พูดคุย:มัลลิกา อิ่มวงศ์

ไม่รองรับเนื้อหาของหน้าในภาษาอื่น
จากวิกิพีเดีย สารานุกรมเสรี
มัลลิกา อิ่มวงศ์ เป็นส่วนหนึ่งของโครงการวิกิประเทศไทยและสถานีย่อย โดยมีจุดมุ่งหมายเพื่อรวบรวมเรื่องราวทุกอย่างเกี่ยวกับประเทศไทย ทุกคนสามารถมีส่วนร่วมในโครงการนี้ได้ด้วยการช่วยกันพัฒนาบทความ มัลลิกา อิ่มวงศ์ หรือแวะไปที่หน้าโครงการหรือหน้าสถานีย่อยเพื่อดูข้อมูลเพิ่มเติม
 โครง  บทความนี้อยู่ที่ระดับโครง ตามการจัดระดับการเขียนบทความ
มัลลิกา อิ่มวงศ์ เป็นส่วนหนึ่งของโครงการวิกิผู้หญิง โดยมีจุดมุ่งหมายเพื่อรวบรวมเรื่องราวทุกอย่างเกี่ยวกับผู้หญิง ทุกคนสามารถมีส่วนร่วมในโครงการนี้ได้ด้วยการช่วยกันพัฒนาบทความ มัลลิกา อิ่มวงศ์ หรือแวะไปที่หน้าโครงการเพื่อดูข้อมูลเพิ่มเติม
 โครง  บทความนี้อยู่ที่ระดับโครง ตามการจัดระดับการเขียนบทความ

แจ้งลบ[แก้]

เหตุผลที่แจ้งลบคือ ขาดความโดดเด่น / ขาดความสำคัญ: ในเนื้อหาไม่ได้มีการระบุความสำคัญของบุคคลมากไปกว่าประโยค "ที่มีผลงานโดดเด่นในเรื่องโรคมาลาเรีย" ซึ่งอ้างอิงไปยังไซต์ขององค์กรที่บุคคลทำงานอยู่ (ไม่ใช่ข้อความทุติยภูมิ ไม่สามารถยืนยันความโดดเด่นได้) ส่วน "หนึ่งในนักวิทยาศาสตร์ไทยที่ได้รับการอ้างอิงสูงสุดในร้อยละ 2 ของโลกในปี พ.ศ. 2564" นั้น "ร้อยละ 2" ที่ว่านั้นประกอบด้วยบุคคลจำนวน 100,000 คน ไม่น่าเพียงพอต่อการยืนยันความโดดเด่นครับ (เข้าใจว่าเป็น achievement ที่สำคัญมาก ๆ ของนักวิจัย แต่ในระดับสเกลเทียบกับความโดดเด่นกับบุคคลอื่น ๆ ไม่น่าพอนะครับ - อารมณ์เทียบกับ 100 Women ของ BBC ซึ่งมี impact กว่า) ส่วนอ้างอิง 3 รางวัลดังกล่าวยังไม่ได้โดดเด่นในตัวมันเอง (ดูจากไม่มีบทความเกี่ยวกับตัวรางวัลเอง และก็อารมณ์เทียบกับระดับนักวิจัยดีเด่นแห่งชาติ ซึ่งมี impact กว่า) จึงไม่คิดว่าเพียงพอต่อการยืนยันความโดดเด่นครับ

ดังนั้นจึงเสนอให้ลบบทความนี้ เนื่องจากขาดการยืนยันความสำคัญของบุคคลครับ

ปล ขออนุญาตปิงผู้เริ่มเขียนบทความ @Athikhun.suw: เผื่อจะแก้ไขเพิ่มเติมให้บทความผ่านเกณฑ์ความโดดเด่นได้ครับ หรือคิดเห็นแย้งประการใดสามารถพูดคุยได้ครับ -- Chainwit. [ พูดคุย ] 22:00, 24 มีนาคม 2565 (+07)[ตอบกลับ]

@Athikhun.suw, Chainwit., และ 2ndoct: บทความรางวัลนักเทคโนโลยีดีเด่น รายนามเมธีวิจัยอาวุโส สกว. และบทความนี้ยังอยู่ในสภาพที่ต้องการความช่วยเหลือต่อไปนะครับ --Taweethaも (คุย) 21:20, 27 มีนาคม 2565 (+07)[ตอบกลับ]
en:Wikipedia:Notability_(academics) น่าจะพอผ่านได้แล้วนะครับ แต่ยังไม่ได้จัดรูปแบบให้สวยงาม --Taweethaも (คุย) 21:39, 27 มีนาคม 2565 (+07)[ตอบกลับ]
ข้อแนะนำ 1. ปรับรูปแบบให้เป็นสารานุกรมมากขึ้น 2. เพิ่มชีวประวัติ นอกเหนือจากการทำเป็นโปรไฟล์ 3. เพิ่มแหล่งอ้างอิงทุติยภูมิ --Horus (พูดคุย) 21:42, 27 มีนาคม 2565 (+07)[ตอบกลับ]
@U6181299: รบกวนกวนดำเนินการเพิ่มเติมตามที่คุณ Horus แจ้งข้างบนด้วยครับ --Taweethaも (คุย) 23:18, 15 เมษายน 2565 (+07)[ตอบกลับ]