คุยกับผู้ใช้:Warongkorn

ไม่รองรับเนื้อหาของหน้าในภาษาอื่น
จากวิกิพีเดีย สารานุกรมเสรี


ยินดีต้อนรับสู่วิกิพีเดียภาษาไทย

ยินดีต้อนรับคุณ Warongkorn สู่วิกิพีเดียภาษาไทย หน้าต่อไปนี้อาจเป็นประโยชน์แก่คุณ:

มือใหม่ขอแนะนำอย่างยิ่งให้คุณเริ่มจากแก้หรือต่อเติมบทความที่มีอยู่แล้วก่อน ไม่ควรรีบสร้างบทความด้วยตัวเองเพราะมักไม่ผ่านและถูกลบ

แนะนำเว็บ

และ

เรียนรู้การแก้ไข (ขอใช้เวลาอ่านไม่นานเพื่อให้ทราบพื้นฐาน)

อีกทางหนึ่ง อ่านหน้า การเข้ามีส่วนร่วมในวิกิพีเดีย ซึ่งสรุปทุกอย่างไว้หน้าเดียว

ฉันอ่านหมดแล้วยังไม่เข้าใจเลย
ถามที่แผนกช่วยเหลือ หรือ ถามในหน้านี้แหละ! หรือ ใช้ แชตดิสคอร์ด

อย่าลืมลงชื่อในหน้าพูดคุย โดยการพิมพ์ --~~~~ จะปรากฏชื่อและวันเวลา

Hello Warongkorn! Welcome to Thai Wikipedia. If you are not a Thai speaker, you can ask a question in our Guestbook.


-- 18:57, 17 ธันวาคม 2554 (ICT)

ทับศัพท์ฝรั่งเศส[แก้]

อ่านก่อนป้า http://www.ratchakitcha.soc.go.th/DATA/PDF/2553/E/106/27.PDF --Potapt (คุย) 09:40, 3 กุมภาพันธ์ 2562 (ICT)

คุณขอโทษผมก็ขอโทษครับ เข้าใจว่ามีเจตนาดี แต่ทีหลังแก้เงียบ ๆ ก็ได้ครับ ตอนแรกผมกำลังจะส่งไฟล์ให้คุณนี่แหละ แต่คุณมาย้อนกลับเสียก่อน --Potapt (คุย) 09:55, 3 กุมภาพันธ์ 2562 (ICT)

การใส่หมายเหตุ[แก้]

จากประโยคนี้ "ถ้าศัพท์คำว่า Graduation มี "ตัวแอล" ตามที่คุณพี่คนก่อนพิมพ์ไว้ ก็แก้กลับคืนได้นะ แต่ตอนเห็นก็ไปหามาแล้ว ศัพท์ Graduation ก็คือศัพท์ที่ถูกอยู่แล้ว ไม่ทราบว่าคนที่พิมพ์ตัวแอลแทรก ทำไมจึงพิมพ์ผิดแบบนั้น แต่ถ้ามันคือศัพท์เฉพาะก็แก้คืน แต่นี่ไปทาบเทียบมาแล้ว ขอให้รับพิจารณาด้วยว่า Graduation สะกดแบบนี้" ตามที่คุณบอกก็ถูกอยู่แล้วครับ ขอบคุณที่ช่วยแก้ไขให้ แต่คุณก็ใส่หมายเหตุแค่ว่าแก้ไขคำผิดก็พอแล้ว ไม่จำเป็นต้องใสข้อความในเชิงไม่พอใจส่วนตัวก็ได้(จากลักษณะข้อความที่ได้อ่าน) คนที่เข้ามาแก้ไขมีเยอะครับ บทความก็มีรายละเอียดมาก อาจจะตกหล่นกันได้ --Etcetera48 (คุย) 13:17, 17 มีนาคม 2562 (ICT)

สวัสดีค่ะรบกวนสร้างบทความนักแสดงช่อง7หน่อย[แก้]

เนื่องจากบทความ ชนกันต์ พูนศิริวงศ์ กันตพงศ์ บำรุงรักษ์ บัณฑวิช ตระกูลพานิชย์ เนื่องจากเคยสร้างบทความมาแล้วแต่ถูกลบบทความไปค่ะรบกวนสร้างบทความนี้ให้หน่อยนะค่ะขอบคุณค่ะ--ซาลียา เขียวเล็ก (คุย) 17:58, 22 เมษายน 2562 (ICT)

ความย่อการแก้ไข[แก้]

สวัสดีครับ จากการแก้ไขล่าสุดของคุณผมพบว่า ความย่อการแก้ไขในการแก้ไขของคุณนั้นอาจไม่เป็นไปตามแนวทางที่วิกิพีเดียแนะนำ คือ "โปรดเลี่ยงความย่อที่ไม่เหมาะสม อย่าว่าร้ายตัวบุคคล หรือบริภาษการแก้ไขของผู้อื่นเกินสมควร เหล่านี้เป็นสิ่งที่ไม่มีอารยะ และอาจก่อให้เกิดอารมณ์รุนแรงและความขัดแย้งได้" (อ้างจาก วิธีใช้:ความย่อการแก้ไข) จึงต้องขอรบกวนเรียนให้ทราบและขอความร่วมมือนะครับ ขอบคุณมากครับ ^^ -- Chainwit. [ พูดคุย ] 00:03, 27 สิงหาคม 2564 (+07)[ตอบกลับ]