คุยกับผู้ใช้:Portalian/กรุ 4

ไม่รองรับเนื้อหาของหน้าในภาษาอื่น
จากวิกิพีเดีย สารานุกรมเสรี

  • กรุ 5 (2552 - 2553)
  • กรุ 4 (มิถุนายน - ธันวาคม 2551)
  • กรุ 3 (มกราคม - พฤษภาคม 2551)
  • กรุ 2 (กันยายน - ธันวาคม 2550)
  • กรุ 1 (กุมภาพันธ์ - สิงหาคม 2550)

เหอๆ

ต้องการการลงความเห็นที่หน้านี้ด่วนครับ

ไร้สาระนุกรม:เสนอชื่อเพื่อเป็นผู้ดูแล/donuttowanoon

นายโดนัท อยากเป็นผู้ดูแลจัดเลย 55+ แต่ไม่ต้องตามไปด่านะครับ แค่เสียดสีนิดหน่อยก็พอ....

ทางเราจะตบเกรียนสนับสนุนเอง

--Boboverlord 22:01, 2 มิถุนายน 2551 (ICT)

lang-en

เดี๋ยวก่อน ที่ว่าอักษรละตินใช้ตัวเอียงทั้งหมด ผมคิดว่าไม่น่าใช่นะครับ ตัวเอียงใช้เน้นพวกชื่อหนัง ชื่อหนังสือ ชื่อเกม อะไรประมาณนี้ไม่ใช่เหรอ ผมไม่เห็นว่าจะใช้ตัวเอนแทนทั้งหมดเลย --ออกตาปอญปาด แตะจาม ซุญญา 22:56, 8 มิถุนายน 2551 (ICT)

หน้านี้ en:Wikipedia:Manual of Style (text formatting) ตรง Foreign terms บอกไว้ว่า เหตุที่ใช้ตัวเอนเพราะเพื่อให้เกิดความแตกต่างกับภาษาอังกฤษซึ่งใช้อักษรละตินเหมือนกัน ดังนั้นในภาษาไทยไม่ได้ใช้อักษรละตินเป็นหลัก จึงไม่จำเป็นต้องทำตัวเอนให้กับคำธรรมดาครับ --ออกตาปอญปาด แตะจาม ซุญญา 23:04, 8 มิถุนายน 2551 (ICT)

อันนี้เห็นด้วยกับ octa อยู่ตรงที่ว่า ตัวเอียงในภาษาไทย มักใช้เพื่อการเน้นความสำคัญ หรือเพื่อความสวยงาม แต่สำหรับเสียงอ่านหลักหรือชื่อเฉพาะ ดูจะไม่จำเป็นเท่าไรนัก เพราะในเอกสารวิชาการต่างๆที่ถ้าเอ่ยถึงชื่อภาษาไทย แล้วมีวงเล็บภาษาอังกฤษ (หรือละติน) ก็เห็นว่าวงเล็บเขียนตัวปกติไป โดยไม่มีการเน้นเอียง ทั้งนี้เนื่องจากคำอ่านเหล่านี้ ถือเป็นหมายเหตุของบทความ สำคัญน้อยกว่าบทความ จะมีหรือไม่มีก็ไม่ได้ทำให้บทความมีความหมายผิดไป หากเน้นตัวเอียง จะทำให้ดูเด่นจากเนื้อความปกติ ครับ --Lv.96 塔佤拉伾基 ไฟล์:WikiBotany tap.png 00:46, 13 มิถุนายน 2551 (ICT)

แนะนำป้ายสังคายนาในสคริปต์จัดให้

ขณะนี้บอตคุงได้เริ่มติดป้ายรอการตรวจสอบไปตั้งแต่ 2 วันที่แล้วเกือบ 2 หมื่นกว่าบทความ ซึ่งคาดว่าจะดำเนินการเสร็จภายใน 1-2 วันข้างหน้าจนครบทั้งหมด (อ่านเพิ่ม...) เนื่องในโอกาสนี้ ผมเองขอแนะนำป้ายสังคายนาใหม่ในสคริปต์จัดให้ตั้งแต่รุ่น 6.37 ซึ่งป้ายอยู่ในเมนูแจ้งที่หน้าบทความ โดยผมขอแนะนำให้ลองใช้ป้ายนี้ในกรณีที่ต้องการที่จะเริ่มสังคายนา ซึ่งเมื่อคลิกที่ป้ายนั้นจะพาไปหน้าแก้ไข พร้อมลบแม่แบบรอการตรวจสอบ และใส่คำอธิบายอย่างย่อเตรียมไว้ให้ เพื่อที่จะได้มีเวลาแก้ไขบทความมากขึ้นและสะดวกกว่าเดิม หากมีคำถาม คำแนะนำ ไอเดียใหม่ หรือต้องการพูดคุย ก็แวะมาคุยกันได้ทุกเมื่อนะครับ โชคดีครับ --Jutiphan | พูดคุย - 11:59, 12 มิถุนายน 2551 (ICT)

