คุยกับผู้ใช้:Sir.hanumarnz

ไม่รองรับเนื้อหาของหน้าในภาษาอื่น
จากวิกิพีเดีย สารานุกรมเสรี

ยินดีต้อนรับสู่วิกิพีเดียภาษาไทย

ยินดีต้อนรับคุณ Sir.hanumarnz สู่วิกิพีเดียภาษาไทย หน้าต่อไปนี้อาจเป็นประโยชน์แก่คุณ:

มือใหม่ขอแนะนำอย่างยิ่งให้คุณเริ่มจากแก้หรือต่อเติมบทความที่มีอยู่แล้วก่อน ไม่ควรรีบสร้างบทความด้วยตัวเองเพราะมักไม่ผ่านและถูกลบ

แนะนำเว็บ

และ

เรียนรู้การแก้ไข (ขอใช้เวลาอ่านไม่นานเพื่อให้ทราบพื้นฐาน)

อีกทางหนึ่ง อ่านหน้า การเข้ามีส่วนร่วมในวิกิพีเดีย ซึ่งสรุปทุกอย่างไว้หน้าเดียว

ฉันอ่านหมดแล้วยังไม่เข้าใจเลย
ถามที่แผนกช่วยเหลือ หรือ ถามในหน้านี้แหละ! หรือ ใช้ แชตดิสคอร์ด

อย่าลืมลงชื่อในหน้าพูดคุย โดยการพิมพ์ --~~~~ จะปรากฏชื่อและวันเวลา

Hello Sir.hanumarnz! Welcome to Thai Wikipedia. If you are not a Thai speaker, you can ask a question in our Guestbook.


-- 23:32, 14 กรกฎาคม 2554 (ICT)

กรกฎาคม 2554[แก้]

ยินดีต้อนรับสู่วิกิพีเดีย เราเปิดให้ทุกคนนั้นช่วยพัฒนาวิกิพีเดียไทยในทางที่สร้างสรรค์ แต่การแก้ไขล่าสุดของคุณในหน้า เซอร์หนุมานซ์ นั้นมีลักษณะที่ไม่เป็นสารานุกรม ไม่เหมาะสม หรืออาจถือว่าเป็นการก่อกวน ซึ่งได้ถูกย้อนกลับหรือลบทิ้งไปแล้ว กรุณาใช้หน้าทดลองเขียน หากต้องการทดสอบการแก้ไขใดๆที่คุณต้องการ และอ่านหน้าเริ่มต้น เพื่อศึกษาการร่วมพัฒนาวิกิพีเดีย --Aristitleism 00:11, 15 กรกฎาคม 2554 (ICT)

กรุณาหยุดการแก้ไขไร้สาระ ไม่สร้างสรรค์ หรือ ไม่เป็นสารานุกรม ที่ปรากฏในหน้า Sir.hanumarnz ซึ่งการกระทำดังกล่าวถือเป็นการก่อกวน และอาจทำให้คุณถูกบล็อกจากการแก้ไขในวิกิพีเดียได้ --Aristitleism 00:11, 15 กรกฎาคม 2554 (ICT)

หากคุณตั้งใจจะทำอย่างว่าก็ไม่น่าจะมีปัญหาอะไรครับ --Horus | พูดคุย 17:56, 17 กรกฎาคม 2554 (ICT)

สวัสดีผู้ใช้ใหม่ครับ[แก้]

แนะนำ[แก้]

สวัสดีครับผมชื่อโจนะครับ ยินดีที่ได้รู้จักกับนักเขียนคนใหม่ ยังไงก็แล้วถ้าคุมีเฟสบุคแนะนำเพจนี้นะครับ

