คุยกับผู้ใช้:Monday123456789

ไม่รองรับเนื้อหาของหน้าในภาษาอื่น
จากวิกิพีเดีย สารานุกรมเสรี

ยินดีต้อนรับสู่วิกิพีเดียภาษาไทย

ยินดีต้อนรับคุณ Monday123456789 สู่วิกิพีเดียภาษาไทย หน้าต่อไปนี้อาจเป็นประโยชน์แก่คุณ:

มือใหม่ขอแนะนำอย่างยิ่งให้คุณเริ่มจากแก้หรือต่อเติมบทความที่มีอยู่แล้วก่อน ไม่ควรรีบสร้างบทความด้วยตัวเองเพราะมักไม่ผ่านและถูกลบ

แนะนำเว็บ

และ

เรียนรู้การแก้ไข (ขอใช้เวลาอ่านไม่นานเพื่อให้ทราบพื้นฐาน)

อีกทางหนึ่ง อ่านหน้า การเข้ามีส่วนร่วมในวิกิพีเดีย ซึ่งสรุปทุกอย่างไว้หน้าเดียว

ฉันอ่านหมดแล้วยังไม่เข้าใจเลย
ถามที่แผนกช่วยเหลือ หรือ ถามในหน้านี้แหละ! หรือ ใช้ แชตดิสคอร์ด

อย่าลืมลงชื่อในหน้าพูดคุย โดยการพิมพ์ --~~~~ จะปรากฏชื่อและวันเวลา

Hello Monday123456789! Welcome to Thai Wikipedia. If you are not a Thai speaker, you can ask a question in our Guestbook.


-- New user message (คุย) 09:23, 18 มีนาคม 2564 (+07)[ตอบกลับ]

เมษายน 2564[แก้]

บัญชีของคุณได้ถูกบล็อกจากการแก้ไขวิกิพีเดียเนื่องจากชื่อผู้ใช้ของคุณMuspacecorpขัดต่อนโยบายชื่อผู้ใช้ของเรา ชื่อผู้ใช้ของคุณคือสาเหตุหลักที่ทำให้ถูกบล็อก คุณสามารถดำเนินการแก้ไขต่อได้หลังจากที่คุณได้ตั้งชื่อผู้ใช้ใหม่ที่สอดคล้องกับแนวปฏิบัติตามนโยบายชื่อผู้ใช้ซึ่งสรุปไว้ในด้านล่างนี้
ตามนโยบายชื่อผู้ใช้ ชื่อผู้ใช้ควรบ่งบอกถึงการระบุตัวตนและไม่ควรบ่งบอกว่าเป็นกลุ่มหรือองค์กร การส่งเสริม ทำให้เข้าใจผิด (เช่น การระบุว่าถือสิทธิผู้ใช้พิเศษหรือเป็นบัญชี "บอต" เว้นแต่จะได้รับการอนุมัติสำหรับวัตถุประสงค์ดังกล่าว) ส่อถึงการละเมิดหรือก่อกวน อย่างไรก็ดี ชื่อผู้ใช้ที่มีทั้งชื่อขององค์กรและชื่อที่ระบุตัวตนของคุณเป็นรายบุคคล เช่น "Sara Smith at XYZ Company", "Mark at WidgetsUSA" หรือ "FoobarFan87" อนุญาตให้ใช้ได้ แม้ว่าจะสัมพันธ์ต่อแนวปฏิบัติเกี่ยวกับผลประโยชน์ทับซ้อน
คุณควรตั้งชื่อบัญชีใหม่ให้สอดคล้องกับนโยบายและสร้างบัญชีใหม่ด้วยตัวคุณเอง อีกทางเลือกคือถ้าคุณได้ทำการแก้ไขไปก่อนหน้านี้และต้องการเก็บรักษาการเข้ามีส่วนร่วมเดิมของคุณไว้ในชื่อใหม่ คุณอาจแจ้งขอเปลี่ยนชื่อผู้ใช้ โดย:
  1. เพิ่ม {{unblock-un|ใส่ชื่อผู้ใช้ใหม่ตรงนี้}} ในหน้าคุยกับผู้ใช้ของคุณ คุณควรดำเนินการตามขั้นตอนนี้เพราะถึงแม้ว่าคุณจะถูกบล็อกแต่โดยปกติคุณยังสามารถแก้ไขหน้าคุยของตัวเองได้ ถ้าไม่เป็นเช่นนั้นคุณอาจต้องติดต่อผู้ดูแลระบบที่ทำการบล็อกโดยคลิกที่ "ส่งอีเมลถึงผู้ใช้รายนี้" ในหน้าคุยของพวกเขา
  2. คำขอขึ้นอยู่กับดุลยพินิจของผู้ดูแลระบบ คุณอาจได้รับการปลดบล็อกหลังจากยื่นคำขอเป็นระยะเวลา 24 ชั่วโมง
  3. โปรดทราบว่าคุณสามารถใช้ชื่อที่ยังไม่มีการใช้เท่านั้น โปรดตรวจสอบที่นี้เพื่อดูชื่อที่ถูกใช้งานแล้ว บัญชีที่ถูกสร้างขึ้นใหม่จะได้รับการยอมรับทันที ดังนั้นอย่าสร้างบัญชีใหม่ก่อนที่จะแจ้งขอเปลี่ยนชื่อผู้ใช้ สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม โปรดดู วิกิพีเดีย:เปลี่ยนชื่อผู้ใช้
ถ้าคุณคิดว่าที่คุณถูกบล็อกเป็นข้อผิดพลาด คุณอาจขออุทธรณ์การบล็อกโดยเพิ่ม {{ปลดบล็อก|ใส่เหตุผลของคุณที่นี้}} ในหน้าคุยกับผู้ใช้ของคุณ
คำขอเปลี่ยนชื่อผู้ใช้ของผู้ใช้นี้ได้รับการทบทวนโดยผู้ดูแลระบบ ซึ่งตอบรับคำขอดังกล่าว

