หมวดหมู่:"กลุ่มชาติพันธุ์ที่เกี่ยวข้อง" ต้องการการยืนยัน

จากวิกิพีเดีย สารานุกรมเสรี

นี่คือหมวดหมู่การบำรุงรักษาชั่วคราวสำหรับ วิกิพีเดีย:โครงการวิกิชาติพันธุ์ เพื่อติดตามงานบำรุงรักษาเกี่ยวกับ แม่แบบ:กล่องข้อมูล กลุ่มชาติพันธุ์ จากการกำหนดในการอภิปรายที่โครงการวิกิภาษาอังกฤษ (en:Wikipedia talk:WikiProject Ethnic groups# และ en:Wikipedia talk:WikiProject Ethnic groups#"related groups" info removed from infobox#Scrap the infobox) ในบางกรณีในอดีตอาจมีการแทรกข้อมูลที่ไม่น่าเชื่อถือและงานค้นคว้าต้นฉบับลงในกล่องข้อมูล โดยเกี่ยวกับเขตข้อมูล "กลุ่มชาติพันธุ์ที่เกี่ยวข้อง" ซึ่งเคยเป็นส่วนบังคับของแม่แบบในอดีต

ผู้เขียนควรตรวจสอบการใช้งานกล่องข้อมูล และนำเนื้อหาที่น่าสงสัยออกจากเขตข้อมูลหากเนื้อหานั้นที่มาที่ไม่เหมาะสม หรือการพิจารณาที่นำไปสู่การรวมหรือยกเว้นบางกลุ่มในเขตข้อมูลนั้นขึ้นอยู่กับ งานค้นคว้าต้นฉบับ ถ้ามีข้อพิจารณาที่ต้องถ่วงน้ำหนักเกณฑ์ที่แตกต่างกันเกี่ยวกับ "ความเกี่ยวข้อง" ในกรณีเช่นนี้ผู้เขียนควรลบเขตข้อมูลนี้ออก และแทนที่โดยรวมการอภิปรายที่มีแหล่งข้อมูลที่ดีเกี่ยวกับประเด็น "ความเกี่ยวข้อง" กับกลุ่มหนึ่ง ๆ ในเนื้อหาของบทความ

หมวดหมู่นี้จะติดตามหน้าทั้งหมดในปัจจุบันที่ใช้เขตข้อมูล |related= ในกล่องข้อมูลกลุ่มชาติพันธุ์ เมื่อเนื้อหาของเขตข้อมูลนั้นได้รับการตรวจสอบและผู้เขียนรู้สึกมั่นใจว่าถูกต้องแล้วสามารถเปลี่ยนชื่อเขตข้อมูลเป็น |related-c= (เช่น ยืนยัน) ซึ่งหน้าจะถูกลบออกจากหมวดหมู่นี้

หน้าในหมวดหมู่ ""กลุ่มชาติพันธุ์ที่เกี่ยวข้อง" ต้องการการยืนยัน"

มีบทความ 154 หน้าในหมวดหมู่นี้จากทั้งหมด 154 หน้า รายการที่ปรากฏด้านล่างอาจไม่รวมการแก้ไขล่าสุด