คุยกับผู้ใช้:Zombiekillbun

ไม่รองรับเนื้อหาของหน้าในภาษาอื่น
จากวิกิพีเดีย สารานุกรมเสรี

ยินดีต้อนรับสู่วิกิพีเดียภาษาไทย

ยินดีต้อนรับคุณ Zombiekillbun สู่วิกิพีเดียภาษาไทย หน้าต่อไปนี้อาจเป็นประโยชน์แก่คุณ:

มือใหม่ขอแนะนำอย่างยิ่งให้คุณเริ่มจากแก้หรือต่อเติมบทความที่มีอยู่แล้วก่อน ไม่ควรรีบสร้างบทความด้วยตัวเองเพราะมักไม่ผ่านและถูกลบ

แนะนำเว็บ

และ

เรียนรู้การแก้ไข (ขอใช้เวลาอ่านไม่นานเพื่อให้ทราบพื้นฐาน)

อีกทางหนึ่ง อ่านหน้า การเข้ามีส่วนร่วมในวิกิพีเดีย ซึ่งสรุปทุกอย่างไว้หน้าเดียว

ฉันอ่านหมดแล้วยังไม่เข้าใจเลย
ถามที่แผนกช่วยเหลือ หรือ ถามในหน้านี้แหละ! หรือ ใช้ แชตดิสคอร์ด

อย่าลืมลงชื่อในหน้าพูดคุย โดยการพิมพ์ --~~~~ จะปรากฏชื่อและวันเวลา

Hello Zombiekillbun! Welcome to Thai Wikipedia. If you are not a Thai speaker, you can ask a question in our Guestbook.


-- New user message (คุย) 16:23, 28 ธันวาคม 2566 (+07)[ตอบกลับ]

ติดต่อกลับ[แก้]

เนื่องจากคุณเข้าไปขอความช่วยเหลือในวิกิพีเดีย:แจ้งผู้ดูแลระบบผมจึงดำเนินการติดต่อกลับมาที่นี่ครับ โดยปัญหาที่คุณกำลังเจอนั้นอยากให้อธิบายอย่างละเอียดได้ไหมครับว่าทำไมถึงกดเผยเเพร่บทความที่ร่างเอาไว้ไม่ได้ โดยหน้าที่คุณร่างไว้คือหน้าไหน และเมื่อกดเผยแพร่แล้วระบบแสดงข้อความแบบไหน --Kaoavi (คาโอะเอวีไอ) (คุย) 20:49, 12 มกราคม 2567 (+07)[ตอบกลับ]

พระมหาเดชเมธี ลังกาพินธุ์ ฉายา เมธินฺทชโย เป็นหน้าที่ผมร่างเอาไว้ในบัญชีของผมพอร่างเสร็จเเล้วกด ย้าย เเต่พอกดย้ายมันขึ้นตามภาพเลยครับ
คำเตือน: ตัวกรองการแก้ไขอัตโนมัติพบว่า มีการย้ายหน้าผู้ใช้หรือหน้าย่อยของหน้าผู้ใช้ไปยังเนมสเปซอื่น โปรดทราบว่าโดยปกติท่านไม่ควรย้ายหน้าผู้ใช้หรือหน้าย่อยของหน้าผู้ใช้ข้ามเนมสเปซ เว้นเสียแต่จะเป็นการนำบทความที่อยู่ในกระบะทรายหรือหน้าย่อยอื่นขึ้นหน้าจริง หากท่านประสงค์จะย้ายหน้าบทความที่อยู่ในกระบะทรายหรือหน้าย่อยอื่นขึ้นหน้าจริง กรุณากดย้ายอีกครั้ง หากไม่ใช่กรณีดังกล่าว กรุณาติดต่อผู้ดูแลระบบเพื่อขอความช่วยเหลือ อย่าย้ายหน้านี้หากหน้านี้มีลักษณะเป็นการประชาสัมพันธ์บุคคลหรือองค์กร
หากคุณเชื่อว่าการแจ้งเตือนนี้เกิดขึ้นจากข้อผิดพลาดของระบบ โปรดรายงานความผิดพลาดเพื่อให้ผู้ดูแลแก้ไขตัวกรอง
คำอธิบายอย่างย่อเกี่ยวกับการละเมิดกฎที่ตรงกับการกระทำของคุณ: ย้ายหน้าผู้ใช้/พูดคุยกับผู้ใช้โดยพลการ Zombiekillbun (คุย) 15:57, 13 มกราคม 2567 (+07)[ตอบกลับ]
วิกิพีเดียไม่อนุญาติให้ย้ายฉบับร่างโดยพลการครับ หากจะย้ายไปหน้าหลักต้องแจ้งตรวจสอบก่อนโดยจะมีผู้ตรวจทานมาตรวจให้ รายชื่อผู้ตรวจทาน

