตำแหน่งกองหลัง ใส่เสื้อหมายเลข 14
  • เบคกิ โคสุเกะ (戸次弘佑)
สมาชิกทีมชิน เทย์โคคุ เล่นตำแหน่งกองกลาง ใส่เสื้อหมายเลข 15
  • อิชิคิ มาชาชิ (一色真砂士)
สมาชิกทีมชิน เทย์โคคุ เล่นตำแหน่งกองกลาง ใส่เสื้อหมายเลข 16

โอซาก้าแกลส์ CCC

ทีมโอซาก้าแกลส์ CCC
สนามแข่งทีมโอซาก้าแกลส์ CCC
  • อุราเบะ ริกะ (浦部リカ, Suzette "Sue" Heartland)
ญี่ปุ่น พากย์เสียงโดย ฟูจิโกะ ทากิโมโตะ
ไทย (ช่อง 9) พากย์เสียงโดย อรุณี นันทิวาส
กัปตันทีมทริปเปิ้ล C มีผมสีฟ้าและสีผิวสีแทน เป็นนักเรียนมัธยมปีที่ 2 ตำแหน่งกองหน้าใส่เสื้อหมายเลข 10 ลูกสาวเจ้าของร้านโอโคโนมิยากิในเมืองโอซาก้า หลงรักอิจิโนเสะตั้งแต่แรกพบ จึงมักเรียกอิจิโนเสะว่าดาร์ลิ้งอยู่ตลอด
ท่าไม้ตาย
โรสสแปลช (ローズスプラッシュ, กุหลาบสลัดกลีบ)
สีเทนคาคุชู๊ต (つうてんかくシュート, ลูกเตะสึเทนคาคุ)
บัตเตอร์ฟลายดรีม (バタフライドリーム, ผีเสื้อแห่งฝัน) [ใช้ร่วมกันกับโฮริ ภายหลังใช้ร่วมกับโทโกะ]
  • โดสึ โคอิ (土洲恋)
สมาชิกทีมทริปเปิ้ล C เล่นตำแหน่งผู้รักษาประตู ใส่เสื่อหมายเลข 1 มีรูปร่างอ้วน
ท่าไม้ตาย
ฮานะฟุบุคิ (はなふぶき, พายุบุปผา)
  • โทนาวามะ โคโกะ (虎浜甲子)
สมาชิกทีมทริปเปิ้ล C เล่นตำแหน่งกองหลัง ใส่เสื่อหมายเลข 2
ท่าไม้ตาย
ทามาโนะริ ปิเอโร (たまのりピエロ)
  • โฮริ มิจิโกะ (堀道子)
สมาชิกทีมทริปเปิ้ล C เล่นตำแหน่งกองหลัง ใส่เสื่อหมายเลข 3
  • อูเมดะ ฮารุมิ (梅田陽海)
สมาชิกทีมทริปเปิ้ล C เล่นตำแหน่งกองหลัง ใส่เสื่อหมายเลข 4
  • คุชิดะ คัตสึโย (串田香津世)
สมาชิกทีมทริปเปิ้ล C เล่นตำแหน่งกองหลัง ใส่เสื่อหมายเลข 5
  • โฮโยซุ ฮิโรมิ (万博美)
สมาชิกทีมทริปเปิ้ล C เล่นตำแหน่งกองกลาง ใส่เสื่อหมายเลข 6
  • ทาโคยะ โนริโกะ (蛸谷紀子)
สมาชิกทีมทริปเปิ้ล C เล่นตำแหน่งกองกลาง ใส่เสื่อหมายเลข 7
  • นามิคาวะ วานาโกะ (浪川花子)
สมาชิกทีมทริปเปิ้ล C เล่นตำแหน่งกองกลาง ใส่เสื่อหมายเลข 8
  • เทนโนอุจิ มาริ (天王寺万里)
สมาชิกทีมทริปเปิ้ล C เล่นตำแหน่งกองกลาง ใส่เสื่อหมายเลข 9
  • มิโด เรกะ (御堂玲華)
สมาชิกทีมทริปเปิ้ล C เล่นตำแหน่งกองหน้า ใส่เสื่อหมายเลข 11
ท่าไม้ตาย
พรีมาดอนน่า (プリマドンナ, ราชินีเริงรำ)
บัตเตอร์ฟลายดรีม (バタフライドリーム, ผีเสื้อแห่งฝัน) [ใช้ร่วมกันกับริกะ]
  • นางาริ โทโมเอะ (根切ともえ)
  • สึเทน ฮิคาริ (通天光里)
  • เซนบะ กินโกะ (船場銀子)
  • คิชิวาดะ มัตสึริ (岸和田祭)
  • นันบะ วานาเอะ (難波花枝)
  • แม่ของริกะ (リカママ)
ญี่ปุ่น พากย์เสียงโดย โชโกะ สึดะ
ไทย (ช่อง 9) พากย์เสียงโดย วิภาดา จตุยศพร
แม่ของริกะเป็นเจ้าของร้านโอโคโนมิยากิและโค้ชของทีมทริปเปิ้ลซี

โรงเรียนโยคาโตะ

ทีมโรงเรียนโยคาโตะ
สนามแข่งและโรงเรียนโยคาโตะ
  • ทาจิมุไค ยูคิ (立向居勇気, Darren Charles)
ญี่ปุ่น พากย์เสียงโดย ชินโนสึเกะ ทาจิบานะ
ไทย (ช่อง 9) พากย์เสียงโดย อรุณี นันทิวาส
สมาชิกทีมโรงเรียนโยคาโตะ ตำแหน่งผู้รักษาประตูและกองกลาง เป็นนักเรียนชั้นมัธยมปีที่ 1 แต่เดิมเคยเล่นตำแหน่งกองกลางแต่ด้วยเห็นการแข่งขันฟุตบอลฟรอนเทียร์ของโรงเรียนไรมงและชื่นชอบเอนโดกัปตันทีมจึงทำให้เปลี่ยนเล่นตำแหน่งผู้รักษาประตูแทนและฝึกท่าไม้ตายรูปแบบเดียวกับเอนโดให้สมบูรณ์โดยเข้าร่วมทีมไรมงอิเลฟเวนเพื่อร่วมมือในการปกป้องโลกเช่นเดียวกันและสามารถเล่นตำแหน่งผู้เล่นทั้ง 2 ชื่นชอบการทานอาหารรสเผ็ด
หลังจากการแข่งขัน FFI สิ้นสุดลงทาจิมุไคได้เป็นกัปตันทีมของโรงเรียนโยคาโตะ
ท่าไม้ตาย
ก็อดแฮนด์ (ゴッドハンド, หัตถ์เทวะ)
ท่าไม้ตายรูปแบบรับลูกประตูที่ใช้ในการป้องกันประตูมีความแตกต่างกับก็อดแฮนด์ของเอนโดคือมือยักษ์เป็นสีน้ำเงินและมีพลังมากกว่าก็อดแฮนด์รูปแบบปกติ
มาจิน เดอะ แฮนด์ ไค (マジン・ザ・ハンド, หัตถ์มารสยบฟ้า)
ท่าไม้ตายรูปแบบรับลูกประตูมีความคล้ายกับมาจินเดอะแฮนด์ของเอนโดแต่เป็นสีน้ำเงิน โดยท่าดังกล่าวถูกใช้เนื่องจากทาจิมุไคได้เห็นการใช้ท่ามาจิน เดอะ แฮนด์ของเอนโด
มุเกน เดอะ แฮนด์มุเกน เดอะ แฮนด์ G4มุเกน เดอะ แฮนด์ G5 (ムゲン・ザ・ハンドG5, หัตถ์อนันต์พันใจ G5 / หัตถ์ไร้ขอบเขต ระดับ 5)
ท่าไม้ตายรูปแบบรับประตูของทาจิมุไคโดยท่านี้จะต้องใช้จิตให้มากขึ้นและทำการเรียกมือสีทองจำนวนมากเข้ามาจับลูกบอลที่ไช้ท่าไม้ตายที่รุนแรงโดยท่าดังกล่าวเป็นหนึ่งในท่าไม้ตายสุดยอดของสมุดบันทึกฝึกพิเศษของไดสุเกะและเป็นท่าไม้ตายประจำตัวของทาจิมุไค
มาโอ เดอะ แฮนด์มาโอ เดอะ แฮนด์ G5 (魔王・ザ・ハンド G5, หัตถ์จอมมารต้านพิภพ G5 (โมเดิร์นไนน์) / หัตถ์จอมมาร(โรส)))
ท่าไม้ตายรูปแบบรับลูกประตูมีลักษณะคล้ายกับหัตถ์มารสยบฟ้า แต่เป็นสีม่วงโดยทาจิมุไคจะเรียกราชามารสีม่วงมีพลังเหนือกว่าหัตถ์อนันต์พันใจโดยท่าไม้ตายดังกล่าวเป็นท่าที่คิดค้นขึ้นมาโดยดัดแปลงท่า หัตถ์มารสยบฟ้า
  • โทดะ ยูอิจิโร่ (戸田雄一郎)
อดีตกัปตันทีมโรงเรียนโยคาโตะ เล่นตำแหน่งกองหน้าใส่เสื้อหมายเลข 10
  • จิคุชิ คุนิมิสึ (筑紫国光)
ท่าไม้ตาย
บล็อกเซอร์คัส (ブロックサーカス)
  • จิคุชิ คุนิมิสึ (筑紫国光)
สมาชิกทีมโรงเรียนโยคาโตะ เล่นตำแหน่งกองหลัง ใส่เสื้อหมายเลข 2
  • โอโทริ มิจิโทชิ (大濠満敬)
สมาชิกทีมโรงเรียนโยคาโตะ เล่นตำแหน่งกองหลัง ใส่เสื้อหมายเลข 3
  • เกนไค นามิโตะ (玄海波人)
สมาชิกทีมโรงเรียนโยคาโตะ เล่นตำแหน่งกองหลัง ใส่เสื้อหมายเลข 4
  • อิชิยามะ โมริฮิโตะ (石山防仁)
สมาชิกทีมโรงเรียนโยคาโตะ เล่นตำแหน่งกองหลัง ใส่เสื้อหมายเลข 5
  • ชิคะ คาเนอากิ (志賀金印)
สมาชิกทีมโรงเรียนโยคาโตะ เล่นตำแหน่งกองกลาง ใส่เสื้อหมายเลข 6
  • มิจิฮาระ อุตาอุ (道端詠)
สมาชิกทีมโรงเรียนโยคาโตะ เล่นตำแหน่งกองกลาง ใส่เสื้อหมายเลข 7
  • คาซายามะ โซ (笠山走)
สมาชิกทีมโรงเรียนโยคาโตะ เล่นตำแหน่งกองกลาง ใส่เสื้อหมายเลข 8 มีลักษณะเด่นคือสวมผ้าคาดหัวสีเทา
  • คุโรดะ ยาริมิจิ (黒田槍道)
สมาชิกทีมโรงเรียนโยคาโตะ เล่นตำแหน่งกองกลาง ใส่เสื้อหมายเลข 9
  • มัตสึบายาชิ ยู (松林躍)
สมาชิกทีมโรงเรียนโยคาโตะ เล่นตำแหน่งกองหน้า ใส่เสื้อหมายเลข 11
ท่าไม้ตาย
เรนโบว์ลูป (レインボーループ, สายรุ้งสาดส่อง)
นินินซันเกียคุ (ニニンサンキャク, สองคนสามขา)
  • มัตสึริดะ วาสึโชอิ (祭利田我暑衣)
ผู้อำนวยการโรงเรียนโยคาโตะเป็นเพื่อนสนิทของไดสุเกะตั้งแต่สมัยมัธยมต้น เป็นผู้ครอบครองสมุดโน้ตฝึกพิเศษขั้นสุดยอดของไดสุเกะและเป็นผู้ฝึกสอนวิชาก็อดแฮนด์ให้กับทาจิมุไค

