คุยกับผู้ใช้:Kinkku Ananas

ไม่รองรับเนื้อหาของหน้าในภาษาอื่น
จากวิกิพีเดีย สารานุกรมเสรี
(เปลี่ยนทางจาก คุยกับผู้ใช้:CW32)

วิกิพีเดียแชตรูม[แก้]

สวัสดีครับ พอดีลองนั่งเซ็ตแชตรูม คิดว่าเผื่อนำมาใช้งานสำหรับถาม/ตอบในวิกิพีเดียภาษาไทยครับ เลยอยากขอรบกวนให้ลองทดสอบได้ที่ http://itshee.com/chat/thaiwp/ ซึ่งตรงจุดนี้คิดว่าคงไม่ได้นำมาแทนที่หรือว่าเปลี่ยนรูปแบบเก่า ของหน้าถามตอบ หรือหน้าเลขา แต่คิดว่าน่าจะสะดวกเวลาคนใหม่ต้องการถามคำถามและต้องการคำตอบทันทีครับ --ข้อความนี้ไม่ได้ลงชื่อ ซึ่งออกความเห็นโดยผู้ใช้ Manop (พูดคุยหน้าที่เขียน) 30 ตุลาคม 2007

ชื่อฝรั่งเศส[แก้]

สวัสดีครับ รบกวนแวะที่หน้า พูดคุย:รายนามประธานาธิบดีแห่งสาธารณรัฐฝรั่งเศส ขอบคุณครับ --Manop | พูดคุย 01:46, 11 พฤศจิกายน 2007 (ICT)

สคริปต์จัดให้ ต้องการความช่วยเหลือจากคุณ![แก้]

ขอขอบคุณที่ได้ใช้ และสนับสนุนสคริปต์จัดให้ตลอดมา ล่าสุดในรุุ่น 5.5 ทางเราได้เพิ่มความสามารถบริหารหมวดหมู่ พัฒนาเก็บกวาด โดยเพิ่มความสามารถอย่าง ย้ายโครงไปหลังหมวดหมู่ ปรับรูปแบบ ลบช่องว่าง เพิ่มช่องว่างระหว่างวงเล็บ และหลายๆอย่างเพื่อให้สคริปต์จัดให้ดีขึ้น ฉลาดขึ้น และช่วยเหลือคุณได้มากกว่าเดิม

วันนี้ผมมีความยินดีจะแจ้งให้คุณทราบว่าเราได้เริ่มโครงการกวาดล้างสระซ้อน ซึ่งสระซ้อนเป็นหนึ่งในปัญหาที่ได้เกิดขึ้นมาเวลานาน และด้วยวินโดวส์วิสตาที่ทำให้สามารถสังเกตเห็นสระซ้อนได้ชัดเจนขึ้น ทางสคริปต์จัดให้ ร่วมกับบอตคุง จึงได้เริ่มโครงการดังกล่าว เพื่อรวบรวมตัวอย่างรูปแบบสระซ้อนต่างๆ เพื่อช่วยเหลือในการพัฒนาสคริปต์ และโค้ดสำหรับการตรวจจับ และแก้ไข โดยมีเป้าหมายให้สามารถตรวจและแก้ไขได้อย่างน้อย 80% ของกรณีทั้งหมด คุณสามารถช่วยเราได้ ง่ายๆ เพียงแค่คัดลอกข้อความที่คุณพบเจอสระซ้อน หรือแจ้ง ยกตัวอย่างข้อความ หรือรูปแบบที่คุณเคยเจอก่อนหน้านี้ มาใส่ไว้ที่หน้าโครงการ ความช่วยเหลือของคุณจะช่วยพัฒนาสคริปต์จัดให้ สามารถแก้ไขปัญหาสระซ้อนได้ดีขึ้นกว่าเดิม สุดท้าย หากคุณมีปัญหา มีคำแนะนำ หรืออย่างไรก็อย่าลืมแวะมาคุยกันได้นะครับ --Jutiphan | พูดคุย - 08:55, 20 พฤศจิกายน 2007 (ICT)

แนะนำสถานีย่อยใหม่[แก้]

สวัสดีปีใหม่ครับ คุณผู้ใช้:Passawuth กำลังจะเปิดสถานีย่อยใหม่ เป็นสถานีย่อยภูมิศาสตร์ (หน้าชั่วคราวอยู่ที่ ผู้ใช้:Passawuth/test/Geography) เผื่อคุณ Kinkku Ananas จะสนใจครับ เพราะเนื้อหาครอบคลุมไปถึง วิกิพีเดีย:โครงการวิกิประเทศ ด้วยครับ --Lerdsuwa 21:18, 1 มกราคม 2551 (ICT)

รับทราบครับ ขอบคุณครับผม --KINKKU ANANAS 21:21, 1 มกราคม 2551 (ICT)
อะแฮ่ม ยังอายุไม่ถึงหนึ่งสัปดาห์เลยครับ เพิ่งเตรียม กรุณาอย่าเข้าใจผิดว่าสร้างใกล้เสร็จแล้วนะครับ --Pพูดคุย 21:23, 1 มกราคม 2551 (ICT)

สวัสดีปีใหม่[แก้]

สวัสดีปีใหม่ 2551 ครับ ขอให้มีความสุขตลอดปีครับ ขอบคุณที่ช่วยกันสร้างวิกิพีเดียภาษาไทยครับ --Manop | พูดคุย 02:32, 2 มกราคม 2551 (ICT)

Happy New Year 2008[แก้]

Sending you and your family warm wishes for all the best and happiness throughout the year...Happy New Year 2008--Se:Rin | พูดคุย - 09:42, 2 มกราคม 2551 (ICT)

Kosovo[แก้]

สวัสดีครับ ฝากรบกวนเขียนสรุปสั้นๆ ในส่วนหน้าเนื้อหาหน่อยครับ ว่าเป็น "คอซอวอ" เพราะเดี๋ยวซักพักคงมีการเปลี่ยนชื่อไปมาอีกเป็นแน่ --Manop | พูดคุย 09:55, 28 กุมภาพันธ์ 2551 (ICT)

กุลเลร์โว[แก้]

ขอบพระคุณมากๆ ที่ช่วยแก้ไขการอ่านออกเสียงชื่อเฉพาะใน คาเลวาลา วันนี้มาอ่านเจอ ดีใจยิ้มแก้มแทบปริ เพราะเที่ยวถามคนรู้จักที่เรียนอักษร-วรรณคดี ไม่มีใครเคยอ่าน คาเลวาลา สักคน และไม่มีใครรู้ว่า Kullervo อ่านว่าอะไร ขอได้โปรดรับคารวะด้วย ดีใจจริงๆ ค่ะ --Tinuviel | พูดคุย 01:08, 1 มีนาคม 2551 (ICT)