และผมเองก็เป็นหนึ่งในผู้ตรวจทานฉบับร่างเลยจะให้ความเห็นว่า ร่างบทความ พระมหาเดชเมธี ลังกาพินธุ์ ฉายา เมธินฺทชโย ที่คุณกำลังสร้างนั้นไม่โดดเด่นตามหลักวิกิพีเดีย โดดเด่นคืออะไร ? บทความที่โดดเด่นคือต้องมีอ้างอิงที่เชื่อถือได้ ไม่เป็นแหล่งอ้างอิงที่เกี่ยวข้องกับพระมหาเดชเมธีโดยตรง วิกิพีเดีย:ความโดดเด่น (บุคคล) และต้องจัดรูปแบบหน้าให้เข้ากับวิกิพีเดียด้วย วิกิพีเดีย:คู่มือการเขียน --Kaoavi (คาโอะเอวีไอ) (คุย) 16:46, 13 มกราคม 2567 (+07)[ตอบกลับ]

การส่งฉบับร่างของคุณกับ AfC: พระมหาเดชเมธี ลังกาพินธุ์ ฉายา เมธินฺทชโย (มกราคม 23)[แก้]

ฉบับร่างล่าสุดของคุณที่ส่งกับ AFC ได้รับการตรวจทานแล้ว แต่น่าเสียดายที่ยังไม่ได้รับการยอมรับเป็นบทความในตอนนี้ เหตุผลที่แจงไว้โดย Lookruk คือ: กรุณาตรวจสอบที่ฉบับร่างเพื่อดูความเห็นอื่น ๆ เพิ่มเติมที่ทิ้งไว้โดยผู้ตรวจทาน คุณยังสามารถปรับปรุงฉบับร่างต่อไปได้ และเมื่อแก้ไขตามข้อเสนอแนะเรียบร้อยแล้ว แล้วจึงกดส่งซ้ำอีกครั้ง
--Lookruk 💬 (พูดคุย) 19:06, 23 มกราคม 2567 (+07)[ตอบกลับ]

การส่งฉบับร่างของคุณกับ AfC: พระมหาเดชเมธี ลังกาพินธุ์ (เมธินฺทชโย) (มกราคม 24)[แก้]

ฉบับร่างล่าสุดของคุณที่ส่งกับ AFC ได้รับการตรวจทานแล้ว แต่น่าเสียดายที่ยังไม่ได้รับการยอมรับเป็นบทความในตอนนี้ เหตุผลที่แจงไว้โดย Sry85 คือ:  ข้อเสนอแนะที่ทิ้งไว้โดย Sry85 คือ: กรุณาตรวจสอบที่ฉบับร่างเพื่อดูความเห็นอื่น ๆ เพิ่มเติมที่ทิ้งไว้โดยผู้ตรวจทาน คุณยังสามารถปรับปรุงฉบับร่างต่อไปได้ และเมื่อแก้ไขตามข้อเสนอแนะเรียบร้อยแล้ว แล้วจึงกดส่งซ้ำอีกครั้ง
Sry85 (คุย) 21:26, 24 มกราคม 2567 (+07)[ตอบกลับ]