คุยกับผู้ใช้:ณิชาฌาร์ม

ไม่รองรับเนื้อหาของหน้าในภาษาอื่น
เพิ่มหัวข้อ
จากวิกิพีเดีย สารานุกรมเสรี
ความคิดเห็นล่าสุดเมื่อ: 1 ปีที่แล้ว โดย Ekminarin ในหัวข้อ บล็อก

ตุลาคม 2565[แก้]

Information icon ยินดีต้อนรับสู่วิกิพีเดีย หน้าที่คุณเพิ่งสร้าง (ปริญสิริ) อาจไม่เป็นไปตามแนวปฏิบัติของวิกิพีเดียว่าด้วยหน้าใหม่ ฉะนั้นจะถูกลบในเวลาอันสั้น (หรือถูกลบไปแล้ว) กรุณาใช้หน้าทดลองเขียนสำหรับการทดสอบใด ๆ และพิจารณาใช้วิซาร์ดบทความ สำหรับสารสนเทศเพิ่มเติมเกี่ยวกับการสร้างบทความ คุณอาจต้องการอ่านบทความแรกของคุณ คุณอาจต้องการอ่านหน้าเริ่มต้นเพื่อเรียนรู้เพิ่มเกี่ยวกับการเข้ามีส่วนร่วมด้วย

Information icon สวัสดีคุณ ณิชาฌาร์ม เราเปิดโอกาสให้คุณเข้ามีส่วนร่วมกับวิกิพีเดีย แต่ถ้าคุณมีความเกี่ยวข้องกับบุคคล สถานที่หรือสิ่งใด ๆ ที่คุณได้เขียนขึ้น อาจถือว่าคุณมีผลประโยชน์ทับซ้อน (conflict of interest) ผู้ใช้ที่มีผลประโยชน์ทับซ้อนอาจได้รับการโน้มน้าวอย่างไม่เหมาะสมจากผู้ที่เกี่ยวข้องต่อหัวข้อดังกล่าว ดู แนวปฏิบัติเกี่ยวกับผลประโยชน์ทับซ้อน สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม เราขอให้คุณ:

  • หลีกเลี่ยงการแก้ไขหรือการสร้างบทความเกี่ยวกับตัวคุณเอง ครอบครัวของคุณ เพื่อน เพื่อนร่วมงาน บริษัท องค์กรหรือคู่แข่ง
  • เสนอการเปลี่ยนแปลงในหน้าคุยของบทความที่ได้รับผลกระทบ
  • เปิดเผยถึงผลประโยชน์ทับซ้อนของคุณเมื่อมีการอภิปรายถึงบทความที่ได้รับผลกระทบ
  • หลีกเลี่ยงการเชื่อมโยงไปยังเว็บไซต์ขององค์กรของคุณในบทความอื่น
  • ทำให้เต็มที่เพื่อให้สอดคล้องกับนโยบายด้านเนื้อหา (เขียนด้วยมุมมองที่เป็นกลาง สามารถพิสูจน์ยืนยันได้และงดงานค้นคว้าต้นฉบับ) ของวิกิพีเดีย

นอกจากนี้ คุณจำเป็นต้องเปิดเผยข้อมูลของผู้ว่างจ้าง ลูกค้าและความเกี่ยวข้องของคุณที่มีต่อการเข้ามีส่วนร่วมใด ๆ ที่เกิดขึ้นทั้งหมดหรือบางส่วนที่คุณได้รับมอบหมายหรือคาดว่าจะได้รับค่าตอบแทนตามข้อกำหนดของมูลนิธิวิกิมีเดีย

นอกจากนี้ ไม่อนุญาตให้ทำการแก้ไขเพื่อวัตถุประสงค์ในการโฆษณา ประชาสัมพันธ์หรือส่งเสริมบุคคลหรือสิ่งใด ๆ ขอขอบคุณ —Nakare✝「T」 00:59, 4 ตุลาคม 2565 (+07)ตอบกลับ

Information icon สวัสดี นี่เป็นสารแจ้งให้คุณทราบว่า การมีส่วนร่วมล่าสุดของคุณ อาจไม่สร้างสรรค์และถูกย้อนแล้ว กรุณาใช้เวลาสร้างความคุ้นเคยกับนโยบายและแนวปฏิบัติของเรา คุณสามารถหาสารสนเทศเพิ่มเติมได้ที่หน้ายินดีต้อนรับซึ่งมีสารสนเทศเพิ่มเติมเกี่ยวกับการเข้ามีส่วนร่วมอย่างสร้างสรรค์ในสารานุกรมนี้ หากคุณต้องการทดลองแก้ไข กรุณาใช้หน้าทดลองเขียน หากคุณคิดว่าฉันทำผิดพลาด หรือคุณมีปัญหาการใช้งาน คุณสามารถส่งสารมาทางหน้าคุยของฉันได้ ขอบคุณ: ขอแจ้งว่าบางการแก้ไขของคุณทำให้ความหมายผิดไปจากเดิม หรือจากที่ปกติอยู่แล้วก็เปลี่ยนไปจากเดิมโดยไม่จำเป็นครับ เช่น [1] ที่คุณเปลี่ยนคำว่า "ตั้ง" ที่หมายถึง ดำรง เป็น "จัดตั้ง" ที่หมายความว่า ตั้งขึ้น, แต่งตั้ง --Just Sayori. OK🡼 (have a chat) 16:30, 4 ตุลาคม 2565 (+07)ตอบกลับ