ข่าวใหญ่[แก้]

รู้ไหมว่าผมผลิต"วิกิพีเดียภาษาซองคา"ของฏฏานแล้วถ้าเพื่อนผู้ใช้วิกิพีเดียภาษาไทยคนไหน ชำนาญภาษาซองคา ให้ทำบทความและหาภาษาซองคา การจัดทำครั้งนี้ ขอให้คุณช่วยพวกผู้ใช้ชาวฏฏานแล้วกัน รู้มั้ยว่า ผมเป็นผู้ใช้คนแรกของฎฎานเลยนะ(อ๋ออย่าลืมบอกคนอื่นด้วยนะ รวมถึงผู้ใช้วิกิไทยทุกคน) --donuttowanooon 9:45, 7เมษายน 2551 (ICT)

ช่วยร่างนโยบายบทความธง[แก้]

ตอนนี้ผมได้ลองร่างนโยบายเรื่องนโยบายการเขียนบทความธงชาติ เพลงชาติ และตราแผ่นดินเพื่อกำหนดไว้ใช้ในวิกิพีเดียภาษาไทยในอนาคต เพราะมันน่าจะถึงเวลาจัดระเบียบบทความพวกนี้เสียที จึงอยากขอให้ช่วยตรวจสอบและขอคำแนะนำในการแก้ไขเพิ่มเติมด้วยครับ

--สุทธิพงษ์ พื้นแสน 23:50, 7 เมษายน 2551 (ICT)

สคริปต์จัดให้ 6.0[แก้]

สวัสดีครับ และขอถือโอกาสนี้สวัสดีวันขึ้นปีใหม่ไทย ซึ่งเป็นช่วงสงกรานต์ที่กำลังจะมาถึงพอดี เนื่องในโอกาสนี้ ผมมีความยินดีที่อัปเดตข่าวสารเกี่ยวกับสคริปต์จัดให้ ซึ่งที่ผ่านมาได้มีการออกความสามารถใหม่หลักๆหลายอย่างด้วยกันไม่ว่าจะเป็นสรุปสิ่งที่คุณทำ บริหารหมวดหมู่รวดเร็ว รวมถึงความสามารถเก็บกวาดที่ได้รับการพัฒนาตลอดขึ้นมา ซึ่งล่าสุดได้รวมการเก็บกวาดสระซ้อน ซึ่งเป็นไปได้เนื่องจากความร่วมมือของทุกท่านในโครงการสระซ้อน ซึ่งปัจจุบันยังเปิดให้เพิ่มกรณีที่สคริปต์จัดให้รุ่นปัจจุบันไม่รองรับ เพื่อนำไปปรับปรุงต่อไป

วันนี้ผมมีความยินดีที่จะแจ้งว่าสคริปต์จัดให้ 6.0 ได้ออกแล้ว โดยมีความสามารถอย่างป้ายเมนู ที่ได้มีความต้องการตั้งแต่สคริปต์จัดให้เปิดใหม่ 1-2 ปีที่ผ่านมา จนในที่สุดผมก็สามารถพัฒนาจุดนี้ให้รองรับเบราว์เซอร์ไออี และไฟร์ฟอกซ์ได้อย่างไม่มีปัญหา เกี่ยวกับเบราว์เซอร์ ทางสคริปต์จัดให้ได้เพิ่มความต้องการขั้นต่ำ โดยผมแนะนำให้ทุกท่านอัปเดตไปใช้ไออี 7.0 หรือไฟร์ฟอกซ์ 2.0 หรือสูงกว่าเพื่อการทำงานที่มีประสิทธิภาพ และราบรื่นมากที่สุด นอกจากป้ายเมนูแล้ว ผมยังได้เพิ่มความสามารถทับศัพท์ โดยมีเป้าหมายทั้งผูใช้เก่าและผู้ใช้ใหม่ ซึ่งทับศัพท์จะเรียกดึงข้อมูลจากคำทับศัพท์ที่ใช้ในวิกิพีเดียโดยตรง ณ เวลาที่คุณเรียกใช้ ซึ่งยังหมายความว่าทุกคนสามารถเพิ่ม แก้ไข หรือลบคำทับศัพท์บนวิกิพีเดีย และจะมีผลต่อความสามารถทับศัพท์ทันที

เพื่อช่วยเหลือผู้ใช้ใหม่ในการติดตั้งสคริปต์จัดให้ ผมยังได้ทำวิดีโอสาธิตการติดตั้ง ซึ่งตรงนี้หวังว่าจะช่วยผู้ใช้ใหม่ที่สับสนได้ขึ้นเยอะ ใครสนใจก็สามารถเปิดที่นี่ครับ ขอบคุณทุกท่านครับที่ใช้สคริปต์จัดให้ และให้ความสนับสนุนตลอดมา หากมีคำถาม ข้อสงสัย ปัญหาการใช้งาน หรือมีข้อเสนอแนะ สามารถแจ้งได้ทุกเมื่อที่หน้าพูดคุยนะครับผม สุดท้ายแล้วขอให้มีความสุขช่วงสงกรานต์นะครับ แม้คุณจะหยุด แต่สคริปต์จัดให้ไม่หยุดให้บริการคุณ --Jutiphan | พูดคุย - 10:56, 11 เมษายน 2551 (ICT)

ช่วยแสดงความคิดเห็น[แก้]

พอดีปรับปรุงตามคำแนะนำแล้ว ยังไงก็ช่วยแสดงความคิดเห็นให้หน่อยนะครับ ที่หน้าโรงเรียนมัธยมสาธิตวัดพระศรีมหาธาตุ มหาวิทยาลัยราชภัฏพระนคร-- Nonpawit คุยแค่ "คลิก"

ทับศัพท์ภาษาฝรั่งเศส[แก้]

สวัสดีครับ ขอรบกวนคุณ Kinkku Ananas หน่อยครับ ผมเปิดประเด็นไว้ที่ วิกิพีเดีย:สภาไวน์ โดยคิดว่าหากมีการอธิบายเหตุผลและการใช้งานเพิ่มน่าจะมีการเข้าใจที่ตรงกันมากกว่า ฝากรบกวนคุณ Kinkku Ananas ช่วยแสดงความเห็นนิดหน่อยครับ--Manop | พูดคุย 04:18, 29 เมษายน 2551 (ICT)

เก็บกวาดการวางตำแหน่งกล่องและป้าย[แก้]

