คุยเรื่องวิกิพีเดีย:โครงการวิกิรถไฟฟ้า

ไม่รองรับเนื้อหาของหน้าในภาษาอื่น
จากวิกิพีเดีย สารานุกรมเสรี

สนทนา[แก้]

สวัสดีครับ สมาชิกโครงการวิกิรถไฟฟ้า ในส่วนของบทความรถไฟฟ้าในประเทศไทย คิดว่าจะดำเนินการในบทความไหนก่อนครับ --DaJim (คุย) 11:54, 27 ตุลาคม 2561 (ICT)

การปรับปรุงโครงการวิกิรถไฟฟ้า[แก้]

สวัสดีครับ ผมเป็นสมาชิกใหม่ในวิกิรถไฟฟ้านะครับ ขอฝากเนื้อฝากตัวด้วยครับ ผมชื่อ Wasin147 ผมเข้าร่วมวงการรถไฟฟ้ามาเป็นระยะเวลานาน ผมชื่นชอบรถไฟฟ้ามาก ซึ่งตอนนี้ ผมใช้วิกิพีเดียมาเป็นระยะเวลาหนึ่ง และเห็นว่า โครงการวิกิรถไฟฟ้า ควรได้รับการปรับปรุง เพื่อที่จะให้มีมาตราฐานที่ตรงกัน และมีคุณภาพมากขึ้น ผมจึงจะขออนุญาต เริ่มปรับปรุง บทความต่างๆ จุดต่างๆ ในโครงการวิกิรถไฟฟ้าทั้งหมด และจุดมุ่งหมายของผมคือ จะทำให้บทความหลายๆบทความ เป็นบทความคุณภาพให้ได้ และจะพยายามเต็มที่ ถ้าหากบางบทความไม่ถูกคัดเลือกเป็นบทความคุณภาพ ผมจะพยายามทำให้บทความนั้น ดูมีคุณภาพมากที่สุดครับ

ผมก็ขอฝากเนื้อฝากตัวด้วยนะครับ และหากมีอะไรที่ควรทำ รบกวนช่วยแนะนำด้วยครับ --Wasin147 (คุย) 13:02, 18 ธันวาคม 2562 (+07)[ตอบกลับ]

การรวบรวมบทความเข้ามาในโครงการวิกิรถไฟฟ้า[แก้]

ขณะนี้ ผมกำลังรวบรวมบทความทุกบทความ ที่เกี่ยวกับรถไฟฟ้า เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของโครงการเรานะครับ

บทความที่ดำเนินการไปแล้ว

บทความที่ต้องดำเนินการต่อไป


ทุกคนสามารถมีส่วนร่วมในการช่วยใส่บทความต่างๆ เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของโครงการเราได้ครับ --Wasin147 (คุย) 18:11, 19 ธันวาคม 2562 (+07)[ตอบกลับ]

 ความเห็น ลองดูรายละเอียดที่ ผู้ใช้:BotKung/ป้ายโครงการวิกิ หรือติดต่อผู้ใช้ที่มีบอตและยังเคลื่อนไหวอยู่เพื่อติดป้ายจำนวนมากครับ --Geonuch (คุย) 21:20, 19 ธันวาคม 2562 (+07)[ตอบกลับ]
ขอบคุณมากครับที่แนะนำ ^_^ --Wasin147 (คุย) 23:43, 19 ธันวาคม 2562 (+07)[ตอบกลับ]

ขอเชิญสมาชิกโครงการ ตรวจสอบบทความรถไฟฟ้าบีทีเอส[แก้]

ขอเชิญสมาชิกโครงการวิกิรถไฟฟ้าทุกท่าน ร่วมตรวจสอบ เสนอคำแนะนำในการแก้ไข และโหวตในบทความ รถไฟฟ้าบีทีเอส เพื่อเป็นบทความคุณภาพครับ
ร่วมแสดงความคิดเห็นและให้คะแนนได้ที่การเสนอบทความคุณภาพ รถไฟฟ้าบีทีเอส
@Mr.GentleCN:
@DaJim:
@Setawut:
@Thai.60: