คุยกับผู้ใช้:Pubat/กรุ 2

ไม่รองรับเนื้อหาของหน้าในภาษาอื่น
จากวิกิพีเดีย สารานุกรมเสรี

ยินดีต้อนรับสู่วิกิพีเดียภาษาไทย[แก้]

สวัสดีครับคุณ Pubat ผมขอถือโอกาสยินดีต้อนรับสู่วิกิพีเดียภาษาไทย สารานุกรมเสรี พร้อมทั้งแนะนำหน้าดังนี้ ซึ่งน่าจะเป็นประโยชน์ในการเริ่มต้นวิกิพีเดีย:

ในกรณีพูดคุยกับผู้อื่น อย่าลืมทำการลงชื่อในหน้าพูดคุย โดยการพิมพ์ --~~~~ ซึ่งจะใส่ชื่อผู้ใช้ของคุณและวันเวลาให้โดยอัตโนมัติ ข้อควรระวังคือจะไม่มีการลงชื่อในหน้าบทความนะครับ นอกจากนี้สามารถบอกเรื่องราวเกี่ยวกับตัวคุณให้ชาววิกิพีเดียคนอื่นทราบ ได้ที่หน้าผู้ใช้ของคุณครับ และถ้าต้องการติดต่อผู้ดูแลระบบหรือแจ้งเกี่ยวกับบทความสามารถทำได้ที่ แจ้งผู้ดูแลระบบ สุดท้ายขอให้กล้าแก้ไขบทความครับ

ถ้าหากไม่แน่ใจว่าควรจะทำอะไรก่อนดี ลองแวะไปดูได้ที่คุณช่วยเราได้ หากมีคำถามอะไรสงสัยเกี่ยวกับการใช้งาน หรือเรื่องใดๆในวิกิพีเดีย ยินดีสอบถาม ปรึกษา เข้ามาพูดคุยกันได้นะครับ--ออกตาปอญปาด แตะจาม ซุญญา 15:17, 7 มีนาคม 2551 (ICT)

ระดับการก่อกวน

ขณะนี้การก่อกวนในวิกิพีเดียภาษาไทย
อยู่ในระดับ: 3

การก่อกวนระดับปานกลาง พบว่ามีจำนวนการก่อกวนเพิ่มขึ้นจากผู้ใช้ที่ไม่ได้ล็อกอินและผู้ใช้ใหม่
ดูล้างแคชอัปเดต


สคริปต์จัดให้ รุ่นล่าสุด
วิกิพีเดีย:สคริปต์จัดให้/ความสามารถ#กล่องรุ่นสคริปต์จัดให้
10.721
9 ธันวาคม 2566 (ปรับปรุงล่าสุด)
สถานะการติดตั้ง
คุณยังไม่ได้ติดตั้งสคริปต์จัดให้
หรือใช้รุ่นเก่ากว่า 3.0
สถานะการทำงานของบอตคุง

บันทึกการทำงานอัตโนมัติครั้งล่าสุดเมื่อ
19 กุมภาพันธ์ 2024 14:06 (UTC+7) (เรื่องที่เขียน)
หยุดการทำงานไปมากกว่า 12 ชั่วโมง โปรดติดต่อผู้ควบคุม
สถานะการทำงานของเจบอต
ย้อนการก่อกวนแล้วมากกว่า:

22,067 ครั้ง
ตั้งแต่เริ่มทำงานในปีพ.ศ. 2551

บันทึกการทำงานอัตโนมัติครั้งล่าสุดเมื่อ
19 กุมภาพันธ์ 2024 14:06 (UTC+7) (เรื่องที่เขียน)

หยุดการทำงานไปมากกว่า 12 ชั่วโมง โปรดติดต่อผู้ควบคุม
โดยใช้จำนวนที่ติดป้ายรอการตรวจสอบโดยบอตคุงตอนเริ่มต้นโครงการที่ 36,767 บทความ และเปรียบเทียบกับตัวเลขบทความที่คงเหลือในหมวดหมู่:บทความที่รอการตรวจสอบรูปแบบล่าสุด

สถิติทั้งหมด สถิติ

หน้าบ้าน
พูดคุยกันได้นะจ๊ะ
MORE WRITER
WEBCOME
I THINK DO IT
สคริปที่ปรับปรุง
กระบะทราย
แม่แบบ
กรุ 1 มัย!กรุ 2 มัย![[คุยกับผู้ใช้:pubat/กรุ 3|กรุ 3 มัย!]

