คุยกับผู้ใช้:SET Weerada

ไม่รองรับเนื้อหาของหน้าในภาษาอื่น
จากวิกิพีเดีย สารานุกรมเสรี

ยินดีต้อนรับสู่วิกิพีเดียภาษาไทย

ยินดีต้อนรับคุณ SET Weerada สู่วิกิพีเดียภาษาไทย หน้าต่อไปนี้อาจเป็นประโยชน์แก่คุณ:

มือใหม่ขอแนะนำอย่างยิ่งให้คุณเริ่มจากแก้หรือต่อเติมบทความที่มีอยู่แล้วก่อน ไม่ควรรีบสร้างบทความด้วยตัวเองเพราะมักไม่ผ่านและถูกลบ

แนะนำเว็บ

และ

เรียนรู้การแก้ไข (ขอใช้เวลาอ่านไม่นานเพื่อให้ทราบพื้นฐาน)

อีกทางหนึ่ง อ่านหน้า การเข้ามีส่วนร่วมในวิกิพีเดีย ซึ่งสรุปทุกอย่างไว้หน้าเดียว

ฉันอ่านหมดแล้วยังไม่เข้าใจเลย
ถามที่แผนกช่วยเหลือ หรือ ถามในหน้านี้แหละ! หรือ ใช้ แชตดิสคอร์ด

อย่าลืมลงชื่อในหน้าพูดคุย โดยการพิมพ์ --~~~~ จะปรากฏชื่อและวันเวลา

Hello SET Weerada! Welcome to Thai Wikipedia. If you are not a Thai speaker, you can ask a question in our Guestbook.


-- New user message (พูดคุย) 14:28, 28 มิถุนายน 2556 (ICT)

ถึงคุณSET Weerada ครับ[แก้]

ขอบคุณนะครับที่ช่วยในบทความของผมยินดีมากที่ยังมีคนสนใจรายการโทรทัศน์ของสหถาพโซเวียตอย่างคุณอยากให้ทำบทความเหล่านี้ให้นะครับขอบคุณนะครับ Tvcccp | พูดคุย 20:45, 14 กรกฎาคม 2559 (ICT)

ดาวเกียรติยศแห่งสหภาพโซเวียต[แก้]

ดาวเกียรติยศแห่งสหภาพโซเวียต
ขอมอบให้แก่ผู้มีส่วนร่วมต่อบทความที่เกี่ยวข้องกับสหภาพโซเวียตอย่างมีนัยยะสำคัญครับ--Tvcccp (cn:Yesona) (พูดคุย) 04:11, 17 พฤศจิกายน 2559 (ICT)

ขอบคุณที่เข้าร่วมนะครับ[แก้]


เครื่องอิสริยาภรณ์เลนิน
ขอมอบให้สำหรับผู้ที่เข้าร่วมโครงการวิกิสหภาพโซเวียตทุกคนครับTvcccp (cn:Yesona) (พูดคุย) 21:20, 8 มีนาคม 2560 (ICT)

‎คำเชิญจากโครงการวิกิทวีปยุโรป[แก้]

--Tvcccp (cn:Yesona) (พูดคุย) 23:07, 8 มีนาคม 2560 (ICT)

เครื่องอิสริยาภรณ์แห่งเยโซนา[แก้]

เครื่องอิสริยาภรณ์แห่งเยโซนา
ในฐานะที่ผมเป็นผู้นำของสหพันธสาธารณรัฐสังคมนิยมประชาชนเยโซนาที่ไร้สาระนุกรม ผมขอมอบ เครื่องอิสริยาภรณ์แห่งเยโซนา ให้กับคุณ SET Weerada สำหรับการส่งเสริมมิตรภาพและความร่วมมือในวิกิพีเดีย ครับ Tvcccp (cn:Yesona) (พูดคุย) 05:49, 7 พฤษภาคม 2560 (+07)[ตอบกลับ]

ดาวทีมเวิร์ก[แก้]

ดาวทีมเวิร์ก
ผมขอมอบให้กับผู้ที่ช่วยให้เกิดความสามัคคีในการทำงานอันเป็นความร่วมมือที่ดีเพื่อวิกิพีเดียครับ --Tvcccp (cn:Yesona) (Talk) 13:17, 24 พฤษภาคม 2560 (+07)[ตอบกลับ]

слава великому октябрю[แก้]

เนื่องในวาระครบรอบ 100 ปี การปฏิวัติเดือนตุลาคม ผมขอให้ คุณ SET Weerada มีความสุขและปฎิบัติงานให้ดีในทุกโครงการของวิกิพีเดียนะครับ Да здравствует Великая Октябрьская Социалистическая Революция !--Tvcccp (cn:Yesona) (Talk) 06:53, 7 พฤศจิกายน 2560 (ICT)

ดาวเกียรติยศ[แก้]

ดาวอุตสาหะ
ขอบคุณสำหรับการมีส่วนร่วมต่อวิกิพีเดียอย่างมีความอุตสาหะและความพยายามครับ--บุญพฤทธิ์ ทวนทัย (cn:Dr.Man) (พูดคุย) 18:04, 26 พฤศจิกายน 2560 (ICT)

แหล่งที่มา[แก้]

สวัสดีครับ การระบุแหล่งที่มาควรเป็นยูอาร์แอลที่ชี้ไปที่ไฟล์โดยตรง เช่น https://ru.wikipedia.org/wiki/%D0%A4%D0%B0%D0%B9%D0%BB:Rozdvussr.png แบบนี้ครับ --Horus (พูดคุย) 17:52, 6 เมษายน 2561 (ICT)

การทับศัพท์[แก้]

สวัสดีครับ ถ้าคุณจะลองทับศัพท์ภาษารัสเซีย ลองศึกษาดูที่การเขียนคำทับศัพท์ภาษารัสเซียดูครับ ขอบคุณครับ--Tvcccp (cn:Yesona) (Talk) 21:22, 6 เมษายน 2561 (ICT)

น้อง @Tvcccp: ขอบคุณที่ให้แนะนำค่ะ เราเป็นในฐานะมือใหม่ที่เริ่มเขียนบทความในวิกิพีเดียค่ะ ส่วนของเรามีเป้าหมายที่จะเขียนบทความรายการโทรทัศน์ของรัสเซีย โดยเริ่มจากบทความแรกอย่าง รายการ เกิดในสหภาพโซเวียต กับวลาดิมีร์ กราซูนอฟ (Рождённые в СССР с Владимиром Глазуновым) ซึ่งเราได้ติดตามจากรายการนี้มานานแล้ว ดูเฉพาะช่วงบุคคลสำคัญต่างๆที่สนใจอย่างนักสื่อสารมวลชน ผู้ประกาศข่าว นักร้องศิลปิน นักแสดง รวมทั้งบุคคลอีกหลายท่านที่ทำเพื่อประเทศชาติในยุคโซเวียต มาออกรายการเพื่อจะเล่าเรื่องประสบการณ์ต่างๆของบุคคลเหล่านั้นและให้ข้อคิดที่สามารถให้เป็นแรงบันดาลใจได้ ยังพอที่จะฟังออกไม่ออกบ้าง แต่อย่างน้อยคือการฝึกภาษาอีกแบบหนึ่งค่ะ เราเขียนบทความแรกไปแล้วอาจจะมีการแก้ไขและอัพเดทในบทความต่อไป ขอบคุณที่ให้ความร่วมมือในการปรับบทความของเรา แล้วจะพยายามให้เข้ากับบทความใกล้เคียงกับต้นฉบับค่ะ -- SET_Weerada (พูดคุย) 21:55, 6 เมษายน 2561 (ICT)