คุยกับผู้ใช้:Sharky~thwiki/กรุ 3

ไม่รองรับเนื้อหาของหน้าในภาษาอื่น
จากวิกิพีเดีย สารานุกรมเสรี

กล่องผู้ใช้

ขอบคุณที่ติชมและแนะนำให้สร้างบทความมีคุณภาพมากขึ้น หากท่านรู้สึกว่าส่วนใดด้อยคุณภาพไป ก็สามารถต่อเติม เสริมแต่ง ให้มันมีคุณค่าสูงขึ้นได้ตามนโยบายของวิกิพีเดีย ผู้เขียนต้องการเผยแพร่ความรู้อย่างง่ายที่สุดเท่าที่คนทั่วไปจะพึงรู้และเข้าใจกฎหมายในชีวิตประจำวันเท่านั้น แต่จะพยายามปรับปรุงงานให้ได้ตามความปรารถนาของท่านด้วย

Pearl 07:37, 19 มิถุนายน 2007 (UTC)

เอ๋ งงๆ ผมไม่ใช่คนตัดสินใจเรื่องลบไม่ลบนะครับ แค่เสนอความเห็นขึ้นมาเฉยๆ kinkkuananas 06:58, 30 มีนาคม 2007 (UTC)

กรุ กรุ กรุ

ฮะ ฮะ นึกแล้วเชียวเพื่อนเอ๋ย นั่งมองดูนายเก็บเข้ากรุอยู่เหมือนกันเนี่ย เอ้า!!! เอาเข้ากรุให้แล้วนะ ทั้งสองกรุเลย (กรุ 1 กับ กรุ 2) ไม่เป็นไรแล้วนะ ข้อความเก่า ๆ ก็ไม่หายแล้วด้วย ^_^ ยินดีช่วยเหลือเพื่อนเสมอจ้า--Se:Rin | พูดคุย - 07:11, 30 มีนาคม 2007 (UTC)

กันตรึมเอ๊ย!กันดั้ม

แหะๆ ปกติผมเน้นเรื่องหุ่นมากกว่าตัวละครน่ะครับ แต่พร้อมจะช่วยถ้าสลัดตัวขี้เกียจหลุด ^_^ เรื่องการทับศัพท์นี่ตัวผมเองก็ยอมรับว่ามันลำบากแฮะ (ด้วยเหตุผลที่ท่านpiggyว่าไว้) ปกติแล้วผมเองก็ไม่มีหลักเกณฑ์น่ะครับ บางทีเทียบเสียงคาตากานะกับภาษาอังกฤษแล้วเลือกตามความชอบ ปล่อยให้คนอื่นเขามาแก้ให้ก็บ่อย (ไร้ความรับผิดชอบจริง) Kuruni 08:12, 30 มีนาคม 2007 (UTC)

มาชวนร่วมไปลงความเห็นด้วยครับ คิดว่าคุยกันในหน้าเดียวเลยที่หน้า พูดคุย:กันดั้ม ครับ (ป.ล. ผมแอบเปลี่ยนกล่องกรุให้นะครับ ถ้ายังไงเปลี่ยนกลับได้) --Manop | พูดคุย - 19:46, 30 มีนาคม 2007 (UTC)
เห็นญี่ปุ่นเขาเขียนแบบเนี้ยค่ะ エドワゥ・マス (Edwow Mass) ชื่อเดียวกันใช่มั้ยเนี่ย แล้วมันอ่านว่าอะไรหว่า?? เอ็ดวาว แมส? หรือจะเขียน เอโดวาร์ ตาม SIC แล้วกำกับชื่อ Edwow Mass (พร้อมเสียงอ่าน) ไว้ด้วยดีคะ? --Piggy 11:33, 3 เมษายน 2007 (UTC)

สุสานโบราณ (อ่าวนั่นมัน มังกรหยก อิอิ)

สวัสดีครับ "เอ้อ..จะเป็นบทความคุณภาพหรือขาดแหล่งอ้างอิงดีครับ? ทำไมมันติดหมวดหมู่อยู่ข้างล่างล่ะ?" หมวดหมู่ตรงขาดอ้างอิงเพราะมีการคัดลอกบทความจากหน้าหลักมาอภิปลายแล้วยังไม่มีการเอา แม่แบบต้องการอ้างอิงออก ยังไงฝากคุณฉลามเอาออกด้วยนะครับ เรื่องกรุ ยังไงก็ได่ครับ แล้วแต่เห็นสมควร--ScorpianPK คุยแค่ "คลิก" 05:31, 2 เมษายน 2007 (UTC)

  • เก่งมากที่เอามันออกไปได้ ^^ เราเองยังงมอยู่เลย จนหมดปัญญา มาดูอีกที อ้าว!!! นายเอาออกไปแล้วนี่นา ขอบใจนะ ไว้เดี๋ยวไปสู้ต่อใน FA ฮะ ฮะ--Se:Rin | พูดคุย - 08:22, 2 เมษายน 2007 (UTC)
    • ต้องไปทวงตังค์ค่าเอาออกกันเองนะครับ อิอิ สุขสันต์วันปีใหม่ไทยนะครับผม --ScorpianPK คุยแค่ "คลิก" 10:04, 3 เมษายน 2007 (UTC)