โรงเรียนโอมิฮาระ

ทีมโรงเรียนโอมิฮาระ
สนามแข่งโรงเรียนโอมิฮาระ
  • สึนามิ โจสุเกะ (綱海条介, Harley Kane)
ญี่ปุ่น พากย์เสียงโดย ชูเฮ ซากางุจิ
ไทย (ช่อง 9) พากย์เสียงโดย ไกวัล วัฒนไกร
สมาชิกทีมโรงเรียนโอมิฮาระ เป็นนักเรียนชั้นมัธยมปีที่ 3 ตำแหน่งกองหลัง ใส่เสื้อหมายเลข 4 แต่เดิมเป็นนักเล่นโต้คลื่นแต่กลับชื่นชอบฟุตบอลเนื่องจากได้เห็นการฝึกซ้อมของทีมไรมงจึงทำให้เข้าชมรมฟุตบอลโรงเรียนโอมิฮาระ มีความสามารถในการเล่นทั้งรุกและรับ มีนิสัยใจกว้างและเป็นสมาชิกเพียงคนเดียวที่อาวุโสที่สุด
ภายหลังจากการแข่งขัน FFI สิ้นสุดลงสึนามิได้เป็นกัปตันทีมโรงเรียนโอมิฮาระ
ท่าไม้ตาย
สึนามิบูสต์ (ツナミブースト, มหาคลื่นสนั่นภพ)
เดอะ ไทฟูน (ザ・タイフーン, ไต้ฝุ่นคลื่นสมุทร (โมเดิร์นไนน์) / ไต้ฝุ่นมหาภัย (โรส))→เดอะ ไทฟูน V3 (ザ・タイフーンV3, ไต้ฝุ่นคลื่นสมุทร ขั้น 3 (โมเดิร์นไนน์) / ไต้ฝุ่นมหาภัย V3 (โรส)))
เดอะ ทิวป์ (ザ・チューブ, คลื่นทะลวง)
เพอร์เฟกต์ทาวเวอร์ (パーフェクト・タワー, หอคอยไร้เทียมทาน)→ชิน เพอร์เฟกต์ทาวเวอร์ (真 パーフェクト・タワー, หอคอยไร้เทียมทานที่แท้จริง) [ใช้ร่วมกับ โคงุเระ และ โทโกะ]
  • โอโทมุระ งาคุยะ (音村楽也)
ญี่ปุ่น พากย์เสียงโดย โคอิจิ ยามาเดระ
ไทย (ช่อง 9) พากย์เสียงโดย สุภาพ ไชยวิสุทธิกุล
กัปตันสมาชิกทีมโรงเรียนโอมิฮาระ เป็นนักเรียนชั้นมัธยมปีที่ 2 ตำแหน่งกองกลาง ใส่เสื้อหมายเลข 7 ผมสีฟ้าใส่แว่นและเฮดโฟนสีชมพูมีความสามารถในการวางแผนการเล่นในระดับหนึ่ง
  • ชิยูริ อิวาโอะ (首里巌)
สมาชิกทีมโรงเรียนโอมิฮาระ เป็นนักเรียนชั้นมัธยมปีที่ 2 ตำแหน่งผู้รักษาประตู ใส่เสื้อหมายเลข 1 มีหน้าตาคล้ายหมูป่า
ท่าไม้ตาย
ชาบุไดงาเอชิ (ちゃぶだいがえし, พลิกผืนปฏพี)
  • ไทระ โมกุรุ (平良潜)
สมาชิกทีมโรงเรียนโอมิฮาระ เป็นนักเรียนชั้นมัธยมปีที่ 2 ตำแหน่งกองหลัง ใส่เสื้อหมายเลข 2
ท่าไม้ตาย
โนเอสเคป (ノーエスケイプ, ภูเขาสกัดกั้น)
  • งิโบ คาเนะคัตสึ (宜保兼勝)
สมาชิกทีมโรงเรียนโอมิฮาระ เป็นนักเรียนชั้นมัธยมปีที่ 1 ตำแหน่งกองหลัง ใส่เสื้อหมายเลข 3
ท่าไม้ตาย
โนเอสเคป (ノーエスケイプ, ภูเขาสกัดกั้น)
อีเกิ้ลบัสเตอร์ (イーグルバスター, อินทรีประจัญบาน)
  • อาคามิเนะ ฮิโรอากิ (赤嶺宏昭)
สมาชิกทีมโรงเรียนโอมิฮาระ เป็นนักเรียนชั้นมัธยมปีที่ 1 ตำแหน่งกองหลัง ใส่เสื้อหมายเลข 5
ท่าไม้ตาย
โนเอสเคป (ノーエスケイプ, ภูเขาสกัดกั้น)
อีเกิ้ลบัสเตอร์ (イーグルバスター, อินทรีประจัญบาน)
  • โทงุจิ มิซาฮิโระ (渡具知雅洋)
สมาชิกทีมโรงเรียนโอมิฮาระ เป็นนักเรียนชั้นมัธยมปีที่ 2 ตำแหน่งกองกลาง ใส่เสื้อหมายเลข 6
  • เคียน รินกะ (喜屋武梨花)
สมาชิกหญิงของทีมโรงเรียนโอมิฮาระ เป็นนักเรียนชั้นมัธยมปีที่ 2 ตำแหน่งกองกลาง ใส่เสื้อหมายเลข 8 สวมหมวกเปลือกหอยปูเสฉวน
  • โคจะ ฮิเดโนริ (古謝秀範)
สมาชิกทีมโรงเรียนโอมิฮาระ เป็นนักเรียนชั้นมัธยมปีที่ 2 ตำแหน่งกองกลาง ใส่เสื้อหมายเลข 9
ท่าไม้ตาย
อีเกิ้ลบัสเตอร์ (イーグルバスター, อินทรีประจัญบาน)
  • อางาริเอะ ยาสึโอะ (東江矢須雄)
สมาชิกทีมโรงเรียนโอมิฮาระ เป็นนักเรียนชั้นมัธยมปีที่ 2 ตำแหน่งกองหน้า ใส่เสื้อหมายเลข 10
  • อิเคมิยากิ ฮารุ (池宮城波留)
สมาชิกทีมโรงเรียนโอมิฮาระ เป็นนักเรียนชั้นมัธยมปีที่ 2 ตำแหน่งกองหน้า ใส่เสื้อหมายเลข 11
  • โค้ชของทีมโอมิฮาระ (大海原監督)
โค้ชของทีมโรงเรียนโอมิฮาระ มีเอกลักษณ์สวมผ้าคาดหัวสีขาวและแว่นตาดำชื่นชอบการฟังดนตรีและการเล่นบนชายหาดทะเลจนทำให้ขาดความมีวินัยต่อโค้ชทำให้ทีมโรงเรียนโอมิฮาระสละสิทธิ์ในการแข่งขันฟุตบอลฟรอนเทียร์

ฟุตบอลฟรอนเทียร์อินเตอร์เนชันแนล

ตัวแทนญี่ปุ่นที่เข้าร่วม FFI

ผู้ที่ถูกคัดออก

  • ยามิโนะ คาเงโตะ (闇野カゲト)
  • มัตสึโนะ คุสุเกะ (松野空介)
  • มุคาตะ มาซารุ (武方勝)
  • เมงานะ คาซุโตะ (目金一斗)

นีโอเจแปน

ทีมนีโอเจแปน

นีโอเจแปน (ネオジャパン) เป็นทีมชาติญี่ปุ่นอีกทีมหนึ่งปรากฏตัวต่อหน้าทีมอินาสึมะเจแปนโดยท้าแข่งเพื่อแลกเปลี่ยนทีมชาติญี่ปุ่น

  • ซากินุมะ โอซามุ (砂木沼治)
กัปตันทีมนีโอเจแปน มาจากโรงเรียนแอเลีย ทีมเอปซิลอน ตำแหน่งกองกลางใส่เสื้อหมายเลข 10 ของทีม
  • เกนดะ โคจิโร่ (源田幸次郎)
สมาชิกทีมนีโอเจแปน มาจากโรงเรียนเทย์โคคุ ตำแหน่งผู้รักษาประตูใส่เสื้อหมายเลข 1 ของทีม
  • นารุคามิ เคนยะ (成神健也)
สมาชิกทีมนีโอเจแปน มาจากโรงเรียนเทย์โคคุ ตำแหน่งกองหลังใส่เสื้อหมายเลข 2 ของทีม
  • อิชิไดระ ฮันโซ (石平半蔵)
สมาชิกทีมนีโอเจแปน มาจากโรงเรียนแอเลีย ทีมเดอะ เจเนซิส ตำแหน่งกองหลังใส่เสื้อหมายเลข 3 ของทีม
  • โกจิน ทาเคชิ (郷院猛)
สมาชิกทีมนีโอเจแปน มาจากโรงเรียนชิน เทย์โคคุ ตำแหน่งกองหลังใส่เสื้อหมายเลข 4 ของทีม
  • จิมอน ไดคิ (寺門大貴)
สมาชิกทีมนีโอเจแปน มาจากโรงเรียนเทย์โคคุ ตำแหน่งกองหลังใส่เสื้อหมายเลข 5 ของทีม
  • ชิโมสึรุ อาราตะ (下鶴改)
สมาชิกทีมนีโอเจแปน มาจากโรงเรียนมิคาเงเซนโน ตำแหน่งกองกลางใส่เสื้อหมายเลข 6 ของทีม
  • คิริงาคุเระ ซาอิจิ (霧隠才次)
สมาชิกทีมนีโอเจแปน มาจากโรงเรียนโรงเรียนเซนโงคุอิงาชิมะ ตำแหน่งกองกลางใส่เสื้อหมายเลข 7 ของทีม
  • ยูโคคุ ฮิโรยูกิ (幽谷博之)
สมาชิกทีมนีโอเจแปน มาจากโรงเรียนโอคารุโตะ ตำแหน่งกองกลางใส่เสื้อหมายเลข 8 ของทีม
  • อิซึโนะ ยู (伊豆野由宇)
สมาชิกทีมนีโอเจแปน มาจากโรงเรียนแอเลีย ทีมเดอะ เจเนซิส ตำแหน่งกองหน้าใส่เสื้อหมายเลข 9 ของทีม
  • เซย์งาตะ ริวอิจิโร่ (瀬方隆一郎)
สมาชิกทีมนีโอเจแปน มาจากโรงเรียนแอเลีย ทีมเอปซิลอน ตำแหน่งกองหน้าใส่เสื้อหมายเลข 11 ของทีม
  • อาสึอิชิ ชิเงโตะ (厚石茂人)
สมาชิกทีมนีโอเจแปน มาจากโรงเรียนแอเลีย ทีมโพรมิเนนซ์ ตำแหน่งผู้รักษาประตูใส่เสื้อหมายเลข 12 ของทีม
  • เฮระ ทาดาชิ (平良貞)
สมาชิกทีมนีโอเจแปน มาจากโรงเรียนเซอุส ตำแหน่งกองหลังใส่เสื้อหมายเลข 13 ของทีม
  • มุคาตะ สึโทมุ (武方努)
สมาชิกทีมนีโอเจแปน มาจากโรงเรียนคิโดคาวะเซชู ตำแหน่งกองหน้าใส่เสื้อหมายเลข 14 ของทีม
  • เดเมเท ยูทากะ (出右手豊)
สมาชิกทีมนีโอเจแปน มาจากโรงเรียนเซอุส ตำแหน่งกองหน้าใส่เสื้อหมายเลข 15 ของทีม
  • มากิยะ ฮิโรชิ (牧谷寛)
สมาชิกทีมนีโอเจแปน มาจากโรงเรียนเซนไบยามะ ตำแหน่งกองหลังใส่เสื้อหมายเลข 16 ของทีม
  • คิระ ฮิโตมิโกะ (吉良瞳子)
โค้ชทีมนีโอเจแปน เคยเป็นโค้ชของทีมไรมงอีเลฟเวน

ทีมชาติทวีปเอเชีย

ทีมชาติญี่ปุ่น "อินาสึมะเจแปน"

ทีมอินาสึมะเจแปน

อินาสึมะเจแปน (イナズマジャパン)[note 1] เป็นทีมชาติญี่ปุ่น เป็นทีมเดียวจากเอเชียที่ได้เข้าร่วมการแข่งขันฟุตบอลฟรอนเทียร์อินเทอร์แนชันแนลโดยเป็นทีมสาย A ของ FFI

