พูดคุย:สนามบินอุตรดิตถ์

ไม่รองรับเนื้อหาของหน้าในภาษาอื่น
เพิ่มหัวข้อ
จากวิกิพีเดีย สารานุกรมเสรี
ความคิดเห็นล่าสุดเมื่อ: 3 ปีที่แล้ว โดย Bebiezaza ในหัวข้อ ตรวจ

หน้านี้เป็นหน้าพูดคุยสำหรับการแสดงความเห็นเพื่อพัฒนาบทความ สนามบินอุตรดิตถ์

สนามบินอุตรดิตถ์ เป็นส่วนหนึ่งของโครงการวิกิการบิน โดยมีจุดมุ่งหมายเพื่อรวบรวมเรื่องราวทุกอย่างเกี่ยวกับเครื่องบิน สายการบิน ท่าอากาศยาน และนักบิน ทุกคนสามารถมีส่วนร่วมในโครงการนี้ได้ด้วยการช่วยกันพัฒนาบทความ สนามบินอุตรดิตถ์ หรือแวะไปที่หน้าโครงการเพื่อดูข้อมูลเพิ่มเติม
??? บทความนี้ยังไม่ได้รับการพิจารณาตามการจัดระดับการเขียนบทความ
สนามบินอุตรดิตถ์ เป็นส่วนหนึ่งของโครงการวิกิประเทศไทยและสถานีย่อย โดยมีจุดมุ่งหมายเพื่อรวบรวมเรื่องราวทุกอย่างเกี่ยวกับประเทศไทย ทุกคนสามารถมีส่วนร่วมในโครงการนี้ได้ด้วยการช่วยกันพัฒนาบทความ สนามบินอุตรดิตถ์ หรือแวะไปที่หน้าโครงการหรือหน้าสถานีย่อยเพื่อดูข้อมูลเพิ่มเติม
 โครง  บทความนี้อยู่ที่ระดับโครง ตามการจัดระดับการเขียนบทความ

คัดค้านการลบ[แก้]

เหตุผลที่ไม่ควรลบหน้านี้

แม้ว่าจะไ่ม่มี list ของกรมท่าอากาศยาน แต่ที่ตรงนี้เคยเป็นสนามบินเก่า ซึ่งจะถูกนำมารีโนเวตใหม่ในอนาคต (ลิงก์) --ร้อยตรี โชคดี (คุย) 19:40, 16 พฤษภาคม 2563 (+07)ตอบกลับ

ถ้าอย่างนั้น เราควรจะแก้ไขเจ้าของเป็น องค์การบริหารส่วนตำบลผาจุก เนื่องจากเป็นผู้ถือกรรมสิทธิ์ของพื้นที่หรือไม่? และจะได้เป็นการเอาป้ายแจ้งลบออกไปด้วย --Bebiezaza (คุย) 18:43, 17 พฤษภาคม 2563 (+07)ตอบกลับ
ถ้ามีเนื้อหามากกว่านี้ อาจจะแยกเป็นบทความต่างหากได้ครับ แต่ด้วยเนื้อหาประมาณนี้เห็นด้วยว่าอาจจะรวมเข้ากับบทความท้องถิ่นแทน --Horus (พูดคุย) 03:22, 18 พฤษภาคม 2563 (+07)ตอบกลับ

ไม่เห็นด้วย บทความนี้ไม่ได้มีเนื้อน้อยเกินไป เมื่อเทียบกับกรณีของบทความภาษาอังกฤษ en:Nakhon Sawan Airport ของวิกิพีเดียภาคภาษาอังกฤษน้อยกว่าสนามบินอุตรดิตถ์อีก และสนามบินมี Code ของ IATA และ ICAO (ลิงก์) นั้นหมายถึงว่าเป็นสากลอยู่ แม้จะเลิกไปนานแล้วครับ --ร้อยตรี โชคดี (คุย) 21:06, 18 พฤษภาคม 2563 (+07)ตอบกลับ

เนื่องด้วยผู้ดูแลระบบลบบทความนี้โดยไม่มีความเห็นชอบอย่างเป็นทางการ

อ้างอิงที่น่าเชื่อถือของบทความ:

  • ประกาศ กระทรวงคมนาคมที่ ๑/๒๔๙๘ เรื่อง กำหนดสนามบินอนุญาต
  • ประกาศ กระทรวงคมนาคม เรื่อง ยกเลิกสนามบินอนุญาต พ.ศ. ๒๕๔๔
  • การพัฒนาสนามบินภูมิภาคเพื่อการเปิดศตวรรษแห่งการบิน สำนักวิชาการ สำนักเลขาธิการสภาผู้แทนราษฏร ISBN: 2287-0520

และบทความสนามบินอุตรดิตถ์ ms:Lapangan Terbang Uttaradit และ ceb:Uttaradit (tugpahanan) ครับผม --ร้อยตรี โชคดี (คุย) 18:38, 28 พฤษภาคม 2563 (+07)ตอบกลับ

ตรวจ[แก้]

@Bebiezaza: คิดว่าเขียนโดด ๆ ได้ หรือรวมกับบทความอุตรดิตถ์ครับ --Horus (พูดคุย) 18:34, 30 พฤษภาคม 2563 (+07)ตอบกลับ

คิดว่าเขียนโดด ๆ ได้ครับ และผมอาจไปหาข้อมูลมาใส่เพิ่มได้ --Bebiezaza (คุย) 01:13, 31 พฤษภาคม 2563 (+07)ตอบกลับ