แพนด้ายักษ์

ฮ่า ฮ่า ฮ่า...เราใส่เองเรายังไม่แน่ใจเลย ยังงงงงอยู่เหมือนกันว่ามันเป็นหมีหรือเปล่าหว่า? แต่มันเป็นสัตว์เลี้ยงลูกด้วยนมซึ่งปัจจุบันจัดอยู่ในวงศ์หมี (Ursidae) เดี๋ยวต้องกางดำราอีกทีแล้ว ตอนนี้ไล่จับงูอยู่ ขอจับงูให้ได่ก่อนแล้วกัน เดี๋ยวไปไล่กวดจับให้นะสำหรับแพนด้ายักษ์น่ะ--Se:Rin | พูดคุย - 07:59, 3 เมษายน 2007 (UTC)

  • ขอบใจมาก ^.^ เห็นหน้าตามันแล้ว ทีนี้รู้ละว่ามันเป็นยังไง ไอ้งูมีขาเนี่ย ที่แท้ก็จิ้งเหลนหางยาวนี่เอง ฮะ ฮะ--Se:Rin | พูดคุย - 10:00, 3 เมษายน 2007 (UTC)

สคริปต์

ลองถามดูเจ้าของสคริปต์ดูครับผม เรื่องนี้ผมไม่ทราบจริง ๆ ครับ -_-" --ScorpianPK คุยแค่ "คลิก" 02:19, 4 เมษายน 2007 (UTC)

ลองกด hard refresh ของหน้าสคริปต์ดูก็ได้ครับ (Ctrl+R หรือ Ctrl+F5) ครับผม --Manop | พูดคุย - 02:30, 4 เมษายน 2007 (UTC)

มีปัญหาเกี่ยวกับสคริปต์จัดให้ ติดต่อผมได้โดยตรงนะครับ ขออภัยที่ล่าช้าช่วงนี้ ผมเองไม่ค่อยว่างครับ หากยังมีปัญหาอย่างไร แจ้งได้เสมอ รวมถึงให้คำแนะนำได้เรื่อยๆนะครับ หากต้องการอะไรเพิ่ม (ซึ่งผมจะเก็บไว้เพิ่มในรุ่นต่อๆไป) ขอบคุณมากครับ --Jutiphan | พูดคุย - 08:05, 4 เมษายน 2007 (UTC)

555+ ครับ อย่างไรก็แก้ได้ครับ ไม่ต้องห่วง หากพยายามจะแก้ หรือทำอะไรไม่สำเร็จ ถามได้นะครับ เดี๋ยวนี้ หากต้องการ ผมเองแก้แทนให้ได้เลยครับ สะดวกขึ้นอีกระดับ --Jutiphan | พูดคุย - 09:13, 4 เมษายน 2007 (UTC)

อาการ

หายแล้วหรือยัง? เห็นมาแปะป้ายได้แบบนี้ สงสัยจะหายแล้วแน่ ๆ ๆ จริงมะ?--Se:Rin | พูดคุย - 03:18, 4 เมษายน 2007 (UTC)

คำถาม

อ่ะนะ ชอบลองของจริง ๆ เลยนายเนี่ย? ถ้าเจ๊งจะหัวเราะให้ฟันหักเลย ว่าแต่คำถามที่ถามไว้เรื่องไอ้คำพูด คุยกันได้ ต่อจากท้ายชื่อ นายต้องการให้มันขึ้นแบบของเราใช่มั้ย? ถ้าใช่ก็ทำแบบนี้นะ

  1. กดที่การตั้งค่าของฉัน
  2. ดูที่ชื่อเล่น(สำหรับลายเซ็น) จะเห็นว่ามันช่องมีให้กำหนด เห็นมะ?
  3. พิมพ์ตามนี้นะ
[[User:Sharky|Shā Azunaburu]] | [[คุยกับผู้ใช้:Sharky|<span style="color:red">คุยกันได้</span>]] -

แล้วก็กดในช่องเครื่องหมายถูก หน้าลายเซ็นอย่างเดียว (ไม่มีลิงก์อัตโนมัติ)

พอจะเข้าใจมั้ยเนี่ย? ส่วนสีนายอยากได้สีอะไร ก็เลือกเอา เปลี่ยนจาก code ที่เราให้ไป จาก red เป็นสีอะไรก็ได้ ตามใจ ลองเล่นดู ถ้าเจ๊งอีกคราวนี้นะ เหอ เหอ--Se:Rin | พูดคุย - 09:47, 4 เมษายน 2007 (UTC)

  • เออ เก่ง ว่าแต่ชอบสีแดงเหรอ เราว่าสีน้ำเงินน่าจะเหมาะกับนายมากกว่า หุหุหุ แต่สีแดงมันเป็นสีโปรดของเราแหละ--Se:Rin | พูดคุย - 10:08, 4 เมษายน 2007 (UTC)
  • บอกไว้ก่อนนะ ถ้าคราวนี้เจ๊งมาอีกรอบ มาร้องไห้แงแงล่ะก็ ตัวใครตัวมันละกัน เผ่นก่อนละ--Se:Rin | พูดคุย - 10:19, 4 เมษายน 2007 (UTC)
  • อ่ะนะ ก็มันน่าจริง ๆ นายนี่ ชอบลองดีนัก ลองจนมั่ว...แล้วผลเป็นไงละ หายซะ สม!!! เออ ไม่ทิ้งหรอกน่า กอดคอกันมาตั้งนานไม่ทิ้งเพื่อนง่าย ๆ หรอก เหอ เหอ--Se:Rin | พูดคุย - 11:37, 4 เมษายน 2007 (UTC)
  • ตอนนี้อาการของเครื่องไม่เพี้ยนแล้วใช่มั้ย? ลองดีนักนะนายเนี่ย --Se:Rin | พูดคุย - 03:02, 5 เมษายน 2007 (UTC)

