พูดคุย:เซ็นทรัล วิลเลจ

ไม่รองรับเนื้อหาของหน้าในภาษาอื่น
จากวิกิพีเดีย สารานุกรมเสรี
เซ็นทรัล วิลเลจ เป็นส่วนหนึ่งของโครงการวิกิประเทศไทยและสถานีย่อย โดยมีจุดมุ่งหมายเพื่อรวบรวมเรื่องราวทุกอย่างเกี่ยวกับประเทศไทย ทุกคนสามารถมีส่วนร่วมในโครงการนี้ได้ด้วยการช่วยกันพัฒนาบทความ เซ็นทรัล วิลเลจ หรือแวะไปที่หน้าโครงการหรือหน้าสถานีย่อยเพื่อดูข้อมูลเพิ่มเติม
 พอใช้  บทความนี้อยู่ที่ระดับพอใช้ ตามการจัดระดับการเขียนบทความ

Walmart[แก้]

@Magnamonkun: ลองดู en:Walmart#Walmart Supercenter เอาแล้วกันครับ มีแบบศูนย์การค้าที่คุณว่าเป็นพัน ๆ สาขาทั่วประเทศเลยครับ ไม่เห็นมีใครเขียนสักสาขา แต่ก็ดีที่คุณคัดค้านผมรอบนี้ ได้ไอเดียลบทุกสาขาเลยครับ --Horus (พูดคุย) 13:57, 25 เมษายน 2561 (ICT)

@Horus: แล้ว SM Supermalls ล่ะครับ ทำไมมีบทความของศูนย์การค้าแยกเป็นรายสาขาได้ เซ็นทรัลพัฒนาก็มีศูนย์การค้าในลักษณะคล้ายกัน ที่คุณยกมา Wallmart Supercenter ก็มีลักษณะเป็น "Hypermarket" ซึ่งบทความเทสโก้ โลตัส บิ๊กซี ก็ไม่ได้มีบทความแยกเป็นรายสาขาอยู่แล้ว เอาอย่างนี้ดีไหม คงบทความศูนย์การค้าสำคัญ อย่างเช่น เซ็นทรัลเวิลด์ เวสต์เกต โคราช ภูเก็ต ฯลฯ ส่วนที่เหลือ ถ้าไม่มีแหล่งอ้างอิงและมีความโดดเด่นเพียงพอ ก็ Redirect ไป CPN อ้อ ยังมีอีกประเด็น พวกศูนย์การค้าร่วมทุนอย่างสยามพารากอน (เดอะมอลล์กรุ๊ป+สยามพิวรรธน์) ไอคอนสยาม (สยามพิวรรธน์+ซีพี+เอ็มคิวดีซี) ถ้าคุณคิดว่านั่นไม่ใช่บทความสำคัญ แล้วจะให้ Redirect ไปที่ผู้ร่วมทุนฝั่งไหนครับ อีกอย่าง เรื่องลบป้ายผมก็ยอมรับว่าเป็นความผิดของตัวเองที่ควบคุมอารมณ์ได้ไม่ดีพอ คุณเองก็ควรควบคุมอารมณ์ในการแก้ไขบทความตามกรอบที่ได้ตั้งไว้ด้วยนะครับ ถ้าจะตั้งเกณฑ์ความโดดเด่นของบทความศูนย์การค้าให้ชัดเจนก็จะดีมาก เพื่อไม่ให้มีข้อครหาว่าผู้ใช้มีอคติกับบริษัทหรือผู้ใช้ใดๆ ขอบคุณครับ --~phenoCALYPSE~ (คุย) 09:32, 26 เมษายน 2561 (ICT)