คุยกับผู้ใช้:Mr.nana

ไม่รองรับเนื้อหาของหน้าในภาษาอื่น
จากวิกิพีเดีย สารานุกรมเสรี

ยินดีต้อนรับสู่วิกิพีเดียภาษาไทย[แก้]

สวัสดีครับคุณ Mr.nana ผมขอถือโอกาสยินดีต้อนรับสู่วิกิพีเดียภาษาไทย สารานุกรมเสรี พร้อมทั้งแนะนำหน้าดังนี้ ซึ่งน่าจะเป็นประโยชน์ในการเริ่มต้นวิกิพีเดีย:

ในกรณีพูดคุยกับผู้อื่น อย่าลืมทำการลงชื่อในหน้าพูดคุย โดยการพิมพ์ --~~~~ ซึ่งจะใส่ชื่อผู้ใช้ของคุณและวันเวลาให้โดยอัตโนมัติ ข้อควรระวังคือจะไม่มีการลงชื่อในหน้าบทความนะครับ นอกจากนี้สามารถบอกเรื่องราวเกี่ยวกับตัวคุณให้ชาววิกิพีเดียคนอื่นทราบ ได้ที่หน้าผู้ใช้ของคุณครับ สุดท้ายขอให้กล้าแก้ไขบทความครับ

ถ้าหากไม่แน่ใจว่าควรจะทำอะไรก่อนดี ลองแวะไปดูได้ที่คุณช่วยเราได้ หากมีคำถามอะไรสงสัยเกี่ยวกับการใช้งาน หรือเรื่องใดๆในวิกิพีเดีย ยินดีสอบถาม ปรึกษา เข้ามาพูดคุยกันได้นะครับ --Shā Azunaburu | คุยกันได้ 16:21, 26 กรกฎาคม 2007 (UTC)

เน็ตเวิร์ก[แก้]

เป็นหลักการทับศัพท์ตามราชครับผม สำหรับรายละเีอียด รบกวนดูที่ วิกิพีเดีย:คำทับศัพท์ที่ใช้ในวิกิพีเดีย --Jutiphan | พูดคุย - 21:16, 18 สิงหาคม 2007 (UTC)

รูปที่อัปโหลด[แก้]

สวัสดีครับ พอดีเห็น Mr.nana โหลดรูปสองสามรูป อย่างไรก็ตามช่วยกรุณาใส่ที่มาของตำแหน่งไฟล์ (นอกเหนือจากเว็บ) ให้ถูกต้องครับ ขอบคุณครับ --Manop | พูดคุย 13:23, 29 พฤศจิกายน 2007 (ICT)

ต้องการสัญญาอนุญาต ไฟล์:Cartoon network 2010 logo..png[แก้]

ขอขอบคุณที่คุณได้อัปโหลด ไฟล์:Cartoon network 2010 logo..png อย่างไรก็ตาม ขณะนี้ภาพดังกล่าวยังไม่ได้ถูกกำหนด "สัญญาอนุญาต" ซึ่งทางวิกิพีเดียนั้นมีนโยบายที่เคร่งครัดในเรื่องลิขสิทธิ์ โดยภาพดังกล่าวจะถูกลบทิ้งภายใน 7 วัน หากไม่มีการระบุ สัญญาอนุญาต และ แหล่งที่มา

  • หากไม่ทราบหรือไม่แน่ใจ กรุณาศึกษานโยบายการใช้ภาพ และสอบถามได้ที่เลขาชาววิกิพีเดีย
  • สำหรับภาพที่คุณได้อัปโหลดไว้แล้วและเพื่อป้องกันการถูกลบ สามารถเข้าไปแก้ไขและระบุเพิ่มเติมได้ตามที่กล่าวไว้ที่ ป้ายระบุสถานะลิขสิทธิ์ของภาพ ซึ่งจะมีรายชื่อป้ายสัญญาอนุญาตที่คุณสามารถเลือกมาใช้เพื่อระบุสัญญาอนุญาตของภาพ
  • สำหรับครั้งต่อไปที่คุณทำการอัปโหลดภาพ สามารถระบุได้จากหน้าอัปโหลดโดยตรง