Monday123456789 (ปูมการบล็อกการบล็อกที่ยังมีผลการบล็อกทั่วโลกบล็อกอัตโนมัติส่วนร่วมส่วนร่วมที่ถูกลบปูมตัวกรองปูมสร้างหน้าเปลี่ยนการตั้งค่าบล็อกปลดบล็อกตรวจสอบผู้ใช้ (ปูม))


ชื่อผู้ใช้ที่ขอ:

เหตุผลที่ตอบรับ:

อนุญาตให้เปลี่ยนเป็นชื่อใหม่ กรุณาปฏิบัติตามขั้นตอนใน วิกิพีเดีย:เปลี่ยนชื่อผู้ใช้ --Horus (พูดคุย) 13:54, 8 เมษายน 2564 (+07)[ตอบกลับ]

ผู้ดูแลระบบที่ทำการปลดบล็อก: กรุณาตรวจสอบการบล็อกอัตโนมัติที่ทำงานอยู่บนผู้ใช้นี้หลังจากตอบรับคำขอปลดบล็อกแล้ว
ดำเนินการเปลี่ยนชื่อและปลดบล็อกแล้วครับ อย่างไรก็ตาม ขอให้ดูรายละเอียดที่ วิกิพีเดีย:ผลประโยชน์ทับซ้อน ด้วยครับ --Geonuch (คุย) 18:35, 8 เมษายน 2564 (+07)[ตอบกลับ]

โฆษณา[แก้]

ถ้าขนาดต้องเอาอ้างอิงเป็นเฟซบุ๊กของบริษัทตัวเองมาลง คงยอมรับได้เสียทีนะครับว่ากะจะมาโฆษณาอย่างเดียว ขอละเว้นการโฆษณาในวิกิพีเดียไม่ได้เชียวหรือครับ Horus (พูดคุย) 16:05, 6 พฤษภาคม 2564 (+07)[ตอบกลับ]

การที่แอดมินใช้คำพูดแบบนี้ดูไม่เหมาะสมเลยนะครับ ผิดก็ว่าไปตามผิดครับ ช่วยมีมารยาทหน่อยนะครับ ที่เขียนมาหาสาระไม่ได้ สรุปให้เอาเฟซบุ๊กออกใช่ไหมครับ ช่วยชี้แจงโดยละเอียดด้วยครับMonday123456789 (คุย) 16:29, 6 พฤษภาคม 2564 (+07)[ตอบกลับ]