ท่าไม้ตายแท็กติกส์
  • รูท ออฟ สกาย (ルート・オブ・スカイ, เส้นทางแห่งท้องฟ้า)
  • ดูอัลไทฟูน (デュアルタイフーン, ไต้ฝุ่นคู่พิฆาต (โมเดิร์นไนน์) / ไต้ฝุ่นคู่ (โรส))
กัปตันทีมอินาสึมะเจแปนตำแหน่งผู้รักษาประตูและกองหลังใส่เสื้อหมายเลข 1 ของทีม มาจากโรงเรียนไรมง
สมาชิกทีมอินาสึมะเจแปนตำแหน่งกองหน้าใส่เสื้อหมายเลข 10 ของทีม มาจากโรงเรียนไรมง
สมาชิกทีมอินาสึมะเจแปนตำแหน่งกองกลางใส่เสื้อหมายเลข 14 ของทีม มาจากโรงเรียนไรมง
สมาชิกทีมอินาสึมะเจแปนตำแหน่งกองหน้าใส่เสื้อหมายเลข 9 ของทีม มาจากโรงเรียนฮาคุเรน
  • อุสึโนะมิยะ โทระมารุ (宇都宮虎丸, Austin Hooks)
ญี่ปุ่น พากย์เสียงโดย ริเอะ คุกิมิยะ
สมาชิกทีมอินาสึมะเจแปนตำแหน่งกองหน้าใส่เสื้อหมายเลข 11 ของทีม เป็นนักเรียนชั้นประถมปีที่ 6 ชื่นชอบทีมโรงเรียนไรมงอย่างมากรวมถึงนับถือเอนโดที่เป็นกัปตันของทีมจึงได้เข้าร่วมทีมชาติญี่ปุ่นมักตื่นเต้นในการแข่งขันฟุตบอลจึงทำให้นักเตะในทีมถูกตักเตือนอย่างมากจนทำให้ไม่สามารถเล่นฟุตบอลภายหลังได้พบการเล่นของโกเอนจิทำให้เริ่มที่จะเล่นฟุตบอลและลดความตื่นเต้นในการเล่นฟุตบอล นอกจากนี้โทระมารุยังมีฝีมือในการเล่นฟุตบอลได้เท่ากับนักเตะระดับมัธยม อย่างไรก็ตามหลังจากจบการแข่งขัน FFI โทระมารุได้เข้าโรงเรียนมัธยมต้นไรมงและได้ร่วมการแข่งขันนัดพิธีจบการศึกษา
ท่าไม้ตาย
ไทเกอร์ไดร์ฟ (タイガードライブ, พยัคฆ์คำรณ)
ไทเกอร์สตอร์ม (タイガーストーム, พยัคฆ์เพลิงพระกาฬ / วายุพยัคฆ์คำรณ (โรส)) [ใช้ร่วมกับโกเอนจิ]
แกรนด์ไฟเออร์แกรนด์ไฟเออร์ G2 (グランドファイア G2, อัคคีกัมปนาท G2 (โมเดิร์นไนน์) / เพลิงโลกันต์ (โรส)) [ใช้ร่วมกันกับฮิโรโตะและโกเอนจิ]
กราดิอุสอาร์ช (グラディウスアーチ, ดาบทะลวงมิติ)→ชิน กราดิอุสอาร์ช (真 グラディウスアーチ, ดาบทะลวงมิติขั้น 2)
RC ชู้ต (RCシュート)
เจ็ทสตรีม (ジェットストリーム) [ใช้ร่วมกับเอนโด และ โกเอนจิ]
  • คาเซะมารุ อิจิโรตะ (風丸 一郎太)
สมาชิกทีมอินาสึมะเจแปนตำแหน่งกองหลังและกองหน้าของทีมใส่เสื้อหมายเลข 2 ของทีม มาจากโรงเรียนไรมง
  • คาเบยามะ เฮย์โกโร่ (壁山 塀吾郎)
สมาชิกทีมอินาสึมะเจแปนตำแหน่งกองหลังใส่เสื้อหมายเลข 3 ของทีม มาจากโรงเรียนไรมง
  • สึนามิ โจสุเกะ (綱海条介)
สมาชิกทีมอินาสึมะเจแปนตำแหน่งกองหลังใส่เสื้อหมายเลข 4 ของ มาจากโรงเรียนโอมิฮาระ
  • คุริมาสึ เทปเปย์ (栗松鉄平)
สมาชิกทีมอินาสึมะเจแปนตำแหน่งกองหลังใส่เสื้อหมายเลข 5 ของทีม มาจากโรงเรียนไรมง
  • โคงุเระ ยูยะ (木暮夕弥)
สมาชิกทีมอินาสึมะเจแปนตำแหน่งกองหลังใส่เสื้อหมายเลข 6 ของทีม มาจากโรงเรียนมังยูจิ
  • โทบิทาคะ เซย์ยะ (飛鷹征矢, Falco Starset)
สมาชิกทีมอินาสึมะเจแปนตำแหน่งกองหลังใส่เสื้อหมายเลข 7 มีทรงผมคล้ายกับปีกเหยี่ยวแต่เดิมเป็นนักเลงหัวโจกที่มีชื่อเสียงในหมู่นักเลงและมีลูกน้องเยอะแต่เข้าร่วมทีมอินาสึมะเจแปนนั้นเนื่องจากเซย์ยะต้องการที่จะเลิกเป็นนักเลงที่มีชื่อเสียงในหมู่นักเลงเนื่องจากว่าการเป็นนักเลงนั้นทำให้มีผลลบต่อตัวเองทำให้ผันตัวเองเป็นนักเตะซึ่งฮิบิคิเป็นผู้เข้ามาร่วมในทีมเนื่องจากฮิบิคิได้ช่วยเหลือจากการถูกพวกนักเลงกำลังถูกทำร้ายทำให้โทบิทาคะฝึกฝนกับฮิบิคิทุกครั้งในช่วงที่แข่งขัน FFI โซนเอเชีย
ท่าไม้ตาย
ชินคูมะ (真空魔 , คลื่นสุญญากาศ (โรส) / มารสุญญากาศ (โมเดิร์นไนน์))→ชินคูมะ V2 (真空魔 V2, คลื่นสุญญากาศ V2 (โรส) / มารสุญญากาศ ขั้น 2 (โมเดิร์นไนน์))→ชินคูมะ V3 (真空魔 V3, คลื่นสุญญากาศ V3 (โรส) / มารสุญญากาศ ขั้น 3 (โมเดิร์นไนน์))
  • ฟุโด อาคิโอะ (不動明王)
สมาชิกทีมอินาสึมะเจแปนตำแหน่งกองกลาง ใส่เสื้อหมายเลข 8 มาจากโรงเรียนชิน เทย์โคคุ
  • ฮิจิคาตะ ไรเดน (土方雷電)
ญี่ปุ่น พากย์เสียงโดย ยัคคุง ซากุระซึกะ
สมาชิกทีมอินาสึมะเจแปนตำแหน่งกองหลังและกองกลางใส่เสื้อหมายเลข 12 เป็นนักเรียนชั้นมัธยมปีที่ 2 ในเมืองโอกินาว่าชื่นชอบการเล่นฟุตบอลเช่นกันแต่ไม่ค่อยเล่นเนื่องจากต้องดูแลเหล่าน้องๆในบ้านเสมอเป็นผู้ที่รู้เรื่องกับโกเอนจิที่มาในเมืองและหลบซ่อนตัวในบ้านของตนเพื่อไม่ให้ถูกคนในโรงเรียนเอเลียคุกคามโกเอนจิ แต่ในช่วงฟุตบอลฟรอนเทียร์อินเตอร์เนชันแนลไรเดนได้ถูกคัดเลือกนักเตะตัวแทนญี่ปุ่นทีม A โดยผ่านเข้ารอบคัดเลือกทีมตัวแทนญี่ปุ่น อยู่ในตำแหน่งกองกลางและกองหลังโดยบทบาทหลักมักเป็นตัวสำรองอยู่เสมอ
ท่าไม้ตาย
ซูเปอร์ชินโคฟุมิ (スーパーしこふみ, มหายํ่าพสุธา / เท้าซุปเปอร์เหยียบ)
เบลดแอคแทค (ブレードアタック, ศาสตราผ่าปฐพี / คมดาบพิฆาต)
ธันเดอร์บีสต์ (サンダービースト, อสูรสัตว์สายฟ้า)→ธันเดอร์บีสต์ ไค (サンダービースト 改,อสูรสายฟ้าฟาด /เขี้ยวอสูรสายฟ้า ใหม่)
  • มิโดริคาวะ ริวจิ (緑川リュウジ)
สมาชิกทีมอินาสึมะเจแปนตำแหน่งกองกลาง ใส่เสื้อหมายเลข 13 มาจากโรงเรียนเอเลีย เป็นอดีตกัปตันทีมเจมินี่สตอร์ม
  • คิยามะ ฮิโรโตะ (基山ヒロト)
สมาชิกทีมอินาสึมะเจแปนตำแหน่งกองหน้าและกองกลาง ใส่เสื้อหมายเลข 18 มาจากโรงเรียนเอเลีย เป็นอดีตกัปตันทีมเดอะ เจเนซิส
  • ทาจิมุไค ยูคิ (立向居勇気)
สมาชิกทีมอินาสึมะเจแปนตำแหน่งผู้รักษาประตู ใส่เสื้อหมายเลข 20 มาจากโรงเรียนโยคาโตะ
  • โซเมโอกะ ริวโก (染岡 竜吾)
สมาชิกทีมอินาสึมะเจแปนตำแหน่งกองหน้าใส่เสื้อหมายเลข 17 ของทีม มาจากโรงเรียนไรมง
  • ซาคุมะ จิโร่ (佐久間次郎)
สมาชิกทีมอินาสึมะเจแปนตำแหน่งกองหน้า ใส่เสื้อหมายเลข 16 มาจากโรงเรียนเทย์โคคุ
  • คุโด มิจิยะ (久遠道也)
ญี่ปุ่น พากย์เสียงโดย ฮิโรกิ โทจิ
โค้ชของทีมอินาสึมะเจแปน เป็นคนเข้มงวดในการฝึกซ้อมฟุตบอลอย่างมาก ในอดีตเคยเป็นโค้ชของทีมโรงเรียนซากุราซากิโดยผ่านเข้ารอบชิงของฟุตบอลฟรอนเทียร์เมื่อ 10 ปีก่อนแต่ว่าสมาชิกของทีมได้ไปมีเรื่องกับทีมโรงเรียนเทย์โคคุที่คาเงยามะยังเป็นโค้ชของทีม ทำให้คุโดยอมถอนจากการเป็นโค้ชและสละสิทธิ์ในเวลาต่อมา จึงทำให้ถูกว่าเป็นโค้ชต้องสาปภายหลังจากนั้นคุโดได้เป็นครูสอนวิชาโฮมรูมในโรงเรียนที่ฟุยูกะอยู่และได้ศึกษาเกี่ยวกับการเป็นโค้ชฟุตบอลให้เข้มงวดขึ้น แต่เมื่อรู้ว่าพ่อแม่ของฟุยูกะเสียชีวิตจากอุบัติเหตุจากรถบรรทุกจึงทำให้คุโดรับเลี้ยงฟุยุกะแทนพ่อแม่ที่เสียชีวิตไป หลังจากการแข่งขัน FFI สิ้นสุดลงดุโดได้มาเป็นโค้ชของทีมไรมงอีกคนหนึ่ง
  • คุโด ฟุยูกะ (久遠冬花) / โอโนะ ฟุยูกะ (小野冬花)
ญี่ปุ่น พากย์เสียงโดย ฮารุกะ โทมัตสึ
ลูกสาวบุญธรรมของมิจิยะมีตำแหน่งผู้จัดการทีมอินาสึมะเจแปนมีเรือนผมสีม่วงอ่อนรวบเป็นปอยไว้ด้านหลัง เป็นเพื่อนสนิทวัยเด็กของเอนโดสมัยที่ยังอยู่ชั้นประถมศึกษาปีที่ 1 แต่ดูเหมือนว่าจะจำเรื่องราวในอดีตไม่ได้เลย ทว่าปัจจุบันก็ยังคงเรียกชื่อ "ฟุยุปเป" และ "มาโมรุคุง" เหมือนเมื่อครั้งอดีต มีอุปนิสัยเรียบร้อย แต่อีกด้านหนึ่งก็เป็นคนเฉียบแหลม สามารถเข้าถึงจิตใจคนได้อย่างทะลุปรุโปร่ง
ฟุยูกะชื่นชอบกีฬาฟุตบอล เคยทำให้ท่าไม้ตายใหม่ถือกำเนิดขึ้นได้ด้วยคำพูดของเธอเพียงคำเดียว และเคยกำหนดชื่อของท่าไม้ตายใหม่แทนเมงาเนะ ในอะนิเมะตอนที่ 78 ถูกริกะใช้อุบายหลอกให้ไปนัดเดทกับเอนโดที่สวนสนุกโดยอ้างเหตุผลว่าเพื่อให้เอ็นโดคิดค้นท่าไม้ตายใหม่ได้ สามารถเข้าใจตัวหนังสือในสมุดโน้ตการฝึกพิเศษของไดสุเกะเนื่องจากสมัยเด็กได้เห็นจดหมายที่เขียนถึงพ่อของฟุยูกะซึ่งเป็นคนในเทย์โคคุและเป็นคนช่วยไดสึเกะออกนอกประเทศญี่ปุ่น
ในตอนที่ 97 ได้เผยความจริงของฟุยูกะแท้จริงแล้วมีชื่อจริงว่า โอโนะ ฟุยูกะ โดยสาเหตุเนื่องจากฟุยูกะและพ่อแม่ได้ประสบอุบัติเหตุรถบบรรทุกโดยฟุยูกะได้รับบาดเจ็บและสูญเสียความทรงจำแต่ด้วยความคิดถึงพ่อแม่ของเธอคุโดได้บอกว่าเป็นพ่อของฟุยูกะ
  • คิโนะ อากิ (木野 秋)
  • โอโทนาชิ ฮารุนะ (音無 春奈)
  • เมงาเนะ คาเครุ (目金欠流)

ทีมชาติออสเตรเลีย "บิ๊กเวฟส์"

ทีมชาติออสเตรเลีย "บิ๊กเวฟส์"
ท่าไม้ตายแท็กติกส์
  • บ็อกซ์ล็อกดีเฟนส์ (ボックスロックディフェンス,จัตุรัสจองจำ)
  • ไนซ์ ดอลฟิน (ニース・ドルフィン)
กัปตันของทีมบิ๊กเวฟส์ ตำแหน่งกองกลาง ใส่เสื้อหมายเลข 9
  • ยีน เบคเคอร์ (ジーン・ベイカー)
สมาชิกของทีมบิ๊กเวฟส์ ตำแหน่งผู้รักษาประตู ใส่เสื้อหมายเลข 1
ท่าไม้ตาย
เกรทบาเรียรีฟ (グレートバリアリーフ,กำแพงคลื่นสมุทร)
  • เดวิด วอเตอร์แมน (デビット・ウォーターマン)
สมาชิกของทีมบิ๊กเวฟส์ ตำแหน่งกองหลัง ใส่เสื้อหมายเลข 2
  • ไชน์ บิช (シャイン・ビーチ)
สมาชิกของทีมบิ๊กเวฟส์ ตำแหน่งกองหลัง ใส่เสื้อหมายเลข 3
  • เคอร์เมย์ โคเลอร์ (カーメイ・コーラー)
สมาชิกของทีมบิ๊กเวฟส์ ตำแหน่งกองหลัง ใส่เสื้อหมายเลข 4
  • คาร์ค เคน (クラーク・ケイン)
สมาชิกของทีมบิ๊กเวฟส์ ตำแหน่งกองหลัง ใส่เสื้อหมายเลข 5
  • ซูลี่ ปรินซ์ตัน (シュリー・プリンストン)
สมาชิกของทีมบิ๊กเวฟส์ ตำแหน่งกองกลาง ใส่เสื้อหมายเลข 6
  • เซิร์ฟ วินดัส (サーフ・ウィンダス)
สมาชิกของทีมบิ๊กเวฟส์ ตำแหน่งกองกลาง ใส่เสื้อหมายเลข 7
  • แมด แอนเกิล (マッド・アングル)
สมาชิกของทีมบิ๊กเวฟส์ ตำแหน่งกองกลาง ใส่เสื้อหมายเลข 8
  • รีฟ ฮามิลตัน (リーフ・ハミルトン)
สมาชิกของทีมบิ๊กเวฟส์ ตำแหน่งกองหน้า ใส่เสื้อหมายเลข 10
  • โจ โจนส์ (ジョー・ジョーンズ)
สมาชิกของทีมบิ๊กเวฟส์ ตำแหน่งกองหน้า ใส่เสื้อหมายเลข 11
ท่าไม้ตาย
เมกะโลดอน (メガロドン,ฉลามเพชรฆาต)
  • ควินซี่ โฮสท์ (クインシー・ホースト)
สมาชิกของทีมบิ๊กเวฟส์ ตำแหน่งผู้รักษาประตู ใส่เสื้อหมายเลข 12
  • ฮอลลี่ ซัมเมอร์ส (ホリー・サマーズ)
สมาชิกของทีมบิ๊กเวฟส์ ตำแหน่งกองกลาง ใส่เสื้อหมายเลข 13
  • คริฟ ซิสเซอร์ (クライブ・シザース)
สมาชิกของทีมบิ๊กเวฟส์ ตำแหน่งกองกลาง ใส่เสื้อหมายเลข 14
ท่าไม้ตาย
แกงการูคิ๊ก (カンガルーキック, ลูกเตะจิงโจ้)
  • แดเนียล บารัค (ダニエル・バラック) / บาราคูดา (バラクーダ)
สมาชิกของทีมบิ๊กเวฟส์ ตำแหน่งกองหลัง ใส่เสื้อหมายเลข 15
ท่าไม้ตาย
เกรฟสโตน (グレイブストーン, แท่นหินมรณะ)
  • บรูซ มาริน (ブルース・マーリン)
สมาชิกของทีมบิ๊กเวฟส์ ตำแหน่งกองหน้า ใส่เสื้อหมายเลข 16
  • โรเบลท์ (ロベルト監督)
โค้ชของทีมบิ๊กเวฟส์

ทีมชาติกาตาร์ "เดเซิร์ทไลออน"

ทีมชาติกาตาร์ "เดเซิร์ทไลออน"
  • บิยอน ไคล์ (ビヨン・カイル)
กัปตันของทีมเดเซิร์ทไลออน ตำแหน่งกองหลัง ใส่เสื้อหมายเลข 3
ท่าไม้ตาย
มิราจชู้ต(ミラージュシュート,ลูกเตะภาพลวงตา)
  • นาสเซอร์ มัสทาฟา (ナセル・ムスタファ)
สมาชิกของทีมเดเซิร์ทไลออน ตำแหน่งผู้รักษาประตู ใส่เสื้อหมายเลข 1
ท่าไม้ตาย
สตรอมไรเดอร์(ストームライダー,พายุสังหาร)
  • ฟอล ฟาร์รุค (ファル・ファルーク)
สมาชิกของทีมเดเซิร์ทไลออน ตำแหน่งกองหลัง ใส่เสื้อหมายเลข 2
  • จาเมล จามาดูฟ (ジャメル・ジャマドゥ)
สมาชิกของทีมเดเซิร์ทไลออน ตำแหน่งกองหลัง ใส่เสื้อหมายเลข 4
  • มูซา ไซเลอร์ (ムサ・サイラー)
สมาชิกของทีมเดเซิร์ทไลออน ตำแหน่งกองหลัง ใส่เสื้อหมายเลข 5
  • ยูซูฟ มูฮาดี (ユスフ・ムハディ)
สมาชิกของทีมเดเซิร์ทไลออน ตำแหน่งกองกลาง ใส่เสื้อหมายเลข 6
  • สไล สไลมาน (スライ・スライマーン)
สมาชิกของทีมเดเซิร์ทไลออน ตำแหน่งกองกลาง ใส่เสื้อหมายเลข 7
  • เซด อาร์มานโด (セイド・アルマンド)
สมาชิกของทีมเดเซิร์ทไลออน ตำแหน่งกองกลาง ใส่เสื้อหมายเลข 8
  • เมเซอร์ แจสซิม (メッサー・ジャシム)
สมาชิกของทีมเดเซิร์ทไลออน ตำแหน่งกองกลาง ใส่เสื้อหมายเลข 9
  • ซัค อับดุลเลาะห์ (ザック・アブドゥラ)
สมาชิกของทีมเดเซิร์ทไลออน ตำแหน่งกองหน้า ใส่เสื้อหมายเลข 10
  • มาจที อิสมาล (マジティ・イスマイール)
สมาชิกของทีมเดเซิร์ทไลออน ตำแหน่งกองหน้า ใส่เสื้อหมายเลข 11
  • ทารัล ฮาหมัด (タラル・ハマド)
สมาชิกของทีมเดเซิร์ทไลออน ตำแหน่งผู้รักษาประตู ใส่เสื้อหมายเลข 12
  • ฮัซซาน อาเมด (ハッサン・アーメド)
สมาชิกของทีมเดเซิร์ทไลออน ตำแหน่งกองหลัง ใส่เสื้อหมายเลข 13
  • ฮัลเฟน จิบริล (ハルファン・ジブリール)
สมาชิกของทีมเดเซิร์ทไลออน ตำแหน่งกองหลัง ใส่เสื้อหมายเลข 14
  • ราแจ็บ อิสมาล (ラジャブ・イスマイール)
สมาชิกของทีมเดเซิร์ทไลออน ตำแหน่งกองกลาง ใส่เสื้อหมายเลข 15
  • อาเดเล ชิดีเกอร์ (アデル・シディク)
สมาชิกของทีมเดเซิร์ทไลออน ตำแหน่งกองหน้า ใส่เสื้อหมายเลข 16
  • เอลิซา มานอน (エリザ・マノン監督)

