คุยกับผู้ใช้:ธ.ธง คนนิยม

ไม่รองรับเนื้อหาของหน้าในภาษาอื่น
จากวิกิพีเดีย สารานุกรมเสรี

ATTENTION! กรุณาโปรดทราบ![แก้]

ATTENTION!/กรุณาโปรดทราบ!/注意!
กรุณาช่วยหยุดการแปลบทความธงชาติต่าง ๆ เสียที และรับฟังคนอื่นบ้าง!
Please stop translating articles and listen to the others!
請停止翻譯的文章,並聽取其他用戶!
请停止翻译的文章,并听取其他用户!
S'il vous plaît arrêter la traduction des articles et à écouter les autres utilisateurs!
Si prega di interrompere la traduzione di articoli e ascoltare gli altri utenti!
Por favor, dejar de traducir artículos y escuchar a los demás usuarios!
Просьба прекратить перевод статей и прислушиваться к другим пользователям!
من فضلك توقف ترجمة المواد والاستماع الى المستخدمين الآخرين
記事の翻訳をやめて、他のユーザーの意見を聞いてください!
Bitte stoppen Übersetzung von Artikeln und hören zu den anderen Benutzern!
제발 번역 기사를 중지하고 다른 사용자에게 들어!
कृपया लेख का अनुवाद करना बंद और अन्य उपयोगकर्ताओं को सुनो!
Παρακαλούμε να σταματήσει να μεταφράζει άρθρα και να ακούσουμε τους άλλους χρήστες!
בבקשה לעצור ולהקשיב תרגום מאמרים על ידי משתמשים אחרים!
Gelieve te stoppen met het vertalen van artikelen en luisteren naar de andere gebruikers!
Xin vui lòng ngừng dịch bài vở và lắng nghe những người dùng khác!




คุณถูกบล็อกจากการแก้ไขก่อกวนวิกิพีเดียชั่วขณะหนึ่ง ถ้าคุณอยากช่วยสร้างประโยชน์ในวิกิพีเดีย เรายังคงยินดีต้อนรับเสมอหลังจากการบล็อกหมดเวลาแล้ว

สวัสดีครับ ยินดีต้อนรับสู่วิกิพีเดียไทยครับ ขอบคุณมากครับที่เสียสละเวลามาช่วยกันสร้างสารานุกรมเสรีนะครับ ก่อนอื่นผมมีบทความที่อาจจะช่วยให้การเขียนของคุณราบรื่นขึ้น มาฝากนะครับ

ถ้ามีปัญหาอะไรเกี่ยวกับบทความไหน ก็เขียนพูดคุยได้ที่หน้าอภิปราย (อยู่ที่แถบเครื่องมือ) ของบทความนั้นนะครับ โดยเวลาเขียนตอบเสร็จแล้วนั้น สามารถลงชื่อโดยการพิมพ์ ~~~~ (~ สี่ตัว) หรือกดไอคอนลายเซ็นที่แถบเมนูด้านบนก็ได้ครับ และสำคัญที่สุด "อย่ากลัวที่จะแก้บทความ" นะครับ มีอะไรสอบถามได้ตลอดเวลานะครับผม ขอให้สนุกกับการเขียนวิกิพีเดียนะครับ ^_^ --ScorpianPK คุยแค่ "คลิก" 12:44, 30 ตุลาคม 2007 (ICT)

อย่านำเนื้อเพลงชาติที่ไม่ใช่ฉบับราชการมาลงในบทความนี้[แก้]

ผมสังเกตบทความเพลงชาติไทยมาหลายครั้งแล้ว พบว่ามีความพยายามจะนำเนื้อร้องเพลงชาติไทยฉบับที่หลวงสารานุประพันธ์ทดลองแต่งครั้งแรกก่อนส่งประกวดในใส่ในบทความนี้อยู่เสมอ ขอให้ท่านผู้ใดก็ตาม "หยุด" ความพยายามดังกล่าวเสีย เพราะเนื้อร้องดังกล่าว "มิใช่เนื้อร้องที่ทางราชการเคยรับรองให้ใช้" และการกระทำเช่นนี้จะสร้างความเข้าใจผิดให้แก่บุคคลอื่นๆ ที่นำบทความในวิกิพีเดียไปใช้ด้วย - สุทธิพงษ์ พื้นแสน 10:24, 13 พฤศจิกายน 2007 (ICT)