King Cobra

อะไรของนาย? หมายความว่ายังไงเหรอ? เหมือนเล่าให้ฟังน่ะ ก็เขาเล่าให้เราฟังจริง ๆ นี่หว่า? ที่ไปสัมภาษณ์เจ้าหน้าที่ของสถานเสาวภามาไงล่ะ อ่ะโธ่!!! เดี๋ยวอ่านตรวจทานอีกรอบก็ได้ ส่วนเรื่อง GA ลองคิดเล่น ๆ ดูเฉย ๆ น่ะ ไม่ได้อยากจะส่งจริง ๆ จัง ๆ หรอก ฮะ ฮะ--Se:Rin | พูดคุย - 03:52, 10 เมษายน 2007 (UTC)

สงกรานต์

มีความสุขวันสงกรานต์เช่นเดียวกันครับ เดินทางปลอดภัยครับ --Manop | พูดคุย - 04:08, 11 เมษายน 2007 (UTC)

สวัสดีปีใหม่เช่นกันครับ ขอให้เที่ยวให้สนุกๆ นะครับ พอเข้ามาดู หลุดโลกบอร์ด หลุดจากวิกิพีเดียไปซะแหละ หุๆ --Jutiphan | พูดคุย - 11:56, 11 เมษายน 2007 (UTC)

ขอเชิญร่วมสรุปปัญหาและหาทางแก้ไขของบทความคัดสรรที่นำกลับมาพิจารณาใหม่

สวัสดีครับ ตอนนี้มีการเสนอบทความคัดสรรที่ควรปรับปรุงใหม่ขึ้นมา แต่ยังไม่สามารถหาข้อสรุปว่าจะปลดออกจากการเป็นบทความคัดสรรหรือไม่ ถ้าไม่มีการแก้ไขบทความ ดังนั้น จึงอยากขอเชิญร่วมแสดงความคิดเห็น ได้ที่ บทความคัดสรรที่นำกลับมาพิจารณาใหม่ ขอบคุณมากครับผม ^_^ --ScorpianPK คุยแค่ "คลิก" 21:06, 13 เมษายน 2007 (UTC)

โปร-ดรัก

มันอ่านแบบนี้ไม่ใช่เหรอ? เฮอะ...นึกว่าลืมกันซะแล้ว ^^ --Se:Rin | พูดคุย - 04:38, 17 เมษายน 2007 (UTC)

ทำไมไม่แดงแล้วล่ะ? สีซีดเป็นบ้าเลย--Se:Rin | พูดคุย - 06:56, 17 เมษายน 2007 (UTC)

ดูจากนี่ดีก่า เลือกเอา เปลี่ยนแค่ code ที่ให้ไปเป็นรหัสสีตามใจชอบ สารพัดสี เลือกเอาเน้อ...เหอ เหอ --Se:Rin | พูดคุย - 11:29, 17 เมษายน 2007 (UTC)

กลับไปแดงแบบเก่าดีกว่าเพื่อนเอ่ย ไม่ได้เรื่องเลยอ่ะ ซีดกว่าเดิมอีก ไม่แจ่มเลย ให้ตายสิ--Se:Rin | พูดคุย - 11:38, 17 เมษายน 2007 (UTC)

ไอ้นี่น่ะเหรอ ทอง ทอง ทอง ฮะ ฮะ เหอ เหอ--Se:Rin | พูดคุย - 11:41, 17 เมษายน 2007 (UTC)

== จีฉ่อย

==

นั้นสิครับ ผมเองก็ไม่รู้จะทำอย่างไรกับมันดี มันเริ่มขยายไปเรื่อยๆ เหอะๆ ลบออก ก็มีใครก็ไม่รู้มาใส่กลับให้อีก อ่านะ ยังไงก็ขอให้เที่ยวสนุกๆนะครับ --Jutiphan | พูดคุย - 16:25, 22 เมษายน 2007 (UTC)

เหมา เจ๋อตุง

บทความนี้ ใครเขียนไว้ก็ไม่ทราบครับ ยังไม่ทันได้อ่านแบบละเอียด แต่ที่ดูคร่าวๆ มีสะกดผิดเยอะพอควร ยังไงก็ฝากเก็บกวาดด้วยครับ (เมื่อกี้ ผมแค่เข้ามาเติม wikiquote เฉยๆ ครับ) - ('-' )( '-' )( '-') - 16:13, 7 พฤษภาคม 2007 (UTC)

ท่านชาร์

พูดถึงชาร์ เราว่าภาพประกอบก็น่าจะเป็นรูปเวลาใส่หน้ากากแหละนะคะ เพราะมันเป็นสัญลักษณ์ของพี่แกไปแล้วจริงๆ ส่วนรูปแบบไม่ใส่หน้ากาก ที่ไม่ใช่เวอร์ชันท่านควาโทร มันมีอยู่ช็อตนึงในดีวีดีภาคแชร์บุกตะลุยอ่ะค่ะ ถ้าภาพมันไม่เบลอ (เพราะฉากนั้นกำลังนึกถึงความหลัง) เดี๋ยวจะลองแคปออกมาดู ไม่รู้จะใช้ได้หรือเปล่า