ทีมชาติเกาหลี "ไฟเออร์ดราก้อน"

ทีมชาติเกาหลี "ไฟเออร์ดราก้อน"
ท่าไม้ตายแท็กติกส์
  • เพอร์เฟกต์โซนเพรส (パーフェクトゾーンプレス)
  • อาฟุโระ เทรุมิ (亜風炉照美)
สมาชิกทีมไฟเออร์ดราก้อนตำแหน่งกองกลาง ใส่เสื้อหมายเลข 9 มาจากโรงเรียนเซอุส
  • นางุโมะ ฮารุยะ (南雲晴矢)
สมาชิกทีมไฟเออร์ดราก้อนตำแหน่งกองหน้า ใส่เสื้อหมายเลข 10 มาจากโรงเรียนเอเลีย อดีตกัปตันทีมโพรมิแนนซ์
  • ซูซึโนะ ฟุสุเกะ (涼野風介)
สมาชิกทีมไฟเออร์ดราก้อนตำแหน่งกองหน้า ใส่เสื้อหมายเลข 11 มาจากโรงเรียนเอเลีย อดีตกัปตันทีมไดมอนด์ดัสท์
  • โช ชานซู (チェ・チャンスゥ)
กัปตันทีมไฟเออร์ดราก้อนตำแหน่งกองกลาง ใส่เสื้อหมายเลข 6 เป็นเกมเมกเกอร์อัจฉริยะผู้ได้รับฉายาว่า "ผู้ควบคุมมังกร"
ท่าไม้ตาย
นาราคุโอโตชิ (ならく落とし, ลูกเตะตอกส้นเท้า (โมเดิร์นไนน์) / ขุมนรกไร้ก้น (โรส))
  • โจ โจนส์ (チョ・ジョンス)
สมาชิกทีมไฟเออร์ดราก้อนตำแหน่งผู้รักษาประตู ใส่เสื้อหมายเลข 1
ท่าไม้ตาย
ไดบาคุฮัทสึฮะริเทะ (大爆発張り手, ฝ่ามือระเบิดเพลิง (โมเดิร์นไนน์) / ฝ่ามือระเบิดสังหาร (โรส))
  • ฟาน อูเหมียน (ファン・ウミャン)
สมาชิกของทีมไฟเออร์ดราก้อน ตำแหน่งกองหลัง ใส่เสื้อหมายเลข 2
ท่าไม้ตาย
จิฮาชิริคาเอน (地走り火炎, เพลิงผลาญปฐพี (โมเดิร์นไนน์) / อัคคีสะท้านปฐพี (โรส))
  • ฮอน โดยุน (ホン・ドゥユン)
สมาชิกของทีมไฟเออร์ดราก้อน ตำแหน่งกองหลัง ใส่เสื้อหมายเลข 3
  • โจว มูยองโฮ (チョウ・ミョンホ)
สมาชิกของทีมไฟเออร์ดราก้อน ตำแหน่งกองหลัง ใส่เสื้อหมายเลข 4
  • โค ซงฟาน (コ・ソンファン)
สมาชิกของทีมไฟเออร์ดราก้อน ตำแหน่งกองหลัง ใส่เสื้อหมายเลข 5
ท่าไม้ตาย
จิฮาชิริคาเอน (地走り火炎, เพลิงผลาญปฐพี (โมเดิร์นไนน์) / อัคคีสะท้านปฐพี (โรส))
  • ปาร์ค เปคุยอน (パク・ぺクヨン)
สมาชิกของทีมไฟเออร์ดราก้อน ตำแหน่งกองกลาง ใส่เสื้อหมายเลข 7
  • คิม อุนยง (キム・ウンヨン)
สมาชิกของทีมไฟเออร์ดราก้อน ตำแหน่งกองกลาง ใส่เสื้อหมายเลข 8
  • โฮ จีนัน (ホ・チナン)
สมาชิกทีมไฟเออร์ดราก้อนตำแหน่งผู้รักษาประตู ใส่เสื้อหมายเลข 12
  • โซล เฮียนเดะ (ソル・ヒョンデ)
สมาชิกของทีมไฟเออร์ดราก้อน ตำแหน่งกองหลัง ใส่เสื้อหมายเลข 13
  • อิ ชอนยุน (イ・チョンユン)
สมาชิกของทีมไฟเออร์ดราก้อน ตำแหน่งกองกลาง ใส่เสื้อหมายเลข 14
  • โน ชอนจุน (ノ・ソンジュン)
สมาชิกทีมไฟเออร์ดราก้อนตำแหน่งกองหน้า ใส่เสื้อหมายเลข 15
  • ชา จองวอง (チャ・ジョンウォン)
สมาชิกทีมไฟเออร์ดราก้อนตำแหน่งกองหน้า ใส่เสื้อหมายเลข 16

ทีมชาติทวีปเอเชียทีมอื่นๆ

เดอะ บาราคูดา (ザ バラクーダ)
เป็นทีมชาติซาอุดิอาระเบียปรากฏตัวในตอนที่ 80 แพ้จากการแข่งขันของทีมไฟเออร์ดราก้อนจากเกาหลี
เชาท์เทิร์น ครอส (サザンクロス)
เป็นทีมชาติไทยโดยเป็นทีมเอเชียสาย 2-A แพ้การแข่งขันของทีมเดเซิร์ทไลออนจากการ์ตา
ลาสท์เอมเพอเรอร์ (ラストエンペラー)
เป็นทีมชาติจีนโดยเป็นทีมเอเชียสาย 3-B แพ้การแข่งขันของทีมไฟเออร์ดราก้อนจากเกาหลี
เรดไวเปอร์ (レッドバイパー)
เป็นทีมชาติอุซเบกิสถานโดยเป็นทีมเอเชียสาย 4-A แพ้การแข่งขันของทีมเดอะ บาราคูดาจากซาอุดิอาระเบีย

ทีมต่างชาติที่เข้าร่วม FFI

ทีมชาติอังกฤษ "ไนท์สออฟควีน"

ทีมชาติอังกฤษ "ไนท์สออฟควีน"
(ผังวางตำแหน่ง)
สนามแข่ง ระหว่าง
ทีมไนท์สออฟควีนกับทีมอินาสึมะแจแปน
ท่าไม้ตายแท็กติกส์
  • แอปโซลูดไนท์ (アブソリュートナイツ)
  • มุเทคิ โนะ ยาริ (無敵の槍, หอกไร้เทียมทาน)
  • เอดการ์ วัลตินัส (エドガー・バルチナス)
ญี่ปุ่น พากย์เสียงโดย โทโมคาสึ สุงิตะ
กัปตันทีมไนท์สออฟควีนตำแหน่งกองหน้าใส่เสื้อหมายเลข 10 ในช่วงแรกของเรื่องเอดการ์มีนิสัยหยิ่งและดูถูกทีมที่ร่วมแข่งโดยพูดจาคำสุภาพแต่เมื่อถึงการแข่งขันของอินาสึมะเจแปนเอดการ์ยอมรับความพ่ายแพ้และกลายเป็นเพื่อนในช่วงหนึ่ง
ท่าไม้ตาย
เอกซ์คาลิเบอร์ (エクスカリバー)
พาลาดินสไตรค์ (パラディンストライク)
  • เฟรดดี้ แม็กควีน (フレディ・マックイーン)
สมาชิกทีมไนท์สออฟควีนตำแหน่งผู้รักษาประตูใส่เสื้อหมายเลข 1
ท่าไม้ตาย
กาลาทีน (ガラティーン, แสงศักดิ์สิทธิ์)
  • จอนนี่ แกสคอยน์ (ジョニー・ガスコイン)
สมาชิกทีมไนท์สออฟควีน ตำแหน่งกองหลังใส่เสื้อหมายเลข 2
  • เดวิด บัคคิงกัม (デービッド・バッキンガム)
สมาชิกทีมไนท์สออฟควีน ตำแหน่งกองหลังใส่เสื้อหมายเลข 3
  • แลนซ์ รอทเทน (ランス・ロットン)
สมาชิกทีมไนท์สออฟควีน ตำแหน่งกองหลังใส่เสื้อหมายเลข 4
ท่าไม้ตาย
สโตนปรีซึม (ストーンプリズン, แท่งหินจองจำ (โมเดิร์นไนน์) / คุกหินสังหาร (โรส))
  • อิชชี่ ริปเปอร์ (エッシ・リッパー)
สมาชิกทีมไนท์สออฟควีน ตำแหน่งกองหลังใส่เสื้อหมายเลข 5
  • ปีเตอร์ โคล (ピーター・コール)
สมาชิกทีมไนท์สออฟควีน ตำแหน่งกองกลางใส่เสื้อหมายเลข 6
  • การี่ ลิงก์ส (ゲイリー・リンクス)
สมาชิกทีมไนท์สออฟควีน ตำแหน่งกองกลางใส่เสื้อหมายเลข 7
  • พอล แอเพิลตัน (ポール・アップルトン)
สมาชิกทีมไนท์สออฟควีน ตำแหน่งกองกลางใส่เสื้อหมายเลข 8
  • อีริค เพอร์เพิลตัน (エリック・パープルトン)
สมาชิกทีมไนท์สออฟควีน ตำแหน่งกองกลางใส่เสื้อหมายเลข 9
ท่าไม้ตาย
อุลตร้ามูน (ウルトラムーン, จันทราเหินหาว)
  • ฟิลิป โอเวน (フィリップ・オーウェン)
สมาชิกทีมไนท์สออฟควีน ตำแหน่งกองหน้าใส่เสื้อหมายเลข 11
  • กาเรตธ์ แบเรต (ギャレス・バレット)
สมาชิกทีมไนท์สออฟควีนตำแหน่งผู้รักษาประตูใส่เสื้อหมายเลข 12
  • มาร์ติน สคอล (マーティン・スコール)
สมาชิกทีมไนท์สออฟควีน ตำแหน่งกองหลังใส่เสื้อหมายเลข 13
  • นิค วูดเกท (ニック・ウッドゲート)
สมาชิกทีมไนท์สออฟควีน ตำแหน่งกองหน้าใส่เสื้อหมายเลข 14
  • มิกกี้ ริชาร์ด (マイキー・リチャーズ)
สมาชิกทีมไนท์สออฟควีน ตำแหน่งกองกลางใส่เสื้อหมายเลข 15
  • บีท สแมช (ビート・スマッシュ)
สมาชิกทีมไนท์สออฟควีน ตำแหน่งกองกลางใส่เสื้อหมายเลข 16
  • อารอน อดัมส์ (アーロン・アダムス監督)
โค้ชของทีมไนท์สออฟควีน สวมชุดคล้ายผู้ดีในเมืองอังกฤษสวมแว่นข้างหนึ่ง

ทีมชาติอาร์เจนตินา "ดิ เอมไพร์"

ทีมชาติอาร์เจนตินา "ดิ เอมไพร์"
(ผังวางตำแหน่ง)
สนามแข่ง ระหว่าง
ทีมดิ เอมไพร์กับทีมอินาสึมะแจแปน
ท่าไม้ตายแท็กติกส์
  • แอนเดส โนะ อาจิโกคุ (アンデスのありじごく, แมลงช้างแห่งแอนดิส (โมเดิร์นไนน์) / แมงช้างอมตะ (โรส))
  • เทเรส ทรอเย่ (テレス・トルーエ)
ญี่ปุ่น พากย์เสียงโดย จุนจิ มาจิมะ
กัปตันทีมดิ เอมไพร์ ตำแหน่งกองหลังใส่เสื้อหมายเลข 2 เป็นสมาชิกทีมคนเดียวที่สามารถป้องกันประตูโดยไม่เสียประตู จนกระทั่งในช่วงการแข่งขันกับอินาสึมะเจแปนทำให้เสียประตูในการแข่งเพียงประตูเดียว
ท่าไม้ตาย
ไอเอิร์นวอลล์ (アイアンウォール, กำแพงเหล็กกล้า (โมเดิร์นไนน์) / กำแพงเหล็ก(โรส))
  • โจล์เฮ โอล์เดกา (ホルヘ・オルデガ)
สมาชิกทีมดิ เอมไพร์ ตำแหน่งผู้รักษาประตูใส่เสื้อหมายเลข 1 มีร่างกายใหญ่โตและมีผ้าคาดหัว
ท่าไม้ตาย
มิลเลี่ยนแฮนส์ (ミリオンハンズ, ล้านหัตถ์ลวงตา (โมเดิร์นไนน์) / ล้านหัตถ์พันใจ (โรส))
  • จูลิโอ อาโคสตาร์ (フリオ・アコスタ)
สมาชิกทีมดิ เอมไพร์ ตำแหน่งกองหลังใส่เสื้อหมายเลข 3
  • กอร์โด ดีแอซ (ゴルド・ディアス)
สมาชิกทีมดิ เอมไพร์ ตำแหน่งกองหลังใส่เสื้อหมายเลข 4
ท่าไม้ตาย
ซิกแซกเฟลม (ジグザグフレイム, เพลิงซิกแซก)
  • รามอน มาร์ทีเนส์ (ラモン・マルチネス)
สมาชิกทีมดิ เอมไพร์ ตำแหน่งกองหลังใส่เสื้อหมายเลข 5
  • เอสเตบัน คาร์รอส (エステバン・カルロス)
สมาชิกทีมดิ เอมไพร์ ตำแหน่งกองหลังใส่เสื้อหมายเลข 6
  • เซอร์จิโอ เพเรส (セルヒオ・ペレス)
สมาชิกทีมดิ เอมไพร์ ตำแหน่งกองกลางใส่เสื้อหมายเลข 7
  • โรเบอร์โต ทอร์เรส (ロベルト・トーレス)
สมาชิกทีมดิ เอมไพร์ ตำแหน่งกองกลางใส่เสื้อหมายเลข 8
ท่าไม้ตาย
ด็อกรัน (ドッグラン)
  • พาโบร แคสทิลโร (パブロ・カスティーヨ)
สมาชิกทีมดิ เอมไพร์ ตำแหน่งกองกลางใส่เสื้อหมายเลข 9
  • เลียวเน บาทิโก (レオーネ・バティゴ)
สมาชิกทีมดิ เอมไพร์ ตำแหน่งกองหน้าใส่เสื้อหมายเลข 10
ท่าไม้ตาย
เฮลไฟเออร์ (ヘルファイア, เพลิงโลกันตร์ (โมเดิร์นไนน์) / เพลิงอเวจี (โรส))
  • ดิเอโก โอโร (ディエゴ・オロ)
สมาชิกทีมดิ เอมไพร์ ตำแหน่งกองหน้าใส่เสื้อหมายเลข 11
ท่าไม้ตาย
เฮลไฟเออร์ (ヘルファイア, เพลิงโลกันตร์ / เพลิงอเวจี (โรส))
  • เลียวเนล ครุซ (リオネル・クルス)
สมาชิกทีมดิ เอมไพร์ ตำแหน่งผู้รักษาประตูใส่เสื้อหมายเลข 12
  • มาริโอ ซาวิโอลา (マリオ・サビオラ)
สมาชิกทีมดิ เอมไพร์ ตำแหน่งกองหน้าใส่เสื้อหมายเลข 13
  • เอลนัน เทเบส (エルナン・テベス)
สมาชิกทีมดิ เอมไพร์ ตำแหน่งกองหลังใส่เสื้อหมายเลข 14
  • เฮลแมน แซมเอล (ヘルマン・サムエル)
สมาชิกทีมดิ เอมไพร์ ตำแหน่งกองกลางใส่เสื้อหมายเลข 15
  • ริคัลโด อากุเอโร (リカルド・アグエロ)
สมาชิกทีมดิ เอมไพร์ ตำแหน่งกองหน้าใส่เสื้อหมายเลข 16

