พูดคุย:ฟุตบอลทีมชาติไทย

ไม่รองรับเนื้อหาของหน้าในภาษาอื่น
จากวิกิพีเดีย สารานุกรมเสรี
ฟุตบอลทีมชาติไทย เป็นส่วนหนึ่งของโครงการวิกิประเทศไทยและสถานีย่อย โดยมีจุดมุ่งหมายเพื่อรวบรวมเรื่องราวทุกอย่างเกี่ยวกับประเทศไทย ทุกคนสามารถมีส่วนร่วมในโครงการนี้ได้ด้วยการช่วยกันพัฒนาบทความ ฟุตบอลทีมชาติไทย หรือแวะไปที่หน้าโครงการหรือหน้าสถานีย่อยเพื่อดูข้อมูลเพิ่มเติม
 ดี  บทความนี้อยู่ที่ระดับดี ตามการจัดระดับการเขียนบทความ
ฟุตบอลทีมชาติไทย เป็นส่วนหนึ่งของโครงการวิกิฟุตบอลและสถานีย่อย โดยมีจุดมุ่งหมายเพื่อรวบรวมเรื่องราวทุกอย่างเกี่ยวกับฟุตบอล ทุกคนสามารถมีส่วนร่วมในโครงการนี้ได้ด้วยการช่วยกันพัฒนาบทความ ฟุตบอลทีมชาติไทย หรือแวะไปที่หน้าโครงการหรือหน้าสถานีย่อยเพื่อดูข้อมูลเพิ่มเติม
 ดี  บทความนี้อยู่ที่ระดับดี ตามการจัดระดับการเขียนบทความ

บุคคลที่เกี่ยวกับฟุตบอลไทย[แก้]

ข้อความส่วนนี้ถูกย้ายไปที่ พูดคุย:ฟุตบอลในประเทศไทย เนื่องจากใกล้เคียงกับเนื้อหามากกว่าครับ --Manop | พูดคุย - 22:16, 12 ตุลาคม 2006 (UTC)

ทีมชาติสหราชอาณาจักร[แก้]

ขอบคุณพี่มานพที่เข้ามาแก้ไขข้อมูลที่ถูกต้องครับ พอดีตอนแรกเห็นว่าเป็นทีมชาติอังกฤษ ผมเลยเปลี่ยนเป็น อังกฤษ ธงเซนต์จอร์จ ซึ่งน่าจะถูกต้องกว่า สหราชอาณาจักร ธงยูเนียนแจ๊ค เพิ่งจะรู้ว่า มี ทีมชาติเกรทบริเตน ด้วย ขอบคุณครับ -- ภาพการ์ตูนมาสคอต แทนตัว Zenith Zealotry Zenith Zealotry 10:26, 12 พฤศจิกายน 2006 (UTC)

โลโก้ทีมไทย[แก้]

สงสัยครับว่าควรจะเป็นอันไหน โลโก้อย่างเป็นทางการ ระหว่าง

ไฟล์:Thailand national football team logo.jpg ไฟล์:Thailand national team.gif

ใครพอมีแหล่งอ้างอิงบ้างครับ --Manop | พูดคุย

เชื่อว่าเป็นอันซ้ายมือครับ ไม่มีแหล่งอ้างอิง แต่เพิ่งสังเกตเห็นจากข่าวเมื่อสักครู่ว่าเสื้อที่นักฟุตบอลใส่กันใช้ตรานี้ (ธงแนวนอน ช้างมีงา) --Pi@k 11:24, 29 มกราคม 2007 (UTC)
ตอนนี้เปลี่ยนเป็นอันซ้ายแล้วครับ พอดีเห็นว่าในเว็บสมาคมฟุตบอลฯ ใช้อันขวา (ธงแนวตั้ง ช้างไม่มีงา) แต่เชื่อว่าทางเว็บคงไม่ได้อัปเดตเท่าไร --Manop | พูดคุย - 06:42, 20 กุมภาพันธ์ 2007 (UTC)
มายืนยันว่า อันซ้ายครับ อันขวาคืออันเก่า ที่เปลี่ยนเพราะ เห็นว่าอันเก่าดุอ่อนแอเกินไป (เหมือน ยำๆ ช้างน้อย อ่ะ 555+) Jeckoiman 22:42, 3 กุมภาพันธ์ 2552 (ICT)

ฉัตรชัย บุตรพรม[แก้]

มีคนทักท้วงมาว่า ฉัตรชัย บุตรพรม เป็นผู้รักษาประตู ไม่ใช่มิดฟิลด์ ฝากแฟนบอลช่วยดูด้วยครับ --Pi@k 08:36, 10 มิถุนายน 2007 (UTC)

กลุ่มบุคคลเข้ามาป่วนบทความ[แก้]

มีกลุ่มบุคคลเข้ามาป่วนบทความ ผู้แก้ไขทุกท่านช่วยกันตรวจสอบด้วยนะครับ --ข้อความนี้ไม่ได้ลงชื่อ ซึ่งออกความเห็นโดยผู้ใช้ Nuttyboyz (พูดคุยหน้าที่เขียน) 13:41, 15 กุมภาพันธ์ 2553 (ICT)

ธนบูรณ์ เกษารัตน์[แก้]

ตำแหน่งของ ธนบูรณ์ เกษารัตน์ เพื่อเตะกระชับมิตรกับทีมชาติเนปาลและซูรินาม ตามประกาศของสมาคมเป็นกองหลัง ไม่ใช่กองกลาง ใช่ไหมครับ ยุทธนาสาระขันธ์ (คุย) 11:53, 17 มีนาคม 2565 (+07)[ตอบกลับ]

พอยท[แก้]

49.237.8.138 19:42, 3 มกราคม 2566 (+07)[ตอบกลับ]