พูดคุย:ฟุตบอลทีมชาติเยอรมนี

ไม่รองรับเนื้อหาของหน้าในภาษาอื่น
จากวิกิพีเดีย สารานุกรมเสรี

หน้านี้เป็นหน้าพูดคุยสำหรับการแสดงความเห็นเพื่อพัฒนาบทความ ฟุตบอลทีมชาติเยอรมนี

ฟุตบอลทีมชาติเยอรมนี เป็นส่วนหนึ่งของโครงการวิกิประเทศเยอรมนี โดยมีจุดมุ่งหมายเพื่อรวบรวมเรื่องราวทุกอย่างเกี่ยวกับประเทศเยอรมนี ทุกคนสามารถมีส่วนร่วมในโครงการนี้ได้ด้วยการช่วยกันพัฒนาบทความ ฟุตบอลทีมชาติเยอรมนี หรือแวะไปที่หน้าโครงการเพื่อดูข้อมูลเพิ่มเติม
 ดี  บทความนี้อยู่ที่ระดับดี ตามการจัดระดับการเขียนบทความ
ฟุตบอลทีมชาติเยอรมนี เป็นส่วนหนึ่งของโครงการวิกิฟุตบอลและสถานีย่อย โดยมีจุดมุ่งหมายเพื่อรวบรวมเรื่องราวทุกอย่างเกี่ยวกับฟุตบอล ทุกคนสามารถมีส่วนร่วมในโครงการนี้ได้ด้วยการช่วยกันพัฒนาบทความ ฟุตบอลทีมชาติเยอรมนี หรือแวะไปที่หน้าโครงการหรือหน้าสถานีย่อยเพื่อดูข้อมูลเพิ่มเติม
 ดี  บทความนี้อยู่ที่ระดับดี ตามการจัดระดับการเขียนบทความ

ใช้วิจารณญาณ[แก้]

@Heartusa: อันนี้ขออธิบายหน่อย ข้อความอันนี้ถูกกฎทุกอย่าง เพียงแต่ความสำคัญยังไม่ถึงขนาดเขียนในส่วนนำ ซึ่งใช้สรุปเนื้อหาทั้งบทความให้กระชับจะเขียนยาวกว่าที่ควรไม่ได้ ประโยคทีมยุโรปทีมแรกที่ชนะอเมริกาใต้ ถ้าไม่ใช่แฟนกีฬาฟุตบอล ผมก็ไม่เห็นว่าจะมีความสำคัญขนาดนั้น Horus (พูดคุย) 18:59, 3 กรกฎาคม 2564 (+07)[ตอบกลับ]

@Horus: รับทราบและเคารพการตัดสินใจค่ะ เพียงแต่ดิฉันในฐานะผู้เรียบเรียงบทความเห็นว่ามันคือ fact ที่มีความสำคัญเหมือนสถิติที่ไม่มีเคยมีใครทำได้มาก่อน ตัวอย่างเช่นหากเรากล่าวถึงบทนำของนักกีฬาท่านหนึ่งที่เขาทำสถิติสำคัญบางประการได้และไม่เคยมีผู้ใดทำได้ วิกิในหลายภาษาก็ย่อมยกย่องสถิตินั้นๆไว้ในบทความแม้ว่าผู้อ่านอาจจะมีทั้งแฟนกีฬาประเภทนั้นโดยตรงหรือผู้อ่านขาจรก็ตามที มิเช่นนั้นในวิกิของอังกฤษและภาษาอื่นๆคงไม่มีการกล่าวยกย่องว่าเยอรมนีสามารถคว้าแชมป์ดังกล่าวได้ที่ประเทศบราซิล อย่างไรก็ตามขอเคารพการตัดสินใจของคุณ Horus และขอบพระคุณที่เปิดโอกาสให้ได้พูดคุยกันค่ะ--Heartusa (คุย) 19:07, 3 กรกฎาคม 2564 (+07)[ตอบกลับ]

ขออภัยในความผิดพลาดครับ เพราะตอนแรกประเมินแล้วเหมือนข้อความจาก Almanac มากกว่า (ป.ล. พูดคุยกันดี ๆ ก็ได้ครับ ทำไมต้องแซะ) --Horus (พูดคุย) 19:21, 3 กรกฎาคม 2564 (+07)[ตอบกลับ]

@Horus: ขอบพระคุณและขออภัยเช่นกันค่ะ ไม่มีเจตนาแซะใดๆค่ะ ในบทความต่อๆไปที่เรียบเรียงบทนำจะพิจารณาให้รอบคอบทุกครั้งเช่นเดิมค่ะ--Heartusa (คุย) 19:25, 3 กรกฎาคม 2564 (+07)[ตอบกลับ]