Navbox

อันนี้เดี๋ยวจะดูใก้ครับ แต่ว่าวันนี้ยังไม่ว่าง ขอพักไว้ก่อน แต่ถ้าคุณ portalian เจอต้นปัญหาแล้วแก้ได้สำเร็จก่อน ก็แก้ได้นะครับ --Lv.96 塔佤拉伾基 ไฟล์:WikiBotany tap.png 00:36, 13 มิถุนายน 2551 (ICT)

อืม... ก็คิดว่าจะเติม <center> นั่นแหละครับ ยังไงเดี๋ยวก็จะไล่คอนเวิตให้กว้างเต็มร้อยอีกทีหนึ่งละกันครับ --Lv.96 塔佤拉伾基 ไฟล์:WikiBotany tap.png 04:25, 17 มิถุนายน 2551 (ICT)

แนะนำ

ผมแนะนำ ของดีสำหรับผู้ดูแลทั่วไปถึงผู้ดูแลแต่งตั้งครับใน ผู้ใช้:Hi5dn/หน้าทดลองเขียน--ไฮไฟว์ดีเอ็น|พูดคุย 16:52, 26 มิถุนายน 2551 (ICT)

สคริปต์จัดให้ 6.5

สวัสดีครับ ขณะนี้ได้ผ่านมาแล้ว 2 เดือนกว่าหลังจากที่สคริปต์จัดให้ได้ออกรุ่น 6.0 ในช่วงสงกรานต์ซึ่งมีความสามารถใหม่อย่างปุ่มทับศัพท์ ในโอกาสนี้ผมขออัปเดตข่าวสารเกี่ยวกับสจห.อีกครั้ง ใช่แล้วละครับ สจห. คือชื่อย่อใหม่สำหรับสคริปต์จัดให้ โดยตั้งแต่รุ่น 6.5 เป็นต้นไป ผมได้เปลี่ยนข้อความในคำอธิบายอย่างย่อให้แสดงแค่ชื่อย่อเท่านั้น ซึ่งผมเชื่อว่าผู้ใช้สจห. ทุกท่านคงต้อนรับการเปลี่ยนแปลงนี้ อย่างไรก็ตาม หากผู้ใดสนใจต้องการให้แสดงด้วยสคริปต์จัดให้เหมือนเดิม กรุณาแจ้งให้ผมทราบ เพื่อที่จะได้เพิ่มตัวเลือกดังกล่าวไปในการปรับแต่งสคริปต์จัดให้

ผมขอแนะนำความสามารถใหม่ในรุ่น 6.5 คือ คั่นหน้า ซึ่งเปิดให้คุณระบุหน้าที่ต้องการให้แสดงในกล่องคั่นหน้าด้านซ้ายมือ ซึ่งจะเป็นกล่องเหมือนกล่องสคริปต์จัดให้ที่เพิ่มให้คุณในปัจจุบัน โดยกล่องคั่นหน้าจะแสดงผลหลังจากกล่องสคริปต์จัดให้ แต่ก่อนหน้ากล่องข้ามภาษา คุณอาจไม่เห็นกล่องคั่นหน้าที่ผมพูดถึง โดยสคริปต์จัดให้จะไม่แสดงผลหากคุณไม่มีหน้าระบุในคั่นหน้า โดยปัจจุบันคุณสามารถระบุได้มากสุดถึง 5 หน้าด้วยกัน สำหรับรายละเอียดการใช้งาน และการปรับแต่ง เชิญดูวิธีได้ที่หน้านี้เลยครับ นอกจากนั้นแล้ว ผมยังขอแจ้งให้ทราบว่าคุณยังสามารถปรับแต่งเลือกแสดงผลป้ายแจ้งโครงการวิกิเฉพาะป้ายที่คุณต้องการได้ หรือเลือกไม่แสดงเลย เพราะผมเข้าใจดีว่าโครงการวิกินั้นมีเพิ่มขึ้นมาเยอะ และหวังว่าคุณจะได้ประโยชน์จากตัวเลือกปรับแต่งนี้

