คุยกับผู้ใช้:Toutou

ไม่รองรับเนื้อหาของหน้าในภาษาอื่น
จากวิกิพีเดีย สารานุกรมเสรี
หน้าหลัก(ของ Toutou)
รายชื่อเพื่อนของ Toutou
ฝากข้อความถึง Toutou
บทพูดคุยในกรุ


ทักทาย[แก้]

สวัสดีครับ แวะมาทักทาย หวังว่าสบายดีนะครับ -- ธวัชชัย 23:56, 28 ตุลาคม 2007 (ICT)

ทักทาย[แก้]

สวัสดีครับคุณ Toutou ไม่เจอนานเลยครับ ผมนำเรื่อง ชอง นูแวล ขึ้นหน้าหลักวิกิพีเดียไทยแล้วนะครับ ^_^ --Manop | พูดคุย 23:55, 3 เมษายน 2551 (ICT)

คัดเลือกผู้ดูแล[แก้]

สวัสดีครับ ตอนนี้มีการเสนอชื่อเลือกผู้ดูแลคนใหม่ โดยมีเขียนข้อความทิ้งไว้ที่ แม่แบบ:ประกาศ ถ้าคุณ Toutou มีเวลา ฝากแวะไปแสดงความเห็นได้ครับ ขอบคุณครับ --Manop | พูดคุย 00:17, 4 พฤษภาคม 2551 (ICT)

ต้องการแหล่งที่มาสำหรับภาพที่คุณอัปโหลด[แก้]

ขอขอบคุณที่คุณได้อัปโหลดภาพดังต่อไปนี้:

ซึ่งบอตคุงได้พบว่าภาพดังกล่าวไม่ได้ระบุถึงเจ้าของภาพ ซึ่งหากเป็นภาพที่นำมาจากเว็บไซต์ อย่าลืมที่จะระบุลิงก์ไปที่หน้าของภาพนั้น หรือหน้าที่ใช้ภาพดังกล่าว โดยทางวิกิพีเดียนั้นมีนโยบายที่เคร่งครัดในเรื่องลิขสิทธิ์ และภาพดังกล่าวจะถูกลบทิ้งภายใน 7 วัน หากไม่มีการระบุ สัญญาอนุญาต และ แหล่งที่มา

  • หากไม่ทราบหรือไม่แน่ใจ กรุณาศึกษานโยบายการใช้ภาพ และสอบถามได้ที่เลขาชาววิกิพีเดีย
  • สำหรับภาพที่คุณได้อัปโหลดไว้แล้วและเพื่อป้องกันการถูกลบ สามารถเข้าไปแก้ไขและระบุเพิ่มเติมได้ที่หน้าของภาพดังกล่าว และคลิกแก้ไขเหมือนการแก้ไขบทความตามปกติ
  • สำหรับครั้งต่อไปที่คุณอัปโหลดภาพ ให้ระบุได้จากหน้าอัปโหลดโดยตรง ในกล่องคำอธิบายโดยย่อ

ขอขอบคุณสำหรับความร่วมมือและร่วมเขียนในวิกิพีเดีย ข้อความนี้เป็นข้อความแจ้งเตือนอัตโนมัติโดยบอตคุง หากคุณพบว่านี่เป็นข้อผิดพลาด หรือมีข้อสงสัย กรุณาพูดคุยได้ที่นี่ --บอตคุง | แจ้งผู้ดูแล 00:49, 4 พฤษภาคม 2551 (ICT)

วิกิซอร์ซ[แก้]

สวัสดีครับ ผมเป็นผู้ใช้ใหม่ ที่ วิกิซอร์ซภาษาไทยน่ะครับ ตอนนี้สังเกตว่า วิกิซอร์ซภาษาโปแลนด์ใช้บอตนำบทควาในวิกิซอร์ซไปแล้ว จึงขอแนะนำ เว็บไซต์นี้ และหวังว่าจะมีประโยชน์ ต่อการใช้บอตของวิกิซอร์ซภาษาไทย ในอนาคตต่อไปครับ --Petje Bellพูดคุย 18:36, 8 พฤษภาคม 2551 (ICT)

ขอบคุณคะ --Toutou 14:46, 18 พฤษภาคม 2551 (ICT)

สถานีย่อย:พระพุทธศาสนา[แก้]

สวัสดีครับ ตอนนี้ทางวิกิพีเดียไทย ได้เปิดหน้าสถานีย่อย:พระพุทธศาสนา ซึ่งเปรียบเหมือนหน้าหลักของบทความทั้งหมดเกี่ยวกับพุทธศาสนาครับ โดยจะเน้นให้คนอ่านเข้าถึงบทความทางพุทธศาสนาง่ายขึ้นครับ --Manop | พูดคุย 04:54, 22 พฤษภาคม 2551 (ICT)

