พูดคุย:สรรเสริญ แก้วกำเนิด

ไม่รองรับเนื้อหาของหน้าในภาษาอื่น
เพิ่มหัวข้อ
จากวิกิพีเดีย สารานุกรมเสรี
สรรเสริญ แก้วกำเนิด เป็นส่วนหนึ่งของโครงการวิกิประเทศไทยและสถานีย่อย โดยมีจุดมุ่งหมายเพื่อรวบรวมเรื่องราวทุกอย่างเกี่ยวกับประเทศไทย ทุกคนสามารถมีส่วนร่วมในโครงการนี้ได้ด้วยการช่วยกันพัฒนาบทความ สรรเสริญ แก้วกำเนิด หรือแวะไปที่หน้าโครงการหรือหน้าสถานีย่อยเพื่อดูข้อมูลเพิ่มเติม
 โครง  บทความนี้อยู่ที่ระดับโครง ตามการจัดระดับการเขียนบทความ
สรรเสริญ แก้วกำเนิด เป็นส่วนหนึ่งของโครงการวิกิการเมืองและสถานีย่อย โดยมีจุดมุ่งหมายเพื่อรวบรวมเรื่องราวทุกอย่างเกี่ยวกับการเมือง ทุกคนสามารถมีส่วนร่วมในโครงการนี้ได้ด้วยการช่วยกันพัฒนาบทความ สรรเสริญ แก้วกำเนิด หรือแวะไปที่หน้าโครงการหรือหน้าสถานีย่อยเพื่อดูข้อมูลเพิ่มเติม
 โครง  บทความนี้อยู่ที่ระดับโครง ตามการจัดระดับการเขียนบทความ
สรรเสริญ แก้วกำเนิด เป็นส่วนหนึ่งของโครงการวิกิการทหารและสถานีย่อย โดยมีจุดมุ่งหมายเพื่อรวบรวมเรื่องราวทุกอย่างเกี่ยวกับอาวุธ ทหาร การทหาร และสงคราม ทุกคนสามารถมีส่วนร่วมในโครงการนี้ได้ด้วยการช่วยกันพัฒนาบทความ สรรเสริญ แก้วกำเนิด หรือแวะไปที่หน้าโครงการหรือหน้าสถานีย่อยเพื่อดูข้อมูลเพิ่มเติม
 โครง  บทความนี้อยู่ที่ระดับโครง ตามการจัดระดับการเขียนบทความ

เหมาะกับชีวประวัติหรือเปล่า[แก้]

นื่องจากในการออกแถลงการณ์และประกาศต่างๆ ของ ศอฉ.เพื่อรายงานให้แก่ประชาชนทราบเป็นระยะ ซึ่งทำให้ประชาชนคุ้นหน้าคุ้นตากันเป็นอย่างดี กับมาดนุ่มๆ น้ำเสียงทุ้มๆ และมุกตลกหน้าตาย[1] ยังได้รับการพูดถึงในเว็บไซต์พันทิป โดยเปรียบเทียบกับ เคน ธีรเดช ดารานักแสดง นอกจากมียังมีแฟนเพจบนเว็บไซต์เฟซบุ๊กของผู้พันไก่อู หรือแม้แต่ในทวิตเตอร์ของ อ.ธันยวัชร์ ไชยตระกูลชัย นักการตลาด กรรมการจากรายการ SME ตีแตก ยังพูดถึงว่า หากนำผู้พันไก่อูมาพร้อมกับ ดร.ปณิธาน วัฒนายากร มาด้วยแล้ว อาจได้กลุ่มเป้าหมายกว้างมากกว่าดาราดังบางคู่อีกด้วย[2]

ผมสงสัยว่าเหมาะสมกับชีวประวัติหรือเปล่า คล้ายกับเป็นกระแสมากกว่า ("เหวง" นั่นไง) --Horus | พูดคุย 18:33, 22 พฤษภาคม 2553 (ICT)

ไม่เข้าใจประเด็น --Sry85 00:12, 23 พฤษภาคม 2553 (ICT)

คือมันเหมือนเป็นกระแส ถ้าเป็นดาราอาจจะเขาประเด็นชีวประวัติ แต่นี่เป็นทหาร คงไม่มาสนใจกระแสว่าดังทั้งบ้านทั้งเมือง --Horus | พูดคุย 08:20, 23 พฤษภาคม 2553 (ICT)
ประเด็นคือ? --Sry85 11:08, 23 พฤษภาคม 2553 (ICT)
ไม่เกี่ยวกับชีวิตและผลงานของสรรเสริญ แก้วกำเนิด --Horus | พูดคุย 11:21, 23 พฤษภาคม 2553 (ICT)
ทำไมไม่เกี่ยว --Sry85 11:23, 23 พฤษภาคม 2553 (ICT)
งั้นผมขอเหตุผลที่คุณนำมาลงหน่อย เพราะผมได้อธิบายความเห็นของผมแล้ว --Horus | พูดคุย 11:26, 23 พฤษภาคม 2553 (ICT)
ผมต้องการเหตุผลที่คุณบอกว่า เหมาะกับชีวประวัติหรือเปล่า เหมาะไม่เหมาะตรงไหนช่วยหานโยบายมาด้วย อยู่หน้าไหน --Sry85 11:27, 23 พฤษภาคม 2553 (ICT)