พูดคุย:เหตุกราดยิงที่จังหวัดนครราชสีมา พ.ศ. 2563

ไม่รองรับเนื้อหาของหน้าในภาษาอื่น
จากวิกิพีเดีย สารานุกรมเสรี

หน้านี้เป็นหน้าพูดคุยสำหรับการแสดงความเห็นเพื่อพัฒนาบทความ เหตุกราดยิงที่จังหวัดนครราชสีมา พ.ศ. 2563

เหตุกราดยิงที่จังหวัดนครราชสีมา พ.ศ. 2563 เป็นส่วนหนึ่งของโครงการวิกิการทหารและสถานีย่อย โดยมีจุดมุ่งหมายเพื่อรวบรวมเรื่องราวทุกอย่างเกี่ยวกับอาวุธ ทหาร การทหาร และสงคราม ทุกคนสามารถมีส่วนร่วมในโครงการนี้ได้ด้วยการช่วยกันพัฒนาบทความ เหตุกราดยิงที่จังหวัดนครราชสีมา พ.ศ. 2563 หรือแวะไปที่หน้าโครงการหรือหน้าสถานีย่อยเพื่อดูข้อมูลเพิ่มเติม
 พอใช้  บทความนี้อยู่ที่ระดับพอใช้ ตามการจัดระดับการเขียนบทความ
เหตุกราดยิงที่จังหวัดนครราชสีมา พ.ศ. 2563 เป็นส่วนหนึ่งของโครงการวิกิประเทศไทยและสถานีย่อย โดยมีจุดมุ่งหมายเพื่อรวบรวมเรื่องราวทุกอย่างเกี่ยวกับประเทศไทย ทุกคนสามารถมีส่วนร่วมในโครงการนี้ได้ด้วยการช่วยกันพัฒนาบทความ เหตุกราดยิงที่จังหวัดนครราชสีมา พ.ศ. 2563 หรือแวะไปที่หน้าโครงการหรือหน้าสถานีย่อยเพื่อดูข้อมูลเพิ่มเติม
 พอใช้  บทความนี้อยู่ที่ระดับพอใช้ ตามการจัดระดับการเขียนบทความ

การก่อการร้ายครั้งนี้เข้าข่ายการก่อการร้ายหรือไม่ครับ?[แก้]

ขอถามทุกคนนะครับว่า แบบนี้เข้าข่ายก่อการร้ายไหมครับ? หรือเป็นแค่อาชญากรรม ปล. สำหรับคนที่บอกว่าเป็นการก่อการร้ายแล้วนะครับ อยากทราบครับว่ามีนักวิชาการออกมายืนยันว่าเป็นการก่อการร้ายจริงๆ หรือแค่พวกเราสันนิษฐานกันเองครับ (อันนี้ไม่ได้กวนนะครับ อย่างในกรณี ผอ.กอล์ฟ ไซเรนเซอร์ ประชาชนบอกว่าเป็นการก่อการร้าย แต่อยู่ๆ นักวิชาการอาชญวิทยาออกมาบอกว่าเป็นแค่อาชญกรรมที่ประสงค์ต่อทรัพย์ต่างหากไม่เข้าข่ายการก่อการร้าย)

ผมเลยอยากรู้ว่าตกลงในกรณีจ่าคลั่ง เป็นอาชญากรรมอยู่หรือเป็นการก่อการร้ายแล้วครับ จัดอยู่ในกลุ่มไหนกันแน่ Sittathakhot (คุย) 10:08, 9 กุมภาพันธ์ 2563 (+07)[ตอบกลับ]