ขอขอบคุณสำหรับความร่วมมือและร่วมเขียนในวิกิพีเดีย ข้อความนี้เป็นข้อความแจ้งเตือนอัตโนมัติโดยบอตคุง หากคุณพบว่านี่เป็นข้อผิดพลาด หรือมีข้อสงสัย กรุณาแจ้งที่ คุยกับผู้ใช้:Jutiphan --บอตคุง | แจ้งผู้ดูแล 13:52, 28 ตุลาคม 2553 (ICT)

สงครามชีวิตโอชิน[แก้]

รายชื่อนักแสดงสงครามชีวิตโอชิน คุณใส่ข้อมูลไม่ครบและผิดพลาดบางส่วน จึงขอชี้แจงดังนี้

  1. ตระกูลทานิมุระ. (โชหยิ ผู้รับบทนั้นมีสองคนคือวัยเด็กกับผู้ใหญ่ แต่ในบทความมีเขียนไว้แค่คนเดียว (กรุณาเพิ่มข้อมูล)
  2. ยังขาดชื่อผู้รับบทเป็น ซาดาคิจิ (ลูกชายคนแรกของโชหยิ). (กรุณาเพิ่มข้อมูล)
  3. ยิ่ว ลูกชายคนแรกของโอชิน มีผู้รับบท 5-6 คน คือ ทารก 2 คน เด็ก รุ่น ผู้ใหญ่ แต่ในบทความเขียนเพียง 4 คน (กรุณาเพิ่มข้อมูล)
  4. ฮิโตชิ ลูกชายคนที่สอง มีผู้รับบท 5 คน คือ ทารก เด็ก วัยรุ่น ผู้ใหญ่ ชรา (กรุณาเพิ่มข้อมูล)
  5. เทอิ ลูกสาวคนสุดท้องของโอชิน มีนักแสดงประมาณ 4-5 คน คือ ทารก2คน เด็ก วัยรุ่น(กรุณาเพิ่มข้อมูล)
  6. ฮาจิโกะ ชื่อว่า ฮาจิโกะ ไม่ใช่ ฮัทจิโกะ (แก้ให้แล้ว)
  7. ฮาจิโกะมีนักแสดง 3-4 คน คือ เด็ก วัยรุ่น ผู้ใหญ่ (กรุณาเพิ่มข้อมูล)
  8. ทัตจึโนริ ชื่อ ทัตจึโนริ ไม่ใช่ ฮัทจิ (แก้ให้แล้ว)
  9. ยังขาดอาจิโกะ (น้องสาวของริวโซ่). กับ อาอิ (ลูกของอาจิโกะ (อาอิมีสองคนคือลูกโอชินกับลูกอาจิโกะ) (กรุณาเพิ่มข้อมูล)
  10. ตระกูลคางาย่า ไม่ใช่ ยาจิโร่ ยาจิโร่. เป็นนามสกุลของมาซาโอะ (สามีคาโย่) (แก้ให้แล้ว)
  11. เซ็นทาโร่ ชื่อเขียนแบบนี้ ไม่ใช่ ซุน (แก้ให้แล้ว)
  12. โนโซมิ มีนักแสดง 5 คน คืิอ ทารก เด็ก วัยรุ่น ผู้ใหญ่ ชรา (กรุณาเพิ่มข้อมูล)
  13. เค่ ชื่อ เค่ไม่ใช่เค้ (แก้ให้แล้ว)
  14. ยังขาดซาโย่ (น้องสาวคาโย่) มาซาโอะ (สามีคาโย่) กับยูริ (ภรรยาโนโซมิ)
  15. ตระกูล ไม่ใช่ ตะกูล (แก้ให้แล้ว)

ขอบพระคุณมากครับ--Dfghgdav 17:09, 23 ตุลาคม 2554 (ICT)

การเลือกตั้งคณะอนุญาโตตุลาการ ธันวาคม 2554[แก้]