ทุกคนรวมทั้งคุณ สามารถช่วยเขียนวิกิพีเดียได้ เพียงพิมพ์ชื่อเรื่องที่คุณต้องการลงในกล่องข้างล่าง (ดู หลักการตั้งชื่อที่เหมาะสม) แล้วคลิกที่ปุ่ม "สร้างบทความ" แล้วเริ่มเขียนได้เลย:



โครงการ[แก้]

ยังไม่มีโครงงานใหม่ในขณะนี้ --ข้อความนี้ไม่ได้ลงชื่อ ซึ่งออกความเห็นโดยผู้ใช้ Pubat (พูดคุยหน้าที่เขียน) 10:32, 9 พฤศจิกายน 2552 (ICT) 15:41, 11 พฤษภาคม 2552 (ICT)

สคริปต์จัดให้ ยินดีให้บริการคุณ[แก้]

สวัสดีครับ และขอยินดีต้อนรับสู่วิกิพีเดีย ผมเห็นคุณได้ทำการติดตั้งสคริปต์จัดให้ ซึ่งผมหวังว่าจะได้รับประโยชน์จากความสามารถเสริมที่เพิ่มขึ้นมา

  • อย่าลืมตั้งค่าตามความต้องการ เพื่อให้แน่ใจว่าคุณใช้งานสคริปต์จัดให้ได้อย่างราบรื่นที่สุด
  • หากต้องการทดลอง เชิญได้ที่หน้าทดลองเขียนเลยครับ
  • เพื่อให้แน่ใจว่าคุณใช้รุ่นล่าสุด คุณอาจสนใจที่จะใส่กล่องรุ่นสคริปต์จัดให้ที่หน้าผู้ใช้ หรือหน้าคุยกับผู้ใช้ของคุณ หรือสามารถตรวจสอบได้จากหน้าหลักสคริปต์จัดให้ได้เช่นกัน
  • คุณยังสามารถปรับแต่งสคริปต์จัดให้ได้อย่างความสามารถคั่นหน้า ใช้ข้อความยินดีต้อนรับส่วนตัว และอื่นๆ ตามความต้องการเฉพาะของคุณ ดูเพิ่มได้ที่การปรับแต่งสคริปต์จัดให้ครับ

หากมีปัญหาการใช้งาน ข้อสงสัย มึคำแนะนำ หรือปรึกษาการใช้งาน พูดคุยกันได้ทุกเมื่อครับ เรื่องอื่นก็แวะมาคุยได้เช่นกันนะครับผม --Jutiphan | พูดคุย - 16:39, 11 พฤษภาคม 2552 (ICT)

ต้องการสัญญาอนุญาต ไฟล์:Kuroshitsuji Volume 1 cover.jpg[แก้]

ขอขอบคุณที่คุณได้อัปโหลด ไฟล์:Kuroshitsuji Volume 1 cover.jpg อย่างไรก็ตาม ขณะนี้ภาพดังกล่าวยังไม่ได้ถูกกำหนด "สัญญาอนุญาต" ซึ่งทางวิกิพีเดียนั้นมีนโยบายที่เคร่งครัดในเรื่องลิขสิทธิ์ โดยภาพดังกล่าวจะถูกลบทิ้งภายใน 7 วัน หากไม่มีการระบุ สัญญาอนุญาต และ แหล่งที่มา

