คุยกับผู้ใช้:Iro

ไม่รองรับเนื้อหาของหน้าในภาษาอื่น
เพิ่มหัวข้อ
จากวิกิพีเดีย สารานุกรมเสรี

ยินดีต้อนรับสู่วิกิพีเดียภาษาไทย[แก้]

สวัสดีครับคุณ Iro ผมขอถือโอกาสยินดีต้อนรับสู่วิกิพีเดียภาษาไทย สารานุกรมเสรี พร้อมทั้งแนะนำหน้าดังนี้ ซึ่งน่าจะเป็นประโยชน์ในการเริ่มต้นวิกิพีเดีย:

ในกรณีพูดคุยกับผู้อื่น อย่าลืมทำการลงชื่อในหน้าพูดคุย โดยการพิมพ์ --~~~~ ซึ่งจะใส่ชื่อผู้ใช้ของคุณและวันเวลาให้โดยอัตโนมัติ ข้อควรระวังคือจะไม่มีการลงชื่อในหน้าบทความนะครับ นอกจากนี้สามารถบอกเรื่องราวเกี่ยวกับตัวคุณให้ชาววิกิพีเดียคนอื่นทราบ ได้ที่หน้าผู้ใช้ของคุณครับ และถ้าต้องการติดต่อผู้ดูแลระบบหรือแจ้งเกี่ยวกับบทความสามารถทำได้ที่ แจ้งผู้ดูแลระบบ สุดท้ายขอให้กล้าแก้ไขบทความครับ

ถ้าหากไม่แน่ใจว่าควรจะทำอะไรก่อนดี ลองแวะไปดูได้ที่คุณช่วยเราได้ หากมีคำถามอะไรสงสัยเกี่ยวกับการใช้งาน หรือเรื่องใดๆในวิกิพีเดีย ยินดีสอบถาม ปรึกษา เข้ามาพูดคุยกันได้นะครับ --Sry85 15:23, 16 เมษายน 2553 (ICT)

ขอบคุณครับ[แก้]

ขอบคุณครับ ที่มาทักทายและให้ข้อมูล--Iro 15:36, 16 เมษายน 2553 (ICT)

ต้องปรับปรุงตรงไหน?[แก้]

คุณถามว่าการเขียนของคุณต้องปรับปรุงตรงไหนใช่ไหมครับ ผมต้องขอเรียนให้ทราบว่าคุณน่าจะเขียนบทความให้ยาวกว่าสองบรรทัด ซึ่งจะเป็นประโยชน์ต่อผู้อ่านมากกว่านี้ (ผมคงไม่รู้จักไดโนเสาร์พันธุ์ที่คุณเขียนมากนักหลังจากอ่านจบ) แค่นี้แหละครับ ง่าย ๆ --Horus | พูดคุย 18:25, 17 เมษายน 2553 (ICT)

ทำไมล่ะครับ บทความเก่าหรือบทความใหม่ก็คุณเขียนทั้งนั้น --Horus | พูดคุย 18:31, 17 เมษายน 2553 (ICT)
ผมไม่เห็นว่าคุณจะเขียนยาวขึ้นตรงไหนเลย มีแต่กล่องข้อมูลประดับสวยงามทางขวามือเท่านั้น --Horus | พูดคุย 20:56, 17 เมษายน 2553 (ICT)
อ้อ ขอโทษครับ บางบทความคุณแปลย่อหน้าแรกมาก็พอรับได้ครับ แต่สำหรับบทความล่าสุดคงเป็นกรณีพิเศษ เพราะอาจต้องมีการย้ายไปรวมกับบทความอื่น --Horus | พูดคุย 22:18, 17 เมษายน 2553 (ICT)
ผมเข้าใจว่าเป็น synonym กันน่ะครับ ลองดูในวิกิพีเดียภาษาอังกฤษดู --Horus | พูดคุย 10:03, 18 เมษายน 2553 (ICT)

คุณครับ คุณยังไม่เข้าใจอีกเหรอเนี่ย --Horus | พูดคุย 13:07, 18 เมษายน 2553 (ICT)

เป็นโค้ดที่ช่วยให้การทำงานบางอย่างเร็วขึ้นครับ (ถ้าสนใจก็คลิกตามลิงก์น้ำเงินไปเลยครับ) --Horus | พูดคุย 13:12, 18 เมษายน 2553 (ICT)