วิกิพีเดียภาษาไทยเติบโตขึ้นอย่างรวดเร็ว จากกลุ่มคนไม่กี่คนที่ต่างคนต่างเขียนเรื่องที่ตนสนใจ กลายเป็นชุมชนที่มีผู้เขียนบทความนับร้อยคนและได้รับความเชื่อถือจากผู้อ่าน มีการใช้งานกันอย่างแพร่หลาย กลไกการจัดการด้วยผู้ดูแลระบบและการอภิปรายในศาลาชุมชนไม่อาจตอบสนองความท้าทายใหม่ๆ ของชุมชนวิกิพีเดียขนาดใหญ่ได้ ทั้งปัญหาความขัดแย้งในชุมชน ปัญหาการก่อกวน และปัญหาเชิงนโยบาย

คณะอนุญาโตตุลาการจะทำหน้าที่เป็นตัวแทนของท่านในการตัดสินชี้ขาดข้อพิพาทที่เกิดขึ้นในวิกิพีเดียภาษาไทย และเป็นตัวแทนของชุมชนในการประสานงานกับมูลนิธิวิกิมีเดียและชุมชนวิกิพีเดียอื่นทั่วโลก คุณ Mr.nana เป็นผู้มีสิทธิ์เลือกตั้งในการเลือกตั้งคณะอนุญาโตตุลาการ ธันวาคม 2554 จึงขอเชิญชวนให้ไปใช้สิทธิ์ภายในวันที่ 31 ธันวาคม พ.ศ. 2554

ทุกเสียงของท่านมีค่า ช่วยพัฒนาวิกิพีเดียภาษาไทย --Lux2545 | Communicate | Add New Post 13:33, 25 ธันวาคม 2554 (ICT)

แม่แบบ[แก้]

ผมขอให้ย้าย {{ผู้ใช้:Mr.nana}} มาไว้ที่หน้าผู้ใช้นะครับ เพราะไม่ควรจะมีการใช้เนมสเปซแม่แบบเป็นของส่วนตัว --Nullzero (พูดคุย) 18:10, 4 พฤษภาคม 2556 (ICT)

[Wikimedia-TH] ลงชื่อร่วม WMTH อีกครั้ง[แก้]

ทุกท่านครับ

มีข่าวดีครับทางมูลนิธิวิกิมีเดียจะลงมติเรื่องการรับรอง Wikimedians in
Thailand ในอีก 7 วันข้างหน้าหลังจากที่เรารอคอยกันมานานเป็นเดือน

อย่างไรก็ดีเนื่องจากเราได้ลงชื่อกันไว้นานมากแล้ว
จำเป็นต้องมีการลงชื่อกันใหม่อีกครั้ง
หรือปรับปรุงสถานะในชื่อที่ลงไว้เดิม โดยใส่ ~~~~~ ในช่องสุดท้าย
ต่อท้ายรายการของท่านในหน้า
https://meta.wikimedia.org/wiki/Wikimedians_in_Thailand/members

รบกวนดำเนินการโดยด่วนครับ ท่านที่ยังไม่เคยลงชื่อเลยก็ลงชื่อใหม่ได้ตลอดเวลา

ขอบคุณมากครับ
Taweethaも

(ฝากข้อความโดย)--奥虎 ボンド 11:41, 8 เมษายน 2557 (ICT)

ขอรบกวนเกี่ยวกับการศึกษาวิกิพีเดียภาษาไทยครับ[แก้]

มีเรื่องมารบกวนคุณ Mr.nana ถ้าสะดวกครับ

[รบกวนทำแบบสอบถามครับ] เป็นการศึกษาในหัวข้อ 'ปัจจัยที่ส่งผลต่อการเข้าร่วมเพิ่มเติม/แก้ไขเนื้อหาบนวิกิพีเดียภาษาไทย' ในระดับ ป.โท สาขาการบริหารเทคโนโลยี วิทยาลัยนวัตกรรม ม.ธรรมศาสตร์ครับ ทุกท่านที่เข้าถึงอินเทอร์เน็ตสามารถทำแบบสอบถามได้ครับ (และท่านใดสะดวกกระจายแบบสอบถามในหมู่คนรู้จัก ก็ขอรบกวนด้วยนะครับ แบบสอบถามจะมี 2 ชุดแยกกัน สำหรับคนที่เคยแก้วิกิพีเดีย และคนทั่วไปครับ ขอขอบคุณมากๆเลยครับ) ท่านที่เป็นชาววิกิพีเดีย หรือเคยเพิ่มหรือแก้เนื้อหาในวิกิพีเดียขอช่วยทำแบบสอบถามที่ตามลิงค์นี้เลยครับ >> https://docs.google.com/forms/d/1V1JfNiLHeQPuA22aw1TfYeWrgL0tWcmRkejJBUJfnIY/viewform

