พูดคุย:คณะสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์

ไม่รองรับเนื้อหาของหน้าในภาษาอื่น
จากวิกิพีเดีย สารานุกรมเสรี

หน้านี้เป็นหน้าพูดคุยสำหรับการแสดงความเห็นเพื่อพัฒนาบทความ คณะสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์

บทความนี้อยู่ในโครงการวิกิต่อไปนี้:
คณะสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ เป็นส่วนหนึ่งของโครงการวิกิประเทศไทยและสถานีย่อย โดยมีจุดมุ่งหมายเพื่อรวบรวมเรื่องราวทุกอย่างเกี่ยวกับประเทศไทย ทุกคนสามารถมีส่วนร่วมในโครงการนี้ได้ด้วยการช่วยกันพัฒนาบทความ คณะสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ หรือแวะไปที่หน้าโครงการหรือหน้าสถานีย่อยเพื่อดูข้อมูลเพิ่มเติม
 โครง  บทความนี้อยู่ที่ระดับโครง ตามการจัดระดับการเขียนบทความ
คณะสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ เป็นส่วนหนึ่งของโครงการวิกิสถานศึกษา โดยมีจุดมุ่งหมายเพื่อรวบรวมเรื่องราวทุกอย่างเกี่ยวกับสถานศึกษา อันประกอบด้วย โรงเรียน วิทยาลัยและมหาวิทยาลัย รวมถึงสถาบันการศึกษาอื่น ๆ ให้เป็นไปในมาตรฐานเดียวกัน ทุกคนสามารถมีส่วนร่วมในโครงการนี้ได้ด้วยการช่วยกันพัฒนาบทความ คณะสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ หรือแวะไปที่หน้าโครงการเพื่อดูข้อมูลเพิ่มเติม
 โครง  บทความนี้อยู่ที่ระดับโครง ตามการจัดระดับการเขียนบทความ
คณะสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ เป็นส่วนหนึ่งของ สถานีย่อย:สถาบันอุดมศึกษาไทย มีจุดมุ่งหมายที่จะรวบรวมเรื่องทุกอย่างเกี่ยวกับสถาบันอุดมศึกษาของประเทศไทย
ถ้าต้องการมีส่วนร่วมกับโครงการ สามารถทำได้ง่าย ๆ โดยเข้าไปที่ โครงการวิกิสถานศึกษา และ หน้าสถานีสถาบันอุดมศึกษาไทย
 โครง  บทความนี้อยู่ที่ระดับโครง ตามการจัดระดับการเขียนบทความ

"กลุ่มคณะ" ที่เคยเห็นนี่ ถ้าจะแบ่งหลัก ๆ ก็คงมี สังคมศาสตร์ มนุษยศาสตร์ วิทยาศาสตร์ธรรมชาติ+คณิตศาสตร์ วิทยาศาสตร์สุขภาพ วิทยาศาสตร์ประยุกต์ แล้วก็พวกศิลปะ -- bact' คุย 23:34, 6 กันยายน 2005 (UTC)

คณะในเมืองไทยนะครับ ลองไปดู รายการแขนงความรู้ นะครับ คุณ Bact จบเมืองนอก อาจจะไม่คุ้นกับระบบเมืองไทย --Manop 23:39, 6 กันยายน 2005 (UTC)
เห็นว่า ถ้าจะเอาคณะในเมืองไทย ก็ควรจะใช้ชื่อให้ชัดเจน ว่า คณะxxxxในประเทศไทย, อย่างไรก็ตาม เท่าที่ดูแบ่ง ๆ คณะตอนนี้ ใน หมวดหมู่:สถาบันอุดมศึกษาจัดเรียงตามคณะ ก็เหมือนกับ "สถาบันอุดมศึกษาจัดเรียงตามชื่อคณะ" เสียมากกว่า คือสนใจที่ ชื่อ มากกว่าว่าจะ สอน อะไร -- 172.178.230.62 01:07, 30 พฤษภาคม 2006 (UTC)

ตอนนี้ กำลังหาความสัมพันธ์ของรูปแบบของคณะ และ สาขาวิชา ของมหาวิทยาลัย ที่มีการสอนในประเทศไทย หาความสัมพันธ์ ตอนนี้ยกตัวอย่างมหาวิทยาลัย ขึ้นมา 4 แห่ง บางมหาวิทยาลัย แยกสาขาออกไปเป็นคณะ บางมหาวิทยาลัย มีสาขาย่อยอยู่ภายใต้สาขา ใครมีไอเดีย ช่วยคิดลองมาปรับแก้กันครับ --Manop 23:39, 6 กันยายน 2005 (UTC)