คุยกับผู้ใช้:Fm2play001

ไม่รองรับเนื้อหาของหน้าในภาษาอื่น
จากวิกิพีเดีย สารานุกรมเสรี

ยินดีต้อนรับสู่วิกิพีเดียภาษาไทย

ยินดีต้อนรับคุณ Fm2play001 สู่วิกิพีเดียภาษาไทย หน้าต่อไปนี้อาจเป็นประโยชน์แก่คุณ:

มือใหม่ขอแนะนำอย่างยิ่งให้คุณเริ่มจากแก้หรือต่อเติมบทความที่มีอยู่แล้วก่อน ไม่ควรรีบสร้างบทความด้วยตัวเองเพราะมักไม่ผ่านและถูกลบ

แนะนำเว็บ

และ

เรียนรู้การแก้ไข (ขอใช้เวลาอ่านไม่นานเพื่อให้ทราบพื้นฐาน)

อีกทางหนึ่ง อ่านหน้า การเข้ามีส่วนร่วมในวิกิพีเดีย ซึ่งสรุปทุกอย่างไว้หน้าเดียว

ฉันอ่านหมดแล้วยังไม่เข้าใจเลย
ถามที่แผนกช่วยเหลือ หรือ ถามในหน้านี้แหละ! หรือ ใช้ แชตดิสคอร์ด

อย่าลืมลงชื่อในหน้าพูดคุย โดยการพิมพ์ --~~~~ จะปรากฏชื่อและวันเวลา

Hello Fm2play001! Welcome to Thai Wikipedia. If you are not a Thai speaker, you can ask a question in our Guestbook.


-- New user message (คุย) 12:30, 26 พฤษภาคม 2565 (+07)[ตอบกลับ]

ข้านี่แหละนิคฟักกลิ้งเคจ[แก้]

ข้านี่แหละนิคฟักกลิ้งเคจ เรื่องราวของ ‘นิโคลัส เคจ’ (รับบทโดยนิโคลัส เคจ) กับภารกิจสายลับจับแฟนคลับมาเฟีย ข้านี่แหละนิคฟักกลิ้งเคจ

นิค เคจ ที่กำลังตกอับขั้นสุด ไม่มีงานจ้าง ไม่มีเงินจ่ายหนี้สิน จนกระทั่งเมื่อ ผู้จัดการส่วนตัว (นีล แพทริค แฮร์ริส) เสนอให้รับงานเอนฯในปาร์ตี้วันเกิดของ ฮาวี่ (เพโดร ปาสคาล) แฟนคลับตัวยง ด้วยค่าจ้างถึง 1 ล้านดอลลาร์สหรัฐฯ!!!

เขาจึงจำใจต้องรับงานนี้เพื่อปลดหนี้ แต่เหตุการณ์กลับวายป่วง เมื่อแฟนคลับมหาเศรษฐีชาวเม็กซิกันคนนี้ กลับเป็นบุคคลอันตรายที่ CIA หมายหัว เจ้าพ่อค้าอาวุธรายใหญ่ที่เป็นที่ต้องการตัวของ CIA จากงานเอนเตอร์เทนสุดหรูกลายเป็นภารกิจสายลับจับแฟนคลับ เคจต้องตกกระไดพลอยโจนสวมบทบาทในอดีตที่เคยสร้างชื่อให้กับเขาเพื่อหาทางเอาตัวรอดจากสถานการณ์นี้ไปให้ได้

The Unbearable Weight of Massive Talent (2022) ข้านี่แหละนิคฟักกลิ้งเคจ

ภาพยนตร์แอ็คชั่นคอมเมดี้อเมริกันปี 2022 หนังใหม่เรื่องราวของ นิโคลัส เคจ ที่รับบทเป็น นิค เคจ โดยในขณะที่เขาถูกจับได้ว่าเป็นแฟนพันธุ์แท้ (เปโดร ปาสกาล) และเจ้าหน้าที่ซีไอเอ (ทิฟฟานี่ แฮดดิช) กับข้อเสนอที่ไม่น่าไว้วางใจให้เดินทางไปร่วมงานวันเกิดของมหาเศรษฐีชาวเม็กซิกันแลกกับเงินหนึ่งล้านดอลลาร์สหรัฐ ฯ

