มาริค อิซตาร์

จากวิกิพีเดีย สารานุกรมเสรี
(เปลี่ยนทางจาก มาริค อิชตาลล์)

ในการแข่ง Battle City เขาคิดว่าฟาโรห์เป็นคนสังหารพ่อของเขาเขาเลยคิดจะล้างแค้น ด้วยการชิงการ์ดเทพแล้วดวลกับฟาโรห์และเผลอปลุกอีกดวงจิตที่เกิดจากความ เคียดแค้น ผู้ครอบครองคาทาพันปี หนึ่งในไอเทมพันปี

" ในขณะที่ฉันกลัวความมืดสุดๆเลยเจ้าคงรู้ แต่จิตใจฉันอีกดวงนั้นกลับโปรดปรานความมืดสุดๆเช่นเดียวกัน "

ลักษณะนิสัย[แก้]

เขาเป็นคนเห็นแก่ตัว มีจิตใจที่อ่อนแอและเย่อหยิ่งในศักด์ศรีของตน ทำทุกวิถีทางเพื่อให้ได้ในสิ่งที่ใจต้องการ โดยไม่สนความยุติธรรมหรือความเดือดร้อนยากลำบากของผู้อื่น ในใจของมาริคมีแต่ความเคียดแค้นต่อฟาโรห์

การออกแบบ[แก้]

  • ทรงผม ผมสีขาวทอง แต่ในช่วงเวลากลางคืนจะเห็นเป็นสีขาวเทา ทรงผมเปิดหน้าผาก
  • ชุดการแต่งกาย ชุดปกติของเขาใน Battle City ใส่เสื้อคลุมสีม่วงยาวมีห่วงทองอยู่ด้านหน้า สวมต่างหูทอง ทอง3ห่วงที่คอ กำไลที่แขนข้างละ5อัน และกำไลที่ต้นแขนข้างละอัน

ประวัติ[แก้]

มาริค เป็นผู้นำสูงสุดและเป็นผู้ก่อตั้งแรฮันเตอร์หรือกูลส์ มีพี่สาวชื่อ อิชิซุ อิชตาลล์ เขาเป็นทายาทของชนเผ่าในสุสานฟาโรห์ โดยเขามีร่างชั่วร้ายที่แท้จริงคือยามิ มาริคแอบแฝงอยู่ ซึ่งถูกริชิโด้ปิดผนึกร่างนั้นเอาไว้ และได้ปรากฏร่างที่แท้จริงใน Bettle City ตอนที่ริชิโด้ได้รับบาดเจ็บจากการอัญเชิญมังกรปีกเทพราที่เป็นของปลอม

ความแค้นของมาริค[แก้]

ตั้งแต่เด็ก มาริค ต้องการที่จะออกไปสู่โลกภายนอกแม้ว่าจะมีกฎของตระกูลที่ห้ามทำเช่นนั้นก็ตาม ถึงอย่างงั้นเขาก็จงใจแอบหนีออกไปเพื่อตอบสนองความต้องการของตัวเขาเอง เขารักและเอ็นดูพี่สาวของเขา อิชิซุ อิชตาลล์ มากและยังถือว่า ริชิโด้ เป็นพี่ชายแท้ๆของเขาแม้จะไม่ได้มีความเกี่ยวข้องกันทางสายเลือดเลย มาริคนั้นโกรธฟาโรห์มากเพราะถูกบังคับโดยพ่อของเขาในการทำพิธีกรรมเพื่อปกป้องมาริคและครอบครัวจากภัยอันตราย โดยพิธีกรรมการแกะสลักบนตัวของมาริค เขาเจ็บปวดและทำให้เกิดเป็นแผลฝังลึกในใจของเขา หลังจากเสร็จพิธีเหมือนกับว่าอิสระเสรีภาพในตัวของเขานั้นขาดหายไป

ด้วยความเคียดแค้นที่มีต่อฟาโรห์ ทำให้เขามี2บุคลิกนั่นคือจิตวิญญาณที่ชั่วร้ายยามิ มาริคเพื่อขจัดความเจ็บปวดในใจของเขา หลายปีต่อมา ริชิโด้ยอมให้ถูกพ่อของมาริคทารุณกรรมเพื่อถ่วงเวลาให้ มาริคกับอชิซุได้หลบหนีออกไปข้างนอกได้ แต่ในขณะกำลังหลบหนีมาริคได้หมดสติไป และจิตวิญญาณชั่วร้ายก็ได้เข้าร่างและสังหารพ่อของเขา เมื่อมาริคตื่นขึ้นความทรงจำการฆาตกรรมของบิดาของเขาได้วนเวียนอยู่ในหัว ทันทีหลังจากนั้นเขาเห็นว่าผู้จงรักภักดีต่อฟาโรห์ชาดีห์มาเตือนเขาเกี่ยวกับเส้นทางแห่งความมืดที่เขาจะได้รับหลังจากนี้ ทันใดนั้นมาริคจึงคิดว่าชาดีห์นั่นแหละที่ฆ่าพ่อของเขา เรื่องราวจึงนำไปสู่การทรยศและแก้แค้นฟาโรห์ของมาริค

มอสเตอร์ที่เป็นสัญลักษณ์[แก้]