  • หากไม่ทราบหรือไม่แน่ใจ กรุณาศึกษานโยบายการใช้ภาพ และสอบถามได้ที่เลขาชาววิกิพีเดีย
  • สำหรับภาพที่คุณได้อัปโหลดไว้แล้วและเพื่อป้องกันการถูกลบ สามารถเข้าไปแก้ไขและระบุเพิ่มเติมได้ตามที่กล่าวไว้ที่ ป้ายระบุสถานะลิขสิทธิ์ของภาพ ซึ่งจะมีรายชื่อป้ายสัญญาอนุญาตที่คุณสามารถเลือกมาใช้เพื่อระบุสัญญาอนุญาตของภาพ
  • สำหรับครั้งต่อไปที่คุณทำการอัปโหลดภาพ สามารถระบุได้จากหน้าอัปโหลดโดยตรง

ขอขอบคุณสำหรับความร่วมมือและร่วมเขียนในวิกิพีเดีย ข้อความนี้เป็นข้อความแจ้งเตือนอัตโนมัติโดยบอตคุง หากคุณพบว่านี่เป็นข้อผิดพลาด หรือมีข้อสงสัย กรุณาแจ้งที่ คุยกับผู้ใช้:Jutiphan --บอตคุง | แจ้งผู้ดูแล 12:48, 20 พฤษภาคม 2552 (ICT)

ภาษา[แก้]

รบกวนแปลเป็นภาษาไทยด้วยครับ อย่าคัดลอกภาษาอื่นมาโดยตรง --Octra Dagostino 13:09, 20 พฤษภาคม 2552 (ICT)

โอริโอ้ ยังค้างภาษาอังกฤษอยู่เต็มหน้าเลยครับ --taweethaも 14:56, 23 สิงหาคม 2552 (ICT)

ขอบคุณท่าน Pubat มาก ๆ ครับ ที่ร่วมให้ความสนับสนุน ในการเสนอบทความวันวิสาขบูชาให้เป็นบทความคัดสรรครับ ตอนนี้บทความดังกล่าวได้รับการเห็นชอบจากหลาย ๆ ท่านให้เป็นบทความคัดสรรแล้วครับ ^^ -- ผู้ใช้ Tmd | พูดคุย 14:11, 25 พฤษภาคม 2552 (ICT)

การระบาดของไข้หวัดใหญ่สายพันธุ์ใหม่ 2009 พ.ศ. 2552‎[แก้]

คราวหลัง ถ้าเขียนเหตุการณ์ปัจจุบัน ให้ใช้ พ.ศ. นะครับผม --ไอ้ขี้เมา (หว่อบู้ต่ง-จงเหวิน) : ผู้ดูแลหน้าตาดีแห่งไร้สาระนุกรม : ก๊งเหล้ากันได้ 15:37, 12 มิถุนายน 2552 (ICT)

แต่เนื่องจากมีความซ้ำซ้อน ต่อมาผู้ดูแลจึงเหลือชื่อไว้เพียง การระบาดของไข้หวัดใหญ่สายพันธุ์ใหม่ 2009 ครับ (ดูเพิ่มหรือถกเพิ่มได้ที่หน้่า พูดคุย:การระบาดของไข้หวัดใหญ่สายพันธุ์ใหม่ 2009) --lovekrittaya<พูดคุย 20:44, 13 มิถุนายน 2552 (ICT)

สวัสดีปีใหม่ 2010[แก้]

สวัสดีปีใหม่ 2010 ครับ ขออำนาจสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทั้งหลายดลบันดาลให้คุณประสบความสำเร็จในหน้าที่ การงาน มีสุขภาพกายและใจที่แข็งแรง รวมถึงมีเวลาและกำลังใจที่จะช่วยพัฒนาและสร้างสรรค์วิกิพีเดียต่อไปครับ เนื่องในโอกาสนี้ ผมขอขอบคุณที่ยังได้ให้ความไว้วางใจการทำงานของบอตคุง ทีบอต และเจบอต ซึ่งปัจจุบันมีการแก้ไขมากกว่า 160,000 ครั้ง และได้ช่วยย้อนการก่อกวนมากกว่า 4,000 ครั้ง ซึ่งเราจะไม่หยุดยั้งเพื่อช่วยคุณให้แก้ไขวิกิพีเดียได้อย่างสบายใจ และไม่ต้องกังวลกับการก่อกวน หรืองานที่จำเจ เบื่อหน่ายที่เราทำให้คุณทุกนาทีทุกวันทุกเวลาตลอด 2 ปีที่ผ่านมา อย่างไรก็ตาม หากผมหรือบอตเองทำอะไรให้คุณไม่พอใจ ก็ขออภัยด้วยครับและขอให้คุณให้โอกาสเราในปี 2010 นี้ใหม่อีกครั้ง สวัสดีปีใหม่ครับ --Jutiphan | พูดคุย - 15:35, 1 มกราคม 2553 (ICT)