ยินดีต้อนรับ[แก้]

สวัสดีครับ ยินดีต้อนรับสู่วิกิพีเดียไทยครับ อยากฝากรบกวนคุณ ธ.ธง คนนิยมช่วยแวะไปออกความเห็นในหน้า พูดคุย:เพลงชาติไทย และ หน้า ปัญหาบทความเพลงชาติไทย ขอบคุณครับ --Manop | พูดคุย 03:12, 14 พฤศจิกายน 2007 (ICT)

ว่าด้วยบทความเกี่ยวกับธงชาติ[แก้]

ผมได้สังเกตเห็นเขียนบทความเกี่ยวกับธงชาติ เพลงชาติ และตราแผ่นดินจำนวนมากมานานแล้ว ในฐานะที่ผมเป็นผู้ที่สนใจศึกษาเรื่องธงต่างๆ จึงอยากขอให้คุณช่วยปรับรุงวธีการเขียนบทความเหล่านี้หน่อย โดยการจัดหน้าบทความให้ดูได้ตามปกติด้วย ไม่ใช่ว่าคุณไปหยิบเอาข้อมูลของธงต่างๆ ตราต่างๆ มาแปลแบบสั้นๆ บอกแค่ความเป็นมาของธงไว้สั้นๆ และบรรยายลักษณะธงสารพัดชนิด แล้วก็อบปี้มาใส่ในวิกิพีเดียทั้งดุ้นครับ แบบนี้ไม่เข้ากับหลักสารานุกรมแน่

อีกอย่าง สำหรับบทความเรื่องธงชาติไทยแล้ว ผมเชื่อว่าคุณจะเอาข้อมูลธงมาจากเว็บไซต์ Flags of the world แน่นอน ดังนั้นก่อนที่คุณจะมาแก้ไขข้อมูลเพิ่มเติม คุณควรจะดูชื่อธงในกฎหมายต่างๆ ที่อ้างอิงในวิกิพีเดียประกอบด้วย เพราะชื่อธงที่คุณแปลมานั้นผิดพลาดอย่างมากจากกฎหมายธงครับ

ที่สำคัญบทความเกี่ยวกับธงต่างๆ ในวิกิพีเดียอังกฤษนั้น เขาจะกล่าวถึงธงชาติเป็นหลัก และกล่าวถึงธงสำคัญของชาตินั้นๆ มาเพียงบางชนิด ไม่ได้พูดถึงทั้งหมดนะครับ (ยกเว้นแต่ว่าถ้าธงนั้นๆ มีรายละเอียดมาก เขาถึงจะแยกไปเป็นอีกบทความต่างหาก) ขอให้ดูรูปแบบการเขียนในวิกิพีเดียอังกฤษด้วย

สุทธิพงษ์ พื้นแสน 14:49, 19 พฤศจิกายน 2007 (ICT)

การเขียนบทความธงชาติ[แก้]

ขอบคุณนะครับที่คุณคอยเขียนอยู่ตลอด แต่ขอความกรุณา

  1. สร้างบทความที่มีแต่ชื่อไทย ไม่ต้องมีชื่ออังกฤษ เพราะสามารถวงเล็บชื่ออังกฤษในบทความได้ จึงควรตั้งชื่อแต่ภาษาไทย
  2. อย่า copy บทความจากอังกฤษมา แล้วมา paste แล้วค่อยแก้ไขทีหลัง ทางที่ดี แปลเป็นไทยแล้วค่อยกด บันทึก ดีกว่าครับ
  3. อย่าเขียนว่า "ประวัติศาสตร์ธงชาติ..." แต่เขียนว่า
    == ประวัติ ==
    ก็พอครับ
หวังว่าคุณคงจะเข้าใจดีขึ้นนะครับ :) --Pพูดคุย 18:20, 25 พฤศจิกายน 2007 (ICT)

ธงชาติหมู่เกาะเคคอส[แก้]

ผมบอกคุณแล้วไงครับว่า ชื่อบทความให้เป็นภาษาไทย ฉะนั้นให้ไปแก้ที่ชื่อไทยแทน ถ้าคุณยังคงตั้งชื่อบทความอย่างนี้อาจจะโดนเตือนได้ เพราะบอกหลายครั้งแล้ว กรุณาทราบด้วย และ ตอบหากทำได้ --Pพูดคุย 19:10, 25 พฤศจิกายน 2007 (ICT)

