คุยกับผู้ใช้:Thaitheparos

ไม่รองรับเนื้อหาของหน้าในภาษาอื่น
เพิ่มหัวข้อ
จากวิกิพีเดีย สารานุกรมเสรี

ยินดีต้อนรับสู่วิกิพีเดียภาษาไทย

ยินดีต้อนรับคุณ Thaitheparos สู่วิกิพีเดียภาษาไทย หน้าต่อไปนี้อาจเป็นประโยชน์แก่คุณ:

มือใหม่ขอแนะนำอย่างยิ่งให้คุณเริ่มจากแก้หรือต่อเติมบทความที่มีอยู่แล้วก่อน ไม่ควรรีบสร้างบทความด้วยตัวเองเพราะมักไม่ผ่านและถูกลบ

แนะนำเว็บ

และ

เรียนรู้การแก้ไข (ขอใช้เวลาอ่านไม่นานเพื่อให้ทราบพื้นฐาน)

อีกทางหนึ่ง อ่านหน้า การเข้ามีส่วนร่วมในวิกิพีเดีย ซึ่งสรุปทุกอย่างไว้หน้าเดียว

ฉันอ่านหมดแล้วยังไม่เข้าใจเลย
ถามที่แผนกช่วยเหลือ หรือ ถามในหน้านี้แหละ! หรือ ใช้ แชตดิสคอร์ด

อย่าลืมลงชื่อในหน้าพูดคุย โดยการพิมพ์ --~~~~ จะปรากฏชื่อและวันเวลา

Hello Thaitheparos! Welcome to Thai Wikipedia. If you are not a Thai speaker, you can ask a question in our Guestbook.


-- New user message (พูดคุย) 14:58, 29 ตุลาคม 2556 (ICT)

ไทยเทพรส[แก้]

บริษัทไทยเทพรสจำกัด(มหาชน) ภายใต้ตราภูเขาทอง
สำนักงานใหญ่ 208 หมู่ 6 ถนนท้ายบ้าน ตำบลท้ายบ้าน อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ 10280
โทรศัพท์ 0-2703-4444
โทรสาร 0-2387-1163,0-2703-4444 ต่อ 3000
www.thaitheparos.com

ประวัติความเป็นมา บริษัท ไทยเทพรสผลิตภัณฑ์อาหาร จำกัด ( มหาชน ) ก่อกำเนิดขึ้นภายใต้ชื่อห้างหุ้นส่วนสามัญนิติบุคคลโรงงานไทยเทพรสเมื่อปี พ.ศ. 2497 โดย นายใช้ แซ่โค้ว ดำเนินธุรกิจผลิตและจำหน่ายเครื่องปรุงอาหารภายใต้เครื่องหมายการค้าชื่อ “ภูเขาทอง” ด้วยการดำเนินธุรกิจที่เจริญเติบโตมาเป็นลำดับ นับตั้งแต่ นายใช้ แซ่โค้ว , นายไกรลาศ วิญญรัตน์ จวบจนมาถึง นายปริญญา วิญญรัตน์ ได้ทำการจัดตั้งบริษัท ไทยเทพรสผลิตภัณฑ์อาหาร จำกัด ( มหาชน ) มีสถานที่ตั้งโรงงานผลิตอันทันสมัย ณ จังหวัดสมุทรปราการ ทำการผลิตซอสปรุงรส ซอสพริก น้ำส้มสายชูกลั่น ซอสหอยนางรม “ตราภูเขาทอง” ด้วยเทคโนโลยี เครื่องจักร และอุปกรณ์ทันสมัยได้รับคุณภาพมาตรฐาน ผลิตภัณฑ์อุตสาหกรรมกว่า 58 ปี ด้วยศักยภาพความพร้อมของการผลิตและทีมงานบริหารส่งผลให้บริษัทฯ ประสบผลสำเร็จและมีความเจริญเติบโตอย่างมั่นคง และรวดเร็ว ตลอดจนบริษัทฯ ยังให้ความสำคัญในการวิจัยและพัฒนาผลิตภัณฑ์อุตสาหกรรมอย่างต่อเนื่องเฉก เช่นในปัจจุบัน