สุดท้าย สคริปต์จัดให้ได้เปิดให้คุณสามารถย้อนการแก้ไขที่มีเจตนาดีของบอตได้ นอกจากนั้นอย่าลืมว่าในความสามารถย้อนเจตนาดี และย้อน ที่แสดงในหน้าเปรียบเทียบระหว่างรุ่นนั้น เวลาคุณเลือกย้อนการแก้ไขของบอต สคริปต์จัดให้จะถามให้คุณเลือกว่าต้องการย้อนการแก้ไขของบอต หรือการแก้ไขของบุคคลก่อนหน้านี้ ซึ่งตรงนี้จะเป็นประโยชน์ในกรณีอย่างการย้อนการแก้ไขของผู้ใช้ก่อนหน้าที่ทีบอตช่วยลงชื่ออัตโนมัติเป็นต้น ผมขอขอบคุณทุกท่านอีกครั้งที่ใช้สคริปต์จัดให้ และให้ความสนับสนุนตลอดมา หากมีคำถาม ข้อสงสัย ปัญหาการใช้งาน หรือมีข้อเสนอแนะ สามารถแจ้งได้ทุกเมื่อที่หน้าพูดคุยนะครับผม --Jutiphan | พูดคุย - 14:49, 30 มิถุนายน 2551 (ICT)

สถานีย่อย:เวลา

ไม่ทราบว่าจะขอเปลี่ยนส่วนหัวของหัวข้อสำคัญ เป็นบทความเวลาได้ไหมครับ --Horus 16:19, 6 กรกฎาคม 2551 (ICT)

โครงการศึกษาและวิจัยการก่อกวน +คุณช่วยเราได้

สวัสดีครับ ผมเองขอความร่วมมือเพื่อช่วยเหลือในการบันทึกและคำนวณสถิติอัตโนมัติ เพียงขอให้คุณช่วยใช้ความสามารถ "ย้อนก่อกวน" ในสคริปต์จัดให้ที่หน้าเปรียบเทียบความแตกต่างระหว่างรุ่นในกรณีที่ต้องการย้อนการก่อกวนเท่านั้น โดยโปรแกรมบอตคุงจะคอยตรวจสอบคำอธิบายอย่างย่อและหากพบว่าเริ่มต้นด้วย "ย้อน[[WP:VAND|การก่อกวน]]ของ " บอตคุงจะทำการบันทึกข้อมูลเกี่ยวข้องกับการก่อกวนดังกล่าวไปในฐานข้อมูลโดยอัตโนมัติ ซึ่งจากนั้นจะสามารถนำมาคำนวณและวิเคราะห์สถิติเช่น เวลาโดยเฉลี่ยที่ใช้ในการย้อนการก่อกวนโดยชาววิกิพีเดีย ความถี่โดยเฉลี่ยในการก่อกวนต่อวัน/อาทิตย์/เดือน ประสิทธิภาพการทำงานเจบอตว่าสามารถช่วยย้อนก่อกวนได้ x% จากทั้งหมด ผู้ใช้ที่ย้อนการก่อกวนมากที่สุด และสถิติอื่นที่อาจเป็นประโยชน์

ในกรณีที่คุณย้อนก่อกวนที่ต้องแก้ไขด้วยมือ หรือไม่ต้องการใช้สคริปต์จัดให้ คุณยังสามารถร่วมช่วยได้เพียงระบุคำอธิบายอย่างย่อให้เริ่มต้นโดยข้อความดังกล่าว ขอขอบคุณมากครับสำหรับความร่วมมือ ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่หน้าโครงการ และหน้าผู้ใช้บอตคุง หากคุณสนใจเป็นพิเศษ คุณยังสามารถเพิ่มชื่อไปในรายชื่อสมาชิกได้ที่หน้าโครงการ#สมาชิก --Jutiphan | พูดคุย - 11:31, 9 กรกฎาคม 2551 (ICT)


Hi,
           I want to translate the article about Danai into chinese, I wonder if you can read chinese, do you think this name is good : "达奈 烏吞卓" (pronounced as : da-nai · wu-tuen-zuo)
             or perhaps : "达奈 宇东卓" (pronounced as : da-nai · yuu-dong-zuo)  ?

