พูดคุย:โรงเรียนวิทยาศาสตร์จุฬาภรณราชวิทยาลัย ตรัง

ไม่รองรับเนื้อหาของหน้าในภาษาอื่น
จากวิกิพีเดีย สารานุกรมเสรี
โรงเรียนวิทยาศาสตร์จุฬาภรณราชวิทยาลัย ตรัง เป็นส่วนหนึ่งของโครงการวิกิประเทศไทยและสถานีย่อย โดยมีจุดมุ่งหมายเพื่อรวบรวมเรื่องราวทุกอย่างเกี่ยวกับประเทศไทย ทุกคนสามารถมีส่วนร่วมในโครงการนี้ได้ด้วยการช่วยกันพัฒนาบทความ โรงเรียนวิทยาศาสตร์จุฬาภรณราชวิทยาลัย ตรัง หรือแวะไปที่หน้าโครงการหรือหน้าสถานีย่อยเพื่อดูข้อมูลเพิ่มเติม
 โครง  บทความนี้อยู่ที่ระดับโครง ตามการจัดระดับการเขียนบทความ
วิทยาศาสตร์ โรงเรียนวิทยาศาสตร์จุฬาภรณราชวิทยาลัย ตรัง เป็นส่วนหนึ่งของโครงการวิกิวิทยาศาสตร์และสถานีย่อย โดยมีจุดมุ่งหมายเพื่อรวบรวมเรื่องราวทุกอย่างเกี่ยวกับวิทยาศาสตร์ ทฤษฏีวิทยาศาสตร์ นักวิทยาศาสตร์ และอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้องกับวิทยาศาสตร์ ทุกคนสามารถมีส่วนร่วมในโครงการนี้ได้ด้วยการช่วยกันพัฒนาบทความ โรงเรียนวิทยาศาสตร์จุฬาภรณราชวิทยาลัย ตรัง หรือแวะไปที่หน้าโครงการหรือหน้าสถานีย่อยเพื่อดูข้อมูลเพิ่มเติม
 โครง  บทความนี้อยู่ที่ระดับโครง ตามการจัดระดับการเขียนบทความ
โรงเรียนวิทยาศาสตร์จุฬาภรณราชวิทยาลัย ตรัง เป็นส่วนหนึ่งของโครงการวิกิสถานศึกษา โดยมีจุดมุ่งหมายเพื่อรวบรวมเรื่องราวทุกอย่างเกี่ยวกับสถานศึกษา อันประกอบด้วย โรงเรียน วิทยาลัยและมหาวิทยาลัย รวมถึงสถาบันการศึกษาอื่น ๆ ให้เป็นไปในมาตรฐานเดียวกัน ทุกคนสามารถมีส่วนร่วมในโครงการนี้ได้ด้วยการช่วยกันพัฒนาบทความ โรงเรียนวิทยาศาสตร์จุฬาภรณราชวิทยาลัย ตรัง หรือแวะไปที่หน้าโครงการเพื่อดูข้อมูลเพิ่มเติม
 โครง  บทความนี้อยู่ที่ระดับโครง ตามการจัดระดับการเขียนบทความ

ทำไมการระบุเรื่องเครื่องแบบนักเรียน จึงถูกมองว่าเนื้อหาไม่เป็นสารานุกรมล่ะครับ ? --Kaitoon 09:48, 26 กุมภาพันธ์ 2552 (ICT)

อะไรที่ไม่ใช่วิกิพีเดีย และ เงื่อนไขการเป็นสารานุกรม t¸·´ ¯·.¸¸.ღp

คือผมอ่านแล้ว ทำให้รู้สึกว่า เนื้อหาเรื่องรายชื่ออาจารย์ รวมถึงหัวข้อ "นโยบาย", "พันธกิจ" มองได้ว่ามีเนื้อหาไม่เป็นสารานุกรม แต่อย่างข้อมูลรายละเอียดเครื่องแต่งกายเนี่ย....มันเป็น fact อย่างหนึ่ง ที่บ่งบอกถึงสถานภาพการเป็นนักเรียนโรงเรียนนี้ได้ดี แล้วมันก็ไม่ได้พาดพิงบุคคลใด อีกนัยหนึ่ง นี่เป็นเครื่องแบบพระราชทานด้วยซ้ำ จะบอกว่าไม่มีความสำคัญพอที่จะเป็นส่วนหนึ่งของสารานุกรมเลย ผมคิดว่าคงไม่ใช่ครับ หากคุณ 2T มีความเห็นว่าไม่ใช่เนื้อหาสารานุกรม หรือบิดเบือนผิดเพี้ยนไปจากเงื่อนไขการเป็นสารานุกรม หรือหลุดไปจากเจตนารมณ์ของการทำสื่อเผยแพร่เชิงสารานุกรมนี้ ช่วยขยายความด้วยครับ ว่ามันไม่ถูกตรงไหน? ผิดไปในลักษณะใด? --Kaitoon 13:26, 26 กุมภาพันธ์ 2552 (ICT)