ส่วนข้อมูลเอสไพลอต ถ้ามีจริงก็สุดยอดเลยน่อ ( *-* ) --Piggy 13:14, 8 พฤษภาคม 2007 (UTC)

แคปรูปป๋าชาร์มาให้แล้วค่ะ นี่คือภาพต้นฉบับที่แคปมา ส่วนนี่คือภาพที่ปรับแสงและย่อขนาดลงนิดหน่อย ถ้าหากสนใจก็เซฟแล้วเอาอัพขึ้นวิกิได้เลยนะคะ (แต่ส่วนตัวเราแอบเชียร์รูปใส่หน้ากากมากกว่านะ >_< ) --Piggy 07:50, 10 พฤษภาคม 2007 (UTC)
ดูจากลายเส้นแล้ว คงเป็นรูปจากภาค CDA (ความลับของชาร์) ล่ะมั้ง คิตะซึเมะ ฮิโรยูกิ คนออกแบบตัวละครภาค Z, ZZ และภาคแชร์บุกตะลุย เป็นคนวาดค่ะ คุณ Sharky อ่านภาคนี้รึเปล่าคะ? หนุกมั้ย? เรายังไม่เคยซื้อมาอ่านเลย --Piggy 11:09, 15 พฤษภาคม 2007 (UTC)
ขอบคุณมากค่ะ ท่าทางจะดีแฮะ จะได้ซื้อมาอ่านมั่ง สำหรับกันดั้ม W ของบงกช เราไม่ชอบคนวาดคนนั้นเลยค่ะ ลำดับภาพได้มึนงงมากๆ ประมาณว่าหนัง 5 นาที จะเอาให้จบใน 2 ช่อง (จะรีบไปไหน) ส่วนลายเส้นก็อย่างว่าแหละ ต้นฉบับมันสวยมากนี่นา พอมีต้นฉบับเปรียบเทียบแล้วเลยทำให้ของเขาดูไม่ดีไป (แต่วาดภาค SEED Astray สวยขึ้นนะ) ส่วนกันดั้ม SEED ของบงกช...อย่าไปพูดถึงมันเลย - -" อ่าน the origin กันดีกว่า อิอิ
ป.ล. ชาร์ภาพนั้นคงสแกนมาจากหนังสือแหละค่ะ อาจจะเป็นภาพในนิตยสารกันดั้มเอซ ไม่ก็ภาพพินอัพในหนังสือเอง --Piggy 09:02, 16 พฤษภาคม 2007 (UTC)
ไม่ไหวค่ะ ลองใส่คำว่า char เข้าไปด้วยแล้วเซิร์ชใหม่ ก็ไม่ได้ทำให้หาเจอเยอะขึ้นเลย ขอโทษนะคะที่ช่วยอะไรไม่ได้ ( T T ) --Piggy 08:14, 18 พฤษภาคม 2007 (UTC)
บอร์ดตุรกีเหรอ อาจจะดีก็ได้นะคะ แต่ปกติไม่เคยเข้าไปตรงส่วนที่เขาคุยกันเลยแฮะ - -" ไม่งั้นก็ลองไปถามที่ ไทยกันดั้ม ดีมั้ยคะ แต่บอร์ดนี้เขาก็เน้นพวกพลาโมเป็นหลักอ่ะนะ --Piggy 08:35, 18 พฤษภาคม 2007 (UTC)

ทักทายครับผม +สคริปต์จัดให้

สวัสดีครับ ขอบคุณนะครับ แล้วเรื่องการตรวจลิขสิทธิ์ คือเราสามารถคลิกก็จะทำการค้นหาตามชื่อบทความ หรือเลือกข้อความที่คิดว่านำมาจากแหล่งอื่น แล้วคลิกปุ่มครับผม อ๋อ แล้วก็ที่แจ้งแนะนำก่อนหน้านี้ การเคาะสำหรับตัวหนังสือ และตัวเลขคงไม่สามารถทำได้ ณ ขณะนี้นะครับผม แต่สำหรับเคาะระหว่าง วงเล็บ และช่องว่างน่าจะทำได้ครับผม ซึ่งความคืบหน้าอย่างไรจะแจ้งให้ทราบนะครับ --Jutiphan | พูดคุย - 18:54, 8 พฤษภาคม 2007 (UTC)