            TA !!         Mori Riyo 14:08, 17 กรกฎาคม 2551 (ICT)

blacklist

ผู้ดูแลระบบโปรดทราบ

ขณะนี้กระผมพบการสร้างบัญชีผู้ใช้ใหม่ของอดีตผู้ใช้:Hi5dnแล้ว ซึ่งก็คือ ผู้ใช้:Sefa โดยกรุณาพิจารณาจากเรื่องที่ผู้ใช้รายนี้เขียน การใช้สคริปต์จัดให้ขณะที่ยังไม่มีการแก้ไขอื่น ๆ ใด ๆ และการอ้างถึงคุณ Msn pond ซึ่งสามารถพูดภาษาลาวได้ แสดงถึงความพยายามอันไม่หยุดยั้งในการที่จะสร้างไร้สาระนุกรมภาษาลาวขึ้นมา ขอให้ทำการแบล็กลิสต์หรือดูการแก้ไขอย่างใกล้ชิดนะครับ

ป.ล. นี่เป็นข้อความที่ผมจะก๊อปให้ผู้ดูแลระบบท่านอื่นอ่านด้วย จึงไม่ได้ระบุถึงแต่ละคนนะครับ

--Piazzadiscussioni 18:26, 29 กรกฎาคม 2551 (ICT)

ชื่อบทความ

  • ขออภัยครับที่เปลี่ยนชื่อบทความโดยพลการ --Horus 19:46, 18 สิงหาคม 2551 (ICT)

เทสเซลเลชัน

ผมอยากได้รูปเทสเซลเลชั่นคับ ส่งมาที่narutoji@hotmail.com --ความเห็นที่มิได้ลงชื่อโดย 124.157.143.126 (พูดคุย | ตรวจ) 14:40, 28 สิงหาคม 2551 (ICT)

เรื่องที่ลิงก์ไปหน้าผู้ใช้

สาเหตุเพราะว่า คุณฮอรัสเขายังไม่อยากปล่อยลงมาเป็นสถานีย่อยการทหารเต็มตัว เพราะว่าเขายังอยากปรุบปรุงในอีกหลายๆส่วย

แต่ผมเห็นว่า มันมีความพร้อมมากกว่า บทความการทหารหน่ะครับ ทั้งในแง่เนื้อหาที่ชี้ให้เห็นชัดเจนถึงความหมายของ"การทหาร" และลิงก์ที่ข้องเกี่ยว ที่ถึงแม้จะยังไม่สมบูรณ์แบบก็ตาม

นั่นคือเหตุผลที่ผมทำลิงก์ไปที่นั่นครับ

อย่างไรก็ตาม ผมไม่มีจุดประสงค์ที่จะดึงดันให้ลิงก์กลับไปที่หน้านั้นให้ได้ เรื่องนี้ ควรมิควร แล้วแต่คุณจะพิจารณาครับผม

--ไอ้ขี้เมา (หว่อบู้ต่ง จงเหวิน) 19:29, 1 กันยายน 2551 (ICT)

เทสเซลเลชั่นค่ะ

ทำเทสเซลเลชั่นส่งอาจารย์แต่เขาบอกว่ามันเล็กเกินไปต้องทำรูปที่เล็กมากแล้วก็ยังออกแบบไม่ได้เลยค่ะช่วยออกแบบหน่อยได้ไหมค่ะ คือ....เอางี้สมองเรามันหัวขี้เรื่อยอ่ะทำไม่ได้อยากให้ช่วยหน่อยค่ะแล้วส่งมาที่moo_mook_love@hotmail mook--ความเห็นที่มิได้ลงชื่อโดย 118.174.204.104 (พูดคุย | ตรวจ) 08:47, 7 กันยายน 2551 (ICT)

ขออภัยเมื่อกี้

ขออภัยเมื่อกี้ โพสต์ผิดคนครับ อย่างน้อยก็ให้ท่านทราบว่า ผมจะอัปเดตแม่แบบรู้ไหมว่า ทุกวันอาทิตย์ นะครับ ถ้าผมไม่ดำเนินการเมื่อถึงวันดังกล่าว (สาย) ท่านก็สามารถเปลี่ยนเองได้เลย --Octra Dagostino 15:10, 25 กันยายน 2551 (ICT)

Portalian => โพทะเล --Octra Dagostino 13:56, 8 ตุลาคม 2551 (ICT)

มีแต่ใช้ไม่ครบทุกตัวครับ notarial, patronal, rational, talapoin --Octra Dagostino 14:38, 8 ตุลาคม 2551 (ICT)

เข้าคารวะอย่างเป็นทางการ

สวัสดีครับผม ในฐานะผู้ดูแลใหม่ของไร้สาระนุกรม ก็ขอถือโอกาสที่เพิ่งได้รับตำแหน่ง เขามาทักทายกับผู้ดูแลเพื่อนบ้าน วิกิพีเดียในโอกาสนี้ครับผม --ไอ้ขี้เมา (หว่อบู้ต่ง จงเหวิน) 20:42, 5 ตุลาคม 2551 (ICT)