อย่าสร้างบทความที่มีเนื้อหาภาษาอังกฤษ[แก้]

นี่คือการบอกกล่าวครั้งรองสุดท้าย หากคุณยังสร้างบทความที่มีเนื้อหาภาษาอังกฤษ โดยที่ยังไม่ได้แปล หรือ ไม่สนใจชื่อบทความ และ การจัดรูปแบบในวิกิพีเดีย คุณอาจมีปัญหาได้ กรุณาอ่านหน้านโยบาย อะไรที่ไม่ใช่วิกิพีเดีย และสอนการใช้งานอีกครั้ง เพื่อให้เข้าใจหลักการเขียนบทความ

หากคุณยังไม่ตอบรับ และยังทำในกรณีเช่นนี้อีก คุณจะได้รับ {{test}} และสูงขึ้นไปเรื่อย ๆ จนกว่าจะถูกบล็อก --Pพูดคุย 19:23, 25 พฤศจิกายน 2007 (ICT)

Vandal[แก้]

Hello I'm wondering if you can read this message. Recently there are several complaints about your contributions. I would like talk to you about what you have been doing. Feel free to talk to me if you would like to explain. So I can help you out what you really need i.e. manual. I can be reached on my talk page or a chat room. If you have taken no action, I might need to block you from editing Thai Wikipedia. Regards. --Manop | พูดคุย 02:33, 26 พฤศจิกายน 2007 (ICT)

Vandal[แก้]

If you don't understand Thai, just know that you have to stop vandalism now ! You will be blocked from editing if you don't stop. --Pพูดคุย 19:27, 26 พฤศจิกายน 2007 (ICT)

P.S. Parle Français ? Contact moi ici.

Avoid creating English articles/ กรุณาหยุดการสร้างบทความใหม่ที่มีเนื้อหาเป็นภาษาอังกฤษ[แก้]

Hi, This is the final warning. We understand that you have good intentions to improve Thai Wikipedia and add articles we lack. However, adding English articles do not help Thai Wikipedia in anyway. Non-Thai articles can be and may be deleted immediately. I notice that you are working on some articles to translate, please use your own sub pages to complete the translation and work one article at a time. You can use the page like ผู้ใช้:ธ.ธง คนนิยม/sandbox to work on it before posting it on the actual article to prevent your article being deleted. You will be *blocked* if you continue to create or paste non-Thai contents to the articles. We appreciate your understanding in this matter.

สวัสดีครับ ผมเข้าใจว่าคุณอาจจะหวังดีเพื่อพัฒนาให้วิกิพีเดียไทยดีขึ้น และเพิ่มบทความที่เรายังไม่มี แต่อย่างไรก็ตาม การเพิ่มเนื้อหาภาษาอังกฤษนั้น ไม่ได้ช่วยอะไรวิกิพีเดียไทยเลย ซึ่งบทความที่ไม่ใช่ภาษาไทยสามารถ และจะถูกลบได้ทันที ซึ่งผมเข้าใจว่าคุณพยายามแปลบางบทความดู โดยผมแนะนำให้คุณใช้หน้าในผู้ใช้คุณแก้ไขจนกว่าเรียบร้อยก่อน จึงค่อยนำมาใส่ในหน้าบทความ โดยคุณอาจใช้หน้าอย่าง ผู้ใช้:ธ.ธง คนนิยม/กระดาษทด เพื่อใช้ระหว่างแปลบทความ โปรดทราบว่าคุณจะถูกบล็อกทันทีหากยังสร้างบทความหรือวางเนื้อหาที่ไม่ใช่ภาษาไทยไปยังหน้าบทความต่างๆ ขอขอบคุณที่ให้ความร่วมมือ --Jutiphan | พูดคุย - 22:59, 6 กุมภาพันธ์ 2551 (ICT)