ทีมชาติอเมริกา "ยูนิคอร์น"

ทีมชาติอเมริกา "ยูนิคอร์น"
โดมอน ,อิจิโนเสะ ,ดีแลน และมาร์ค
สนามแข่ง ระหว่าง
ทีมยูนิคอร์นกับทีมอินาสึมะแจแปน
ท่าไม้ตายแท็กติกส์
  • โรลลิ่งธันเดอร์ (ローリングサンダー, วังวนอัสนี (โมเดิร์นไนน์) / ควงสว่านสายฟ้า (โรส))
  • มาร์ค ครูเกอร์ (マーク・クルーガー)
ญี่ปุ่น พากย์เสียงโดย ยูอิจิ นากามูระ
กัปตันทีมยูนิคอร์นตำแหน่งกองกลางใส่เสื้อหมายเลข 9 เป็นเพื่อนร่วมทีมที่สนิทกับดีแลนมากที่สุด
ท่าไม้ตาย
ยูนิคอร์นบูสท์ (ユニコーンブースト, ยูนิคอร์นประจัญบาน)
แกรนแฟนริล (グランフェンリル, พญาสิงคาล / หมาป่าทลายพิภพ (โรส))
ดิ อิคารอส (ジ・イカロス, ปีกแสงล่องนภา)
  • ดีแลน คีธ (ディラン・キース)
ญี่ปุ่น พากย์เสียงโดย จิฮิโระ ซูซูกิ
สมาชิกทีมยูนิคอร์นตำแหน่งกองหน้าใส่เสื้อหมายเลข 10
ท่าไม้ตาย
ยูนิคอร์นบูสท์ (ユニコーンブースト, ยูนิคอร์นประจัญบาน)
แกรนแฟนริล (グランフェンリル, พญาสิงคาล / หมาป่าทลายพิภพ (โรส))
  • โดมอน อาสุกะ (土門 飛鳥) / อาสุกะ โดมอน (アスカ・ドモン)
สมาชิกทีมยูนิคอร์นตำแหน่งกองหลังใส่เสื้อหมายเลข 5 มาจากโรงเรียนไรมง
ดิ อิคารอส (ジ・イカロス, ปีกแสงล่องนภา)
  • อิจิโนเสะ คาซุยะ (一之瀬一哉) / คาซุยะ อิจิโนเสะ (カズヤ・イチノセ)
สมาชิกทีมยูนิคอร์นตำแหน่งกองกลางใส่เสื้อหมายเลข 7 มาจากโรงเรียนไรมง
ท่าไม้ตาย
เปกาซัสช็อต (ペガサスショット, ลูกเตะอาชาสวรรค์)
ชิน เฟรมแดนซ์ (真 フレイムダンス, ระบำเพลิงพิฆาต)
แกรนแฟนริล (グランフェンリル, พญาสิงคาล (โมเดิร์นไนน์) / หมาป่าทลายพิภพ (โรส))
  • บิลลี่ แรพิด (ビリー・ラピッド)
สมาชิกทีมยูนิคอร์นตำแหน่งผู้รักษาประตูใส่เสื้อหมายเลข 1
ท่าไม้ตาย
แฟลชอัพเปอร์ (フラッシュアッパー, หัตถ์สอยดาว)
  • เทด ไบรอัน (テッド・ブライアン)
สมาชิกทีมยูนิคอร์นตำแหน่งกองหลังใส่เสื้อหมายเลข 2
  • โทนี่ สไตรดัส (トニー・ストライダス)
สมาชิกทีมยูนิคอร์นตำแหน่งกองหลังใส่เสื้อหมายเลข 3
  • ไดค์ ไดนาโม (ダイク・ダイナモ)
สมาชิกทีมยูนิคอร์นตำแหน่งกองหลังใส่เสื้อหมายเลข 4
  • สตีฟ วูดแมค (スティーブ・ウッドマック)
สมาชิกทีมยูนิคอร์นตำแหน่งกองกลางใส่เสื้อหมายเลข 6
  • ฌอน เพียร์ซ (ショーン・ピアース)
สมาชิกทีมยูนิคอร์นตำแหน่งกองกลางใส่เสื้อหมายเลข 8
  • ไมเคิล แจ็คส์ (ミケーレ・ジャックス)
สมาชิกทีมยูนิคอร์นตำแหน่งกองหน้าใส่เสื้อหมายเลข 11
  • อเล็กซ์ ฮอว์ค (アレックス・ホーク)
สมาชิกทีมยูนิคอร์นตำแหน่งผู้รักษาประตูใส่เสื้อหมายเลข 12
  • ร็อบ ปาร์คเกอร์ (ロブ・パーカー)
สมาชิกทีมยูนิคอร์นตำแหน่งกองหลังใส่เสื้อหมายเลข 13
  • บ็อบ โบบินส์ (ボブ・ボビンス)
สมาชิกทีมยูนิคอร์นตำแหน่งกองหลังใส่เสื้อหมายเลข 14
  • แซมมี่ แดพชี่ (サミー・デンプシー)
สมาชิกทีมยูนิคอร์นตำแหน่งกองกลางใส่เสื้อหมายเลข 15
  • เอ็ดดี้ ฮาเวิร์ด (エディ・ハワード)
สมาชิกทีมยูนิคอร์นตำแหน่งกองหน้าใส่เสื้อหมายเลข 16
  • แม็ค (マック)
โค้ชของทีมยูนิคอร์น

ทีมชาติอิตาลี่ "ออร์ฟิอุส"

ทีมชาติอิตาลี่ "ออร์ฟิอุส"
สนามแข่ง ระหว่าง
ทีมออร์ฟิอุสกับทีมอินาสึมะแจแปน
ท่าไม้ตายแท็กติกส์
  • คาเทนาจิโอเคาท์เตอร์ (カテナチオカウンター)
  • ฟิดิโอ อัลเดน่า (フィディオ・アルデナ)
ญี่ปุ่น พากย์เสียงโดย ฮิโระ ชิโมโนะ
สมาชิกทีมออร์ฟิอุสตำแหน่งกองหน้าใส่เสื้อหมายเลข 10 เป็นเอชสไตรเกอร์ตัวเด่นของยุโรป ได้รับฉายาว่าเป็น ดาวตกสีขาว (白い流星) ของทีมอิตาลี มีเทคนิคการเล่นที่แพรวพราวและมีฝีเท้าไว ให้คำแนะนำลูกทีมได้ราวกับมองเห็นทั้งสนาม ได้พบกับเอ็นโด มาโมรุที่เกาะไลโอค็อต และสนิทสนมกัน
ฟิดิโอชื่นชอบการเล่นฟุตบอลเป็นอย่างมากแต่เมื่อพบกับมิสเตอร์ K ที่เริ่มใช้วิธีที่สกปรกทำให้ฟิดิโอต้องตักเตือนแก่สามาชิกในทีมที่เชื่อแผนในการเล่นที่มิสเตอร์ K แนะนำมาและถูกกดดันจากการเป็นกัปตันทีมออร์ฟิอุสชั่วคราวรวมถึงต้องการหาความจริงที่คาเงยามะชื่นชอบฟุตบอลหรือไม่ภายหลังได้รับจดหมายจากฮิเดะเกี่ยวกับคาเงยามะ โทโกพ่อของคาเงยามะจึงทำให้ใช้ความสามารถที่ดูจากวิดีโอที่ฮิเดะมอบให้
ท่าไม้ตาย
โอดินซอร์ด (オーディンソード)→โอดินซอร์ด ไค (オーディンソード 改, โอดินซอร์ด ขั้น 2 / โอดินซอร์ด ใหม่)→ชิน โอดินซอร์ด (真 オーディンソード, โอดินซอร์ด ขั้น 3 / โอดินซอร์ด คูณสอง)
  • ฮิเดะ นาคาตะ (ヒデ・ナカタ) / นาคาตะ ฮิเดะโตชิ (中田英寿)
ญี่ปุ่น พากย์เสียงโดย ฮิโรชิ สึจิดะ
อดีตกัปตันทีมของทีมออร์ฟิอุส เล่นตำแหน่งกองกลางใส่เสื้อหมายเลข 7 ในช่วงแรกมีบทบาทปรากฏในการคอยเฝ้ามองและชมการแข่งขันของอินาสึมะเจแปนโซนเอเชีย และคอยแนะนำแก่ฟิดิโอที่เป็นกัปตันทีมชั่วคราวเนื่องจากได้เดินทางพร้อมกับลูกะเพื่อฝึกฝน รวมถึงช่วยเหลือค่าผ่าตัดของลูเชและให้กำลังใจแก่สมาชิกในทีม อย่างไรก็ตามเขายังให้ฟิดิโอรับตำแหน่งกัปตันทีมชาติต่อ
ฮิเดะ นาคาตะ ปรากฏตัวครั้งแรกในฐานะตัวละครลับในเกมของอินาสึมะอีเลฟเวน 2 เคียวอิ โนะ ชินเรียคุฉะ โดยตัวละครนี้มีต้นแบบมาจาก ฮิเดะโตะชิ นะกะตะอดีตนักเตะมิดฟิลด์ชื่อดังของทีมชาติญี่ปุ่น
ท่าไม้ตาย
เบรฟช็อต (ブレイブショット)
  • จิจิ บลาซี่ (ジジ・ブラージ)
สมาชิกทีมออร์ฟิอุส ตำแหน่งผู้รักษาประตูใส่เสื้อหมายเลข 1
ท่าไม้ตาย
โคลอสเซียมการ์ดโคลอสเซียมการ์ด ไค (コロッセオガード 改, โคลอสเซียมการ์ด ใหม่)
  • เบนท์ การิแอโน (ベント・ガリアーノ)
  • ออทโทริโน โนบิลี่ (オットリーノ・ノビリ)
  • อันตอน กัตซ์โซ (アントン・ガッツーゾ)
  • มาร์โค มาเซราสตี (マルコ・マセラッティ)
  • แอนเจโร กาบูรินี (アンジェロ・ガブリーニ)
  • จอร์โจ เจียนนีนิ (ジョルジョ・ジャンニーニ)
  • ดันเท เดียโบร (ダンテ・ディアブロ)
สมาชิกทีมออร์ฟิอุสตำแหน่งกองกลางใส่เสื้อหมายเลข 9 ของทีม
  • ราฟาเอเล่ เจเนรานิ (ラファエレ・ジェネラーニ)
สมาชิกทีมออร์ฟิอุสตำแหน่งกองหน้าใส่เสื้อหมายเลข 11 ของทีม
ท่าไม้ตาย
ฟรีซช็อต (フリーズショット, ลูกเตะเยือกแข็ง)
  • แดนนิเอเล แซนค์ทิส (ダニエレ・サンクティス)
  • เอนริโค โอลิวิเอ (エンリコ・オリビエ)
  • อาเรแซนโดร โรสซา (アレサンドロ・ロッサ)
  • จูแซป แคนนาบาโร (ジュゼッペ・カンナバロ)
  • แจนลูกา แซนนัลดิ (ジャンルカ・ザナルディ)
  • พอล (パウロ)
อดีตโค้ชทีมโอฟิวอุส ลาออกเนื่องจากถูกมิสเตอร์ K บังคับออกจากเป็นโค้ช
  • มิสเตอร์ K (ミスターK) / คาเงยามะ เรย์จิ (影山零治)
โค้ชคนใหม่ของทีมโอฟิวอุสตัวจริงคือ คาเงยามะ เรย์จิ อดีตโค้ชทีมโรงเรียนเทย์โคคุ

ทีมชาติบราซิล "เดอะ คิงดอม"