ขอบคุณนะคะที่แจ้งเตือนกันค่ะ ^____^ วันหลังจะระมัดระวังให้มากกว่านี้ค่ะ - -ผู้ใช้:Supermania

ขอบคุณครับ ที่ช่วยตรวจสอบ และเลิกบล็อค

ผมไม่รู้จะชี้แจงอย่างไรดีให้ผู้ดูแล JBot ได้ทราบ ชี้แจงไปรอบหนึ่งที่ คุยกับผู้ใช้:Jutiphan แล้ว ก็ไม่ทราบว่าเขาได้อ่านหรือไม่

พอแก้อีกที ก็ถูกบล็อค แม้แต่หน้าพูดคุยก็ยังเขียนไม่ได้ แล้วผมจะชี้แจงได้อย่างไร

ผมคิดว่าการใช้บอตนั้นแม้จะดี แต่ก็ควรจะมีคนดูแลด้วยนะครับ

ขอบคุณคุณ Portalian อีกครั้ง --ความเห็นที่มิได้ลงชื่อโดย 203.131.217.34 (พูดคุย | ตรวจ) 08:21, 8 ตุลาคม 2551 (ICT)

  • คือผมเป็นคนเสนอชื่อบทความนี้เอง แต่ต้องการที่จะลบออกก่อน เนื่องจากบทความยังไมาสมบูรณ์ จึงยังไม่พร้อมที่จะเสนอบทความ ตอนแรกผมไม่รู้จะลบออกยังไง ขอบคุณครับ --นักรบมือตบ 13:44, 19 ตุลาคม 2551 (ICT)
  • ผมแจ้งลบแล้วนะครับ --นักรบมือตบ 13:50, 19 ตุลาคม 2551 (ICT)

มีเดียวิกิ:Common.js‎

โค้ดในหน้า มีเดียวิกิ:Common.js‎ เอาไว้ใช้ทำอะไรครับ --Mopza 21:17, 24 ตุลาคม 2551 (ICT)

ใครทำอะไรลิงก์ต่างภาษาครับ เละหมดแล้วท่าน --Octra Dagostino 11:47, 25 ตุลาคม 2551 (ICT)

ขอรบกวนความเห็นเรื่อง รัฐ กับ รัฐ

สวัสดีครับ ขอรบกวนช่วยร่วมออกความคิดเห็นเรื่องการใช้คำว่า "รัฐ" กับ "รัฐ" ที่สภากาแฟหน่อยครับ ที สภากาแฟ - การใช้คำว่า รัฐ และ รัฐ แต่ถ้าไม่สะดวกไม่เป็นไรครับ ขอบคุณครับ --Manop | พูดคุย 15:05, 25 ตุลาคม 2551 (ICT)

บทความที่ 40,000

จากหน้า วิกิพีเดีย:ทำนายบทความที่... : 26 ตุลาคม - การ์ตูน - ??? -- Portalian 17:24, 2 กันยายน 2551 (ICT)
   และ  บทความที่ 40,000 คือ Bamboo Blade วันที่ 26 ตุลาคม 2551
จากหน้า ประวัติหน้า Bamboo Blade  :17:00, 26 ตุลาคม 2551 Portalian (พูดคุย | หน้าที่เขียน) (4,401 ไบต์) (หน้าใหม่:Bamboo Blade)

บทความที่ 40,000 นอกจากคุณจะทำนายเองแล้ว ยังเขียนเองอีกต่างหาก แถมคำนวณวันถูกด้วย ช่วยชี้แจงหน่อยครับ มีเคล็ดลับอะไร ขอบคุณครับ--Mopza 20:01, 26 ตุลาคม 2551 (ICT)

นั่งเฝ้าตัวเลขแล้วรอสร้างบทความเองไง นั่นแหละเหตุผล :D --Octra Dagostino 20:19, 26 ตุลาคม 2551 (ICT)