ผมเห็นคุณเริ่มบทความ ธงชาติเม็กซิโก เมื่อวันก่อน ซึ่งอีกครั้งนะครับว่า เนื้อหาที่ยังไม่แปล หรือภาษาอื่น ไม่ต้องนำมาใส่หน้าบทความหลักครับ โดยผมแนะนำให้คุณควรรอจนกว่าแปลเสร็จครบทั้งบทความแล้วค่อยนำมาใส่ โดยสามารถใช้หน้ากระดาษทดด้วยวิธีที่ผมแนะนำเพื่อเก็บบทความระหว่างแปลก่อนได้ ซึ่งอย่าลืมแปลให้ครบ หรือลบส่วนเกินไม่ว่าจะเป็นหมวดหมู่ โดยคุณอาจจะต้องศึกษาหมวดหมู่ไทยที่ใช้กันได้ รวมถึงรูปแบบอ้างอิงที่ควรไปใช้แบบไทย อย่างไรก็ตามฝากดูด้วยครับ และให้ใช้หน้ากระดาษทดเก็บระหว่างแปล ซึงเนื้อหาภาษาอื่นที่ไม่ใช่ไทยไม่ควรจะมีในหน้าบทความครับ ซึ่งที่ผมแจ้งให้ทราบนี่ ไม่ต้องการให้ท่านอื่นๆเข้าใจแจ้งอีกรอบ ขอความร่วมมือด้วยนะครับผม ซึ่งผมเองเข้าใจว่าคุณมีเจตนาดีและ ไม่ต้องการจะบล็อกเพราะเรื่องแบบนี้ --Jutiphan | พูดคุย - 13:33, 20 กุมภาพันธ์ 2551 (ICT)

เลิกก่อกวนบทความธงชาติเสียที[แก้]

ผมรู้ว่าคุณเจตนาดี อยากช่วยเพิ่มบทความในธงชาติในวิกิพีเดีย แต่คุณเลิกการกระทำอย่างที่ผ่านมาได้แล้ว กลับไปศึกษาวิธีเขียนวิกิพีเดียแต่ต้นเลยดีกว่า เพราะผมถือว่า รูปแบบการแก้ไขบทความที่คุณทำอยู่ในตอนนี้ เป็นการก่อกวนอย่างรุนแรง และผมก็เคยแจ้งว่าคุณเป็นผู้ใช้ก่อกวน และขอให้ผู้ดูแลระบบช่วยจับตาดูคุณด้วยแล้ว ไม่เช่นนั้นผมจะถือว่าคุณ จงใจ สร้างบทความก่อกวนในวิกิพีเดียโดยตรง (และมันก็เป็นการกระทำที่ไร้สาระอย่างยิ่ง !!!!) และคุณเอง ก็อาจถูกบล็อกจากที่นี่ได้ด้วย !!!

--สุทธิพงษ์ พื้นแสน 19:43, 11 กุมภาพันธ์ 2551 (ICT)

การสร้างบทความ[แก้]

สวัสดีค่ะ ^^ ก่อนอื่นต้องขอขอบคุณคุณ ธ.ธง คนนิยม มาก ๆ เลยนะคะ ที่ช่วยสร้างบทความเกี่ยวกับธงชาติจำนวนมากให้แก่วิกิพีเดียไทย เลยมีคำแนะนำเพิ่มเติมเล็กน้อยมาฝากค่ะ บทความธงชาติต่าง ๆ ที่คุณ ธ.ธง เขียน ควรจะมีเนื้อหาประกอบบทความด้วยนะคะ ถ้ามีแต่เพียงธงชาติจำนวนมากเช่นนี้ คนอ่านก็จะได้ความรู้จากบทความของคุณ ธ.ธง ไปนิดเดียวเอง และอีกอย่างนะคะ บทความควรจะเป็นภาษาไทยค่ะ ถึงแม้ว่าจะคัดลอกมาจากวิกิอังกฤษ ก็ควรที่จะนำเนื้อหามาแปลเป็นภาษาไทยให้เรีบบร้อยก่อน จะดีกว่านะคะ ก็ขอแนะนำเพิ่มเติมวิธีการเขียนแค่นี้ค่ะ ขอบคุณมากนะคะ--Se:Rin | พูดคุย - 13:34, 20 กุมภาพันธ์ 2551 (ICT)

คุยกันไหมครับ[แก้]

สวัสดีครับ มาลองคุยกันไหมครับ เพราะหลายคนในวิกิพีเดียเข้าใจความหวังดีของคุณ ธ.ธง คนนิยม และจะได้ปรับความเข้าใจกัน ถ้าสนใจลองแวะได้ที่ http://itshee.com/chat/thaiwp/ ไม่จำเป็นต้องล็อกอิน เพียงแค่ใส่ชื่อที่ต้องการครับ --Manop | พูดคุย 13:42, 22 กุมภาพันธ์ 2551 (ICT)

