พูดคุย:โรงเรียนบางปะกอกวิทยาคม

ไม่รองรับเนื้อหาของหน้าในภาษาอื่น
จากวิกิพีเดีย สารานุกรมเสรี

หน้านี้เป็นหน้าพูดคุยสำหรับการแสดงความเห็นเพื่อพัฒนาบทความ โรงเรียนบางปะกอกวิทยาคม

โรงเรียนบางปะกอกวิทยาคม เป็นส่วนหนึ่งของโครงการวิกิประเทศไทยและสถานีย่อย โดยมีจุดมุ่งหมายเพื่อรวบรวมเรื่องราวทุกอย่างเกี่ยวกับประเทศไทย ทุกคนสามารถมีส่วนร่วมในโครงการนี้ได้ด้วยการช่วยกันพัฒนาบทความ โรงเรียนบางปะกอกวิทยาคม หรือแวะไปที่หน้าโครงการหรือหน้าสถานีย่อยเพื่อดูข้อมูลเพิ่มเติม
??? บทความนี้ยังไม่ได้รับการพิจารณาตามการจัดระดับการเขียนบทความ
โรงเรียนบางปะกอกวิทยาคม เป็นส่วนหนึ่งของโครงการวิกิสถานศึกษา โดยมีจุดมุ่งหมายเพื่อรวบรวมเรื่องราวทุกอย่างเกี่ยวกับสถานศึกษา อันประกอบด้วย โรงเรียน วิทยาลัยและมหาวิทยาลัย รวมถึงสถาบันการศึกษาอื่น ๆ ให้เป็นไปในมาตรฐานเดียวกัน ทุกคนสามารถมีส่วนร่วมในโครงการนี้ได้ด้วยการช่วยกันพัฒนาบทความ โรงเรียนบางปะกอกวิทยาคม หรือแวะไปที่หน้าโครงการเพื่อดูข้อมูลเพิ่มเติม
??? บทความนี้ยังไม่ได้รับการพิจารณาตามการจัดระดับการเขียนบทความ

บทความ[แก้]

บทความนี้ได้รับการอนุญาตจากทางโรงเรียนแล้วค่ะ


ถ้าพอเป็นไปได้ควรมีอะไรที่อ้างอิงได้นะครับว่า ได้รับอนุญาตจากโรงเรียนแล้วจริง เช่นอีเมลมาจากทางโรงเรียน หรืออ้างอิงจากหนังสือที่ออกให้จากโรงเรียน

ก็ระบุเลขที่ และผู้เซ็นรับรอง ก็น่าจะได้นะครับ แต่ถ้าจะให้ดี และง่ายกว่านั้น แนะนำว่าเขียนขึ้นใหม่โดยอ้างอิงจากเว็บของโรงเรียนดีกว่านะครับ อันนี้ไม่ละเมิดลิขสิทธิ์แน่ ๆ ครับ --PoSTeRWEB 08:19, 24 พฤศจิกายน 2006 (UTC)

ในกรณีที่ดีที่สุด ควรจะชี้แจ้งบนเว็บไซต์ของตัวเองครับ ว่าให้สิทธิแจกจ่าย คัดลอก หรืออะไรก็ว่าไป ไม่ใช่ Copyright ครับ อย่างนี้แน่นอนสุด โปรดพึงระลึกเรื่องการปรับเปลี่ยนคำ รูปแบบเพื่อไม่ให้เป็นการโฆษณาด้วยนะครับ อย่างไรก็ตามบทความที่มาอยู่วิกิพีเดียอาจได้รับการแก้ไข เปลี่ยนแปลงจากหลายบุคคลเพื่อปรับปรุง หรือปรับเปลี่ยนให้ "ดียิ่งขึ้น"--Jutiphan | พูดคุย - 17:49, 24 พฤศจิกายน 2006 (UTC)

ลบ[แก้]

ไม่เห็นด้วยกับการแก้ไขบทความ เพราะชื่อโรงเรียนบางปะกอกวิทยาคมเขียนถูกแล้ว

ขออภัยเรื่องเพิ่ม ร ความจริงแล้วผมพิมพ์ด้วยความชินครับ ที่ผมแจ้งลบเพราะว่ามีบทความ โรงเรียนบางปะกอกวิทยาคม อยู่แล้วนั้น บทความนี้ควรลบครับ เพราะว่าซ้ำซ้อน --Jutiphan | พูดคุย - 07:53, 24 พฤศจิกายน 2006 (UTC)

ไม่ต้องลบก็ได้ครับ ใส่ redirect ไปที่ โรงเรียนบางปะกอกวิทยาคม ได้เลย แต่ต้องแก้หน้าโน้นเสียก่อน หรือจะใส่ redirect ไปก่อนก็ได้ --ธวัชชัย 08:23, 24 พฤศจิกายน 2006 (UTC)

ครับ แต่ผมว่า Redirect ไม่เหมาะสมอะคับ ไม่อยากให้โรงเรียน หรือสถานที่อื่นๆทำกันหมด --Jutiphan | พูดคุย - 17:47, 24 พฤศจิกายน 2006 (UTC)