บทความน่ะใช่ครับ นั่งเฝ้าแล้วรอสร้างเอง :D แต่วันที่นี่บังเอิญถูกพอดี -- Portalian 16:36, 27 ตุลาคม 2551 (ICT)
สวัสดีครับ ผมอาจจะมาช้าไปหน่อย แต่ก็ขอร่วมแสดงความยินดีด้วยอีกคนนะครับ inwเหนือinwจริงๆ ครับ ว่าแต่ว่า บทความเพิ่มขึ้นเร็วกว่าที่ตัวผมเองคาดไว้เยอะมากทีเดียว (ตอนที่ผมคิดคำตอบอยู่นั้นมันขึ้นช้า คงขึ้นมาเร็วเอาตอนช่วงคนเขาปิดเทอมกัน) น่าดีใจแทนวิกิไทยจริงๆ ครับ ก่อนกดบันทึกในตอนนี้ ผมเขียนคำพูดเองและอ่านเองแล้ว นั่นทำให้รู้สึกอยากเห็นบทความที่ 44,444 ขึ้นมาบ้างแล้วจริงๆ (ผมไม่ค่อยมีเวลาได้เขียนหรอกครับ แถมยังเก็งไม่แม่นอีกด้วย ผมจึงไม่ขอพูดว่าสร้างเอง) (เลข 44,444 นี้อาจฟังดูไม่เพราะเท่าไหร่ แต่ก็เป็นเลขที่เหมือนกันทั้งห้าหลักครับ) --lovekrittaya gwperi 17:36, 27 ตุลาคม 2551 (ICT)
สวัสดีครับ ผมสงสัยว่า คุณ Portalian เขียนบทความฤทธิ์ดาบไม้ไผ่ เป็นบทความที่ 40000 ตอนที่มี 39999 บทความแล้วใช่ไหมครับ เพราะว่าในตอนนั้นอาจจะมีบางหน้าบทความต้องถูกลบในภายหลัง เพราะเป็นการเขียนเล่น ก่อกวน หรือละเมิดลิขสิทธิ์ หรือไม่เป็นสารานุกรมครับ ผมหมายถึงว่า คุณเซฟบทความนั้นตอนที่หน้าปรับปรุงล่าสุดมันขึ้นว่า 39999 บทความใช่ไหมครับ --lovekrittaya gwperi 13:08, 28 ตุลาคม 2551 (ICT)
จำนวนบทความจริงๆ มันเปลี่ยนได้ตลอดเวลานะครับ เพราะถ้าลบไป 10 ก็ย้อนหลังไปสิบพอดี ส่วนใหญ่จำนวนพอดี ก็จะเกิดจากการบันทึก ณ เวลานั้นครับ บทความที่ 40,000 ก็คงตรงตามที่คุณ Portalian ว่าไว้นะครับ คราวหน้าตอน 50,000 ค่อยมาเล็งแย่งกันดีกว่า ^_^ --Manop | พูดคุย 23:30, 28 ตุลาคม 2551 (ICT)
ก็อย่างที่คุณ Manop ว่าครับ จำนวนบทความมีได้ทั้งเพิ่มทั้งลด ซึ่งก็จะนับตรงจุดที่ถึง 40,000 พอดี ถ้าเกิดกรณีที่พอมีซัก 40,005 บทความ แล้วมีการลบไป 10 บทความ ก็จะมีบทความที่ 40,000 เกิดขึ้น 2 ครั้งได้ แต่ก็ยังไม่เคยเห็นแบบนี้เหมือนกัน -- Portalian 00:19, 29 ตุลาคม 2551 (ICT)
ขอบคุณมากครับ ทั้งคุณมานพและคุณ Portalian ที่ช่วยชี้แจงในประเด็นดังกล่าว ขอบคุณจริงๆ ครับ--lovekrittaya gwperi 10:58, 29 ตุลาคม 2551 (ICT)

รายการกรุ

สวัสดีครับ ฝากรบกวนตรวจสอบด้วยนะครับ พวกแม่แบบที่โดนแจ้งลบ แต่ยังมีการใช้งานอยู่ ตัวอย่างเช่นหน้า วิกิพีเดีย:สภากาแฟ (จิปาถะ)/รายการกรุ และอีกหลายๆ หน้าครับ --Manop | พูดคุย 08:49, 4 พฤศจิกายน 2551 (ICT)

เห็นไม่มีการใช้งานแล้วนี่ครับ ตอนนี้ในหน้าสภากาแฟทุกหน้าจะใช้ {{กล่องกรุ}} ซึ่งอยู่ใน {{สภากาแฟ-นำทาง2}} หมดแล้ว -- Portalian 12:19, 5 พฤศจิกายน 2551 (ICT)

ผู้ใช้:Deathlys

ผู้ใช้คนนี้เป็นหุ่นเชิดของใครครับ (อยากทราบจริงๆ) --Mopza 21:18, 5 พฤศจิกายน 2551 (ICT)

ส่วนหัวของหน้าหลัก

สวัสดีครับ ผมเห็นว่าการแก้ไขนี้ ไม่มีคนย้อนหรือไม่เห็นด้วยจากหน้าประวัติแต่อย่างใด ผมจึงไม่เห็นว่าป้ายพระพี่นางฯ นี้ จะไม่เป็นกลาง หรือละเมิดนโยบายแต่อย่างใดครับ --Piazza Navona 21:47, 5 พฤศจิกายน 2551 (ICT)