ความจริงยังไมไ่ด้ได้เพิ่มทีอะครับ (ดองอีกแหละ) เดี๋ยวเพิ่มแล้วจะแจ้งให้ทราบนะครับผม กำลังดูว่าวงเล็บมีใช้กับอะไรอย่างอื่นบ้างหรือเปล่า จะมีปัญหาไหม แต่เท่าที่ดูไม่น่าจะมีผลข้างเคียง แล้วจะลองใส่เข้าไปเร็วๆนี้ครับผม --Jutiphan | พูดคุย - 19:50, 8 พฤษภาคม 2007 (UTC)
ต้องขออภัยด้วยนะครับ โดยที่แนะนำมานั้นเป็นไอเดียที่ดี แต่ได้พยายามลองทำแล้ว ท่าทางจะไม่ได้ครับ เนื่องจากว่าดังนี้
  • สำหรับเว้นระหว่างภาษาไทย และภาษาอังกฤษนั้น ไม่มีวิธีการแยกที่ดี ซึ่งจะต้องคอยเทียบรายชื่อตัวอักษร ซึ่งทำให้การทำงานเก็บกวาดช้่าลงได้อย่างมากครับผม เพราะนอกจากตรวจสอบทีละตัวอักษรในบทความแล้ว ยังต้องตรวจสอบเพิ่มเติมอีกว่าเป็นภาษาไทย และภาษาอังกฤษ และยังต้องตรวจสอบเพิ่มเติมอีกว่า ตัวอักษรต่อไปเป็นตัวเลขอีกหรือไม่ (หากเป็นไม่ต้องเว้นวรรคเป็นต้น)
  • สำหรับเว้นระหว่างตัวอักษร และตัวเลข ก็จะมีปัญหาอย่างที่แจ้งด้านบนครับ
  • สำหรับเว้นวรรคก่อนหน้าวงเล็บ ผมได้ลองเพิ่มไปในรุ่น 4.31 แล้วนะครับผม รบกวนลองดูนะครับ หากมีปัญหาแจ้งได้ เพราะผมเองกลัวเหมือนกัน

หากมีำคำแนะนำอะไรเพิ่มเติม ก็อย่าลืมมาแจ้งได้เรื่อยๆนะครับผม --Jutiphan | พูดคุย - 00:59, 13 พฤษภาคม 2007 (UTC)

รับทราบครับ ถ้ามีเวลาเพิ่มเติม ผมอาจจะลองนำข้อคิดเห็นที่เสนอก่อนหน้านี้ มาลองๆใหม่ดูที่เว้นวรรคเพิ่มเติม เผื่อหาลู่ทางความเป็นไปได้ คงค่อยเป็นค่อยไปครับผม โดยอาจไม่ได้ 100% แต่อาจช่วยส่วนมากได้ --Jutiphan | พูดคุย - 16:14, 13 พฤษภาคม 2007 (UTC)

โฆษณา

สวัสดีครับ ถ้าโฆษณานี่ จะบอกสรรพคุณ และย้ำถึงสินค้า ไม่ได้เน้นการให้ข้อมูล ลองสังเกต บทความเกี่ยวกับซอฟต์แวร์ ที่เป็นผลิตภัณฑ์ แต่ไม่ได้โฆษณา ส่วนบทความที่แจ้งให้ดู ผมว่าไม่เป็นสารานุกรม เลยใส่ป้ายนั้นไว้ก่อน --ธวัชชัย 15:29, 13 พฤษภาคม 2007 (UTC)

เรื่องป้าย

สวัสดีครับ นั้นสิ คือเรื่องนี้คงมีเกิดขึ้นเรื่อยๆครับผม โดยเฉพาะจากผู้ใช้ที่ไม่ได้ลงทะเบียน เพราะมักจะไม่ค่อยเข้าใจ โดยส่วนใหญ่คงแค่เข้ามาเขียน หรือคัดลอกลงมาแล้วก็ไป แต่ไม่ได้คอยดูนโยบาย บทความอื่นๆ หรืออย่างไรครับผม ซึ่งก็คงต้องคอยช่วยกันดู และพูดคุยกันเรื่อยๆครับ --Jutiphan | พูดคุย - 16:17, 13 พฤษภาคม 2007 (UTC)

กระบี่เย้ยเทือกเขาโรซัน

สวัสดีครับ เรื่องกระบี่นั้นคงดูยากต่อการจัดการนิดหน่อย เห็นว่าน่าจะติดป้ายเก็บกวาดเอาไว้ ส่วนโดโกนั้นเป็นภาพนั่งหน้าน้ำตกนั้นแล เพียงแต่เป็นอีกมุมหนึ่งอะครับ ;) --ScorpianPK คุยแค่ "คลิก" 18:32, 13 พฤษภาคม 2007 (UTC)

เป็นแบบนี้นี่เอง ^0^ --ScorpianPK คุยแค่ "คลิก" 18:41, 13 พฤษภาคม 2007 (UTC)
[1] ฝากกระบี่ 1 เล่มเอาไว้ให้พิจารณาว่าตรงกับ คำตามโดยท่านกิมย้ง เปล่าเอ่ย อิอิ บังเอิญมีบางส่วนตรงกับ เนื้อเรื่องอีกเนอะ --ScorpianPK คุยแค่ "คลิก" 18:44, 13 พฤษภาคม 2007 (UTC)

เนกิมะ!...

เฮ้อ... แค่เปลี่ยนชื่อนักเรียนหญิงทั้งหมดให้เป็นตามฉบับ VBK ก็เหนื่อยแล้วครับ... ตอนนี้ขอพักก่อนนะครับ แต่จนกว่าจะเปิดเทอม ผมทำต่อแน่นอนครับ (เปิดเทอมวันพุธครับ) 09:12, 14 พฤษภาคม 2007 (UTC)

ไม่เข้าใจครับ... (เคลียร์กับ piggy กับคุณ Manop) 09:24, 14 พฤษภาคม 2007 (UTC)

เนกิมะมีสำนักพิมพ์เดียวครับ (VBK) แถมยังลิกขสิทธิ์อีกด้วยครับ พอผมอ่านไปอ่านมา หาที่จะเพิ่ม... ก็เห็นว่าชื่อส่วนใหญ่ผิดหมดเลยครับ