ทีมชาติบราซิล "เดอะ คิงดอม"
สนามแข่ง ระหว่าง
ทีมเดอะ คิงดอมกับทีมอินาสึมะแจแปน
ท่าไม้ตายแท็กติกส์
  • แอมาซอนริเวอร์เวฟ (アマゾンリバーウェーブ, คลื่นน้ำอเมซอน (โมเดิร์นไนน์) / คลื่นแม่น้ำอเมซอน (โรส))
  • แม็ค โรนีโจ (マック・ロニージョ)
ญี่ปุ่น พากย์เสียงโดย ชูเฮ ซากางุจิ
กัปตันทีมเดอะ ดิงดอม ตำแหน่งกองหน้าใส่เสื้อหมายเลข 10 ถูกเข้าร่วมทีมชาติบราซิลเนื่องจากครอบครัวของเขามีหนี้สินของกัลชิลด์ไว้จำนวนมากและพ่อแม่ถูกบังคับทำงานโรงงานของกัลชิลด์ทำให้ถูกกดขี่ในการเล่นฟุตบอลจนทำให้ถูกกัลชิลด์ใช้โปรแกรม RH เข้าร่างกายไปช่วงหนึ่ง เรียกเอนโดว่า บอย อยู่เสมอ
ท่าไม้ตาย
สไตรค์แซมบ้าสไตรค์แซมบ้า V2สไตรค์แซมบ้า V3 (ストライクサンバ V3)
  • ฟาลคัล ดาวชิวา (ファルカオ・ダウシバ)
สมาชิกทีมเดอะ ดิงดอมตำแหน่งผู้รักษาประตู ใส่เสื้อหมายเลข 1
ท่าไม้ตาย
คาโปเอร่า สแนชคาโปเอร่า สแนช V2คาโปเอร่า สแนช V3 (カポエイラスナッチ V3, คาโปเอร่า สแนช ขั้น 3)
  • รากัลโด คัลรอส (ラガルート・カルロス)
สมาชิกทีมเดอะ ดิงดอมตำแหน่งกองหลัง ใส่เสื้อหมายเลข 2
ท่าไม้ตาย
โรลลิ่งสไลด์ (ローリングスライド)
  • เบอเกร แอนโทนิโอ (バーグレ・アントニオ)
สมาชิกทีมเดอะ ดิงดอมตำแหน่งกองหลัง ใส่เสื้อหมายเลข 3
  • มอนสโทร (モンストロ)
สมาชิกทีมเดอะ ดิงดอมตำแหน่งกองหลัง ใส่เสื้อหมายเลข 4
  • ฟอลมิกา เครเมนส์ (フォルミガ・クレメンス)
สมาชิกทีมเดอะ ดิงดอมตำแหน่งกองหลัง ใส่เสื้อหมายเลข 5
  • เพรซา (プレザ)
สมาชิกทีมเดอะ ดิงดอมตำแหน่งกองกลาง ใส่เสื้อหมายเลข 6
  • โบลโบเรทา บัลบอทซา (ボルボレタ・バルボッサ)
สมาชิกทีมเดอะ ดิงดอมตำแหน่ง ใส่เสื้อหมายเลข 7
  • โคลเจีย เซเรย์โซ (コルジァ・セレーゾ)
สมาชิกทีมเดอะ ดิงดอมตำแหน่ง ใส่เสื้อหมายเลข 8
  • เลียวนัลโด อัลเมดา (レオナルド・アルメイダ)
สมาชิกทีมเดอะ ดิงดอมตำแหน่งกองกลาง ใส่เสื้อหมายเลข 9
  • กาโต (ガト)
สมาชิกทีมเดอะ ดิงดอมตำแหน่งกองหน้า ใส่เสื้อหมายเลข 11
ท่าไม้ตาย
ซุปเปอร์เอลาสชิโก้ (スーパーエラシコ)
  • จาบารี ริเบย์โร (ジャバリー・リベイロ)
สมาชิกทีมเดอะ ดิงดอมตำแหน่งผู้รักษาประตู ใส่เสื้อหมายเลข 12
  • วูลโซ โนเกเลอร์ (ウルソ・ノゲイラ)
สมาชิกทีมเดอะ ดิงดอมตำแหน่งกองหลัง ใส่เสื้อหมายเลข 13
  • คาเบอร์โร ออริเบรา (カバーロ・オリビエラ)
สมาชิกทีมเดอะ ดิงดอมตำแหน่งกองหลัง ใส่เสื้อหมายเลข 14
  • ทีเกร เมนเดส (ティグレ・メンデス)
สมาชิกทีมเดอะ ดิงดอมตำแหน่งกองกลาง ใส่เสื้อหมายเลข 15
  • กรีโร ซันโตส (グリロ・サントス)
สมาชิกทีมเดอะ ดิงดอมตำแหน่งกองหน้า ใส่เสื้อหมายเลข 16
  • เลออน แซมส์ (レオン・サムス)
โค้ชตัวจริงของทีมเดอะ คิงดอม
  • กัลชิลด์ เบย์ฮาน (ガルシルド・ベイハン)
โค้ชของทีมเดอะ คิงดอม เป็นพ่อค้าน้ำมันดิบรายใหญ่ของโลกและเป็นเจ้าของโรงงานผลิตอาวุธสงคราม มีเบื้องหลังใช้ฟุตบอลเป็นเครื่องมือในการสร้างสงครามโดยใช้กีฬาที่สร้างสามมัคคีและสันติภาพและมีความคิดในเรื่องการมีอาวุธมากขึ้นเพื่อยึดครองโลกและเป็นผู้สร้างโปรแกรม RH โดยเป็นผู้บงการเกี่ยวกับอุบัติเหตุของทีมอินาสึมะอิเลฟเวนในอดีตภายหลังรู้เรื่องเบิ้องหลังของเขา จึงทำให้ถอนตัวและสร้างทีมใหม่คือ ทีม กัลชิลด์ แต่หลังจากการแข่งขันระหว่างอินาสึมะเจแปนกับทีมกัลชิลด์ กัลชิลด์ถูกจับกุมไปในที่สุด

ทีมชาติคอร์ทเอิร์ล "ลิตเติลกิกันท์"

ท่าไม้ตายแท็กติกส์
  • เซอร์เคิลเพลย์ไดร์ฟ (サークルプレードライブ)
  • โลโคโค่ อุรุปะ (ロココ・ウルパ)
ญี่ปุ่น พากย์เสียงโดย ยูกิ ไคดะ
กัปตันทีมลิตเติลกิกันท์แห่งคอร์ทเอิร์ล ตำแหน่งผู้รักษาประตูใส่เสื้อหมายเลข 1 มีความสามารถในการใช้ท่าไม้ตายรูปแบบเดียวกับเอนโดและทาจิมุไครวมถึงการเล่นในรูปแบบรุกและรับ
ท่าไม้ตาย
ก็อดแฮนด์ X (ゴッドハンドX, หัตถ์เทวะ X)
ท่าไม้ตายรูปแบบป้องกับประตูมีความคล้ายกับก็อดแฮนด์แต่เป็นท่าที่โลโคโค่รวบรวมพลังไว้ในอกข้างซ้ายแล้วใช้ท่า โดยก็อดแฮนด์ X จะเป็นสีแดง
ทามาชิอิ เดอะ แฮนด์ทามาชิอิ เดอะ แฮนด์ G2 (タマシイ・ザ・ハンドG2, หัตถ์ประสานวิญญาณ G2 (โมเดิร์นไนน์) / หัตถ์แห่งจิตวิญญาณ G2 (โรส))
X บลาสท์X บลาสท์ V2X บลาสท์ V3 (Xブラスト V3)
  • วินดี้ แฟสตา (ウィンディ・ファスタ)
สมาชิกทีมลิตเติลกิกันท์ ตำแหน่งกองหลังใส่เสื้อหมายเลข 2
  • วอลเตอร์ เมาเทน (ウォルター・マウンテン)
สมาชิกทีมลิตเติลกิกันท์ ตำแหน่งกองหลังใส่เสื้อหมายเลข 3
ท่าไม้ตาย
กราวด์เควก (グランドクェイク)
  • จีนี่ เกโน (ジニー・ゲイノ)
สมาชิกทีมลิตเติลกิกันท์ ตำแหน่งกองหลังใส่เสื้อหมายเลข 4
  • มาลอน เอียน (マロン・イアン)
สมาชิกทีมลิตเติลกิกันท์ ตำแหน่งกองหลังใส่เสื้อหมายเลข 5
  • ชินที ฮันปา (シンティ・ハンパ)
สมาชิกทีมลิตเติลกิกันท์ ตำแหน่งกองกลางใส่เสื้อหมายเลข 6
  • ยูมุ รินจิ (ユーム・リンジー)
สมาชิกทีมลิตเติลกิกันท์ ตำแหน่งกองกลางใส่เสื้อหมายเลข 7
ดูอัลสไตรค์ดูอัลสไตรค์ V2 (デュアルストライク V2 , ดูอัลสไตรค์ ขั้น2)
  • คีท ไรแอนด์ (キート・ライアンド)
สมาชิกทีมลิตเติลกิกันท์ ตำแหน่งกองกลางใส่เสื้อหมายเลข 8
ท่าไม้ตาย
ดับเบิ้ลเกรเนตดับเบิ้ลเกรเนต V2 (ダブルグレネードV2 ดับเบิ้ลเกรเนต ขั้น 2 (โมเดิร์นไนน์) / ลูกระเบิดดับเบิ้ล → กระสุนดับเบิ้ล V2 (โรส))
  • มาคิชิ คู (マキシ・クゥ)
สมาชิกทีมลิตเติลกิกันท์ ตำแหน่งกองหน้าใส่เสื้อหมายเลข 9
ท่าไม้ตาย
แอร์ไรด์แอร์ไรด์ V2 (エアライド V2, แอร์ไรด์ขั้น 2)→แอร์ไรด์ V3 (エアライド V3, แอร์ไรด์ขั้น 3)
  • โกชู แฟลย์ (ゴーシュ・フレア)
สมาชิกทีมลิตเติลกิกันท์ ตำแหน่งกองหน้าใส่เสื้อหมายเลข 10
ท่าไม้ตาย
ดูอัลสไตรค์ดูอัลสไตรค์ V2 (デュアルストライク V2 , ดูอัลสไตรค์ ขั้น2)
แอร์ไรด์ V3 (エアライド V3, แอร์ไรด์ขั้น 3)
ฮีทแท็กเกิ้ล (ヒートタックル)
  • ดราโก้ ฮิล (ドラゴ)
สมาชิกทีมลิตเติลกิกันท์ ตำแหน่งกองหน้าใส่เสื้อหมายเลข 11
ท่าไม้ตาย
ดับเบิ้ลจอว์ (ダブル・ジョー, ขากรรไกรคู่)
  • เคน ไซโต (ケーン・サイトー)
สมาชิกทีมลิตเติลกิกันท์ ตำแหน่งผู้รักษาประตูใส่เสื้อหมายเลข 12
ท่าไม้ตาย
ก็อดแฮนด์ X(ゴッドハンドX, หัตถ์เทวะ X)→ก็อดแฮนด์ X ไค (ゴッドハンドX 改, หัตถ์เทวะ X ขั้น 2 (โมเดิร์นไนน์) / หัตถ์เทวะ X ใหม่ (โรส))→ชิน ก็อดแฮนด์ X (真 ゴッドハンドX, หัตถ์เทวะ X ขั้น 3 / หัตถ์เทวะ X คูณ 2)
  • มัคคอล คิตซาระ (マッコール・キッサラ)
  • เมการ์ เนนซัน (メイガー・ネイサン)
  • ริว สเกล (リュー・スケール)
ท่าไม้ตาย
ซิกแซกสปาร์ค (リュウ スケール)→ซิกแซกสปาร์ค V2 (リュウ スケール V2, ซิกแซกสปาร์ค ขั้น 2)
  • สคิทด์ วู (スキッド・ウー)
  • อารายะ ไดสุเกะ (アラヤ・ダイスケ)
โค้ชของทีมลิตเติ้ลกิแกนท์ ตัวจริงคือเอนโด ไดสุเกะ

ทีมชาติอื่นๆที่เข้าร่วม FFI

ทีมชาติสเปน "เรดมาทาดอร์"

ทีมชาติสเปน "เรดมาทาดอร์"
  • เครัลโด นาเวล (ケラルド・ナバル)
กัปตันทีมเรดมาทาดอร์ ตำแหน่งกองกลางใส่เสื้อหมายเลข 5 ปรากฏตัวเพื่อเป็นคู่ฝึกซ้อมทีมอินาสึมะเจแปนที่กำลังใกล้ช่วงแข่งขันของทีมออร์ฟิอุส
ท่าไม้ตาย
มาทาดอร์เฟ้นท์ (マタドールフェイント, แนวกั้นมาทาดอร์)
สลิงช็อต (スリングショット) [ใช้ร่วมกันกับดาบิและซัมเอล]
  • เซอร์มิน แซนเชสซ์ (フェルミン・サンチェス)
  • โจเซ คอสตา (ホセ・コスタ)
  • ราฟาเอล โรเพส (ラファエル・ロペス)
  • แอนโทนิโอ การิอุส (アントニオ・ガリウス)
  • โฮเอน นาดัล (ホアン・ナダル)
  • อิโกล ฟิเรอิเรย์ (イゴル・フレイレ)
  • มิเกล เพเรย์โล่ (ミケル・ペレイロ)
  • เพโดร โมเรโน (ペドロ・モレノ)
  • ซัมเอล มาโย (サムエル・マヨ)
สลิงช็อต (スリングショット) [ใช้ร่วมกันกับดาบิและเครัลโด]
  • ดาบิ เพโรกิ (ダビ・ペロキ)
สลิงช็อต (スリングショット) [ใช้ร่วมกันกับเครัลโดและซัมเอล]

ทีมชาติฝรั่งเศส "โรสกริฟฟอน"

  • พิเอล โกแดน (ピエール・ゴダン)

ทีมชาติเยอรมัน "โบรกเคนโวล์ค"

  • โจนัส โพแลค (ヨナス・ポラック)

ทีมที่เกี่ยวข้องกับ FFI

ทีม K

ทีม K
  • เดโมนิโอ สตราด้า (デモーニオ・ストラーダ)
กัปตันทีม K ตำแหน่งกองกลางใส่เสื้อหมายเลข 10 มีรูปร่างและเอกลักษณ์ที่คล้ายกับคิโดเป็นอย่างมากแต่เดิมเป็นแค่เด็กในเมืองอิตาลี่และเล่นฟุตบอลเป็นประจำแต่เมื่อเห็นฟิดิโอได้แข่งขันฟุตบอลฟรอนเทียร์อินเทอร์เนชันแนลทำให้เดโมนิโอเกิดอิจฉาที่อยากจะแข่งขันในระดับโลกแต่แล้วได้พบกับมิสเตอร์ K จึงได้ชักชวนเดโมนิโอและเพื่อนๆเข้าร่วมทีม K และได้ฝึกฝนความสามารถของคิโดให้เหนือกว่าทำให้ต้องการเป็นสุดยอดเพลย์เมคเกอร์แต่ว่ากลับกลายเป็นหนึ่งในมนุษย์ที่ทดลองที่ใช้โปรแกรม RH แต่ไม่สำเร็จ แต่ในที่สุดเดโมนิโอต้องแพ้การแข่งขันไปและยอมรับฟิดิโอในฐานะตัวแทนทีมชาติอิตาลี่ไปในที่สุด
ท่าไม้ตาย
ชิน อิลูชั่นบอล (真 イリュージョンボール, บอลลวงตาขั้น 2 / บอลลวงตา 2)
โคเทย์เพนกวิน X (皇帝ペンギンX, เพนกวินจักรพรรดิ X)
ท่าไม้ตายของเดโมนิโอโดยมีความคล้ายคลึงกับโคเทย์เพนกวินอิจิโกแต่มีความแตกต่างกันคือสีของโคเทย์เพนกวิน X นั้นเป็นสีดำและมีพลังในการยิงสูงกว่าโคเทย์เพนกวินอิจิโกรวมไปถึงไม่มีผลลัพธ์จากการใช้ท่าไม้ตายแต่อย่างใด
  • อินดิโก ลาซูรี่ (インディゴ・ラズリ)
  • โรเซโอ ดีแมนเท (ロゼオ・ディアマンテ)
  • อาสเบล โทลเคอเซ (アズベル・トルケーゼ)
  • เนอร์โร เออร์กาตา (ネッロ・アーガタ)
  • อาสโร ซัฟฟีเร (アズロ・ザッフィーレ)
  • เบลดีโอ ซุเมราลด์ (ベルディオ・ズメラルド)
  • รอสโซ กรันนาโต (ロッソ・グラナート)
  • เจลโล โทพัทสึโอ (ジャッロ・トパーツィオ)
  • บิโอเรเท อาเมทิสเตอร์ (ビオレテ・アメティスタ)
  • บิแอนโก เพลลา (ビアンコ・ペルラ)
  • กุจโจ เจสโซ (グリッジョ・ジェッソ)
  • พัลด์ เบอร์ริทโร (パルド・ベリッロ)
  • มาโรเน ทีทันนีโท (マッローネ・ティタニート)
  • อามาแรนด์ รุบีโน (アマラント・ルビーノ)
  • รัททีโม โอเพอเร (ラッティモ・オパーレ)