อ้อ ครับ งั้นเดี๋ยวจะถามที่สภากาแฟแล้วกันนะครับ --Piazza Navona 18:50, 6 พฤศจิกายน 2551 (ICT)

ทักทาย(บ้าง)

นั่นสิ ไม่ได้คุยกันในนี้เลย :D (ตัวจริงก็ไม่ค่อยได้คุยกันเท่าไรนี่ .. ผมพูดอย่างเดียว 55+)

นี่เพิ่งไปจัดหมวดหมู่:คณิตศาสตร์มา ไม่รู้ว่าถูกหรือเปล่า มั่วๆ ซุยๆ ตามวิกิอังกฤษ ว่างๆ แวะไปดูหน่อยก็ดีนะครับ

ออกโจทย์ TUMSO คอม ให้หน่อยสิ --Wap 22:26, 9 พฤศจิกายน 2551 (ICT)

ของผมมันละเมิดอะไรครับ

ผมนั่งเขียนในที่ฝึกงาน มีคอม 1 เครื่อง กับ ความจำจาการเรียนมา ผมไม่ได้ไปทำไรเลย สังเกตดูครับตัวยาผมก็เขียนไม่ครบ มิลิกรัมก็ยังไม่ได้บอก แล้วยังมีคำว่า ชั่วคราวอยู่ด้านหลัง ผมอยากรู้ว่าที่พี่ลบ นั้นมันมีหลักข้อมูลมายืนยันหรือเปล่าว่าผมเอามาจากที่อื่น

ผมคิดว่าคนที่แจ้งลบอาจเป้นพวกที่เห็นเขียนเหมือนกัน เพราะว่าคำวิทยาศาสตร์มันเป็นของตาย การออกฤทธิ์ หรือ กลไก ไรมันต้องแบบเดียวกันอยู่แล้ว เพียงแต่ว่าหากมีที่ไหนจัดเรียงหน้าแบบนี้ สำนวนแบบนี้ ช่วยเอามาให้ผมดูทีครับ--Mark-jeau

แม่แบบพระเจ้า H

คือผมคิดว่าของเดิมก็ดูดีอยู่แล้ว ทำไมถึงต้องเปลี่ยนล่ะครับ? ผมว่าของใหม่ออกจะดูแปลกๆ ด้วยนะฮะ --Rockman Model Lไฟล์:Rockman model l.gif 22:11, 28 พฤศจิกายน 2551 (ICT)

อ่าครับ เข้าใจเรื่องนโยบายใหม่ แต่ในทางกลับกันผมว่ามันค่อนข้างเข้าใจยากอ่ะนะ(คนที่รู้จักฮารุฮิ แต่ไม่รู้จัก SOS มีบานตะไทครับ) และผมว่ามันต่างกับกรณีโลโก้โปรแกรมด้วยพอสมควรครับ เพราะ(ส่วนตัวคิดว่า)มันไม่ใช่เครื่องหมายการค้า และรูปพวกนี้มักจะเป็น Wall ที่ทางสังกัดอนิเมทำมา ไว้ว่างๆ ผมจะไปลงความเห็นแถวนั้นด้วยล่ะกันฮะ ตอนนี้ใช้แบบนี้ไปก่อนล่ะกัน อ่าเหอๆๆ --Rockman Model Lไฟล์:Rockman model l.gif 12:13, 29 พฤศจิกายน 2551 (ICT)

บารัค โอบามา

ตอนนี้ผมแก้ไขบทความ บารัค โอบามา เสร็จเรียบร้อยแล้ว คุณช่วยเข้าไปดูหน่อยนะครับ --นักรบมือตบ 23:00, 28 พฤศจิกายน 2551 (ICT)

ขอยืมใช้

ขออนุญาตยืมใช้กล่องผู้ใช้บน รูปแบบ Collapsible ของพี่ Portalian หน่อยนะฮะ (เห็นแล้วถูกใจ...) --MaGa NosFeRaTu Chat 17:04, 29 พฤศจิกายน 2551 (ICT)

ผู้ใช้ YURi - Zambo

ขอบคุณค่ะ แต่เค้าต้องการมากกว่านั้นน่ะ เมื่อพิจารณาดูแล้วก็เลยเปิดผู้ใช้ใหม่และย้ายมาทั้งหมดเลย

——ปอประตูน้ำ | จิ๊จ๊ะ - ๒๕๕๑ ศก ธันวาคมมาส เตสุรทิน, ๒๑:๓๙ นาฬิกา (GMT+7)