ผมเปิดประเด็นไว้ที่ วิกิพีเดีย:สภากาแฟ (โครงการวิกิพีเดีย)#เก็บกวาดการวางตำแหน่งกล่องและป้าย รบกวนไปแสดงความเห็นหน่อยครับ ขอบคุณครับ --Sirius (TeeTaweepo)

แปลภาษาอังกฤษ[แก้]

  • คุณครับ ไม่ทราบว่าผมจะสามารถถามคุณเกี่ยวกับคำแปลภาษาอังกฤษภายหลัง ได้ไหมครับ --Horus 12:13, 4 พฤษภาคม 2551 (ICT)
  • คำแรกมาแล้วครับ คำว่า Malthusian ครับ --Horus 19:09, 4 พฤษภาคม 2551 (ICT)
ขอโทษนะคับ คุณไม่ได้ถามผมหรอก และผมก็ไม่ทราบด้วยว่าคุณได้คำตอบหรือยัง พอดีผมหาคำแปลคำนี้ได้ ซึ่ง Malthusian แปลว่า เกี่ยวกับทฤษฎีที่ว่าประชากรโลกเพิ่มขึ้นรวดเร็วมากกว่าปริมาณอาหาร--DoLKuNGBiGHEAD 21:38, 4 พฤษภาคม 2551 (ICT)
Malthusian ถ้าจะแปลเข้าไปในบทความ ผมก็คงบอกว่า แบบมัลทัส ของมัลทัส หรือต่อท้ายว่า มัลทัส เฉยๆ ตามแต่กรณี --KINKKUANANAS 11:06, 5 พฤษภาคม 2551 (ICT)
  • ขอคำที่หมายถึง campaign ในเชิงการรบด้วยครับ (ไม่ค่อยอยากจะใช้คำว่ารณรงค์สักเท่าไหร่) --Horus 21:32, 3 มิถุนายน 2551 (ICT)

ผู้ดูแลระบบ[แก้]

เอ่อ คือไม่ทราบว่าสนใจจะเป็นผู้ดูแลระบบไหมครับ จะเสนอ (ไม่ทราบว่าเคยมีใครถามรึยัง ?) --Petje Bellพูดคุย 17:42, 4 พฤษภาคม 2551 (ICT)

จะเสนอชื่อคุณเป็นผู้ดูแลระบบอ่ะครับ สนใจไหมครับ ถามอีกครั้ง --Petje Bellพูดคุย 11:18, 5 พฤษภาคม 2551 (ICT)
โหย คุณทำงานหนักขนาดนี้ ผมว่าถ้ามีสิทธิ์บล็อก ลบ และอื่น ๆ คงจะดีไม่น้อยนะครับ จะได้มาช่วยบล็อกพวกก่อกวนเยอะ ๆ ^_^ --Petje Bellพูดคุย 13:30, 5 พฤษภาคม 2551 (ICT)

ช่วยแปลคำนี้หน่อยคับ[แก้]

คือว่าผมกำลังเขียนบทความสุนัข โดยแปลจากวิกิอังกฤษ ผมแปลในส่วน Ancestry and history of domestication อยู่คับ อยากถามถึงคำแปลพวกนี้หน่อย เพราะไม่รู้จะแปลว่าอะไร หาคำแปลไม่เจอคับ

  • introgression

และก็คำว่า domestication แปลว่า การทำให้เชื่อง ถือว่าใช้ได้ไหมคับ

ช่วยแปลให้ด้วยนะคับ และถ้าว่างๆ เข้าไปช่วยเขียนด้วยก็ได้นะคับ ขอบคุนมากๆๆๆคัย--DoLKuNGBiGHEAD 09:38, 6 พฤษภาคม 2551 (ICT)

ไม่แน่ใจว่าช้าไปหรือเปล่า พอดีมีปัญหาเลยไม่ได้เข้ามาเลยครับ introgression ผมก็หาไม่เจอครับว่าจะใช้ภาษาไทยว่าอะไร ส่วน domestication ผมก็นึกคำที่จะดีกว่านั้นไม่ออกเหมือนกันครับ (ถึงจะยังฟังดูน่าหงุดหงิดเล็กน้อยสำหรับคนที่เคร่งภาษาไทย ซึ่งไม่ใช่ผม) --KINKKUANANAS 13:50, 20 พฤษภาคม 2551 (ICT)

เมืองกุสโก[แก้]

ขอบคุณค่ะที่ช่วยแก้ไขคำอ่านจากคุสโคเป็นกุสโกให้

ทีนี้อยากจะรบกวนอีกนิดนึงน่ะค่ะ รูป[1]ที่เคยอัปไว้ก็ใช้คำว่าคุสโค จะเปลี่ยนให้เป็นกุสโกทำยังไงเหรอคะ ความสามารถต่ำต้อยไปหน่อย เปลี่ยนชื่อรูปไม่เป็น ช่วยด้วยค่ะ -_-" Nini 21:13, 28 มิถุนายน 2551 (ICT)

อัปรูปใหม่แล้วค่ะ[2] ที่ว่าให้ซิสออปลบรูปนี่คือแจ้งลบรูปเก่าใช่ไหมคะ?

ขอสารภาพว่าเนื่องจากเป็นพวกชอบศึกษาโดยวิธีลองผิดลองถูก เลยแก้ไขบทความโดยไม่ได้อ่านวิธีการทับศัพท์ที่ถูกต้อง (เลยออกมามั่ว ๆ ในหลาย ๆ ครั้ง) ถ้าได้ผู้มากประสบการณ์มาแนะนำก็รู้สึกขอบคุณและยินดีรับฟังค่ะ

เคยอยากดันบทความนี้ขึ้นเป็นบทความคุณภาพเหมือนกัน (ถึงแม้จะมีแค่ด้วยความรู้งู ๆ ปลา ๆ ที่ศึกษาสมัยไปเที่ยว) แต่หมู่นี้งานยุ่งมากจนไม่มีเวลามานั่งหาข้อมูลเลย ได้คุณ Kinkku Ananas มาร่วมกันเขียนก็ดีใจค่ะ เผื่อ ๆ จะได้บทความดี ๆ อีกสักอัน Nini 21:55, 28 มิถุนายน 2551 (ICT)

ง่า..ไม่ผิดละมั้งคะ (←มองโลกในแง่ดีเวลาลองผิดลองถูก) แต่ว่าทำไมแจ้งลบไม่ได้ก็ไม่รู้อ่ะค่ะ หนีไปนอนก่อนดีกว่า Nini 01:39, 29 มิถุนายน 2551 (ICT)

m(_ _)m ขอบคุณที่แจ้งลบให้ค่ะ Nini 18:43, 29 มิถุนายน 2551 (ICT)