ทิ้งข้อความ[แก้]

ขอบคุณในการทิ้งข้อความไว้นะครับ จะทำตามในความจำเป็นเร่งด่วนนะครับ --ข้อความนี้ไม่ได้ลงชื่อ ซึ่งออกความเห็นโดยผู้ใช้ Pubat (พูดคุยหน้าที่เขียน) 17:43, 16 กุมภาพันธ์ 2553 (ICT)

ลิงก์อื่นๆ[แก้]

[1] ปัจจุบันให้ใช้คำว่า แหล่งข้อมูลอื่น แทนนะครับ เป็นมาตรฐานเดียวกันทุกบทความ --taweethaも 09:17, 26 พฤศจิกายน 2553 (ICT)

ต้องการสัญญาอนุญาต ไฟล์:Human sperm.jpg[แก้]

ขอขอบคุณที่คุณได้อัปโหลด ไฟล์:Human sperm.jpg อย่างไรก็ตาม ขณะนี้ภาพดังกล่าวยังไม่ได้ถูกกำหนด "สัญญาอนุญาต" ซึ่งทางวิกิพีเดียนั้นมีนโยบายที่เคร่งครัดในเรื่องลิขสิทธิ์ โดยภาพดังกล่าวจะถูกลบทิ้งภายใน 7 วัน หากไม่มีการระบุ สัญญาอนุญาต และ แหล่งที่มา

  • หากไม่ทราบหรือไม่แน่ใจ กรุณาศึกษานโยบายการใช้ภาพ และสอบถามได้ที่เลขาชาววิกิพีเดีย
  • สำหรับภาพที่คุณได้อัปโหลดไว้แล้วและเพื่อป้องกันการถูกลบ สามารถเข้าไปแก้ไขและระบุเพิ่มเติมได้ตามที่กล่าวไว้ที่ ป้ายระบุสถานะลิขสิทธิ์ของภาพ ซึ่งจะมีรายชื่อป้ายสัญญาอนุญาตที่คุณสามารถเลือกมาใช้เพื่อระบุสัญญาอนุญาตของภาพ
  • สำหรับครั้งต่อไปที่คุณทำการอัปโหลดภาพ สามารถระบุได้จากหน้าอัปโหลดโดยตรง

ขอขอบคุณสำหรับความร่วมมือและร่วมเขียนในวิกิพีเดีย ข้อความนี้เป็นข้อความแจ้งเตือนอัตโนมัติโดยบอตคุง หากคุณพบว่านี่เป็นข้อผิดพลาด หรือมีข้อสงสัย กรุณาแจ้งที่ คุยกับผู้ใช้:Jutiphan --บอตคุง | แจ้งผู้ดูแล 09:55, 28 พฤศจิกายน 2553 (ICT)

เนื้อหาที่เพิ่มในหน้า หอแต๋วแตก แหกกระเจิง อาจละเมิดลิขสิทธิ์[แก้]