การส่ง

สวัดดี --ความเห็นที่มิได้ลงชื่อโดย 61.7.161.114 (พูดคุย | ตรวจ) 03:21, 12 ธันวาคม 2551 (ICT)

Merry X'Mas

Season’s Greetings– May love and laughter fill your life at Christmas and throughout the New Year.--Se:Rin พูดคุย – 10:41, 25 ธันวาคม 2551 (ICT)

สวัสดีปีใหม่ 2552/2009

สวัสดีปีใหม่ พ.ศ. 2552/ค.ศ. 2009 ครับ ขออำนาจสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทั้งหลายดลบันดาลให้ชาววิกิพีเดียผู้ทำประโยชน์แก่ส่วนรวมโดยไม่เห็นแก่สิ่งตอบแทนทุกท่านมีความสุข สุขภาพกายและใจแข็งแรง ไม่เจ็บป่วย และมีพละกำลังกายและใจในการรังสรรค์ประโยชน์แก่สาธารณะตลอดไปครับ · Dr.Garden · คุยกันได้! · 23:10, 30 ธันวาคม 2551 (ICT)

Happy New Year 2009

ไฟล์:Nissen-2155 ubt.jpeg ไฟล์:30wreath.jpg
Mopza ขออวยพรให้คุณ Portalian/กรุ 4 และชาววิกิพีเดียทุกคน (ที่ไม่ก่อกวน) ประสบความโชคดีตลอดปี 2552 และตลอดไป /Merry Chritstmas and Happy New Year 2009
--Mopza พูดคุย-ฝากคำถาม 23:27, 30 ธันวาคม 2551 (ICT)

สวัสดีปีใหม่ พ.ศ. 2552 ครับ เนื่องในวาระดีถีปีใหม่นี้ ขออำนาจสิ่งศักดิ์สิทธิ์ดลบันดาลให้คุณ Portalian เจริญด้วย อายุ วรรณะ สุขะ พละ ปฏิภาณ และ ธนสารสมบัติ ครับ smile --P W 23:35, 30 ธันวาคม 2551 (ICT)

อั่งเปา ๒๕๕๒

—— ปอประตูน้ำ | จิ๊จ๊ะ - ๒๕๕๑ ศก ธันวาคมมาส เอกาติงสติมสุรทิน, ๐๑:๕๑ นาฬิกา (GMT+7)

สวัสดีปีใหม่ พ.ศ. ๒๕๕๒

สวัสดีปีใหม่ ๒๕๕๒ ขอบคุณที่ช่วยกันสร้างสรรค์ และแต่งเติมสีสันให้วิกิพีเดียภาษาไทย

สวัสดีปีใหม่ครับผม ขอบคุณที่ช่วยกันสร้างสรรค์ และแต่งเติมสีสันให้วิกิพีเดียภาษาไทยครับ --Manop | พูดคุย 09:54, 31 ธันวาคม 2551 (ICT)

สวัสดีปีใหม่ค่า มีความสุขมากๆ นะคะ ^^ --Tinuviel | พูดคุย 11:27, 31 ธันวาคม 2551 (ICT)

HAPPY NEW YEAR 2009

Very best wishes...

to you

and you love ones,

Love and Hug,

Wealth and Luck,

Health and Fun...

--นักรบมือตบ 14:16, 31 ธันวาคม 2551 (ICT)

สวัสดี ^^ ปีหมู

...ขอลาที ปีเก่า แสนเศร้าโศก
ความอับโชค ที่มา กับราศี
อีกโพยภัย ไข้ทำ ประจำมี
ในชีวี จงสลาย มลายพลัน
...สวัสดี ปีใหม่ ขอให้สุข
หมดสิ้นทุกข์ กายจิต มิผิดผัน
อายุมั่น ขวัญยืน สี่หมื่นวัน
มีผิวพรรณ ผ่องนวล เย้ายวนชม
...ปรารถนา เงินทอง กองท่วมฟ้า
ทำการค้า ร่ำรวย ไปสวยสม
มียศศักดิ์ รักใคร ใคร่ภิรมย์
ขอให้กลม เกลียวกัน และมั่นคง
...ถ้าผู้ใด ใจว่าง เรื่องทางรัก
ให้พบพักตร์ กันที อย่ามีหลง
หากอกหัก หนักไป ครวญใคร่ปลง
ขอ Portalian/กรุ 4 จง โชคดี ทั้งปีเทอญ

— Serin

--Se:Rin พูดคุย – 22:06, 31 ธันวาคม 2551 (ICT)