ชื่อบทความเพลงชาติ[แก้]

เรื่องชื่อบทความเพลงชาติที่คุณช่วยเปลี่ยนเป็นการถอดเสียงเป็นภาษาไทยนั้นผมเห็นด้วยครับ และขอขอบคุณที่ช่วยดูบทความกลุ่มนี้ แต่อย่างไรก็ตาม เรื่องนี้ผมมีความเห็นต่างเล็กน้อย ตรงที่ว่าถ้าเพลงชาติเพลงใดมีชื่อเฉพาะที่แปลได้ว่า "เพลงชาติ.......(ชื่อประเทศ)........." แล้ว ก็ขอให้แปลออกมาอย่างนั้นเลยจะดีกว่าครับ ส่วนเพลงใดที่ที่มีชื่อเฉพาะเป็นอย่างอืน ก็ถอดเสียงต่อไปเลยจะดีกว่า เพราะคำ 1 คำ แต่ถ้าหลายคนแปล มันก็จะยุ่งเพราะต่างคนต่างแปลกันครับ

ป.ล. รบกวนช่วยดูนโยบายเกี่ยวกับบทความกลุ่มนี้ที่กำหนดไว้อย่างคร่าวๆ ด้วยนะครับ (ร่างโครงการเก็บกวาดวิกิสัญลักษณ์) มีข้อเสนออย่างไรก็เชิญชี้แนะได้เลยครับ

--สุทธิพงษ์ พื้นแสน 03:28, 29 มิถุนายน 2551 (ICT)

สคริปต์จัดให้ 6.5[แก้]

สวัสดีครับ ขณะนี้ได้ผ่านมาแล้ว 2 เดือนกว่าหลังจากที่สคริปต์จัดให้ได้ออกรุ่น 6.0 ในช่วงสงกรานต์ซึ่งมีความสามารถใหม่อย่างปุ่มทับศัพท์ ในโอกาสนี้ผมขออัปเดตข่าวสารเกี่ยวกับสจห.อีกครั้ง ใช่แล้วละครับ สจห. คือชื่อย่อใหม่สำหรับสคริปต์จัดให้ โดยตั้งแต่รุ่น 6.5 เป็นต้นไป ผมได้เปลี่ยนข้อความในคำอธิบายอย่างย่อให้แสดงแค่ชื่อย่อเท่านั้น ซึ่งผมเชื่อว่าผู้ใช้สจห. ทุกท่านคงต้อนรับการเปลี่ยนแปลงนี้ อย่างไรก็ตาม หากผู้ใดสนใจต้องการให้แสดงด้วยสคริปต์จัดให้เหมือนเดิม กรุณาแจ้งให้ผมทราบ เพื่อที่จะได้เพิ่มตัวเลือกดังกล่าวไปในการปรับแต่งสคริปต์จัดให้

ผมขอแนะนำความสามารถใหม่ในรุ่น 6.5 คือ คั่นหน้า ซึ่งเปิดให้คุณระบุหน้าที่ต้องการให้แสดงในกล่องคั่นหน้าด้านซ้ายมือ ซึ่งจะเป็นกล่องเหมือนกล่องสคริปต์จัดให้ที่เพิ่มให้คุณในปัจจุบัน โดยกล่องคั่นหน้าจะแสดงผลหลังจากกล่องสคริปต์จัดให้ แต่ก่อนหน้ากล่องข้ามภาษา คุณอาจไม่เห็นกล่องคั่นหน้าที่ผมพูดถึง โดยสคริปต์จัดให้จะไม่แสดงผลหากคุณไม่มีหน้าระบุในคั่นหน้า โดยปัจจุบันคุณสามารถระบุได้มากสุดถึง 5 หน้าด้วยกัน สำหรับรายละเอียดการใช้งาน และการปรับแต่ง เชิญดูวิธีได้ที่หน้านี้เลยครับ นอกจากนั้นแล้ว ผมยังขอแจ้งให้ทราบว่าคุณยังสามารถปรับแต่งเลือกแสดงผลป้ายแจ้งโครงการวิกิเฉพาะป้ายที่คุณต้องการได้ หรือเลือกไม่แสดงเลย เพราะผมเข้าใจดีว่าโครงการวิกินั้นมีเพิ่มขึ้นมาเยอะ และหวังว่าคุณจะได้ประโยชน์จากตัวเลือกปรับแต่งนี้

สุดท้าย สคริปต์จัดให้ได้เปิดให้คุณสามารถย้อนการแก้ไขที่มีเจตนาดีของบอตได้ นอกจากนั้นอย่าลืมว่าในความสามารถย้อนเจตนาดี และย้อน ที่แสดงในหน้าเปรียบเทียบระหว่างรุ่นนั้น เวลาคุณเลือกย้อนการแก้ไขของบอต สคริปต์จัดให้จะถามให้คุณเลือกว่าต้องการย้อนการแก้ไขของบอต หรือการแก้ไขของบุคคลก่อนหน้านี้ ซึ่งตรงนี้จะเป็นประโยชน์ในกรณีอย่างการย้อนการแก้ไขของผู้ใช้ก่อนหน้าที่ทีบอตช่วยลงชื่ออัตโนมัติเป็นต้น ผมขอขอบคุณทุกท่านอีกครั้งที่ใช้สคริปต์จัดให้ และให้ความสนับสนุนตลอดมา หากมีคำถาม ข้อสงสัย ปัญหาการใช้งาน หรือมีข้อเสนอแนะ สามารถแจ้งได้ทุกเมื่อที่หน้าพูดคุยนะครับผม --Jutiphan | พูดคุย - 14:37, 30 มิถุนายน 2551 (ICT)

บทความการทหาร[แก้]

ขอเวลาว่างช่วยไปดูหน้า การรุกรานโปแลนด์ ด้วยครับ เสียวผิดมากๆ --Horus 23:09, 6 กรกฎาคม 2551 (ICT)

  • ขอช่วยพี่บริจาคเวลาไปตรวจหน้า q:สงคราม ด้วยครับ (ต้องขอรบกวนครับ) --Horus 19:43, 20 กรกฎาคม 2551 (ICT)

ประเทศเปรู[แก้]

ถามความเห็นหน่อยค่ะ ตรงหัวข้องานเทศกาล (วัฒนธรรม) เอาออกดีไหมคะ

รู้สึกว่ามันสั้น ๆ ไม่ค่อยมีเนื้อหา ไม่รู้จะเติมยังไงดีอ่ะค่ะ f(^^; Nini 23:59, 13 กรกฎาคม 2551 (ICT)