ทีมการ์ชิลด์

  • รับบอร์ก เฮนค์ทัคเคอร์ (ラボック・ヘンクタッカー)
กัปตันทีมกัลชิลด์ ตำแหน่งกองหลังใส่เสื้อหมายเลข 3 เป็นเลขาของกัลชิลด์ และเป็นหนึ่งในกลุ่มมนุษย์ทดลองใช้โปรแกรม RH คอยซื่อสัตย์และเชื่อฟังคำสั่งของกัลชิลด์
  • ฟ็อกซ์ (フォクス)
สมาชิกของทีมกัลชิลด์ ตำแหน่งผู้รักษาประตูใส่เสื้อหมายเลข 1 เป็นหนึ่งในกลุ่มมนุษย์ทดลองใช้โปรแกรม RH
ท่าไม้ตาย
บิ๊กสไปเดอร์ (ビッグスパイダー, แมงมุมมรณะ)
  • แจ็คคัล (ジャッカル)
สมาชิกของทีมกัลชิลด์ ตำแหน่งกองหลังใส่เสื้อหมายเลข 2 เป็นหนึ่งในกลุ่มมนุษย์ทดลองใช้โปรแกรม RH
  • บัฟฟาโล่ (バファロ)
สมาชิกของทีมกัลชิลด์ ตำแหน่งกองหลังใส่เสื้อหมายเลข 4 เป็นหนึ่งในกลุ่มมนุษย์ทดลองใช้โปรแกรม RH
  • ดิงโก (ディンゴ)
สมาชิกของทีมกัลชิลด์ ตำแหน่งกองหลังใส่เสื้อหมายเลข 5 เป็นหนึ่งในกลุ่มมนุษย์ทดลองใช้โปรแกรม RH
  • โอล์ (オウル)
สมาชิกของทีมกัลชิลด์ ตำแหน่งกองกลางใส่เสื้อหมายเลข 6 เป็นหนึ่งในกลุ่มมนุษย์ทดลองใช้โปรแกรม RH
  • เฮดจ์ฮ็อก (ヘッジホッグ)
สมาชิกของทีมกัลชิลด์ ตำแหน่งกองกลางใส่เสื้อหมายเลข 7 เป็นหนึ่งในกลุ่มมนุษย์ทดลองใช้โปรแกรม RH
  • แมนทีส (マンティス)
สมาชิกของทีมกัลชิลด์ ตำแหน่งกองกลางใส่เสื้อหมายเลข 8 เป็นหนึ่งในกลุ่มมนุษย์ทดลองใช้โปรแกรม RH
ท่าไม้ตาย
จัดจ์ธูวว์ 3 (ジャッジスルー3, ไตรมายาสังหาร (โมเดิร์นไนน์) / ลูกเตะพิพากษา 3 (โรส))
  • โครว์ (クロウ)
สมาชิกของทีมกัลชิลด์ ตำแหน่งกองกลางใส่เสื้อหมายเลข 9 เป็นหนึ่งในกลุ่มมนุษย์ทดลองใช้โปรแกรม RH
ท่าไม้ตาย
จัดจ์ธูวว์ 3 (ジャッジスルー3, ไตรมายาสังหาร)
เดมอนคัท (デーモンカット, คมเขี้ยวปีศาจ (โมเดิร์นไนน์) / ปีศาจสกัดกั้น (โรส))
  • โคโยตี (コヨーテ)
สมาชิกของทีมกัลชิลด์ ตำแหน่งกองหน้าใส่เสื้อหมายเลข 10 เป็นหนึ่งในกลุ่มมนุษย์ทดลองใช้โปรแกรม RH
ท่าไม้ตาย
กันช็อต (ガンショット, กระสุนปลิดชีพ (โมเดิร์นไนน์) / ลูกเตะกระสุน (โรส))
  • สกอร์ปิโอ (スコーピオ)
สมาชิกของทีมกัลชิลด์ ตำแหน่งกองหน้าใส่เสื้อหมายเลข 11 เป็นหนึ่งในกลุ่มมนุษย์ทดลองใช้โปรแกรม RH
  • กอรีอาร์ธ (ゴライアス)
สมาชิกของทีมกัลชิลด์ ตำแหน่งผู้รักษาประตูใส่เสื้อหมายเลข 12 เป็นหนึ่งในกลุ่มมนุษย์ทดลองใช้โปรแกรม RH
  • สไปเดอร์ (スパイダー)
สมาชิกของทีมกัลชิลด์ ตำแหน่งกองหลังใส่เสื้อหมายเลข 13 เป็นหนึ่งในกลุ่มมนุษย์ทดลองใช้โปรแกรม RH
  • จิราฟ (ジラフ)
สมาชิกของทีมกัลชิลด์ ตำแหน่งกองกลางใส่เสื้อหมายเลข 14 เป็นหนึ่งในกลุ่มมนุษย์ทดลองใช้โปรแกรม RH
  • กาเบียล (ガビアル)
สมาชิกของทีมกัลชิลด์ ตำแหน่งกองหน้าใส่เสื้อหมายเลข 15 เป็นหนึ่งในกลุ่มมนุษย์ทดลองใช้โปรแกรม RH
  • ปาปิยอน (パピヨン)
สมาชิกของทีมกัลชิลด์ ตำแหน่งกองหลังใส่เสื้อหมายเลข 16 เป็นหนึ่งในกลุ่มมนุษย์ทดลองใช้โปรแกรม RH

สาวกแห่งสวรรค์

ทีมสาวกแห่งสวรรค์
สนามแข่งทีมสาวกแห่งสวรรค์
ท่าไม้ตายแท็กติกส์
  • เซนต์แฟลช (セイントフラッシュ)
  • เซน (セイン)
กัปตันทีมสาวกแห่งสวรรค์ เล่นตำแหน่งกองหน้า ใส่เสื้อหมายเลข 11 เมื่ออยู่ทีมดาร์คแองเจลใส่เสื้อหมายเลขเดียวกันกับทีมสาวกแห่งสวรรค์ เป็นคนลักพาตัวริกะเนื่องจากเข้าใจผิดคิดว่าริกะเป็นเจ้าสาวแห่งสาวกแห่งสวรรค์คนก่อนที่ถูกปีศาจมารจับตัวไป และมองเหล่ามนุษย์เพียงแค่เบื้องล่างของเหล่าสวรรค์ อย่างไรก็ตามหลังจากการแข่งขันกับทีมอินาสึมะเจแปนของกลุ่มเอนโดได้ยอมตดลงข้อเงี่อยไขและปล่อยตัวริกะไป แต่แล้วเซนถูกพลังปีศาจครอบงำทำให้ร่วมทีมดาร์คแองเจิลทำให้มีบุคลิกที่ชั่วร้าย ภายหลังที่ทีมอินาสึมะเจแปนชนะทำให้เซนกลับมาเป็นอย่างเดิม
ท่าไม้ตาย
เฮฟเวนไดร์ฟ (ヘーブンドライブ, ลูกเตะเทวโลก (โมเดิร์นไนน์) / สวรรค์บัญชา (โรส))
ชาโดว์เรย์ (シャドウ・レイ, แสงนรกทอสวรรค์) [ใช้ร่วมกันกับเดสต้า]
  • เนเนล (ネネル)
สมาชิกทีมสาวกแห่งสวรรค์ เล่นตำแหน่งกองหลัง ใส่เสื้อหมายเลข 2 เมื่ออยู่ทีมดาร์คแองเจลใส่เสื้อหมายเลขเดียวกันกับทีมสาวกแห่งสวรรค์
  • เอลเฟล (エルフェル)
สมาชิกทีมสาวกแห่งสวรรค์ เล่นตำแหน่งกองหลัง ใส่เสื้อหมายเลข 5 เมื่ออยู่ทีมดาร์คแองเจลใส่เสื้อหมายเลขเดียวกันกับทีมสาวกแห่งสวรรค์
  • วีเนล (ウイネル)
สมาชิกทีมสาวกแห่งสวรรค์ เล่นตำแหน่งกองกลาง ใส่เสื้อหมายเลข 7 เมื่ออยู่ทีมดาร์คแองเจลใส่เสื้อหมายเลข 8 ลักษณะของเขาคือดวงตาสีแดงผมสีครีม
ท่าไม้ตาย
แองเจลบอล (エンゼルボール, บอลทูตสวรรค์)
  • กิวเอล (ギュエール)
สมาชิกหญิงของทีมสาวกแห่งสวรรค์ เล่นตำแหน่งกองหน้า ใส่เสื้อหมายเลข 10 เมื่ออยู่ทีมดาร์คแองเจลใส่เสื้อหมายเลข 9
  • เอโนริล (エノレル)
สมาชิกทีมสาวกแห่งสวรรค์ เล่นตำแหน่งผู้รักษาประตู ใส่เสื้อหมายเลข 1
ท่าไม้ตาย
โฮลี่โซน (ホーリーゾーン, โซนศักดิ์สิทธิ์ (โมเดิร์นไนน์) / ดินแดนศักดิ์สิทธิ์ (โรส))
  • กุเนล (ゲネル)
สมาชิกทีมสาวกแห่งสวรรค์ เล่นตำแหน่งกองหลัง ใส่เสื้อหมายเลข 3
  • เอคาเดล (エカデル)
สมาชิกทีมสาวกแห่งสวรรค์ เล่นตำแหน่งกองหลัง ใส่เสื้อหมายเลข 4
ท่าไม้ตาย
โกทูเฮฟเวน (ゴー・トゥー・ヘブン, แสงฟ้านภาสวรรค์)
  • ซาคิเนล (サキネル)
สมาชิกทีมสาวกแห่งสวรรค์ เล่นตำแหน่งกองกลาง ใส่เสื้อหมายเลข 6
  • ไอเอล (アイエル)
สมาชิกหญิงของทีมสาวกแห่งสวรรค์ เล่นตำแหน่งกองกลาง ใส่เสื้อหมายเลข 9
  • เอนุเอล (エヌエル)
สมาชิกทีมสาวกแห่งสวรรค์ เล่นตำแหน่งกองกลาง ใส่เสื้อหมายเลข 8

กองทัพทหารนรก Z

ทีมกองทัพทหารนรก Z
สนามทีมกองทัพทหารนรก Z
ทีมทีมดาร์คแองเจล
ท่าไม้ตายแท็กติกส์
  • แบล็คธันเดอร์ (ブラックサンダー, สายฟ้าทมิฬ)
  • เดสต้า (デスタ)
กัปตันทีมกองทัพทหารนรก Z ตำแหน่งกองหน้า ใส่เสื้อหมายเลข 11 เมื่ออยู่ทีมดาร์คแองเจลใส่เสื้อหมายเลข 10 เป็นผู้จับตัวฮารุนะเนื่องจากต้องการเป็นเครื่องสังเวยให้กับจอมปีศาจที่หลับใหลในเฮลเกท
ท่าไม้ตาย
ดาร์ค แมทเตอร์ (ダーク・マター, สสารทมิฬ (โมเดิร์นไนน์) / สสารสีดำ (โรส))
ชาโดว์เรย์ (シャドウ・レイ, แสงนรกทอสวรรค์) [ใช้ร่วมกันกับเซน]
  • แอสทารอส (アスタロス)
สมาชิกทีมกองทัพทหารนรก Z ตำแหน่งผู้รักษาประตู ใส่เสื้อหมายเลข 1 เมื่ออยู่ทีมดาร์คแองเจลใส่เสื้อหมายเลขเดียวกันกับทีมกองทัพทหารนรก Z ลักษณะของเขาคือสวมหน้ากากปีศาจยมภูติ
ท่าไม้ตาย
ดิเอนด์ (ジ・エンド, กาลอาสัญ (โมเดิร์นไนน์) / ปราณอาสัญ (โรส))→ดิเอนด์ V2 (ジ・エンドV2, กาลอาสัญ ขั้น2 (โมเดิร์นไนน์) / ปราณอาสัญ ขั้น2 (โรส))→ดิเอนด์ V3 (ジ・エンドV3, กาลอาสัญ ขั้น3 (โมเดิร์นไนน์) / ปราณอาสัญ ขั้น3 (โรส))
  • เบลเซบุ (ベルゼブ)
สมาชิกทีมกองทัพทหารนรก Z ตำแหน่งกองหลัง ใส่เสื้อหมายเลข 2 เมื่ออยู่ทีมดาร์คแองเจลใส่เสื้อหมายเลขเดียวกันกับทีมกองทัพทหารนรก Z ลักษณะของเขาคือผมสีเทาดวงตาสีม่วง
  • เฮวี่มอธ (ヘビーモス)
สมาชิกทีมกองทัพทหารนรก Z ตำแหน่งกองหลัง ใส่เสื้อหมายเลข 4 เมื่ออยู่ทีมดาร์คแองเจลใส่เสื้อหมายเลขเดียวกันกับทีมกองทัพทหารนรก Z ลักษณะของเขาคือเขาสวมหน้ากากกระทิง
  • เมฟิสโต (メフィスト)
สมาชิกทีมกองทัพทหารนรก Z ตำแหน่งกองกลาง ใส่เสื้อหมายเลข 6 เมื่ออยู่ทีมดาร์คแองเจลใส่เสื้อหมายเลขเดียวกันกับทีมกองทัพทหารนรก Z ลักษณะของเขาคือเส้นผมสีเงินและดวงตาสีน้ำตาล
  • ซาทานาโตส (サタナトス)
สมาชิกทีมกองทัพทหารนรก Z ตำแหน่งกองหน้า ใส่เสื้อหมายเลข 10 เมื่ออยู่ทีมดาร์ดแองเจลใส่เสื้อหมายเลข 7 ลักษณะของเขาคือสวมแว่นก๊อกเกิ้ลผมสีม่วง
ท่าไม้ตาย
โกทูเฮล (ゴー・トゥー・ヘル, เพลิงพิภพอเวจี)
เดวิลบอล (デビルボール, บอลภูตนรก)
  • อาบิโกล (アビゴール)
สมาชิกทีมกองทัพทหารนรก Z ตำแหน่งกองหลัง ใส่เสื้อหมายเลข 3 ลักษณะของเขาคือสวมแว่นก๊อกเกิ้ลสีแดง เป็นลูกทีมที่ตัวสูงที่สุดในทีมหน้าตาคล้ายยักษ์
  • เบเรียล (ベリアル)
สมาชิกทีมกองทัพทหารนรก Z ตำแหน่งกองหลัง ใส่เสื้อหมายเลข 5 ลักษณะของเขาคือดวงตาสีดำผมสีน้ำตาล
  • กราชา (グラーシャ)
สมาชิกทีมกองทัพทหารนรก Z ตำแหน่งกองกลาง ใส่เสื้อหมายเลข 7
  • บาร์บาโตส (バルバトス)
สมาชิกหญิงของทีมกองทัพทหารนรก Z ตำแหน่งกองกลาง ใส่เสื้อหมายเลข 8
  • อาราคุเนส (アラクネス)
สมาชิกหญิงของทีมกองทัพทหารนรก Z ตำแหน่งกองกลาง ใส่เสื้อหมายเลข 9
ท่าไม้ตาย
เดวิลบอล (デビルボール, บอลภูตนรก)