ปริญสิริ[แก้]

มีหน้าฉบับร่างอยู่แล้วก็รอให้คนอื่นตรวจให้ผ่านก่อนดีมั้ย สร้างใหม่แล้วถูกลบซ้ำมีสิทธิ์โดนบล็อกได้ Horus (พูดคุย) 12:09, 4 ตุลาคม 2565 (+07)ตอบกลับ

ขอโทษนะคะ คือทางเราไม่เห็นการตอบกลับของคุณ Horus จริง จึงได้มีการสร้างหน้าใหม่ขึ้นมา จะสามารถทำอย่างไรได้บ้างถึงจะปลอดบล็อก "ปริญสิริ" ได้คะ ให้กลับมาสร้างบทความชื่อนี้ได้ ณิชาฌาร์ม (คุย) 16:00, 7 พฤศจิกายน 2565 (+07)ตอบกลับ

เตือนครั้งสุดท้าย[แก้]

Stop icon นี่เป็นคำเตือนครั้งสุดท้าย หากคุณสร้างหน้า ปริญสิริ ซ้ำอีกครั้ง คุณอาจถูกบล็อกโดยไม่แจ้งให้ทราบล่วงหน้าNakare✝「T」 19:50, 4 ตุลาคม 2565 (+07)ตอบกลับ

สวัสดีค่ะ ไม่ทราบว่าจะสามารถทำอย่างไรได้บ้าง ที่จะปลดบล็อก การสร้างหน้า ปริญสิริ ได้
เนื่องจากเราไม่เห็น คำเตือนที่คุณส่งมา ณ ตอนนั้น และนี่เป็นครั้งแรกที่เริ่มใช้วิกิพีเดีย
โดยต่อไปนี้จะไตร่ตรองให้ถี่ถ้วนก่อนสร้าง และระมัดระวังมากขึ้นค่ะ ณิชาฌาร์ม (คุย) 16:05, 7 พฤศจิกายน 2565 (+07)ตอบกลับ

บล็อก[แก้]

โปรดหยุด
คุณถูกบล็อกจากการแก้ไขวิกิพีเดียเป็นเวลา 1 เดือน เนื่องจากคุณได้สร้างหน้า "ปริญสิริ" จนถูกลบแล้วหลายครั้งโดยไม่ยอมรับฟังคำตักเตือนใด ๆ ทันทีที่การบล็อกสิ้นสุด คุณจะได้รับการต้อนรับกลับมาเพื่อมีส่วนร่วมเพื่อเกิดประโยชน์ต่อผู้อื่น
หากคุณคิดว่าตนเองมีเหตุผลอันดีที่จะได้รับการปลดบล็อก กรุณาศึกษาแนวทางขอปลดบล็อก จากนั้น เพิ่มข้อความที่ปรากฏใต้กล่องนี้: {{ปลดบล็อก|เหตุผล=เหตุผลของคุณ ~~~~}}  Nakare✝「T」 13:57, 5 ตุลาคม 2565 (+07)ตอบกลับ
{{ปลดบล็อก|เหตุผล=ขอความกรุณาปลดบล็อก การสร้างหัวข้อบทความที่ชื่อ "ปริญสิริ" ให้ได้ไหมคะ เพราะมันเป็นคำเฉพาะ ไม่สามารถหาคำอื่นมาทดแทนได้ค่ะ โดยต่อไปนี้จะตรวจสอบข้อความของบทความก่อนเผยแพร่ออกไปค่ะ ~~~~}} ณิชาฌาร์ม (คุย) 11:15, 11 พฤศจิกายน 2565 (+07)ตอบกลับ
สวัสดีครับคุณ @ณิชาฌาร์ม ถ้าจะแจ้งปลดล็อคหน้าปริญสิริ ให้แจ้งที่ วิกิพีเดีย:แจ้งผู้ดูแลระบบ ครับ และพร้อมกับเหตุผลด้วยครับ Minarin (คุย) 13:33, 11 พฤศจิกายน 2565 (+07)ตอบกลับ