คำแนะนำในการเขียนบทความ[แก้]

ในฐานะคนที่คอยตรวจสอบและสร้างบทความธงชาติ เพลงชาติ และตราแผ่นดิน ผมยังขอหวังว่าคุณมีเจตนาดีอยู่ในการเขียนบทความเรื่องเกี่ยวกับธงชาติ เพลงชาติ และตราแผ่นดิน จึงอยากขอให้คุณได้อ่านและนำไปปรับปรุงแก้ไขในการสร้างบทความเหล่านี้ด้วย

  • ถ้าคุณจะเอาบทความมาจากวิกิคุณควรแปลบทความลงในที่ไหนสักแห่ง เช่น ในโปรแกรม Word หรือ Notepad หรือหน้าทดลองเขียนของวิกิพีเดียไทยเสียก่อน แล้วจึงค่อยเอามาลงในวิกิพีเดียไทย ไม่ใช่คัดลอกโค้ดมาทั้งหมดตะพึด แล้วมาแปลสดในวิกิพีเดียไทย อย่างนี้มันเป็นบทความหัวมงกุฏท้ายมังกร จะเอาให้แน่สักอย่างก็ไม่ได้ อย่างนี้ใช้ไม่ได้
  • คุณไปเอาข้อมูลมาจากไหนว่าธงชาติของประเทศต่างๆ ใช้เป็นธงฉานหัวเรือรบด้วย ถ้าคุณเป็นทหารเรือผมอาจจะเชื่อ แต่นี้ตัวตนคุณเป็นอย่างไร เรายังไม่รู้ แล้วจะให้ผมเชื่อได้อย่างไรว่าข้อมูลที่คุณบอกว่าธงชาตินั้นๆ ใช้เป็นธงฉานด้วยนั้นถูกต้อง กรุณาตรวจสอบก่อนเขียนจากเว็บไซต์ Flags of the World ด้วยว่า ธงชาติดังกล่าวนี้ใช้เป็นธงฉาน (Naval Jack) ด้วยจริงหรือไม่ เพราะผมถือหลักว่า ทุกอย่างต้องสามารถตรวจสอบและยืนยันได้ในวิกิพีเดียไทย
  • กรุณาใส่หมวดหมู่ในบทความที่คุณสร้างด้วย ไม่ใช่ปล่อยทิ้งไว้เป็นภาษาอังกฤษ วิธีการใส่ก็มีเพียงแค่
[[หมวดหมู่:สัญลักษณ์ของประเทศ...]]
[[หมวดหมู่:ธงในประเทศ...]] หรือ
[[หมวดหมู่:ธงชาติ]] (ถ้าเป็นตราแผ่นดินก็ใช้ [[หมวดหมู่:ตราแผ่นดิน]]ถ้าเป็นเพลงชาติก็ใช้ [[หมวดหมู่:เพลงชาติ]])

ช่องที่ใส่จุดไว้คือส่วนที่คุณต้องเติมชื่อประเทศลงไป ง่ายๆ แค่นี้คุณจะทำไม่ได้จริงหรือ?

  • คำสำคัญในรูปแบบการเขียนหัวข้อในบทความวิกิพีเดียภาษาอังกฤษ ควรแปลเพื่อใช้ในวิกิพีเดียภาษาไทยดังนี้
    • "See also" วิกิพีเดียภาษาไทยใช้ว่า "ดูเพิ่ม"
    • "Reference" วิกิพีเดียภาษาไทยใช้ว่า "อ้างอิง"
    • "External links" วิกิพีเดียภาษาไทยใช้ว่า "แหล่งข้อมูลอื่น"