ชาวอนาคต

ยุค 80 ปี

  • เอนโด คานอน (円堂カノン)
เหลนของ เอนโด มาโมรุ มีลักษณะทรงผมและผ้าคาดหัวแบบเดียวกันกับมาโมรุ มาจากปี 2140 ปรากฏตัวเฉพาะในเกม อินาสึมะอิเลฟเวน ฟิวเจอร์ และตัวละครลับจาก อินาสึมะอีเลฟเวน 2 เคียวอิโนะชินเรยาคุฉะเวอร์ชัน ไฟเออร์ ในศึกโอเกอร์คานอนมีบทบาทในการช่วยเหลือทวดเอนโดในยุคอดีตเนื่องจากได้รับรู้ความเคลื่อนไหวของนายพลฮิบิคิแห่งกลุ่มปฏิวัติโดยได้ย้อนเวลาเพื่อเฝ้าดูช่วงเวลาของเอนโดในการแข่งขันศึกฟุตบอลฟรอนเทียร์ เพื่อป้องกันไม่ให้อดีตใน 80 ปีถูกทำลายโดยกองทัพโอกะและเรียกเพื่อนของเอนโดในยุคอนาคตทั้ง 2 ยุค (ฟิดีโอ, ฟุบุกิ, โทบิทาคะ, โทระมารุ, ฮิโรโตะ) เพื่อช่วยเหลือเอนโดในยุคฟุตบอลฟรอนเทียร์
ท่าไม้ตาย
ก็อดแคนนอน (ゴッドキャノン, ปืนใหญ่เทวะ)
ท่าไม้ตายประเภทยิงประตูของคานอน โดยคานอนจะเตะลูกบอลออกไป แล้วตีลังกาไปด้านหน้าแล้วใช้เท้าทั้งสองถีบลูก ทำให้เกิดแรงอัดมหาศาล
  • โกเอนจิ มาโคโตะ (豪炎寺真人)
หลานของ โกเอนจิ ชูยะ จากปี 2140 ปรากฏตัวเฉพาะในเกม อินาสึมะอิเลฟเวน ฟิวเจอร์ และตัวละครลับจาก อินาสึมะอีเลฟเวน 2 เคียวอิโนะชินเรยาคุฉะเวอร์ชัน บริซซาร์ด
  • เอลเซส คิลาร์ด (エルゼス・キラード)
นักวิทยาศาตร์ที่ช่วยเหลือคานอนไปยังยุคของทวดเอนโด มีหน้าตาคล้ายกับคาเงยามะ

โรงเรียนโอเกอร์

ทีมโรงเรียนโอเกอร์
  • บาดาร์ป สลีด (バダップ・スリード)
กัปตันทีมโอเกอร์ตำแหน่งกองหน้า เล่นใส่เสื้อหมายเลข 10 เป็นคนที่เติบโตมามีเป้าหมายเพื่อชัยชนะในการต่อสู้เพียงอย่างเดียวเท่านั้น จนทำให้การเล่นสนุกแบบธรรมดานั้นไม่มีอยู่ในหัวเขาเลยมีลักษณะเด่นคือจะมีรอยวงกลมสีดำอยู่บนหน้าผาก ผิวสีน้ำตาล ผมสีขาว
ท่าไม้ตาย
เดธสเปียร์ (デススピアー, ควงสว่านมรณะ)
เดธเบรก (デスブレイク) [ใช้ร่วมกันกับเอสกาและมิสเทรเน]
  • เอสกา บาร์เมล (エスカ・バメル)
สมาชิกทีมโอเกอร์ เล่นตำแหน่งกองหน้า ใส่เสื้อหมายเลข 9 มีนิสัยอำมหิต ทำได้ทุกอย่างเพื่อผลประโยชน์โดยไม่เกี่ยงวิธีมีลักษณะเด่นคือผมสีดำออกเขียวเข้ม มีรอยสีดำที่ขอบตา
ท่าไม้ตาย
เดธเรน (デスレイン, ห่าฝนมฤตยู)
เดธเบรก (デスブレイク) [ใช้ร่วมกันกับเอสกาและมิสเทรเน]
  • มิสเทรเน คารุส (ミストレーネ・カルス)
สมาชิกทีมโอเกอร์ เล่นตำแหน่งกองหน้า ใส่เสื้อหมายเลข 11 บุคลิกภายนอกดูสุขุมใจเย็น แต่นิสัยกลับรุนแรงดุดันมีลักษณะเด่นคือจะมีจุกอยู่ข้างๆหัวและมีผมเปียสีเขียวเข้ม
ท่าไม้ตาย
เดธเบรก (デスブレイク) [ใช้ร่วมกันกับเอสกาและมิสเทรเน]
  • ซาโกเมล ซันเด (ザゴメル・ザンデ)
สมาชิกทีมโอเกอร์ เล่นตำแหน่งผู้รักษาประตู ใส่เสื้อหมายเลข 1 มีร่างกายใหญ่โตคล้ายยักษ์ มี 3 ตา
ท่าไม้ตาย
อิเล็กแทร็ป (エレキトラップ, กับดักสายฟ้าฟาด)
นีดเดิ้ล แฮมเมอร์ (ニードルハンマー)
ไฮโวลเทจ (ハイボルテージ) [ใช้ร่วมกันกับกุโบและบุโบ]
  • กุโบ ทรันกัส (グボ・トランガス)
สมาชิกทีมโอเกอร์ เล่นตำแหน่งกองหลัง ใส่เสื้อหมายเลข 2 จุดเด่นคือมีตราบวกอยู่บนหน้าผาก เป็นพี่น้องฝาแฝดของบุโบ
  • บุโบ ทรันกัส (ブボ・トランガス)
สมาชิกทีมโอเกอร์ เล่นตำแหน่งกองหลัง ใส่เสื้อหมายเลข 3 จุดเด่นคือมีตราลบอยู่บนหน้าผาก เป็นพี่น้องฝาแฝดของกุโบ
  • ไดสึโกะ บูกะ (ダイツコ・ブーカ)
สมาชิกทีมโอเกอร์ เล่นตำแหน่งกองหลัง ใส่เสื้อหมายเลข 4
  • จินิส จินคินซ์ (ジニス・ジンキンス)
สมาชิกทีมโอเกอร์ เล่นตำแหน่งกองหลัง ใส่เสื้อหมายเลข 5 มีผมยาวและบังตาข้างซ้าย
  • ซันดายู มิชิมะ (サンダユウ・ミシマ)
สมาชิกทีมโอเกอร์ เล่นตำแหน่งกองกลาง ใส่เสื้อหมายเลข 6 ผมสีเทามีจุดเด่นคือผม 3 เส้นที่อยู่บนหน้าผาก
  • ดรัดเฮ กิวน์เตอร์ (ドラッヘ・ギユンター)
สมาชิกทีมโอเกอร์ เล่นตำแหน่งกองกลาง ใส่เสื้อหมายเลข 7
  • อิกกะ สแต็กซ์ (イッカ・スタックス)
สมาชิกทีมโอเกอร์ เล่นตำแหน่งกองกลาง ใส่เสื้อหมายเลข 8
  • ผู้บัญชาการ ฮิบิคิ (ヒビキ提督)
ผู้บัญชาการของกลุ่มปฏิวัติจากโลกอนาคตใน 80 ปี เป็นผู้ส่งทีมโรงเรียนโอเกอร์เข้ามาในยุคเอนโดเพื่อทำลายฟุตบอลด้วยแผน ออพเพอเรชัน ธันเดอร์เบรก มีหน้าตาคล้ายกับฮิบิคิ เซย์โก แต่ไม่ได้ถูกระบุว่าเป็นโค้ชฮิบิคิในโลกอนาคต
  • เบาเซน (バウゼン)
เลขาของผู้บัญชาการ ฮิบิคิ เป็นโค้ชของทีมโรงเรียนโอเกอร์

ตัวละครอื่นๆ

  • พ่อของคิโด (鬼道の父)
พ่อบุญธรรมของคิโคเป็นผู้ชักชวนให้คิโดเข้าโรงเรียนเทย์โคคุ ภายหลังได้ยอมรับความเข้าใจในตัวลูกไปในที่สุด
  • คาเงยามะ โทโก (影山東吾)
พ่อของเรย์จิ เป็นว่าที่นักเตะตัวแทนทีมชาติญี่ปุ่นเมื่อ 50 ปีก่อน มีความสามารถในการเล่นที่สมบูรณ์แบบและยอมรับในตัวของทีมแต่ต้องพบกับทีมของไดสุเกะซึ่งเป็นกัปตันทีม เป็นผลทำให้ชื่อเสียงของเขาต้องดับลงและเป็นผู้จุดฉนวนให้เรย์จิก่อความแค้นต่อฟุตบอลและไดสุเกะขึ้นมา
  • คิระ ฮิโรโตะ
ลูกชายของเซนจิโร่ เสียชีวิตในต่างประเทศเนื่องจากถูกฆาตกรรมโดยไม่ทราบสาเหตุ มีหน้าตาคล้ายฮิโรโตะ
  • คาราสึ ยูคิโตะ (唐須幸人)
ลูกน้องของโทบิทาคะ มีนิสัยทะเยอทะยานหลังจากที่โทบิทาคะได้เข้ารอบคัดเลือกตัวแทนทีมชาติญี่ปุ่นจึงแย่งตำแหน่งหัวหน้าแก๊งของโทบิทาคะและขัดขวางการแข่งขันของอินาสึมะเจแปนเพื่อท้ากับโทบิทาคะ
  • สึซึเมะ จุนอิจิ (鈴目純一)
ลูกน้องของโทบิทาคะ นับถือโทบิทาคะอย่างมากเนื่องจากปกป้องเพื่อนจากการถูกนักเลงทำร้าย
  • นาชิโมโตะ โนโนมิ (梨本乃々美)
  • คาเมซาคิ กัปปะ (亀崎河童)
เด็กชายลึกลับในเกาะไลโอคอท เป็นกัปปะที่อยู่อาศัยในป่าลึกของเกาะชื่นชอบฮิโรโตะเนื่องจากได้เห็นท่าไม้ตายริวเซย์เบลดจึงขอลายเซ็นและเป็นคนที่ช่วยฮิโรโตะและโคงุเระที่หลงทางในป่าลึกรวมถึงเวลาที่ถูกผลัดหลงทาง ปรากฏตัวในตอนที่ 100
ท่าไม้ตาย
ไลล์ช็อต (ライアーショット, ลูกเตะลวงหลอก)
ท่าไม้ตายประเภทป้องกันลูกโดยการหลอกใช้ท่ายิงให้ฝ่ายตรงข้ามตกใจ
เฟคบอมเบอร์ (フェイクボンバー, ระเบิดตัวแทน)
ท่าไม้ตายประเภทบล็อกโดยใช้แย่งลูกบอลจากนักเตะคนอื่นมาเป็นลูกระเบิดแทน มีความคล้ายกับเฟคบอลของทีมโรงเรียนชูโยเมโตะ
  • ลูเช (ルシェ)
เด็กหญิงจากอิตาลี่เป็นคนตาบอด ได้รับความช่วยเหลือจากคาเงยามะโดยจ่ายค่ารักษาและค่าผ่าตัดให้กับลูเชพร้องต้องการเห็นการเล่นฟุตบอลของฟิดิโอ
  • รูกะ (ルカ)
เพื่อนสนิทและผู้ติดตามของฮิเดะนาคาตะ
  • มาร์คสตาร์ แลนด์ (マクスター・ランド)
ผู้บรรยายการแข่งขันของฟุตบอลฟรอนเทียร์อินเตอร์เนชันแนล
  • เลวิน เมอร์ด็อค (レビン・マードック)
อดีตดาวยิงของเมืองยูโรป เป็นผู้บรรยายการแข่งขันของฟุตบอลฟรอนเทียร์อินเตอร์เนชันแนล
  • โอโนะ มาซาทาคะ (正隆小野)
พ่อแท้ๆของฟุยูกะเคยเป็นลูกน้องของคาเงยามะและเคยรู้จักเอนโด ไดสุเกะโดยเป็นผู้ช่วยเหลือไดสุเกะหลังจากเกิดอุบัติเหตุรถชนและช่วยให้หลบหนีต่างประเทศอย่างลับๆ ต่อมาเสียชีวิตด้วยอุบัติเหตุรถชนพร้อมกับภรรยา

อ้างอิง

  1. นักเตะแข้งสายฟ้าตอนที่ 23
  2. นักเตะแข้งสายฟ้าตอนที่ 53

หมายเหตุ

  1. ในประเทศไทย สถานีโทรทัศน์โมเดิร์นไนน์ที่ออกอากาศเรื่องนี้ได้มีการเปลี่ยนแปลงชื่อทีม อินาสึมะเจแปน เป็น อินาสึมะเนชันแนล เนื่องจาก โยบายของทางสถานีในเรื่องการอนุรักษ์ภาษาไทยทำให้ชื่อทีมอินาสึมะเจแปนเป็นชื่ออินาสึมะเนชันแนลไปในที่สุด