อ๋อ... ตอนที่ 175 (ภาษาญี่ปุ่น) ออกแล้วนะครับ ซาซี่โผลมานิดนิแหนะครับ ^^

http://www.pantip.com/cafe/chalermthai/topic/A5405410/A5405410.html

เนยสด 09:45, 14 พฤษภาคม 2007 (UTC)

แง่ง แง่ง

ท่าจะมาขอให้ช่วยผิดคนซะแล้ว Sharky เอ่ย...เราเคยดูกันดั้มซะที่ไหนกันเล่า ปัดโธ่!!! ตอนนายมาชวนเป็นสาวกดาวหางแดงเรายังเอ๋อ ๆ อยู่เลย แล้วให้ช่วยหาด้วยการ Search code = Ace Pilot เนี่ยนะ? เวรกรรม...ว่าแต่ตำแหน่งในบาสเกตบอลไม่มี MVP เน้อ มีก็ #C, #PG, #SF, #PF, #SG เท่านั้นเอง อยากช่วยนายนะ แต่เราไม่รู้จริง ๆ แหะ แหะ

สนใจ

สนใจอะไรเนี่ย? กะเทยเหรอ?--Se:Rin | พูดคุย - 04:26, 24 พฤษภาคม 2007 (UTC)

เอ...ไม่รู้สิ ดูแล้วก็รู้ล่ะนะว่าเป็นพวกมาเขียนฝากไว้เล่น ๆ แต่มันเป็นหน้าพูดคุยของติ เราเองก็ไม่กล้าทำอะไรเหมือนกัน รอให้เจ้าของเขามาดูเองดีกว่า หุหุหุ--Se:Rin | พูดคุย - 07:03, 30 พฤษภาคม 2007 (UTC)

161.200.255.162

สวัสดีครับคุณ Sharky คงไม่ต้องย้อนกลับการแก้ไขของ 161.200.255.162 ก็ได้มังครับ เพราะเขาจัดหมวดหมู่อยู่--ScorpianPK คุยแค่ "คลิก" 07:45, 30 พฤษภาคม 2007 (UTC)

ตอนนี้เราใคร่สนใจเพชรพระอุมาเป็นกรณีพิเศษ ถ้าว่างก็ช่วยตรวจสอบให้ที ว่าขาดตกบกพร่องอะไรอีกมั้ย? มีคนเริ่มไว้แต่ไม่โดนใจ เลยคันไม้คันมือโละซะใหม่หมด หุหุหุ--Se:Rin | พูดคุย - 08:22, 30 พฤษภาคม 2007 (UTC)

เรายังเริ่มไปไม่ได้เท่าไหร่เลย ถ้าดูประวัติจะเห็นว่าเริ่มได้แค่สองสามวัน ต้องค้นข้อมูลอีกเยอะเพราะเป็นนวนิยายที่เป็นที่รู้จักกันดีทั่วประเทศ อีกอย่างเมื่อนำมาลงในวิกิพีเดีย เราก็หวังที่จะให้มันดีที่สุดด้วย คงจะต้องใช้ระยะเวลาอีกสักพักใหญ่ ๆ ตอนนี้เราก็ค้นหนังสือเป็นกองอยู่เหมือนกัน ขอรับรองว่าไม่แพ้งานเก่า ๆ (มั่งนะ ฮะ ฮะ)--Se:Rin | พูดคุย - 11:35, 31 พฤษภาคม 2007 (UTC)

วัณโรคปอด

บรรณนุกรม คือ อ้างอิง หมวดหมู่ คือ โรค --DoRaEMinMoN 14:14, 31 พฤษภาคม 2007 (UTC)

มึน มึน มึน

ตอนนี้เรากำลังเพี้ยน น้ำลายฟูมปาก ปวดขมองมาก ๆ ด้วย ขอบใจสำหรับคำบอกเล่า งูช่างมันเหอะ เราไม่รู้เรื่องเองแหละ--Se:Rin | พูดคุย - 11:46, 11 มิถุนายน 2007 (UTC)

สคริปต์จัดให้ +ย้อนกลับ

สวัสดีครับ ผมได้ตรวจสอบแล้วไม่พบว่ามีปัญหา ไม่ทราบว่าใช้เบราว์เซอร์อะไรอยู่เหรอครับ รุ่นอะไร วินโดวส์รุ่นอะไร รวมถึงช่วยระบุรายละเอียดให้ทราบนิดหนึ่งนะครับผม นอกจากนั้นยังแนะนำให้ตรวจสอบว่าคุณได้ใช้สคริปต์จัดให้รุ่นล่าสุดคือ 4.40 นะครับผม จากนั้นลองใหม่ดูครับ --Jutiphan | พูดคุย - 21:30, 11 มิถุนายน 2007 (UTC)

ไม่ทราบว่ายังมีปัญหาย้อนกลับหรือเปล่าครับ หากยังมีอยู่ รบกวนช่วยแอ็ดมาคุยผ่าน เมสเซนเจอร์ ทีนะครับผม --Jutiphan | พูดคุย - 12:27, 25 มิถุนายน 2007 (UTC)

แก้ไข

แก้ไขอะไร? ตรงไหนน่ะ? ดีนะไม่ชนกัน ^^--Se:Rin | พูดคุย - 09:02, 12 มิถุนายน 2007 (UTC)