สรุปนะครับ 1. ลบลิงก์ที่อ้างอิงตัวเอง เพื่อเลี่ยงเจตนาโฆษณาแอบแฝง 2. เลิกเขียนเพื่อเผยแพร่บริษัท เช่น อะไรที่ไม่ดัง ก็จะมาทำให้ดังในวิกิพีเดีย ป.ล. ไหน ๆ คุณตั้งข้อรังเกียจผมเสียแล้ว ต่อจากนี้จะมอบหมายให้คนอื่นมาช่วยดูต่อแล้วกัน --Horus (พูดคุย) 16:35, 6 พฤษภาคม 2564 (+07)[ตอบกลับ]

ผลประโยชน์ทับซ้อน[แก้]

Information icon สวัสดีคุณ Monday123456789 เราเปิดโอกาสให้คุณเข้ามีส่วนร่วมกับวิกิพีเดีย แต่ถ้าคุณมีความเกี่ยวข้องกับบุคคล สถานที่หรือสิ่งใด ๆ ที่คุณได้เขียนขึ้นในหน้ามิว สเปซ อาจถือว่าคุณมีผลประโยชน์ทับซ้อน (conflict of interest) ผู้ใช้ที่มีผลประโยชน์ทับซ้อนอาจได้รับการโน้มน้าวอย่างไม่เหมาะสมจากผู้ที่เกี่ยวข้องต่อหัวข้อดังกล่าว ดู แนวปฏิบัติเกี่ยวกับผลประโยชน์ทับซ้อน สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม เราขอให้คุณ:

  • หลีกเลี่ยงการแก้ไขหรือการสร้างบทความเกี่ยวกับตัวคุณเอง ครอบครัวของคุณ เพื่อน เพื่อนร่วมงาน บริษัท องค์กรหรือคู่แข่ง
  • เสนอการเปลี่ยนแปลงในหน้าคุยของบทความที่ได้รับผลกระทบ
  • เปิดเผยถึงผลประโยชน์ทับซ้อนของคุณเมื่อมีการอภิปรายถึงบทความที่ได้รับผลกระทบ
  • หลีกเลี่ยงการเชื่อมโยงไปยังเว็บไซต์ขององค์กรของคุณในบทความอื่น
  • ทำให้เต็มที่เพื่อให้สอดคล้องกับนโยบายด้านเนื้อหา (เขียนด้วยมุมมองที่เป็นกลาง สามารถพิสูจน์ยืนยันได้และงดงานค้นคว้าต้นฉบับ) ของวิกิพีเดีย

นอกจากนี้ คุณจำเป็นต้องเปิดเผยข้อมูลของผู้ว่างจ้าง ลูกค้าและความเกี่ยวข้องของคุณที่มีต่อการเข้ามีส่วนร่วมใด ๆ ที่เกิดขึ้นทั้งหมดหรือบางส่วนที่คุณได้รับมอบหมายหรือคาดว่าจะได้รับค่าตอบแทนตามข้อกำหนดของมูลนิธิวิกิมีเดีย

นอกจากนี้ ไม่อนุญาตให้ทำการแก้ไขเพื่อวัตถุประสงค์ในการโฆษณา ประชาสัมพันธ์หรือส่งเสริมบุคคลหรือสิ่งใด ๆ ขอขอบคุณ -- ผู้ใช้:Chainwit. 16:46, 6 พฤษภาคม 2564 (+07)[ตอบกลับ]

ได้แก้ไขเนื้อหาหน้านี้แล้วนะครับ รบกวนแอดมินเช็คหน่อยนะครับMonday123456789 (คุย) 10:41, 24 พฤษภาคม 2564 (+07)[ตอบกลับ]

รบกวนแอดมินเช็คหน้า มิว สเปซ ภาษาไทยให้หน่อยครับ มีการแก้ไขเนื้อหาเยอะเลยครับ Monday123456789 (คุย) 17:44, 31 พฤษภาคม 2564 (+07)[ตอบกลับ]