สวัสดีครับและยินดีต้อนรับสู่วิกิพีเดียภาษาไทย ผมเองอยากจะมาแจ้งว่า หอแต๋วแตก แหกกระเจิง ที่คุณเขียนหรือเพิ่มเติมนั้น เหมือนนำมาจากเว็บไซต์ หรือแหล่งข้อมูลอื่น ซึ่งในกรณีแบบนี้อาจถือว่าเป็นการละเมิดลิขสิทธิ์ได้ จึงรบกวนช่วยตรวจสอบและระวังเรื่องนี้ด้วยนะครับ ซึ่งเนื้อหาดังกล่าวนั้นสามารถลบออกก่อนได้ หรือเรียบเรียงขึ้นมาใหม่ ผมเองขอแนะนำให้ศึกษาวิธีเขียนอย่างไรไม่ให้ละเมิดลิขสิทธิ์ และแนวทางการเขียนให้ดียิ่งขึ้น หากมีคำถามอะไรเพิ่มเติม มาพูดคุยกันได้ครับ --Sry85 10:24, 1 ธันวาคม 2553 (ICT)

เนื้อหาที่เพิ่มในหน้า หอแต๋วแตกแหวกชิมิ อาจละเมิดลิขสิทธิ์[แก้]

สวัสดีครับและยินดีต้อนรับสู่วิกิพีเดียภาษาไทย ผมเองอยากจะมาแจ้งว่า หอแต๋วแตกแหวกชิมิ ที่คุณเขียนหรือเพิ่มเติมนั้น เหมือนนำมาจากเว็บไซต์ หรือแหล่งข้อมูลอื่น ซึ่งในกรณีแบบนี้อาจถือว่าเป็นการละเมิดลิขสิทธิ์ได้ จึงรบกวนช่วยตรวจสอบและระวังเรื่องนี้ด้วยนะครับ ซึ่งเนื้อหาดังกล่าวนั้นสามารถลบออกก่อนได้ หรือเรียบเรียงขึ้นมาใหม่ ผมเองขอแนะนำให้ศึกษาวิธีเขียนอย่างไรไม่ให้ละเมิดลิขสิทธิ์ และแนวทางการเขียนให้ดียิ่งขึ้น หากมีคำถามอะไรเพิ่มเติม มาพูดคุยกันได้ครับ --Sry85 10:25, 1 ธันวาคม 2553 (ICT)

เนื้อหาที่เพิ่มในหน้า กระดึ๊บ อาจละเมิดลิขสิทธิ์[แก้]

สวัสดีครับและยินดีต้อนรับสู่วิกิพีเดียภาษาไทย ผมเองอยากจะมาแจ้งว่า กระดึ๊บ ที่คุณเขียนหรือเพิ่มเติมนั้น เหมือนนำมาจากเว็บไซต์ หรือแหล่งข้อมูลอื่น ซึ่งในกรณีแบบนี้อาจถือว่าเป็นการละเมิดลิขสิทธิ์ได้ จึงรบกวนช่วยตรวจสอบและระวังเรื่องนี้ด้วยนะครับ ซึ่งเนื้อหาดังกล่าวนั้นสามารถลบออกก่อนได้ หรือเรียบเรียงขึ้นมาใหม่ ผมเองขอแนะนำให้ศึกษาวิธีเขียนอย่างไรไม่ให้ละเมิดลิขสิทธิ์ และแนวทางการเขียนให้ดียิ่งขึ้น หากมีคำถามอะไรเพิ่มเติม มาพูดคุยกันได้ครับ --Sry85 11:34, 1 ธันวาคม 2553 (ICT)

สมุดภาพ บัวขาว ป. ประมุข[แก้]

ภาพชอบธรรมเยอะมากครับ ไม่สมเหตุสมผลที่ใช้ภาพที่มีลิขสิทธิ์ของผู้อื่นมาประกอบบทความเดียว จึงอยากรบกวนคุณ Pubat เลือกภาพที่สื่อเนื้อหาในบทความคงไว้สัก 1-2 ภาพ หรือหาภาพเสรีทดแทนนะครับ ผมคงต้องรบกวนให้คุณจัดการในโอกาสแรกที่ทำได้ เพราะภายใน 1-2 สัปดาห์นี้ผมอาจจะลบภาพชอบธรรมทั้งหมดในบทความเหลือไว้เพียงภาพแรกเพียงภาพเดียว ขอบคุณล่วงหน้าสำหรับความร่วมมือครับ --taweethaも 09:44, 18 ธันวาคม 2553 (ICT)