คุยกับผู้ใช้:Lalita jantepa

ไม่รองรับเนื้อหาของหน้าในภาษาอื่น
เพิ่มหัวข้อ
จากวิกิพีเดีย สารานุกรมเสรี

ยินดีต้อนรับสู่วิกิพีเดียภาษาไทย

ยินดีต้อนรับคุณ Lalita jantepa สู่วิกิพีเดียภาษาไทย หน้าต่อไปนี้อาจเป็นประโยชน์แก่คุณ:

มือใหม่ขอแนะนำอย่างยิ่งให้คุณเริ่มจากแก้หรือต่อเติมบทความที่มีอยู่แล้วก่อน ไม่ควรรีบสร้างบทความด้วยตัวเองเพราะมักไม่ผ่านและถูกลบ

แนะนำเว็บ

และ

เรียนรู้การแก้ไข (ขอใช้เวลาอ่านไม่นานเพื่อให้ทราบพื้นฐาน)

อีกทางหนึ่ง อ่านหน้า การเข้ามีส่วนร่วมในวิกิพีเดีย ซึ่งสรุปทุกอย่างไว้หน้าเดียว

ฉันอ่านหมดแล้วยังไม่เข้าใจเลย
ถามที่แผนกช่วยเหลือ หรือ ถามในหน้านี้แหละ! หรือ ใช้ แชตดิสคอร์ด

อย่าลืมลงชื่อในหน้าพูดคุย โดยการพิมพ์ --~~~~ จะปรากฏชื่อและวันเวลา

Hello Lalita jantepa! Welcome to Thai Wikipedia. If you are not a Thai speaker, you can ask a question in our Guestbook.


-- New user message (พูดคุย) 16:34, 27 ตุลาคม 2555 (ICT)

ผลงานแสดง[แก้]

จาก วิกิพีเดีย:โครงการวิกิภาพยนตร์/รูปแบบการเขียน/บทความนักแสดง ไม่ลงรายละเอียดลึก เกี่ยวกับผลงานละคร อย่าง บทประพันธ์ วันเวลาออกอากาศ หากต้องการแสดงรายละเอียดนั้น กรุณา เขียนที่บทความละคร คุณสามารถสร้างบทความละครเพื่อเขียนข้อมูลเหล่านั้นได้ --Sry85 (พูดคุย) 12:31, 3 พฤศจิกายน 2555 (ICT)

กรุณาอย่าย้อนกลับ คุณอาจถือว่าก่อกวนและถูกบล็อกได้ ขอความร่วมมือด้วยครับ --Sry85 (พูดคุย) 21:59, 5 พฤศจิกายน 2555 (ICT)

การเขียนบทความ คิมเบอร์ลี แอน เทียมศิริ ยังบกพร่องในหลายด้านอยู่มาก ทั้งด้านความไม่เป็นกลางเจตนาส่งเสริมชัดเจน และเขียนคำผิดหลักภาษาไทยเยอะมาก เช่น น่า=หน้า นิตยสาร=นิตยสาร เจอการแก้ไขในบทความนี้ของคุณแล้วอึ้งไป 3 วิ อะไรกันคะ!--☂Queenc2 (พูดคุย) 00:23, 14 ธันวาคม 2555 (ICT)

ความไร้สาระ[แก้]

กรุณาอย่าย้อนการแก้ไข เพราะสิ่งที่คุณนำมาลงในวิกิพีเดีย ไม่ใช่สารานุกรม ไม่มีความโดดเด่น หรือความสำคัญ เช่น การตั้งกระทู้ในเว็บเด็กดี ทุกวันนี้ประเทศไทย มีเว็บบอร์ดมากมาย มีกระทู้ให้ตั้งเยอะแยะ ถ้าคุณเอามาลง คงต้องลงเสียทุกกระทู้ ทุกเว็บ มันจะยุ่งวุ่นวาย และเสียคุณค่าของบทความขนาดไหน สิ่งที่จะเอามาลงได้ ต้องได้รับจากยกย่อง ยอมรับ ผ่านสื่อมวลชน มากกว่ากระทู้ที่จัดตั้งกันเอง ใครทำก็ได้ แล้วควรบอกที่มาที่ไป ของสิ่งที่คุณลงด้วย ว่ามาจากหนังสือพิมพ์อะไร องค์กรไหน เป็นต้น ไม่งั้นจะถือว่าเป็นการย้อนที่ก่อกวนได้--☂Queenc2 (พูดคุย) 19:37, 28 ธันวาคม 2555 (ICT)

การเตือนการแก้ไขของคุณ Lalita jantepa ไม่ใช่การต่อว่านะคะ แต่ตรงกับแนวทางการก่อกวนได้ไม่มีเจตนาของวิกิพีเดีย ซึ่งดูได้จาก วิกิพีเดีย:การก่อกวน คือ การแก้ไขไร้สาระ การใส่ข้อความเขียนเล่น รวมทั้งบทความและตัวอักษรที่ไม่มีความหมายลงไป ซึ่งในบางครั้งการแก้ไขเหล่านี้เกิดจากการทดลองเขียนจากผู้ใช้ใหม่ ซึ่งอาจจะไม่ถือว่าเป็นการก่อกวนโดยเจตนา อาจเกิดจากการยังไม่มีความชำนาญหรือความเข้าใจในการแก้ไขบางส่วน ซึ่งถือว่าไม่ใช่ความผิดร้ายแรงอะไร เพียงแค่แก้ไขในส่วนที่ยังไม่มีความสำคัญหรือจำเป็นมากพอที่จะนำมาเขียนได้ --☂Queenc2 (พูดคุย) 01:13, 9 มกราคม 2556 (ICT)