ขอบคุณคุณโฮรัสน่ะครับ[แก้]

เดี๋ยวบทความที่ผมเขียนไปแล้วผมไม่แก้น่ะครับ แต่บทความใหม่ๆผมจะเขียนให้ยาวขึ้น --ข้อความนี้ไม่ได้ลงชื่อ ซึ่งออกความเห็นโดยผู้ใช้ Iro (พูดคุยหน้าที่เขียน) 18:28, 17 เมษายน 2553 (ICT)

ขอแนะนำเล็กน้อยครับ สร้างบทความที่มีคุณภาพ อ่านแล้วเข้าใจแค่บทความเดียว จะดีกว่าสร้างบทความเยอะ ๆ แต่เขียนแค่สองถึงสามบรรทัดนะครับ
  • ถ้าจะให้แสดง อังกฤษ: คำศัพท์ภาษาอังกฤษ ควรใช้ {{lang-en|คำศัพท์ภาษาอังกฤษ}} แทนครับ
  • ถ้าเป็นไปได้แนะนำให้ Copy กล่องตารางจำแนกพันธุ์ของจากวิกิพีเดียอังกฤษครับ วิธีการก็คือเอาชื่ออังกฤษไปหาใน Google แล้วหาผลลัพธ์ที่เป็น en.wikipedia.org/wiki/ชื่อภาษาอังกฤษของไดโนเสาร์ แล้วกด edit จากนั้น Copy ตั้งแต่ {{Taxobox มาจนถึง }} แล้วเอามาใส่ในบทความในส่วนหัว จะยิ่งดีครับ แต่ถ้าเกิดทำไม่ได้ก็ไม่เป็นไรครับ --Chris Vineyard 15:52, 19 เมษายน 2553 (ICT)
ครับ ควรเขียนบทความที่มีเนื้อหาที่พอเข้าใจได้น่ะครับ เอาเป็นว่าถ้าคุณอ่านโดยทราบใจความสำคัญคร่าว ๆ ก็พอครับ ไม่ต้องเสร็จ 100% --Horus | พูดคุย 17:09, 14 พฤษภาคม 2553 (ICT)

สหรัฐอเมริกา[แก้]

ในบทความ คุณเอา กล่องบทความคุณภาพ {GAnominee|วันที่พิจารณา} ไปแปะไว้เฉยๆ ซึ่งผมนำออกแล้ว ถ้าจะเสนอบทความคุณภาพ กรุณาไปที่บทความคุณภาพครับ --Chale yan 11:40, 19 เมษายน 2553 (ICT)

สคริปต์จัดให้[แก้]

ลองดูเพิ่มที่ WP:iScript ครับ มันเป็นเครื่องมือที่แก้ไขหน้าต่างได้ภายในไม่กี่คลิกครับ --Jo Shigeru 21:15, 19 เมษายน 2553 (ICT)

สระแอ[แก้]

สิ่งนี้อาจเป็นเรื่องเล็กน้อย แต่อาจกลายเป็นเรื่องใหญ่ได้ สระแอ ให้ใช้รูป แ ที่อยู่บนปุ่ม c ไม่พิมพ์สระเอสองตัวนะครับ เพราะมันจะให้ผลกระทบเรื่องการสืบค้น --octahedron80 20:38, 20 เมษายน 2553 (ICT)

ขอบคุณ มากครับ ที่ให้คำแนะนำ[แก้]

ขอบคุณ มากครับ ที่ให้คำแนะนำ พอดีไม่ได้สังเกตุ กล่องข้อความ ถ้ามีอะไรสงสัยจะรบกวนถามนะครับ ผมเองก็ชอบไดโนเสาร์เหมือนกัน ตั้งแต่เด็กๆก็ชอบดูสารคดีไดโนเสาร์ แต่พอมาหาข้อมูลไดโนเสาร์ สายพันธุ์ ที่คนไม่ค่อยรู้จักก็ไม่ไปเจอข้อมูลเลย ก็เลยเริ่ม สร้างหัวข้อเกี่ยวกับไดโนเสาร์กินเนื้อที่คนไม่ค่อยรู้จักจะได้ ศึกษากันไป จากนี้ เรามาร่วมกัน ให้ความรู้และข้อมูลของไดโนเสาร์ให้ น้องๆรุ่นใหม่ได้ศึกษาและรู้จักกันนะครับ --s...o...p...o.. 17:56, 14 พฤษภาคม 2553 (ICT)