(สำหรับท่านที่เข้ามาอ่าน และเคยใช้วิกิพีเดียเพียงในด้านการค้นหาข้อมูล ขอช่วยทำแบบสอบถามที่ลิงค์นี้แทนนะครับ >> https://docs.google.com/forms/d/1cj_TLFSVd70cuFK9XbLl9-GiwlS16B5HdbprNeZNzhI/viewform )

อาจจะยาวนิดนึง ขอขอบคุณที่สละเวลาช่วยตอบมากๆเลยครับ :) --BlueJAck (พูดคุย) 17:11, 13 พฤษภาคม 2558 (ICT)

WLX2016TH[แก้]

สวัสดีครับ คุณ Mr.nana

ขอขอบคุณที่ท่านสละเวลาร่วมงานกับกลุ่มอาสาสมัครวิกิมีเดียในประเทศไทยในปีที่ผ่านมา ทำให้มีผลงานในระดับแนวหน้าของอาสาสมัครในเอเชีย (ดูเพิ่มที่ รายงาน WLX 2015) ในปี 2559 เราจะจัดกิจกรรมดังต่อไปนี้

  1. การประกวดภาพถ่ายนานาชาติ Wiki Loves Earth 2016
  2. การประกวดภาพถ่ายนานาชาติ Wiki Loves Monuments 2016
  3. การประกวดบทความวิกิพีเดีย เดือนแห่งเอเซีย Wikipedia Asian Month 2016

นอกจากสามกิจกรรมหลักดังกล่าว เพื่อการพัฒนากลุ่มอาสาสมัครวิกิพีเดียในประเทศไทย เราจะจัดให้มีการพบปะ (meet-up) และการร่วมกันแก้ไขวิกิพีเดียมาราธอน (edit-a-thon)เป็นประจำทุกเดือนตั้งแต่เดือนมิถุนายนเป็นต้นไป โดยรายละเอียด วันเวลาและสถานที่จะมีการแจ้งให้ทราบต่อไป กิจกรรมเหล่านี้จะเป็นไปได้หากมีแรงสนับสนุนจากอาสาสมัครทุกท่านร่วมกันในทุกภาคส่วน โดยเรามีงานสำคัญที่อยากให้ท่านเข้าร่วมทั้งในรายโครงการ (ดูรายการโครงการด้านบน) และรายทักษะได้แก่

  1. กรรมการตัดสินประกวดภาพถ่าย
  2. กรรมการตัดสินประกวดบทความ
  3. จัดหาและบริหารความสัมพันธ์กับผู้สนับสนุนและผู้จัดร่วม
  4. อาสาสมัครเก็บกวาด/ตรวจสอบภาพถ่ายและบทความ
  5. อาสาสมัครทำงานทั่วไปทางกายภาพ จัดส่งสิ่งของทางไปรษณีย์ จัดกิจกรรม จัดหาวัสดุ/สถานที่/อาหาร
  6. อาสาสมัครประสานงานทั่วไปออนไลน์ ทางโซเชีลมีเดียและโครงการพี่น้อง

ท่านสามารถร่วมลงชื่อเป็นอาสามัครในกิจกรรมได้ที่ วิกิพีเดีย:ศาลาชุมชน/อภิปราย/WLX2016TH และโปรดใช้ www.wmth.org ในการประชาสัมพันธ์โครงการทั้งสามของกลุ่มอาสาสมัครวิกิมีเดียในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ --Athikhun.suw (พูดคุย) 11:14, 14 พฤษภาคม 2559 (ICT)