ครั้งต่อไปกรุณาใช้ชื่อส่วนต่างๆ เหล่านี้ให้เป็นมาตรฐานตามอย่างที่ผมบอกด้วย

  • บทความต่างๆ ที่อาจมีเนื้อหาเกี่ยวข้องกัน เช่น ธงชาติ.... กับ ธงในประเทศ..... ตัวข้อมูลของธงชาตินั้น ที่จริงคุณควรเขียนสรุปย่อมากกว่า ไม่ใช่การคัดลอกตะพึดตะพือ ผมขอบอกว่าการทำเช่นนี้อาจทำได้ในวิกิพีเดีย แต่ไม่เป็นการเหมาะสม อย่างคุณสร้างบทความตราแผ่นดินของเม็กซิโกขึ้นมาใหม่จากหน้าธงชาติ คุณก็ควรจะปรับจากข้อความเดิมให้เห็นชัดเจนว่า บทความนี้เป็นบทความหลัก ไม่ใช่การคัดลอกมาทั้งดุ้น !
  • คำว่า "civil ensign" อย่าแปลว่า ธงชาติพ่อค้า โดยเด็ดขาด! เพราะคนที่ใช้ธงประเภทนี้ไม่ใช่มีแต่พ่อค้า แต่ยังหมายถึงพลเรือนโดยทั่วไปอีกด้วย การแปลเช่นนี้จึงเป็นการแปลที่คาดเคลื่อนจากความหมายในภาษาเดิมมาก คำที่ควรใช้คือ "ธงเรือเอกชน" หรือ "ธงเรือพลเรือน" ซึ่งใกล้เคียงกับรูปศัพท์เดิมมากกว่า

หวังว่าคุณคงจะอ่านรู้เรื่อง และเอาไปปรับปรุงด้วย และถ้ามีเวลา คุณก็ควรจะมีปฏิสัมพันธ์กับผู้ใช้รายอื่นในวิกิพีเดีย โดยการตั้งคำถามหรือตอบข้อสนทนาของคุณในวิกิพีเดียก็ได้ เช่น กับผมเป็นต้น บางทีถ้าได้คุยกับคุณบ้างแล้ว ทัศนคติที่ผมมีต่อคุณอาจเปลี่ยนแปลงเป็นทางบวกขึ้นก็ได้ --ข้อความนี้ไม่ได้ลงชื่อ ซึ่งออกความเห็นโดยผู้ใช้ สุทธิพงษ์ พื้นแสน (พูดคุยหน้าที่เขียน) 01:06, 26 กุมภาพันธ์ 2551 (ICT)

ยินดีต้อนรับสู่วิกิพีเดีย เราเปิดให้ทุกคนนั้นช่วยพัฒนาวิกิพีเดียไทยในทางที่สร้างสรรค์ แต่การแก้ไขล่าสุดของคุณในหน้า ก็อดเซฟเดอะควีน นั้นมีลักษณะที่ไม่เหมาะสมและไม่ได้อยู่ในรูปแบบสารานุกรม ซึ่งได้ถูกย้อนกลับหรือลบทิ้งไปแล้ว กรุณาใช้หน้าทดลองเขียน หากต้องการทดสอบการแก้ไขใดๆที่คุณต้องการ และอ่านหน้าเริ่มต้น เพื่อศึกษาการร่วมพัฒนาวิกิพีเดีย --Petje Bellพูดคุย 14:43, 8 เมษายน 2551 (ICT)

กรุณาหยุดการแก้ไขไร้สาระ ไม่สร้างสรรค์ หรือ ไม่เป็นสารานุกรม ที่ปรากฏในหน้า ธงชาติเซียร์ราลีโอน ซึ่งการกระทำดังกล่าวถือเป็นการก่อกวน และอาจทำให้คุณถูกบล็อกจากการแก้ไขในวิกิพีเดียได้ --Petje Bellพูดคุย 14:44, 8 เมษายน 2551 (ICT)

นี่คือการเตือนครั้งสุดท้าย หากคุณยังคงก่อกวนต่อ ดังที่ได้ก่อกวนในหน้า ลามาร์แซแยส คุณจะถูกบล็อกจากการแก้ไขวิกิพีเดียทันที --Petje Bellพูดคุย 14:44, 8 เมษายน 2551 (ICT)

อย่ายุ่งเรื่องเพลงชาติไทย[แก้]

เคยบอกเคยเตือนกี่ครั้งแล้วอย่ามาเพิ่มเนื้อร้องเพลงชาติที่ไม่ใช่เนื้อราชการ ก็ยังไม่ฟัง ขอเตือน อย่ามาทำอย่านี้อีก เพราะนี่ถือเป็นการก่อกวน ครั้งต่อไปจะไม่พูดดีด้วยและขอให้ผู้ดูแลระบบบล็อกคุณไม่ให้เข้ามาที่นี่อีก คุณอยากให้ผมขึ้นกูมึงกับคุณรึไง พูดดีด้วยก็แล้วไม่รู้จักฟังกันมั่ง หัดตอบคนอื่นด้วย ไอ้คนไม่รู้จักความ !!!!!