คุณ สร้างไดโนเสาร์พันธุ์นี้ ทีสิ[แก้]

1.แองคิโลซอรัส(ankylosaurusอังกฤษ) 2.เอ็ดมอนโตซอรัส (อังกฤษEdmontosaurus)ไดโนเสาร์ปากเป็ด=(ตัวนี้ไม่รู้ผมสะกดไทยถูกรึเปล่านะครับ ถ้าผิดก็แก้ด้วยนะครับ) 3.ชาโรโนซอรัส (Charonosaurus) ผมว่าไดโนเสาร์พวกนี้ก็ ดังมากเหมือนกัน แต่ไหงไหมมีข้อมูล รบกวนด้วยนะครับ

เป็นเนื้อหาที่ใช้ได้ดีเลยครับ[แก้]

ขอบคุณสำหรับเนื้อหาของ แพคคิซีฟาโลซอรัส นะครับ อ่านแล้ว สามารถรู้ข้อมูลเบื้องต้นของไดโนเสาร์ พันธุ์นี้ได้เข้าใจดี

นี่ก็เป็น บทความไดโนเสาร์ ที่ผมเขียนเมื่อ ช่วงเย็นวันนี้ ซอโรโพไซดอน และเมื่อวานซีน ไฮโนซอรัส ถ้าอ่านแล้วพบข้อผิดพลาดใดๆก็บอกได้นะครับ

ยินดีต้อนรับสู่วิกิพีเดียภาษาไทย[แก้]

สวัสดีครับคุณ Iro ผมขอถือโอกาสยินดีต้อนรับสู่วิกิพีเดียภาษาไทย สารานุกรมเสรี พร้อมทั้งแนะนำหน้าดังนี้ ซึ่งน่าจะเป็นประโยชน์ในการเริ่มต้นวิกิพีเดีย:

ในกรณีพูดคุยกับผู้อื่น อย่าลืมทำการลงชื่อในหน้าพูดคุย โดยการพิมพ์ --~~~~ ซึ่งจะใส่ชื่อผู้ใช้ของคุณและวันเวลาให้โดยอัตโนมัติ ข้อควรระวังคือจะไม่มีการลงชื่อในหน้าบทความนะครับ นอกจากนี้สามารถบอกเรื่องราวเกี่ยวกับตัวคุณให้ชาววิกิพีเดียคนอื่นทราบ ได้ที่หน้าผู้ใช้ของคุณครับ และถ้าต้องการติดต่อผู้ดูแลระบบหรือแจ้งเกี่ยวกับบทความสามารถทำได้ที่ แจ้งผู้ดูแลระบบ สุดท้ายขอให้กล้าแก้ไขบทความครับ

ถ้าหากไม่แน่ใจว่าควรจะทำอะไรก่อนดี ลองแวะไปดูได้ที่คุณช่วยเราได้ หากมีคำถามอะไรสงสัยเกี่ยวกับการใช้งาน หรือเรื่องใดๆในวิกิพีเดีย ยินดีสอบถาม ปรึกษา เข้ามาพูดคุยกันได้นะครับ --K-ANR 19:42, 24 พฤษภาคม 2553 (ICT)

คุยผิดที่[แก้]

คราวหลังคุณควรจะเพิ่มในหน้าพูดคุยปัจจุบันของผมนะครับ เพราะหน้ากรุเป็นเรื่องอดีตอันแสนไกลโพ้นแล้ว และผมอาจไม่ทราบได้ง่าย ๆ ส่วนเรื่องผู้ใช้คนที่ว่าผมจะเฝ้าระวังให้ครับ --Horus | พูดคุย 20:38, 24 พฤษภาคม 2553 (ICT)

oK- - - -[แก้]

ครับ เดี๋ยวถ้าคุณเขียนหน้า เทอโรพอด แล้วถ้าผมพอช่วยอะไรได้บ้าง จะเพิ่มเติมให้ครับ ถามอีกเรื่องครับลายเซ็น คือเอารูปของผมไปใส่ไว้ หรือให้เขียนข้อความอะไรตรงหน้าอภิปรายเหรอครับ ผมไม่ค่อยรู้เรื่องพวกนี้เลย