และเขาก็พบว่ามหาเศรษฐีคนนี้เป็นแฟนพันธุ์แท้ของตัวเขาเอง แต่เรื่องราวสุดวายป่วงยังไม่จบลงแค่นี้ เมื่อเคจพบว่าภายใต้หน้ากากแฟนพันธุ์แท้ ‘นิค เคจ’ มหาเศรษฐีคนนี้คือ เจ้าพ่อค้าอาวุธรายใหญ่ที่เป็นที่ต้องการตัวของ CIA นั่นทำให้เขาถูกหมายหัวในฐานะผู้สมรู้ร่วมคิด เคจต้องตกกระไดพลอยโจนสวมบทบาทในอดีตที่เคยสร้างชื่อให้กับเขาเพื่อหาทางเอาตัวรอดจากสถานการณ์นี้ไปให้ได้ ดูหนังออนไลน์ฟรี

Fm2play001 (คุย) 12:38, 26 พฤษภาคม 2565 (+07)[ตอบกลับ]

คังคุไบ ราชินีมาเฟีย[แก้]

คังคุไบ ราชินีมาเฟีย เรื่องราวของหญิงสาวที่ถูกล่อลวงมาเป็นโสเภณีลุกขึ้นมาทวงคืนอำนาจโดยใช้เส้นสายในแวดวงใต้ดิน เพื่อขึ้นครองบัลลังก์ในโลกที่เธอเคยเป็นเพียงเบี้ยล่า

หนังอินเดีย ที่พาไปดูชีวิต คังคุไบ หญิงสาวผู้เรียกร้องสิทธิให้ Sex Workers หนังที่ว่าด้วย การเรียกร้องศักดิ์ศรีในความเป็นมนุษย์ ที่ทุกคนต้อง มีเท่ากัน ไม่ว่าจะอาชีพไหนๆก็ตาม

หญิงแกร่งแห่งมุมไบ คังคุพาอี กาฐิยาวาฑี ราชินีมาเฟีย

  • สร้างจากเรื่องจริง
  • เธอคือราชินีมาเฟียแห่งมุมไบ
  • เจ้าของซ่องโสเภณีคนแรกในอินเดียที่มีรถ Bentley
  • สามีขายเธอในราคาหลักร้อย
  • นักแสดงนำเคยถูกฟ้องเพราะหนังนำเสนอภาพลักษณ์ของคังคุไบไม่ตรงกับตัวจริง

แม้จะเป็นเรื่องราวที่เกิดขึ้นในปี 1950 ผ่านมาแล้วกว่า 80 ปี แต่ประเด็นที่หนังพูดถึงกลับยังทันสมัย และเป็นเรื่องราวของการต่อสู้ เพื่อเรียกร้องศักดิ์ศรีในความเป็นมนุษย์ ที่ทุกคน ต้อง มีเท่ากัน…แม้ รูปร่าง ฐานะ สีผิว และ วรรณะ ทางสังคมจะแตกต่างกัน แต่ ทุกคน ต้องได้รับการคุ้มครองจากกฎหมาย เท่าๆกัน ไม่ว่าจะทำอาชีพใดก็ตาม ดูหนังออนไลน์ ฟรี Fm2play001 (คุย) 13:26, 27 พฤษภาคม 2565 (+07)[ตอบกลับ]

ดูหนังออนไลน์ https://movie-888.com/ Fm2play001 (คุย) 13:49, 27 พฤษภาคม 2565 (+07)[ตอบกลับ]

จูราสสิค เวิลด์ ทวงคืนอาณาจักร[แก้]