  • ไม่มีอะไรจะเพิ่มแล้วล่ะค่ะ เพราะความรู้อย่างอื่นที่มีอยู่มันเหมาะกับ wikitravel มากกว่า wikipedia ซะแล้ว แต่คิดว่าน่าจะเติมตรงช่วงประวัติศาสตร์หลังสมัยฟูจิโมริซะหน่อยนะคะ เพราะมันก็ผ่านมาตั้งหลายปีแล้ว

ไม่ทราบว่าคุณKinkku Ananas ปกติหาข้อมูลจากไหน แต่นิรับ The Economist น่ะค่ะ ส่วนใหญ่พอเห็นอะไรน่าสนใจจากในนั้นก็ค่อยหาข้อมูลเพิ่มเติมต่อ อ่านจากในเวปก็ได้นะคะ (เอ นี่ถือว่าเข้าข่ายโฆษณาหรือเปล่าเนี่ย)

ว่าแต่ว่า ชอบกินแฮมกับสับปะรดเหรอคะ ♪( ̄▽+ ̄*) Nini 20:58, 31 กรกฎาคม 2551 (ICT)

  • ลองเติมตรงช่วงประวัติศาสตร์แล้วค่ะ ว่าง ๆ ลองไปดูให้หน่อยนะคะ Nini
  • คิดว่าสำหรับคนไทยข้อมูลเกี่ยวกับประเทศแถวนั้นหายากอยู่แล้วล่ะคะ จะให้หาเองคงต้องใช้เวลาและความพยายามมหาศาลเลยทีเดียว

ถ้าสนใจเรื่องต่างประเทศ แนะนำให้ลองไปหาอ่านดูในเวป economist นะคะ เพราะอย่างที่คนเขาวิจารณ์ว่าเป็นแนว Reader's Digest ภาค international affair อ่ะค่ะ สรุปมาแต่ส่วนที่อ่านแล้วน่าสนใจ เอามาเป็นมุขเขียนได้เยอะเลย Nini 22:23, 3 สิงหาคม 2551 (ICT)

ธุลีปริศนา[แก้]

ประวัติการตีพิมพ์หรือครับ พี่มีความคิดเห็นอย่างไรบ้างครับ --Horus 23:15, 29 กรกฎาคม 2551 (ICT)

บทความคัดสรร[แก้]

สวัสดีครับ ตอนนี้บทความ ประเทศเปรู ได้เป็นบทความคัดสรร แล้วครับ ซึ่งคุณ Kinkku Ananas ก็เป็นหนึ่งในผู้เขียนบทความหลักนี้ ดังนั้นจึงสามารถนำกล่องผู้ใช้ {{FAwritten}} มาประดับไว้ที่หน้าผู้ใช้ได้นะครับ โดยไม่มีการบังคับให้ใช้แต่อย่างใด ขอบคุณที่ร่วมพัฒนาบทความดีๆ ให้กับวิกิพีเดียภาษาไทยครับ --Sry85 12:21, 20 สิงหาคม 2551 (ICT)

อพยพ[แก้]

ตอนนี้ย้ายไปอยู่แถวตุรกีแล้ว ว่าง ๆ มาช่วยดูหน่อยนะคะ Nini 20:15, 20 สิงหาคม 2551 (ICT)

อ่าว ทำไมปวดหัวละคะ Nini 12:56, 23 สิงหาคม 2551 (ICT)

จากหน้าพูดคุย อุปสงค์อุปทาน[แก้]

คราวหลังให้แจ้งลบแทนนะครับ

และอีกประการหนึ่ง ผมเป็นชาวไร้สาระนุกรม และจากหน้าผู้คุยของคุณ มันทำให้ผมของใจว่า คุณมีอะไรกับไร้สาระนุกรมหรือไม่?

--ไอ้ขี้เมา (หว่อบู้ต่ง จงเหวิน) 12:59, 6 กันยายน 2551 (ICT)

เห็นคุณเขียนชื่อไร้สาระนุกรม ในกลุ่ม อย่างนี้ก็มีด้วย เลยข้องใจว่ามีอะไรหรือเปล่า? และสงสัยว่า มันแปลกตรงไหนกัน?

--ไอ้ขี้เมา (หว่อบู้ต่ง จงเหวิน) 13:25, 6 กันยายน 2551 (ICT)

ผมหมายถึงในหน้าผู้ใช้ของคุณหน่ะครับ

--ไอ้ขี้เมา (หว่อบู้ต่ง จงเหวิน) 13:31, 6 กันยายน 2551 (ICT)

โอเค งั้นรับทราบแล้ว ไม่มีอะไรหรอก อยากรู้เฉยๆ

--ไอ้ขี้เมา (หว่อบู้ต่ง จงเหวิน) 14:07, 6 กันยายน 2551 (ICT)

นาซีเยอรมนี[แก้]

  • รบกวนพี่ช่วยดูคำแปลในหน้า นาซีเยอรมนี ด้วยครับ (ใจสู้ แต่หัวไม่ให้) --Horus 18:56, 7 กันยายน 2551 (ICT)

รัฐ[แก้]

สวัสดีครับ ขอรบกวนช่วยร่วมออกความคิดเห็นเรื่องการใช้คำว่า "รัฐ" กับ "รัฐ" ที พูดคุย:รัฐ แต่ถ้าไม่สะดวกไม่เป็นไรครับ ขอบคุณครับ --Manop | พูดคุย 23:31, 28 ตุลาคม 2551 (ICT)

ประเทศญี่ปุ่น[แก้]

สวัสดีค่ะ จะมาแจ้งให้ทราบว่าตอนนี้กำลังเสนอประเทศญี่ปุ่นเป็นบทความคัดสรรอยู่น่ะค่ะ ถ้ามีเวลาช่วยเข้าไปดูด้วยนะคะ

(คุณ Kinkku Ananas หมู่นี้หายหน้าหายตาไป โครงการวิกิประเทศเลยไม่ค่อยก้าวหน้าเลย -_-") Nini

สวัสดีปีใหม่ 2552/2009[แก้]

สวัสดีปีใหม่ พ.ศ. 2552/ค.ศ. 2009 ครับ ขออำนาจสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทั้งหลายดลบันดาลให้ชาววิกิพีเดียผู้ทำประโยชน์แก่ส่วนรวมโดยไม่เห็นแก่สิ่งตอบแทนทุกท่านมีความสุข สุขภาพกายและใจแข็งแรง ไม่เจ็บป่วย และมีพละกำลังกายและใจในการรังสรรค์ประโยชน์แก่สาธารณะตลอดไปครับ · Dr.Garden · คุยกันได้! · 23:19, 30 ธันวาคม 2551 (ICT)

สวัสดีปีใหม่ ๒๕๕๒ ขอบคุณที่ช่วยกันสร้างสรรค์ และแต่งเติมสีสันให้วิกิพีเดียภาษาไทย

สวัสดีปีใหม่ครับผม ขอบคุณที่ช่วยกันสร้างสรรค์ และแต่งเติมสีสันให้วิกิพีเดียภาษาไทยครับ --Manop | พูดคุย 09:56, 31 ธันวาคม 2551 (ICT)

HAPPY NEW YEAR 2009[แก้]

Very best wishes...

to you

and you love ones,

Love and Hug,

Wealth and Luck,

Health and Fun...