ผมได้เพิ่มหัวข้อย่อย อาหารของเทอโรพอด และรายชื่อเทอโรพอดเพิ่มเล็กน้อยแล้วนะครับ ถ้าผมเว้นไวยากรณ์และลักษณะการใช้คำผิดก็แก้ไขให้ทีนะครับ

สวัสดีครับ[แก้]

ขอบคุณมากนะครับที่ช่วยติดตั้งสคริปจัดให้

หน้าพูดคุยที่เกี่ยวกับไดโนเสาร์[แก้]

สวัสดีครับ ผมเกรงว่าหมวดหมู่ หมวดหมู่:พูดคุยบทความเกี่ยวกับไดโนเสาร์ คงไม่ใช่หมวดหมู่ที่เหมาะสมนักในการจัดหมวดหมู่ จริงอยู่ว่าหน้าหมวดหมู่บางหมวดหมู่มีแต่หน้าพูดคุย แต่การจัดหมวดหมู่ดังกล่าวเป็นการจำแนกตามเรื่องในหมวดหมู่เดียวกันที่อยู่ในโครงการวิกิ (โครงการวิกิมีเป้าหมายที่จะปรับปรุงคุณภาพและจัดรูปแบบของบทความประเภทใดประเภทหนึ่งไปเลย) เช่น หมวดหมู่:บทความสถานศึกษา หรือไม่ก็เป็นการจำแนกตามคุณภาพของบทความ (ดูเพิ่มที่ วิกิพีเดีย:ระดับการเขียนบทความ) และอีกประการหนึ่ง การจัดหมวดหมู่แบบในหมวดหมู่พูดคุยไดโนเสาร์ อาจมองได้ว่าวิกิพีเดียเป็นฟอรัมสำหรับพูดคุย ทั้ง ๆ ที่วิกิพีเดียไม่ได้เป็นฟอรัม และหน้าพูดคุยไม่ได้มีไว้พูดคุยเรื่อยเปื่อย แต่มีไว้สำหรับการปรับปรุงบทความ

ผมจึงต้องการทราบจุดประสงค์ของหมวดหมู่พูดคุยไดโนเสาร์ครับ จะไ้ด้สามารถแนะได้ถูกว่าควรจะทำอย่างไรต่อไป ขอบคุณครับ --Chris Vineyard 17:50, 28 พฤษภาคม 2553 (ICT)

โดยปกติหน้าพูดคุยไม่จำเป็นต้องจัดหมวดหมู่เฉพาะของหน้าพูดคุยอยู่แล้วนี่ฮะ ไอ้หมวดหมู่ที่เห็นจัดกันในหน้าพูดคุยนั่นน่ะ เป็นหมวดหมู่ที่จัดเพื่อจำแนกบทความเรื่องเดียวกันไปอยู่ในเรื่องเดียวกัน แบบบทความสถานศึกษาที่ยกตัวอย่างไปแล้ว หรือจัดตามคุณภาพเช่นบทความคัดสรร ทั้งนี้ (อีกแล้ว) ถ้าประสงค์จะจัดหมวดหมู่ในบทความเรื่องเดียวกัน คำแนะนำของผมก็คือให้คุณกับผู้ร่วมก่อการทั้งหลายร่วมกันจัดสร้างโครงการวิกิขึ้นมาเสีย ตั้งเป็นโครงการวิกิไดโนเสาร์ก็ได้ (อ่านเพิ่ม วิกิพีเดีย:โครงการวิกิ) แล้วจะจัดหมวดหมู่หน้าพูดคุยของบทความไดโนเสาร์ อันนี้ไม่ขัดข้องครับ แต่คุณต้องมีเวลาทำโครงการวิกินั้นโดยสม่ำเสมอ ไม่ใช่ว่าตั้งมาแล้วร้าง ไม่มีการดำเนินการมากมายนัก --Chris Vineyard 18:00, 28 พฤษภาคม 2553 (ICT)

การเสนอบทความคุณภาพ[แก้]

จากหน้า วิกิพีเดีย:บทความคุณภาพ ได้อธิบายวิธีการเสนอบทความไว้แล้ว กรุณาทำตามขั้นตอนที่ถูกต้อง เพื่อมิให้เกิดความสับสนและกลายเป็นการก่อกวนบทความนะคะ ตอนนี้ได้ช่วยแก้ไขให้แล้วค่ะ --Tinuviel | พูดคุย 20:59, 28 พฤษภาคม 2553 (ICT)