Wiki Loves Monuments 2016 in Thailand[แก้]

สวัสดีครับ คุณ Mr.nana

ผมขอเชิญชวนท่านเข้าร่วมงานประกวดภาพถ่าย Wiki Loves Monuments 2016 in Thailand ซึ่งจะเปิดรับภาพถ่ายจนถึงปลายเดือนนี้ครับ ท่านสามารถคลิกรูปด้านล่างเพื่อไปยังหน้าอัปโหลด

ขอบคุณครับ --Athikhun.suw (พูดคุย) 10:32, 21 กันยายน 2559 (ICT)

ต้องการสัญญาอนุญาต ไฟล์:Logo t-channel 2007.jpg[แก้]

ขอขอบคุณที่คุณได้อัปโหลด ไฟล์:Logo t-channel 2007.jpg อย่างไรก็ตาม ขณะนี้ภาพดังกล่าวยังไม่ได้ถูกกำหนด "สัญญาอนุญาต" ซึ่งทางวิกิพีเดียนั้นมีนโยบายที่เคร่งครัดในเรื่องลิขสิทธิ์ โดยภาพดังกล่าวจะถูกลบทิ้งภายใน 7 วัน หากไม่มีการระบุ สัญญาอนุญาต และ แหล่งที่มา

  • หากไม่ทราบหรือไม่แน่ใจ กรุณาศึกษานโยบายการใช้ภาพ และสอบถามได้ที่เลขาชาววิกิพีเดีย
  • สำหรับภาพที่คุณได้อัปโหลดไว้แล้วและเพื่อป้องกันการถูกลบ สามารถเข้าไปแก้ไขและระบุเพิ่มเติมได้ตามที่กล่าวไว้ที่ ป้ายระบุสถานะลิขสิทธิ์ของภาพ ซึ่งจะมีรายชื่อป้ายสัญญาอนุญาตที่คุณสามารถเลือกมาใช้เพื่อระบุสัญญาอนุญาตของภาพ
  • สำหรับครั้งต่อไปที่คุณทำการอัปโหลดภาพ สามารถระบุได้จากหน้าอัปโหลดโดยตรง

ขอขอบคุณสำหรับความร่วมมือและร่วมเขียนในวิกิพีเดีย ข้อความนี้เป็นข้อความแจ้งเตือนอัตโนมัติโดยบอตคุง หากคุณพบว่านี่เป็นข้อผิดพลาด หรือมีข้อสงสัย กรุณาแจ้งที่ คุยกับผู้ใช้:Jutiphan --บอตคุง | แจ้งผู้ดูแล 19:28, 14 มิถุนายน 2560 (ICT)

ชาววิกิพีเดียที่หายไป[แก้]

สวัสดีครับ เพื่อระลึกถึงผู้ใช้ที่หยุดการเคลื่อนไหวจากวิกิพีเดียผมได้เพิ่มชื่อคุณ Mr.nana ลงในหน้า วิกิพีเดีย:ชาววิกิพีเดียที่หายไป เพื่อแสดงรายชื่อชาววิกิพีเดียที่ไม่ได้ทำการแก้ไขในวิกิพีเดียภาษาไทยเป็นระยะเวลาหนึ่งและได้รับการพิจารณาว่าหายไปจากชุมชน ทั้งนี้ หากคุณ Mr.nana กลับมามีส่วนร่วมกับวิกิพีเดียหรือไม่ต้องการให้มีชื่อผู้ใช้ของตัวเองอยู่ในหน้าดังกล่าวสามารถนำชื่อออกได้ครับ

ขอบคุณที่เป็นส่วนหนึ่งของการสร้างสรรค์วิกิพีเดียภาษาไทยและหวังว่าจะกลับมามีส่วนร่วมอีกครั้งในภายภาคหน้าครับ

หมายเหตุ: สารนี้ส่งโดยบอตของ Geonuch (พูดคุย) คุณไม่จำเป็นต้องตอบกลับสารนี้ --GeonuchBot (คุย) 16:53, 28 ธันวาคม 2562 (+07)[ตอบกลับ]