--นักรบมือตบ 14:26, 31 ธันวาคม 2551 (ICT)

Drupal[แก้]

สวัสดีครับ อยากจะรบกวนเรื่องชื่อบทความ ดรูปัล หน่อยครับ ผมเองหาคำตอบไม่ได้ว่าควรจะสะกดอย่างไรดีครับ โดยตอนนี้ผมเขียนในหน้า พูดคุย:ดรูปัล ไว้นิดหน่อย แต่คิดว่าคงไม่ได้คำตอบ --Manop | พูดคุย 22:05, 7 มกราคม 2552 (ICT)

รบกวนอีกรอบครับถ้ามีเวลา พอดีเจอวิดีโอสัมภาษณ์คนสร้าง Dries Buytaert (ผมฟังแล้วไม่ค่อยออกเหมือนกันครับ ฟังออกแต่ชื่อว่า "ดรี") เป็นโปรแกรมเมอร์ชาวเบลเยียม ผมเขียนลิงก์ที่มาเพิ่มไว้ในหน้าพูดคุยหน้าเดิมครับ พูดคุย:ดรูปัล ขอบคุณครับ --Manop | พูดคุย 02:07, 12 มกราคม 2552 (ICT)

สุขสันต์วันมาฆะ[แก้]

สุขสันต์วันมาฆะ
วันที่ ๙ กุมภาพันธ์ พ.ศ. ๒๕๕๒




สวัสดีในวันมาฆบูชา วันแห่งความรักครับ
ขอให้มีความสุขภายใน เว้นการไม่ดี ประกอบดี ย้ำดีขึ้น
ร่วมกันรุมทึ้งพัฒนาวิกิไทย ให้จำเริญทัดเทียมนานาภาษาบริเตนประเทศ
ตลอดกาลนานเทอญครับผม อิอิ

-- ผู้ใช้ Tmd | พูดคุย 13:03, 10 กุมภาพันธ์ 2552 (ICT)

สุขสันต์วันอาสาฬหะ[แก้]

สุขสันต์วันอาสาฬหบูชา
วันที่ ๗ กรกฎาคม พ.ศ. ๒๕๕๒



ไฟล์:ตราไปรษณียากรที่ระลึกชุดวันเด็กแห่งชาติ ปี พ.ศ. 2539 (อาสาฬหบูชา).jpg


สุขสันต์สวัสดีขอให้สุขีวันอาสาฬหบูชา วันแห่งปฐมเทศนา วันพระรัตนตรัยครับ
ขอให้มีความสุขตลอดปี Tamดี ตลอดพรรษา
ดำเนินมัชฌิมาปฏิปทา ติดวิกิพีดิยาแต่พอดี ๆ อย่างอมแงม นะขอรับกระผม อิอิ

-- ผู้ใช้Tmd | พูดคุย 11:55, 7 กรกฎาคม 2552 (ICT)

ขอความกรุณาตอบแบบสอบถาม[แก้]

เรียนผู้ใช้วิกิพีเดียภาษาไทยทุกท่าน เนื่องจาก ดิฉัน นางสาว นิธิกานต์ รงรอง นิสิตปริญญาโท ภาควิชาวารสารสนเทศ คณะนิเทศศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย กำลังทำวิทยานิพนธ์หัวข้อ ความน่าเชื่อถือของเว็บไซต์สารานุกรมวิกิพีเดียภาษาไทย จึงใคร่ขอความกรุณาผู้เคยใช้งานเว็บไซต์วิกิพีเดียภาษาไทย สละเวลาเพื่อตอบแบบสอบถามตามลิงค์ที่แนบด้านล่างนี้ ซึ่งข้อมูลที่ได้ จะเป็นประโยชน์ต่อการศึกษาและแวดวงวิชาการไทยในอนาคต http://spreadsheets.google.com/viewform?formkey=dFdrbkxtWldRTnVTOHI3TVpnaTh2Mmc6MA.. ขอขอบพระคุณอย่างสูง นางสาว นิธิกานต์ รงรอง --Nitikarn 03:07, 9 กันยายน 2552 (ICT)

สวัสดีปีใหม่ 2010[แก้]

สวัสดีปีใหม่ 2010 ครับ ขออำนาจสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทั้งหลายดลบันดาลให้คุณประสบความสำเร็จในหน้าที่ การงาน มีสุขภาพกายและใจที่แข็งแรง รวมถึงมีเวลาและกำลังใจที่จะช่วยพัฒนาและสร้างสรรค์วิกิพีเดียต่อไปครับ เนื่องในโอกาสนี้ ผมขอขอบคุณที่ยังได้ให้ความไว้วางใจการทำงานของบอตคุง ทีบอต และเจบอต ซึ่งปัจจุบันมีการแก้ไขมากกว่า 160,000 ครั้ง และได้ช่วยย้อนการก่อกวนมากกว่า 4,000 ครั้ง ซึ่งเราจะไม่หยุดยั้งเพื่อช่วยคุณให้แก้ไขวิกิพีเดียได้อย่างสบายใจ และไม่ต้องกังวลกับการก่อกวน หรืองานที่จำเจ เบื่อหน่ายที่เราทำให้คุณทุกนาทีทุกวันทุกเวลาตลอด 2 ปีที่ผ่านมา อย่างไรก็ตาม หากผมหรือบอตเองทำอะไรให้คุณไม่พอใจ ก็ขออภัยด้วยครับและขอให้คุณให้โอกาสเราในปี 2010 นี้ใหม่อีกครั้ง สวัสดีปีใหม่ครับ --Jutiphan | พูดคุย - 15:06, 1 มกราคม 2553 (ICT)

peace morning with true love[แก้]

http://www.youtube.com/watch?v=5OxMcdwJCN8

สวัสดีครับเพื่อน wikipedia[แก้]