ขอบคุณคะ --Toutou 19:59, 22 พฤษภาคม 2551 (ICT)

มาโดยบังเอิญ[แก้]

สวัสดีครับ ผม Mahatee ครับ และผมเองก็เป็นพวกที่เขียนและแก้บทความในหมวดหมู่พระพุทธศาสนาค่อนข้างเยอะอยู่ เผลอๆอาจจะคลั่งจนอยากจะลาพักร้อนแล้ว ไม่ทราบว่าพักนี้เขียนบทความที่หมวดพุทธศาสนาบ้างหรือเปล่าครับ

--Mahatee 12:46, 13 พฤษภาคม 2552 (ICT)

สุขสันต์วันอาสาฬหะ[แก้]

สุขสันต์วันอาสาฬหบูชา
วันที่ ๗ กรกฎาคม พ.ศ. ๒๕๕๒



ไฟล์:ตราไปรษณียากรที่ระลึกชุดวันเด็กแห่งชาติ ปี พ.ศ. 2539 (อาสาฬหบูชา).jpg


สุขสันต์สวัสดีขอให้สุขีวันอาสาฬหบูชา วันแห่งปฐมเทศนา วันพระรัตนตรัยครับ
ขอให้มีความสุขตลอดปี Tamดี ตลอดพรรษา
ดำเนินมัชฌิมาปฏิปทา ติดวิกิพีดิยาแต่พอดี ๆ อย่างอมแงม นะขอรับกระผม อิอิ

-- ผู้ใช้Tmd | พูดคุย 12:21, 7 กรกฎาคม 2552 (ICT)

ต้องการสัญญาอนุญาต ไฟล์:Rsu logo cc.gif[แก้]

ขอขอบคุณที่คุณได้อัปโหลด ไฟล์:Rsu logo cc.gif อย่างไรก็ตาม ขณะนี้ภาพดังกล่าวยังไม่ได้ถูกกำหนด "สัญญาอนุญาต" ซึ่งทางวิกิพีเดียนั้นมีนโยบายที่เคร่งครัดในเรื่องลิขสิทธิ์ โดยภาพดังกล่าวจะถูกลบทิ้งภายใน 7 วัน หากไม่มีการระบุ สัญญาอนุญาต และ แหล่งที่มา

  • หากไม่ทราบหรือไม่แน่ใจ กรุณาศึกษานโยบายการใช้ภาพ และสอบถามได้ที่เลขาชาววิกิพีเดีย
  • สำหรับภาพที่คุณได้อัปโหลดไว้แล้วและเพื่อป้องกันการถูกลบ สามารถเข้าไปแก้ไขและระบุเพิ่มเติมได้ตามที่กล่าวไว้ที่ ป้ายระบุสถานะลิขสิทธิ์ของภาพ ซึ่งจะมีรายชื่อป้ายสัญญาอนุญาตที่คุณสามารถเลือกมาใช้เพื่อระบุสัญญาอนุญาตของภาพ
  • สำหรับครั้งต่อไปที่คุณทำการอัปโหลดภาพ สามารถระบุได้จากหน้าอัปโหลดโดยตรง

ขอขอบคุณสำหรับความร่วมมือและร่วมเขียนในวิกิพีเดีย ข้อความนี้เป็นข้อความแจ้งเตือนอัตโนมัติโดยบอตคุง หากคุณพบว่านี่เป็นข้อผิดพลาด หรือมีข้อสงสัย กรุณาแจ้งที่ คุยกับผู้ใช้:Jutiphan --บอตคุง | แจ้งผู้ดูแล 11:54, 26 พฤศจิกายน 2552 (ICT)

Thai Wikis in the Wikimedia Incubator[แก้]

Hi. I'm Ebe123 and I am on the Wikimedia Incubator. Could you post this in thai on the discussion forum? There is 1 wiki in thai (Wikinews Thai) on Incubator and another that a user can make on Incubator (Wikivoyage Thai). So if anyone would want to develop the Wikinews or Wikivoyage in Thai, go to incubator:Wn/th. Cordialement, Ebe123 (พูดคุย) 04:04, 5 มกราคม 2556 (ICT)

ขอรบกวนเกี่ยวกับการศึกษาวิกิพีเดียภาษาไทยครับ[แก้]