จะพาคุณมาดูหนังใหม่ เรื่อง จูราสสิค เวิลด์ ทวงคืนอาณาจักร เป็นหนังไดโนเสาร์ ภาคที่ 3 ของ (Jurassic World) สำหรับแฟนหนัง (Jurassic World) คงจำกันได้กับ น้องบลู คือไดโนเสาร์สายพันธุ์เวโลซีแร็ปเตอร์ ซึ่งเป็นสายพันธุ์ผสม มีลายสีฟ้าข้างลำตัวเริ่มตั้งแต่หัวไปจนสุดปลายหาง มีขนาดใหญ่กว่าแร็ปเตอร์ปกติถึง 20 เท่า บลูได้รับการฝึกโดยโอเว่น เกรดี้ ที่ถูกฝึกให้เชื่อฟังคำสั่งได้ และในภาคนี้ น้องบลู ได้กลับมา พร้อมกับลูก รวมไปถึงไดโนเสาร์อื่นๆอีกมากมาย

ไดโนเสาร์อื่นๆในหนังออนไลน์ จูราสสิคเวิลด์ 2022

ในภาคนี้ เป็มเวลากว่า 4 ปีหลังจากที่ จูราสสิค เวิลด์ สวนสนุกและรีสอร์ทหรูถูกทำลาย เพราะถูกภูเขาไฟถล่ม ไดโนเสาร์ทั้งหลายถูกปล่อยออกสู่ธรรมชาติและกำลังจะกลายมาเป็นจุดสูงสุดบนห่วงโซ่อาหารแทนมนุษย์ บริษัทไบโอซิน จีเนติกส์ ที่สร้างภาพว่าเป็นองค์กรไม่แสวงหาผลกำไร แต่กำลังมีแผนจะเข้ามาหาประโยชน์จากไดโนเสาร์อยู่เบื้องหลัง โดยเอาเทคโนโลยีมาแอบอ้างเพื่อหาประโยชน์ให้ตัวเอง และพยายามดัดแปลงไดโนเสาร์ให้มีคุณสมบัติอย่างที่ตัวเองต้องการโดยไม่คำนึงถึงผลกระทบโดยรวม แก๊งผู้เชี่ยวชาญด้านไดโนเสาร์จากยุคจูราสสิก จึงต้องกลับมารวมตัวกันอีกครั้งและร่วมผจญภัยหาทางหยุดยั้งวิกฤติที่น่าสะพรึงกลัวมากที่สุดในประวัติศาสตร์

Jurassic World กับ Jurassic Park ต่างกันยังไง Jurassic World กับ Jurassic Park พูดง่ายๆคับ เรื่องเดียวกัน จุดกำเนิดเดียวกัน เอามาจากชื่อหนังสือนิยายต้นฉบับของ Michael Crichton หลักๆคือ Jurassic Park จะเป็นเรื่องราวที่อยู่ในเกาะ Jurassic World จะเป็นเรื่องราวที่อยู่ในเมืองหรือนอกเกาะ Jurassic Park เอามาจากนิยาย 1. Jurassic Park (1993) กำเนิดใหม่ไดโนเสาร์ เนื้อเรื่องจากนิยายเล่มแรก 2. The Lost World: Jurassic Park (1997) ใครว่ามันสูญพันธุ์ เนื้อเรื่องจากนิยายเล่มสอง 3. Jurassic Park III (2001) ไดโนเสาร์พันธุ์ดุ แต่งเรื่องใหม่ ไม่ได้เอามาจากนิยาย

Jurassic World แต่งเรื่องใหม่หมดให้ต่อจากไตรภาคแรก 4. Jurassic World (2015) จูราสสิค เวิลด์ 5. Jurassic World: Fallen Kingdom (2018) จูราสสิค เวิลด์: อาณาจักรล่มสลาย 6. Jurassic World: Dominion (2022) จูราสสิค เวิลด์: ทวงคืนอาณาจักร


Fm2play001 (คุย) 13:25, 8 มิถุนายน 2565 (+07)[ตอบกลับ]

ดูหนังออนไลน์ฟรี การกลับมาของ "น้องบลู" จูราสสิคเวิลด์ 3 2405:9800:B930:E23D:8C5B:D3F1:61E5:C32E 13:40, 8 มิถุนายน 2565 (+07)[ตอบกลับ]
น้องบลู คือไดโนเสาร์สายพันธุ์แร็ปเตอร์ ดูหนังฟรี 184.22.149.153 13:44, 8 มิถุนายน 2565 (+07)[ตอบกลับ]