ผมเข้ามาอ่านในหน้า:สแกนดิเนเวีย ขอบคุณสำหรับข้อมูลดีๆ ครับ--Manzzzz (พูดคุย) 22:13, 11 สิงหาคม 2555 (ICT)

อยากทราบว่าชื่อเมืองนี้เขียนเป็นภาษาไทยเขียนว่าอะไรครับ[แก้]

กำลังทำแม่แบบ เมืองหลวงในทวีปยุโรปครับ พอดีไม่ทราบว่า Olonkinbyen เขียนเป็นไทยยังไง ขอบคุณมากเลยครับ VAIO HK (พูดคุย) 13:03, 2 ตุลาคม 2556 (ICT)

Hello.[แก้]

Hello. Excuse me invade your talk page without you even know me. I'm Luiz F. Fritz, Brazilian and wikipedia editor in Portuguese. I saw that you are a frequent editor for articles about countries, and even have amounted to highlight some of them. I also like to edit on countries and at the moment I am dedicating myself to the article on Thailand, which should be highlighted soon. However, I found it difficult to find content and references that talk about the country's architecture. Do you have something to talk about this topic? If you could pass me? I thank you and forgive me for any inconvenience. Luiz F. Fritz (พูดคุย) 01:32, 20 เมษายน 2558 (ICT)

ขอรบกวนเกี่ยวกับการศึกษาวิกิพีเดียภาษาไทยครับ[แก้]

มีเรื่องมารบกวนคุณ Kinkku Ananas ถ้าสะดวกครับ

[รบกวนทำแบบสอบถามครับ] เป็นการศึกษาในหัวข้อ 'ปัจจัยที่ส่งผลต่อการเข้าร่วมเพิ่มเติม/แก้ไขเนื้อหาบนวิกิพีเดียภาษาไทย' ในระดับ ป.โท สาขาการบริหารเทคโนโลยี วิทยาลัยนวัตกรรม ม.ธรรมศาสตร์ครับ ทุกท่านที่เข้าถึงอินเทอร์เน็ตสามารถทำแบบสอบถามได้ครับ (และท่านใดสะดวกกระจายแบบสอบถามในหมู่คนรู้จัก ก็ขอรบกวนด้วยนะครับ แบบสอบถามจะมี 2 ชุดแยกกัน สำหรับคนที่เคยแก้วิกิพีเดีย และคนทั่วไปครับ ขอขอบคุณมากๆเลยครับ) ท่านที่เป็นชาววิกิพีเดีย หรือเคยเพิ่มหรือแก้เนื้อหาในวิกิพีเดียขอช่วยทำแบบสอบถามที่ตามลิงค์นี้เลยครับ >> https://docs.google.com/forms/d/1V1JfNiLHeQPuA22aw1TfYeWrgL0tWcmRkejJBUJfnIY/viewform

(สำหรับท่านที่เข้ามาอ่าน และเคยใช้วิกิพีเดียเพียงในด้านการค้นหาข้อมูล ขอช่วยทำแบบสอบถามที่ลิงค์นี้แทนนะครับ >> https://docs.google.com/forms/d/1cj_TLFSVd70cuFK9XbLl9-GiwlS16B5HdbprNeZNzhI/viewform )

อาจจะยาวนิดนึง ขอขอบคุณที่สละเวลาช่วยตอบมากๆเลยครับ :) --BlueJAck (พูดคุย) 22:12, 5 พฤษภาคม 2558 (ICT)

ขอเชิญชวนท่านในการมีส่วนร่วมแสดงความคิดเห็น[แก้]

เรียนผู้ใช้ทุุกท่าน ขณะนี้มูลนิธิวิกิมีเดีย กำลังพัฒนาการสื่อสารของหน้าพูดคุยเพื่อให้การพูดคุยกับบรรณาธิการอื่น ๆ ได้ง่ายขึ้น เราขอเชิญคุณทบทวนทิศทางที่เราเสนอ

  • คุณในฐานะผู้ร่วมสนับสนุนโครงการวิกิพีเดียประเทศไทย และคุณอยู่ใน 500 อันดับ บรรณาธิการที่มีการแก้ไขมากที่สุด ทางวิกิมีเดีย จึงขอเชิญคุณร่วมแสดงความคิดเห็นในการพัฒนาเครื่องมือและปรับปรุงหน้าพูดคุย หรือมีการสร้างใหม่ทั้งหมด เพื่อให้การสื่อสารระหว่างผู้สนับสนุนโครงการได้สื่อสารถึงกันได้อย่างมีประสิทธิภาพตามความต้องการ และสามารถเข้าถึงและใช้งานได้อย่างสะดวกและไม่มีความซับซ้อนหรือไม่จำเป็นต้องมีความรู้ทางเทคนิคเพื่อใช้งาน
  • ซึ่งในระยะแรก ขณะนี้มีรายงานสรุปเป็นที่เรียบร้อยแล้วโดยท่านสามารถอ่านเพิ่มเติมได้ที่ https://www.mediawiki.org/wiki/Talk_pages_consultation_2019/Phase_1_report ในภาษาอังกฤษ แต่ท่านมีความประสงค์ที่จะมีส่วนร่วมในการแปลภาษาเป็นภาษาไทย เราจะยินดีเป็นอย่างยิ่งในการสนับสนุนที่จะเกิดขึ้น
  • โดยในระยะที่ 2 ผม ผู้ใช้:Tris T7 ในฐานะตัวแทนประเทศไทย ซึ่งเป็น 1 ใน 10 ภาษา คือ ภาษาจีน, อังกฤษ, ฝรั่งเศส, รัสเซีย, เยอรมัน, ดัตซ์, โปแลนด์, เช็ก และภาษาไทย จากภาษากว่า 300 ภาษาทั่วโลก และ 1 ใน 11 โครงการจากโครงการร่วมกว่านับพันโครงการของวิกิมีเดีย ดูที่ https://www.mediawiki.org/wiki/Talk_pages_consultation_2019/Participant_group_sign-up/th เล็งเห็นว่าการมีส่วนร่วมในการพัฒนาครั้งสำคัญนี้ ในการปรึกษาหารือเกี่ยวกับการพัฒนาปรับปรุงหน้าพูดคุย (Talk Page) เพื่อให้ผู้ใช้สามารถใช้สื่อสารถึงกัน จะแสดงให้เห็นถึงศักยภาพของการมีส่วนร่วมของผู้ใช้ในโครงการรุ่นภาษาไทย ซึ่งมีเพียง โครงการวิกิพีเดียเท่านั้น ซึ่งผมได้เพิ่มหน้าเพื่อขอความคิดเห็นตั้งแต่วันที่ 22 พฤษภาคม พ.ศ. 2562 และมีผู้ใช้ที่มีประสบการณ์ทำการย้ายหน้ามายังสภากาแฟ ซึ่งเป็นสถานที่รับฟังความคิดเห็นของชุมชน ของประเทศไทย แต่หากว่าเหลือระยะเวลาในการแสดงความคิดเห็นเพียง 3 วันเท่านั้น ที่เราจะปิดรับความคิดเห็นและข้อเสนอแนะ ภายในวันที่ 15 มิถุนายน พ.ศ. 2562 ซึ่งเรายังต้องการความร่วมมือจากท่านในการแสดงความคิดเห็นอย่างเปิดกว้างโดยไม่มีกฏเกณฑ์ใด ๆ ในการแสดงความคิดเห็นในครั้งนี้