http://www.facebook.com/groups/180290125350908

ส่วนผู้ดูแลระบบ horus เกรียน คุณไปขอร้องผู้ดูแลระบบคนอื่นเหอะครับ

http://th.wikipedia.org/wiki/วิกิพีเดีย:ผู้ดูแลระบบ

การเขียนลายเซ็น ต้องเขียน (--กากเกรียนตัวหนึ่ง สนทนาประสาชาวเกรียน 19:18, 17 กรกฎาคม 2554 (ICT)) ไม่จำเป็นต้องบอกชื่อของคุณหรอกครับ หรือจะบอกก็ได้ แต่เพียงว่าคุณ Horus เขาจะลำบากในการสืบค้นชื่อของคุณโดยการกดที่ประวัติครับ
ด้านบนขวาของคุณในการตั่งค่าจะมีตัวเลือกให้คุณแต่งลายเซ็นเองด้ววครับ
การจัดหน้าบทความก็สำคัญอย่างมากครับ การทำทุกอย่างเป็นโค้ด สิ่งที่คุณเขียนลงไปบนพูดคุยของคุณ Horus นั้นจะเป็นกล่องแปลกๆครับเพราะเพียงคุณไม่ได้ใส่โค้ด ต้องทำความเข้าใจเกี่ยวกับโค้ดให้ดีกว่านี้ครับ หากไม่รู้จักโค้ดเลยใหม่ๆผมก็เข้าไปดู http://th.wikipedia.org/wiki/แม่แบบ:(ทั้งหลาย มีหมดหาดูได้เลยครับ) หรือคุณสามารถกดดูแก้ไขกล่องผู้ใช้คนอื่น แล้วก็ดูว่าเขาเขียนโค้ดอะไรก็ได้ครับ

การถูกลบ[แก้]

เรื่องที่คุณเขียนหน่ะครับ "เซอร์หนุมานซ์" นั่นคืออะไรเหรอครับ หากมันไม่เหมาะสมที่จะอยู่ในสาระนุกรมผมก็เห็นด้วยกับคุณ Horus นะครับ เช่นเขียนเรื่องส่วนตัว
หากคุณเขียนอะไรที่เป็นเกี่ยวกับตัวเองหรืออยากจะโชว์อะไรซักอย่างเนี้ย ผมว่าแนะนำว่าให้คุณเขียนลงตรงนี้ก่อนครับ http://th.wikipedia.org/wiki/ผู้ใช้:Sir.hanumarnz/ทดลองเขียน คือการเขียบทับต่อจากชื่อผู้ใช้ของคุณ แล้วลองเขียนอะไรก็ได้ลงไปก่อนจนเซียนนะครับ หากคุณคิดว่าบทความเหล่านั้นควรเป็นสาระนุกรมก็ดี ก็ควรที่จะเขียนลงทดลองเขียนหรือ"กระบะทราย"ดีก่อนครับใว้จนเสร็จแล้วค่อยแป่ะ เป็นบทความ
สำหรับคุณ Horus นั้นเป็นเกรียนที่ได้รับสิทธิ์เป็นผู้ดูแลระบบ ซึ่งผมเข้ามาไม่ทันยุคนั้นซ่ะด้วยซิ ไม่งั้นผมคงโหวดไม่ให้เขาเป็นแล้วเนี้ย

อย่างที่บอกครับ คุณสามารถติดต่อกับผู้ดูแลระบบท่านอื่นได้ดีกว่าคนนี้ชัวร์ครับ หรืออยากถามอะไรผมก็ได้นะครับ อีเมลล์ gandisw@hotmail.com จะพยายามออนเอ็มบ่อยๆนะครับ

ผมเป็นแค่ชาววิเกรียนพีเดีย ไม่ใช่แอดมินนะครับ และที่สถิตของผมจริงๆคือ ชาวไร้สาระนุกรม หากยังไงบทความที่มันเหมาะกับไร้สาระนุกรมมีในวงกว้างกว่าเวปนี้ครับ เสียดายช่วงนี้เวปล่มผมเลยหาอะไรเกรียนๆมาทำใสเวปนี้ครับ แล้วที่ผมมาเห็นผู้ใช้คุณเหนี่ย เพราะว่าผมกำลังฟ้องร้องเอาคุณ Horus ออกจากผู้ดูแลระบบครับ

ยังมีอีกมากที่ให้คุณทดลองเกี่ยวกับเวปไซต์นี้และยินดีต้อนรับสู่สาระนุกรมครับ เขียนให้หรอยนะครับ

--กากเกรียนตัวหนึ่ง สนทนาประสาชาวเกรียน 19:07, 17 กรกฎาคม 2554 (ICT)


ขอบพระคุณพี่ๆ ทุกท่านครับ[แก้]

