คุยกับผู้ใช้:Anupat sukarpaon

ไม่รองรับเนื้อหาของหน้าในภาษาอื่น
จากวิกิพีเดีย สารานุกรมเสรี

ยินดีต้อนรับสู่วิกิพีเดียภาษาไทย

ยินดีต้อนรับคุณ Anupat sukarpaon สู่วิกิพีเดียภาษาไทย หน้าต่อไปนี้อาจเป็นประโยชน์แก่คุณ:

มือใหม่ขอแนะนำอย่างยิ่งให้คุณเริ่มจากแก้หรือต่อเติมบทความที่มีอยู่แล้วก่อน ไม่ควรรีบสร้างบทความด้วยตัวเองเพราะมักไม่ผ่านและถูกลบ

แนะนำเว็บ

และ

เรียนรู้การแก้ไข (ขอใช้เวลาอ่านไม่นานเพื่อให้ทราบพื้นฐาน)

อีกทางหนึ่ง อ่านหน้า การเข้ามีส่วนร่วมในวิกิพีเดีย ซึ่งสรุปทุกอย่างไว้หน้าเดียว

ฉันอ่านหมดแล้วยังไม่เข้าใจเลย
ถามที่แผนกช่วยเหลือ หรือ ถามในหน้านี้แหละ! หรือ ใช้ แชตดิสคอร์ด

อย่าลืมลงชื่อในหน้าพูดคุย โดยการพิมพ์ --~~~~ จะปรากฏชื่อและวันเวลา

Hello Anupat sukarpaon! Welcome to Thai Wikipedia. If you are not a Thai speaker, you can ask a question in our Guestbook.


-- New user message (คุย) 20:17, 5 ตุลาคม 2563 (+07)[ตอบกลับ]

หน้าพูดคุย[แก้]

สวัสดีครับ เห็นว่าคุณลงทั้งบทความในหน้าพูดคุย เลยมาบอกว่าที่จริงแล้วแจ้งเฉพาะส่วนที่ต้องการแก้ก็พอครับ อย่างหน้า สุวัฒน์ฯ ที่เพิ่มมามีเรื่องผู้ที่รับตำแหน่งใช่ไหมครับ? -- Just Sayori OK? (have a chat) 21:04, 5 ตุลาคม 2563 (+07) ครับ แก้ไขแค่เล็กน้อย --ข้อความนี้ไม่ได้ลงชื่อ ซึ่งออกความเห็นโดยผู้ใช้ Anupat sukarpaon (พูดคุยหน้าที่เขียน) 21:08, 5 ตุลาคม 2563 (ICT)[ตอบกลับ]

อย่างนี้ไหมครับ ลองลิสต์สิ่งที่ต้องการเพิ่มไว้ในหน้านี้ จะทำให้ตามไปดูได้ง่ายกว่าด้วยครับ -- Just Sayori OK? (have a chat) 21:25, 5 ตุลาคม 2563 (+07)[ตอบกลับ]

ข้างล่างคือรายการคำขอแก้ไขที่ผมเห็นว่าเรียบร้อยแล้วนะครับ

  •  สำเร็จแอร์บูล สุทธิวรรณ
  •  สำเร็จอภิรัชต์ คงสมพงษ์
  •  สำเร็จณรงค์พันธ์ จิตต์แก้วแท้

จะได้ไม่ต้องตามให้ยุ่งยาก -- Just Sayori OK? (have a chat) 21:49, 5 ตุลาคม 2563 (+07) ขอบคุณครับท่าน --ข้อความนี้ไม่ได้ลงชื่อ ซึ่งออกความเห็นโดยผู้ใช้ Anupat sukarpaon (พูดคุยหน้าที่เขียน) 21:52, 5 ตุลาคม 2563 (ICT)[ตอบกลับ]

แก้ใหม่ครับ เห็นว่าจะเพิ่มเรื่องสมาชิกฯด้วย

ขอบคุณมากนะครับที่แก้ไขให้ผม --ข้อความนี้ไม่ได้ลงชื่อ ซึ่งออกความเห็นโดยผู้ใช้ Anupat sukarpaon (พูดคุยหน้าที่เขียน) 09:48, 6 ตุลาคม 2563 (ICT)

สร้างหน้าใหม่[แก้]

สวัสดีครับ เห็นสร้างหน้าที่สั้นมากแล้วก็เป็นเรซูเม่ ผมเลยจะย้ายไปเป็นฉบับร่างก่อนครับ ถ้ามีผู้ใช้รายอื่นเห็นว่ามีข้อมูลพอสมควรแล้วค่อยนำมาลงเป็นสารานุกรมครับ -- Just Sayori OK? (have a chat) 23:53, 9 ตุลาคม 2563 (+07)[ตอบกลับ]

ได้ครับ แต่ถ้าแก้ไขแล้วเป็นสารานุกรมมากขึ้นก็เป็นบทความกลับมาเหมือนเดิมได้ใช่มั้ยครับ
ครับ โปรดอ่านจากคู่มือการเขียนเบื้องต้นในข้อความต้อนรับด้านบนครับ -- Just Sayori OK? (have a chat) 00:01, 10 ตุลาคม 2563 (+07)[ตอบกลับ]