งั้นก็ขอขอบใจมากสำหรับกองพิสูจน์อักษร เป็นไงบ้าง? เราเขียนเสร็จไปสองตอนแล้วคือไพรมหากาฬ และ ดงมรณะ เคยอ่านมั้ยสำหรับเพชรพระอุมา ถ้าเคยอ่านนายลองอ่านเนื้อเรื่องแต่ละตอนที่เราเขียนให้หน่อยสิ ว่าเราถอดและเรียบเรียงออกมาเป็นยังไง ขอบใจนายมากนะสำหรับเมื่อวาน ตอนนี้หายน้ำลายฟูมปากแล้ว แต่ยังอยากไล่งับชาวบ้านอยู่บ้างนิดหน่อย--Se:Rin | พูดคุย - 09:10, 12 มิถุนายน 2007 (UTC)

อ้า...อ่านยัง อ่านยัง ภาพโดยรวมเป็นไงบ้าง ^^ อยากรู้ อยากรู้--Se:Rin | พูดคุย - 09:13, 12 มิถุนายน 2007 (UTC)

เราอ่านหลายรอบนะ อ่านแล้วก็ว่าไม่น่าจะต้องแก้ไขเพิ่มเติมอะไรอีก อ่านก่อนน้ำลายฟูมปากเมื่อวานนี้ หลังจากหายบ้าก็มาอ่านอีกรอบ ว่าแต่เราจะต้องทำยังไงล่ะให้มันหน้าตาสวยงามอย่างที่นายบอกน่ะ?--Se:Rin | พูดคุย - 09:23, 12 มิถุนายน 2007 (UTC)

กล่องข้อมูล + ช่องว่าง + รูปร่างหน้าตา

เอ...ตอนเราสร้างกล่องข้อมูล มันก็ปกติ พอเอามาใส่มันก็เป็นอย่างที่นายเห็น เราว่ามันก็ไม่แปลกนี่ สวยดีออก ตัดบรรทัดเท่ากันเป๊ะเลย--Se:Rin | พูดคุย - 09:29, 12 มิถุนายน 2007 (UTC)

จิ้งจอกนายหนักซ้ายเหรอ? ไออีเราไม่มีอะไรผิดปกติเลยสักกะติ๊ดเดียวเลยแหละ--Se:Rin | พูดคุย - 09:43, 12 มิถุนายน 2007 (UTC)

ชะเอิงเอย...หน่อยแน่ะ ^^ เราจะรอนายมาช่วยตรวจสอบให้นะ--Se:Rin | พูดคุย - 10:02, 12 มิถุนายน 2007 (UTC)

อ้า...มาเขียนแล้วเหรอเนี่ย? เขียนต่อให้เสร็จนะ รออ่านอยู่ ^^--Se:Rin | พูดคุย - 09:30, 15 มิถุนายน 2007 (UTC)

ปืน

ตอนนี้เราหยุดการเขียนเรื่องย่อในแต่ละตอนไว้ก่อน มันเริ่มมึนหน่อย ๆ แฮะ อ่านแล้วจับจุดเอามาเขียนไม่ได้ เลยแถมาเขียนเรื่องปืนก่อน ตอนนี้เริ่มไรเฟิล วินเชสเตอร์ .375 โมเดล 70 เอาไว้ ถ้ามีความรู้ทางด้านปืนช่วยตรวจสอบให้เราด้วยนะเพื่อน ^^--Se:Rin | พูดคุย - 02:06, 18 มิถุนายน 2007 (UTC)

ทาม...อาราย?

ทำอะไรกับดงมรณะอ่ะ...^^--Se:Rin | พูดคุย - 09:43, 25 มิถุนายน 2007 (UTC)

ครายบอก...เราใส่แล้วต่างหาก แต่ Bact เขาบอกว่าน่าจะแยกออกไปอีกต่างหาก เพราะในอาวุธปืนควรจะมีแค่ปืนที่ใช้ในเรื่อง เราเลยแยกออกไปแล้ว ว่าแต่อ่านที่นายแก้แล้วก็..แหะ แหะ ดีกว่าที่เราเขียนอีก คิก คิก--Se:Rin | พูดคุย - 09:53, 25 มิถุนายน 2007 (UTC)

บทความที่เนื้อหาซ้ำซ้อน

กรณีที่เป็นบทความเนื้อหาซ้ำซ้อนกัน อย่างเช่น คณะกรรมการกฤษฎีกา และ สำนักงานคณะกรรมการกฤษฎีกา ให้ใช้วิธี redirect ไปอีกหน้าหนึ่งได้เลยนะครับ โดยไม่ต้องลบหน้าเก่าทิ้งครับ ^^ --PaePae 10:39, 28 มิถุนายน 2007 (UTC)

จิตติ ติงศภัทิย์

เอาโครงออกได้เลยครับ ตามระดับบทความ แต่ระวังนิดครับ อาจจะโดนติดป้าย {{เรซูเม}} แทนนะครับ ^_^ --ScorpianPK คุยแค่ "คลิก" 07:16, 2 กรกฎาคม 2007 (UTC)
อ้อ เรซูเม คือ รูปแบบการเขียนแบบจุด ๆ ไม่เรียบเรียงเป็นข้อความนะครับ มันแตกต่างกับแม่แบบ {{อัตชีวประวัติ}} นะครับผม --ScorpianPK คุยแค่ "คลิก" 11:50, 2 กรกฎาคม 2007 (UTC)

