พูดคุย:โรงเรียนสามัคคีวิทยาคม

ไม่รองรับเนื้อหาของหน้าในภาษาอื่น
จากวิกิพีเดีย สารานุกรมเสรี
โรงเรียนสามัคคีวิทยาคม เป็นส่วนหนึ่งของโครงการวิกิประเทศไทยและสถานีย่อย โดยมีจุดมุ่งหมายเพื่อรวบรวมเรื่องราวทุกอย่างเกี่ยวกับประเทศไทย ทุกคนสามารถมีส่วนร่วมในโครงการนี้ได้ด้วยการช่วยกันพัฒนาบทความ โรงเรียนสามัคคีวิทยาคม หรือแวะไปที่หน้าโครงการหรือหน้าสถานีย่อยเพื่อดูข้อมูลเพิ่มเติม
 ดี  บทความนี้อยู่ที่ระดับดี ตามการจัดระดับการเขียนบทความ
โรงเรียนสามัคคีวิทยาคม เป็นส่วนหนึ่งของโครงการวิกิสถานศึกษา โดยมีจุดมุ่งหมายเพื่อรวบรวมเรื่องราวทุกอย่างเกี่ยวกับสถานศึกษา อันประกอบด้วย โรงเรียน วิทยาลัยและมหาวิทยาลัย รวมถึงสถาบันการศึกษาอื่น ๆ ให้เป็นไปในมาตรฐานเดียวกัน ทุกคนสามารถมีส่วนร่วมในโครงการนี้ได้ด้วยการช่วยกันพัฒนาบทความ โรงเรียนสามัคคีวิทยาคม หรือแวะไปที่หน้าโครงการเพื่อดูข้อมูลเพิ่มเติม
 ดี  บทความนี้อยู่ที่ระดับดี ตามการจัดระดับการเขียนบทความ
โรงเรียนสามัคคีวิทยาคม เป็นส่วนหนึ่งของโครงการวิกิห้องสมุด โดยมีจุดมุ่งหมายเพื่อรวบรวมเรื่องราวทุกอย่างเกี่ยวกับห้องสมุด ทุกคนสามารถมีส่วนร่วมในโครงการนี้ได้ด้วยการช่วยกันพัฒนาบทความ โรงเรียนสามัคคีวิทยาคม หรือแวะไปที่หน้าโครงการเพื่อดูข้อมูลเพิ่มเติม
 พอใช้  บทความนี้อยู่ที่ระดับพอใช้ ตามการจัดระดับการเขียนบทความ

รูปภาพประกอบ[แก้]

ในบทความมีรูปภาพประกอบหลายรูปที่ไม่ได้ส่งเสริมความเข้าใจในการอ่านบทความนะครับ รวมถึงบางรูปนั้น คำอภิบายใต้รูปและตัวรูปภาพเองนั้น ไม่สอดคล้องกันนะครับ เช่น อธิบายถึงตัวอาคาร แต่รูปไปโฟกัสที่วงโยธวาทิต เป็นต้น หรืออาจจะรวมถึงการมีพรีเซนเตอร์ในรูปซึ่งอาจจะมองได้ว่าเน้นที่ตัวบุคคลมากกว่านะครับ เช่น ป้ายคติธรรมของโรงเรียน ผมว่าลองแก้ไขเรื่องรูปดูน่าจะเหมาะนะครับ --ScorpianPK คุยแค่ "คลิก" 06:21, 25 มีนาคม 2007 (UTC)

เห็นด้วยครับ หลายภาพไม่เหมาะสม และไม่ได้เกี่ยวข้องกับบทความโดยตรง --Jutiphan | พูดคุย - 03:16, 26 มีนาคม 2007 (UTC)

ชี้แจง[แก้]

ต่อข้อถามเรื่องภาพและคำอธิบายดังกล่าวนั้น อธิบายดังนี้ ภาพดังกล่าวจะมีการแก้ไขปรับปรุงในระยะนี้ ซึ่งจะมอบให้สำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐานดำเนินการแก้ไขต่อไป ด้วยผู้เขียนไม่มีภาพที่ถ่ายจำเพาะตัวอาคารเป็นต้น จึงให้ใช้ไปพลางก่อนจนกว่าพนักงานเจ้าหน้าที่ตามที่สำนักงานแต่งตั้งจะเข้าดำเนินการ ซึ่งไม่เกิน ๓ วันนี้หากไม่มีเหตุขัดข้อง ขออภัยในความไม่สะดวกมา ณ ที่นี้ด้วย

ตั้งคณะทำงานแก้ไขบทความเลยเชียวเหรอครับ อิอิ -- ผู้ใช้ Tmd | พูดคุย 19:37, 2 เมษายน 2551 (ICT)

การย้ายไปรวมกับหน้า "โรงเรียนสามัคคีวิทยาคม"[แก้]

เดิมย้ายจากหน้า "พูดคุย:หัวหน้าโรงเรียนสามัคคีวิทยาคม"

บทความนี้เดิมเป็นส่วนหนึ่งของบทความเรื่อง โรงเรียนสามัคคีวิทยาคม แต่ได้แยกออกมาเนื่องจาก ๑) บทความดังกล่าวมีเนื้อหามากเกินไป ทำให้เข้าถึงได้ช้าและยาก ๒) เนื้อหาส่วนนี้มีรายละเอียดเฉพาะตัวที่สมควรตั้งเป็นบทความใหม่ได้ จึงได้แยกออกเป็นบทความใหม่บทความนี้

--YURi | พูดคุย - ๓ มีนาคม ๒๕๕๑ ๒๒:๕๙ นาฬิกา (GMT)

ว่าไปส่วนนี้ไม่น่าถูกลบครับ แต่น่าจะรวมเข้าไปกับหน้า โรงเรียนสามัคคีวิทยาคม มากกว่า ซึ่งในหน้านั้นเนื้อหาพออ่านดูก็ไม่เยอะเท่าที่ควร ส่วนใหญ่จะเป็นการใช้คำที่เย้นเย้อทำให้ประโยคดูยาว ถ้ามีการสรุปให้ได้สาระและใจความที่สั้นคงอ่านง่ายและดูดีกว่า ซึ่งจากเท่าที่ดูในหน้าของโรงเรียน ดูจะไม่มีเนื้อหาเท่าที่ควร อย่างส่วนที่ควรมีไม่ว่า ผลงานของโรงเรียนในระดับประเทศ หรือรางวัลที่โรงเรียนได้รับ บางส่วนที่มีมากเกินไม่ว่าภาพอาคารเรียน (น่าจะย้ายไปไว้ที่โครงการวิกิมีเดียคอมมอนส์) หรือแม้แต่ใส่ภาพผู้บริหารแต่ละคน (ที่เป็นภาพละเมิดลิขสิทธิ์จากทางโรงเรียน) อาจจะลองดูตัวอย่างบทความในลักษณะสถานศึกษาที่จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยครับ และดูเพิ่มที่โครงการวิกิสถานศึกษา
เพิ่มเติมอีกหน่อย โดยภาพที่นำมาใช้ในวิกิพีเดีย จะเป็นภาพที่อนุญาตให้คนอื่นนำไปใช้ได้ฟรี แม้ว่าคนนำไปใช้จะนำไปใช้ส่วนตัว หรือนำไปใช้หาเงินก็ตาม โดยทางเจ้าของภาพถ้าระบุว่าเป็น "สาธารณสมบัติ" จะไม่ได้เป็นเจ้าของลิขสิทธิ์ภาพอีกต่อไป --Manop | พูดคุย 00:18, 31 มีนาคม 2551 (ICT)