เกี่ยวกับอะไรที่ชื่อ /ˌlaɪ.ɵˈplʊərədɒn/[แก้]

เรียนคุณ Iro ถ้าจำไม่ผิดคุณหรือผู้ร่วมก่อการของคุณคนใดไม่ทราบ ได้เคยเขียนไว้ว่า ลีโอเพลรูดอน หรือ ไลโอพีลูดอน หรืออะไรเทือกนี้นี่แหละ เป็นชื่อทางวิชาการของเจ้า Liopleurodon แต่ในความเป็นจริงแล้ว สัทอักษรสากลที่เป็นมาตรฐานสากลในถอดเสียงอ่าน มันเขียนว่า Liopleurodon อ่านว่า /ˌlaɪ.ɵˈplʊərədɒn/ ซึ่งอ่านได้ว่า ไลโอพลัวเรอดอน มิใช่ลีโออะไรสักอย่างหรือไลโออะไรสักอย่าง ทั้งนี้ จึงขอให้คุณนำแหล่งอ้างอิงที่เชื่อถือได้มาประกอบเหตุผลสนับสนุนว่าไลโอพลัวเรอดอนเป็นคำอ่านที่ผิด เพื่อหลีกเลี่ยงสงครามการเปลี่ยนชื่อ อันจะส่งผลกระทบต่อการสืบค้น ขอบคุณครับ --Chris Vineyard 18:05, 29 พฤษภาคม 2553 (ICT)

บทความใหม่ไซโนซอโรเทอริกซ์[แก้]

ผมได้เพิ่มหัวข้อ ลักษณะและอาหาร ของบทความไซโนซอโรเทอริกซ์นะครับ ถ้าหากคุณเขียนบทความไหนและต้องการข้อมูลเพิ่มเต็มก็ส่งข้อความมาถึงผมได้จะครับจะได้ช่วยกันพัฒนาบทความให้สมบูรณ์ขึ้น

การแจ้งลบ[แก้]

โปรดระมัดระวังในการแจ้งลบด้วยนะครับ มีการแจ้งลบหลายครั้งของคุณที่ถูกย้อนกลับ อย่างล่าสุดในหน้าเปลี่ยนทางไซโมซอรัส --taweethaも 07:48, 1 มิถุนายน 2553 (ICT)

ช่วยติดตั้งสคริปจัดให้ให้หน่อยครับ[แก้]

ช่วยติดตั้งสคริปจัดให้ให้หน่อยครับ ขอบคุณครับ Ħ ผมลองทำดูแล้วไม่เห็นมี เหมือน ในวิดีโอ เลยครับ

การแจ้งละเมิดลิขสิทธิ์บทความทาร์โบซอรัส[แก้]

สวัสดีครับ เห็นคุณได้แจ้งติดป้าย {{ละเมิดลิขสิทธิ์}} ในบทความทาร์โบซอรัส ในวันที่ 19 มิถุนายน 2553 โดยไม่ได้ระบุที่มาว่าละเมิดลิขสิทธิ์จากเว็บไซต์หรือแหล่งข้อมูลใด นอกจากนี้บทความนี้ก็ถูกสร้างมาตั้งแต่พฤษภาคม 2551 และก็มีการแก้ไขเพิ่มเติมมาเรื่อยๆ เป็นระยะๆ โดยผมคิดว่าไม่น่าจะมีหลักฐานของการคัดลอกส่วนใดส่วนหนึ่งมา จึงอยากรบกวนให้คุณชี้แจงเหตุผลที่คุณติดป้ายครับ

ทั้งนี้ผมจะขอย้อนการแก้ไขของคุณไปก่อนจนกว่าคุณจะชี้แจงมีเหตุผลการติดป้ายที่เหมาะสม ขอบคุณมากครับ · Dr.Garden · คุยกันได้! · 23:06, 19 มิถุนายน 2553 (ICT)

ไทรันโนซอรัส เร็กซ์[แก้]