--สุทธิพงษ์ พื้นแสน 16:12, 26 เมษายน 2551 (ICT)

บล็อก[แก้]

สวัสดีค่ะ ขณะนี้คุณได้ถูกบล็อกและห้ามแก้ไขบทความในวิกิพีเดียเป็นระยะเวลา 1 สัปดาห์ เนื่องจากเขียนและสอดแทรกเนื้อหาของบทความที่ผิด เมื่อครบกำหนดระยะเวลา สามารถกลับมาใช้งานวิกิพีเดียได้ตามปกติ--Se:Rin | พูดคุย - 16:34, 26 เมษายน 2551 (ICT)

หยุดเดี๋ยวนี้!!!!![แก้]

นี่คือการเตือนและประณาม เลิกยุ่งกับบทความธงชาติได้แล้ว อย่าสะเออะมาเปลี่ยนชื่อธงในกล่องข้อมูล ถ้าไม่หยุดจะถอว่าก่อกวน และผมจะแจ้งบล็อกคุณจากการใช้วิกิพีเดียด้วย ที่สำคัญธงขบวนการปฏิวัติอาหรับนั้น ไม่ใช่ธงชาติ ฉะนั้น อย่างมาสร้างบทความขึ้นซ้ำซ้อนเป็นอันขาด !!!!!

ถ้ายังขืนทำต่อไป จะไม่มีคำว่าสุภาพกับคุณแล้ว สัตว์บางอย่างมันยังรู้จักความกว่าคุณนัก

--สุทธิพงษ์ พื้นแสน 10:06, 21 พฤษภาคม 2551 (ICT)

เตือนแล้วก็ไม่ฟัง งั้นขอบอกเลยว่า ถ้าเพิ่มข้อมูลเข้ามาแบบเดิมๆ อีก ก็จะย้อนกลับเป็นรุ่นก่อนถูกแก้ไขโดยไม่มีการเตือนใดๆ ทั้งสิ้น จะไม่มีการเจราจาประนีประนอมกันอีกต่อไป!!!!! --สุทธิพงษ์ พื้นแสน 11:15, 21 พฤษภาคม 2551 (ICT)

ขออนุญาต บล็อกชั่วคราว ตามที่มีผู้ใช้ร้องเรียน ขอให้ชี้แจงที่หน้าพูดคุยด้วยครับ -- t¸·´ ¯·.¸¸.ღp 13:53, 21 พฤษภาคม 2551 (ICT)

สวัสดีครับ[แก้]

สวัสดีครับ ถ้าไม่เป็นการรบกวน ฝากดู โครงการเก็บกวาดวิกิสัญลักษณ์ หากมีความเห็นเพิ่มเติม ฝากรบกวนเขียนเพิ่มในหน้านั้นด้วยครับ เพราะจะช่วยให้การพัฒนาวิกิพีเดียไปในทิศทางเดียวกัน ลดปัญหาการทำงานซ้ำซ้อน รวมถึงปัญหาความเครียดจากทุกฝ่ายครับ ขอบคุณครับ --Manop | พูดคุย 12:00, 3 มิถุนายน 2551 (ICT)

จะบอกให้รู้[แก้]

คุณจะเขียนอะไรมาก็ช่าง ผมจะย้อนกลับให้หมด ไม่มีการเจรจาแล้ว เพราะรับไม่ได้กับกับวิธีการเขียนและวิธีการแปลของคุณ พูดไปก็เงียบเป็นเป่าสาก ไร้ประโยชน์เปล่าๆ

--สุทธิพงษ์ พื้นแสน 08:37, 21 สิงหาคม 2551 (ICT)

แปลภาษาอะไร[แก้]

คุณแปลบทความภาษาอะไร อ่านไม่รู้เรื่อง ไม่เป็นภาษาไทยเลย ใช้ไม่ได้ !!! หัดแปลใหม่แล้วอ่านก่อนเอามาลงในวิกิพีเดียจะได้มั้ย เหนื่อยแก้ !!!!!

