ข้ามไปเนื้อหา

ผลต่างระหว่างรุ่นของ "นาตาลี เกลโบวา"

จากวิกิพีเดีย สารานุกรมเสรี
เนื้อหาที่ลบ เนื้อหาที่เพิ่ม
Kasidet29 (คุย | ส่วนร่วม)
ไม่มีความย่อการแก้ไข
ป้ายระบุ: แก้ไขจากอุปกรณ์เคลื่อนที่ แก้ไขจากเว็บสำหรับอุปกรณ์เคลื่อนที่
บรรทัด 90: บรรทัด 90:
[[หมวดหมู่:สกุลศรีชาพันธุ์]]
[[หมวดหมู่:สกุลศรีชาพันธุ์]]
{{โครงดารา}}
{{โครงดารา}}
นาตาลีเกลโบวา เริ่มแรกมีสัญชาติรัสเซียแต่ได้อพยพไปอยู่แคนาดาจนได้มีสัญชาติเป็นแคนาเดียน

รุ่นแก้ไขเมื่อ 13:15, 17 สิงหาคม 2561

นาตาลี เกลโบวา
สารนิเทศภูมิหลัง
เกิด11 พฤศจิกายน พ.ศ. 2524 (42 ปี)
Natalie Glebova
คู่สมรสดีน เคลลี่ จูเนียร์
อาชีพนางแบบ
ปีที่แสดงพ.ศ. 2548 - ปัจจุบัน
นาตาลี เกลโบวา

นาตาลี เกลโบวา (อังกฤษ: Natalie Glebova; รัสเซีย: Наталья Владимировна Глебова) นางงามจักรวาลในปี พ.ศ. 2548 ที่จัดขึ้นในกรุงเทพมหานคร นาตาลี เกลโบวา เป็นผู้เข้าประกวดคนที่สองจากประเทศแคนาดาที่ได้รับเลือกเป็นนางงามจักรวาล และยังเป็นทูตรักษาภาพลักษณ์ของ สิงห์ คอร์เปอเรชั่น หอแว่น และ เครื่องสำอาง บีเอสซี

ประวัติ

เกิด 11 พฤศจิกายน พ.ศ. 2524 ที่เมืองทุปเซ่ ประเทศรัสเซีย อายุ 42 ปี เติบโตที่เมืองโทรอนโต ประเทศแคนาดา เธอจบการศึกษาระดับปริญญาตรีในสาขาพาณิชยศาสตร์ มหาวิทยาลัยไรเยอร์สัน (Ryerson University) มีความสามารถเล่นเปียโนดนตรีคลาสสิก และเล่นยิมนาสติก

ผลงานในประเทศไทย

ภายหลังการประกวดนางงามจักรวาล การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยว่าจ้างให้นาตาลี เกลโบวา เป็นตัวแทนเผยแพร่วัฒนธรรมของประเทศไทย เพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยว มีการถ่ายภาพยนตร์โฆษณาพร้อมกับครอบครัวของนาตาลี เผยแพร่วัฒนธรรมการไหว้ ออกเผยแพร่ในประเทศต่างๆ

สินค้าบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปว่าจ้างนาตาลีเป็นนางแบบโฆษณา และพิมพ์รูปนาตาลีบนหีบห่อบะหมี่ทุกชิ้น ทั้งที่ขายในประเทศไทย และส่งออกไปต่างประเทศ

ตั้งแต่กรกฎาคม พ.ศ. 2549 นาตาลี เกลโบวา เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ ให้กับ บริษัท สิงห์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด โดยเซ็นสัญญา 1 ปี จากนั้น นาตาลีใช้ชีวิตอยู่ในประเทศไทยเป็นส่วนใหญ่ โดยใช้ชื่อเล่นว่า ฟ้า และทำธุรกิจผลิตภัณฑ์เกี่ยวกับสุขภาพและความงาม โดยเปิดบริษัทชื่อ บริษัทฟ้า เกลโบวา อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด

ครอบครัว

สมรสกับ ภราดร ศรีชาพันธุ์ นักเทนนิสชื่อดังของไทยเมื่อวันที่ 2 พฤศจิกายน พ.ศ. 2550 [1][2] และกำหนดแต่งงานวันที่ 29 พฤศจิกายน พ.ศ. 2550 ที่โรงแรมโอเรียนเต็ล แต่ปัจจุบันได้เลิกรากันแล้ว ปัจจุบันคบหากับ ดีน เคลลี่ จูเนียร์ แฟนหนุ่มต่างชาติ และตั้งครรภ์มีกำหนดคลอดเดือนเมษายน 2559 |ปัจจุบันมีบุตรแล้ว บุตรสาวชื่อ น้องมายา คลอดเมื่อวันที่ 9 เมษายน พ.ศ. 2559 (8 ปี)

อ้างอิง

แหล่งข้อมูลอื่น

ก่อนหน้า นาตาลี เกลโบวา ถัดไป
เวเนสซา ฟิชเชอร์ มิสยูนิเวิร์สแคนาดา
(ค.ศ. 2005)
อลิซ ปานีเกียน
เจนนิเฟอร์ ฮอว์กินส์ นางงามจักรวาล
(ค.ศ. 2005)
ซูเลย์กา ริเวรา เมนโดซา

นาตาลีเกลโบวา เริ่มแรกมีสัญชาติรัสเซียแต่ได้อพยพไปอยู่แคนาดาจนได้มีสัญชาติเป็นแคนาเดียน