ผมจึงขอเชิญชวนเพื่อนชาววิกิพีเดียไทยที่ร่วมสนุบสนุนโครงการด้วยดีเสมอมา ได้โปรดมีส่วนร่วมในการแสดงความคิดเห็นอย่างเสรี ตามคำถามทั้ง 6 คำถามที่รอรับฟังความคิดเห็นและเสนอแนะจากท่าน เพื่อให้ทางมูลนิธิวิกิมีเดีย ให้การยอมรับการมีส่วนร่วมของผู้สนับสนุนโครงการในประเทศไทย และนำข้อเสนอแนะดังกล่าวไปใช้ในการพัฒนาปรับปรุงผลิตภัณฑ์ในหน้าพูดคุย และนำมาให้ใช้สื่อสารถึงกันได้อย่างมีประสิทธิภาพและช่วยสนับสนุนทุกโครงการของวิกิมีเดีย อาทิ เช่น วิกิพีเดีย, วิกิคำคม, วิกิสนเทศ, วิกิท่องเที่ยว, วิกิตำรา, คอมมอนส์ วิกิ ฯลฯ ตามที่ประสงค์ไว้ ท่านสามารถแสดงความคิดเห็นและข้อเสนอแนะในครั้งนี้ได้ที่

https://th.wikipedia.org/wiki/วิกิพีเดีย:สภากาแฟ/อภิปราย/ขอความเห็นการพูดคุยหารือระหว่างผู้ใช้_(2562)_ระยะที่_2

ขอขอบคุณท่านล่วงหน้าในการมีส่วนร่วมในครั้งนี้...Tris T7 TT me

Notability[แก้]

นอกจากจะผ่านเกณฑ์ด้วย virtue ของบุคคลนั้นเองแล้ว อยากให้บทความผ่านเกณฑ์เรื่อง source ด้วยครับ ไม่งั้นก็จะได้บทความสั้นกุด ลักษณะเป็น resume ไม่เป็นสารานุกรมครับ ขอพิจารณาด้วยครับ Wedjet (คุย) 12:28, 13 มิถุนายน 2562 (ICT)

ถ้าจะแจ้งลบอีกด้วยเหตุผลว่าสั้นไป (หรือแจ้งลบเพราะเนื้อหาตอนแรกที่ละเมิดลิขสิทธิ์/ไม่เป็นสารานุกรม) ผมก็คงไม่คัดค้านน่ะครับ แต่ป้ายใครพูดถึงแค่ WP:N/WP:BIO ซึ่งผมก็เห็นว่าเป็นเรื่องที่แก้ไขให้ผ่านได้ไม่ยาก ก็เลยแก้ในทันที เมื่อผ่านแล้วป้ายนี้ก็ไม่ applicable ก็เอาออกครับ ไม่ได้ imply ว่าบทความนี้ควรเก็บไว้หรือลบทิ้งถ้าจะมีการแจ้งลบด้วยเหตุผลอื่น Kinkku Ananas 15:47, 13 มิถุนายน 2562 (+07)[ตอบกลับ]
เอาเข้าจริงในบทความยังไม่มีแหล่งอ้างอิงทั้ทำให้ผ่านเกณฑ์นะครับ คือ ก็คงมีแหละแต่ยังไม่ได้หาละเอียด ถาเป็นไปได้อยากให้บทความนักการเมืองทุกคนเป็นแบบพลตำรวจโทคนที่คุณเขียนน่ะครับ แบบนั้นผ่านแน่ครับ Wedjet (คุย) 13:48, 14 มิถุนายน 2562 (ICT)
ตอนแรกผมคงจะอ่าน WP:BIO พลาดไปหน่อย เข้าใจไปว่าถ้าเป็นสมาชิกนิติบัญญัติระดับชาติแล้วเป็น sufficient condition ว่าผ่าน WP:N เลย แค่ยืนยัน fact นี้ไปก่อน ไม่ได้ใส่ significant coverage อื่น ต้องขอโทษด้วยครับที่อาจจะเอาป้ายออกเร็วไป (แต่ผมว่าผมไม่เคยเขียนบทความชีวประวัตินักการเมืองนะครับ นึกไม่ออกว่าหมายถึงพลตำรวจโทคนไหน) Kinkku Ananas 15:06, 14 มิถุนายน 2562 (+07)[ตอบกลับ]

ดาวเกียรติยศ[แก้]

ดาวธุรกิจและเศรษฐศาสตร์
ขอมอบดาวธุรกิจและเศรษฐศาสตร์ให้กับคุณ Kinkku Ananas สำหรับการสร้างสรรค์บทความที่เกี่ยวข้องกับเศรษฐศาสตร์ต่อวิกิพีเดียไทยครับ Geonuch (คุย) 09:33, 22 มิถุนายน 2562 (ICT)

ขอบคุณครับ Kinkku Ananas 15:13, 25 มิถุนายน 2562 (ICT)

ผู้ตรวจสอบผู้ใช้[แก้]

สวัสดีครับ ถ้าสะดวกขอเชิญร่วมในการเสนอชื่อเพื่อเป็นผู้ตรวจสอบผู้ใช้เพื่อเป็นประโยชน์ต่อการป้องกันการก่อกวนและบำรุงรักษาวิกิพีเดียภาษาไทยครับ --Geonuch (คุย) 06:51, 6 สิงหาคม 2562 (ICT)

Community Insights Survey[แก้]

RMaung (WMF) 21:22, 6 กันยายน 2562 (+07)[ตอบกลับ]

Reminder: Community Insights Survey[แก้]

RMaung (WMF) 22:06, 20 กันยายน 2562 (+07)[ตอบกลับ]

Reminder: Community Insights Survey[แก้]

RMaung (WMF) 01:58, 4 ตุลาคม 2562 (+07)[ตอบกลับ]