ข้ามไปเนื้อหา

ฉบับร่าง:30 ยังซิง

จากวิกิพีเดีย สารานุกรมเสรี
30 ยังซิง
แนว
  • โรแมนติก
  • บอยส์เลิฟ
เค้าโครงจาก30 ยังซิงกับเวทมนตร์ปิ๊งรัก
โดย โทโยตะ ยู
กำกับโดยณัฐพงษ์ มงคลสวัสดิ์
นักแสดง
จำนวนฤดูกาล1
จำนวนตอน12
การผลิต
ลำดับภาพสวัสดีทวีสุข
บริษัทผู้ผลิตจีเอ็มเอ็มทีวี
ออกอากาศ
สถานีโทรทัศน์จีเอ็มเอ็มทีวี
ออกอากาศ9 ธันวาคม 2566 –
2 มีนาคม 2567

Cherry Magic 30 ยังซิง ซีรีส์วายแนวบอยเลิฟ แนวโรแมนติก คอเมดี้ แฟนตาซี รีเมคมาจากมังงะญี่ปุ่นเรื่องดัง Cherry Magic! 30 ยังซิงกับเวทมนตร์ปิ๊งรัก[1] ซีรีส์ที่จะทำให้คุณใจเต้นแรงไปกับความรักซิงๆ ของหนุ่มวัย 30 นำแสดงโดยตะวัน วิหครัตน์และฐิติภูมิ เตชะอภัยคุณ กำกับซีรีส์โดยณัฐพงษ์ มงคลสวัสดิ์ ผลิตโดย จีเอ็มเอ็มทีวี ออกอากาศ ทุกวันเสาร์ เวลา 20:30 น. ทางช่อง จีเอ็มเอ็ม 25 และดูย้อนหลังได้ทางวิว เวลา 22:30 น. เริ่มตอนแรกวันเสาร์ที่ 9 ธันวาคม 2566[2][3]

เรื่องย่อ[แก้]

เรื่องราวของ อชิ (นิว ฐิติภูมิ) พนักงานบริษัทเครื่องเขียนที่แสนจะธรรมดา ซึ่งเขานั้นยังโสดแถมซิง เพราะตั้งแต่เกิดมา อชิ ไม่เคยมีแฟน จนในวันเกิดอายุครบ 30 ปี เขาก็ต้องช็อก! เมื่อพบว่าตัวเองมีพลังวิเศษในการอ่านใจคนอื่นได้จากการสัมผัสตัว แน่นอนว่ามันเป็นพลังที่ อชิ ไม่ต้องการอ่านใจคนอื่นได้มีแต่จะสร้างความปวดหัวให้กับเขา อชิ เลยพยายามหลีกเลี่ยงที่จะสัมผัสผู้คน แต่เรื่องกลับยิ่งแย่ไปกันใหญ่ เมื่อ อชิ ได้บังเอิญอ่านใจของ การันต์ (เต ตะวัน) เพื่อนร่วมงานหนุ่มหล่อสุดเพอร์เฟค และได้พบความลับว่าหนุ่มอารมณ์ดีหน้าตายิ้มแย้มตลอดเวลาคนนี้ กำลัง ตกหลุมรักเขา อชิ จึงพยายามจะเว้นระยะห่างจาก การันต์ เพื่อไม่ให้อะไรๆ ถลำลึกไปกว่านี้

อชิ ไปปรึกษา จินตะ (จูเนียร์ ปณชัย) หนุ่มนักเขียนวัย 30 เพื่อนสนิทของเขา เพราะคิดว่า จินตะ น่าจะเชี่ยวชาญด้านความรัก ในทีแรก จินตะ มองว่า อชิ คงทำงานหนักเกินไปจนคิดไปเอง แต่ไม่นานก็ถึงวันเกิด จินตะ กลายเป็นว่า จินตะ เองก็ยังเวอร์จิ้นและมีพลังพิเศษเหมือนกันซะอย่างนั้น ที่สำคัญตอนนี้ จินตะ ก็กำลังตกหลุมรักเด็กส่งของที่ชื่อว่า มิน (มาร์ค จิรันธนิน) แต่อายุดันห่างกับเกือบสิบปีอีกด้วย เลยทำให้เพื่อนสนิททั้ง 2 คนมาตกอยู่ในสภาวะที่รับมือกับความรักไม่ถูกเหมือนกัน และยังมี ร็อค (ซิง หฤษฎ์) พนักงานหนุ่มรุ่นน้องที่ดูจะสนิทสนมกับ อชิ เป็นพิเศษ จนทำให้ การันต์ เกิดอาการหวง และ ปาย (แจน พลอยชมพู) สาวโสดสุดน่ารักประจำออฟฟิศที่หลายๆ คนเชียร์ให้ลองคบกับ อชิ แต่จริงๆ แล้วสาววายอย่าง ปาย ก็สังเกตได้ว่า การันต์ และ อชิ แอบมีความสัมพันธ์กัน สุดท้ายเรื่องความรักของหนุ่มซิงวัย 30 จะลงเอยอย่างไร?

นักแสดง[แก้]

นักแสดงหลัก[แก้]

นักแสดงสมทบ[แก้]

นักแสดงรับเชิญ[แก้]

เพลงประกอบซีรีส์[แก้]

แหล่งข้อมูล[แก้]

อ้างอิง[แก้]

  1. Cherry Magic! 30ยังซิงกับเวทมนตร์ปิ๊งรักBooks | ร้านหนังสือนายอินทร์. 2021-12-17. ISBN 978-616-337-786-9.
  2. "เรื่องย่อ Cherry Magic 30 ยังซิง ซีรีส์วายโรแมนติกคอเมดี้". www.sanook.com/movie. 2023-12-04.
  3. "Cherry Magic 30 ยังซิง ซีรีส์คู่ในรอบ 4 ปีของ เต-นิว พร้อมออกฉาย 9 ธ.ค. นี้". THE STANDARD. 2023-11-28.