อ้างอิงของวัณโรคปอด

เคยเขียนตอบไปแล้วครั้งหนึ่ง--DoRaEMinMoN 06:02, 10 กรกฎาคม 2007 (UTC)

ง่ะ ไม่รู้จักและไม่คุ้ยเลยเพื่อน เรารู้จักแต่โลมาอย่างเดียว ^^ ว่าแต่มันคืออะไรเหรอ?--Se:Rin | พูดคุย - 08:26, 10 กรกฎาคม 2007 (UTC)

ฮะ ฮะ พยายามจะรู้จักนะเพื่อน แต่ก็ไม่รู้จักอยู่ดี ว่าแต่มีโลโบที่เป็นหมาป่าด้วยเหรอ เออ...อันนี้น่าสนใจแฮะ เดี๋ยวต้องไปดั้งด้นเสาะแสวงหาข้อมูลมาเขียนให้ได้ ^^--Se:Rin | พูดคุย - 08:43, 10 กรกฎาคม 2007 (UTC)

นั่นมันหมาป่าแม็กซิกันนี่ จัดเป็นหมาป่าในตระกูลหมาป่าสีเทา ^^ น่ารักมากเลย ขนฟูตัวกลม ว่าแต่มันเรียกอีกอย่างได้ว่า "โลโบ" เหรอ? พึ่งรู้จากนายนะเนี่ย?--Se:Rin | พูดคุย - 08:53, 10 กรกฎาคม 2007 (UTC)

ยินดีต้อนรับ

ขอบคุณมากครับผม ช่วงนี้ก็คงจัดแจงหลายๆอย่าง ส่งของไปซ่อม แล้วก็อยากไปซื้อเสื้อผ้าช่วงนี้ ^^ ขอให้มีความสุขเช่นเดียวกันนะครับผม --Jutiphan | พูดคุย - 11:03, 10 กรกฎาคม 2007 (UTC)

ตำรวจตระเวนชายแดน

สวัสดีครับ สงสัยว่าเขาจะเขียนความเป็นมาของ ตชด. หรือเปล่า ใส่ โครงเอาไว้ก่อนก็ได้ครับ ตรวจสอบแล้วค่อยแก้ไข --ธวัชชัย 03:06, 12 กรกฎาคม 2007 (UTC)

ขอบใจมากที่ช่วยย้อนให้ เรากำลังจะย้อนพอดีเลย แต่มะทันนายอ่ะ--Se:Rin | พูดคุย - 09:52, 12 กรกฎาคม 2007 (UTC)

โครงการ

ย้ายให้แล้วนะ ลองไปดูด้วยล่ะว่าใช่อย่างที่ต้องการหรือเปล่า? อ้อ!!! ไปเลือกอีก 2 ข้อซะด้วยล่ะ อย่าลืม ^^--Se:Rin | พูดคุย - 03:37, 16 กรกฎาคม 2007 (UTC)

Greetings Sharky,

Sorry to bother you, but could you please help write a stub http://th.wikipedia.org/wiki/Back_To_Jerusalem_movement - just a few sentences based on http://en.wikipedia.org/w/index.php?title=Back_To_Jerusalem_movement Only 2-5 sentences would be sufficient enough. Please. --Jose77 03:33, 19 กรกฎาคม 2007 (UTC)


I translate "Back To Jerusalem movement" to "ขบวนการกลับสู่เยรูซาเลม" but I think I'm not clear about the meaning..Ok I will try but may not true clause I don't understand how Christian think .

  • Back To Jerusalem movement = ขบวนการกลับสู่เยรูซาเลม
  • is a vision of the Chinese house churches to evangelise all the Buddhist, Hindu, and Muslim countries of the world.= เป็นเฮาส์เชิร์ดของจีนที่มีวิสัยทัศน์ในการ เผยแพร่ศาสนาสู่ทั้งพุทธ,ฮินดู และประเทศมุสลิมในโลก
  • This movement was founded during the 1920s= ขบวนการถูกค้นพบระหว่างปีพ.ศ. 2463
  • however Communist persecution forced them to go underground for decades =อย่างไรก็ตามการรุกรานของคอมมิวนิสต์ผลักดันการเคลื่อนไหวไปสู่ใต้ดิน
  • It now aims to evangelize to Fifty-one countries by sending a minimum of 100,000 missionaries along the Silk Road,an ancient trade route that winds from China to the Mediterranean Sea[1].= มีการส่งมิชชั่นนารีจำนวน 100,000 คนไปสู่ 51 ประเทศตลอดเส้นทางสายไหม,ซึ่งเป็นเส้นทางการค้าโบราณระหว่างจีนและทะเลเมดิเตอร์เรเนียน

However- I don't believe in GOD.--Shā Azunaburu | คุยกันได้ 05:01, 19 กรกฎาคม 2007 (UTC)

Well!!! Very Good ^_^ Ha Ha--Se:Rin | พูดคุย - 05:05, 19 กรกฎาคม 2007 (UTC)

โลโบ (อีกรอบ)

เท่าที่อ่านดู ก็ถูกแล้วนี่ ไปแอบจัดหน้าให้นิดหน่อยแหละเมื่อเช้า หุหุหุ--Se:Rin | พูดคุย - 06:40, 19 กรกฎาคม 2007 (UTC)