แล้วโค้ด IFAV อย่าใส่มั่วด้วย

--สุทธิพงษ์ พื้นแสน 17:22, 26 กันยายน 2551 (ICT)

Kan you read England?[แก้]

5555

--ไอ้ขี้เมา (หว่อบู้ต่ง จงเหวิน) 17:36, 26 กันยายน 2551 (ICT)

ตุลาคม 2551[แก้]

ยินดีต้อนรับสู่วิกิพีเดีย เราเปิดให้ทุกคนนั้นช่วยพัฒนาวิกิพีเดียไทยในทางที่สร้างสรรค์ แต่การแก้ไขล่าสุดของคุณในหน้า ธงชาติไอซ์แลนด์ นั้นมีลักษณะที่ไม่เป็นสารานุกรม ไม่เหมาะสม หรืออาจถือว่าเป็นการก่อกวน ซึ่งได้ถูกย้อนกลับหรือลบทิ้งไปแล้ว กรุณาใช้หน้าทดลองเขียน หากต้องการทดสอบการแก้ไขใดๆที่คุณต้องการ และอ่านหน้าเริ่มต้น เพื่อศึกษาการร่วมพัฒนาวิกิพีเดีย --สุทธิพงษ์ พื้นแสน 19:04, 21 ตุลาคม 2551 (ICT)

Attention please[แก้]

Which languages can you communicate? Please discuss with other users sometimes due to some your annoyance edition, they think. --Octra Dagostino 17:26, 22 ตุลาคม 2551 (ICT)

ยินดีต้อนรับสู่วิกิพีเดีย เราเปิดให้ทุกคนนั้นช่วยพัฒนาวิกิพีเดียไทยในทางที่สร้างสรรค์ แต่การแก้ไขล่าสุดของคุณในหน้า ธงชาติอาร์เจนตินา นั้นมีลักษณะที่ไม่เป็นสารานุกรม ไม่เหมาะสม หรืออาจถือว่าเป็นการก่อกวน ซึ่งได้ถูกย้อนกลับหรือลบทิ้งไปแล้ว กรุณาใช้หน้าทดลองเขียน หากต้องการทดสอบการแก้ไขใดๆที่คุณต้องการ และอ่านหน้าเริ่มต้น เพื่อศึกษาการร่วมพัฒนาวิกิพีเดีย --สุทธิพงษ์ พื้นแสน 19:39, 22 ตุลาคม 2551 (ICT)

มีคนเขาบอกว่า[แก้]

หัวคุณจะขาดอยู่แล้วหน่ะ เพราะเขาเบื่อแก้ไขการแปลของคุณอ่ะนะ เขาว่า มันมั่ว สุดๆหน่ะ

ก็ คงมาทักทายเป็นครั้งแรก และ สุดท้ายหล่ะนะ บ๊ายบาย

--ไอ้ขี้เมา (หว่อบู้ต่ง-จงเหวิน) : ผู้ดูแลหน้าตาดีแห่งไร้สาระนุกรม : ก๊งเหล้ากันได้ 15:27, 23 ตุลาคม 2551 (ICT)

ธงชาติอเมริกันซามัว[แก้]

มาแนะนำเฉยๆนะครับ แปลมาจากวิกิอังกฤษหรือเปล่า อยู่ลืมลบฟูลสต็อป (.) คอมมา (,) แล้วก็หมวดหมู่ที่เป็นภาษาอังกฤษด้วย แล้วก็เพิ่มลิงก์เชื่อมโยงไปยังของอังกฤษที่คุณแปลมาด้วยครับ เพราะของอังกฤษเค้าคงไม่ลิงก์กับตัวเอง 555+ --เอ็มสกาย 13:32, 24 ตุลาคม 2551 (ICT)

พฤศจิกายน 2551[แก้]

ยินดีต้อนรับสู่วิกิพีเดีย เราเปิดให้ทุกคนนั้นช่วยพัฒนาวิกิพีเดียไทยในทางที่สร้างสรรค์ แต่การแก้ไขล่าสุดของคุณในหน้า ธงในประเทศสหรัฐอเมริกา นั้นมีลักษณะที่ไม่เป็นสารานุกรม ไม่เหมาะสม หรืออาจถือว่าเป็นการก่อกวน ซึ่งได้ถูกย้อนกลับหรือลบทิ้งไปแล้ว กรุณาใช้หน้าทดลองเขียน หากต้องการทดสอบการแก้ไขใดๆที่คุณต้องการ และอ่านหน้าเริ่มต้น เพื่อศึกษาการร่วมพัฒนาวิกิพีเดีย --สุทธิพงษ์ พื้นแสน 01:00, 8 พฤศจิกายน 2551 (ICT)