มุ่งสู่มาตรฐานสากล บริษัทฯยังคงมุ่งเน้นการมอบความพึงพอใจสูงสุดให้กับลูกค้าและผู้บริโภค ด้วยการส่งมอบผลิตภัณฑ์ที่เปี่ยมด้วยคุณภาพ ด้วยสัมพันธภาพที่ดี ความซื่อสัตย์ จริงใจ และด้วยสิ่งนี้ทำให้บริษัทฯประสบความสำเร็จและได้รับรองระบบคุณภาพมาตรฐาน สากล เช่น ระบบคุณภาพ ISO 9001:2008 จาก SGS Yarsley International Certification Services เมื่อวันที่ 19 มิถุนายน 2544 และได้รับการรองรับระบบ HACCP ของ Codex Alimentarius Commission มาตรฐานสากลที่เน้นการปฏิบัติโดยทั่วไปของสุขอนามัยอาหารอาหารจาก SGS Yarsley International Certification Service เมื่อวันที่ 29 มิถุนายน 2544 และ HACCP ของ Codex Alimentarius Commission มาตรฐานสากลที่เน้นการปฏิบัติโดยทั่วไปของสุขอนามัยอาหาร นอกจากนี้ ผลิตภัณฑ์ภูเขาทอง เช่น ซีอิ๊ว และน้ำส้มสายชูกลั่นยังได้รับการรับรอง ระบบคุณภาพมาตรฐาน HAL-Q ซึ่งหมายถึง ความสะอาดปลอดภัยของอาหารฮาลาล (Hygiene) การรับประกันความมั่นใจอาหารฮาลาลที่ผลิต (Assurance) การยอมรับผิด/การรับผิดชอบในอาหารฮาลาลที่ผลิต (Liability) คุณภาพของอาหารฮาลาล (Quality System) จากศูนย์วิทยาศาสตร์ฮาลาล จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย (HSC-CU) ซึ่งเป็นมาตรฐานของขั้นตอนในการผลิตอาหารฮาลาลที่ถูกต้องเหมาะสม จำเป็นต้องประกอบด้วย 4 เอ็ม (M) ได้แก่ คน (Man) วัสดุ (Material) กลไก (Machanism) และการตรวจสอบ (Monitoring) ซึ่งต้องสอดคล้องกับหลักการในศาสนาอิสลาม บริษัทฯยังคงมุ่งมั่นเพื่อให้บรรลุมาตรฐานที่สูงขึ้นและดำเนินนโยบายในการ ผลิตที่มีคุณภาพและความปลอดภัยอย่างต่อเนื่อง

ห่วงใยสังคมและสิ่งแวดล้อม นอกจากความพึงพอใจสูงสุดที่มอบให้แก่ลูกค้าและผู้บริโภคด้วยสินค้าที่มี คุณภาพแล้ว บริษัทฯยังคงให้ความสำคัญกับโครงการและกิจกรรมเพื่อปรับปรุงคุณภาพชีวิตและ สภาพแวดล้อมที่ดีขึ้นของพนักงาน ของชุมชนและของสังคมที่อาศัยอยู่ บริษัทฯประสบความสำเร็จ และได้รับการรับรองระบบการจัดการสิ่งแวดล้อมสำหรับ เอส เอ็ม อี ทั้งระดับที่ 1 ในปี 2553 และระดับที่ 2 ในปี 2554 ตามลำดับ พนักงานทุกคนของบริษัทฯตระหนักในบทบาทสำคัญที่จะช่วยให้พนักงานทุกคนและคน ทุกคนมีชีวิตที่ดียิ่งขึ้นไป --ข้อความนี้ไม่ได้ลงชื่อ ซึ่งออกความเห็นโดยผู้ใช้ Thaitheparos (พูดคุยหน้าที่เขียน) 15:07, 29 ตุลาคม 2556 (ICT)

ผลิตภัณฑ์[แก้]

  1. ผลิตภัณฑ์ซอสปรุงรส
  2. ซีอิ๊ว
  3. น้ำส้มสายชู
  4. ซอสพริกเผ็ดน้อย
  5. ซอสมะเขือเทศ
  6. ซอสพริกตราศรีราชาพานิช
  7. ซอสหอยนางรม
  8. ซีอิ๊วญี่ปุ่น คินซัน --ข้อความนี้ไม่ได้ลงชื่อ ซึ่งออกความเห็นโดยผู้ใช้ Thaitheparos (พูดคุยหน้าที่เขียน) 15:17, 29 ตุลาคม 2556 (ICT)