ในบทความไทรันโนซอรัส เร็กซ์รบกวนว่าถ้าไม่ช่วยเขียนเพิ่มเติม ก็อย่าลบที่ผมแปลค้างไว้นะครับ เพราะบทความนี้เป็นหนึ่งในบทความที่ผมยังแปลค้างไว้ ขอบคุณครับ --Chale yan 07:04, 23 มิถุนายน 2553 (ICT)

สวัสดีครับ[แก้]

สวัสดีครับ

--dolphiniro1dodo

สวัสดีครับ - คำถาม[แก้]

ทำไมสคริปจัดให้มีตัวเลือกแค่เปลี่ยนชื่อครับ ของคุณเป็นไหมครับ --dolphiniro2dodo

สวัสดีครับ ไม่ได้คุยกันซะนาน พอดีไปเที่ยวต่างจังหวัดมาพึ่งกลับมาได้ประมาณ 2อาทิตย์ วันนี้ผมได้เพิ่งหัวข้อใหม่ เอบิลิซอรัส ถ้ามีข้อมูลเพิ่มเติมหรือข้อแนะนำในการเขียนยังไงก็รบกวนด้วยนะครับ

อัปโหลดไม่อ้างอิง[แก้]

รบกวนอ้างอิงสำหรับภาพที่คุณอัปโหลดด้วยครับ อีก 7 วันนับจากนี้หากไม่มีการแก้ไขใด ๆ ภาพดังกล่าวจะถูกลบ --Horus | พูดคุย 19:57, 11 กรกฎาคม 2553 (ICT)

ยินดีต้อนรับสู่วิกิพีเดียภาษาไทย การแก้ไขของคุณในหน้า ยูทาห์แรปเตอร์ ได้ถูกเปลี่ยนชื่อโดยอัตโนมัติเป็น ยูทาห์แรปเตอร์ เนื่องจากว่าชื่อหน้าดังกล่าวมีสระซ้อน ดังนั้นอย่าตกใจ หรือกังวลไปหากคุณพบว่าหน้าเดิมที่คุณแก้ไขได้ถูกลบไปแล้ว โปรดทราบว่าข้อความนี้แจ้งโดยโปรแกรมอัตโนมัติที่มีหน้าที่ช่วยเหลือและเก็บกวาดวิกิพีเดีย หากคุณคิดว่านี่เป็นความเข้าใจผิด มีคำถาม หรือมีข้อสงสัย กรุณาแจ้งที่หน้านี้ ขอขอบคุณที่ได้มีส่วนร่วมในการพัฒนาวิกิพีเดียภาษาไทยในดียิ่งขึ้นไป --JBot | แจ้งผู้ดูแล - 10:25, 26 กันยายน 2553 (ICT)

ผมเคยบอกไปแล้วเรื่องสระแอนะครับ โดนบอตเตือนเลยเห็นไหม --octahedron80 12:05, 26 กันยายน 2553 (ICT)

ต้องการสัญญาอนุญาต ไฟล์:Eukuradokerosu.JPG[แก้]

ขอขอบคุณที่คุณได้อัปโหลด ไฟล์:Eukuradokerosu.JPG อย่างไรก็ตาม ขณะนี้ภาพดังกล่าวยังไม่ได้ถูกกำหนด "สัญญาอนุญาต" ซึ่งทางวิกิพีเดียนั้นมีนโยบายที่เคร่งครัดในเรื่องลิขสิทธิ์ โดยภาพดังกล่าวจะถูกลบทิ้งภายใน 7 วัน หากไม่มีการระบุ สัญญาอนุญาต และ แหล่งที่มา

  • หากไม่ทราบหรือไม่แน่ใจ กรุณาศึกษานโยบายการใช้ภาพ และสอบถามได้ที่เลขาชาววิกิพีเดีย
  • สำหรับภาพที่คุณได้อัปโหลดไว้แล้วและเพื่อป้องกันการถูกลบ สามารถเข้าไปแก้ไขและระบุเพิ่มเติมได้ตามที่กล่าวไว้ที่ ป้ายระบุสถานะลิขสิทธิ์ของภาพ ซึ่งจะมีรายชื่อป้ายสัญญาอนุญาตที่คุณสามารถเลือกมาใช้เพื่อระบุสัญญาอนุญาตของภาพ
  • สำหรับครั้งต่อไปที่คุณทำการอัปโหลดภาพ สามารถระบุได้จากหน้าอัปโหลดโดยตรง

ขอขอบคุณสำหรับความร่วมมือและร่วมเขียนในวิกิพีเดีย ข้อความนี้เป็นข้อความแจ้งเตือนอัตโนมัติโดยบอตคุง หากคุณพบว่านี่เป็นข้อผิดพลาด หรือมีข้อสงสัย กรุณาแจ้งที่ คุยกับผู้ใช้:Jutiphan --บอตคุง | แจ้งผู้ดูแล 11:27, 14 พฤศจิกายน 2553 (ICT)

OK[แก้]

จะแก้ไขเดี๋ยวนี้ครับ --iro 11:51, 14 พฤศจิกายน 2553 (ICT)

ไดโนเสาร์ที่อยากให้เขียนดู[แก้]

สวัสดีภูมินายช่วยเขียน 1.Empirosaur 2.Nkyoraptor 3.Ovosaurus 4.Acceraptor ได้ไหมมันเป็นไดโนเสาร์ที่ไม่ค่อยดังเลยหาข้อมูลยาก(หาไม่เจอ)ลาก่อนครับ --ข้อความนี้ไม่ได้ลงชื่อ ซึ่งออกความเห็นโดยผู้ใช้ Karnempire (พูดคุยหน้าที่เขียน) 19:38, 27 ธันวาคม 2554 (ICT)

นายอีกแล้วเหรอ[แก้]

นายนี่ทุกทีเลย เจ้าโมก นี่มันไดโนเสาร์ในหนังของจริงไม่มี --iro 20:27, 27 ธันวาคม 2554 (ICT)


ขอรบกวนเกี่ยวกับการศึกษาวิกิพีเดียภาษาไทยครับ[แก้]

มีเรื่องมารบกวนคุณ Iro ถ้าสะดวกครับ

[รบกวนทำแบบสอบถามครับ] เป็นการศึกษาในหัวข้อ 'ปัจจัยที่ส่งผลต่อการเข้าร่วมเพิ่มเติม/แก้ไขเนื้อหาบนวิกิพีเดียภาษาไทย' ในระดับ ป.โท สาขาการบริหารเทคโนโลยี วิทยาลัยนวัตกรรม ม.ธรรมศาสตร์ครับ ทุกท่านที่เข้าถึงอินเทอร์เน็ตสามารถทำแบบสอบถามได้ครับ (และท่านใดสะดวกกระจายแบบสอบถามในหมู่คนรู้จัก ก็ขอรบกวนด้วยนะครับ แบบสอบถามจะมี 2 ชุดแยกกัน สำหรับคนที่เคยแก้วิกิพีเดีย และคนทั่วไปครับ ขอขอบคุณมากๆเลยครับ) ท่านที่เป็นชาววิกิพีเดีย หรือเคยเพิ่มหรือแก้เนื้อหาในวิกิพีเดียขอช่วยทำแบบสอบถามที่ตามลิงค์นี้เลยครับ >> https://docs.google.com/forms/d/1V1JfNiLHeQPuA22aw1TfYeWrgL0tWcmRkejJBUJfnIY/viewform

(สำหรับท่านที่เข้ามาอ่าน และเคยใช้วิกิพีเดียเพียงในด้านการค้นหาข้อมูล ขอช่วยทำแบบสอบถามที่ลิงค์นี้แทนนะครับ >> https://docs.google.com/forms/d/1cj_TLFSVd70cuFK9XbLl9-GiwlS16B5HdbprNeZNzhI/viewform )

อาจจะยาวนิดนึง ขอขอบคุณที่สละเวลาช่วยตอบมากๆเลยครับ :) --BlueJAck (พูดคุย) 21:31, 19 พฤษภาคม 2558 (ICT)

คุณเกิดวันที่โลกกำเนิดจริงๆเหรอ?[แก้]

สงสัยขอรับ

สวัสดีครับ[แก้]

ตกลงคุณอายุเท่าไรกันแน่ครับ 4600 ล้านปี? แต่หายไปนานเลยนะครับ ยังไงผมก็จะรอวันที่คุณกลับมานะ ตอนนี้ล็อกอินไม่ได้มีโปรแกรมดักคีย์บอร์

ลงชื่อ อาเหม็ด รอซัค

ต่อยกับพี่โจ้ไหม[แก้]

มาเลย พี่โจ้รออยู่