มีเรื่องมารบกวนคุณ Toutou ถ้าสะดวกครับ

[รบกวนทำแบบสอบถามครับ] เป็นการศึกษาในหัวข้อ 'ปัจจัยที่ส่งผลต่อการเข้าร่วมเพิ่มเติม/แก้ไขเนื้อหาบนวิกิพีเดียภาษาไทย' ในระดับ ป.โท สาขาการบริหารเทคโนโลยี วิทยาลัยนวัตกรรม ม.ธรรมศาสตร์ครับ ทุกท่านที่เข้าถึงอินเทอร์เน็ตสามารถทำแบบสอบถามได้ครับ (และท่านใดสะดวกกระจายแบบสอบถามในหมู่คนรู้จัก ก็ขอรบกวนด้วยนะครับ แบบสอบถามจะมี 2 ชุดแยกกัน สำหรับคนที่เคยแก้วิกิพีเดีย และคนทั่วไปครับ ขอขอบคุณมากๆเลยครับ) ท่านที่เป็นชาววิกิพีเดีย หรือเคยเพิ่มหรือแก้เนื้อหาในวิกิพีเดียขอช่วยทำแบบสอบถามที่ตามลิงค์นี้เลยครับ >> https://docs.google.com/forms/d/1V1JfNiLHeQPuA22aw1TfYeWrgL0tWcmRkejJBUJfnIY/viewform

(สำหรับท่านที่เข้ามาอ่าน และเคยใช้วิกิพีเดียเพียงในด้านการค้นหาข้อมูล ขอช่วยทำแบบสอบถามที่ลิงค์นี้แทนนะครับ >> https://docs.google.com/forms/d/1cj_TLFSVd70cuFK9XbLl9-GiwlS16B5HdbprNeZNzhI/viewform )

อาจจะยาวนิดนึง ขอขอบคุณที่สละเวลาช่วยตอบมากๆเลยครับ :) --BlueJAck (พูดคุย) 16:58, 13 พฤษภาคม 2558 (ICT)

"pao" en thaï (utilisé en muay thaï)[แก้]

Bonjour Toutou,

Je cherche l'écriture thaï de "pao", un bouclier de frappe utilisé en muay thaï et dans d'autres arts martiaux (voir par exemple [1]). Et si possible sa traduction en français et anglais. Aurais-tu une idée ? The RedBurn (คุย) 15:36, 18 กันยายน 2561 (ICT)

ชาววิกิพีเดียที่หายไป[แก้]

สวัสดีครับ เพื่อระลึกถึงผู้ใช้ที่หยุดการเคลื่อนไหวจากวิกิพีเดียผมได้เพิ่มชื่อคุณ Toutou ลงในหน้า วิกิพีเดีย:ชาววิกิพีเดียที่หายไป เพื่อแสดงรายชื่อชาววิกิพีเดียที่ไม่ได้ทำการแก้ไขในวิกิพีเดียภาษาไทยเป็นระยะเวลาหนึ่งและได้รับการพิจารณาว่าหายไปจากชุมชน ทั้งนี้ หากคุณ Toutou กลับมามีส่วนร่วมกับวิกิพีเดียหรือไม่ต้องการให้มีชื่อผู้ใช้ของตัวเองอยู่ในหน้าดังกล่าวสามารถนำชื่อออกได้ครับ

ขอบคุณที่เป็นส่วนหนึ่งของการสร้างสรรค์วิกิพีเดียภาษาไทยและหวังว่าจะกลับมามีส่วนร่วมอีกครั้งในภายภาคหน้าครับ

หมายเหตุ: สารนี้ส่งโดยบอตของ Geonuch (พูดคุย) คุณไม่จำเป็นต้องตอบกลับสารนี้ --GeonuchBot (คุย) 16:56, 28 ธันวาคม 2562 (+07)[ตอบกลับ]

Traduction page Gaston Suisse[แก้]

Bonjour Toutou J'ai créé la page Gaston Suisse en Français ensuite une version plus courte en Anglais , mon épouse étant Thaïlandaise mais parlant Français couramment (diplômée en Français Université de Chiang Mai, et Paris Sorbonne) j'ai fais une traduction automatique en Thaïlandais de cette version Anglaise qu'elle a corrigée (30% de modification manuelle). J'ai essayé de publier cette version Thaïe mais a chaque fois cela déclenche des filtres de blocage. Si vous pouvez m'aider je serai très heureux de voir cette page publiée, car je pense que le travail du plus grand artiste laqueur Français des années 30 peut intéresser les Thaïlandais . Bien cordialement --Chautard (คุย) 01:15, 28 พฤศจิกายน 2564 (+07)[ตอบกลับ]