ต้องขออภัยด้วยครับที่ผมยังไม่เข้าใจวิกิพีเดียดีพอ ตอนนี้ผมเข้าใจแล้วครับ และจะยุติการเขียนอะไรที่ไม่ใช่สารานุกรม
ที่ผมพยายามเขียนนั้นเป็นนามปากกาของผมเอง ซึ่งก็ยังไม่มีผลงานเป็นที่รู้จักยังขาดองค์ประกอบอีกหลายๆ ส่วน ไม่เหมาะจะนำมาเขียนในวิกิพีเดีย
ไม่ได้มีเจตนาโชว์ออฟอะไรในที่ศักดิ์สิทธิ์แห่งนี้เลยนะครับ เพียงแต่เกรงว่าจะมีคนอื่นเอาชื่อไปใช้น่ะครับ จึงคิดว่าวิกิพีเดียสามารถประกาศชื่อได้
ซึ่งผมอาจจะสำคัญตนมากเกินไป จึงต้องกราบขออภัยผู้ดูแล และชาววิกิพีเดียมา ณ ที่นี้
หากผลงานของผมได้รับการยอมรับ จนเป็นที่รู้จักแล้ว ผมค่อยมาขออนุญาตเขียนดีกว่าครับ ระหว่างนี้คงต้องฝึกฝนกันอีกเยอะเลยล่ะครับ
ขอบคุณครับ
Sir.Hanumarnz 01:35, 18 กรกฎาคม 2554 (ICT)

งั้นแบบนี้ก็เข้าข่ายก่อเกรียนพอดีเลยเน้อ ฮ่าๆๆๆ ตามสภาพ อย่าไปโชว์ออฟอะไรเลยบนวิกิ อีกอย่างผมว่าหากใครที่มันดังก่อนคุณแล้วใช้นามปากกาเหมือนกันหน่ะ ยอมๆไปเหอ่ะ แล้วคิดเหรอว่าจะดังก่อนจ๊ะ
ส่วนที่คุณบอกว่าเวปสาระนุกรมเสรีนั้นศักดิสิทธิ์ ผมก็ขอค้านนะ เพราะว่ามีคุณฮอรัสอยู่ ไม่ศักดิสิทธิ์หรอกครับตอนนี้

สุดท้ายนี้ขอให้เข้าใจด้วยนะครับ ไอ้เวปไซต์เฮ็งซวยที่ผมเอามาเป็นสนามหญ้าหน้าบ้านเนี้ย มันเขียนบ้าอะไรไม่ค่อยได้หรอกครับ ให้ดูสนทนากับผู้ใช้:taweetham ผมได้ร้องเรียนกับผู้ดูแลระบบรายนี้แล้วเหมือนกันเรื่องนโยบาย หากคุณคิดว่าคุณเหมาะสมทีี่จะโฆษณาตนในระดับหนึ่งให้ดูบทความ เด่น อยู่ประเสริฐ เจ้าตัวก็เขียนเหมือนกันและถูกมองไม่ดีเหมือนกันครับ ไม่ใช่แค่คุณ --กากเกรียนตัวหนึ่งแห่งไร้สาระนุกรมที่หน้าตาห่วยและอยากสนทนาประสาชาวเกรียน 19:28, 19 กรกฎาคม 2554 (ICT)

เพิ่มเติมทิ้งท้าย ในส่วนตัวผมก็อยากดังนะ แต่ไม่อยากดังบนบทความหน่ะ อยากดังในหน้าผู้ใช้ให้ชาวโลกเห็นว่าเกรียนอ่ะ ฮิฮิฮิฮิ


ครับผม ก็ไม่ได้เชิงโฆษณาหรอกครับ แค่อยากมีหลักฐานเก็บไว้ที่นี่ด้วยเท่านั้นเองครับ
ตามที่ผู้ดูแลท่านดำเนินการมานั้นก็ถูกต้องแล้วครับ ผมทำไม่ถูกจริงๆ เพราะมันไม่ได้เป็นประโยชน์กับคนอื่นเลย
ส่วนเรื่องดังนั้น ผมไม่ได้อยากดังเท่าไีรหรอกครับ ผมต้องการ "ตัง" มากกว่า ขอบพระคุณครับทุกท่าน ที่ช่วยโปรดมาชี้แนะ

หากปล่อยผม มึนงงอยู่คนเดียว ผมคงจะอึดอัดไม่หาย ขอบคุณจริงๆ ครับ

Sir.Hanumarnz 23:33, 19 กรกฎาคม 2554 (ICT)